ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักราคาถูก ใกล้สวนอัมพร ประหยัด เดินทางสะดวกสบายค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากโกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาวัสดี๊ดสวีดั๊ดดัด คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออไลน์ สะหยายผมโป่งให้เว้าวอน เป็นแม่นางบังอร ไปนั่งสะหล่อน อยู่บนหลังคากันทุกๆท่านนะค่ะ ขอต้อนรับท่านสู่บล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง ตกๆหล่น ตามประสาคนบ้าแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ......มีหลายท่านกังวลใจนะค่ะ ที่ต้องมาธุรรับปริญญาสวนอัมพร หรือมาประชุมสัมมนา ออกบง ออกบูท จัดงง จัดงาน ไม่รู้จะหาโรงแรมที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูกที่ใหนดี ยิ่งเป็นคนต่างจังหวัด ต้องเป็นคุณนายหอบฟางเข้ากรุงแล้วละก้อ ยิ่งแล้วใหญ่เลยค่ะ ยังไม่รู้เลยว่า สวนอัมพรอยู่สวนใหนของกรุงเทพฯ  ญาติกาหาติโกก็ไม่ได้พักแถวนั้นด้วย  อุปสรรคมากมายเหลือเกิน   โอ้ย..พัลวัลยุ่งเหยิ่ง ปวดหัวกับการหาที่พักมาก  เพราะนานทีจะเป็นคุณนายเข้ามาในกรุง ใส่รองเท้างามๆ เหยียบย่ำในเมืองฟ้าอมรแห่งนี้

ันนี้เดี๊ยนเลยขอเป็นคนดี มาแนะนำโรงแรมที่พัก ใกล้สวนอัมพร ราคาถูก แบบประมาณว่าราคาหลักร้อย-พันนิด สำหรับคนงบน้อยๆ  เดี๊ยนเองก็เข้าใจสำหรับคนที่มารับปริญญา เพราะต้องใช้งบประมาณมากเหลือเกิน.....ไอ้เราจะไปพักโรงแรมที่พักดีๆหรูๆ ก็คงจะไม่ได้ เพราะซ้อมรับปริญญาสวนอัมพร ตั้งหลายวัน  ใหนจะค่าแต่งหน้า เช่าชุด ค่ากิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกจิปาถะค่ะ  โอ้ย.. อีเหนากระเป๋าเฉ่าแฟบแน่ๆเลยค่ะ

วันนี้ในนาม คุณนายเว่อร์ เลยขอมาแบ่งแยกรายชื่อที่โรงแรม ที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูกเดิน ทางได้สะดวก และแบ่งระยะทาง โดยแบ่งเป็นใกล้สุดๆ เดินไปได้ไม่ไกลมาก และก็ห่างออกไป  1-2 กิโลค่ะ ถ้าเลยโพ่นไปไกลเกินนี้ เดี๊ยนว่าคงไม่แนะนำให้ไปพักค่ะ  เพราะเปลืองค่ารถ เอาแค่ 1-2 กิโล กวักมือเรียกแท๊กซี่ก็ยากแล้วค่ะ  ไม่รู้จะจอดให้หรือเปล่า  (แนะนำนั่งรถเมลล์ หรือตุ๊กๆ คิคิ.. )

บ่งเป็นหัวข้อให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
หัวข้อที่ 1 : โรงแรมที่พักอยู่ในเขตสวนอัมพร ถนนราชดำเนินนอก ถนนสามเสน ถนนหลานหลวง ถนนพิษณุโลก วิสุทธิ์กษัตริย์ บางขุนพรหม
หัวข้อที่ 2 แนะนำที่พักแถวถนนข้าวสาร ราชดำเนินกลาง ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 2 กิโลเมตร
หัวข้อที่ 3 : ขอแนะนำที่พักโรงแรมแถวปิ่นเกล้า ราคาถูก ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 3-5 กิโลเมตร
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงเทศกาลงานสำคัญ ราคาอาจจะปรับขึ้นได้ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

1.รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้กับสวนอัมพร แบบเดินนับเก้าไปได้เลย มีรายชื่อดังนี้ค่ะ  (เดินนับเก้าไปได้เลยค่ะ..ี้ไม้ไปหรือเปล่า ยังไงก็ดูแผนที่ก่อนได้ค๊า)

1.1.โรงแรม โคอ๊อฟ โดพา โฮสเทล เป็นที่พักรายวันราคาถูก หลักร้อย เอาใจคนงบน้อย แต่พักนานๆ เป็นโรงแรมที่สามารถเดินไปสวนอัมพรได้ใกล้ๆค่ะ ห้องพักราคาถูกลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่วังสวนสุนันทา ถ.นครราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-241-2552
1.2.โรงแรมชานติ ลอดจ์ คลิ๊กดูแผนที่และราคาโปรโมชั่น>>

1.2.โรงแรมชานติ ลอดจ์ โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์สไตล์แบกเป้เที่ยว เป็นที่พักอีกแห่งที่ราคาถูก เดินไปสวนอัมพรได้ไม่ไกล ราคาห้องพักหลักร้อย ห้องมีน้อย จองไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมชานติลอดจ์ ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2812497
1.3.โรงแรมตรัง รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูก>>

1.3.โรงแรมตรัง ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกลกับสวนอัมพร ราคาไม่แพงจนเกินไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและโปรโมชั่น>>
ตั้งอยู่ถนนวิสุทธิกษัตย์ ติดต่อโรงแรมตรัง เบอร์โทรติดต่อ 02-281-7361
4.โรงแรมบ้านเทพา บูติค โฮทล เป็นโรงแรมที่เดินไปสวนอัมพรได้ใกล้ๆค่ะ ที่พักรายวันราคาถูกอีกแห่งที่อยู่ใกล้สวนอัมพรๆมาก ห้องพักสภาพดี คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนะนำค่ะคลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 245/1 ซอยอยุธยา 9 ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 086-868-068
1.5.รอยัล ปริ๊นเซส รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมโชั่น>>
1.5.โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวที่พักหรูหรา ใกล้สวนอัมพร ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย  ตั้งอยู่ถนนหลานหลวง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่จอดรถ สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ โรงแรมมีลิฟท์โดยสาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูภาพห้องพักและแผนที่ของโรงแรมค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมรอยัล ปริ้นเซส หลานหลวง เบอร์โทร 02-2813088
1.6.โรงแรมสิบป์ บูทิค เทเวศร์ โฮเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.6.โรงแรมสิบป์ บูทิค เทเวศร์ โฮเทล โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักตกแต่งสไตล์วินเทจ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมอยู่ติดถนนพิษณุโลก ติดต่อ เบอร์โทร 02-282-1899 โรงแรมอยู่ใกล้ๆกับสวนอัมพร สามารถเดินไปได้ใกล้ๆเลยค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียด ราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

