Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

น่าไปพักจัง..รวมโรงแรมที่พักอยุธยา ติดริมแม่น้ำ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพัน บรรยากาศดี น่าพักเว่อร์จ้า


ขอแนะนำโรงแรม ที่พักในเมืองอยุธยา ราคาถูก น่าพัก อยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ บ้านพัก รีสอร์ท บังกะโล ห้องพักรายวัน มาให้เลือกพักกันค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตที่กำลังท่องโลกออนไลน์ ไร้สาย ไร้พรมแดน ขนแขนสะแตนอัพทุกท่านนะค่ะ ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย ไม่มีสาระ บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง ตามประสาบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค๊า.....ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เดี๊ยนอยากจะขอพาทุกๆท่านเปลี่ยนบรรยากาศการนอนตากแอร์ ตากพัดลมอยู่บ้าน ลองมาพักค้างคืนริมแม่น้ำ ชมดอกไม้บานๆ และรับลมเย็นๆให้สุขสำราญ กับแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่ไปเที่ยวยังไง ก็ไม่เบื่อแน่นอนค่ะ นั้นก็คือ เมืองเก่าอยุธยา..ราชธานีไทยที่อยู่คู่ค้ำฟ้ามานานนม สวยสมโบราณสถาน ถึงแม้จะดูเก่ากาล แต่ก็สุดแสนจะงดงามและเว่อร์วังอลังการตระการตา ให้ได้เดินชมศึกษาประวัติศาตร์รากเง้าของชาวไทย ที่น่าภาคภูมิใจนักหนา เพื่อให้รู้ว่ากว่าจะได้เป็นไทยมา ผ่านความช้ำมาแค่ใหน นอกจากนี้ยังมากมีวัดวาอารามศิวิลัยที่หลากหลาย ให้ได้ไปกราบไหว้พระขอพร เสริมบุญบารมี ให้ลาภมากลาภมี ขอให้อย่ามีลาภหาย มากมายไปด้วยร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดๆ ที่กินแล้วเผ็ดจี๊ด อร่อยซี๊ดถึงทรวงใน มาม๊ะ มาม๊ะ เราไปเที่ยวอยุธยากันเอย

สำหรับเดี๊ยนเอง ก็ไปอยุธยามาแล้วหลายครั้งค่ะ ตั้งแต่เด็ก ยันแก่ นับครั้งไม่ได้แล้วค่ะ ทั้งไปทำงานหาลูกค้า หาญาติ หาเพื่อนฝูง บลาๆๆ เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย ผ่านร้อนผ่านหนาว น้ำท่วม ฝนตก ฟ้าร้อง แดดออก นกกระจอกไม่เคยออกจากรัง ตึกเก่าพัง ตึกใหม่ผุด ตามคลื่นของกาลเวลาและความทันสหมอก ทันสมัยของเทคโนโลยีคลื่นโทรศัพท์ 4 ซ่า 5 จี ที่เอามือสไลด์ถ่ายรูปบนมือถือปั๊บ ก็สวยงามวับจับใจ...แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยแบบเดี๊ยนมานานนม นั้นก็คือ การไปไหว้พระทำบุญค่ะ เดี๊ยนเองไปเยือนอยุธยาคราใด ก็ต้องต้องแวะไปไหว้พระ เสียทุกครั้งเป็นร่ำไป เพื่อลดความตระหนี่ถี่เหนี่ยว และหยาบกร้านของห้วงหัวจิต หัวใจ ที่ต้องใช้น้ำพระพุทธมาแทะออกไปค่ะ.....

