ที่พักภาคกลาง

สำหรับในหน้าบล๊อกนี้ เดี๊ยนจัดทำขึ้นมาเพื่อตอบรับกับเทมเพลตใหม่ค่ะ จะได้สะดวกในการค้นหาที่พักในแต่ละภูมิภาคได้ง่ายขึ้นนะค่ะ ท่านจะได้ไม่ต้องไปยุ่ง งุนงง สับปะรังคง สับปะรังเค นั่งเอ้เล้ งวยงงกับ หน้ารวมที่พักทั่วทั้งประเทศสยามเมืองฟ้าค่ะ เพราะยิ่งเขียนไปก็ยิ่งเวิ้นเว่อร์ไปเรื่อยค่ะ และอีกอย่างท่านจะได้ไม่ต้องใช้พลังงาน เอามือสไลด์หรือลากเมาส์ยาวลงไปไกลค่ะ เพราะตอนนี้ เดี๊ยนเองเขียนบล๊อกจนเอ๋อเหรอ สมองเบลอ นั่งเหมอลอย คล้อยคลิ้ว ลิ่วละล่อง ละอองฟิ้วไปหมดแล้วค๊า....เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หน้าเว็ปบล๊อกย่อยที่สร้างขึ้นใหม่นี้คงมีประโยชน์ในการค้นหาโรงแรมที่พักตามที่ท่านต้องการไม่มากก็น้อย หากบทความบล๊อกผิดพลาด หรือเนื้อหาบล๊อก ออกแนวกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ

รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในภาคกลาง เรียงตามลำดับพยัญชนะตัวอักษรของแต่ละจังหวัดตั้งแต่ ราคาถูกเว่อร์ ยังแพงเว่อร์ มาให้ท่านได้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ
(เดี๊ยนจะทยอยเขียนไปเรื่อยๆให้ครบทุกจังหวัดนะค่ะ)

กรุงเทพมหานคร

1.รวมที่พักแถวสาทร งามออนซอนเริ่ดสะแมนแตน ห้องพัก ราคาถูก กิ๊บเก๋ เท่ห์ทันสมัย ใกล้รถไฟฟ้า สะดวกสบาย น่าพักเว่อร์ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

2.จัดมาให้ โรงแรมที่พักแถวรัชดา ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt พระราม 9  ห้วยขวาง สุทธิสาร คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

3.งามฉิมพลีกับที่พักแถวอนุสาวรีย์ ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า bts โรงแรมน่าพัก ประหยัด สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

4.แนะนำจ้า โรงแรมแถวบางนา ใกล้ศูนย์ประชุมไบเทค ใกล้รถไฟฟ้าbts แบริ่ง ใกล้สำโรง ห้องราคาถูก สะดวกสบาย มาให้เลือกกันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

5.สุดชิดกิ๊บเก๋ กับโรงแรมแถวจตุจักร ที่พักย่านสะพานควาย ใกล้รถไฟฟ้า น่าพัก ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย มาให้เลือกพักกันสบายกระเป๋า คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

6.รวมโรงแรมน่าพักแถวปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ บางกอกน้อย ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช วังหลัง พรานนก
 พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องพักราคาถู มาให้เลือกค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

7.ขอแนะนำโรงแรมแถวสุขุมวิท แนวๆเก๋ๆ ชิคๆ สวยงาม น่าพัก ราคาถูกเว่อร์ ยัน โรงแรมวิวสวยๆ ราคาแพงเว่อร์ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

8.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักแถวรามคำแหง บางกะปิ หัวหมาก ราคาถูก ห้องน่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

9.แนะนำค่ะ ที่พักและโรงแรมแถวรังสิต ราคาถูก ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้ ม.ราชมงคลคลองหก ห้องพักรายวัน ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

10.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักแถวฝั่งธนบุรี วงเวียนใหญ่ ท่าพระ เพชรเกษม จรัญสนิทวงศ์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เดินทางสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

