ขอแนะนำค่ะ ที่พักแถวบางปู ปากน้ำ ราคาถูก โรงแรมในเมืองสมุทรปราการ และที่พักแถวตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง มาให้เลือกพักกันค่ะ
ขอกราบสวัสดี๊ดี แอนด์ สวีดั๊ดดัดเพื่อนๆพี่ๆน้องผองชาวไทยทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เน็ต นั่งเช็ดเหงือ พร่ำเพรื่ออยู่กับการหาข้อมูลท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลนอกโลกกันอยู่ ณ ขณะนี(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเฮฮาลั๊นลาต้อรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยวเขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย มั่วซั่ว บ้าๆบอ หาสาระดีๆไม่ค่อยจะมี ให้ทุกท่านได้อ่านกันแบบงงๆสับสนสมองกันครั้งนะค่ะ ถือเป็นงาดิเรกฆ่าเวลาหลังงานไปค่ะ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้าง มีคนมาอ่านวันละ 1 คนก็เลิศเลอล้ำค่าคณานับแล้วค๊า

ในช่วงปลายวันหยุดสุดสัปดาห์นี้นะค่ะ หากคู่รักท่านใดที่ไม่อยากจะจรลีหนีไปใหนกล เดี๊ยนอยากจะขอเชิญชวนท่านแวะไปฉิมพลีความงามให้ร้าวรานถึงทรวงในกันไม่ใกล้และก็ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก แค่นั่งรถเมล์หายใจปั๊บๆก็ถึงแล้วค่ะกับ สถานพักตากอากาศบางปู ที่น่าพาคู่รักไปจุ๊กกรู๊กันริมทะเล ไปสรวญเสเฮฮา ลั๊นลาบ้าๆบอๆ ถ่ายรูปอ้อล้อลงในโซเชียล ก็เปรี้ยวี๊ดจ๊าด มาดเริ่ดสะแมนแตนค่ะ

สถานพักตากอากาศบางปูถึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวในเมืองสมุทรปราการที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งตราตรึงไปถึงห้วงดวงฤทัยของใครๆหลายคน ที่อยากไปยลโฉมเดินประโลมความงามอีกครั้ง เพราะที่นี้ถือเป็นแหล่ชมนกนางนวลที่สวยงามที่สุดอีกแห่งของเมืองไทย ที่มีนกบินว่อนถลาเล่นลม รอให้ผู้คนมาเย้ายวนชวนชมกันอย่างไม่ขาดสาย มีป่าชายเลนเรียงรายงามวิไลเลิศล้ำ ถือเป็แหล่งรวมกิจกรรมสันทนาการให้ท่านได้ไปสุขสำราญกัน ทั้งที่พัก ร้านอาหารริมทะเล เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน หย่อนใจ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานอย่างแท้จริงค่ะ

และหากใครจะแวะมาชมนกที่บางปู่อนมาถึงที่นี้ยามเย็นในช่วงกลางวัน ก็แวะไปสุขสันต์ลั๊นลาเดินช๊อปปิ้งที่เมืองปากน้ำ หรือไปเดินร้าวรานที่ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ก็มีอาหารอร่อยตะลึงตึงตึงให้ท่านได้ลิ้มลองกันอย่างแซ่บเว่อร์ค่ะ และอีกแห่งที่ไม่พลาดและอยู่คู่เมืองสมุทรปราการมาเนิ่นนาน ต้องไปเดินชมเมืองโบราณ แหล่งท่องเที่ยวที่ย่อโบราณสถานไว้เดินดูและศึกษากันอย่างน่าชวนชมกัน......อย่าลืมนะค่ะสุดสัปดาห์นี้ หากท่านใครที่อยู่ในเมืองกรุง ไม่รู้จะไปนอนกางมุ้งที่ใหนดี ลองแวะมาฉิมพลีความงามที่บางปู เมืองสมุทรปราการแห่งนี้ เดี๊ยนรับรองว่าท่านสุขสำราญเบินบานใจอย่างแน่นอนค่ะ