7.ไฮบ้านเทเวท โฮเทล เดินไปสวนอัมพรได้ใกล้ๆค่ะ ถนน พิษณุโลก แขวง ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2810361 คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้น 700+ บาท อยู่ใกล้สวนอัมพรมากค่ะ  สภาพห้องก็ดีค่ะ เดินไปสวนอัมพรได้เลยค่ะบริการก็ดีค่ะ ออกแนวบูติค ห้องสวยค่ะ  คลิ๊กดูแผนที่และโปรโมชั่นห้องพัก คลิ๊ก>>
1.8.โรงแรม ยูม่า เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.8.โรงแรม ยูม่า เรสซิเดนซ์ (UMA Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ๆกับสวนอัมพร ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ห้องพักอย่างดี แนะนำค่ะ มีสระว่ายน้ำ โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม แนะนำมาค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
580 ศรีย่าน ซอย 1 ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต, จตุจักร, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6693296
1.9.โรงแรมสบาย บางกอก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.9.โรงแรมสบาย บางกอก (Sabye Bangkok Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่แถวสามเสน คะแนนรีวิวที่พักดีมาก เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้สวนอัมพร แต่โรงแรมอยู่ในซอกในซอยหน่อยค่ะ ห้องนอนมีทั้งแบบเตียงเดียว และสองเตียง น่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก หลักร้อย แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมสบาย บางกอก เบอร์โทร 02-1062591
1.10.โรงแรม เดอ ม็อค รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>>
10.โรงแรม เดอ ม็อค ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ใกล้สวนอัมพร ใกล้กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงต่างๆในเขตพระนคร อยู่ติดๆกับถนนพระราม 8 ห้องพักอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมเดอม๊อก เบอร์โทร 02-2822831
โรงแรม นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.11.โรงแรม นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล (Nanda Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แนวบูติค วินเทจ อยู่ใกล้กับสวนอัมพร เดินทางไปได้ไม่ไกลค่ะ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล เบอร์โทร 02-2822900
1.12.โรงแรม กาหลงโฮม ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ระดับ 2 ดาว ที่ตั้งโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรเลยค่ะ ห่างประมาณ 700-800เมตร ที่พักที่นี้แนะนำเลยค่ะ สำหรับผู้ที่ชอบความสงบไม่วุ่นวาย เหมือนย่านถนนข้าวสาร เพราะที่พักอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเลย ตรงท่าเรือเทเวศน์ ที่พักดีมาก ราคาก็ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดราคาห้องพักค่ะ>>
ที่อยู่โรงแรม ตั้งอยู่เลขที่2 ถนนศรีอยุทธยา เทเวศน์ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-281-9228
เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ (The Warehouse Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้สวนอัมพร โรงแรมราคาประหยัดในกรุงเทพ ใกล้สนามหลวง ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งได้แนวๆเก๋น่าพัก ฮิปเซอเอาใจวัยรุ่นคนรักการดีไซน์ เรียบๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120, ถนนบุญศิริ, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพ 10200, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222935
1.13.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท (The Bangkhunphrom Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้ย่านท่องเที่ยว และใกล้สวนอัมพร เดินทางได้สะดวก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 136 ถนนสามเสน บางขุนพรหม พระนคร (อยู่ระหว่างสามเสนซอย 6 กับ 8), ข้าวสาร, กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02-6285501
1.14.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร รีวิวที่่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร (Full House Khaosan) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มตืนคืนละ 1000+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา แหล่งท่องเที่ยว เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143, 145, 147 ซอยไกรศรี ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02-0020771
1.15.โรงแรมดินสอมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรมดินสอมนต์ (Dinsomon Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ใกล้สวนอัมพร ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ย่านราชดำเนินกลาง ที่พักมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 84 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02-0430897
1.16.โรงแรม วิลลา พระสุเมรุ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรม วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ (Villa Phra Sumen Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูน่าพักอีกแห่งในเขตเมืองเก่ากรุงเทพ ย่านพระนคร ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้สถานที่ราชการ ห้องน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
457 ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 080-0850085
1.17.โรงแรม อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.17.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้ตลาดบางลำพู เริ่มต้นคืนละ 900+บาท ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม, ข้าวสาร เบอร์โทร 02-2814170
1.18.โรงแรมนิวสยาม พาเลซวิว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรมนิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องนอนสะอาดน่าพัก มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร เดินทางได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม, ข้าวสาร เบอร์โทร 02-2824142
1.19.เดอะช้าง เฮ้าส์ กรุ๊ป  เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
19.โรงแรม เดอะช้างเฮ้าส์ เป็น ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์แห่งที่ไม่ไกลจากสวนอัมพรเลยค่ะ คะแนนรีวิวแค่พอใช้ ห่างประมาณ 900 กว่าเมตรค่ะ สามารถเดินไปเรื่อยๆถึงสวนอัมพรไม่ไกลค่ะ อยู่ตรงถนนสามเสน ห้องพักสะอาด แนวโฮมสเตย์ค่ะ สามารถเดินไปสวนอัมพรได้เหมือนกันค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ที่อยู่ 196 บางขุนพรม ถ.สามเสน เขตพระนคร เบอร์โทร---
 1.20.บ้านนพวงศ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
 1.20.บ้านนพวงศ์ (Baan Noppawong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ ตกแต่งได้น่าพัก ดูอบอุ่น สะดวกสบาย ใกล้สวนอัมพร ถนนราชดำเนินกลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 112-114, ซ.ดำเนินกลางใต้, ถ.ราชดำเนินกลาง, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2241047
1.21.นิราศบางกอกโฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.21.นิราศบางกอกโฮสเทล (Niras Bankoc Cultural Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักแนววินเทจ ย้อนยุห้องพักแบบส่วนตัวน่าพัก น่ารัก ตกแต่งดูดีมีดีไซน์เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 204-206 ถนนมหาไชย สำราญราษฎร์ พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2214442
2.โรงแรมที่พักใกล้สวนอัมพร ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 1-2 กิโล ราคาถูก เริ่มต้น หลักร้อย 500 บาท ถึงราคาหลักพันนิดๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
(1-2 กิโลนี้ ก็ไม่ได้ถือว่าไกลมาก ถ้าจะเดินไปก็ได้ค่ะ แถมได้ออกกำลังกายและประหยัดตังด้วยค่ะ (หากเรียกแท๊กซี่แล้วไม่ไป เปิด google street View เดินไปเลยค่ะ เดี๊ยนแนะนำ เพราะเคยทำมาแล้ว)
2.1.โรงแรมพารากอนวัน เรสซิเด้นซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นห้องพัก>>
2.1.โรงแรม พารากอนวัน เรสซิเด้น เป็นโรงแรมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพัก เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร รีวิวที่พักระดับดีมาก จองผ่านออนไลน์ราคาห้องพักถูกกว่า ราคาต่อคืนเริ่มต้นคืนละ 800 บาท
ที่อยู่ 99/1 ซอยพระศุลีถนนดินสอ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร,กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6293571  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
2.2.โรงแรม เทเวศน์ เกสต์เฮ้าส์ ที่พักระดับ 1 ดาว ราคาหลักร้อย เอาใจคนงบน้อย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบกเป้ Backpakc โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร ประมาณ 1 กิโลค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ห้องพักมีทั้งแบบห้องนอนรวมและห้องส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท
ที่อยู่ 23/12 ถนนศรีอยุธยา วชิรพยาบาล ดุสิต คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเทเวศน์ เกสต์เฮ้าส์ เบอร์โทร 02-2808856
2.3.บ้านมนูสาร รีวิวที่พักดีมาก ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.บ้านมนูสาร ที่อยู่ 8/11 ถนนกรุงเกษม (ทางเข้าท่าเรือเทเวศร์/วัดนรนาถฯ อยู่ติดวังเทเวศน์) เบอร์โทร 02-2812976 ราคาเริ่มต้นหลักพันแพงไปหน่อยนะค่ะ 1000+ บาท แต่ถ้าใครสู้ราคาไหวก็ไปพักได้ค่ะ  รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าด โรงแรมที่พักออกแนวบูติค วินเทจเก๋ๆ อยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก และโปรโมชั่นที่พัก >>
ติดต่อบ้านมนูสาร เบอร์โทร 02-2812976

