Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

5 ที่เที่ยวดูทะเลหมอกวิวสวยเริ่ด ต้องไปเชิ่ดชมกันสักครั้ง รับรองว่างามเป๊ะปัง อลังการสะท้านโลกาจ้า


หนาวนี้ไปเที่ยวชมทะเลหมอกกันนะค่ะ จะไปที่ใหนบ้าง วันนี้มาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวจุดชมวิวทะเลหมอกสวยปังๆ ต้องไปกันสักครั้งให้ได้นะค่ะ
ขอกราบสวีดัด สวัสดี๊ดีเพื่อนๆพี่ๆน้องผองชาวไทยที่น่ารักสุดใส และงามวิไลเริ่ดสะแมนแตนกันทุกๆคนนะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอมาเว้าวอน ออนซอน ทักทายตามธรรมเนียมประเพณี เพื่อต้อนรับท่านเข้ามายวลยี อ่านบทความบล็อกแบบผู้ดี๊ผู้ดี ที่เขียนจรลีไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ ให้ท่านได้อ่านกันเป็นคนบ้า(เที่ยว)กันอีกเช่นเคยนะค่ะ ถือว่ามาบล็อกฆ่าเวลา ส่วนดิฉันเองก็ได้เขียนบล็อกหลังเลิกงานประจำ ได้เต้นระบำบนคีย์บอร์ดเป็นงานอดิเรกไปค่ะ

ในเมืองไทยเรานี้ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งอยู่ในห้วงดั่งดวงหฤทัยอยู่หลายแห่งเลยทีเดียวค่ะ และหนึ่งในสุดยอดการท่องเที่ยวในยามหน้าหนาวนี้ คงต้องแวะไปฉิมพลีความงามของสายหมอกสีขาวที่แพรวพราวอยู่เหนือนภากาศ อันศิวิลาศศิวิลัย เพราะเมื่อพระอาทิตย์ส่องแสงคราใด ก็งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนยิ่งนักค่ะ ถือเป็นช่วงเวลาที่รอคอยมาแรมปี เพราะจะได้สัมผัสอากาศอันแสนจะเหน็บหนาว ปวดร้าวถึงทรวงในแบบนี้ คงจะได้ยวลยีเฉพาะช่วงฤดูหนาวนี้เท่านั้นค่ะ

โดยเฉพาะการมาเที่ยวชมทะเลหมอก และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับชมวิวในเมืองไทยก็มีที่เที่ยว สำหรับชมวิวดูทะเลหมอกสวยสดงดงาม เว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา เรียกว่าไม่น้อยหน้าใครในโลกล่านี้เลยค่ะ เพราะย่างกราย สะหยายผมโป่งเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวครา

วันนี้ดิฉันขอไม่พร่ำเพร้ออะไรมากมาย อยากจะมาแนะนำที่เที่ยวชมวิวทะเลหมอกในเมืองไทยแบบมาแรงแซงโค้ง และเป็น Unseen Thailand ต้องไปชมกันสักครั้ง เรียกว่าไปถึงแล้วเห็นได้ว่าต้องร้องดังๆ ว่าปังเว่อร์ค่ะ มาดูกันว่าที่ใหนบ้าง รีบไปกันเลยจ้า ใครอยู่ใกล้ที่ใหนไปตรงนั้นเลยค่ะ
1.ภูห้วยอีสัน อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย (เครดิตภาพจาก facebook: เขาเคียงโขง โฮมสเตย์)
1.ภูห้วยอีสัน อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย (เครดิตภาพจาก facebook: เขาเคียงโขง โฮมสเตย์)
1.ภูห้วยอีสัน อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชมวิวทะเลหมอก ที่สวยสกาวรุ่งโรจน์และช่วงโชติชัชวาลย์ไปด้วยความงดงาม ให้ร้าวรานจับใจ เดินทางมาได้ไม่ไกล จะนั่งเครื่องบินหรือนั่งรถไฟ ก็แวะมาเที่ยวชมกันได้อย่างสุขอุรา.... ช่วงฤดูหนาวปีนี้ไม่รู้ไปใหนดี ขอฝากอ้อมกอดภูห้วยอีสัน ให้ท่านมาชมความสุขลั๊ลลา ณ ภูธรแห่งนี้ด้วยค่ะ
2.ร่องเขานครชุม อ.นครไทย พิษณุโลก (เครดิตภาพจาก facebook :ที่นี่ ร่องเขานครชุม นครไทย พิษณุโลก)
2.ร่องเขานครชุม อ.นครไทย พิษณุโลก (เครดิตภาพจาก facebook :ที่นี่ ร่องเขานครชุม นครไทย พิษณุโลก)
2.ร่องเขานครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก อีกหนึ่งจุดชมวิวทะเลหมอกสวยงามแห่งภาคเหนือตอนกลาง หรือภาคกลางตอนบน ที่งามล้นไปด้วยสายหมอกสีขาว แพรวพราวสวยเด่น สาดกระเซ็นไปด้วยไอความเย็น ที่เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดดังๆ ว่าสวยเป๊ะปังอลังถึงใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนเหลือเกินค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันลาพักร้อนช่วงหน้าหนาวปลายปีนี้ ไม่รู้จะจรลีไปใหนดี ขอเชิญน้องพี่ แวะมายวลยี สัมผัสไอหมอกสีขาวๆนวลดุจปุยนุ่น อันแสนอบอุ่นที่ ร่องเขานครชุมกันนะค่ะ รับรองว่าประทับจิตติดตราตรึงถึงทรวงในงามวิไลเริ่ดสะแมนแตนแน่นอนจ้า
3.ภูผาหนอง อ.นาแห้ว จังหวัดเลย (เครดิตภาพจาก facebook: บ้านชานภู ด่านซ้าย)
3.ภูผาหนอง อ.นาแห้ว จังหวัดเลย (เครดิตภาพจาก facebook: บ้านชานภู ด่านซ้าย)
3.ภูผาหนอง อ.นาแห้ว จังหวัดเลย อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวชมวิวทะเลหมอกในช่วงฤดูหนาว ที่สวยงามสุขสกาวไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวรับลมหนาวที่ใดเลยค่ะ เพราะหน้าหนาวคราใด นักเดินทางที่หลงไหลความหนาว ต้องมาแวะชมทะเลหมอกอันแสนสวยแพรวพราว ณ ภูผาหนองแห่งนี้ค่ะ วันหยุดลาพักร้อนปลายนี้ไม่รู้ไปใหนดี ขอฝากภูผาหนองไว้อีกสักที่ เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะสุขฤดี ฉิมพลีความงาม ได้ร้าวรานจับใจอย่างแน่นอนค่ะ
4.ผามออีแดง อ.กันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ(เครดิตภาพจาก facebook: อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร - ผามออีแดง)
4.ผามออีแดง อ.กันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ(เครดิตภาพจาก facebook: อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร - ผามออีแดง)
4.ผามออีแดง อ.กันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องไปเสพชมกันสักครั้ง เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางโบราณสถานที่ภาพสลักหินนูนต่ำที่อายุนานนับพันปีแล้ว บนภูผาแห่งนี้ยังเป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยงาม เว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา ไม่น้อยหน้าแหล่งท่องเที่ยวที่ใดเลย อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แวะไปกันได้ จะขับรถมา หรือนั่งรถไฟ ก็กิ๊บเก๋ไก๋เริ่ดเว่อร์ แถมอาหารอีสานใต้ก็อร่อยแซ่บเว่อร์อีกด้วยค่ะ
5.ภูลังกา อำเภอปง จังหวัดพะเยา (ขอบคุณภาพจาก facebook :ภูลังการีสอร์ท)
5.ภูลังกา อำเภอปง จังหวัดพะเยา (ขอบคุณภาพจาก facebook :ภูลังการีสอร์ท)
5.ภูลังกา อำเภอปง จังหวัดพะเยา เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวชมวิวทะเลหมอกที่มาแรงแซงโค้ง ไม่แพ้ที่เที่ยวแห่งใดในภาคเหนือเลยค่ะ เพราะจุดชมวิวทะเลหมอกอันนี้ ได้รับขนามนามว่า สวยดุจสวรรค์ชั้นฟ้ามาลาดิน ไม่สูญสิ้นความงาม ให้ร้าวรานจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนยิ่งนัก......โดยทะเลหมอกแห่งนี้ตั้งอยู่ณ เขตวนอุทยานภูลังกา อำเภอปง จังหวัดพะเยา ภูเขาเหลาดอยที่ล้อมรอบไปด้วยพฤกษาพนาไพร และป่าไม้สีเขียวชะอุ่มชุ่มชื้น รื่นบานฤทัย ยิ่งพอเข้ามาช่วงฤดูหนาวคราใด ก็งามวิไลไปด้วยทะเลหมอกสีขาว ลอยฟ่องละอองฟิ้ว วิวสวยงามชนะเลิศเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา

6.ยังมีที่เที่ยวดูทะเลหมอกวิวสวยๆ อีกหลายแห่งในเมืองไทย ที่เดี๊ยนไม่ได้เอยนามไว้ในบล็อกนี้ค่ะ อาทิ ภูชี้ฟ้า,ดอยผาตั้ง,ภูชี้ดาว,ภูหลวง,ภูเรือ,ภูกระดึง,เขาพะเนินทุ่ง,ห้วยน้ำดัง,ดอยผ้าห่มปก,ดอยอินทนนท์,เขาค้อ,ภูทับเบิก,ดอยหลวงเชียงดาว และที่เที่ยวอื่นๆอีกมากมายค่ะ เกินจะพรรณาและบรรยายหมด ต้องไปสะกดตามรอยกันดู รับรองว่าสวยจุ๊กกรูจับใจ งามวิไลอย่างแน่นอนจ้า

