Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ว้าว 10 ที่พักเมืองซัปโปโร โอ้โฮ้ราคาถูกจริง ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินลั๊ลลาไปได้ไม่ไกล แถมใกล้ร้านอาหารของกินเพี๊ยบ

เอาใจคู่รักฮันนีมูนมาเที่ยวเกาะฮอกไกโด แนะนำโรงแรมในเมืองซัปโปโร เน้นใกล้สถานีรถไฟ JR ห้องพักราคาถูก ประหยัด นอนพัก 2 คนค่ะ
ขอสวัสดี สวีดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตที่น่ารักกันทุกๆคน ที่กำลังสุขล้นค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่น แนวๆกากๆ โกโรโกโส ขอมาเฮลโหล ทักทายและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว ให้ท่านได้เลี้ยวเข้ามาอ่านกันจนระรัว ปวดหัวปวดสมองอีกเช่นเดิมนะค่ะ 

สำหรับบล็อกวันนี้ ขอเอาใจคู่รักฮันนีมูนที่กำลังจะวางแผนไปอินเลิฟข้ามน้ำ ข้ามทะเลกันไกลถึงเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของพี่น้องชาวไทยทุกท่านที่ต้องไปเยือนเกาะนี้สักครั้ง เพราะเคยแต่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเกาะแห่งนี้ ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวสุดแสนจะฉิมพลี และยวลยีโรแมนติก ชิคๆเก๋ๆอยู่หลายแห่ง พร้อมยังเป็นเกาะที่เที่ยวที่สวยงามเกือบทุกฤดูกาล ดิฉันเองก็ไปคนหนึ่งซึ่งไปเยือนเกาะแห่งนี้มาแล้ว 2 ครั้งค่ะแต่ก็ยังอยากไปอีก แต่คงต้องเก็บตังก่อนค่ะ
สถานีรถไฟเมืองซับโปโร (Sapporo JR Railway Station)

เมืองซัปโปโรถือเป็นเมืองหลวงของเกาะฮอกไกโด ที่พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลอันทันสมัย มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ หรือแม้แต่ร้านอาหารและแหล่งช๊อปปิ้ง ที่นี้ก็ถือรวมเอาทุกสิ่งมาไว้อยู่ในเมืองนี้ค่ะ สำหรับคู่รักท่านใดที่มีแผนจะจัดทริปฮันนีมูนคู่ หรือมากับครอบครัวเพื่อท่องเที่ยวและค้างที่เมืองซัปโปโรสักคืน ก่อนจะไปเที่ยวพักในเมืองอื่นต่อ แต่ก็อยากได้โรงแรมและที่พัก ราคาถูก ไม่แพงมากนัก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า JR แบบว่าเดินไปได้ใกล้ๆ ไม่ไกลมาก วันนี้เลิกงานประจำเสร็จ ดิฉันเลยขอมาเขียนบล็อกแนะนำ โรงแรมที่พักเมืองซัปโปโร อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR โดยเน้นห้องพักมีห้องน้ำในตัว ราคาประหยัด และไม่แพง ให้ท่านได้เลือกได้ลองนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกกันค่ะ

โดยขอมาแนะนำ โรงแรมในเมืองซัปโปโร อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR ราคาถูก ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน และห้องพักแบบครอบครัว ให้ท่านได้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ
1.โรงแรม ดับเบิลยูบีเอฟ ซัปโปโร อยู่ใกล้รถไฟ JR ห้อง 2 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรม ดับเบิลยูบีเอฟ ซัปโปโร อยู่ใกล้รถไฟ JR ห้อง 2 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรม ดับเบิลยูบีเอฟ ซัปโปโร นอร์ธเกต (Hotel WBF Sapporo North Gate) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า JR ซัปโปโรที่สุด เดินไปได้ใกล้ๆ ห้องพักสำหรับนอน 2 คน ราคาถูก ประหยัดพร้อมอาหารเช้า สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/7MFwSi
ที่อยู่ 4-2-6 Nishi, Kita 6-jo, Kita-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-757-2001
2.เทน ทู เทน ซัปโปโร สเตชั่น โรงแรมราคาถูกใกล้รถไฟ JR คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เทน ทู เทน ซัปโปโร สเตชั่น โรงแรมราคาถูกใกล้รถไฟ JR คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เทน ทู เทน ซัปโปโร สเตชั่น (Ten to Ten Sapporo Station) โรงแรมระดับ 1 ดาวราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สถานีรถไฟ jr ซัปโปโร ห้องพักนอน 2 ท่าน สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินไปสถานีรถไฟได้ไม่ไกล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/ygwkaR  
ที่อยู่ 8-3-4, Kita6-jonishi, Kita-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-214-1164
3.เนสท์โฮเต็ลซัปโปโรอิคิแม ห้องพักครอบครัวราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.เนสท์โฮเต็ลซัปโปโรอิคิแม ห้องพักครอบครัวราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.เนสท์โฮเต็ลซัปโปโรอิคิแม (Nest Hotel Sapporo Ekimae) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่งในเมืองซัปโปโร ห้องพักราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้รถไฟ JR เดินไปได้ไม่ไกล โรงแรมอยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ สะดวกสบาย พร้อมอาหารเช้า นอกจากนี้มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/1aAfxy  