2.4.โรงแรม เฮีย โฮลเทล ราชดำเนิน ที่พักราคาหลักร้อยบาทเองค่ะ แนวโฮสเทล สภาพห้องก็ดีมากค่ะ แต่โรงแรมอยู่ในซอยนะค่ะ ห้องพักมีทั้งนอนรวมและแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับมากันเป็นแก็ง หมู่คณะ ยกพวกกันมาพักค่ะ รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีเยี่ยมเลยค่ะ ที่อยู่ 196/3-8 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพฯ  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ เฮีย โฮลเทล ราชดำเนิน เบอร์โทร 090-9877438
2.5.สตีฟ บูติค โฮสเทล ที่พักรายวัน ห้องพักแถวสวนอัมพร ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท ห้องพักสะอาด รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีเลยค่  อยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรด้วยค่ะ ถนนกรุงเกษม ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาด้วยค่ะ แถวราคาห้องพักไม่ได้แพงเลย ราคาหลักร้อย ดูรายะละเอียดห้องพักคลิ๊กและแผนที่ หรือดูราคาโปรโมชั่น>>
ที่อยู่ 4 ถนน กรุงเกษม แขวง วัดสามพระยา เขต พระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-628-9700
2.6.โรงแรม นาครโฮสเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.6.โรงแรม นาครโฮสเทล ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพัก แนวโฮสเทล ใกล้สวนอัมพร ราชดำเนินกลาง วิสุทธิกษัตรย์ ย่านสามเสน บางลำพู เป็นห้องพักนอน 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท ห้องพักสภาพดีค่ะ ไม่ไกลจากสวนอัมพร เดินไปก็ได้ค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เลยค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ หรือจองโปรโมชั่นที่พัก >>
ที่อยู่ 365/20 ถ.พระสุเมรุพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6272559
2.7.โรงแรมสวานา แบ็งคอก โฮลเทล ที่พักย่านบางลำพู คลิ๊กดูที่พัก>>
2.7.สวานา แบ็งคอก โฮลเทล โรงแรมระดับ 2 ดาว ใกล้สวนอัมพร ที่อยู่ 332 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ เขตพระนคร, ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 800+ บาท สภาพห้องพักดีเลยค่ะ นักศึกษาและนักเรียนที่มาทำธุรนิยมมาพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ไม่ไกลจากสวนอัมพร สามารถนั่งรถเมลล์หรือแท๊กซี่ไปได้ค่ะ  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก หรือจองโปรโมชั่นที่พักคลิ๊กค่ะ>>
ติดต่อเบอร์โทร 02-2828899
8.โรงแรม ธาราเพลส ที่พักย่านสามเสน บางลำพู รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.8.โรงแรม ธาราเพลส โรงแรม 3 ดาว ติดถนนสามเสน ใกล้ตลาดบางลำพู เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก ห้องพักพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้น 1000++ บาท ห้องพักแพงกัน แต่ก็ตามราคานะค่ะ เพราะห้องพักดีมากๆค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียด >>
ติดต่อโรงแรม ธาราเพลส เบอร์โทร 02-6271001
2.9.ราชดำเนิน เรสซิเด้นซ์ ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.9.โรงแรม ราชดำเนิน เรสซิเด้นซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านเขตพระนคร โรงแรมน่าพักใกล้สวนอัมพร อยู่ติดถนนราชดำเนินกลาง เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก แขวงตลาดยอด ราคาที่พักเริ่มต้นคืนละ 1400++ บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก กะทัดรัดสะดวกสบาย  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมราชดำเนิน เรสซิเด้นซ์ เบอร์โทร 02-2800588
โรงแรมสวัสดีข้าวสารอินน์ รีวิวพอใช้ ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูแผนที่>>
2.10.โรงแรม สวัสดีข้าวสารอินน์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมอยู่ติดถนนใหญ่ ห้องพักพอใช้ ที่อยู่ 18 ถ.จักรพงษ์,บางลำภู กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 500+ บาท รีวิวที่พักอยู่ระดับแค่พอใช้ค่ะ  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>  หรือจองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่า
ติดต่อโรงแรม สวัสดีข้าวสารอินน์ เบอร์โทร 02-6294798
2.11.Flying cow BKK รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.11.Flying cow BKK ที่พัก 2 ดาว แนวโฮสเทล ห้องนอนรวม ราคาถูกสุด ประหยัด เหมาะสำหรับนักเดินทางแบ๊คแพ๊คเกอร์  ติดถนนสามเสน ที่พักสะดวกสบาย ใกล้ตลาดบางลำพู  ราคาเริ่มต้น 250 บาท สภาพห้องพักดีมากเลยค่ะ เป็นห้องนอนรวมนะค่ะ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา มาเป็นกลุ่ม คลิ๊กแผนที่และรายละเอียดห้องพัก >>
ติดต่อเบอร์โทร 02-0032470
2.12.โรงแรมรามบุตรีวิลเลจ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ย่านข้าวสาร ติดถนนใหญ่ หาง่าย ใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ อยุ่ใกล้สวนอัมพรเหมือนกันค่ะ รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีค่ะ ห้องพักกะทัดรัด สะดวก ราคาถูก ไม่แพง เริ่มต้นราคาหลักร้อย เริ่มต้นคืนละราคา 700+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก >>
ที่อยู่ 95 ซอย รามบุตรี ถนนจักรพงษ์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพ  ติดต่อเบอร์โทร 02-2829162
2.13.โรงแรมสลิป วิทธิน ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.13.โรงแรมสลิป วิทธิน โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำด้วย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาไม่แพงเริ่มต้นแค่คืนละ 700++บาท ห้องพักกะทัดรัด สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ >>
ที่อยู่ 76 ถนนรามบุตรี, แขวงบางลำพู, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพ ติดต่อเบอร์โทร 02-2803070
2.14.once inn Bangkok ที่พักใหม่ ใกล้ๆสวนอัมพร เริ่มต้น 500+รีวิวดีเว่อร์
2.14.โรงแรม วัน อินน์ แบ็งก๊อค ที่พักเปิดใหม่ ไม่ไกลจากสวนอัมพร ถึงแม้จะอยู่ในซอยในตรอกเข้าไป แต่รีวิวที่พักที่นี้ระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา มากๆค่ะ ที่พักตกแต่งอย่างดี สไตล์ลอฟ เรียบหรู ราคาถูกเว่อร์ มีห้องนอน 2 คน 3 คนก็มี ราคาเริ่มต้น 500 บาท/คืน เท่านั้นเอง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
ติดต่อวัน อินน์ แบ็งก๊อค เบอร์โทร 080-4464653
2.15.โรงแรม สไมล์อินน์ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.15.โรงแรม สไมล์อินน์ ที่อยู่ 136-138 ถนน ดำรงค์รักษ์ (ตรงข้ามวัดสิตาราม) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ อยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรค่ะประมาณ 1 กิโลกว่าๆ เดินทางได้สะดวก ห้องพักสะอาด ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆ แต่ห้องการพักห้องดีๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก จากลูกค้าหลายท่านที่มาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 700+ บาท สำหรับ 2 ท่าน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม สไมล์อินน์เบอร์โทร 02-6282323
2.16.โรงแรม อัมรินทร์ อินน์ ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.16.โรงแรม อัมรินทร์ อินน์ เลขที่ 96 ตรอกสุเหร่าจักรพงษ์ ถนนพระสุเมรุ บางลำพู ห้องพักสภาพดี คะแนนรีวิวอยู่ระดับดี เป็นที่พักราคาถูกหลักร้อยอีกแห่ง ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายท่านค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท ห้องพักส่วนตัวมีห้องน้ำในตัวสำหรับ 2 ท่าน เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวกเช่นกันค่ะ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ เบอร์โทร 02-2822796