ที่จังหวัดอยุธยา ถือเป็นหนึ่งจังหวัดที่มีวัดวาอารามดังๆหลากหลายแห่งให้ไปกราบไหว้กันมากมาย ที่เด่นๆเลยนะค่ะ ก็จะเป็นวัดพนันเชิงเนี่ยแหละค่ะ วัดที่ใครมาอยุธยา ก็ต้องแวะมากราบไหว้ มีการถวายผ้าจีวรห่มองค์หลวงพ่อโต ต้องมีคนโยนผ้าขึ้นไปห่มตรงตักพระ และก็โยนลงมาจากองค์หลวงพ่อโต สีเหลืองสบัดพัดช่อชั่งเปล่งปลั่งอร่ามตาและตราตรึงใจ ให้ผู้ที่ไปได้ไป ได้ร่วมทำบุญทำทาน ตามกุศโลบายชาวพุทธ ให้ลดความตระหนี่ถี่เหนียวค่ะ ถือว่าเป็นวัดที่เนืองแน่นไปด้วยผู้คนตลอดทั้งวันค่ะ และเป็นวัดที่โด่งดังไปถึงเมืองนอกเมืองนา จนฝรั่งมังข้าต้องนั่งเรือบินข้ามฝากจากเมืองนอกมาเชยชม....เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เดี๊ยนได้ไปทำงานติดต่อหาลูกค้า ก็แวะไปไหว้หลวงพ่อโตมานะค่ะ เดี๊ยนขอพรอยู่อย่างเดียว ขอให้เมืองไทยฝนฟ้านี้ตกต้องตามฤดูกาล ขอให้ชาวไทยเรามีผลาญอาหารสมบูรณ์ เพราะช่วงนี้ร้อนมากๆและก็ยิ่งแล้งหนัก แถมมีพายุฤดูร้อนมาซัดกระหน่ำซ้ำเติมอีก ขอเถอะค่ะ คุณธรรมชาติ อย่าลงโทษกันอีกเลย เดี๊ยนยกธงขาวขอยอมแพ้คุณแล้ว......นอกจากนี้ยังมีวัดใหญ่ชัยมงคล วัดท่าการ้อง และวัดอื่นๆอีกมากมายให้ไปกราบไหว้กันค่ะ จนถึงปัจจุบันนี้ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากมีโบราณสถานและวัดวาอารามที่เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศไห้ได้มาเยือนแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆให้ท่านได้ไปเดินชม เช่นตลาดน้ำอโยธยา ตลาดโก้งโค้ง ให้ได้เดินชมแวะซื้อของฝาก และมีร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด และร้านอาหารไทยอร่อย โดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำให้ได้ไปเลือกทานกัน จนพุ้งปลิ้นเลยค๊า

เอ้าล่ะค่ะ เขียนบนพร่ำเพ้อมาเยอะ ขอเข้าเรื่องเลยค่ะ...สุดสัปดาห์ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการนอนตากแอร์และพัดลมอยู่ที่บ้าน มาพักค้างคืนอยุธยากันสักคืนค่ะ หากใครอยู่กรุงเทพ ไม่ต้องนั่งรถตู้ไป-กลับนะค่ะ มาพักค้างอยุธยาสักคืนค่ะ (ถือว่าบังคับค่ะ)  ที่อยุธยามีโรงแรมที่พักให้ท่านได้เลือกพักมากมาย โดยเฉพาะหากได้มาเที่ยวอยุธยาแล้ว อยากดื่มด่ำดุจน้ำผึ้งพระจันทร์ ต้องไปพักริมแม่น้ำอยุธยากันค่ะมีทั้งริมแม่น้ำป่าสัก และแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่าน ชมบ้านเรือนริมคลองสองฝั่ง สวยดั่งเทพนิยายไทย มีทั้งที่พัก บ้านพักเรือนไทยริมแม่น้ำ และโรงแรมใหญ่โตโอฬาร 3 ดาว ถึง 5 ดาว ให้ท่านเลือกพัก ส่วนราคาห้องพักก็มีตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงหลักพันเลยค๊า...วันนี้เดี๊ยนเลยขอเชิญชวนท่านมาพักผ่อนริมแม่น้ำในอยุธยากันสักครั้งนะค่ะ รับรองว่าท่านจะติดใจ จนอยากกลับมาพักใหม่อีกครั้งแน่นอนค่ะ

ขอแนะนำที่พักเมืองอยุธยาดังนี้ค่ะ
หัวข้อที่ 1 :  โรงแรมในอยุธยาอยู่ติดริมแม่น้ำ ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ให้ท่านเลือกกันค่ะ
หัวข้อที่ 2 :  รวมโรงแรมที่พักในตัวเมืองอยุธยาใกล้เมืองเก่า ไม่ติดแม่น้ำ ห้องพักรายวัน ราคาหลักร้อย บังกะโล ราคาประหยัด ไม่แพง

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ในอนาคต หรือช่วงวันหยุดและเทศกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

1.รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักอยุธยา ติดริมแม่น้ำ มีตั้งแต่ที่พักรายวัน เกสต์เฮ้าส์ ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมสุดหรู ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว ราคาหลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกมีดังนี้ค่ะ

1.1.บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ (Baan Are Gong Riverside Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ที่พักอยุธยา ราคาถูก หลักร้อย แนวบ้านพักโฮมสเตย์ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม เริ่มต้นคืนละ 330 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48 หมู่ 10(ซอยตรงข้ามสถานีรถไฟ) ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-235539
1.2.อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์ ติดแม่น้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์ ติดแม่น้ำ ราคาถูกลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรม อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์ (Ayothaya Riverside House) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ที่พักในเมืองอยุธยาอีกแห่งน่าพัก บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ ห้องน่าพัก คะแนนรีวิวิที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 330++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17/2 หมู่ 7 ต.บ้านป้อม,อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  02 -910 8797 , 02-585 6001,081-932 6162 