ที่อยู่ Nishi 2-9, Kita 2-jo, Chuo-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-222-6611
4.โรงแรมเอพีเอ ทีเคพี ซัปโปโรเอกิ ใกล้รถไฟ JR ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมเอพีเอ ทีเคพี ซัปโปโรเอกิ ห้องพัก 2 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมเอพีเอ ทีเคพี ซัปโปโรเอกิ-คิตะงุชิ เอ็กเซลเลนต์ (APA Hotel TKP Sapporoeki-Kitaguchi Excellent) ปรับปรุงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR ซัปโปโร ห้องนอนน่าพักสำหรับ 2 คน ราคาประหยัด ห้องพักส่วนตัว มีห้องน้ำในตัว สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/nA3o2h  
ที่อยู่ 3-7 Kita-10jo Nishi, Kita-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-756-7733
5.โรงแรมมายสเตย์ส ซัปโปโร สเตชั่น ห้องพักนอน 4 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมมายสเตย์ส ซัปโปโร สเตชั่น ห้องพักนอน 4 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมมายสเตย์ส ซัปโปโร สเตชั่น (HOTEL MYSTAYS Sapporo Station) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ในเมืองซัปโปโร ใกล้สถานีรถไฟฟ้า JR ห้องพักราคาประหยัด พร้อมอาหารเช้า มีห้องพักสำหรับครอบครัวพักได้ 4 คน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/yy28aD   
ที่อยู่ 415, Kita 8jyo nishi, Kitaku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-729-4055
6.โฮเต็ล ฮอคเก คลับ ซัปโปโร ห้องนอน 2 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.โฮเต็ล ฮอคเก คลับ ซัปโปโร ห้องนอน 2 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.โฮเต็ล ฮอคเก คลับ ซัปโปโร (Hotel Hokke Club Sapporo) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR ซัปโปโร ห้องนอนน่าพัก มีห้องน้ำในตัว สำหรับ 2 ท่าน ที่พักใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/EqQ1ox  
ที่อยู่ 1, 3-chome, Kita2-jou, Chuo-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, เบอร์โทร011-221-2141
7.โรงแรมเพิร์ล ซิตี้ ซัปโปโร ห้องนอน 2 ท่าน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.โรงแรมเพิร์ล ซิตี้ ซัปโปโร ห้องนอน 2 ท่าน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.โรงแรมเพิร์ล ซิตี้ ซัปโปโร (Hotel Pearl City Sapporo) ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาประหยัด สำหรับพัก 2 คน นอกจากนี้ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยค่ะ โรงแรมอยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR ซัปโปโร เดินทางไปได้ไม่ไกล ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งและย่านท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/w5PcLu  
ที่อยู่ Chuo-ku Kita 3-jo Nishi 2-chome, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-222-0511
8.รงแรมเคฮัง ซัปโปโร ที่พักใกล้รถไฟ JR ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.รงแรมเคฮัง ซัปโปโร ห้องพักครอบครัว 3 คน ที่พักใกล้รถไฟ JR คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมเคฮัง ซัปโปโร (Hotel Keihan Sapporo) ที่พักระดับ3 ดาว โรงแรมใกล้สถานีรถไฟ JR ซัปโปโร ห้องพักราคาประหยัด ห้องพักมีอ่างอาบน้ำ ห้องน้ำในตัว มีห้องพักสำหรับครอบครัวพักได้ 3-4 ท่าน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/DGCR4F  
ที่อยู่ 1-9, 6-chome, Kita-6-Jyo-Nishi, Kita-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น, เบอร์โทร 011-758-0321
9.โรงแรมมายสเตย์ ซัปโปโร แอสเพน ใกล้สถานีรถไฟ JR คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมมายสเตย์ ซัปโปโร แอสเพน ใกล้สถานีรถไฟ JR คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมมายสเตย์ ซัปโปโร แอสเพน (HOTEL MYSTAYS Sapporo Aspen) ที่พักระดับ 3 ดาวในเมืองซัปโปโร โรงแรมขนาดใหญ่ ห้องพักเรียบหรู ราคาถูก ประหยัด มีห้องน้ำในตัว พร้อมอาหารเช้า อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR ห้องนอนน่าพักสำหรับ 2 คน และห้องพักครอบครัว 3-4 คน ที่พักใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวใกล้สวนโอดอริ และร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/q1mDMU   