บทความในเว็ปบล็อกที่เดี๊ยนได้นำเสนอไว้ในบล็อกนี้ น่าจะกระตุ้นต่อมให้ท่านออกไปทอดน่อง เดินย่อง ท่องเที่ยวกันสักครั้งนะค่ะ ไปออกใช้สะตุ้งสะตังหาความสุขสันต์ลั๊ลลา จะได้เปิดหูเปิดตา รับความเย็นซ่ากันถึงใจค่ะ สำหรับบทความในบล็อกนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้นะค่ะ เกรงถ้ายิ่งเขียนยิ่งพิมพ์ไปเรื่อยก็ยิ่งจะเรื่อยเปื่อยบ้าบอๆไปมากกว่านี้ค่ะ ต้องขอขอบพระคุณท่านที่เสียสละเวลา เข้ามาช่ะช่ะช่าลั๊ลลาอ่านกันนะค่ะ หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ หวังว่าจะได้พบกันอีกในบล็อกถัดไปค่ะ 
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น 
------------------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้

รวมล่าสุดที่พักพิษณุโลกเปิดใหม่ ราคาถูก ประหยัด มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัวนอนสบายๆ ไม่แพงอีกด้วย คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : bit.ly/35hT3kX


ดอยผาตั้ง ที่เวียงแก่น ทะเลหมอกงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
ที่พักดอยผาตั้ง ทะเลหมอกวิวสวยเริ่ดน่าพักอีกแห่งในอำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย โฮมสเตย์เก๋ๆ  บ้านพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักแต่ละแห่งค่ะ>>
-----------------------------------------------------------------------
รวมบทความบล๊อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)
รวมที่พักบ่อเกลือ โฮมสเตย์ติดริมน้ำ วิวทุ่งนาสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำข้อมูลรายชื่อที่พักบ่อเกลือ อากาศดี โฮมสเตย์ติดริมน้ำ วิวสวยๆ บ้านเป็นหลังประหยัด คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทร>>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2zqw0W4
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
 
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>

แนะนำทุ่งนาสวยๆช่วงหน้าฝนในเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องไปชื่นชมกันสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
แนะนำทุ่งนาสวยฤดูฝนในเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องตามไปลั๊ลลาถ่ายรูปสวยๆ รุ่มระรวยรับอากาศดีๆกันสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยวเลยจ้า>>>
แนะนำที่เที่ยวเมืองโคราช ไม่พลาดต้องไปกันสักครา แวะลั๊นลาเช็คอินถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวมเด็ด 7 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองโคราช ไม่พลาดไปเที่ยวชมสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ไปลั๊ลลากันได้เลยเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวจ้า>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอำเภอเชียงคำ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย>>
แนะนำ 6 ที่เที่ยวเมืองเชียงคำ งามล้ำวัดเก่าแก่ ต้องไปแลชื่นชมสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>>
แนะนำจุดที่เที่ยวในเกาะสมุย เช่ารถขับตะลุยไปได้ด้วยตัวเองใน 1 วัน คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
แนะนำจุดที่เที่ยวเกาะสมุย เช่ารถขับตะลุยไปถ่ายภาพกระชากใจเว่อร์ด้วยเองแบบชิลๆ ชมวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวเลยจ้า>>
แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเขาค้อ ที่ใครๆก็ต้องรอไปเช็คอินถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวเลยจ้า>>
แนะนำ 9 ที่เที่ยวเขาค้อยอดนิยม ที่ใครๆก็ต้องรอไปชมเช็คอินกันให้จงได้ ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวจ้า>>>
แนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวเด็ดในชุมพร ต้องแวะมาเช็คอินกันสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
แวะมา 7 ที่เที่ยวเด็ดในชุมพรสุดฟิน ต้องมาเช็คอินให้สุขอุรากันสักครั้ง มีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวจ้า>>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเมืองนครศรีธรรมราช รับอากาศดี มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
แนะนำ 14 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองนครศรีธรรมราช รับอากาศดีๆ มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปลั๊นลากันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวจ้า>>> 
ตอนจบกับทริปแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรป 26 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 26 ตอนจบกับทริปตะลุยยุโรปอันยาวนาน มาสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรีวิวเดินทางกลับเมืองไทยด้วยตัวเอง คลิ๊กดูภารีวิวการเดินทางค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xlaVuZ
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปแม่ฮ่องสอน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 1 สวยตราตรึงทุ่งดอกบัวตอง งามผุดผ่องพระธาตุกองมู วิวสวยหรูดีเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น