1.3.โรงแรม เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท ที่พักอยุธยาเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.โรงแรม เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท ที่พักอยุธยาเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.โรงแรม เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท ที่พักอยุธยาเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.โรงแรม เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท ที่พักอยุธยาเปิดใหม่ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.โรงแรม เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท (The Cavalli Casa Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวเปิดใหม่ในอยุธยา สไตล์บูติค มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า วิวสวยๆ บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก มีทั้งห้องพักเตียงเดี่ยวใหญ่ และเตียงคู่ มีห้องอบรม ประชุมสัมมนา พร้อมสิ่งอำนวยความสมะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัวหมู่คณะ ที่ต้องการห้องพักตกแต่งสวยงามสไตล์บูติค มีสระว่ายน้ำให้เล่นอีกด้วย มีที่จอดรถ กว้างขวาง รองรับกรุ๊ปหมู่คณะได้สบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ทำเลที่ตั้ง: ที่พักแถววัดเกาะ
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ที่อยู่ 139/1-2 หมู่2, ตำบลบ้านแกาะ, อำเภอพระนครศรีอยุธยา,จ.พระนครศรีอยุธยา 
เบอร์โทรติดต่อ : 083-0869779
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MyYXGz

1.4.ธารริน บูติก เกสท์เฮาส์ ริเวอร์ไซด์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.โรงแรม ธารริน บูติก เกสท์เฮาส์ ริเวอร์ไซด์ (Tanrin Boutique Guesthouse Riverside) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักบยากาศดีน่าพักอีกแห่งในเมืองเก่าอยุธยา อยู่ติดริมแม่น้ำ ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91 ต.กระมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-8136155 
1.5.บ้านโรตี โฮมสเตย์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

5.บ้านโรตี โฮมสเตย์ (Baan Roti Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้และติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พักรายวัน ราคาถูกหลักร้อย ในเมืองเก่าอยุธยา ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/1-2 หมู่ 5 ตำบลประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-9679340 

 
1.6.จิดาภา รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.6.จิดาภา รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.6.จิดาภา รีสอร์ท (Jidapa Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักดีมาก โรงแรมที่พักบรรยากาศดีอยู่ติดริมแม่น้ำ แนวบ้านพักเรือนไม้เก๋ๆ แนวๆ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++บาท ห้องพักสำหรับ 2 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 39 หมู่ 7 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-548989 หรือ 035-210327 
1.7.เทวราช เพลส ที่พักอยุธยาราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.เทวราช เพลส (Taevaraj Place) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ที่พักในเมืองอยุธยา ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมที่พักมีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 74/9 หมู่ 10 ต.กะมัง ถนนอยุธยา-วัดป่าโค หลังสถานีรถไฟอยุธยา  อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 080-9095310 
1.8.ไทยเฮ้าส์ เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่พักติดแม่น้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.ไทยเฮ้าส์ เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โรงแรมติดแม่น้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.8.ไทยเฮ้าส์ เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Thaihouse The Riverfront)ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมมีที่จอดรถ ที่พักบ้านเรือนไม้ บรรยากาศดี อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ห้องน่าพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14 หมู่ที่ 5 ต. ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081- 4914230 
1.9.โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์ โรงแรมขนาดใหญ่ ติดแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>

1.9.โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์ (Ayothaya Riverside Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับโอเค โรงแรมอยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ราคาถูกหลักร้อย ที่พักมีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ เหมาะสำหรับกรุ๊ปทัวร์และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91/1 หมู่ 10 ถนนวัดป่าโค ตำบลกะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-234873 
1.10.บ้านบัวเฮาส์ 2 อยุธยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.10.บ้านบัวเฮาส์ 2 (Baan Bua House 2)  ที่พักระดับ 2 ดาว แนวโฮมสเตย์ อยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี น่าพัก ห้องพักราคาถูก โรงแรมแนวหอพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/2 Moo 5 ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทรริมแม่น้ำอยุธยา เบอร์โทร 081-7940829  

1.11.ลอยมณี เฮาส์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปโมชั่นที่พัก>>

1.11.ลอยมณี เฮาส์ (Loymanee House) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมแม่น้ำ  คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมบรรยากาศดี แนวบ้านพักส่วนตัวแบบโฮมสเตย์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท โรงแรมมีที่จอดรถ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/1 หมู่ 7 ถนนวัดกษัตราธิราชวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 086-8816724 
1.12.บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.12.บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.12.บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น (Ban U Thong Accommodations) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนวบ้านพักติดริมแม่น้ำ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นทั้งที่พักและร้านอาหารติดริมแม่น้ำ น่าพักสุดๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/11 ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-3414595 

