Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ไปดูกัน 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย ที่คนค้นหาไปกันมากที่สุด มีที่ใหนบ้างจ๊ะ

มาดูกันค่ะว่า 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย ที่คนไปเที่ยวกันมากที่สุดเนี่ย มีที่ใหนบ้างค่ะ อยากไปเที่ยวบ้างจังเลยค่ะ
ก็ขอกราบสวีดั๊ดดัด สวัสดี๊ดีท่านผู้มีอุปการะคุณ ทั้งเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ผองชาวไทยทุกที่กำลัยตะลุยล่องท่องในแดนศิวิไลอยู่ในโลกออนไลน์ อันไร้สาย ไร้พรมแดน จนขนแขนสะแตนอัพ สะดับตรับฟัง บัลลังก์พินาศ สะอาดสดสีสมร อรชร อ๊อนแอ๊น สุดแสนเริ่ดสะแมนแตนกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินๆนอน ขอมาเว้าวอน ออนซอนต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำ ที่พัก รีวิวท่องเที่ยว แนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค เขียนไปแบบมั่วๆซั่วๆ ให้ท่านได้ระรัวอ่านกันจนปวดหัวอีกครั้งนะค่ะ ถือเป็นงานอดิเรกเขียนฆ่าเวลาไปค่ะ มีคนเข้ามาอ่านแค่ 1-2 คน ดิฉันก็ได้ดีใจเริ่ดสะแมนแตนแล้วค่ะ

และสำหรับบล็อกเนื้อหาในวันนี้นะค่ะ เดี๊ยนเองก็มีบทความสาระน่ารู้มาให้ทุกท่านได้อ่านจุ๊กกรูกันอีกแล้วค่ะ คงหนีไม่พ้นเรื่องเที่ยว หรือไม่ก็เรื่องที่พักนค่ะ  พอดีวันนี้เดี๊ยนว่างค่ะ ก็เลยมีข้อสงสัยจังเลยค่ะว่า เอ้..สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยที่คนไทยนิยมค้นหา และเดินทางไปกันมากที่สุดคือที่ใหนเอย

ดิฉันก็เลยไปเปิด Google adword ให้ช่วยเป็นตัวนำทางสถิติจำนวนผู้คนที่ค้นหาให้หน่อยค่ะ ว่าที่ใหนมากที่สุดและน้อยที่สุดเรียงตามกัน โดยสถิติดังกล่าวเป็นสถิติการค้นหาจากคำของแหล่งท่องเที่ยวค่ะ โดยดิฉันเองก็ใส่แหล่งท่องเที่ยวไป 20 แห่งค่ะ โดยส่วนใหญ่ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักๆเลยนะค่ะ
วันนี้เดี๊ยนเลยขอมารายงานเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม 10 อันดับมาให้ท่านได้ มาดูกันสิ ว่ามีที่ใหนบ้างค่ะจะได้วางแผนออกเดินทางไปร้าวรานกันค่ะ ใครยังไม่เคยไปที่ใหนบ้าง รีบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเป้ แล้วไปเฮโลกันได้เลยจ้า

จัดอันอับคำค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย ที่นักท่องเที่ยวค้นหาและไปกันมากที่สุด 10 อันดับมีดังนี้ค่ะ (สถิติคำค้นหาโดย Google adword ตามตารางด้านล่างสุดค่ะ) ผิดพลาดยังไง ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะค่ะ
1.เกาะล้าน งามอลังการสะท้านโลกา ทะเลสวยน่าไปลั๊ลลา นอนให้สุขอุราสมใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
1.เกาะล้าน
มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 90,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ ใน Google Adword (ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)
เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ยังครองใจนักเดินทางและคนที่รักทะเลไม่เสื่อมคลายใจจริงๆค่ะสำหรับเกาะแห่งนี้ค่ะ เป็นเกาะสวย น้ำทะใสสีฟ้าอร่ามจับตาคณานับ ไม่แพ้ชายหาดใดในเมืองไทยเลยล่ะค่ะ อยู่ในเมืองท่องเที่ยวพัทยา เดินทางไปเที่ยวลั๊ลลาพักผ่อนได้ไม่ไกล ไปขึ้นท่าเรือได้ที่แหลมบาลีฮายตรงพัทยาใต้ค่ะ แถมอยู่ใกล้กรุงเทพด้วย เดินทางไปกลับได้สะบายค่ะ โดยที่เกาะแห่งนี้ก็มีชายหาดสวย ให้ไปนั่งพัก นั่งผ่อน ออนซอนกันหลายหาดเลยค่ะ อาทิ หาดตาแหวน,หาดตายาย,หาดเทียน,หาดนวล

