แนะนำที่พักในเมืองอยุธยา น่าพัก ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี วิวสวย น่าพัก เริ่ดเว่อร์ค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตที่กำลังท่องโลกออนไลน์ ไร้สาย ไร้พรมแดน ขนแขนสะแตนอัพทุกท่านนะค่ะ ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย ไม่มีสาระ บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง ตามประสาบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค๊า.....ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เดี๊ยนอยากจะขอพาทุกๆท่านเปลี่ยนบรรยากาศการนอนตากแอร์ ตากพัดลมอยู่บ้าน ลองมาพักค้างคืนริมแม่น้ำ ชมดอกไม้บานๆ และรับลมเย็นๆให้สุขสำราญ กับแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่ไปเที่ยวยังไง ก็ไม่เบื่อแน่นอนค่ะ นั้นก็คือ เมืองเก่าอยุธยา..ราชธานีไทยที่อยู่คู่ค้ำฟ้ามานานนม สวยสมโบราณสถาน ถึงแม้จะดูเก่ากาล แต่ก็สุดแสนจะงดงามและเว่อร์วังอลังการตระการตา ให้ได้เดินชมศึกษาประวัติศาตร์รากเง้าของชาวไทย ที่น่าภาคภูมิใจนักหนา เพื่อให้รู้ว่ากว่าจะได้เป็นไทยมา ผ่านความช้ำมาแค่ใหน นอกจากนี้ยังมากมีวัดวาอารามศิวิลัยที่หลากหลาย ให้ได้ไปกราบไหว้พระขอพร เสริมบุญบารมี ให้ลาภมากลาภมี ขอให้อย่ามีลาภหาย มากมายไปด้วยร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดๆ ที่กินแล้วเผ็ดจี๊ด อร่อยซี๊ดถึงทรวงใน มาม๊ะ มาม๊ะ เราไปเที่ยวอยุธยากันเอย

สำหรับเดี๊ยนเอง ก็ไปอยุธยามาแล้วหลายครั้งค่ะ ตั้งแต่เด็ก ยันแก่ นับครั้งไม่ได้แล้วค่ะ ทั้งไปทำงานหาลูกค้า หาญาติ หาเพื่อนฝูง บลาๆๆ เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย ผ่านร้อนผ่านหนาว น้ำท่วม ฝนตก ฟ้าร้อง แดดออก นกกระจอกไม่เคยออกจากรัง ตึกเก่าพัง ตึกใหม่ผุด ตามคลื่นของกาลเวลาและความทันสหมอก ทันสมัยของเทคโนโลยีคลื่นโทรศัพท์ 4 ซ่า 5 จี ที่เอามือสไลด์ถ่ายรูปบนมือถือปั๊บ ก็สวยงามวับจับใจ...แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยแบบเดี๊ยนมานานนม นั้นก็คือ การไปไหว้พระทำบุญค่ะ เดี๊ยนเองไปเยือนอยุธยาคราใด ก็ต้องต้องแวะไปไหว้พระ เสียทุกครั้งเป็นร่ำไป เพื่อลดความตระหนี่ถี่เหนี่ยว และหยาบกร้านของห้วงหัวจิต หัวใจ ที่ต้องใช้น้ำพระพุทธมาแทะออกไปค่ะ.....

ที่จังหวัดอยุธยา ถือเป็นหนึ่งจังหวัดที่มีวัดวาอารามดังๆหลากหลายแห่งให้ไปกราบไหว้กันมากมาย ที่เด่นๆเลยนะค่ะ ก็จะเป็นวัดพนันเชิงเนี่ยแหละค่ะ วัดที่ใครมาอยุธยา ก็ต้องแวะมากราบไหว้ มีการถวายผ้าจีวรห่มองค์หลวงพ่อโต ต้องมีคนโยนผ้าขึ้นไปห่มตรงตักพระ และก็โยนลงมาจากองค์หลวงพ่อโต สีเหลืองสบัดพัดช่อชั่งเปล่งปลั่งอร่ามตาและตราตรึงใจ ให้ผู้ที่ไปได้ไป ได้ร่วมทำบุญทำทาน ตามกุศโลบายชาวพุทธ ให้ลดความตระหนี่ถี่เหนียวค่ะ ถือว่าเป็นวัดที่เนืองแน่นไปด้วยผู้คนตลอดทั้งวันค่ะ และเป็นวัดที่โด่งดังไปถึงเมืองนอกเมืองนา จนฝรั่งมังข้าต้องนั่งเรือบินข้ามฝากจากเมืองนอกมาเชยชม....เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เดี๊ยนได้ไปทำงานติดต่อหาลูกค้า ก็แวะไปไหว้หลวงพ่อโตมานะค่ะ เดี๊ยนขอพรอยู่อย่างเดียว ขอให้เมืองไทยฝนฟ้านี้ตกต้องตามฤดูกาล ขอให้ชาวไทยเรามีผลาญอาหารสมบูรณ์ เพราะช่วงนี้ร้อนมากๆและก็ยิ่งแล้งหนัก แถมมีพายุฤดูร้อนมาซัดกระหน่ำซ้ำเติมอีก ขอเถอะค่ะ คุณธรรมชาติ อย่าลงโทษกันอีกเลย เดี๊ยนยกธงขาวขอยอมแพ้คุณแล้ว......นอกจากนี้ยังมีวัดใหญ่ชัยมงคล วัดท่าการ้อง และวัดอื่นๆอีกมากมายให้ไปกราบไหว้กันค่ะ จนถึงปัจจุบันนี้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากมีโบราณสถานและวัดวาอารามที่เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศไห้ได้มาเยือนแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆให้ท่านได้ไปเดินชม เช่นตลาดน้ำอโยธยา ตลาดโก้งโค้ง ให้ได้เดินชมแวะซื้อของฝาก และมีร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด และร้านอาหารไทยอร่อย โดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำให้ได้ไปเลือกทานกัน จนพุ้งปลิ้นเลยค๊า