ที่อยู่ 5 North 8 West 4 Kita-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-700-2111
10.โรงแรมอะป้า ทีเคพี ซัปโปโร เอกิมาเอะ ห้องพักพร้อมอาหารเช้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมอะป้า ทีเคพี ซัปโปโร เอกิมาเอะ ห้องพัก 2 คน ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมอะป้า ทีเคพี ซัปโปโร เอกิมาเอะ (APA Hotel TKP Sapporo Ekimae) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองซัปโปโร อยู่ใกล้สถานีรถไฟ JR ย่านใจกลางเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร สวนโอดอริ และแหล่งช๊อปปิ้งมากมาย เดินทางสะดวกสบาย มีห้องพักสำหรับ 2 คน และครอบครัวหมู่คณะพักด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/Z7iEUr 
ที่อยู่ 6F. TKP Sapporo Building, 19-1 Nishi-2Choume, Kita 2-jyou, Chuo-ku, สถานีซัปโปโร, ซัปโปโร, ญี่ปุ่น,เบอร์โทร 011-252-3167
**ราคาคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ**
แนะนำที่พักในเมืองซัปโปโร สำหรับครอบครัวนอนหลายๆคน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.แนะนำ โรงแรมน่าพักในซัปโปโร เน้นสำหรับครอบครัวนอนหลายๆคน ใกล้สถานีรถไฟ JR ใกล้สวนโอโดริ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>หรือดูข้อมูลได้ที่เว็ปบล็อก : http://bit.ly/2Ey10Z0 

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมในเมืองซัปโปโร ที่ดิฉันได้นำมาเสนอไว้ในเว็ปบล็อก คงมีประโยชน์ต่อนักเดินทางทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าว มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง หรือผิดพลาด ประการใด ดิฉันเองก็ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ และขอขอบพระคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านเสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาลั๊ลลาอ่านกันค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในบทความบล็อกถัดไปนะค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
------------------------------------------------------------------------------------------
รวมบทความบล๊อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)
รวมรายชื่อที่พักย่านชินจูกุ ราคาสุด ประหยัด ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
รวมที่พักแถวชินจูกุ ราคาถูก ประหยัด เริ่มต้นหลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟ เดินไปได้ไม่ไกล ใกล้ร้านอาหารและย่านท่องเที่ยว คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อ>>>
รวมโรงแรมในเมืองเกียวโต สไตล์เรียวกัง นอนแช่ออนเซ็น สบายๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในเกียวโต นอนแช่ออนเซ็นสบายๆ ชมวิวสวยๆ ห้องสไตล์เรียวกัง มีที่ใหนน่าพักบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>> 
หรือดูภาพห้องพักที่เว็ป : http://bit.ly/2Zd7aEn
แนะนำโรงแรมในเกาะฮอกไกโด แช่ออนเซ็น เห็นวิวสวยๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
รวมเด็ดกับที่พักในเกาะฮอกไกโด นอนแช่น้ำพุร้อนออนเซ็น เห็นวิวสวยๆ อากาศดีๆ นอนสบายๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอรโทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2M20mpq
แนะนำ 9 โรงแรมในเมืองฟุกุโอกะ น่ารัก ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
สวยสกาวกับ 9 ที่พักเมืองฟุกุโอกะ สุดน่ารัก ห้องพักราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ Hakata นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>> 
หรือดูข้อมูลได้ที่เว็ปบล็อก : http://bit.ly/2IBMW2C
แนะนำโรงแรมในนาโกย่า ใกล้สถานีรถไฟ ราคาสุดประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
รวมข้อมูลที่พักเมืองนาโกย่า เน้นใกล้สถานีรถไฟ ห้องราคาถูก สำหรับพักคู่และครอบครัว คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>
แนะนำจ้า ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
