ขอแนะนำ โรงแรมที่พักแถวสนามหลวง ใกล้วัดพระแก้ว ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ที่พักริมม่น้ำเจ้าพระยาราคาถูก มาให้เลือกพักกันค่ะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น เขียนแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาสวีดัด สวัสดี๊ดี คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่ง นั่งออนซอนงวยงง หาที่พัก ที่เที่ยวโน้นนี้นั้นอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนเองขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนวๆบ้าๆ เขียนไปเรื่อยๆ เขียนเองก็งงเอง หาสาระไม่ค่อยจะมีอีกเช่นเคยนะค่ะ...........สำหรับเนื้อหาบล๊อกไร้สาระวันนี้ เดี๊ยนขอมาวนเวียน เวียนวน จนหมุนเวียนอยู่กับการแนะนำที่พักเหมือนเดิมนะค่ะ พอดีว่ามีเพื่อนของเดี๊ยนหลายคนๆ สอบถามมาว่า ให้เดี๊ยนช่วยหาข้อมูลโรงแรม ที่พักราคาถูก ใกล้ รพ.ศิริราช และที่พักแถวๆสนามหลวง วัดพระแก้ว ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ หรือ ม.ศิลปากร วังท่าพระ ท่าเตียน ให้หน่อย วันนี้หลังเลิกงานประจำเสร็จแล้ว เดี๊ยนเลยไปสืบหาข้อมูล รายชื่อโรงแรมที่พักมาบ้างสัก 10-20 แห่ง ในย่านเขตพระนคร สนามหลวง มาให้ทุกๆท่านค่ะ ได้ลองเลือกพักกันค่ะ น่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากอักขระตกหล่น ก.ไม่มีขา ป.ปลาไม่แขน ฮ.นกฮูกไม่ร้องแอ๊นๆ ชื่อที่อยู่เบอร์โทรโรงแรมผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค๊า

ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหาที่พัก เดี๊ยนขอมาเวิ้นเว้อพรรณาถึงแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับอยู่ถึงทรวงในของใครหลายๆคนสักหน่อยนะค่ะ เพราะในย่านกรุงเทพเขตพระนครชั้นในเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์แห่งนี้ ถือเป็นศูนย์กลางราชธานี บุรีรมย์ อุดมไปด้วยราชนิเวศมหาสถาน ประดุจดั่งวิมานอวตาลสถิต ที่ล้นเกล้ารัชกาลที่ 1 ทรงนึกคิดจิตมั่นก่อตั้งเมืองหลวงแห่งนี้ขึ้นมาอย่างเป็นปึกแผ่นเรืองรองผุดผ่องอำไพ สว่างสดใสแพรวพราว สุขสกาวรุ่งโรจน์ และช่วงโชติชัชวาลย์ จวบจนถึงรัชกาลปัจจุบัน ซึ่งรายรอบและห้อมล้อมไปด้วยตึกเก่าและโบราณสถานสุดล้ำค่าที่ยังถูกรักษาไว้ให้อนุชนคนรุ่นหลังได้ชื่นชมและได้เดินล่องท่องเมืองต้องมนต์แห่งนี้อย่างเต็มความภาคภูมิใจ โดยสถานที่ดึงดูดตาที่ใครมาก็ไม่พลาด ได้แก่ วัดพระแก้วมรกต วัดโพธิ์ วัดชนะสงคราม และวัดอื่นๆอีกมากมายที่เดินไปไม่กี่ก้าวก็เจอวัดให้ได้ไปกราบกรานเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง หรือหากจะเที่ยวแบบครึนเครงก็ต้องบรรเลงที่ถนนข้าว แต่หากจะเที่ยวแบบผู้เชี่ยวชาญก็ต้องไปตามสถานเรียนรู้ มีมากเหลืออยู่ให้ไปเดินชม อาทิ พิพิธภัณฑ์บางลำพูที่ถนนพระอาทิตย์ หอนิทรรศรัตนโกสินทร์ ที่ถนนราชดำเนินกลาง หอศิลป์เจ้าฟ้า พิพิธภัณฑ์สยามมิวเซียม พิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณ์ ที่ถนนจักรพงษ์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึงแต่ละแห่งก็สวยสดงามงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา เกินจะคณานับยิ่งนักค่ะ

อย่าลืมนะค่ะ...สุดสัปดาห์นี้ ไม่อยากจะจรลีหนีไปไหนไกล ลองจัดทริปมาเที่ยวไหว้พระ ล่องเรือแล่นไปในเขตเมืองเก่ากรุงเทพชั้นในดู เดี๊ยนรับรองว่า....อู้ฮู้ประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ่ แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่เดี๊ยนอยากเว้าวอน คือไม่อยากให้ท่านเอารถส่วนตัวมา เพราะรถติดมากๆและหาที่จอดก็ยากด้วยเจ้าค๊าเอ๊ย

หลายๆท่านที่มาทำธุรในกรุงเทพแถวสนามหลวง คงกังวลในใจนะค่ะ เอ้..ถ้ามาทำธุรแถวนี้จะไปพักแถวใหนดี เดี๊ยนเองเคยนะค่ะ ครั้งหนึ่งต้องมางานรับปริญญาหลานที่ ม.ธรรมศาตร์ค่ะ ...เผอิญว่าไม่ได้จองห้องพักไว้ ต้องกุรีกุจอหาโรงแรมที่พักเอง โอ้ยเหนื่อยสุดๆเลยค่ะ  อยากได้ห้องพักดีๆ ห้องก็เต็มเลยค่ะ วันนั้นก็เลยได้ไปนอนห้องซอมซ้อแถวถนนข้าวสาร เสียงดังมากค่ะ ตื่นขึ้นมาตาโบ๋เลย เพราะนอนไม่หลับ.... รู้อย่างนี้ จองห้องพักไว้ล่วงหน้าก็ดี  ด้วยประสบการณ์ที่เคยมาแล้วหนึ่ง เวลาจะไปที่ใหนก็แล้วแต่นะค่ะ เดี๊ยนจะวางแผนหาข้อมูลโรงแรมที่พักไว้ก่อนเลยค่ะ  พร้อมจดรายชื่อร้านอาหารกินอร่อยๆ แซ่บไว้เลย

สำหรับวันนี้ คุณนายเว่อร์ ขอมาสรุปรายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆย่านพระนคร สนามหลวงค่ะ แม่น้ำเจ้าพระยา ที่ยังไงทุกๆท่านก็ต้องแวะมาค่ะ บางท่านก็มาทำธุระ หรือมาพักผ่อนผ่อนท่องเที่ยว แต่ก็อย่างว่า ก็อยากได้ที่พักดีๆ เหมาะสมราคา แต่สบายกระเป๋าตังนะค่ะ ไม่แพงเว่อร์เกินไปค่ะ โดยมีโรงแรม ที่พักอยู่แถวสนามหลวง และวัดพระแก้วให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งเป็นโรงแรมขนาดเล็ก ที่พักรายวัน  ห้องพัก ราคาหลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมระดับ 3 ดาว และ 4-5 ดาว และมีโรงแรมราคาถูกๆใกล้วัดพระแก้ว และสนามหลวง สำหรับหมู่คณะ ครอบครัว ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกันคะ  โดยรายชื่อแยกออกเป็นสถานที่ดังนี้ค่ะ

**ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาจองล่วงหน้าเนิ่นๆ ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุดยาว หรือช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**

หัวข้อที่ 1 : แนะนำรายชื่อโรงแรมแถวสนามหลวง วัดพระแก้ว ใกล้ ม.ศิลปากรวังท่าพระ ย่านข้าวสาร ถนราชดำเนินกลาง บางลำพู สามเสน บางขุนพรหม ศาลากลางกรุงเทพ วิสุทธิกษ้ตริย์ ถนนดินสอ ท่าเตียน ถนนพระอาทิตย์
หัวข้อที่ 2 : แนะนำที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ถนนข้าวสาร
หัวข้อที่ 3 : แนะนำโรงแรมแถวปิ่นเกล้า ที่พักใกล้ โรงพยาบาลศิริราช คลองบางกอกน้อย ถนนจรัญสนิทวงศ์ บางขุนนนท์ ราคาถูกหลักร้อย

1.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้วัดพระแก้ว,สนามหลวง,ม.ศิลปากร วังท่าพระ ส่วนใหญ่ที่พักอยู่ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ วัดสุทัศน์ฯ ราชดำเนินกลาง ถนนข้าวสาร ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัดพระแก้ว สามารถเดินไปได้ไม่ไกล โดยที่พักแต่ละแห่งเป็นห้องพักตกแต่งอย่างดี ให้อารมณ์สุดชิค แล็วก็ฟินมากๆด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญด้วยค่ะ
1.1.นิวสยาม เกสต์เฮ้าส์ ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ คลิ๊กดูที่พักคะ>>
1.1.โรงแรมนิวสยาม เกสต์เฮ้าส์ โรงแรมที่พักระดับ 1 ดาว เป็นแนวโฮสเทล รีวิวที่พักระดับดี  ที่พักแบบห้องน้ำรวม เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่นเด็กแนวๆ ราคาเริ่มต้น 300+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมนิวสยาม เกสต์เฮ้าส์  เบอร์โทร 02-2824554
**ราคาที่พักดังกล่าวในเว็ปไซต์เป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุดยาว หรือช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**
1.2.โอบอง โฮสเทล  ที่พักหลักร้อย แถวเสาชิงช้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรม โอบอง โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ซอยบุญศิริ เป็นที่พักอีกแห่งที่อยู่ใกล้วัดพระแก้ว และสนามหลวง ห้องพักส่วนตัว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเพียง 500+บาท อยู่ในซอยศาลเจ้าพ่อเสือ ใกล้เสาชิงช้าง ศากลางกรุงเทพ ราชดำเนินกลาง และแหล่งท่องเที่ยวในเขตเมืองเก่ากรุงเทพค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม โอบอง โฮสเทล เบอร์โทร 02-6222367