11.ขอแนะนำ 43 ที่พักในกรุงเทพแนวๆเก๋ กับโรงแรมเล็กๆแต่น่าพักเว่อร์ ตกแต่งดูดี กิ๊บเก๋ พร้อมเบอร์โทรที่พัก ห้องราคาถูก เอาใจคนรักการถ่ายรูป คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

12.เริ่ดได้อีกแนะนำ 36 โรงแรมและที่พักแถวประตูน้ำ ราคาถูกเว่อร์ ยันแพงเว่อร์ ใกล้แพลทตินัม พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

14.เอาใจคนมาธุระ แนะนำรวมโรงแรมที่พักแถวอิมแพค เมืองทองธานี และที่พักใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เดินทางได้สะดวกสบายค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

15.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่พักแถวลาดพระบัง มีบริการรถรับส่ง คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

16.รวมโรงแรมในกรุงเทพวิวสวยที่สุด ย่านใจกลางเมือง บริการชั้นเลิศ แบบเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา ห้องพักตกแต่งเรียบหรูวิริศมาหรา คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

17.แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักราคาถูกๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS แบบว่าเดินทางไปได้ใกล้ๆสะดวกสบายเว่อร์ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

18.แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แบบเดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ห้องพักดีๆน่านอน คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

19.รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูก กับผู้มีงบจำกัดเว่อร์ แบบเดินไปได้ นั่งรถไปก็ไม่ไกลเว่อร์ค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

20.แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาถูกเว่อร์ ยัน ราคาแพงเว่อร์ เลือกแต่รีวิวที่พักระดับดีเลิศ ห้องน่าพักเว่อร์จ้า คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

21.รายชื่อโรงแรมที่พัก ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าฺบีทีเอสสยาม ใกล้จุฬา มาบุญครอง ย่านใจกลางเมือง แบบว่าเดินไปรถไฟฟ้าได้ไม่ไกลเว่อร์ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

22.รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย แบบเดินไปได้ไกลเว่อร์ค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อค่ะที่พักค่ะ>>

23.แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักราคาถูกใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว ม.ธรรมศาตร์ท่าพระจันทร์ ม.ศิลปการ วังท่าพระ ท่าเตียน พร้อมเบอร์โทรติดต่อค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

24.มาแล้วค่ะ..รายชื่อโรงแรมและที่พักใกล้สนามบินดอนเมือง ราคาถูก เดินทางได้สะดวกสบาย แบบว่าไม่ไกลเว่อร์อ่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

25.แนะนำโรงแรมที่พักแถวสีลม ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีลม สะพานตากสิน ห้องพักราคาประหยัด เดินทางสะดวก พร้อมเบอร์โทรติดต่อค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

26.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพ แนวบูติค สวยชนะเลิศ เรียบๆ แต่ดูหรูเริ่ดสะแมนแตนเว่อร์ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

กำแพงเพชร

1.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองกำแพงเพชร น่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด พร้อมเบอร์โทรติดต่อมาให้เลือกพักค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

2.ขอแนะนำที่พักในกำแพงเพชร ติดริมแม่น้ำปิง วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก ราคาประหยัด สำหรับครอบครัว หมู่คณคลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

ชัยนาท

1.ลองมานอนดู รายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองชัยนาท สวยๆ ราคาถูก ประหยัด รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี พร้อมเบอร์โทรติดอ เว็ปไซต์ เฟสบุ๊ค คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

นครสวรรค์

1.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนครสวรรค์ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่พักปากน้ำโพ น่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

นครปฐม

1.รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนครปฐม ราคาถูก ใกล้ ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวงสนามจันทร์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ให้เลือกกันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

2.แนะนำรายชื่อที่พักในศาลายา ใกล้ ม.มหิดล โรงแรมราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาประหยัด สะดวกสบายให้เลือกกันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

นนทบุรี

1.ขอแนะนำรวมรายชื่อที่พักในตัวเมืองนนทบุรี ราคาถูก ห้องพักรายวัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ สะดวกสบาย มีที่จอดรถ คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก>>