ส่วนใครที่อยากมาคู่รักมานอนมุ้งมิ้ง พรุ้งพริ้งกันแถวๆบางปู หรือพักในเมืองปากน้ำกันสักคืน สองคืน ในย่านนี้ก็มีโรงแรมที่พักให้ท่านได้ไปเลือกนอนพักผ่อนกันค่ะ โดยที่พักมีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่ารายวัน บ้านพัก บังกะโล ไปจนถึง โรงแรม รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำหรูหรา อยู่ใกล้เมืองปากน้ำ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางปู ห้องพักราคาถูก ประหยัด ราคาไม่แพง สะดวกสบาย ให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ ยังไงลองไปเลือกและนำไปประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ หากผิดพลาดยังไง เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ
**ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.ขอแนะนำที่พักแถวบางปู และโรงแรมแถวสมุทรปราการ ราคาถูก หลักร้อย ห้องพักรายวัน มาให้ท่านได้เลือกพักกันดังนี้ค่ะ

1.1.บ้านพักตากอากาศบางปู ที่พักยอดนิยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.1.บ้านพักตากอากาศบางปู ที่พักยอดนิยมย่านบางปู แนวบ้านพัก บังกะโล บรรยากาศดี ติดทะเล สำหรับพักผ่อน เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ
ที่อยู่: 164 หมู่ 2, ถนนสุขุมวิท, ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ, 1027
ราคาห้องพัก : สอบถามทางที่พักได้โดยตรงค่ะ
โทรศัพท์:02-3232422
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/bangpurta/
1.2.ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท โรงแรมน่าพัก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท (Rimkhobfa Urban Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวในเมืองสมุทรปราการ อยู่แถวบางปู ใกล้สถานพักตากอากาศ ใกล้เมืองโบราณมุทรปราการ โรงแรม น่าพัก ห้องพักตกแต่งิวสวยๆ บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ, บางปู เบอร์โทร 02-3234094-9
1.3.โรงแรมซาซา บางปู ที่พักราคาถูก ใกล้นิคมอุตสาหกรรม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรมซาซา บางปู (Zaza Hotel Bangpoo) โรงแรมระดับ 3 ดาวราคาถูก แถวบางปู ใกล้นิคมอุตสาหกรรม และสถานพักตากอากาศบางปู โรงแรมราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 888/166-170 ถ.สุขุมวิทสายเก่า ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ , บางปู, เบอร์โทร 02-3232743
1.4.อู่ทอง แมนชั่น บางปู หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.อู่ทอง แมนชั่น บางปู (Uthong Mansion Bangpoo) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาถูก แถวบางปู ใกล้นิคมอตสาหกรรม โรงแรมแนว หอพัก ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง ราคาไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 99/158 ม.4 ซ.เทศบาลบางปู37/10 ถ.แพรกษา ต.ท้ายบ้านใหม่, อ.เมือง, สมุทรปราการ 10280 , บางปู,เบอร์โทร 02-7015925
2.ขอแนะนำโรงแรมที่พักแถวปากน้ำ ในเมืองสุมทรปราการ  หอพัก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก  มีที่จอดรถ สะดวกสบาย มาให้ท่านเลือกพัก มีดังนี้ค่ะ
2.1.เจ เรสซิเดนซ์ โรงแรมราคาถูก ใกล้ปากน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.เจ เรสซิเดนซ์ (J.Residence) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเมืองสมุทรปราการ แถวปากน้ำ ราคาประหยัด แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ห้องน่าพัก สะดวกสบาย ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 19/9 ซอย ศรีเพชรการเคหะ ถนน ศรีนครินทร์ บางเมืองใหม่ เมือง สมุทรปราการ, เบอร์โทร 02-3856919
2.2.คิม อพาร์ตเมนต์ ที่พักรายวัน แถวปากน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.คิม อพาร์ตเมนต์ (Kim Apartment) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวปากน้ำ ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมในเมืองสุทรปราการ ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 590 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 406/105 หมู่ 1 ซอย บางโปรง 14 ต.บางโปรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ, เมือง ปากน้ำ, เบอร์โทร 092-2239409