1.3.โรงแรมแอท สไมล์ เฮ้าส์ ที่พักหลักร้อย ใกล้สนามหลวง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรมแอท สไมล์ เฮ้าส์ ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมอยู่ใกล้สนามหลวง และวัดพระแก้ว ห้องพักส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 600++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมแอท สไมล์ เฮ้าส์ เบอร์โทร 02-6222236
1.4.โรงแรมศรีกรุงเทพ อยู่แถวเสาชิงช้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.4.โรงแรมศรีกรุงเทพ (Sri Krungthep Hotel โรงแรมระดับ 3 ในกรุงเทพ ราคาถูก อยู่ใกล้สนามหลวง ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย อยู่หลังศาลาว่าการกรุงเทพ ใกล้เสาชิงช้า คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร หลังศาลาว่าการกรุงเทพ เบอร์โทร 02-2223201
1.5.เอแอนด์เอ เกสท์ เฮาส์ โรงแรมราคาถูกใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เอแอนด์เอ เกสท์ เฮาส์ (A&A Guest House)โรงแรมในกรุงเทพ ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก อยู่ในซอยรามบุตรี ถนนพระอาทิตย์ ใกล้สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป และ ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้สนามหลวง ห้องเช่าพัก รายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 30 ตรอกโรงไหม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร, ข้าวสาร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2829773
1.6.โรงแรม แฮปปีโอ ที่พักราคาถูก แถวถนนพระอาทิตย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรม แฮปปีโอ (Happio) ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ตั้งอยู่ถนนพระอาทิตย์ ราคาถูก ใกล้สนามหลวง ถนนข้าวสาร ห้องพัก ราคาถูก ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่่ 46 ถนนพระอาทิตย์ พระนคร สามเสน,ข้าวสาร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2803301
1.7.ฟอร์ทวิลล์ เกสท์เฮาส์ โรงแรมราคาหลักร้อย ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.โรงแรม ฟอร์ทวิลล์ เกสท์เฮาส์ (Fortville Guesthouse) ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์บางลำพู ถนนพระอาทิตย์ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ใกล้ถนนข้าวสาร โรงแรมเล็ก ห้องพัก รายวัน ขนาดกะทัดรัด ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 9 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพ (ติดปั๊ม ปตท.ตรงป้อมพระสุเมรุ ถ.พระอาทิตย์) เบอร์โทรติดต่อ 02-2823932
1.8.โรงแรมบุญศิริ แบ็งค๊อก โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8.โรงแรมบุญศิริ แบ็งค๊อก โฮเต็ล เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ไม่ไกลจากสนามหลวง แถวอยู่ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ เสาชิงช้าด้วยค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 900-1000++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมบูญศิริ แบ็งค๊อก โฮเต็ล เบอร์โทร 02-6622189
1.9.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.9.โรงแรม เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมตกแต่งมีไซน์ออกแนว ที่พักแนวๆ ฮิปๆ เก๋ๆ เอาใจคนวัยรุ่นหรือวัยที่ชอบการออกแบบค่ะ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว วัดสุทัศน์ เสาชิงช้า แหล่งท่องเที่ยวในเมืองเก่ากรุงเทพค่ะ ราคาเริ่มต้น 900++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6222935
1.10.โรงแรมรอยัล รัตนโกสินทร์ กรุงเทพ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.10.โรงแรมรอยัล รัตนโกสินทร์ กรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี อยู่ใกล้สนามหลวง และวัดพระแก้ว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ  ติดถนนราชดำเนินกลาง เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับ หมู่คณะ ครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมรอยัล รัตนโกสินทร์ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2229111

1.11.โรงแรมบ้านโบราณ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
1.11.โรงแรมบ้านโบราณ ที่พัก 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้สนามหลวง เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแนววินเทจ บูติค ห้องนอนกะทัดรัด ราคาประหบัด อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ในเขตเมืองเก่าพระนคร และใกล้วัดพระแก้ว สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 990+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมบ้านโบราณ เบอร์โทร 02-6223788
1.12.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค๊อก รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.12.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค๊อก ระดับ 3 ดาว ในกรุงเทพ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก อยู่ซอยบุญศิริ ใกล้ศาลเจ้าพ่อเสือ เป็นที่พักแนวโฮสเทล ห้องนอนรวม ราคาหลักร้อย ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ๆเอาใจวัยแนว ราคาถูก หลักร้อย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาทต่อ 1 ท่าน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ดี โฮสเทล แบงค๊อก เบอร์โทร 02-6222556
1.13. บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
1.13.โรงแรม บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล (Ban Thungdang Boutique Hotel) โรงแรมน่าพักอีกในกรุงเทพ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ตั้งอยูถนนดินสอ ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ถนนราชดำเนินกลาง ห้องพักราคาถูกหลักร้อย เริ่มต้นคืนละ 700-1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่่ 117-119 ซอย.ตรอกศิลป์ ถ.ดินสอ เขตพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-622-3225
1.14.โรงแรม บ้านดินสอ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.14.โรงแรม บ้านดินสอ (Baan Dinso) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ กับที่พักแนววินเทจ บูติค ห้องตกแต่งได้น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว หอนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ไม่ไกลจากสนามหลวง กับห้องพักราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 1200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 113 ตรอกศิลป์, ถนนดินสอ, แขวงบวรนิเวศ พระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 096-5569795
1.15.โรงแรม นิวสยาม พาเลซวิว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.15.โรงแรม นิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) โรงแรมระดับ 3 ดาว อีกแห่งอยู่ใกล้สนามหลวง และเป็นที่พักอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ กับห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2824142
