Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

งามสุดเก๋ 21 ที่พักแถวอนุสาวรีย์ พญาไท ราชเทวี ราคาถูก โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวกสบายจ้า

ขอแนะนำค่ะ โรงแรมที่พักแถวอนุสาวรีย์ ราคาถูก ประหยัด ใกล้รถไฟฟ้าbts ที่พักซอยรางน้ำ พญาไท ราชเทวี มาให้เลือกพักค่ะ
ขอสวัสดี สวีดัดเพื่อนๆพี่ๆน้องผองชาวไทยทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ ะหยายผมโป่ง นั่งงวยงงกันหาข้อมูลท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลนอกโลกกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ก็ขอมาทักทายเฮฮากับคุณผู้อ่านทุกๆท่านที่รักและหลงไหลเคลิบเคลิ้ม บ้าๆบอๆไปกับการท่องเที่ยวเป็นชวิตจิตใจอีกครั้งนะค่ะ สำหรับบล็อกในวันนี เดี๊ยนไม่ได้มาเขียนรีวิวไปท่องเที่ยวที่ใหนเลยค่ะ เพราะมัวแต่บ้าทำงานทั้งวัน รอเก็บสตุ้งสตังได้สักพัก เดียวกะว่าจะลาพักร้อนยาวๆ นั่ง่าวไปเที่ยวให้หายอยากไปเลยค่

แต่มาบล็อกนี้ไม่มีรีวิวท่องเที่ยวค่ะ ขอมาเขียนบล็อกแนะนำที่พักเหมือนเดิมค่ะ (บล็อกหากินเลยค่ะ เขียนมาเป็นปีๆแล้วค่ะือเป็นงานเขียนบล็อกแนวๆกากๆหลังเลิกงานไป จะได้ไม่ฟุ้งซ่านค่ะ) สำหรับโซนที่พักที่เดี๊ยนจะมาแนะนำวันนี้ได้คือ โรงแรมที่พักแถวๆอนุสาวรีย์ค่ะ........อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองในกรุงเทพค่ะ เนื่องจากเป็นจุดศูนย์กลางและเป็นจักรวาลของการคมนาคม มีรถยนต์ รถเมลล์สาธารทุกๆสาย ต่างต้องมาย่างกราย มุ่งหน้าสู่วงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแห่งนี้่อนจะไปออกรบออกศึกสู่ที่อื่นค่ะ.......ถือเป็นจักรวาลที่เชื่อมโยงกับการเดินทางไปยังส่วนอื่นทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลอย่างครบวงจร ผู้คนนับล้านทั้งชาวไทยและฝรั่งมังข้าต่างต้อมาเดินผ่านมาขึ้นรถเมลล์หรือรถไฟฟ้าเพื่อลั๊นลาไปยังที่หมายที่ตนเองต้องการค่ะ นอกจากนี้แล้วนะค่ะ อยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ มีร้านอาหารหลายร้านให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นร้านขนมจีนรสเด็ด หรือก๋วยเตี่ยวเรือรสแซ่บ ราคาแสนจะถูก เพียงหลักสิ เอาใจคนเอาเช้ากินค่ำได้รับประทานกันอย่างอิ่มหน่ำสำราญ ณ จักรวาลแห่งนี้ะค่ะ

และสำหรับใครที่ต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัดมาทำธุระในกรุงเทพหรือมาท่องเที่ยว อยากเดินทางไปใหนแบบสะดวก ต่อรถเมลล์ หรือรถไฟฟ้าไปลั๊นลาได้ทุกๆสาย อยากหาโรงแรมที่พักราคาถูกๆ ณ จุดศูนย์กลาง แถวๆอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนจะไปออกรบออกศึก อยากจะหาโรงแรมที่พักค้างสักคืนสองคืน แต่ไม่รู้จะไปพักที่ใหนดี วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักแถวอนุสาวรีย์ แถวพญาไท ราชเทวี ราคาถูกๆ ประหยัด ราคาหลักร้อย ถึง หลักพัน มาให้ทุกๆท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งที่พักในย่านนี้ก็มีตั้งแต่ โฮสเทล เกสต์เฮ้าส์ หอพัก ห้องเช่ารายวัน อพาร์ทเม้นท์ โรงแรมขนาดเล็กๆไปจนถึงโรงแรมขนาดใหญ่หรูหรา อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts เดินทางสะดวกสบาย มาให้ทุกๆท่านได้มาลองเลือกพักันดูค่ะ ใครมีงบน้อยๆก็พักหลักร้อยๆ ก็มีให้เลือกอยู่หลายแห่งค่ะ ส่วนใครมีงบมากๆก็พักโรงแรมดีหรูหราลั๊นลาแบบ 5 ดาวไปเลยก็ดีค่ะ ยังไงลองไปเลือกกันดูนะค่ะ ผิดถูกยงไง ต้องขออภัยด้วยค่ะ
**ราคาห้องพักดังกล่าว อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ***