2.17.อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.21.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาประหยัด เริ่มต้นคืนละ 900+บาท ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือมีเทศกาลงานสำคัญ ราคาอาจปรับขึ้นได้นะค่ะ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

3.ขอแนะนำนะค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพกล้สวนอัมพร ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ แถวสามเสน ราชดำเนินกลาง ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ใกล้วัดพระแก้ว สนามหลวง แม่น้ำเจ้าพระยา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม เอาใจคนชอบเที่ยวชื่นชมวัฒนธรรม ไหว้พระในเมืองกรุงค่ะ มีดังต่อไปนี้ค่ะ
3.1.เวลา โฮสเทล โรงแรมเล็กๆน่าพักในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.เวลา โฮสเทล (Wayla Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเล็กๆ ราคาถูก หลักร้อยในกรุงเทพ แถมสามเสน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแนวโฮสเทลห้องนอนรวมน่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ไม่แพงค่ะ เหมาะกับแบ๊คแพ็คเกอร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ใกล้ สามเสน ซ.7 257 ถนนสามเสน แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-5905000
3.2.ดิ โอเอซิส โฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.ดิ โอเอซิส โฮสเทล (The Oasis Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน น่าพัก คล้ายโฮมสเตย์ บรรยากาศดี ร่มรืนย์ ราคาถูกอีกแห่งย่านบางลำพู ถนนข้าวสาร ห้องพักสะอาดสะอ้าน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++าท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 318/1 สามเสนซอย 4, ถนนพระสุเมร, Baanpantom, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6292500
3.3.โรงแรม เจด เฮ้าส์ ทีพักในเขตพระนคร บางลำพู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรม เจด เฮ้าส์ (Jade's house) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูก แบบโสเทลห้องนอนรวม แนวเกสต์เฮ้าส์ขนาดเล็กอีก แห่งในย่านข้าวสาร ตลาดบางลำพู ย่านสามเสน ห้องพักส่วนตัว ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86-88, , Ban Phan Thom, Phra Nakhon, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-1395816
3.4.โอ บอง โฮสเทล โรงแรมกรุงเทพราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.4.โอ บอง โฮสเทล (Au Bon Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท เป็นที่พักราคาถูกในกรุงเทพ คะแนน รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมแบบห้องพักส่วนตัวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย สะอาด แนะนำค่ะที่พักอยู่แถวเสาชิงช้า แถมอยู่ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว  เดินทางได้สะดวกค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33-35 ถนนบุญศิริ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-622 2367
3.5.คาแนลเล โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆสไตล์วินเทจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.5.คาแนลเล โฮสเทล (Canale Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวๆเก๋ๆในกรุงเทพ แนววินเทจ ย้อนยุค ตกแต่งได้สวยงาน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมติดริมคลอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 740++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347, 349 ถ.พระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศน์ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 093-9515441
3.6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล โรงแรมตกแต่งน่ารัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล (The Secret Service Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมเล็กๆน่าพักในย่านบางลำภู ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ น่าพัก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113/1 ถนนตานี ตลาดยอด บางลำภู พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020711
3.7.นาครโฮสต์เทล ที่พักหลักร้อยในกรุงเทพ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.7.นาครโฮสต์เทล (Nacornhostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวเกสต์ฮ้าส์ โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งแนวโฮสเทล ราคาถูก ประหยัด โรงแรมใกล้สวนอัมพร วิสุทธิกษัตริย์ ย่านสามเสน บางลำพู ราคาเริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/20 ถนน พระสุเมรุ แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-8410840
3.8.บ้านบวร ข้าวสาร ที่พักราคาถูกแถวข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.8.บ้านบวร ข้าวสาร (Baan Bovorn Khaosan) โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย น่าพักอีกแห่งย่านบางลำภู ใกล้ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้ตลาดยอด ร้านอาหารของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/4ถ.สิบสามห้าง บางลำพู ข้าวสาร เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02 -2822398
3.9.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.9.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล (Ban Thungdang Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนบ้านพักคล้ายโฮมสเตย์ แนววินเทจ แนวบูติค ห้องส่วนตัว น่าพัก สะดวกสบาย ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.10.พารากอน วัน เรสซิเดนซ์ (Paragon One Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาประหยัดในกรุงเทพ น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ถนนราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ห้องพักมีระเบียง แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/1 ซอย พระศุลี ถนน ดินสอ แขวงพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223225
3.11.บ้านโบราณ โรงแรมแนวบูติค วินเทจ คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
3.11.บ้านโบราณ (Baanboran) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมแนวบูติค แนววินเทจ ราคาถูก ประหยัด แนวย้อนยุค ใกล้สนามลวง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักแถวศาลเจ้าพ่อเสือ ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ แถวเสาชิงช้า ใกล้วัดสุทัศน์เทพวราราม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27 ถนนบุญศิริ, ย่านข้าวสาร, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223788
3.12.โรงแรม อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.12.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมในกรุงเทพราคาถูก อีกแห่งใกล้ ราชดำเนินกลาง ข้าวสาร สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม,ย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2814170
3.13.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.13.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ (Sam Sen Sam Boutique House Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน ข้าวสาร บางลำพู คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18 ซ. สามเสน 3 ถ. สามเสน บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6287067
3.14.นิวสยาม พาเลซวิว โรงแรมราคาถูก น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.14.นิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูกอีกแห่ง ห้องพักมีระเบียง โรงแรมอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และใกล้สนามหลวง เดินทางได้สะดวก ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้ร้านอาหาร ตลาด ของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2824142
3.15.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.15.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ (Siamese Views Lodge) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพในเขตเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ แถวราชดำเนินกลาง ใกล้สนามหลวง ห้องแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 970++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/21-23 :ซอย ราชดำเนินกลางเหนือ, ถนน ราชราชดำเนินกลางเหนือ (ใกล้กับสภาทนายความ) บวรนิเวช , กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291441