เกาะล้าน เป็นเกาะในอ่าวไทย อยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 3,500 ไร่ ตั้งอยู่ในแนบขนานกับหาดพัทยา ห่างจากชายฝั่งเมืองพัทยาเพียงเจ็ดกิโลเมตร มีจุดเด่นคือทะเล ประการังและชายหาดที่สมบูรณ์ สวยงาม ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยสามารถเดินทางได้ทั้งจากเรือสปีดโบ้ท หรือเรือเฟอร์รี่ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งจะไปเทียบท่าที่ท่าเรือหน้าบ้านและหาดตาแหวน
2.เชียงใหม่ งามวิไลไปด้วยหุบเขา เหลาดอย สวยหยดย้อยดุจเสี้ยวพระจันทร์ ดั่งสวรรค์ชั้นฟ้า มาลาดิน นั่งกินไส้อั่วอร่อยเริ่ดเว่อร์
 2.เชียงใหม่
เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่ยังตราตรึงประทับซึ้งและเป็นหนึ่งในเมืองจุดมุ่งหมายที่มีนักเดินทางไปเที่ยวตลอดทั้งปีค่ะ ไม่ว่าจะช่วงใหนก็มากล้ำนำสมัย งามเก๋ไก๋ไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งขาเซอ ขาชิคๆ ขาแบกเป้ ไปเฮโลกันตลอดปี ไม่มีเบื่อเลยค่ะ มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 90,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)ในGoogle adword
เชียงใหม่เป็นเมืองที่มีธรรมชาติที่สวยงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกาทุกฤดูกาล หากมาเที่ยวหน้าฝนก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยความเขียวขจีของแมกไม้และป่าเขา หากมาหน้าหนาวก็จะคละเคลาไปด้วยสายหมอกและอากาศที่เย็นจนต้องร้องจ๊าก กระชากหัวใจคนทุกเพศทุกวัยให้เมื่อเยือน รวมทั้งเป็นเมืองที่มีศิลปวัฒนธรรมอันเก่าแก่ วัดวาอารามอายุหลายปี มีบุปผชาติหลากสีสัน งดงามดุจดั่งอำพรรณ ดั่งสวรรค์ ชั้นฟ้ามาลาดินค่ะ และมีหุบเขาเหลาดอย ให้ไปเดินอ้อยสร้อย คลายความเหงาหงอยกันอย่างไม่เคยเสื่อมคลายค่ะ

ในการสำรวจ World Best Award-Top 10 Cities จากผู้อ่าน Travel and Leisure นิตยสารท่องเที่ยวของสหรัฐอเมริกา ในปี พ.ศ. 2553 ผลปรากฏว่า จังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองน่าท่องเที่ยวอันดับ 2 ของโลก รองแต่เพียงกรุงเทพมหานครเท่านั้น ซึ่งใน พ.ศ. 2552 จังหวัดเชียงใหม่ถูกจัดเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวอันดับ 5 ของโลก โดยพิจารณาจากสถานที่ ทัศนียภาพ ความสวยงามและร่มรื่น ศิลปวัฒนธรรมและประเพณี อาหารการกิน แหล่งช็อปปิ้ง ความเป็นมิตรของผู้คน ความคุ้มค่า ของเงิน เป็นต้น
3.เกาะช้าง สวยสะพร่างหาดทรายขาว ราวกระจกใส งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
3.เกาะช้าง
เกาะใหญ่สมชื่อลือชาว่าเกาะช้าง เด่นตระหง่านอยู่กลางทะเลอ่าวไทย ที่มีนักท่องเที่ยวต้องไปเยือนกันอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 90,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60) เกาะช้างเป็นอีกหนึ่งอำเภอในจังหวัดตราด ถือเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากจังหวัดภูเก็ตเลยล่ะค่ะ เป็นเกาะใหญ่ที่มีความสมบูรณ์และงดงามไปด้วยธรรมชาติ มีน้ำตก ภูเขา และหาดทรายสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์อยู่หลายแห่งที่ดึงดูดตาและตราตรึงนักท่องเที่ยวทั่วทั้งโลกาต้องมาสัมผัสให้ชื่นฉ่ำอุรากันค่ะ เป็นหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่คู่รักฮันนีมูนนิยมมาพักผ่อน นอนซบไอทะเล กันอย่างสรวญเฮฮาลั๊ลลาจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนค่ะ