1.16.โรงแรม บัดดี้ บูทิค อินน์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.16.โรงแรม บัดดี้ บูทิค อินน์ (Buddy Boutique Inn) ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องพักตกแนวๆเก๋ เรียบๆหรูๆน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้สนามหลวง ม.ธรรมศาตร์ ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 66 ถนนจักรพงษ์, ตลาดยศ, พระนคร ถนนข้าวสาร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2822831
1.17.โรงแรมข้าวสารพาเลส คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.17.โรงแรมข้าวสารพาเลส (Khaosan Palace Hotel)โรงแรมราคาถูก ใกล้วัดพระแก้ว สนามหลวง น่าพักอีกแห่ง ที่พักตั้งอยู่ในย่านถนนข้าวสาร ห้องพักหรูหรา ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในเขตพระนคร คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 139 ถนนข้าวสาร, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทรติดต่อ 02-2820578
1.18.โรงแรมบ้านชาติ ที่พักหรูน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.18.โรงแรมบ้านชาติ (Baan Chart Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ห้องนอนหรูหรา น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โรงแรมหาง่าย อยู่ติดถนนใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 98 ถนนถนนจักรพงษ์ ย่านข้าวสาร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6290113
1.19. อารมณ์ดี โฮสเทล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.19.โรงแรม อารมณ์ดีโฮสเทล ระดับ 3 ดาว เป็นที่พักที่น่านอนอีกแห่ง ที่อยู่ตรงข้ามวัดโพธิ์เลยค่ะ และใกล้วัดพระแก้ว หรือเดินไปสนามหลวงได้ใกล้ๆ ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ ดีไซน์ดูดี เรียบหรู คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมที่พักแนวโอสเทล ห้องน้ำรวม นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้ท่าเรือข้ามไปยังวัดอรุณได้ง่ายๆ ที่่พักบรรยากาศดี ราคาประหยัด หลักร้อย เริ่มต้นคืนละ500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม อารมณ์ดีโฮสเทล เบอร์โทร 02-6621055
1.20.เชตุพนต์เกท รีวิวที่พักระดับดีมาก ใกล้วัดโพธิ์ คลิ๊กดูราคาห้องพัก>>

1.20.โรงแรม เชตุพนต์เกท ที่พักระดับ  3 ดาว เป็นโรงแรมที่พักอีกแห่งอยู่ใกล้วัดพระแก้วและสนามหลวง ที่พักตกแต่งออกแนวบูติค อยู่ใกลัวัดโพธิ์  ห้องพักดีมาก ดูเรียบๆสบายสะอาดตา คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เชตุพนต์เกท เบอร์โทร 087-8187146
1.20. ศาลาอรุณ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
1.20.โรงแรม ศาลาอรุณ เป็นที่พักระดับ 4 ดาว ห้องนอนน่าพักมาก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มองเห็นวิวพระปรางวัดอรุณ สวยงามมาก  แต่ราคาแพงไปนิด แต่ก็ไม่ได้สูงมาก เริ่มต้นคืนละ 2900+บาท ราคาเหมาะสมกับห้องพักและบรรยากาศที่พักค่ะ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม ศาลาอรุณ เบอร์โทร 02-6222932
1.21 ศาลารัตน์โกสินทร์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.21. ศาลารัตนโกสินทร์ รีวิวที่พักระดับดีเลิศ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.21.โรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ โรงแรมระดับ 5 ดาว ห้องพักดูดี เรียบหรู น่าพักนอน อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้วัดโพธิ์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  เป็นโรงแรมที่พักสุดหรูอีกแห่งที่น่าพักมาก มองเห็นวิววัดอรุณสวยชนะเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ เบอร์โทร 02-6221388
1.22.โรงแรม เฟื่องนคร บัลโคนี่ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.22.โรงแรม เฟื่องนคร บัลโคนี่ (Feung Nakorn Balcony)โรงแรม 3 ดาว น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ อยู่ใกล้สวนสราญรมย์ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้วัดพระแก้ว เดินทางไปได้ไม่ไกล โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 500-1300+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 125 ถนนเฟื่องนคร แขวงวัดราชบพิตร เขตพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6221100
1.23.โรงแรม เดอะ รอยัล ท่าเตียน วิลเลจ คะแนนรีวิวทีพักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.23.โรงแรม เดอะ รอยัล ท่าเตียน วิลเลจ (The Royal ThaTien Village) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้วัดพระแก้ว เดินทางไปได้ใกล้ ที่พักราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย เริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
เลขที่ 392/29-30 ถนนมหาราช พระนคร, ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ เบอร์โทร 089-5551683
1.24.เวลา โฮสเทล โรงแรมเล็กๆน่าพักในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.24.เวลา โฮสเทล (Wayla Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเล็กๆ ราคาถูก หลักร้อยในกรุงเทพ แถมสามเสน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแนวโฮสเทลห้องนอนรวมน่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ไม่แพงค่ะ เหมาะกับแบ๊คแพ็คเกอร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ใกล้ สามเสน ซ.7 257 ถนนสามเสน แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-5905000
1.25.ดิ โอเอซิส โฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.25.โรงแรม ดิ โอเอซิส โฮสเทล (The Oasis Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน น่าพัก คล้ายโฮมสเตย์ บรรยากาศดี ร่มรืนย์ ราคาถูกอีกแห่งย่านบางลำพู ถนนข้าวสาร ห้องพักสะอาดสะอ้าน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++าท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 318/1 สามเสนซอย 4, ถนนพระสุเมร, Baanpantom, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6292500
1.26.โรงแรม เจด เฮ้าส์ ทีพักในเขตพระนคร บางลำพู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.26.โรงแรม เจด เฮ้าส์ (Jade's house) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูก แบบโสเทลห้องนอนรวม แนวเกสต์เฮ้าส์ขนาดเล็กอีก แห่งในย่านข้าวสาร ตลาดบางลำพู ย่านสามเสน ห้องพักส่วนตัว ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86-88, , Ban Phan Thom, Phra Nakhon, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-1395816
1.27.โอ บอง โฮสเทล โรงแรมกรุงเทพราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.27.โอ บอง โฮสเทล (Au Bon Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท เป็นที่พักราคาถูกในกรุงเทพ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมแบบห้องพักส่วนตัวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย สะอาด แนะนำค่ะที่พักอยู่แถวเสาชิงช้า แถมอยู่ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว  เดินทางได้สะดวกค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33-35 ถนนบุญศิริ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-622 2367
1.28.คาแนลเล โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆสไตล์วินเทจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.28.คาแนลเล โฮสเทล (Canale Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวๆเก๋ๆในกรุงเทพ แนววินเทจ ย้อนยุค ตกแต่งได้สวยงาน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมติดริมคลอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 740++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347, 349 ถ.พระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศน์ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 093-9515441
