Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

กิ๊บเก๋ไก๋ 15 ที่พักแถวเอกมัย ใกล้รถไฟฟ้าbts ราคาถูก ห้องสวยน่าพัก แถมประหยัด เดินทางสะดวกสบาย มาให้เลือกจ้า

แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักแถวเอกมัย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts เดินทางได้สะดวกสบาย ห้องน่าพัก ราคาถูก ประหยัด มาให้เลือกพักกันค่ะ
ก็ขอกราบสวัสดี๊ดี แอนด์ สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่าน ที่กำลังท่องโลกออนไลน์ อันแสนศิวิไลอยู่ในโลกไร้พรมแดน จนขนแขนต้องสะแตนอัพ สดับตรับฟัง บัลลังก์พินาศ สะอาดสดใส ไร้มลทินกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอมาเว้าวอน ออนซอน ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว แนวกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค เขียนไปเรื่อยเปื่อย มั่วๆซั่วๆ ให้ท่านได้ระรัวอ่านกันแบบปวดหัวอีกเช่นเคยนะค่ะ..ช่วงนี้ก็ของดคำว่าใช้แทนตัวเองว่า"เดี๊ยน"ไปสักพักนะค่ะ เนื่องจากโดนคุณแม่กระซวก แต่ก็อาจมีหลุดๆไปบ้างต้องขออภัยด้วยค๊า

สำหรับบล็อกวันนี้ ดิฉันเองก็ขอมาแนะนำโรงแรมที่พักในกรุงเทพอีกครั้งนะค่ะ เพื่อเอาอกเอาใจคนที่อยู่ต่างจังหวัดต้องเดินทางมาทำธุระในกรุงเทพค่ะ โดยพื้นที่เขตโซนที่อยากจะแนะนำวันนี้นะค่ะ ดิฉันขอแนะนำที่พักแถวเอกมัยๆค่ะ อีกหนึ่งโซนธุรกิจสำคัญในย่านสุขุมวิท ที่มากมายไปด้วยอาคารสำนักงานธุรกิจ และมีร้านอาหารชิวๆ เป็นแหล่งช๊อปปิ้งให้ไปเดินส่ายสะโพกกันมากมายค่ะ หากใครที่ช่วงนี้ มีกิจธุระที่ต้องมาทำแถวเอกมัย ต้องมาค้างแถวย่านนี้สักคืน สองคืน แต่ไม่รู้จะไปเลือกพักที่ใหนดีนะค่ะ วันนี้ดิฉันขอมาแนะนำ โรงแรมแถวเอกมัย เอาแบบที่พักอยู่ใกล้ๆสถานีรถไฟฟ้าbts เดินทางไปได้สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลมาแนะนำให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ

ซึ่งปัจจุบันนี้นะค่ะ ทุกซอกตรอกซอยในย่านเอกมัย ก็มีโรงแรม ที่พักผุดขึ้นเป็นดอกเห็ต แตกหน่อ สปอร์กระจายไปทั่วตารางนิ้วเลยค่ะ โดยที่พักแต่ละแห่งก็มีตั้งแต่ ที่พักราคาถูก ไม่แพง หลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆ ไปถึงโรงแรมระดับเรียบหรู ราคาแพงหลักหลายพันค่ะ สำหรับใครที่มีงบน้อยๆนะค่ะ ในย่านเอกมัยก็มีโรงแรมแนวๆชิคๆ เก๋ๆ ราคาถูก หลักร้อยให้เลือกพัก แถมอยู่ใกล้ bts ใกล้ห้างสรรพสินค้า และใกล้สถานีขนส่งเอกมัยด้วยค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจการจองดูนะค่ะ
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