เกาะช้าง แต่เดิมนั้นเป็นเกาะที่ไม่มีชุมชนตั้งถิ่นฐานอยู่อาศัย หากมีความสำคัญในฐานะที่เป็นท่าจอดเรือหลบลมมรสุม เป็นแหล่งเสบียงอาหาร และน้ำจืดโดยเฉพาะบริเวณอ่าวสลักเพชร หรืออ่าวสลัด เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่โจรสลัด ชาวจีนไหหลำ และญวน ปัจจุบันบนเกาะช้างมีประชาชนอาศัยอยู่ 8 หมู่บ้าน และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งในเกาะช้างด้วย
4.เขาใหญ่ บริบูรณ์พูลผลไปด้วยหมู่แมกไม้ป่าสีเขียวขจี รื่นรมย์ สุขฤดี ยิ่งนักเชียว
4.เขาใหญ่
แหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงติดหนึ่งในท๊อป 5 ตลอดกาล ร้าวรานถึงทรวงใน งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนจริงๆนะค่ะ โดยมีจำนวนการค้นหาสูงถึง 49,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)  สำหรับเขาใหญ่แห่งนี้ เป็นอุทยานทางธรรมชาติที่บริบูรณ์พูลผลไปด้วยหมู่มวลแมกไม้นานาพรรณ มีน้ำตกสวย รวยอากาศบริสุทธิ์ แสนจะผุดผ่อง จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ที่ใครๆก็อยากมาเดินผงาดที่ภูเขาแห่งนี้กันอย่างไม่เคยเสื่อมคลายค่ะ นอกจากนี้แล้วตลอดเส้นทางที่ไปเขาใหญ่ ก็รายล้อมไปด้วยโรงแรม ที่พัก ไร่องุ่น ร้านค๊อฟฟี้ช๊อปแนวๆชิคๆเก๋ น่ารักพรุ้งพริ้ง สุดสวิ้งริงโก้ โอ้โฮ้ละลานตา ลั๊ลลาจับใจ ไฉไลสุดเก๋ เทห์ไม่เบาเลยค่ะ

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีเนื้อที่ปกคลุม 2,168 ตารางกิโลเมตร ประกอบด้วย ป่าเบญจพรรณ ป่าดงดิบแล้ง ป่าดงดิบชื้น ป่าดิบเขา ทุ่งหญ้า และป่ารุ่นหรือป่าเหล่า ป่าดงดิบชื้น ลักษณะป่าชนิดนี้เป็นป่าที่อยู่ในระดับความสูง 400-1,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล พืชพรรณมี 3,000 ชนิด,นกมี 250 ชนิดและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม 67 ชนิด ซึ่งได้แก่ ช้าง เสือ ชะนี กวาง และหมูป่า พบอยู่ตามทุ่งหญ้ากว้างทั่วๆ ไป
5.เกาะเสม็ด เม็ดทรายสวย รวยน้ำทะเลใส มีพระอภัยมณีเป่าปี่ น่าไปยวลยีย่างกราย ให้พร่างพรายดุจสายน้ำทิพย์
5.เกาะเสม็ด
สำหรับเกาะเสม็ด เกาะที่ใครๆได้ไปแล้วก็เสร็จทุกรายค่ะ เกาะงามน้ำทะเลใส อยู่ในจังหวัดระยอง งามผุดผ่องหาดทรายสวย รวยธรรมชาติหลากสีสัน งดงามดุจอำพรรณ ดั่งสวรรค์มาลาดิน เป็นถิ่นกำเนิดเกิดตำนานพระอภัยมณี ที่จรลีหนีนางผีเสื้อสมุทร มาเพาะรักคุดกับนางเงือก กินเผือกอร่อยเริ่ดเว่อร์  มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 49,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)
แหล่งพักผ่อนตากอากาศที่ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวไม่เคยเสื่อมคลาย พร่างพรายไปด้วยความงามของน้ำทะเลใส ดุจไฟส่องสี อัคคีทอแสง ฤทธิร้อนแรงน่าอัศจรรย์ยิ่งนักค่ะ

เกาะเสม็ด เป็นเกาะในตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของระยอง ที่ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทยและต่างประเทศ อยู่ห่างจากชายฝั่งบ้านเพประมาณ 6.5 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 3,125 ไร่ มีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม เชื่อกันว่าคือเกาะแก้วพิสดาร ในวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณี ของสุนทรภู่ อาจเป็นเพราะที่เกาะเสม็ดนี้มีหาดทรายขาวละเอียดอยู่ทั่วไป เหตุที่ชื่อว่าเกาะเสม็ดก็เพราะมีต้นเสม็ดขาวและเสม็ดแดงขึ้นอยู่มาก ชาวบ้านนำมาใช้เป็นไต้เพื่อจุดไฟ และในเกาะเสม็ดเองก็ไม่มีแม่น้ำลำคลอง
6.หัวหิน สมเป็นถิ่นมีหอย ฝรั่งนั่งคอย จนหอยติดหิน นั่งแทะกินอร่อยแซ่บเว่อร์ ไปเดินสะเหล่อที่เขาตะเกียบ สุดจะเนี๊ยบเริ่ดเว่อร์
6.หัวหิน
เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลแห่งแรกของเมืองไทย ที่ยังเป็นที่ยอดนิยมตั้งแต่อดีตที่ยังตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความคลาสสิคของเมืองตากอากาศชายทะเลแห่งแรกในเมืองไทยมาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากมีสถานีรถไฟที่สวยงามที่สุดในเมืองไทย ที่ใครๆก็ปราถนามาถ่ายรูปคู่ป้ายสถานีที่ฉิมพลีความงาม ร้าวรานถึงทรวง เดินทางไปทะเลได้ไม่ไกล มีเสน่ห์เก๋ไก๋ ไปด้วยโขดหิน เป็นถิ่นมีหอย ฝรั่งนั่งคอย จนหอยติดหิน และเป็นถิ่นอาหารการกินอาหารทะเลอร่อยแซ่บเว่อร์ มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 49,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)

หัวหินอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศที่มีชื่อเสียงแห่งแรกของเมืองไทย ด้วยน้ำทะเลใส ทรายสะอาด บรรยากาศดี จึงเป็นที่ใฝ่ฝันและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมานาน ทุกยุคทุกสมัย โดยเป็นที่มาของ นวนิยายแและละครหลากเรือง เช่น ปริศนา รวมทั้งยังมีพระราชวังไกลกังวล สำหรับแปรพระราชฐานในฤดูร้อน โดยจุดสังเกตพิเศษ ชาดหาดจะมีเขื่อนหินซีเมนต์ซึ่งถุกก่อสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2503  ก่อนการเริ่มก่อสร้างพระราชวัง ในรัชกาลที่ 5 และไม่มีถนนเลียบหาดเนื่องจาก ชายหาดในสมัยโบราณจำเป็นจำต้องให้มีบ้านพักของขุนนางและพระญาติ เพื่อมิให้มีผู้บุกรุกทางชาดหาดและทะเล จึงทำให้ที่ดินในปัจจุบันสามารถมีหาดติดส่วนของที่ดินได้
7.ภูเก็ต งามเด็จหาดสวย รวยธรรมชาติ เป็นถิ่นพักผ่อนตากอากาศยอดนิยมไม่เสื่อมคลาย พร่างพรายดุจสายน้ำทิพย์

7.ภูเก็ต
เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่ยังตึด 1 ใน 10 ตลอดกาลสำหรับเกาะใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้ และเป็นสถานพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลที่มีชื่อเสียงลือก้องไปทั่วทั้งโลกา จนใครๆก็อยากมาเยือน เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวทางฝั่งชายทะเลอันดามัน ที่น้ำทะเลสดใสสีฟ้าคราม อร่ามจับตาคณานับ มีทรัพย์ในดิน มีสินในน้ำ นอกจากนี้ยังอาคารบ้านเมืองเก่าโบราณ มีวิถีชุมชนของชาวบ้าน ที่งามร้าวรานจับใจ มากมายไปด้วยชายหาดทรายสีขาว โค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ และเป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์ของคนรักทะเลที่ไม่เคยเสื่อมคลายเลยค่ะ
มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 40,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)

ประวัติคำว่า ภูเก็ต
เดิมคำว่าภูเก็ตนั้นสะกดว่า ภูเก็จ ซึ่งแปลได้ว่า เมืองแก้ว จึงใช้ตราเป็นรูปภูเขา (ภู) มีประกายแก้ว (เก็จ) เปล่งออกเป็นรัศมี (ดูตราที่ผ้าผูกคอลูกเสือ) ตรงกับความหมายเดิมซึ่งชาวทมิฬเรียก มณิครัม ตามหลักฐาน พ.ศ. 1568 ภูเก็ตเป็นที่รู้จักของนักเดินเรือที่ใช้เส้นทางระหว่างจีนกับอินเดีย โดยผ่านแหลมมลายู หลักฐานที่เก่าแก่ที่สุดก็คือ หนังสือภูมิศาสตร์และแผนที่เดินเรือของคลอดิอุส ปโตเลมี เมื่อประมาณ พ.ศ. 700 กล่าวถึงการเดินทางจากแหลมสุวรรณภูมิลงมาจนถึงแหลมมลายู ซึ่งต้องผ่านแหลม จังซีลอน หรือเกาะภูเก็ต (เกาะถลาง) นั่นเอง
8.พัทยา เมืองเที่ยวได้ลั๊ลลา เฮฮาไม่มีเบื่อ ไปเดินพร่ำเพรื้อริมทะเล ก็กิ๊บเก๋ไม่เบาเลย
8.พัทยา
เมืองท่องเที่ยวทางชายทะเลฝั่งตะวันออกของประเทศไทยในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่งามฉิมพลี สดสีฉวีผ่อง เป็นยองไย สุดวิไลลือก้องไปทั่วทั้งโลกาไม่แพ้เมืองใดเลยค่ะ เพราะศิวิไลไปด้วยชายหาดสวย น้ำทะเลใส แถมอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เป็นแหล่งพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลที่อยู่คู่เมืองไทยมาแสนนาน และมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศมาเยือนเมืองแห่งกันอย่างไม่เสื่อมคลาย เนื่องจากในเมืองนี้ มีหลายท่องเที่ยวมากมายทั้ง ชายหาด จุดชมวิวบนภูเขา พิพิธภัณฑ์ สวนน้ำ แหล่งช๊อปปิ้งสุดชิค และมีโรงแรมร้านอาหารเปิดให้บริการมากมายค่ะ