2.3.โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง (The Color Living Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่งในย่านปากน้ำ มืองสมุทรปราการ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องอบรมประชุมสัมมนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2222 ถนนเทพารักษ์ กม.4.5 เมือง สมุทรปราการ, บางนา, กรุงเทพ, เบอร์โทร 02-7596565
2.4.โรงแรมรีแลกซ์ วิลลา ที่พักเมืองสมุทรปราการ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.4.โรงแรมรีแลกซ์ วิลลา (Relax Villa Hotel)โรงแรมระดับ 1 ดาว แถวศรีนครินทร์ ราคาถูกในเมืองสมุทรปราการ ใกล้ปากน้ำ ใกล้บางนา ที่พักแนวบังกะโล ห้องพักให้เช่า รายวัน ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนศรีนครินทร์, บางปู, อ.เมือง จ.สมุทรปราการ, เบอร์โทร 092-2623133
3.ขอแนะนำ ที่พักบางน้ำผึ้ง บางกระเจ้า บรรยากาศดี โฮมสเตย์ รีสอร์ท โรงแรม ราคาถูก น่าพัก ท่ามกลางธรรมชาติมาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ
3.1.ผึ้งนางโฮมสเตย์ ที่พักใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.ผึ้งนางโฮมสเตย์ (Phuengnang Homestay) ที่พักระดับ 3 ดาว น่าพักอกแห่ง ใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง ที่พักบรรยากาศดี แนวบังกะโล บ้านพักไม้เรือนทรงไทยเป็นหลัง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 12/5 ม.9 ซ.ยิ่งอำนวย ต.บางน้ำผิ้ง อ.พระประแดง, จังหวัดสุมทรปราการ เบอร์โทร 02-4613810
3.2.พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง โฮมสเตย์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง โฮมสเตย์ (Pobrak @ Bangnampueng Homesta  โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบ้านพักโฮตย์ ใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง ที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บ้านพัก บรรยากาศดี เงียบสงบ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่บางน้ำผึ้ง , ธนบุรีตอนใต้, อ.พระประแดง, จังหวัดสุมทรปราการ เบอร์โทร 081-8238644
3.3.บางกอก ทรี เฮาส์ ที่พกวิวสวยๆกลางธรรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.บางกอก ทรี เฮาส์ (Bangkok Tree House) ที่พักระดับ 3 ดาว บรรยากาศดีน่าพักอีก่านบางกระเจ้า ใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องพักตกแต่งเรียบหรูดูดี มีมุมถ่ายรูปสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ บางน้ำผึ้ง, หมู่1, สมุทรปราการ, อ.พระประแดง, จังหวัดสุมทรปราการ เบอร์โทร 082-9951150
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
4.ขอแนะนำที่พักแถวสำโรง โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง ใกล้บางนา ถวซอยลาซาล ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อของที่พัก มาให้เลือกดังนี้ค่ะ
4.1.ในฝัน บีบี เฮาส์ ที่พักแถวแบริ่ง ลาซาล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.1.ในฝัน บีบี เฮาส์ (Naifun BB House) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมแถวบางนา อยู่ในซอยลาซาล ใกล้สำโรง ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม ราคาถูก ประหยัด ที่พักอยู่ในซอยลึกหน่อยค่ะ แต่บรรยากาศดีน่าพักค่ะ ตกแต่งได้น่ารัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 44/14 ซ.ลาซาล 32, ถ.สุขุมวิท 105, แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-4431035
4.2.เด เร เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.2.เด เร เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (Des Res Serviced Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพน่าพักอีกแห่ง แถวบางนา ใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง ใกล้ใบเทคบางนา ใกล้สำโรง ปากน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพบรรยากาศดี มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแถวแบริ่ง สำโรง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 898 ซอยแบริ่ง 19 ถนนสุขุมวิท 107 บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 090-9879095