1.13.อธิธารา โฮมสเตย์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.13.อธิธารา โฮมสเตย์ (Athithara Homestay) รงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแนวบ้านพักเรือนไทยอยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี น่าพักมากค่ะ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 940+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29 ซอยอู่ทอง 21 ตำบลประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 061-6541927 
1.14.บางปลาหมอ ริเวอร์ วิว รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.บางปลาหมอ ริเวอร์ วิว รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.14.บางปลาหมอ ริเวอร์ วิว รีสอร์ท (Bangplamo River View Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัวน่าพัก ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 117 หมู่6 ตำบล.นำเต้า อำเภอ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-7698216 
1.15.วรบุรี อโยธยา คอนเวนชั่น รีสอร์ท โรงแรมขนาดใหญ่ คลิ๊กดูที่พัก>>

1.15.โรงแรม วรบุรี อโยธยา คอนเวนชั่น รีสอร์ท (Woraburi Ayothaya Convention Resort)  โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักโอเค โรงแรมขนาดใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสักในเมืองอยุธยา เหมาสหรับหมู่คณะ และครอบครัวค่ะ และกรุ๊ปทัวร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 89 หมู่ 11 ตำบลกะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-249600 
1.16.ริเวอร์วิว เพลส โฮเต็ล โรงแรมติดแม่น้ำในอยูยา  คลิ๊กดูที่พัก>>

16.ริเวอร์วิว เพลส โฮเต็ล (Riverview Place Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35/5 ถนนอู่ทอง ตำบลหอรัตนไชย, ริมแม่น้ำอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-241444  
1.17.โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ ติดริมแม่น้ำ  รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ ติดริมแม่น้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.17.โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ (Krungsri River Hotel) โรงแรมที่พักระดับ 4  ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำป่าสัก ริวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา ห้องนอนตกแต่งน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27/2 ม.11 ถ.โรจนะ ต.กะมัง, อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-244 333 

1.18.ยูเดีย ออน เดอะ ริเวอร์  ติดริมแม่น้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.ยูเดีย ออน เดอะ ริเวอร์ ติดริมแม่น้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรมยูเดีย ออน เดอะ ริเวอร์ (Iudia On the River Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรู อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นวิววัดไชยวัฒนาราม โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เงียบสงบน่าพัก เหมะาสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11-12 ถนนอู่ทอง หมู่ 4 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-323208  
1.19.ศาลา อยุธยา ที่พักสุดหรู ติดริมแม่น้ำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.19.ศาลา อยุธยา ที่พักสุดหรู ติดริมแม่น้ำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.19.ศาลา อยุธยา (sala ayutthaya) ที่พักระดับ 4.5 ดาว ที่พักสุดหรูติดริมแม่น้ำ ห้องนอนน่าพักตกแต่งเรียบๆ น่าพัก บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำป่าสัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   
ที่อยู่ 9/2 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-242588 
1.20.ดิเซมเบอร์ เฮาส์ ใกล้แม่น้ำป่าสัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.20.ดิเซมเบอร์ เฮาส์ (December House) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้แม่น้ำป่าสัก และใกล้สถานีรถไฟอยุธยา โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์เล็กน่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา ราคาถูก หลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่.128/1 ต.หอรัตนชไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา (ซอยท่าข้ามเรือฝั่งตลาดเจ้าพรหม ติดสาธารณสุข), ริมแม่น้ำอยุธยา เบอร์โทร---

1.20.สายฝน เกสต์เฮาส์ (Saifon Guesthouse) ที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้แม่น้ำป่าสัก ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29/1 ต.กระมัง,อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 084-88 0245