ขอแนะนำค่ะ โรงแรมที่พักแถวเอกมัย ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า bts ห้องนอนน่าพัก ราคาหลักร้อย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ห้างเกตเวย์เอกมัย ใกล้สถานีขนส่งเอกมัย มาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรม 63 แบงค็อก บูติก ที่พักราคาถูก ติดรถไฟฟ้าbts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม 63 แบงค็อก บูติก ที่พักราคาถูก ติดรถไฟฟ้าbts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม 63 แบงค็อก บูติก เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (63 Bangkok Boutique Bed & Breakfast) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าbts และใกล้สถานีขนส่งเอกมัย ห้องพักราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1323/2 ถนน สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3925961
1.2.นันทราเอกมัยโฮเต็ล ที่พักหลักร้อย ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.นันทราเอกมัยโฮเต็ล ที่พักหลักร้อย ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.นันทราเอกมัยโฮเต็ล (Nantra Ekamai Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดเล็ก ห้องพักราคาถูก ประหยัด เดินไปรถไฟฟ้าbts เอกมัย ได้ใกล้ สะดวกสบาย ใกล้สถานีขนส่งเอกมัย ราคาเริ่มต้นคืนละ 570++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/14 ซอยสุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7141354
1.3.โรงแรม เดอ สกาย ที่พักหลักร้อย แถวเอกมัย ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรม เดอ สกาย ที่พักหลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าBTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.เดอ สกาย (สุขุมวิท-เอกมัย) (De Sky Sukhumvit-Ekkamai) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดเล็ก น่าพักอีกแห่ง แถวเอกมัย ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/28-29 ซอย ธนาอาเขต, ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย), คลองตัน เหนือ,วัฒนา,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 061-7127447
1.4.Cedarberg House Bangkok ที่พักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.Cedarberg House Bangkok ที่พักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.Cedarberg House Bangkok โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวโฮสเทล ราคาหลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย เดินทางได้สะดวกสบาย อยู่ใกล้ห้างเกตเวย์เอกมัย ใกล้โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนน สุขุมวิท, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7148499
1.5.โรงแรมลอดจ์ 61 ที่พักใกล้bts ประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมลอดจ์ 61 ที่พักใกล้bts ประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมลอดจ์ 61 (Lodge 61 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวเซอรวิชอพาร์ทเม้น น่าพักอีกแห่ง ที่พักใกล้bts อยู่ติดกับโรงหนังเมเจอซีนีเพล็อกเอกมัย ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
 ที่อยู่ 1221 ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3819622
1.6.เบอร์เบิ้น สตรีท บูติค ที่พักเอกมัยใกล้bts ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.เบอร์เบิ้น สตรีท บูติค ที่พักเอกมัยใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.เบอร์เบิ้น สตรีท บูติค (Bourbon St. Boutique) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่แถวเอกมัย ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย อยู่ใกล้bts เดินไปได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 9/39-40, ซอยธนาอาเขต, สุขุมวิท 63, เอกมัย, แขวงคลองตัน, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3816801
1.7.อลิเนีย สวีทส์ เอกมัย โรงแรมน่าพัก ใกล้bts นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.อลิเนีย สวีทส์ เอกมัย โรงแรมน่าพัก ใกล้bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.อลิเนีย สวีทส์ เอกมัย (Alinea Suites Ekkamai) โรงแรมระดับ 3 ดาวเรียบหรู อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เอกมัย ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้โรงหนังเมเจอร์ ใกล้ย่านการค้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23 ถนน สุขุมวิท 61, วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 090-8901234
1.8.ZEN Rooms Ekkamai 6 โรงแรมในซอยเอกมัย ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
1.8.ZEN Rooms Ekkamai 6 โรงแรมในซอยเอกมัย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.ZEN Rooms Ekkamai 6 โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในซอยเอกมัย ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบๆสะอาดสะอ้าน น่าพัก เดินทางได้สะดวกสบาย ไม่แพง เหมาะสำหรับพักผ่อน อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ใกล้ร้านอาหาร ย่านการค้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 980++บาทคะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Located in THA City Loft Hotel, Ekkamai soi 6, พระโขนง,วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-105 4354
1.9.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ สวยน่าพักแถวเอกมัย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล ที่พักแนวๆชิคๆ ราคาประหยัดแถวเอกมัย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล (THA City Loft Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวเอกมัย น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งแนวๆชิคๆ เก๋ๆ น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีฟิสเนต พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอย เอกมัย 6, สุขุมวิท 63 , แขวงพระขโนงเหนือ, เขต วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7140888
1.10.คาซา บูติก โฮเทล ที่พักในซอยเอกมัย ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.คาซา บูติก โฮเทล ที่พักในซอยเอกมัย ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.คาซา บูติก โฮเทล (Kaza Boutique Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่แถวเอกมัย ห้องพักราคาประหยัด แนวหอพัก ห้องพักแบบเซอรวิชอพาร์ทเม้นท์ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ สุขุมวิท 63 ระหว่างซอยเอกมัย4กับ6 พระโขนง วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7147326
1.11.ซอเมอร์เซ็ต เอกมัย กรุงเทพ ที่พักเรียบหรู จัดโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.ซอเมอร์เซ็ต เอกมัย กรุงเทพ ที่พักเรียบหรู ห้องกว้างขวาง ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.ซอเมอร์เซ็ต เอกมัย กรุงเทพ (Somerset Ekamai Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดเรียบหรู ในเครือซมเมอร์เซ็ต แนวคอนโดหรูหรา ที่พักอยู่ในซอยเอกมัย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีฟิสเนต มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 22/1 เอกมัย ซอย 2,ถนน สุขุมวิท 63, พระโขนง, วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0321999
---------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำที่พักย่านเอกมัย อยู่แถวแยกกล้วยน้ำไท ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ  ห้องพักราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ที่พักแถวพระรามสี่ (ถนนพระราม 4) พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ
2.1.เซนรูมส์ บอส พระโขนง ห้องพักหลักร้อย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.เซนรูมส์ บอส พระโขนง ห้องพักหลักร้อย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.เซนรูมส์ บอส พระโขนง (ZenRooms Boss Prakanon) ที่พักแนวเซอรวิชอพาร์ตเมนต์ คอนโดให้เช่ารายวัน ราคาถูก ห้องพักราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ที่พักอยู่ใกล้แยกกล้วยน้ำไท ใกล้เอกมัย สะดวกสบาย โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Located in Boss Mansion, 3789 ถนนพระราม 4, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1054354
2.2.บอส เรสซิเดนซ์ ที่พักราคาประหยัด ไม่แพง แถวกล้วยน้ำไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.บอส เรสซิเดนซ์ ที่พักราคาประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.บอส เรสซิเดนซ์ (Boss Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวพระรามสี่ ที่พักแนวหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด ที่พักมีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้เอกมัย ใกล้ ม.กรุงเทพ ที่พักมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3789, ถนนพระราม 4,พระโขนง, คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3926140
2.3.จัสมินแกรนด์เรซิเดนส์ ห้องน่าพัก ประหยัด รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.จัสมินแกรนด์เรซิเดนส์ ห้องน่าพัก ประหยัด รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.จัสมินแกรนด์เรซิเดนส์ (Jasmine Grande Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาวแถวเอกมัย ที่พักเรียบหรู มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก มีอ่างอาบน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน ใกล้ห้างเกตเวย์เอกมัย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 4338 ถนนพระราม 4 , พระโขนง , คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3672882
2.4.โรงแรมคิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรมคิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน ห้องน่าพัก จัดโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรม คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน (Qiss Residence by Bliston) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดเรียบหรู น่าพักอีกแห่งในย่านเอกมัย มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ที่พักใกล้แยกกล้วยน้ำไท ห้องพักตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3803 ถนพระราม 4 แขวงพระโขนง กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3393800