นครนายก

1.แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักจังหวัดนครนายก ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ แนวบ้านพักเป็นหลัง สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก>>

2.รวมรายที่พักในนครนายก ใกล้น้ำตกสาริกา ติดริมแม่น้ำ ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล และเบอร์โทรติดต่อ สำหรับหมู่คณะ ครอบครัวค่คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

พิจิตร

1.จัดมาให้ค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองพิจิตร น่าพัก ราคาถูก ห้องพักรายวัน บังกะโล ริมแม่น้ำ พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มาให้เลือกพักค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

ลพบุรี

1.รายชื่อโรงแรมที่พักในตัวเมืองลพบุรี ราคาถูก ห้องน่าพัก อยู่ใจกลางเมือง และเบอร์โทรติดต่อ รีวิวที่พักดีๆ ใกล้ทุ่งดอกทานตะวัน คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

สมุทรปราการ

1.มานอนชิวๆ กับที่พักแถวปางปู วิวสวยๆ บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี น่าพัก บังกะโล รีสอร์ท โรงแรมราคาถูก มาให้เลือกกันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

2.จัดมาให้ค่ะ โรงแรมที่พักในเมืองสมุทรปราการ ราคาถูก แถวปากน้ำ ตลาดบางน้ำผึ้ง ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี วิวสวยๆค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

สิงห์บุรี

1.ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองสิงห์บุรี ราคาถูก หลักร้อย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ บ้านพักบังกะโล สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

สระบุรี

1.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองสระบุรี ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด หลักร้อย ที่พักติดแม่น้ำป่าสัก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

2.แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักในอำเภอมวกเหล็ก วิวสวยๆ โรแมนติก มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ สำหรับคู่รัก และหมู่คณะค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

3.ขอแนะนำรายชื่อที่พักในอำเภอแก่งคอย ที่พักริมทาง ราคาถูก โรงแรมกลางป่า มีสระว่ายน้ำ บ้านพักตากอากาศ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

สุพรรณบุรี

1.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองสุพรรณบุรี ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องน่าพัก สะดวกสบาย สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

2.รวมโรงแรม ที่พักในอำเภอเดิมบางนางบวช ติดริมแม่น้ำท่าจีน และเบอร์โทรติดต่อ บรรยากาศดี สวยงามน่าพัก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

อุทัยธานี

1.ขอแนะนำ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองอุทัยธานี ติดริมแม่น้ำสะแกกรัง พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องน่าพัก วิวสวยๆ ราคาถูก ประหยัดค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>

อยุธยา

1.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักอยุธยา ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีน่าพัก วิวสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่พักราคาถูกหลักร้อย ถึงหลักพันค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>
------------------------------------------------------------------
รวมบทความบล๊อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง ท่องเที่ยว ภูเขา ทะเล ป่า น้ำตก โบราณสถาน ประเพณี สังคม วัฒธรรม  วิถีชีวิต สถาปัตยกรรม พิพิธภัณฑ์ บลาๆๆๆ มีดังนี้ค่ะ (จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆค่ะ บล็อกจะได้ไม่ร้างค่ะ)

รีวิวเที่ยวเพชรบุรี ก.พ.60 ไปเดินฉิมพลีที่เขาวัง รำลึกความหลังหาดเจ้าสำราญ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบุรี เดินฉิมพลีที่งานเขาวัง แวะรำลึกความหลังที่หาดเจ้าสำราญ งามอลังการถ้ำเขาหลวง นั่งกินมะม่วงอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวแอบเที่ยวเมืองโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ลุยอาเซียน!! รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน ม.ค.2560 รีวิวเที่ยวเวียดนาม ไปสำราญนครโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน กินบั๋นแบ๋วรสออนซอน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพีนี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพินี ไปเดินยวนยี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อค๊า คลิ๊กดูบล็อกรวมภาพรีวิวงานค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ปั่นจักรยานแสนสุขขีไปบึงฉวาก คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ประจำเดือน ธ.ค.2559 แวะไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ ปั่นจักรยานบุกไปบึงฉวาก ชมหมู่มัจฉาสวยงามมาก เดินย้ำซื้อของฝากตลาดสามชุก คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเทียวค่ะ>>

รวมสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงราย มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงราย  มีอะไรมากมายให้ไปเดินแอ่วชม สวยสมวัดวาอาราม งดงามขนาดเจ้า มาเน้อมาแอ่วเจียงฮายเจ้า คลิ๊กดูสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงราย>>
รีวิวเที่ยวสงขลา-หาดใหญ่ ขับสองล้อท่องไป ไฉไลเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
1.รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ เดือน พ.ย.2559 ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ฮวมสถานที่แอ่วดอยอินทนนท์ งามแต้ๆเจ้า คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตบนดอยอินทนนท์ ไปแอ่วกี่หน บ่เก้ยบ่นว่าเบื่อเลยเจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะค่ะ คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ค่ะ>>
พิพิธภัณฑ์เรียนรู้ในกรุงเทพ เสพแล้วดีเว่อร์ คลิ๊กดูพิพิธภัณฑ์ค่ะ>>
ขอแนะนำ พิพิธภัณฑ์เรียนรู้ในกรุงเทพ เสพแล้วดีเว่อร์ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ใกล้สนามหลวง ลองกันดู ได้ความรู้ดีเริ่ดค๊า คลิ๊กดูพิพิธภัณฑ์ในกรุงเทพค่ะ>>
1.รีวิวเที่ยวเมืองเลย ไปเดินชมเชยที่เชียงคาน ยลตระการยอดภูกระดึง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
1.รีวิวเที่ยวภูกระดึง 4-6 ต.ค.2559 รำลึกความหลังครั้งวันวาน แวะผ่านไปค้างที่เมืองเลย ก่อนไปนั่งรำเพยที่เชียงคาน และไปเดินสำราญขึ้นภูกระดึง คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>

2.รีวิวเที่ยวปัว-น่าน ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปดอยภูคา คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
2.รีวิวเที่ยวปัว-น่าน วันที่ 21-23 ก.ย.59 นอนพักชมทุ่งนาเขียวสดสีงามวิไล ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปที่ดอยภูคา จิบน้ำชาชมวิวเบิกฟ้า สวยเลอค่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>
3.รีวิวเที่ยวอุทัยธานี เลาะริมน้ำสะแกกรัง นั่งดูวิถีชีวิตสุดชิวเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
3.รีวิวเที่ยวเมืองอุทัยธานี วันที่ 24-25 ส.ค.2559 ปั่นจักรยานเลาะริมน้ำสะแกกรังแสนสุขี ดูวิถีชีวิตแสนเรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>