1.29.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล โรงแรมตกแต่งน่ารัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.29.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล (The Secret Service Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมเล็กๆน่าพักในย่านบางลำภู ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ น่าพัก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113/1 ถนนตานี ตลาดยอด บางลำภู พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020711
1.30.นาครโฮสต์เทล ที่พักหลักร้อยในกรุงเทพ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.30.นาครโฮสต์เทล (Nacornhostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวเกสต์ฮ้าส์ โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งแนวโฮสเทล ราคาถูก ประหยัด โรงแรมใกล้สวนอัมพร วิสุทธิกษัตริย์ ย่านสามเสน บางลำพู ราคาเริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/20 ถนน พระสุเมรุ แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-8410840
1.31.บ้านบวร ข้าวสาร ที่พักราคาถูกแถวข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.31.บ้านบวร ข้าวสาร (Baan Bovorn Khaosan) โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย น่าพักอีกแห่งย่านบางลำภู ใกล้ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้ตลาดยอด ร้านอาหารของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/4ถ.สิบสามห้าง บางลำพู ข้าวสาร เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02 -2822398
1.32.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.32.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล (Ban Thungdang Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนบ้านพักคล้ายโฮมสเตย์ แนววินเทจ แนวบูติค ห้องส่วนตัว น่าพัก สะดวกสบาย ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.33.พารากอน วัน เรสซิเดนซ์ (Paragon One Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาประหยัดในกรุงเทพ น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ถนนราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ห้องพักมีระเบียง แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/1 ซอย พระศุลี ถนน ดินสอ แขวงพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223225
1.34.บ้านโบราณ โรงแรมแนวบูติค วินเทจ คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
1.34.บ้านโบราณ (Baanboran) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมแนวบูติค แนววินเทจ ราคาถูก ประหยัด แนวย้อนยุค ใกล้สนามลวง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักแถวศาลเจ้าพ่อเสือ ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ แถวเสาชิงช้า ใกล้วัดสุทัศน์เทพวราราม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27 ถนนบุญศิริ, ย่านข้าวสาร, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223788
1.35.โรงแรม อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.35.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมในกรุงเทพราคาถูก อีกแห่งใกล้ ราชดำเนินกลาง ข้าวสาร สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม,ย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2814170
1.36.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.36.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ (Sam Sen Sam Boutique House Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน ข้าวสาร บางลำพู ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพักสะดวกสบาย ราคาประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18 ซ. สามเสน 3 ถ. สามเสน บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6287067
1.37.นิวสยาม พาเลซวิว โรงแรมราคาถูก น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.37.นิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูกอีกแห่ง ห้องพักมีระเบียง โรงแรมอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และใกล้สนามหลวง เดินทางได้สะดวก ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้ร้านอาหาร ตลาด ของกินมากมาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2824142
1.38.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.38.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ (Siamese Views Lodge) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพในเขตเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ แถวราชดำเนินกลาง ใกล้สนามหลวง ห้องแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 970++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/21-23 :ซอย ราชดำเนินกลางเหนือ, ถนน ราชราชดำเนินกลางเหนือ (ใกล้กับสภาทนายความ) บวรนิเวช , กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291441
1.39.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.39.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ (Korbua House) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมหรูหราในกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งแนววินเทจ สะดวกสบาย น่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แม่น้ำเจ้าพระยา สนามหลวง วัดพระแก้วค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 239/8-11 ถ.พระสุเมร ตลาดยอด พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800388
1.40.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.40.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท (The Bangkhunphrom Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวๆเก๋ ตกแต่งได้สวยงามน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน แถวบางขุนพรม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สวนอัมพร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 136 ถนนสามเสน บางขุนพรหม พระนคร (อยู่ระหว่างสามเสนซอย 6 กับ 8), กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6285501
1.41.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.41.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร (Full House Khaosan) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพใกล้สนามหลวงกล้ถนนข้าวสาร ราชดำเนินกลาง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ น่ารักวยงาม น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143, 145, 147 ซอยไกรศรี ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020771
1.42.นิราศบางกอกโฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.42.นิราศบางกอกโฮสเทล (Niras Bankoc Cultural Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักแนววินเทจ ย้อนยุห้องพักแบบส่วนตัวน่าพัก น่ารัก ตกแต่งดูดีมีดีไซน์เก๋ๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 204-206 ถนนมหาไชย สำราญราษฎร์ พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2214442