หัวข้อที่ 1 : ที่พักแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS 
หัวข้อที่ 2 : รวมที่พักแถวพญาไท ราคาถูก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts แลรถไฟฟ้า Airport Link
 
1.ขอแนะนำโรงแรมที่พักแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พญาไท ราชเทวี ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า bts เดินทางแบบสะดวกสบาย มาให้ได้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ
1.1.สดใส การ์เดน โรงแรมแถวอนุสาวรีย์ ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.สดใส การ์เดน (Sodsai Garden) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห่ง ที่พักอยู่แถวถนนราชปรารภ ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 569/85 ซ.วัดตะพาน, ถ.ราชปรารภ,แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เบอร์โทร 080-0661119  
1.2.ปิคนิค โฮเต็ล แบงค็อก ห้องพักราคาหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.ปิคนิค โฮเต็ล แบงค็อก (Picnic Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts อนุสาวรีย์ ที่พักอยู่แถวซอยรางน้ำ ห้องพักราคาถูก ประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับนอนคู่ หรือครอบครัวค่ะ คาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 39 ซอยรางน้ำ ,ราชปรารภ แขวงพญาไท กรุงเทพ, เบอร์โทร 02-2457999
1.3.ดีดี โฮสเทล โรงแรมราคาถูกแถวอนุสาวรีย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ดีดี โฮสเทล โรงแรมราคาถูกแถวอนุสาวรีย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ดีดี โฮสเทล กรุงเทพฯ (DD Hostel Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวอนุสาวรีย์ โรงแรมน่าพัก ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 1/35-36, Thanon Din Daeng, Samsennai, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-9592705 
1.4.บ้านนานาชาติ มิตร กรุงเทที่พักแถวอนุสาวรีย์ ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.บ้านนานาชาติ มิตร กรุงเทที่พักแถวอนุสาวรีย์ ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.บ้านนานาชาติ มิตร กรุงเทพ (HI.Mid Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่พักราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 481/3 อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนราชวิถี พญาไท, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6445744 
1.5.โรงแรมมัสต์ ซี กรุงเทพฯ ที่พักแถวอนุสาวรีย์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมมัสต์ ซี กรุงเทพฯ ที่พักแถวอนุสาวรีย์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมมัสต์ ซี กรุงเทพฯ (Must Sea Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาวเล็กในกรุงเทพ ย่านอนุสาวรีย์ ราคาถูก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 620 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 507 ถนนราชวิถี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม., ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6444321 
1.6.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ โรงแรมน่าพักราคาถูก ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ โรงแรมน่าพักราคาถูก ใกล้ bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ (The Motley House) ที่พักระดับ 2 าว ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts พญาไท ใกล้อนุสาวรีย์ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม แนวๆเก๋ๆ ราคาถูก ประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35/17 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0100900
1.7.สลีป แล็ป โฮสเทล โรงแรมติดรถไฟฟ้าbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.สลีป แล็ป โฮสเทล โรงแรมติดรถไฟฟ้าbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.สลีป แล็ป โฮสเทล (Sleep Lab Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวโฮสเทล น่าพักอีกแห่งอยู่ติดรถไฟฟ้า bts พญาไท โรงแรมใกล้อนุสาวรีย์ ห้องพักแนวๆเรียบๆเก๋ๆ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยด เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนพญาไท, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6537852 
1.8.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ ที่พักติดรถไฟฟ้าbts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ ที่พักติดรถไฟฟ้าbts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ (Florida Hotel Bangkok) โรงแรระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ แถวพญาไท โรงแรมติดกับทางขึ้นรถไฟฟ้าbts ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาวัน ราคาถูก ประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43 ถ.พญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี , ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2470990 