2.5.Bedever@Bangkok Boutique โรงแรมเปิดใหม่แถวสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าbts พระโขนง เดินทางสะดวกสุดๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
2.5.Bedever@Bangkok Boutique โรงแรมเปิดใหม่แถวสุขุมวิท ใกล้bts พระโขนง คลิ๊กดูที่พัก>>
2.5.Bedever@Bangkok Boutique โรงแรมเปิดใหม่แถวสุขุมวิท ใกล้bts พระโขนง คลิ๊กดูที่พัก>>
2.5.Bedever@Bangkok Boutique โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพเปิดใหม่แถวสุขุมวิท อยู่ติดกับทางขึ้นรถไฟฟ้าBTS สถานีพระโขนง ห้องพักส่วนตัว ตกแต่งเรียบเก๋ สวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และใกล้ห้างสรรพสินค้า ย่านท่องเที่ยว เหมาะสำหรับนอนพักค้างชั่วคราวกับโรงแรมที่ราคาไม่แพง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ทำเลที่ตั้ง : โรงแรมเปิดใหม่แถวสุขุมวิท ติดกับสถานีรถไฟฟ้าBTS พระโขนง 
ที่อยู่ 1533/3-4 ถนน สุขุมวิท เขตวัฒนา แขวงพระโขนงเหนือ กรุงเทพ เบอร์โทร 061-3919798
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/33gp22C

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ**

สำหรับรายชื่อโรงแรมแถวเอกมัย ที่ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกวันนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า คงจะมีประโยชน์ต่อนักเดินทางทุกๆท่านที่มองหาที่พักในย่านนี้อยู่ไม่มากก็น้อยค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวที่ดิฉันได้นำเสนอไปนี้นะค่ะ มีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันเองก็ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านในเว็ปบล็อกนี้ค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในบล็อกถัดไปนะค่ะ 
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
-------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น