คัดมา 15 ที่พักเกียวโต สไตล์เรียวกัง ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ สำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 14 ไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งดูวิวทะเลสาบคาวากูชิโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 14 นั่งรถไฟไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งริมทะเลสาบคาวากูชิโกะ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 13 นอนค้างโตเกียว นั่งรถไฟไปเที่ยวคามากุระ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 13 เที่ยวโตเกียวใน 1 วัน นั่งรถไฟสุขส้นต์ไปเมืองคามากุระ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 12  เดินชิลเมืองท่าเรือสุดแสนโรแมนติก ริมทะเล คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 12 แวะเดินชิลๆเมืองฮาโกดาเตะ สุดแสนโรแมนติก ชิคๆน่ารัก คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมไร่นาเมืองบิเอะ สวยเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวญี่ปุ่นญี่ปุ่น ตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมทุ่งนาข้าวบาร์เลย์เมืองบิเอะตอนบ่าย งามพร่างพรายสวยเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 10 ปั่นจักยานไปชมดอกลาเวนเดอร์บานๆ อลังการเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้คนเดียวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 10 ปั่นจักรยานไปชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์บานตอนเช้าๆ สวยแพรวพราวน่ารักเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 9 เดินชิลชมเมืองซับโปโรครึ่งวัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 9 เดินชิลๆชมเมืองซับโปโร ไปเดินเฮโลที่คลองโอตารุ สวยทะลุสู่ยอดฟ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 8 ชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีสวยงาม คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 8 แวะผ่านอาโอโมริ ไปชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีที่ อินาคาดาเตะ งามเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะดูทุ่งนาชิราคาวาโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะไปชมทุ่งนาที่ชิราคาว่าโก สวยโอฬาร งามเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 5 เดินดูเมืองเก่าคุราชิกิ ชมใบไม้ผลิสวยเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ตอนที่ 5 เดินลั๊ลลาดูเมืองเก่าสมัยเอโดะที่คุราชิกิ ชื่นชมใบไม้ผลิสีแดง แรงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
 10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูกสุดๆ ใกล้สถานีรถไฟ JR คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักโอซาก้าราคาถูกหลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสุดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
วิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝาก คลิ๊กดูค่ะ>>
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี มีวิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝากค่ะ คลิ๊กอ่านบทความค่ะ>>

รีวิวเที่ยวพิษณุโลก นั่งชะโงกกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ไปลั๊นลาบ้านรักไทย งามวิไลเนินมะปราง สวยสะพร่างแก่งโสภา คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม เม.ย.60 ขับมอเตอร์ไซต์ไปมูลนิธิคนชราที่ท่าอุเทน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม นั่งเรือรับลมชมสองฝั่งโขง เชื่อมโยงไทยลาว สวยสกาวองค์พระธาตุ เด่นผงาดสูงเสียดฟ้า นั่งกินปลาร้าอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>


บล็อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2560 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2560 (2017) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>> 
รีวิวเที่ยวระยอง มี.ค. 60 ท่องเกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง งามผุดผ่องเขาแหลมหญ้า ไปเดินลั๊นลาที่เกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดที่หาดแม่รำพึง อร่อยตะลึงตึงตึง ตราตรึงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวเที่ยวระยองค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเพชรบุรี ก.พ.60 ไปฉิมพลีที่เขาวัง รำลึกความหลังหาดเจ้าสำราญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบุรี เดินฉิมพลีที่งานเขาวัง แวะรำลึกความหลังที่หาดเจ้าสำราญ งามอลังการถ้ำเขาหลวง นั่งกินมะม่วงอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวแอบเที่ยวเมืองโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ลุยอาเซียน!! รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน ม.