3.16.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.16.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ (Korbua House) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมหรูหราในกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งแนววินเทจ สะดวกสบาย น่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แม่น้ำเจ้าพระยา สนามหลวง วัดพระแก้วค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 239/8-11 ถ.พระสุเมร ตลาดยอด พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800388
3.17.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.17.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท (The Bangkhunphrom Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวๆเก๋ ตกแต่งได้สวยงามน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน แถวบางขุนพรม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สวนอัมพร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 136 ถนนสามเสน บางขุนพรหม พระนคร (อยู่ระหว่างสามเสนซอย 6 กับ 8), กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6285501
3.18.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.18.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร (Full House Khaosan) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพใกล้สนามหลวงกล้ถนนข้าวสาร ราชดำเนินกลาง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ น่ารักวยงาม น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143, 145, 147 ซอยไกรศรี ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020771
3.19.นิราศบางกอกโฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.19.นิราศบางกอกโฮสเทล (Niras Bankoc Cultural Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักแนววินเทจ ย้อนยุห้องพักแบบส่วนตัวน่าพัก น่ารัก ตกแต่งดูดีมีดีไซน์เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.20.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.20.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ (The Warehouse Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดในกรุงเทพ ใกล้สนามหลวง ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งได้แนวๆเก๋น่าพัก ฮิปเซอเอาใจวัยรุ่นคนรักการดีไซน์ เรียบๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.21.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.21.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล (Sourire at Rattanakosin Island Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาถูก ประหยัด ที่พักตกแต่งได้สวยงาม แนวๆวินเทจ บูติค สะดวกสบย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 235 ถนนราชดำเนิน, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2802180
3.22.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.22.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ (Laksameenarai Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนววินเทจ บูติคในกรุงเทพ ห้องพักตแต่งสวยงาม สไตล์โคโลเนียล ราคาไม่แพง ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41 ซอย ตรอกมะยม ถนนจักรพงษ์ แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6295220
3.23.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.23.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ (Ratchadamnoen Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักแถวราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/16 ซ.ดำเนินกลางเหนือ ถ.ราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800588
24.โรงแรมดินสอมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.24.โรงแรมดินสอมนต์ (Dinsomon Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรแรม ที่พักในกรุงเทพ แนววินเทจ น่าพัก ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 84 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0430897
3.25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แถวสามเสน ถนนข้าวสาร โรงแรมที่พักตั้งอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยว รอบเกาะรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร ใกล้ตลาดบาลำพู วัดบวรนิเวศ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113,117 ถนนสามเสน พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6271001
3.26.โรงแรม ธนาภูมิ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.26.โรงแรม ธนาภูมิ (Thanabhumi) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักแนวเรียบๆ เก๋ๆ ดูดี สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ย่านบางลำพู ราชดำเนินกลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/15-16 ถนนพระสุเมร,บวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0110331
3.27.บ้านดินสอ 2 โรงแรมแนวๆเก๋น่าพักในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พัก>>
3.27.บ้านดินสอ 2 (Baan Dinso 2) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ตรงถนนราชดำเนินกลาง ใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โรงแรมสวยงาม น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1350++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/3 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6212809
3.28.โรแรม บ้านดินสอ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.28.โรงแรม บ้านดินสอ (Baan Dinso) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380++บาท ที่พักคล้ายโฮมสเตย์ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ที่พักตั้งอยู่ถนนดินสอ ใกล้ราชดำเนินกลาง ใกล้วัดภูเขาทอง วัดบรวนิเวศ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113, ตรอกศิลป์, ถนนดินสอ, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-5569795
3.29.สกุลเฮ้าส์ ที่พับางลำพู รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.29.โรงแรมสกุลเฮ้าส์ (Sakul House Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านบางลำพู ใกล้ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 108/17 ถนนรามบุตรี (ฝั่งซ้าย) บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2816626
3.30.โรงแรมเดวัน บางกอก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.30.โรงแรมเดวัน บางกอก Dewan Bangkok Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ใกล้สนามหลวง แถวบางลำพู ห้องพักกว้างขวาง ห้องนอน 2 เตียง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 110 ถนน ตานี แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-629-4610
3.31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ (Villa Phra Sumen Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรแรมแนวๆเรียบๆ ทันสมัย โมเดิรน เก๋ๆ สวยงาม ตกแต่งได้น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ สะดวกสบาย หาง่าย ติดถนน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 457 ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294610
3.32.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.32.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก (d HOSTEL BANGKOK) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมน่าพักแห่ง แนวโฮสเลล ห้องนอนรวม และห้องพักส่วนตัวแบบครอบครัว ที่พักตกแต่งสวยงาม ตั้งอยู่ในยานแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ เสาชิงช้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอน 4 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 103 ถนนบุญศิริ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222556
3.33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล (Nanda Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งในเขตพระนคร ใกล้สวนอัมพร ใกล้แหล่งท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ห้องนอนน่าพักตกแต่งสวยงาม สะวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 632 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2822900