1.43.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.43.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ (The Warehouse Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดในกรุงเทพ ใกล้สนามหลวง ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งได้แนวๆเก๋น่าพัก ฮิปเซอเอาใจวัยรุ่นคนรักการดีไซน์ เรียบๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120, ถนนบุญศิริ, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพ 10200, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222935
1.44.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.44.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล (Sourire at Rattanakosin Island Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาถูก ประหยัด ที่พักตกแต่งได้สวยงาม แนวๆวินเทจ บูติค สะดวกสบย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 235 ถนนราชดำเนิน, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2802180
1.45.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.45.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ (Laksameenarai Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนววินเทจ บูติคในกรุงเทพ ห้องพักตแต่งสวยงาม สไตล์โคโลเนียล ราคาไม่แพง ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41 ซอย ตรอกมะยม ถนนจักรพงษ์ แขวง ตลาดอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6295220
1.46.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.46.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ (Ratchadamnoen Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักแถวราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/16 ซ.ดำเนินกลางเหนือ ถ.ราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800588
1.47.โรงแรมดินสอมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.47.โรงแรมดินสอมนต์ (Dinsomon Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรแรม ที่พักในกรุงเทพ แนววินเทจ น่าพัก ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 84 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0430897
1.48.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.48.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แถวสามเสน ถนนข้าวสาร โรงแรมที่พักตั้งอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยว รอบเกาะรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร ใกล้ตลาดบาลำพู วัดบวรนิเวศ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113,117 ถนนสามเสน พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6271001
1.49.โรงแรม ธนาภูมิ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.49.โรงแรม ธนาภูมิ (Thanabhumi) โรงแรมระดับ 2 ดาว ถือเป็นโรงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักแนวเรียบๆ เก๋ๆ ดูดี ที่พัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ย่านบางลำพู ราชดำเนินกลาง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/15-16 ถนนพระสุเมร,บวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0110331
1.50.บ้านดินสอ 2 โรงแรมแนวๆเก๋น่าพักในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.50.บ้านดินสอ 2 (Baan Dinso 2) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตกแต่งแนวๆ บูติค วินเทจ หรูหรา น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ โรงแรมตั้งอยู่ตรงถนนราชดำเนินกลาง ใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โรงแรมสวยงาม น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1350++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/3 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6212809
1.51.โรแรม บ้านดินสอ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.51.โรงแรม บ้านดินสอ (Baan Dinso) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักคล้ายโฮมสเตย์ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งแนวบูติค แนววินเทจ สวยงาม สะดวกสบาย ที่พักตั้งอยู่ถนนดินสอ ใกล้ราชดำเนินกลาง ใกล้วัดภูเขาทอง วัดบวรนิเวศ อยู่ใกล้ศาลาว่าการกรุงเทพ ใกล้เสาชิงช้า ใกล้ถนนราชดำเนินกลาง และเดินไปสนามหลวงได้ไม่ไกลค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 113, ตรอกศิลป์, ถนนดินสอ, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-5569795
1.52.สกุลเฮ้าส์ ที่พัแถวบางลำพู รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.52.สกุลเฮ้าส์ ที่พับางลำพู รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.52.โรงแรมสกุลเฮ้าส์ (Sakul House Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านบางลำพู ใกล้ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 108/17 ถนนรามบุตรี (ฝั่งซ้าย) บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2816626
1.53.โรงแรมเดวัน บางกอก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.53.โรงแรมเดวัน บางกอก Dewan Bangkok Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ใกล้สนามหลวง แถวบางลำพู ห้องพักกว้างขวาง ห้องนอน 2 เตียง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดทีพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 110 ถนน ตานี แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-629-4610
1.54.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.54.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ (Villa Phra Sumen Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรแรมแนวๆเรียบๆ ทันสมัย โมเดิรน เก๋ๆ สวยงาม ตกแต่งได้น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ สะดวกสบาย หาง่าย ติดถนน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 457 ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294610
1.55.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.55.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก (d HOSTEL BANGKOK) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมน่าพักแห่ง แนวโฮสเลล ห้องนอนรวม และห้องพักส่วนตัวแบบครอบครัว ที่พักตกแต่งสวยงาม ตั้งอยู่ในยานแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ เสาชิงช้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอน 4 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 103 ถนนบุญศิริ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222556
1.56.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.56.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล (Nanda Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งในเขตพระนคร ใกล้สวนอัมพร ใกล้แหล่งท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ห้องนอนน่าพักตกแต่งสวยงาม สะวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 632 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2822900