1.9.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมน่าพักใกล้ bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมราคาประหยัด ใกล้bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมราคาประหยัด ใกล้bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.เดอะ พอช พญาไท (Poshtel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แนวบูติคสุดเก๋ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts สถานีพญาไท และใกล้รถไฟฟ้า airport rail link เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งเรียบหรู สวยงาม เดินทางได้สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่ง ห้องพักราคาประหยัด ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 55/21-23 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 095-7971598 
1.10.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล ที่พักใกล้ bts ราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล (In a Box Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวเล็กๆในกรุงเทพ แนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสญาไท สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมราคาถูกในกรุงเทพ ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 55/39 ซอยโกลิต ถนนพญาไท ราชเทวี, ปทุมวัน, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 095-7574305
1.11.โรงแรมซีซัน สยาม ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรมซีซัน สยาม ที่พักใกล้อนุสาวรีย์ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรมซีซัน สยาม (Seasons Siam Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวใก้อนุสาวรีย์ ประตูน้ำ ที่พักแถวถนนราชปราร โรงแรมราคาประหยัห้องพักพร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 97 ถนนราชปรารภ, มักกะสัน, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2093888 
1.12.เอส3 เรสซิเด้นซ์ พาร์ค โรงแรมราคาถูก แถวอนุสาวรีย์ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.เอส3 เรสซิเด้นซ์ พาร์ค โรงแรมราคาถูก แถวอนุสาวรีย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.เอส3 เรสซิเด้นซ์ พาร์ค (S3 Residence Park) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง แถวอนุสาวรีย์ ห้องพักสะอาดสะอ้าน เดินทางได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักนักเดินทางและครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 440/26-29 , ซอยราชวิถี 3 , ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2455159 
1.13.รงแรมฟิน ที่พักใกล้ bts อนุสาวรีย์ที่สุด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.รงแรมฟิน ที่พักใกล้รถไฟฟ้าbts อนุสาวรีย์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.โรงแรมฟิน (fyn hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมน่าพักใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ที่สุด อยู่ใกล้ห้างเซ็นจูรี่ ห้องพักตกแต่งเรียบหรูดูดี สวยงาม น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง แนะนำมาพักัค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 17/1 ซอย ราชวิถี9 แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2454300
1.14.รอยัล วิว รีสอร์ท์ โรงแรมแถวอนุสารีย์ น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.รอยัล วิว รีสอร์ท์ โรงแรมแถวอนุสารีย์ น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.รอยัล วิว รีสอร์ท (Royal View Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แถวซอยรางน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอนุสาวรีย์ โรงแรมห้องพักสวยๆ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27/3 ซ.ราชวิถี . (คิง พาวเวอร์) ถ.รางน้ำ แขวงพญาไท เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6424449 
1.15.เดอะ วิคตอรี เอคเซคคิวทีฟ โรงแรมใกล้ bts อนุสาวรีย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15.เดอะ วิคตอรี เอคเซคคิวทีฟ โรงแรมใกล้ bts อนุสาวรีย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15.เดอะ วิคตอรี เอคเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ แบงค็อก (The Victory Executive Residences Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวราคาถูก ประหยัด แถวอนุสาวรีย์ ใกล้รถไฟ้ฟ้าbts  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 37 ซอย ศรีอยุทธยา 12 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6400200 