3.34.โรงแรม บ้านจันทรา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.34.โรงแรม บ้านจันทรา (Baan Chantra) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ แนวๆบูติค วินเทจ ตกแต่งแนวย้อนยุคเก๋ๆ มีดีไซน์ สไตล์โคโลเนียล บ้านไม้ทรงโบราณ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120/1, ถนนสามเสน (ระหว่างสามเสนซอย6และซอย8), เขตบางขุนพรหม, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286988
3.35.โรงแรมบ้านชาติ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.35.โรงแรมบ้านชาติ (Baan Chart Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ห้องพักสวยงาม ตกแต่งมีดีไซน์ แบบบูติค วินเทจ สะอาดสะอ้าน น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98 ถนนจักรพงษ์ ตลาดยอด พระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-6290113
3.36.The Orchid House Boutique Resort รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.36.The Orchid House Boutique Resort ดอะออคิด เฮ้าส์ บูติค โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งนเขตพระนคร ย่านบางลำพู ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 153 สามเสนซอย 1 ถนนสามเสน, ข้าวสาร, กรุเทพฯ เบอร์โทร 02-0248540
3.37.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนววินเทรีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.37.บ้านนพวงศ์ (Baan Noppawong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ ตกแต่งได้น่าพัก ดูอบอุ่น สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>ที่อยู่ 112-114, ซ.ดำเนินกลางใต้, ถ.ราชดำเนินกลาง, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-224 1047
3.38.โรงแรมนูโวซิตี้ ที่พัก 4 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.38.โรงแรมนูโวซิตี้ (Nouvo City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ ห้องนอน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2 สามเสน 2 ถนนสามเสน บางลำพู พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2827500
3.39.รงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.39.โรงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ (Casa Nithra Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ ในเขตเมืองเก่ากรุงเทพ ย่านสามเสน บางขุนพรม ามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>ที่อยู่ 176 ซอย สามเสน 8/1 ถนน สามเสน พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286228
3.40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท (Chillax Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในกรุงเทพ อีกแห่ง ย่านพระนคร แถวสามเสน ใกล้สนามหลวง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 274 สามเสน ซอย 2เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294400
3.41.The Asadang B & B รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.41.The Asadang B & Bดอะอัสางค์ บีแอนด์ บี กรุงเทพ  โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักตกแต่งแนววินเทจ ย้อนยุค อาคารทรงสไตล์โคโลนียล แถววังบูรพา ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94,94/1 ถนน อัษฎางค์ วังบูรพาภิรมย์, พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-1807100
42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ (Old Capital Bike Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพตกแต่งได้ย้อนยุค น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนมีดีไซน์ แนวๆ เก๋ๆ เอาใจคนรักกรุงเทพ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 607 ถ.พระสุเมรุ, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291787
3.43.ดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
43.เดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (The Bhuthorn Bed And Breakfast) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ตกแต่งสไตล์บูติค วินเทจ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 96-98 ถ.แพร่งภูธร, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222270
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
4.รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูก มีที่จอดรถ กว้างขวางพอ สำหรับท่านที่พาญาติๆมาค้างคืนที่กรุงเทพ และนำรถยนต์ส่วนตัวมา โดยโรงแรมห่างจากสวนอัมพร 2-3 กิโลค่ะ รายชื่อที่พักมีดังนี้ค่ะ
โรงแรม บางกอกซีตี้ สวีท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
4.1.โรงแรม บางกอกซีตี้ สวีท โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ติดถนนเพชรบุรี เป็นโรงแรมขนาดกลาง มี 168 ห้อง ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 3 กิโลได้ค่ะ ห้องพักสะอาด คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับดีมาก เมื่อมีการจัดงานที่สวนอัมพร ที่พักจะเต็มเร็วมากๆ เนื่องจากเป็นที่พักที่มีที่จอดรถค่ะ และราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เริ่มต้นหลักร้อยเพียงคืนละ 800-1500++บาท แนะนำจองเนิ่นๆเลยนะค่ะ สามารถ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก >
ติดต่อบางกอกซีตี้ สวีท เบอร์โทร 02-2146299
5.ขอแนะนำโรงแรมแถวปิ่นเกล้า ย่านบางกอกน้อย ที่พักแถวถนนจรัญสนิทวงศ์ บางพลัด วังหลัง บางขุนนนท์ และโรงแรมใกล้ รพ.ศิริราช ราคาถูก หลักร้อย ถึง ราคาหลักพันต้นๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ
5.1.ดิ โอเวอร์สเตย์ โฮสเทล ที่พักแนวๆเซอๆ เอาใจวัยรุ่น ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.1.ดิ โอเวอร์สเตย์ โฮสเทล (The Overstay Hostel) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักแถวจรัญสนิทวงส์ โรงแรมย่านปิ่นเกล้า ห้องพักราคาถูก หลักร้อย แนวโฮสเทล ตกแต่งแนวๆเก๋ๆ เซอๆ เอาใจวัยรุ่น วัยแนว ห้องน้ำรวม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ประราคาเริ่มต้นคืนละ 200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ ซอย 40, ฝั่งธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8834836
5.2.กิตติพรอพาร์ตเมนท์ ที่พักแถวบางขุนนนท์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.2.กิตติพรอพาร์ตเมนท์ (Kittiporn Apartment) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางขุนนนท์ บางกอกน้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 221/4 ซอยบางขุนนนท์29 ถ.บางขุนนนท์ บางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-4415264
5.3.จรัญ 41 โฮสเทล ย่านบางกอกน้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
5.3.โรงแรมจรัญ 41 โฮสเทล (Charan 41 Hostel) โรงแรมระดับ 1 ดาวอยู่ใกล้คลองบางกอกน้อย ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 ที่พักแนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 530++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 653/27 จรัญสนิทวงศ์ ซอย40, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8672662
5.4.โกมลเรสซิเดนซ์ ที่พักแถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.4.โกมลเรสซิเดนซ์ (Komol Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวปิ่นเกล้า ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ราคาถูกหลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 976 ถนนบรมราชชนนี ซอย 12 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8818700
5.5.ริสกี้ เรสซิเดนซ์ บางกอกน้อย ที่พักแถวบางขุนนนท์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.5.ริสกี้ เรสซิเดนซ์ บางกอก (Riski Residence Bangkok) โรงแรมระดับ 1 ดาวอยู่แถวบางกอกน้อย บางขุนนนท์ ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27/85 ถ.บางขุนนท์ ซอย13 แขวงบางขุนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-434-2200 หรือ 090-985-2425
5.6.โรงแรม สไมล์เฮาส์ ที่พักแถวจรัญสนิทวงศ์ คลิ๊กดูที่พัก>>
5.6.โรงแรม สไมล์เฮาส์ (Smile House) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางพลัด จรัญสนิทวงศ์ แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 610++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 515 ซอย จรัญสนิทวงศ์57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-6943222