เหตุการณ์สำคัญที่ทำให้พัทยาเป็นที่รู้จักไปทั่ว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2502 เมื่อมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ของทหารอเมริกันประมาณ 4-5 คัน บรรทุกทหารเต็มคันรถ ประมาณคันละ 100 คน จากจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งที่นั่นมีฐานทัพของทหารอเมริกันอยู่ มุ่งมาสู่พัทยา และมาเช่าบ้านตากอากาศของพระยาสุนทร บริเวณตอนใต้ของหาด โดยผลัดกันมาพักผ่อนเป็นงวด งวดละสัปดาห์ จากพฤติกรรมของทหารอเมริกันเช่นนี้ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยาตอนนี้เอง จากสภาพหมู่บ้านชายทะเลที่เงียบสงบ ก็พลันเปลี่ยนกลับกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศยอดนิยมตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน
มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 40,500 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)

พัทยาเมืองท่องเที่ยวที่มีหาดทรายและชายทะเลซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 140 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลทางทิศตะวันออกของอ่าวไทย โดยแบ่งส่วนภายในของเมืองเป็น 4 ส่วนได้แก่ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และหาดจอมเทียน
9.จันทบุรี เมืองสวยน่าไปฉิมพลีความงาม ให้ร้าวรานถึงทรวงใน กับน้ำตกสวย ทะเลใส สุดเก๋ไก๋ ไฉไลเว่อร์
9.จันทบุรี
อีกหนึ่งเมืองที่ติดโผเข้าสู่เมืองท่องเที่ยว 1 ใน 10 ยอดนิยมที่มีคนค้นหาและไปมากที่สุดค่ะ จันทบุรีเมืองงามแห่งภาคตะวันออกของไทย ที่งามวิไลไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ หุบเขา และท้องทะเลสีฟ้าครามสดใส เป็นแหล่งผลิตอัญมณีอันสวยงาม ร้าวรานจับใจ และเป็นแหล่งเพาะปลูกผลหมาก รากไม้ที่ลือก้องไปไกล จนใครๆก็ต้องมาเยือนสักครั้งครา ให้ชื่นฉ่ำไปถึงทรวงในค่ะ และมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปฉิมพลีความงามอยู่หลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะชายหาด หรือน้ำตก ก็สวยงามสะท้กสะท้านหวั่นไหว งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนจริงๆค่ะ
มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 33,100 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60) 

จังหวัดจันทบุรีมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีสร้างรายได้ให้กับจังหวัดเป็นจำนวนมาก จากสถิติในแต่ละปีจะพบว่ามีปริมาณนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยในปี พ.ศ. 2555 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในจังหวัดจันทบุรีรวมทั้งสิ้น 1,072,348 โดยเกือบทั้งหมดเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย
10.กระบี่ เมืองทะเลสวยสดสี งามเปล่งรัศมีทองมรกต งามหมดจด หาดเขาถ้ำ นั่งกินยำอร่อยเริ่ดเว่อร์
10.กระบี่ 
อีกหนึ่งเมืองสถานที่พักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลทางภาคใต้ฝั่งอันดามัน ที่งดงามดั่งอำพรรณ ไม่แพ้เมืองสวรรค์ชั้นใดๆเลยค่ะ ถือเป็นจังหวัดที่สมญานามได้รับว่าเป็นมรกตแห่งอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ยังแท้จริง เพราะสุดสวิ้งริงโก้ โอ้โฮ้ทะเลงาม ร้านรานจับใจอย่างไม่เคยเสื่อมคลายไปเลย ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตราตรึงและเป็นที่ปักหมุดของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต้องมาผงาดความงามของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนี้สักครั้งนะค่ะ เพราะมีความงามทางธรรมชาติที่สวยงาม มีสถานที่ท่องเที่ยวให้ไปเยือนกันอย่างมากมาย ทั้งภูผาหิน ดินป่า ถ้ำ ลำน้ำตก สวยสะทกสะท้านหวั่นไหว งามไฉไลสุดเก๋ มีทะเลหมู่ปลา ให้ไปลั๊ลลา แหวกว่าย ดำน้ำ ดูปะการังกันสักครั้งครา ให้ชื่นฉ่ำอุรา ไปถึงห้วงดวงหฤทัย งานวิไลเริ่ดสะแมนแตนค่ะ
มีจำนวนการค้นหาสูงถึง 33,100 ครั้งเฉลี่ย 12 เดือนล่าสุดค่ะ(ตั้งแต่ 10 มิ.ย.59-10 มิ.ย.60)  

กระบี่ เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของภาคใต้ มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100 เกาะ