1.57.โรงแรม บ้านจันทรา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.57.โรงแรม บ้านจันทรา (Baan Chantra) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ แนวๆบูติค วินเทจ ตกแต่งแนวย้อนยุคเก๋ๆ มีดีไซน์ สไตล์โคโลเนียล บ้านไม้ทรงโบราณ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120/1, ถนนสามเสน (ระหว่างสามเสนซอย6และซอย8), เขตบางขุนพรหม, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286988
1.58.โรงแรมบ้านชาติ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.58.โรงแรมบ้านชาติ (Baan Chart Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ห้องพักสวยงาม ตกแต่งมีดีไซน์ แบบบูติค วินเทจ สะอาดสะอ้าน น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98 ถนนจักรพงษ์ ตลาดยอด พระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-6290113
1.59.The Orchid House Boutique Resort รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.59.The Orchid House Boutique Resort ดอะออคิด เฮ้าส์ บูติค โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งนเขตพระนคร ย่านบางลำพู ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 153 สามเสนซอย 1 ถนนสามเสน, ข้าวสาร, กรุเทพฯ เบอร์โทร 02-0248540
1.60.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนววินเทรีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.60.บ้านนพวงศ์ (Baan Noppawong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ ตกแต่งได้น่าพัก ดูอบอุ่น สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 112-114, ซ.ดำเนินกลางใต้, ถ.ราชดำเนินกลาง, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-224 1047
1.61.โรงแรมนูโวซิตี้ ที่พัก 4 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.61.โรงแรมนูโวซิตี้ (Nouvo City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ ห้องนอน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2 สามเสน 2 ถนนสามเสน บางลำพู พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2827500
1.62.รงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.62.โรงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ (Casa Nithra Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ ในเขตเมืองเก่ากรุงเทพ ย่านสามเสน บางขุนพรม ามหลวง
ที่อยู่ 176 ซอย สามเสน 8/1 ถนน สามเสน พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286228
1.63.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.63.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท (Chillax Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในกรุงเทพ อีกแห่ง ย่านพระนคร แถวสามเสน ใกล้สนามหลวง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 274 สามเสน ซอย 2เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294400
1.64.The Asadang B & B รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.64.ดอะอัสางค์ บีแอนด์ บี (The Asadang B & B) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แนวบูติค วินเทจ ย้อนยุค อาคารทรงสไตล์โคโลนียล แถววังบูรพา ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้วัดโพธิ์ วัดแก้ว สวนสราณรมย์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94,94/1 ถนน อัษฎางค์ วังบูรพาภิรมย์, พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-1807100
1.65.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.65.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ (Old Capital Bike Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพตกแต่งได้ย้อนยุค น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนมีดีไซน์ แนวๆ เก๋ๆ เอาใจคนรักกรุงเทพ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 607 ถ.พระสุเมรุ, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291787
1.66.ดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.66.เดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (The Bhuthorn Bed And Breakfast) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ตกแต่งสไตล์บูติค วินเทจ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 96-98 ถ.แพร่งภูธร, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222270
 2.รายชื่อโรงแรมและที่พัก ใกล้ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ส่วนใหญ่ที่พักอยู่ตรงถนนพระอาทิตย์ และซอยโรงใหม วัดชนะสงรามค่ะ รายชื่อมีดังนี้

2.1 เอราวัณ เฮ้าส์ ที่พักรีวิวระดับดี ราคาไม่แพง คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
2.1.โรงแรม เอราวัณ เฮ้าส์ ห้องพักดี รีวิวที่พักระดับดี ที่พักอยู่แถวถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ห้องพักราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพงค่ะ ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักค่ะและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เอราวัณ เฮ้าส์ เบอร์โทร 02-6292121
2.2 พระอาทิตย์ แมนชั่น ห้องพักกว้างขวาง รีวิวระดับพอใช้ คลิ๊กดูแผนที่และราคา
 2.2.โรงแรม พระอาทิตย์แมนชั่น ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องพักดีพอใช้ได้ค่ะ รีวิวที่พักระดับพอใช้  ที่พักอยู่แถวถนนพระอาทิตย์ค่ะ อยู่ใกล้ม.ธรรมศาสตร์ เดินไปได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม พระอาทิตย์แมนชั่น เบอร์โทร 02-2800744
2.3 เอ แอนด์ เอ เกสต์เฮ้าส์ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรม เอ แอนด์ เอ เกสต์เฮ้าส์ ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่แถวถนนพระอาทิตย์เช่นเดียวกันค่ะ เดินทางไป ม.ธรรมศาสต์ได้สะดวก ห้องสะอาด บริการดี รีวิวที่พักระดับดี แนะนำค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก
ติดต่อโรงแรม เอ แอนด์ เอ เกสต์เฮ้าส์ เบอร์โทร 02-2829773
2.4.โรงแรม นิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) โรงแรมระดับ 3 ดาว อีกแห่งอยู่ใกล้สนามหลวง และเป็นที่พักอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ กับห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.รายชื่อโรงแรมแถวปิ่นเกล้า ที่พักแนวๆ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ใกล้โรงพยาบาลศิริราช วังหลัง พรานนก และที่พักแถวจรัญสนิทวงศ์ คลองบางกอกน้อย ราคาประหยัด พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกมีดังนี้ค่ะ
3.1 บ้านทิพาเฮ้าส์ วังหลัง รีวิวระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
 3.1.บ้านทิพา เฮ้าส์ วังหลัง โรงแรมที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้รพ.ศิริราช ห้องพักดูดี สะอาดสะอ้านน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับดี ห้องพักน่านอน ใกล้ รพ.ศิริราช ราคาห้องพักหลักร้อย ประหยัด เดินทางไปศิริราชได้ใกล้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท  คลิ๊กดุภาพและรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อบ้านทิพา เฮ้าส์ วังหลัง เบอร์โทร 087-6109846
3.2 บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