เอ้าล่ะค่ะ เขียนบนพร่ำเพ้อมาเยอะ ขอเข้าเรื่องเลยค่ะ...สุดสัปดาห์ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการนอนตากแอร์และพัดลมอยู่ที่บ้าน มาพักค้างคืนอยุธยากันสักคืนค่ะ หากใครอยู่กรุงเทพ ไม่ต้องนั่งรถตู้ไป-กลับนะค่ะ มาพักค้างอยุธยาสักคืนค่ะ (ถือว่าบังคับค่ะ)  ที่อยุธยามีโรงแรมที่พักให้ท่านได้เลือกพักมากมาย โดยเฉพาะหากได้มาเที่ยวอยุธยาแล้ว อยากดื่มด่ำดุจน้ำผึ้งพระจันทร์ ต้องไปพักริมแม่น้ำอยุธยากันค่ะมีทั้งริมแม่น้ำป่าสัก และแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่าน ชมบ้านเรือนริมคลองสองฝั่ง สวยดั่งเทพนิยายไทย มีทั้งที่พัก บ้านพักเรือนไทยริมแม่น้ำ และโรงแรมใหญ่โตโอฬาร 3 ดาว ถึง 5 ดาว ให้ท่านเลือกพัก ส่วนราคาห้องพักก็มีตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงหลักพันเลยค๊า...วันนี้เดี๊ยนเลยขอเชิญชวนท่านมาพักผ่อนริมแม่น้ำในอยุธยากันสักครั้งนะค่ะ รับรองว่าท่านจะติดใจ จนอยากกลับมาพักใหม่อีกครั้งแน่นอนค่ะ
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุดและเทศกาลท่องเที่ยวค่ะ*

รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักอยุธยา ติดริมแม่น้ำ มีตั้งแต่ที่พักรายวัน เกสต์เฮ้าส์ ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมสุดหรู ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว ราคาหลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อมีดังนี้ค่ะ

บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ (Baan Are Gong Riverside Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ที่พักอยุธยา ราคาถูก หลักร้อย แนวบ้านพักโฮมสเตย์ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม เริ่มต้นคืนละ 330 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48 หมู่ 10(ซอยตรงข้ามสถานีรถไฟ) ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-235539
อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์ ติดแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.โรงแรม อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์ (Ayothaya Riverside House) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ที่พักในเมืองอยุธยาอีกแห่งน่าพัก บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ ห้องน่าพัก คะแนนรีวิวิที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 330 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17/2 หมู่ 7 ต.บ้านป้อม,อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  02 -910 8797 , 02-585 6001,081-932 6162
ดิเซมเบอร์ เฮาส์ ใกล้แม่น้ำป่าสัก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.ดิเซมเบอร์ เฮาส์ (December House) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้แม่น้ำป่าสัก และใกล้สถานีรถไฟอยุธยา โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์เล็กน่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา ราคาถูก หลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่.128/1 ต.หอรัตนชไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา (ซอยท่าข้ามเรือฝั่งตลาดเจ้าพรหม ติดสาธารณสุข), ริมแม่น้ำอยุธยา เบอร์โทร---

ธารริน บูติก เกสท์เฮาส์ ริเวอร์ไซด์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

4.โรงแรม ธารริน บูติก เกสท์เฮาส์ ริเวอร์ไซด์ (Tanrin Boutique Guesthouse Riverside) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักบยากาศดีน่าพักอีกแห่งในเมืองเก่าอยุธยา อยู่ติดริมแม่น้ำ ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91 ต.กระมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-8136155
บ้านโรตี โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

5.บ้านโรตี โฮมสเตย์ (Baan Roti Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้และติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พักรายวัน ราคาถูกหลักร้อย ในเมืองเก่าอยุธยา ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/1-2 หมู่ 5 ตำบลประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-9679340

จิดาภา รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

6.จิดาภา รีสอร์ท (Jidapa Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักดีมาก โรงแรมที่พักบรรยากาศดีอยู่ติดริมแม่น้ำ แนวบ้านพักเรือนไม้เก๋ๆ แนวๆ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 460 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39 หมู่ 7 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-548989 หรือ 035-210327
เทวราช เพลส ที่พักอยุธยาราคาถูก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
 7.เทวราช เพลส (Taevaraj Place) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ที่พักในเมืองอยุธยา ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมที่พักมีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 74/9 หมู่ 10 ต.กะมัง ถนนอยุธยา-วัดป่าโค หลังสถานีรถไฟอยุธยา  อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 080-9095310
ไทยเฮ้าส์ เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ติดแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