4.รีวิวทริปเที่ยวอุบล ยลตระการงานแห่เทียนพรรษา ไปลั๊นลาที่ผาแต้ม คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
4.รีวิวเที่ยวเมืองอุบล วันที่ 20-22 ก.ค.2559 ยลโฉมงานแห่เทียนพรรษา ก่อนจะไปลั๊นลาที่ผาแต้มโขงเจียม สุดจะเปี่ยมล้นฤดี แสนสุขีจังเลยเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
5.รีวิวทริปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืน ขับมอเตอร์ไซต์ตะล่อนทัวร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
5.รีวิวทริปเที่ยวเมืองตรัง วันที่ 22-24 มิ.ย.2559 เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา ก่อนจะไปลั๊นลาที่น้ำตกโตนเต๊ะ นั่งกินเค้กรสเป๊ะอร่อยเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
6.รีวิวเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เดินลัดเลาะชุมชนเก่าริมฝั่งน้ำ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
6.รีวิวเที่ยวจันทบุรี วันที่ 19-20 พ.ค.2559 พักชุมชนเก่าฝั่งริมน้ำ เย็นซ่าบซ่านน้ำตกพลิ้ว ลมพัดลิ่วที่หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
7.รีวิวเที่ยวอัมพวา เดินย้ำตลาดน้ำ ชมตลาดร่มหุบแม่คลอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
7.รีวิวเที่ยวอัมพวา 23-24 เมษายน 2559 เดินย้ำตลาดน้ำ ไปตลาดรุ่มหุบแม่กลอง ชมวิถีชีวิตริมคลองแสนสุขอุรา คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
8.รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ดครึ่งวัน เพราะเดี๊ยนนั้นอยากกินข้าวแช่ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
8.รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ด 15 เม.ย.59 ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนปากเกร็ด เสร็จแล้วก็แวะไปนั่งกินข้าวแช่ต่อ อร่อยเริ่ด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
บล๊อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2559 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
9.ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2559 (2016) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>>
10.รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทางค่ะ>>
10.รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 แวะไปทำบุญทำทานที่บ้างน้องหมา ก่อนไปลั๊นลาที่เขาเต่า คลิ๊กอ่านรีวิวและภาพเดินทางค่ะ>>
11.รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง แวะรำลึกความหลังหาดบางแสน เดือน ก.พ.59 คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ
11.รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง เดือน ก.พ.59 แวะรำลึกความหลังที่หาดบางแสน ทำบุญไหว้พระแสนอิ่มอุราคลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
12.รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ม.ค.59 ไหว้พระ 9 วัด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
12.รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ เดือน ม.ค. 2559 ปั่นจักรยานไหว้พระ 9 วัด สลัดสิ่งไม่ดี เริ่มต้นปีใหม่ 59 นี้ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาด้วยเทอญ คลิ๊กอ่านตามภาพรีวิวค่ะ>>
13.ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 คลิ๊กดูภาพค่ะ >>
13.รีวิวประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 ยกของดีทั้ง 4 ภาค มาไว้ ณ สวนสาธารณะใจกลางเมืองกรุงเทพ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
14.รีวิวเที่ยวเชียงราย ธ.ค.2558 ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยตุงคลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
14.รีวิวเที่ยวเชียงรายด้วยตัวเอง ไปพระตำหนักดอยตุง  กางเต็นท์นอนที่ดอยช้างมูบ ชมดอกไม้สวยงามเว่อร์วังอลังการค่ะ และที่อื่นๆ ฯลฯ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ<<

15.รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 2 (ตอนจบ) ปั่นจักรยานเที่ยวรอบอุทยานเมืองเก่า ได้ความรู้ดีเว่อร์ เหมือนย้อนวัยมาเรียนสังคมศึกษาอีกครั้ง คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
16.เดินลัดเลาะเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 งานลอยกระทงในคืนเดือนเพ็ญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
16.รีวิวลุยเดี่ยวท่องเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 เที่ยวงานลอยกระทง วันที่ 21 พ.ย.2558 เดินตลาดย้อนยุคแลกเบี้ย ซื้อของกินอร่อยเว่อร์จ้า  คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
17.รีวิวเที่ยวหัวหิน เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราภักดิ์ คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทาง>>
17.รีวิวเที่ยวหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราชภักดิ์ ไหว้พระทำบุญ กิมลม ชมวิว หาแต่ของกินแซ่บเว่อร์ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ >>
18.รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานแห่ต้นดอกไม้ของเผ่าสวย คลิ๊กดูประเพณี>>
18.รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานออกพรรษา แห่ต้นดอกไม้ แห่กันหลอนของเผ่าสวยที่จังหวัดศรีสะเกษ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>

19.รีวิวเที่ยวแบกเป้ ปีกเขาช้างเผือกด้วยตัวเอง ที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>

แบบสอบถามสั้นๆของคุณนายเว่อร์ ทำขึ้นมาเพราะอยากรู้จริงๆว่าท่านมีความเห็นกันยังไงค่ะ?

ที่พักภาคกลาง ที่พักภาคกลาง Reviewed by Khunnaiver blog on 03:34:00 Rating: 5