ข้อมูลอ้างอิงตัวเลขเฉลี่ยการค้นหาคำแหล่งท่องเที่ยวจาก Google Adword ค่ะ

**ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก สารานุกรมเสรีวิกิพีเดีย
ข้อมูลดีๆจาก สารานุกรมเสรี วิกิพีเดีย
ข้อมูลตัวเลขจาก Google Adword ค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกวันนี้ คงจะกระตุ่นต่อมให้ท่านได้ออกไปทอดน่อง ท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างกันไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้ มีข้อผิดพลาด ชื่อ อักขระ ตกหล่น ประการใด ดิฉันเองก็ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่สละซึ่งเวลาอันมีค่าเข้ามาลั๊ลลาอ่านกันค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
---------------------------------------------------------------------------------
รวมบทความบล็อกรีวิวท่องเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง  มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ บล็อกจะได้ไม่ร้างค่ะ)
เก็บตกรีวิวเที่ยวอำเภอชุมแสง สวยมาแรงตลาดเก่า100ปี แวะมาที่นี่ให้ได้สักครา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวชุมแสง งามร้อนแรงบึงบอระเพ็ด สวยเด็ดตลาดเก่า100ปี ต้องแวะมาฉิมพลีสักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองนครสวรรค์ใน 1 วัน ยลสุขสันต์เมืองชุมทางสี่แคว คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครสวรรค์ ยลสุขสันต์เมืองสี่แคว งามจริงแท้ยอดเขาคีรีวง ชมอาทิตย์อัสดง งามเริ่ดสะแมนแตคลิ๊กดูภาพรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราช นอนตากอากาศที่คีรีวง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวพาคุณแม่แห่ผ้าขึ้นธาตุเมืองนคร นอนที่บ้านคีรีวง ชมวิถีชาวประมงที่ปากพนัง ต้องมาเที่ยวอีกครั้งให้ได้เลยเชียว คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย แวะไปสอยเที่ยวชมกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย งามหยดย้อยธรรมชาติ ไม่พลาดมาทัศนาจรสักครั้ง ถ่ายรูปปังแน่นอน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

รีวิวเที่ยวเมืองคุมาโมโตะ ชมปราสาทใหญ่โตโอฬารและดอกไม้บาน คลิ๊กดูรีวิวการเดินทาง>>
รีวิวเที่ยวเมืองคุมาโมโตะ ไปชมปราสาทใหญ่โตที่โดนแผ่นดินไหว แต่ก็งามวิไลด้วยดอกไม้บาน ของทานอร่อยเริ่ดๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวและการเดินทางค่ะ>>>
แบกเป้เที่ยวนาโกย่า รีวิวการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินในตัวเมือง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวนาโกย่า ไปลั๊ลลาชมดอกซากุระ รีวิวการเดินทางด้วยรถไฟไปยังสถานที่ท่องเที่ยว คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>> 
รีิวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลัง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลังครั้งวันวาน งามอลังการยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/7ZB3pt
รีิวิวเที่ยวประจำเดือน เม.ย.นี้ แวะไปเที่ยวสิงห์บุรีมาค่ะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวสิงห์บุรี 1 วัน เช่ามอเตอร์ไซตขับไปไหว้พระนอนจักรสีห์ เดินสุขขีที่ตลาดบ้านระจัน อาหารอร่อยๆทั้งนั้นเลย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/eL6fHw
รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน เม.ย.2018 ล่องเรือไหว้แม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน เสพสุขสันต์เย็นซ่า ล่องเรือไหว้พระตามลำน้ำเจ้าพระยา สุขอุราชื่นบานยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/HrLddq

รีวิวเที่ยวกาฬสินธุ์ ฟินคั๊กหลายๆ ก.พ.2018 ตอนที่ 2 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวกาฬสินธุ์ เดือน ก.พ.61 เยือนถิ่นไดโนเสาร์ นอนคลอเคล้าที่เขื่อนลำปาว สวยสกาวคั๊กอีหลีเด้อ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>> 
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/CSYvaB
รีวิวเที่ยวร้อยเอ็ด งามเด็ดอีหลีเด้อ ก.พ.2018 ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองร้อยเอ็ด เดือน ก.พ.61 เช่ามอเตอร์ไซต์ขับไปทำบุญสุนทาน สุดอลังการพระสูงใหญ่ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>> 
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/igFAoe   
ล่องเรือไทยในภาคกลาง งามสะพร่างดุจสายน้ำทิพย์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
จัดมาให้ค่ะ ล่องเรือไทยสไตล์ภาคกลาง แวะไปใหนบ้างมาดูกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียค่ะ>>

รวมอุทยานแห่งชาติยอดนิยมในเมืองไทย ต้องตามไปชมให้ชื่นใจ คลิ๊กดูค่ะ>>
จัดให้ค่ะ รวมอุทยานแห่งชาติยอดนิยมในเมืองไทย ต้องตามไปชมให้ชื่นใจ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมเขื่อนยอดนิยมในเมืองไทย ที่ต้องไปชมสักครั้ง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวม 9 เขื่อนยอดนิยมในเมืองไทย ที่ต้องไปชมสักครั้ง รับรองว่าสวยเป๊ะปัง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>>
7 ที่เที่ยวช่วงหน้าฝนปีนี้ น่าจรลี หนีงานไปร้าวรานสุดๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำค่ะเข้าหน้าฝนปีนี้ แนะนำ 7 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ น่าไปเสพจังเลยค่คลิ๊กดูรายละเอียค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ธ.ค.2017 เที่ยวเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เที่ยวเมืองตราด-เกาะกูด ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตราด ธ.ค.2017 เดินย่องท่องชุมชนเก่า บอกเล่าความหลัง นั่งเรือไปเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