8.ไทยเฮ้าส์ เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Thaihouse The Riverfront)ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมมีที่จอดรถ ที่พักบ้านเรือนไม้ บรรยากาศดี อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ห้องน่าพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14 หมู่ที่ 5 ต. ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081- 4914230
โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

9.โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์ (Ayothaya Riverside Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับโอเค โรงแรมอยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ราคาถูกหลักร้อย ที่พักมีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91/1 หมู่ 10 ถนนวัดป่าโค ตำบลกะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-234873
บ้านบัวเฮาส์ 2 อยุธยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

10.บ้านบัวเฮาส์ 2 (Baan Bua House 2)  ที่พักระดับ 2 ดาว แนวโฮมสเตย์ อยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี น่าพัก ห้องพักราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/2 Moo 5 ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทรริมแม่น้ำอยุธยา เบอร์โทร 081-7940829

ลอยมณี เฮาส์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปโมชั่นที่พัก>>

11.ลอยมณี เฮาส์ (Loymanee House) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมแม่น้ำ  คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมบรรยากาศดี แนวบ้านพักส่วนตัวแบบโฮมสเตย์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท โรงแรมมีที่จอดรถ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/1 หมู่ 7 ถนนวัดกษัตราธิราชวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 086-8816724
บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

12.บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น (Ban U Thong Accommodations) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนวบ้านพักติดริมแม่น้ำ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นทั้งที่พักและร้านอาหารติดริมแม่น้ำ น่าพักสุดๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/11 ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-3414595

อธิธารา โฮมสเตย์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
 13.อธิธารา โฮมสเตย์ (Athithara Homestay) รงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแนวบ้านพักเรือนไทยอยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี น่าพักมากค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 940+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29 ซอยอู่ทอง 21 ตำบลประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 061-6541927
บางปลาหมอ ริเวอร์ วิว รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

14.บางปลาหมอ ริเวอร์ วิว รีสอร์ท (Bangplamo River View Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัวน่าพัก ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 117 หมู่6 ตำบล.นำเต้า อำเภอ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-7698216
วรบุรี อโยธยา คอนเวนชั่น รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชันที่พัก>>

15.โรงแรม วรบุรี อโยธยา คอนเวนชั่น รีสอร์ท (Woraburi Ayothaya Convention Resort)  โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักโอเค โรงแรมขนาดใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสักในเมืองอยุธยา เหมาสหรับหมู่คณะ และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 89 หมู่ 11 ตำบลกะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-249600
ริเวอร์วิว เพลส โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

16.ริเวอร์วิว เพลส โฮเต็ล (Riverview Place Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35/5 ถนนอู่ทอง ตำบลหอรัตนไชย, ริมแม่น้ำอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-241444
โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

17.โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ (Krungsri River Hotel) โรงแรมที่พักระดับ 4  ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ริวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา ห้องนอนตกแต่งน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27/2 ม.11 ถ.โรจนะ ต.กะมัง, อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-244 333

ยูเดีย ออน เดอะ ริเวอร์  คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
18.โรงแรมยูเดีย ออน เดอะ ริเวอร์ (Iudia On the River Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรู อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นวิววัดไชยวัฒนาราม โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เงียบสงบน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11-12 ถนนอู่ทอง หมู่ 4 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-323208
ศาลา อยุธยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

19.ศาลา อยุธยา (sala ayutthaya) ที่พักระดับ 4.5 ดาว ที่พักสุดหรูติดริมแม่น้ำ ห้องนอนน่าพักตกแต่งเรียบๆ น่าพัก บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำป่าสัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/2 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-242588

20.สายฝน เกสต์เฮาส์ (Saifon Guesthouse) ที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้แม่น้ำป่าสัก รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29/1 ต.กระมัง,อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 084-88 0245

21.ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ (The Old Place guesthouse) ที่พัก 2 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา รีวิวที่พักโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 280 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 102 ถ.อู่ทอง, อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-780 9321

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เดี๊ยนได้นำมาในวันนี้เลือกเฉพาะที่พักอยู่ใกล้และติดริมแม่น้ำเท่านั้นค่ะ เดี๊ยนหวังว่าข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าวคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆน่าพักในเมืองอยุธยาอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากบทความและข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าว มีขุ้อผิดพลาดประการใด อักขระพิมพ์ตกหล่น ก.ไก่ไม่มีขา ป.ปลาไม่มีแขน เดี๊ยนต้องขออภัยท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

น่าไปพักจัง..รวมโรงแรมที่พักอยุธยา ติดริมแม่น้ำ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพัน บรรยากาศดี น่าพักเว่อร์ค๊า น่าไปพักจัง..รวมโรงแรมที่พักอยุธยา ติดริมแม่น้ำ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพัน บรรยากาศดี น่าพักเว่อร์ค๊า Reviewed by Khunnaiver blog on 09:49:00 Rating: 5