4.3.โรงแรมเคล็ฟ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.3.โรงแรมเคล็ฟ กรุงเทพฯ (Clef Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว แถวสำโรง บางนา น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง ห้องพักราคาประหยัด ตกแต่งได้สวยงามหรูหรา บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ใกล้ไบเทคบางนา เดินทางได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 920 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมา ใกล้รถไฟฟ้าBTSถานีแบริ่ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 951 แบรริ่ง 4 และ แบริ่ง 6, ถนน สุขุมวิท 107, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6342897
4.4.แมนฮัตตัน พาร์ค เรสซิเดนซ์เสส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.4.แมนฮัตตัน พาร์ค เรสซิเดนซ์เสส (Manhattan Park Residences) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง ย่านบางนา อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบีทีเอสแบริ่ง แถวลาซาล สำโรง ห้องพักแบบห้องสตูดิโอ คอนโตกแต่งสวยงาม เรียบหรู ราคาถูก ประหยัด น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแถวสำโรง ใกล้รถไฟฟ้าbts แบริ่ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ โครงการ Manhattan park residences ใกล้รถไฟฟ้า bts สถานีแบริ่ง เพียง 10 นาทีจากสถานีแบริ่ง โครงการมีบริการรถรับส่งระหว่าง bts และตัวโครงการครับ, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 080-437-3888 หรือ 080-437-3999
4.5.โรงแรมโคโค่ ที่พักแถวบางนา ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.5.โรงแรมโคโค่ (Coco Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งทันสมัย หรูหรา ราคาประหยัด ไม่แพง ใกล้นิคมอุตสาหกรรม เดินทางไปรถไฟฟ้าแบริ่ง ซอยลาซาและศูนย์ประชุมไบเทคบางนาได้ไม่ไกล แนะนำมาพักค่ะ ที่พักใกล้สำโรง ปากน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 797 หมู่ 9, ซ.แบริ่ง66 ถ.สุขุมวิท 107, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1016768
4.6.โรงแรมเบย์ ศรีนครินทร์ ที่พักแถวสำโรง ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.6.โรงแรมเบย์ ศรีนครินทร์ (Bay Hotel Srinakarin) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาถูก หลักร้อย อยู่แถวสำโรง บางน ราคาไม่แพง สะดวกสบา ใกล้ศูนย์บเทคนา ใกล้เมืองปากน้ำ สมุทรปราการ ราคาเริ่มต้นคืนละ 810 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 194 ถนนศรีนครินทร์ สำโรงเหนือ สมุทรปราการ,างนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2352888
4.7.ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.7.ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ (Thongtara House Boutique Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถสำโรง บางนา น่าพักอีกแห่งค่ะ ห้องพักตกแต่งสวยงาม แนววินเทจ บูติค โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้ปากน้ำ เมืองสมุทรปราการ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86 หมู่ 5 ซ. ศรีด่าน 9/1 ถ. ศรีนครินทร์ ต. สำโรงเหนือ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-2924703

สำหรับรายชื่อโรงแรมในเมืองสมุทรปราการ ที่ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้นะค่ะ ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ แต่เดี๊ยนก็หวังว่ารายชื่อที่พักย่านบางปู และที่พักแถวปากน้ำ,ที่พักบางกระเจ้า บางน้ำผึ้ง ทีดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้ก็น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกๆท่านไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่ดิฉันนำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ อักขระ ตกหล่น ไม่ถูกต้องประการใด เดี๊ยนเองต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น

นอนชิวๆ ที่พักบางปู สมุทรปราการ ปากน้ำ โรงแรมใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี มาให้เลือกพักกันนานๆค่ะ นอนชิวๆ ที่พักบางปู สมุทรปราการ ปากน้ำ โรงแรมใกล้ตลาดบางน้ำผึ้ง ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี มาให้เลือกพักกันนานๆค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 08:12:00 Rating: 5