1.21.ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ (The Old Place guesthouse) ที่พัก 2 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา รีวิวที่พักโอเค ห้องพักรายวันให้เช่าพักราคาถูก ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 280 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 102 ถ.อู่ทอง, อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-780 9321
------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำค่ะ โรงแรมและที่พักในเมืองเก่าอยุธยา ราคาถูก หลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน เกสต์เฮ้าส์ บังกะโล โฮมสเตย์ ราคาไม่แพง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สำหรับ Backpacker,ครอบครัว มีดังนี้ค่ะ
2.1.แกรนด์พาเร้นท์ส โฮม ที่พักราคาถูกเมืองอยุธยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.แกรนด์พาเร้นท์ส โฮม ที่พักราคาถูกเมืองอยุธยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.แกรนด์พาเร้นท์ส โฮม (Grandparent's Home) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมในเมืองเก่าอยุธยาน่าพักอีกแห่ง ที่พักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ห้องพักตกแต่งได้น่ารัก มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ บรรยากาศดี สะดวกสบายสบาย เหมาะสำหรับbackpacker และคู่รักนักเดินทางค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 480 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
 ที่อยู่ 19/10 ถนนนเรศวร ตำบลประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 087-2896536 
2.2.กูดมอนิ่ง บาย แทมมารีน ที่พักเมืองเก่าอยุธยา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.กูดมอนิ่ง บาย แทมมารีน ที่พักเมืองเก่าอยุธยา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.กูดมอนิ่ง บาย แทมมารีน (Goodmorning by Tamarind) ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองอยุธยา น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย มีจักรยานให้ปั่นเที่ยวรอบเมืองเก่าอยุธยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
 ที่อยู่ 6/4 ถนน นเรศวร ตำบล ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-0100196
2.3.ชมเมือง เกสต์เฮาส์ โรงแรมในเมืองอยุธยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักคะ>>
2.3.ชมเมือง เกสต์เฮาส์ โรงแรมในเมืองอยุธยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักคะ>>
2.3.ชมเมือง เกสต์เฮาส์ แอท อยุธยา (Chommuang Guest House At Ayutthaya.) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่นในเมืองเก่าอยุธยา โรงแรมน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ ถนนหอรัตนโชย,ท่าวาสุกรี,อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 091-6986827
2.4.ธงชัย เกสต์เฮาส์ ที่พักเมืองอยุธยา ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.ธงชัย เกสต์เฮาส์ (Thongchai Guesthouse) ที่พักระดับ 1 ดาว อยู่ในตัวอยุธยา ราคาถูกที่สุด ห้องพักหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 280++ บาท เหมาะสำหรับ Backpacker คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/6 หมู่ 1 ถนน มหาราช ตำบล ประตูชัย, ท่าวาสุกรี, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-245210
2.5.บ้านวันเลิฟ อยุธยา ห้องพักรายวัน หลักร้อย คะแนนรีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.บ้านวันเลิฟ อยุธยา (Baan One Love Ayutthaya) ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองอยุธยา แนวหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 22/12-14 ถนนชีกุน ซอย จักรพรรดิ์, ท่าวาสุกรี, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-9052801
2.6.Brickhouse ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.Brickhouse ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.Brickhouse ที่พักระดับ 1 ดาว แนวเกสต์เอ้าส์ ราคาถูกในเมืองเก่าอยุธยา ห้องพักราคาถูก ประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สะดวกสบาย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับBackpacker ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 12/34 Thanon Naresuan Soi 2, ท่าวาสุกรี, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-8231283
7.เดอะ ซิกซ์ตี้ แอท อยุธยา เกสท์เฮาส์ ที่พักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เดอะ ซิกซ์ตี้ แอท อยุธยา เกสท์เฮาส์ ที่พักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เดอะ ซิกซ์ตี้ แอท อยุธยา เกสท์เฮาส์ (The Sixty at Ayutthaya  Guesthouse) ที่พักระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่งในอยุธยา แนวบูติคๆชิคๆเก๋ๆ โรงแรมราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 11/11 หมู่ 1 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 080-1080224
 2.8.พียู เกสต์เฮ้าส์ โรงแรมราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2. 8.พียู เกสต์เฮ้าส์ โรงแรมราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 2.8.พียู เกสต์เฮ้าส์ (Pu Guest House) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเมืองอยุธยา น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด แนวเกสต์เฮ้าส์ แบบโฮมสเตย์ ราคาไม่แพง ห้องพักมีห้องน้ำในตัว สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 20/1 หมู่4 ตำบล.หอรัตนไชย ซอย.ธกส ถนน.นเรศวร, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  032-251213 
2.9. ดิ อะเวล ที่พักในเมืองอยุธยาราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9. ดิ อะเวล ที่พักในเมืองอยุธยาราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.โรงแรม ดิ อะเวล (The Avail) ที่พักระดับ 3 ดาวอีกแห่งในเมืองอยุธยา ราคาถูก แนวหอพัก ห้องเช่าราวัน ราคาประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในย่านเมืองเก่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>    
ที่อยู่ 16/70 ถนนนเรศวร ต.ประตูชัย, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  035-244456