1.16.บิซโซเทล แบงค็อก โรงแรมน่าพักแถวอนุสาวรีย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.บิซโซเทล แบงค็อก โรงแรมน่าพักแถวอนุสาวรีย์ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.บิซโซเทล แบงค็อก (Bizotel Bangkok)โรงแรมระดับ 3 ดาววนกรุงเทพ ย่านอนุสาวรีย์ ราคาประหยัด ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าีทีเอส ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 104/40 ซอย รางน้ำ, พญาไทย, ราชเทวี , ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2452424 
1.1ึ.เลอ ทาดา เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้รถไฟฟ้าbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.เลอ ทาดา เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้รถไฟฟ้าbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.เลอ ทาดา เรสซิเดนซ์ (Le Tada Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนพร้อมความสะดวกสบาย น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1450 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 440/9 ซอย ราชวิถี 3 แขวงพญาไท เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2455198 
1.18.บ้านรางน้ำ โรงแรมน่าพักแถวอนุสาวรีย์ ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.บ้านรางน้ำ โรงแรมน่าพักแถวอนุสาวรีย์ ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.บ้านรางน้ำ (Baan Rangnam) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านอนุสาวรีย์ อยู่ในซอยรางน้ำ น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย ที่พักแนวซอรวิชอพาร์ทเม้นท์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 27/16 ถนน รางน้ำ พญาไท กรุงเทพฯ, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6401710   
1.19.โฮเต็ล พีที คอร์ท โรงแรมอยู่ใกล้ bts อนุสาวรียน่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โฮเต็ล พีที คอร์ท โรงแรมอยู่ใกล้ bts อนุสาวรียน่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โฮเต็ล พีที คอร์ท (Hotel PT Court) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวอนุสาวรีย์ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส เดินทางสะดวกสบายสุดๆ ห้องนอนน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ PT Court 1 ถนนรางน้ำ พญาไท ราชเทวี, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6401710 
1.20.โรงแรมเลอ ธาดา พาร์ควิว ที่พักมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.20.โรงแรมเลอ ธาดา พาร์ควิว ที่พักมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.20.โรงแรมเลอ ธาดา พาร์ควิว (Le Tada Parkview Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาวถวอนสาวรีย์ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักหรูหรา มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เดินทางไปรถไฟฟ้าbts ได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 440/58 ซอย ราชวิถี 3 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2455198 
1.21.โรงแรมทรู สยาม พญาไท โรงแรมราคาประหยัด ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรมทรู สยาม พญาไท โรงแรมราคาประหยัด ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรมทรู สยาม พญาไท (True Siam Phayathai Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบทีเอส อนุสาวรีย์ ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 ซอยศรีอยุธยา 12 ถนนพญาไท ราชเทวี, สยาม, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6426932 
1.22.เคเมซอง บูทิคโฮเต็ล ห้องพักสวยๆ น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.22.เคเมซอง บูทิคโฮเต็ล (K Maison Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ แนวบูติค แนววินเทจสุดหรูหรา แถวอนุสาวรีย์ ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบา  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 116/17-21 ถ.รางน้ำ, พญาไท, ราชเทวี, ประตูน้ำ, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2451953
----------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรมแถวพญาไท อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts และรถไฟฟ้า Airport link ห้องพักราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย มีดังนี้ค่ะ 
2.1.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ ที่พักใกล้ Bts ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ (The Motley House) โรงแรมระดับ 2 ดาวขนาดเล็กน่าพัก ราคาถูกหลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พญาไท และรถไฟฟ้า airport link ที่พักแนวบูติค ชิคๆเก๋ๆ สะดวกสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35/17 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-0100900
**ราคาที่พักแต่ละแห่ง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือวันหยุดยาวค่ะ**