6 จุดชมวิวทะเลหมอกในเชียงราย พลาดไม่ได้เลยนะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำ 6 จุดชมวิวทะเลหมอกในเชียงราย ที่พลาดไม่ได้ต้องไปชมสักครั้ง สวยปังจริงๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปย่อง ท่องเมืองปาย ตอนที่ 3 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองปาย สไตล์ชิคๆ แวะกุ๊กกิ๊กถนนคนเดิน เช่ามอเตอร์ไซต์ขับเพลินๆ ดีเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวปางอุ๋ง-บ้านรักไทย งามวิไลไร่ชา เดินลั๊นลากินสตอเบอรี่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 2 ขับมอเตอร์ไซต์ไปออนซอนที่บ้านรักไทย งามวิไลปางอุ๋ง สวยจูงเบย คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปเยือนแม่ฮ่องสอน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 1 สวยตราตรึงทุ่งดอกบัวตอง งามผุดผ่องพระธาตุกองมู วิวสวยหรูดีเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

 บล็อกรีวิวเที่ยวแม่กำปอง ต้องลองมาสักครั้ง อากาศดีปังเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ฤดูฝน ตอนที่ 3 ทำไมใครๆก็หลงไหลในแม่กำปอง เลยต้องลองไปพักสักครั้ง คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวประจำเดือนตุลาคม แวะบ้านป่าปงเปียง นอนดูนาขั้นบันใด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เที่ยวเชียงใหม่หน้าฝน ตอนที่ 2 นอนพักชมนาขั้นบันใด และแนะนำที่พักในบ้านป่าปงเปียงมาฝากค่คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
บล็อกรีวิวท่องเที่ยวประจำเดือนตุลาคม ไปตามรอยโครงการหลวง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูฝนตอนที่ 1 สวยสุขล้นตามรอยโครงการหลวง ชมพุ่มพวงดอกไม้งามเบิกบานใจ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในซัปโปโร ห้องนอนคู่ดูโอ้ ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักซับโปโร ห้องพักนอนคู่ดูโอ้ ราคาถูก เน้นใกล้สถานีรถไฟ JR เดินลั๊ลลาได้ชิวเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>  
มาร่วมตามรอย ธรรมราชาในดินแดนภาคอีสาน คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
มาร่วมตามรอยธรรมราชาในภาคอีสานกันค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
10 ข้อแนะนำไปพิชิตภูกระดึง ต้องเตรียมตัวอะไรไปบ้าง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
10 ข้อแนะนำไปพิชิตภูกระดึงต้องเตรียมตัวเอาอะไรบ้าง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือนกันยายน ลุยเดี่ยวเช่ามอเตอร์ไซต์ขับไปเขาใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเขาใหญ่ในฤดูฝน เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปชมน้ำตก เดินป่าดูนกในดงพนาไพร งามวิไลเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วางแผนแบกเป้ไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้างนะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
จะวางแผนแบกเป้ไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้างนะ มีสาระดีๆมาให้อ่านค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือน สิงหาคม 2560 รีวิวเที่ยวเมืองเก่าอยุธยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอยุธยาครึ่งวัน ขี่จักรยานสุขสันต์ตามโบราณสถาน ย้อนวันวานภูมิหลัง งามอลังการชนะเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ที่พักเมืองโตเกียว เอาใจขาเที่ยวงบน้อยๆ ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในโตเกียว ราคาหลักร้อย ประหยัด ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินทางได้ใกล้ๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ก.ค.2560 เที่ยวญี่ปุ่นตอนจบ สรุปค่าใช้จ่าย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวตอนที่ 15 (ตอนจบ) สิ้นสุดการเดินทางอันยาวไกล แวะไปซื้อของฝากเมืองโอซาก้า คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 14 ไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งดูวิวทะเลสาบคาวากูชิโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 14 นั่งรถไฟไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งริมทะเลสาบคาวากูชิโกะ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 13 นอนค้างโตเกียว นั่งรถไฟไปเที่ยวคามากุระ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 13 เที่ยวโตเกียวใน 1 วัน นั่งรถไฟสุขส้นต์ไปเมืองคามากุระ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 12  เดินชิลเมืองท่าเรือสุดแสนโรแมนติก ริมทะเล คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 12 แวะเดินชิลๆเมืองฮาโกดาเตะ สุดแสนโรแมนติก ชิคๆน่ารัก คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำจ้า ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
คัดมา 15 ที่พักเกียวโต สไตล์เรียวกัง ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ สำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>  
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมไร่นาเมืองบิเอะ สวยเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวญี่ปุ่นญี่ปุ่น ตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมทุ่งนาข้าวบาร์เลย์เมืองบิเอะตอนบ่าย งามพร่างพรายสวยเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 10 ปั่นจักยานไปชมดอกลาเวนเดอร์บานๆ อลังการเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้คนเดียวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 10 ปั่นจักรยานไปชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์บานตอนเช้าๆ สวยแพรวพราวน่ารักเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 9 เดินชิลชมเมืองซับโปโรครึ่งวัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 9 เดินชิลๆชมเมืองซับโปโร ไปเดินเฮโลที่คลองโอตารุ สวยทะลุสู่ยอดฟ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 8 ชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีสวยงาม คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 8 แวะผ่านอาโอโมริ ไปชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีที่ อินาคาดาเตะ งามเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะดูทุ่งนาชิราคาวาโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะไปชมทุ่งนาที่ชิราคาว่าโก สวยโอฬาร งามเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 5 เดินดูเมืองเก่าคุราชิกิ ชมใบไม้ผลิสวยเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ตอนที่ 5 เดินลั๊ลลาดูเมืองเก่าสมัยเอโดะที่คุราชิกิ ชื่นชมใบไม้ผลิสีแดง แรงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูกสุดๆ ใกล้สถานีรถไฟ JR คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักโอซาก้าราคาถูกหลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสุดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