2.10.โรงแรมพร้อมสุข เพลส  มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรมพร้อมสุข เพลส  มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรมพร้อมสุข เพลส (Phromsuk Place Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองอยุธยา ราคาถูก แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/44-45 ถนน ปรีดีพนมยงค์ ตำบล หอรัตนไชย,อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-323999
2.11.โรงแรม 1301 โฮสเทลที่พักแนวบูติค ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม 1301 โฮสเทลที่พักแนวบูติค ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม 1301 โฮสเทล อยุธยา (1301Hostels Ayutthaya) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองอยุธยา ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง สไตล์บ้านไม้แนวบูติค ชิคๆเก๋ๆ บรรยากาศดี ห้องนอนห้องแอร์ สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
2.12.สตอกโฮม โฮสเทล อยุธยา (Stockhome Hostel Ayutthaya) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองอยุธยา น่าพักที่สุดอีกแห่ง ที่พักตกแต่งได้กิ๊บเก๋ๆ ชิคๆ ฮิปๆ สวยงาม เอาใจคนรักการถ่ายรูป ห้องนอน ห้องพักสะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย สะดวกสบายในตัวเมือง  ราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแนวชิคๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ อยุธยา, ท่าวาสุกรี, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 092-8350035 
2.13.พระคุณ เฮาส์ โรงแรมน่าพักในเมืองอยุธยา รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.พระคุณ เฮาส์ โรงแรมน่าพักในเมืองอยุธยา รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.13.พระคุณ เฮาส์ (Phrakhun House) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองอยุยา ใกล้เมืองเก่า ห้องนอนตกแต่งสวยงาม เรียบๆ สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17/19 ถนน นเรศวร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เบอร์โทร 088-1916740 
2.14.สลีปาฮอลิค โฮสเทล โรงแรมแนวๆชิคๆ น่านอน รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.สลีปาฮอลิค โฮสเทล โรงแรมแนวๆชิคๆ น่านอน รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.สลีปาฮอลิค โฮสเทล (sleepaholic hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวเล็กอยู่ในย่านตัวเมืองเก่าอยุธยา น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวฮิปๆเซอๆ ตกแต่งได้สวยงาม น่าพัก สะดวกสบาย ห้องพักราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 6/14 ถ.นเรศวร ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 095-8037656  
2.15.บ้านบุษรา ห้องแอร์ ห้องน้ำส่วนตัว ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.15.บ้านบุษรา ห้องแอร์ ห้องน้ำส่วนตัว ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.15.บ้านบุษรา (Baan Bussara) โรงแรมระดับ 1 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา ห้องพัก ห้องน้ำส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 560 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 64/14 Soi Bua Wan, Bang Ian Rd, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-6556379
2.16.คาซา อยุธยา ที่พักในเมืองเก่า ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.16.คาซา อยุธยา ที่พักในเมืองเก่า ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.16.คาซา อยุธยา (Casa Ayutthaya) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องพักรายวันราคาถูก ในเมืองอยุธยา มีจักรยานให้เช่าปั่น เดินทางสะดวกสบาย ห้องพักมีทั้งแบบห้องเตียง ห้อง 2 เตียง และห้องพัก 3 เตียง สำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 22/13 หมู่ 1 ถนนนเรศวร ตำบลประตูชัย อำอ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  089-1548285,089-4596995
2.17.แทมมารีน เกสท์เฮาส์ ที่พักในเมืองเก่าอยุธยา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.17.แทมมารีน เกสท์เฮาส์ ที่พักในเมืองเก่าอยุธยา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.17.แทมมารีน เกสท์เฮาส์ (Tamarind Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก ห้องนอนน่าพัก ประหยัด ใกล้วัดมหาธาตุ ราคาเริ่มต้นคืนละ 610 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 11 หมู่ 1 Chikul Road, ท่าวาสุกรี, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-6557937  
2.18.โทนี่ส์ เพลส เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.18.โทนี่ส์ เพลส เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.18.โทนี่ส์ เพลส เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Tony's Place Beds & Breakfast) โรงแรมระดับ 3 ดาว เกสต์เฮ้าส์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 610 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12/18 ถนนนเรศวร ซอย 18 ตำบลหอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-3595959  
2.19.นิวาส อยุธยา รีสอร์ท แนวบ้านพัก บังกะโล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.19.นิวาส อยุธยา รีสอร์ท แนวบ้านพัก บังกะโล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.19.นิวาส อยุธยา (Niwas Ayutthaya) โรงแรมระดับ 2 ดาวในตัวเมืองเก่าอยุธยา น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักแบบบังกะโล สไตล์เรือนไทย ราคาถูก ประหยัด บ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ว ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 23/1 ถ. จักรพรรดิ์ ต.ป่ามะพร้าว อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอรโทร  089-5599323