3.2.โรงแรม บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ ที่พักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกความสบายในห้องพัก รีวิวระดับดีมาก ราคา 1600+ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดห้องพักพร้อมแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์เบอร์โทร 02-4127234
3.3 พีเอสบี 1 อพาร์ทเมนต์ ที่พักติดแม่น้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรม พีเอสบี 1 อพาร์ทเมนต์ เป็นโรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาเลยค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดห้องพักพร้อมแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม พีเอสบี 1 อพาร์ทเมนต์ เบอร์โทร 02-4127823
3.4.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 รีวิวที่พักดีมาก ที่ย่านฝั่งธนบุรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.4.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 (Arun Haus 39) โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ย่านฝั่งธนบุรี แถววังหลัง พรานนก ใกล้ รพ.ศิริราช ที่พักติดถนนอรุณอัมรินทร์ ห้องน่าพัก ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ที่พักมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 29 ซอยอรุณอัมรินทร์ 39 เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ เบอร์โทร 02-4334848
3.5.โรงแรม อาร์ดี โฮสเทล ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิริราช คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.5.โรงแรม อาร์ดี โฮสเทล (RD Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ย่านฝั่งธนบุรี อยู่ใกล้โรงพยาบาลศิริราช ห้องพักอย่างดี ราคาประหยัด สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/13-16 ถนน อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4246852
3.6.ดิ โอเวอร์สเตย์ โฮสเทล ที่พักแนวๆเซอๆ เอาใจวัยรุ่น ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.6.ดิ โอเวอร์สเตย์ โฮสเทล (The Overstay Hostel) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักแถวจรัญสนิทวงส์ โรงแรมย่านปิ่นเกล้า ห้องพักราคาถูก หลักร้อย แนวโฮสเทล ตกแต่งแนวๆเก๋ๆ เซอๆ เอาใจวัยรุ่น วัยแนว ห้องน้ำรวม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ประราคาเริ่มต้นคืนละ 200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ ซอย 40, ฝั่งธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8834836
3.7.กิตติพรอพาร์ตเมนท์ ที่พักแถวบางขุนนนท์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.7.กิตติพรอพาร์ตเมนท์ (Kittiporn Apartment) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางขุนนนท์ บางกอกน้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 221/4 ซอยบางขุนนนท์29 ถ.บางขุนนนท์ บางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-4415264
3.8.จรัญ 41 โฮสเทล ย่านบางกอกน้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.8.โรงแรมจรัญ 41 โฮสเทล (Charan 41 Hostel) โรงแรมระดับ 1 ดาวอยู่ใกล้คลองบางกอกน้อย ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 ที่พักแนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 530++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 653/27 จรัญสนิทวงศ์ ซอย40, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8672662
3.9.โกมลเรสซิเดนซ์ ที่พักแถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.9.โกมลเรสซิเดนซ์ (Komol Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวปิ่นเกล้า ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ราคาถูกหลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 976 ถนนบรมราชชนนี ซอย 12 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8818700
3.10.ริสกี้ เรสซิเดนซ์ บางกอกน้อย ที่พักแถวบางขุนนนท์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.10.โรงแรม ริสกี้ เรสซิเดนซ์ บางกอก (Riski Residence Bangkok) โรงแรมระดับ 1 ดาวอยู่แถวบางกอกน้อย บางขุนนนท์ ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27/85 ถ.บางขุนนท์ ซอย13 แขวงบางขุนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-434-2200 หรือ 090-985-2425
3.11.โรงแรม สไมล์เฮาส์ ที่พักแถวจรัญสนิทวงศ์ คลิ๊กดูที่พัก>>
3.12.โรงแรม สไมล์เฮาส์ (Smile House) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางพลัด จรัญสนิทวงศ์ แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 610++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 515 ซอย จรัญสนิทวงศ์57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-6943222
3.13.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ บางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.13.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ (Tararom House) โรงแรมระดับ 2 ดาในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง อยู่แถวบางกอกน้อย แถวจรัญ ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 538/88-89 ซอยริมคลองบางกอกน้อย จรัญสนิทวงศ์ ถนนอรุณอัมรินทร์ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8861516
3.14.ธนา เพลส จรัลสนิทวงศ์ 34 ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.14.ธนา เพลส จรัลสนิทวงศ์ 34 (Thana Place Charunsanithwong 34) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวจรัญ แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ใกล้คลองบางกอกน้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48 ซอย จรัญสนิทวงศ์34 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย, ธนบุรี,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-434 9999
3.15.ฮิวแมน สลีป โฮสเท ที่พักใกล้สถานีรถไฟธนบุรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.15.ฮิวแมน สลีป โฮสเทล (Human Sleep Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง อยู่แถวบางกอกน้อ ใกล้สถานีรถไฟธนบุรี ห้องพัก ราคาถูก ที่พักแนวโฮสเทล ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 279/13-14 ถนน จรัญสนิทวงศ์, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-8902362
3.16.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 ที่พักแถวปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.16.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 (Arun Haus 39) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ รพ.ศิรราช วังหลัง โรงแรมน่าพัก ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 29 ซอย อรุณอัมรินทร์ 39 ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4334848
3.17.เดอะหลิวเอ็คเซ็คคิวทีฟอพาร์ตเมนท์ โรงแรมแถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.17.เดอะหลิวเอ็คเซ็คคิวทีฟอพาร์ตเมนท์ (The Liu Executive Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวปิ่นเกล้า ใกล้พาต้า โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ห้องพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้สนามหลวง ใกล้โรงพยาบาลศิริราช ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 37,39 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 49 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8864900