2.2.สลีป แล็ป โฮสเทล ที่พักติดBTS พญาไท ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.สลีป แล็ป โฮสเทล ที่พักติดBTS พญาไท ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.สลีป แล็ป โฮสเทล (Sleep Lab Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS พญาไท และรถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับคนงบน้อย น่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Phayathai Road, ประตูน้ำ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6537852
2.3.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล ห้องพักสำหรับ 4 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล (In a Box Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ใกล้ bts พญาไท และรถไฟ airport link ห้องพักราคาถูก ประหยัด สำหรับนอนคนเดียว และสำหรับครอบครัวนอน 3 คนและ 4คน ที่พักแนวๆชิคๆฮิปๆเก๋ๆเดินไปสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ และร้านอาหาร ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 55/39 ซอยโกลิต ถนนพญาไท ราชเทวี, ปทุมวัน, กรุงเทพ เบอร์โทร 095-7574305
2.4.วิมานโฮสเทล กทม.โรงแรมราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.วิมานโฮสเทล กทม.โรงแรมราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.วิมานโฮสเทล กทม. (Vimarn Hostel Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวพญาไท อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งเรียบง่าย น่าพัก เดินไปสถานีรถไฟฟ้าได้ไม่ไกล และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอรพอตลิงค์ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69/73 ถนนพญาไท แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 092-2799972
2.5.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมแนวๆชิคๆใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมราคาถูก ใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมแนวชิคๆใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.เดอะ พอช พญาไท (The Posh Phayathai) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวพญาไท น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวบูตคิ ตกแต่งสไตล์น่ารัก แนวชิคๆเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts และ airport link ที่พักมีอาหารเช้าบุฟเฟต์ เดินทางได้สะดวกสบาย แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 55/21-23 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 095-7971598
2.6.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ ที่พักติดทางขึ้นรถไฟ BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ (Florida Hotel Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาประหยัด อยู่ติดทางขึ้นรถไฟฟ้าพญาไท และรถไฟ airport link เดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักค้างรายวัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43 ถ.พญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2470990
2.7.ไอเช็ค อินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ ราคาถูก ใกล้รถไฟ Airport link คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.ไอเช็ค อินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ ใกล้รถไฟ Airport link คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.ไอเช็ค อินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ (iCheck inn Mayfair Pratunam) โรงแรมในกรุงเทพระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ (ฺhotel near Airport -link skytrain) และอยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์ทเมนต์ มีห้องฟิสเนต พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 36 ซ. สมประสงค์(เพชรบุรี 13) แขวงถ.พระยาไทย เขต ราชเทวี,กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2521111 
2.8.โรงแรมท็อป ไฮ แอร์พอร์ต ลิงค์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรมท็อป ไฮ แอร์พอร์ต ลิงค์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรมท็อป ไฮ แอร์พอร์ต ลิงค์ (Top High Airport Link Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ และรถไฟฟ้า bts สถานีพญาไท ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด พร้อมความสะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link พญาไท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/3 เพชรบุรี 13, ถนน เพชรบุรี., พญาไท, ราชวิถี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2534397
2.9.คลาวดี้ โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆใกล้bts ห้องพักสำหรับ 3 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.คลาวดี้ โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆใกล้bts ห้องพักสำหรับ 3 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.คลาวดี้ โฮสเทล (Cloudy Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวพญาไท ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด มีห้องพักสำหรับครอบครัวนอนได้หลายๆคนด้วยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69/25 ซอยปทุมวันรีสอร์ท (ฺBTS พญาไท) ถ.พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 091-7605060
2.10.โรงแรมทรู สยาม พญาไท ใกล้ bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรมทรู สยาม พญาไท ใกล้ bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมทรู สยาม พญาไท (True Siam Phayathai Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพญาไท ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 ซอยศรีอยุธยา 12 ถนนพญาไท ราชเทวี, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6426932
2.11.อาณาจักร แบงคอค โฮเทล ที่พักแนวบูติค เรียบหรู ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.อาณาจักร แบงคอค โฮเทล ที่พักแนวบูติค เรียบหรู ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.อาณาจักร แบงคอค โฮเทล (Anajak Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวพญาไท น่าพักอีกแห่ง ที่พักเรียบหรูดูเก๋ มีสระว่ายน้ำในร่ม ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าBTS เดินไปได้ใกล้ๆ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 65/5 ถนนพญาไท เขตราชเทวี ซอยโกลิต กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2528899
2.12.โรงแรม เดอะ สุโกศล ที่พักอยู่ใกล้ bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.โรงแรม เดอะ สุโกศล ที่พักอยู่ใกล้ bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.เดอะ สุโกศล (The Sukosol) โรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไทย ห้องพักเรียบหรู ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา  ซาวน่า พร้อมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 477 ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตพญาไท, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร  02-2470123

**ราคาห้องพักดังกล่าว อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ***
 
สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักย่านอนุสาวรีย์ ที่ดิฉ้นได้นำมาเสนอในวันนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ เดี๊ยนเองก็หวังว่น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผน มองหาโรงแรมแถวอนุสาวรีย์เพื่อพักค้างสักคืนสองคืนอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่ดิฉันได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ อักขระตกหล่น หรือไม่ถูกต้องประการใด เดี๊ยนเอง ก็ต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาสอดส่องดูบล็อกกากๆของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น  




http://khunnaiver.blogspot.com/2016/10/12.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/08/20.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/50.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/30.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/24_27.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/24_30.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/17_16.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/22_24.html
 
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/10/23.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/49.html
 
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post_6.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_24.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post_18.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post_3.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_31.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_3.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_10.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/08/bts.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_18.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_5.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_19.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_8.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_23.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post.html 

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น