รีวิวเที่ยวพิษณุโลก นั่งชะโงกกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ไปลั๊นลาบ้านรักไทย งามวิไลเนินมะปราง สวยสะพร่างแก่งโสภา คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม เม.ย.60 ขับมอเตอร์ไซต์ไปมูลนิธิคนชราที่ท่าอุเทน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม นั่งเรือรับลมชมสองฝั่งโขง เชื่อมโยงไทยลาว สวยสกาวองค์พระธาตุ เด่นผงาดสูงเสียดฟ้า นั่งกินปลาร้าอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวระยอง มี.ค. 60 ท่องเกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง งามผุดผ่องเขาแหลมหญ้า ไปเดินลั๊นลาที่เกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดที่หาดแม่รำพึง อร่อยตะลึงตึงตึง ตราตรึงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวเที่ยวระยองค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเพชรบุรี ก.พ.60 ไปฉิมพลีที่เขาวัง รำลึกความหลังหาดเจ้าสำราญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบุรี เดินฉิมพลีที่งานเขาวัง แวะรำลึกความหลังที่หาดเจ้าสำราญ งามอลังการถ้ำเขาหลวง นั่งกินมะม่วงอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวแอบเที่ยวเมืองโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ลุยอาเซียน!! รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน ม.ค.2560 รีวิวเที่ยวเวียดนาม ไปสำราญนครโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน กินบั๋นแบ๋วรสออนซอน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพีนี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพินี ไปเดินยวนยี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อค๊า คลิ๊กดูบล็อกรวมภาพรีวิวงานค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ปั่นจักรยานแสนสุขขีไปบึงฉวาก คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ประจำเดือน ธ.ค.2559 แวะไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ ปั่นจักรยานบุกไปบึงฉวาก ชมหมู่มัจฉาสวยงามมาก เดินย้ำซื้อของฝากตลาดสามชุก คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา-หาดใหญ่ ขับสองล้อท่องไป ไฉไลเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ เดือน พ.ย.2559 ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเลย แวะไปเดินชมเชยที่เชียงคาน ยลตระการยอดภูกระดึง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวภูกระดึง 4-6 ต.ค.2559 รำลึกความหลังครั้งวันวาน แวะผ่านไปค้างที่เมืองเลย ก่อนไปนั่งรำเพยที่เชียงคาน คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปดอยภูคา คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน วันที่ 21-23 ก.ย.59 นอนพักชมทุ่งนาเขียวสดสีงามวิไล ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปที่ดอยภูคา จิบน้ำชาชมวิวเบิกฟ้า สวยเลอค่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอุทัยธานี เลาะริมน้ำสะแกกรัง นั่งดูวิถีชีวิตสุดชิวเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุทัยธานี วันที่ 24-25 ส.ค.2559 ปั่นจักรยานเลาะริมน้ำสะแกกรังแสนสุขี ดูวิถีชีวิตแสนเรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวอุบล ยลตระการงานแห่เทียนพรรษา ไปลั๊นลาที่ผาแต้ม คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุบล วันที่ 20-22 ก.ค.2559 ยลโฉมงานแห่เทียนพรรษา ก่อนจะไปลั๊นลาที่ผาแต้มโขงเจียม สุดจะเปี่ยมล้นฤดี แสนสุขีจังเลยเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนที่หัวหิน ชะอำ ปราณบุรี ต้องเว็ปนี้เลยครับ https://huahinplaces.com/ ครบครัน แถมมีบทความดีดีให้อ่านกันตลอด พร้อมอัพเดทข่าวสารทุกความเคลื่อนไหว มีทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษนะครับ

    ตอบลบ