3.18.เอส เค เรสซิเดนซ์ หอพักรายวันถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.18.เอส เค เรสซิเดนซ์ (S.K. Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่แถวปิ่นเกล้า แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้สี่แยกอุรณอัมรินทร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 185 ถนน สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8412617
3.19.โรงแรมลารันดา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.19.โรงแรมลารันดา (Lanrada) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวปิ่นเกล้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า พาต้าปิ่นเกล้า โรงแรมน่าพักอีกแห่ง นวหอพัก คอนโด ให้เช่า รายวัน ห้องพัก ราคาถูก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 830++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 165/1-2 ,ถนนอรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-0885166
3.20.อาร์ดี โฮสเทล ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
3.20.โรงแรม อาร์ดี โฮสเทล (RD Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นที่พักย่านปิ่นเกล้า ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ใกล้ รพ.ศิริราช วังหลัง พรานนก โรงแรมราคาประหยัด ราคาหลักร้อย ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 910++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/13-16 ถนน อรุณอมรินทร์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย, ริมแม่น้ำกรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-424 6852
3.21.เพชรยินดี คิงด้อ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พัก>>
3.21.เพชรยินดี คิงด้อม (Petchyindee Kingdom) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวปิ่นเกล้า ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ สะดวกสบาย ที่พักอยู่ในซอยจรัสนิทวงศ์ 34 ราคาเริ่มต้นคืนละ 910++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/36 ซอยจรัญสนิทวงศ์34 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8861116
3.22.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.22.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ (Suwannin Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในกรุงเทพ ย่านปิ่นเกล้า ราคาประหยัด ที่พักแถวบางยี่ขัน อยู่ใกล้สะพานพระรามแปด ห้องพั ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1858/1 ซอยสุวรรณิน บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8833333
3.23.โรงแรมซันเซท เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.23.โรงแรมซันเซท เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า (Sunset Residence Pinklao) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวปิ่นเกล้า ห้องพัก ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาประหยัด ที่พักแนวคอนโด รายวัน ให้เช่า ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 138 ซอยจรัญสนิทวงค์ 40 บางยี่ขัน บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-6445656
3.24.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.24.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า (Charlie House Pinklao) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สี่แยกอรุณอัมรินทร์ โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 272 ถนนบรมราชชนนี บางบำหรุ บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8864561
3.25.โรงแรมรอยัล ซิตี้ ที่พักปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.25.โรงแรมรอยัล ซิตี้ (The Royal City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราขนาดใหญ่อยู่แถวปิ่นเกล้ ใกล้เ็นทรัลปิ่นเกล้า ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 800 ถ.บรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย,ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4358888
3.26.โรงแรมเอสดี อเวนิว ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.26.โรงแรมเอสดี อเวนิว (SD Avenue Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในย่านปิ่นเกล้า ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักอยู่ใกล้สนามหลวง ใกล้โรงพยาบาลศิริราช สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94 ถนนบรมราชชนนี บางบำหรุ บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8133111
3.27.โรงแรมธำรงอินท์ ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.27.โรงแรมธำรงอินท์ (Thamrongin Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง โรงแรมตกแต่งสวยงาม สะดวสบาย ใกล้ รพ.ศิริราช ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 665/3 ถนนจรัญสนิทวงศ์ อรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย, ธนบุรี จังหวัด เบอร์โทร 02-4357450
3.28.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล ที่พักติดคลองบางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.28.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล (Siamotif Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมลองบางกอกน้อย โรงแรมแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยความสะดวกสบาย บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79 ซ.บางขุนนนท์ 6 (อยู่ในซอยวัดศรีสุดาราม) ที่อยู่ ถ.บางขุนนนท์ บางกอกน้อย, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-0747057
------------------------------------------------------------------------------------------

รายชื่อทั้งหมดข้างนั้น คุณนายเว่อร์ สรุปมาจากเอเจ้นในอินเตอร์เน็ต ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาวๆค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เนิ่นๆนะค่ะ
หากมีโรงแรมที่พักใหม่ๆเกิดขึ้น เดี๊ยนจะมาอัพเดทเรื่อยๆนะค่ะ เพื่อให้ข้อมูลทันสมัยมากขึ้นค่ะ

เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกของเดี๊ยนวันนี้ค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด อักขระพิมพ์ตกหล่น เดี๊ยนขออภัยด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและติดตามบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

คำค้นหา : ที่พักราคาถูก ใกล้สนามหลวง,โรงแรมใกล้วัดพระแก้ว,ที่พักราคาถูก ใกล้ๆม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์,โรงแรมราคาถูกแถวสนามหลวง,ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ,ที่พักราคาถูก ใกล้วัดพระแก้ว,ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาถูก,ที่พักแถวสนามหลวง ราคาถูกๆ
รวมเด็ด..รายชื่อโรงแรมที่พัก ราคาถูก ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว ม.ธรรมศาตร์ รพ.ศิริราช ม.ศิลปากร และเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกค่ะ รวมเด็ด..รายชื่อโรงแรมที่พัก ราคาถูก ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว ม.ธรรมศาตร์ รพ.ศิริราช ม.ศิลปากร และเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 21:45:00 Rating: 5