2.20.บ้านเฮง ที่พักใกล้แม่น้ำ ห้องราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.20.บ้านเฮง ที่พักใกล้แม่น้ำ ห้องราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.20.บ้านเฮง (Ban Heng) โรงแรมระดับ 2 ดาว อยู่ในย่านเมืองเก่าอยุธยาน่าพักอีกแห่ง แนวเกสต์เฮ้าส์ หอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ใกล้แม่น้ำป่าสัก ห้องพักมีระเบียง มองเห็นวิวแม่น้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักใกล้แม่น้ำป่าสัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 60/2, U-thong Road(จ.), T.Horrattanachai, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  086-052 0066
2.21.บ้านใบไม้ บูทิก รูม ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.21.บ้านใบไม้ บูทิก รูม ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.21.บ้านใบไม้ บูทิก รูม (Baan Baimai Boutique Room) โรงแรมระดับ 2 ดาว สไตล์บ้านไม้ ห้องพักราคาประหยัด บรรยากาศดี สะดวกสบาย เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในย่านเมืองเก่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 8 ซอยป่าโทน 3 ถ.ป่าโทน ต.หอรัตนไชย, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-8385585
2.22.เดอะ พาร์ค ayutthaya ห้องพักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.22.เดอะ พาร์ค ayutthaya ห้องพักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.22.เดอะ พาร์ค ayutthaya (The Park Guesthouse) โรงแรมระดับ 3 ดาว บรรยากาศดี ร่มรืนย์น่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 23/28 หมู่ 3 ถนนนเรศวร ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 061-6759112, 035-950337 
2.23.บ้านฆ้อง โฮมสเตย์ บังกะโลน่าพัก ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.23.บ้านฆ้อง โฮมสเตย์ (Baan Kong Homestay) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองเก่าอยุธยา แนวบ้านพักบังกะโล ราคาประหยัด สไตล์บ้านไม้เรือนไทย ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 9/5 ถนน จักรพรรดิ์ ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 086-6424403
2.24.บ้านเทพพิทักษ์ อีลีแกน อโยธยา มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.24.บ้านเทพพิทักษ์ อีลีแกน อโยธยา มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.24.บ้านเทพพิทักษ์ อีลีแกน อโยธยา (Baan Tebpitak Elegant Ayotthaya) โรงแรมระดับ 2 ดาว อีกหนึ่งโรงแรมในเมืองอยุธยาน่าพักอีกแห่ง ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์เมืองเก่า โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 940 บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่15/15 Pathon Road Pathon Soi 3, ต.หอรัตนไชย,อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 089-8499817
2.25.กมลาร์ พาเลซ บ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.25.กมลาร์ พาเลซ บ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.25.กมลาร์ พาเลซ (Kamalar Palace) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลัง เหมาะสำหรับครอบครัว ที่พักอยู่ในตัวเมืองเก่า ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
 ที่อยู่ 1/8 หมู่2 ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 086-5055501
2.26.พี.ยู.อินน์ รีสอร์ต โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.26.พี.ยู.อินน์ รีสอร์ต โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.26.พี.ยู.อินน์ รีสอร์ต (P.U. Inn Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองอยุธยา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 16/20 หมู่ 4 ต.หอรัตนไชย, ท่าวาสุกรี, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 035-252998 
2.27.บ้านหลวงหาญ บังกะโล บ้านเป็นหลัง รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.27.บ้านหลวงหาญ บังกะโล บ้านเป็นหลัง รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.27.บ้านหลวงหาญ (Baan Luang Harn) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเมืองอยุธยา แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม บังกะโล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ ซอยนเรศวร อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 087-0721657
2.28.Phuttal Residence 2 บ้านพักติดริมคลอง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.28.Phuttal Residence 2 บ้านพักติดริมคลอง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.28.Phuttal Residence 2 ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักโฮมสเตย์เรียบหรู บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในเมืองอยุธยา อยู่ติดริมคลอง ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่
8/9 หมู่ 1 ถนนอู่ทอง, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร 081-8839969
2.29.บ้านบุญชู บ้านพักในเมืองอยุธยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.29.บ้านบุญชู บ้านพักในเมืองอยุธยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.29.บ้านบุญชู (Ban Boonchu) โรงแรมระดับ 1 ดาว แนวบ้านพักโฮมสเตย์ น่าพัก มีระเบียง บรรยากาศดี สะดวกสบาย  ห้องพักสำหรับ นอน 3 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักสำหรับครอบครัว นอน 3 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 19/5 Soi Pathon 4, Pathon Rd., Thambol Pratuchai, อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เบอร์โทร  035-241321
2.30.สุขกายริเวอร์วิว ที่พักติดริมน้ำ บังกะโล ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.30.สุขกายริเวอร์วิว ที่พักติดริมน้ำ บังกะโล ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.30.สุขกายริเวอร์วิว ที่พักเปิดใหม่อยู่ติดริมน้ำ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในอำเภอเสนา แนวบ้านพักเป็นหลังๆ สไตล์บังกาโลส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ชมธรรมชาติ และวิถีชีวิตอันแสนเรียบง่ายสไตล์ไทย
ที่อยู่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
เบอร์โทร : 084-1222680
ราคาห้องพัก : สามารถติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรงค่ะ
เว็ปไซต์ : https://www.sukairiverview.com
Facebook: https://www.facebook.com/sukairiverview/