ค.2560 รีวิวเที่ยวเวียดนาม ไปสำราญนครโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน กินบั๋นแบ๋วรสออนซอน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพีนี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพินี ไปเดินยวนยี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อค๊า คลิ๊กดูบล็อกรวมภาพรีวิวงานค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ปั่นจักรยานแสนสุขขีไปบึงฉวาก คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ประจำเดือน ธ.ค.2559 แวะไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ ปั่นจักรยานบุกไปบึงฉวาก ชมหมู่มัจฉาสวยงามมาก เดินย้ำซื้อของฝากตลาดสามชุก คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา-หาดใหญ่ ขับสองล้อท่องไป ไฉไลเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ เดือน พ.ย.2559 ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเลย แวะไปเดินชมเชยที่เชียงคาน ยลตระการยอดภูกระดึง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวภูกระดึง 4-6 ต.ค.2559 รำลึกความหลังครั้งวันวาน แวะผ่านไปค้างที่เมืองเลย ก่อนไปนั่งรำเพยที่เชียงคาน คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปดอยภูคา คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน วันที่ 21-23 ก.ย.59 นอนพักชมทุ่งนาเขียวสดสีงามวิไล ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปที่ดอยภูคา จิบน้ำชาชมวิวเบิกฟ้า สวยเลอค่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอุทัยธานี เลาะริมน้ำสะแกกรัง นั่งดูวิถีชีวิตสุดชิวเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุทัยธานี วันที่ 24-25 ส.ค.2559 ปั่นจักรยานเลาะริมน้ำสะแกกรังแสนสุขี ดูวิถีชีวิตแสนเรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวอุบล ยลตระการงานแห่เทียนพรรษา ไปลั๊นลาที่ผาแต้ม คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุบล วันที่ 20-22 ก.ค.2559 ยลโฉมงานแห่เทียนพรรษา ก่อนจะไปลั๊นลาที่ผาแต้มโขงเจียม สุดจะเปี่ยมล้นฤดี แสนสุขีจังเลยเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืน ขับมอเตอร์ไซต์ตะล่อนทัวร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวเมืองตรัง วันที่ 22-24 มิ.ย.2559 เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา ก่อนจะไปลั๊นลาที่น้ำตกโตนเต๊ะ นั่งกินเค้กรสเป๊ะอร่อยเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เดินลัดเลาะชุมชนเก่าริมฝั่งน้ำ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี วันที่ 19-20 พ.ค.2559 พักชุมชนเก่าฝั่งริมน้ำ เย็นซ่าบซ่านน้ำตกพลิ้ว ลมพัดลิ่วที่หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา เดินย้ำตลาดน้ำ ชมตลาดร่มหุบแม่คลอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา 23-24 เมษายน 2559 เดินย้ำตลาดน้ำ ไปตลาดรุ่มหุบแม่กลอง ชมวิถีชีวิตริมคลองแสนสุขอุรา คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ดครึ่งวัน เพราะเดี๊ยนนั้นอยากกินข้าวแช่ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ด 15 เม.ย.59 ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนปากเกร็ด เสร็จแล้วก็แวะไปนั่งกินข้าวแช่ต่อ อร่อยเริ่ด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>> 
บล๊อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2559 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2559 (2016) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 แวะไปทำบุญทำทานที่บ้านน้องหมา ก่อนไปลั๊นลาที่เขาเต่า คลิ๊กอ่านรีวิวและภาพเดินทางค่ะ>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/2-1.html
รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง แวะรำลึกความหลังหาดบางแสน เดือน ก.พ.59 คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ

รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง เดือน ก.พ.59 แวะรำลึกความหลังที่หาดบางแสน ทำบุญไหว้พระแสนอิ่มอุรา คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/01/2-1-9-1.html
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ม.ค.59 ไหว้พระ 9 วัด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ปั่นจักรยานไหว้พระ 9 วัด แบบเกินๆ ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยสุเทพ-ดอยปุย ไหว้พระทำบุญไป แสนสุขใจชีวิตสดใสเริ่ดเว่อร์ค่ะ คลิ๊กอ่านตามภาพรีวิวค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น