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ** 
รีวิวท่องเที่ยวเดือน สิงหาคม 2560 รีวิวเที่ยวเมืองเก่าอยุธยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอยุธยาครึ่งวัน ขี่จักรยานสุขสันต์ตามโบราณสถาน ย้อนวันวานภูมิหลัง งามอลังการชนะเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>> 
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์: https://goo.gl/df15Xi

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เดี๊ยนได้นำมาในวันนี้เลือกเฉพาะที่พักอยู่ใกล้และติดริมแม่น้ำเท่านั้นค่ะ เดี๊ยนหวังว่าข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าวคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆน่าพักในเมืองอยุธยาอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากบทความและข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าว มีขุ้อผิดพลาดประการใด อักขระพิมพ์ตกหล่น ก.ไก่ไม่มีขา ป.ปลาไม่มีแขน เดี๊ยนต้องขออภัยท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น
-----------------------------------------------------------------------------------------
แนะนำบทความอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวไปเรื่อยเปื่อยตามเมืองต่างๆ มีดังนี้จ้า(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)
รีวิวเที่ยวกาฬสินธุ์ ฟินคั๊กหลายๆ ก.พ.2018 ตอนที่ 2 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวกาฬสินธุ์ เดือน ก.พ.61 เยือนถิ่นไดโนเสาร์ นอนคลอเคล้าที่เขื่อนลำปาว สวยสกาวคั๊กอีหลีเด้อ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>> 
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/CSYvaB
รีวิวเที่ยวร้อยเอ็ด งามเด็ดอีหลีเด้อ ก.พ.2018 ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองร้อยเอ็ด เดือน ก.พ.61 เช่ามอเตอร์ไซต์ขับไปทำบุญสุนทาน สุดอลังการพระสูงใหญ่ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>> 
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/igFAoe  
แบกเป้คนเดียวเที่ยวฮ่องกงแบบงงๆ ม.ค.2018 ตอนที่ 2 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวฮ่องกงแบบงงๆ ม.ค.61 ตอนที่ 2 (ตอนจบ) นั่งกระเช้านองปิง เดินสวิงกิ้งย่านสตรีทอาร์ต คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวมาเก๊า นั่งเรือเมาไปถึงเกาะฮ่องกง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวมาเก๊า-ฮ่องกง ม.ค.61 ตอนที่ 1 เที่ยวมาเก๊านั่งเรือเมาไปถึงเกาะฮ่องกง แถมติดด่าน ตม. เข้าห้องเย็นเจี๊ยบ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเดินชมเทศกาลเที่ยวเมืองไทยปี 2018 ไปดูของดี 4 ภาค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวภาพงานเที่ยวเมืองไทยประจำปี 2018 ไปชมของดี 4 ภาค กระชากใจเว่อร์ จัดมาออเดิฟรับต้นปี คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>> 
แวะเที่ยวหัวหิน เยือนถิ่นกำเนิดโครงการพระราชดำริ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แวะมาหัวหิน เยือนถิ่นกำเนิดโครงการพระราชดำริ ที่บ้านเขาเต่า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ธ.ค.2017 เที่ยวเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เที่ยวเมืองตราด-เกาะกูด ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตราด ธ.ค.2017 เดินย่องท่องชุมชนเก่า บอกเล่าความหลัง นั่งเรือไปเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU
รีวิวตอนที่ 23 เมื่อฉันต้องนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลีไปกรีซครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 23 ขอแบ่งปันประสบการณ์ วิธีการเดินทางนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลี ข้ามไปยังประเทศกรีซด้วยตัวเองมาฝากคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Q4tkEC
รีวิวตอนที่ 22 แบกเป้ลุยเดี่ยวไปเที่ยวเมือง Sorrento คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 22 แวะทอดน่องที่เมืองซอเรนโต้ยามเย็น เดินเล่นแบชิลๆ มาดูสิว่าเมืองนี้มีวิวอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2C4PTGF
รีวิวตอนที่ 21 ลุยเดี่ยวไปเที่ยวเนเปิล-เมืองมรณะปอมเปอี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 21 แบกเป้ลุยเดี่ยวไปเที่ยวซากเมืองมรณะปอมเปอี เมืองนี้ไงที่โดนระเบิดภูเขาไฟฝั่งคนไว้ทั้งเป็น ต้องแวะให้เห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง คลิ๊กดูรายเอียดรีวิวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2oiNldZ
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL 
รีวิวตอนที่ 19 แวะเที่ยวเมืองโรแมนติคที่ฟลอเรนซ์-ปิซ่า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 19 แวะเที่ยวเมืองฟลอเรนซ์-ปิซ่า เดินลั๊ลลาชมเมืองเก่าแสนโรแมนติด ที่คู่รักแนวชิคๆต้องมาเช็คอินน์กันสักครั้ง คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MDjbQz
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น