5.7.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ บางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.7.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ (Tararom House) โรงแรมระดับ 2 ดาในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง อยู่แถวบางกอกน้อย แถวจรัญ ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 538/88-89 ซอยริมคลองบางกอกน้อย จรัญสนิทวงศ์ ถนนอรุณอัมรินทร์ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8861516
5.8.ธนา เพลส จรัลสนิทวงศ์ 34 ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.8.ธนา เพลส จรัลสนิทวงศ์ 34 (Thana Place Charunsanithwong 34) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวจรัญ แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ใกล้คลองบางกอกน้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48 ซอย จรัญสนิทวงศ์34 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย, ธนบุรี,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-434 9999
5.9.ฮิวแมน สลีป โฮสเท ที่พักใกล้สถานีรถไฟธนบุรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.9.ฮิวแมน สลีป โฮสเทล (Human Sleep Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง อยู่แถวบางกอกน้อ ใกล้สถานีรถไฟธนบุรี ห้องพัก ราคาถูก ที่พักแนวโฮสเทล ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 279/13-14 ถนน จรัญสนิทวงศ์, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-8902362
5.10.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 ที่พักแถวปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.10.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 (Arun Haus 39) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ รพ.ศิรราช วังหลัง โรงแรมน่าพัก ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 29 ซอย อรุณอัมรินทร์ 39 ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4334848
5.11.เดอะหลิวเอ็คเซ็คคิวทีฟอพาร์ตเมนท์ โรงแรมแถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.11.เดอะหลิวเอ็คเซ็คคิวทีฟอพาร์ตเมนท์ (The Liu Executive Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวปิ่นเกล้า ใกล้พาต้า โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ห้องพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้สนามหลวง ใกล้โรงพยาบาลศิริราช ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 37,39 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 49 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8864900
5.12.เอส เค เรสซิเดนซ์ หอพักรายวันถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.12.เอส เค เรสซิเดนซ์ (S.K. Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่แถวปิ่นเกล้า แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้สี่แยกอุรณอัมรินทร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 185 ถนน สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8412617
5.13.โรงแรมลารันดา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.13.โรงแรมลารันดา (Lanrada) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวปิ่นเกล้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า พาต้าปิ่นเกล้า โรงแรมน่าพักอีกแห่ง นวหอพัก คอนโด ให้เช่า รายวัน ห้องพัก ราคาถูก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 830++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 165/1-2 ,ถนนอรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-0885166
5.14.อาร์ดี โฮสเทล ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
5.14.โรงแรม อาร์ดี โฮสเทล (RD Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นที่พักย่านปิ่นเกล้า ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ใกล้ รพ.ศิริราช วังหลัง พรานนก โรงแรมราคาประหยัด ราคาหลักร้อย ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 910++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/13-16 ถนน อรุณอมรินทร์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย, ริมแม่น้ำกรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-424 6852
5.15.เพชรยินดี คิงด้อ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พัก>>
5.15.เพชรยินดี คิงด้อม (Petchyindee Kingdom) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวปิ่นเกล้า ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ สะดวกสบาย ที่พักอยู่ในซอยจรัสนิทวงศ์ 34 ราคาเริ่มต้นคืนละ 910++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/36 ซอยจรัญสนิทวงศ์34 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8861116
5.16.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.16.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ (Suwannin Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในกรุงเทพ ย่านปิ่นเกล้า ราคาประหยัด ที่พักแถวบางยี่ขัน อยู่ใกล้สะพานพระรามแปด ห้องพั ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1858/1 ซอยสุวรรณิน บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8833333
5.17.โรงแรมซันเซท เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
5.17.โรงแรมซันเซท เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า (Sunset Residence Pinklao) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวปิ่นเกล้า ห้องพัก ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาประหยัด ที่พักแนวคอนโด รายวัน ให้เช่า ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 138 ซอยจรัญสนิทวงค์ 40 บางยี่ขัน บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-6445656
5.18.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.18.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า (Charlie House Pinklao) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สี่แยกอรุณอัมรินทร์ โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 272 ถนนบรมราชชนนี บางบำหรุ บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8864561
5.19.โรงแรมรอยัล ซิตี้ ที่พักปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
5.19.โรงแรมรอยัล ซิตี้ (The Royal City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราขนาดใหญ่อยู่แถวปิ่นเกล้ ใกล้เ็นทรัลปิ่นเกล้า ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 800 ถ.บรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย,ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4358888
5.20.โรงแรมเอสดี อเวนิว ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.20.โรงแรมเอสดี อเวนิว (SD Avenue Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในย่านปิ่นเกล้า ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักอยู่ใกล้สนามหลวง ใกล้โรงพยาบาลศิริราช สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94 ถนนบรมราชชนนี บางบำหรุ บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8133111
5.21.โรงแรมธำรงอินท์ ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.21.โรงแรมธำรงอินท์ (Thamrongin Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง โรงแรมตกแต่งสวยงาม สะดวสบาย ใกล้ รพ.ศิริราช ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 665/3 ถนนจรัญสนิทวงศ์ อรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย, ธนบุรี จังหวัด เบอร์โทร 02-4357450
5.22.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล ที่พักติดคลองบางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.22.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล (Siamotif Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมลองบางกอกน้อย โรงแรมแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยความสะดวกสบาย บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79 ซ.บางขุนนนท์ 6 (อยู่ในซอยวัดศรีสุดาราม) ที่อยู่ ถ.บางขุนนนท์ บางกอกน้อย, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-0747057
**ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ **

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือมีเทศกาลงานสำคัญ ราคาจะปรับขึ้นได้ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

รายชื่อทั้งหมดนั้น คุณนายเว่อร์ ได้สรุปรายชื่อโรงแรมที่พักมาจากเว็ปไซต์เอเจ้นดอทคอม ซึ่งที่พักนั้นระยะทางไม่ได้ไกลมากค่ะ และราคาก็อยู่ในงบประมาณที่น้องๆที่พึงเรียบจบมา สามารถจ่ายได้
หากมีโรงแรมที่พัก ที่ใหน ที่เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก  คุณนายเว่อร์ ก็จะมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มให้อีกนะค่ะ  และหากราคาที่พักดังกล่าวไม่อัพเดท เดี๊ยนเองต้องขออภัยด้วยค่ะ

ขอบพระคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆคน มากค่ะ ที่เข้ามาติดตามและอ่านบทความใน blog ขอคุณนายเว่อร์ค่ะ  ติดตามบทความอื่นของคุณนายเว่อร์ได้ค่ะ หากใครที่อ่านแล้ว อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่กำลังหาที่พักแถวสวนอัมพร สามารถแบ่งปันข้อมูลหรือแชร์ได้ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

คำค้นหาโรงแรมใกล้สวนอัมพร ราคาถูก,ที่พักราคาถูก ใกล้สวนอัมพร,ห้องพักรายวันใกล้สวนอัมพร,โรงแรมแถวสวนอัมพร,ที่พักรายวันแถวสวนอัมพร,โรงแรมในกรุงเทพใกล้สวนอัมพร,โรงแรมที่พัก ใกล้สวนอัมพร มีที่จอดรถ

รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้สวนอัมพร ราคาถูก พร้อมเบอร์โทร และที่พักแบบเดินไปได้ หรือนั่งรถไปก็ไม่ไกลเว่อร์ค่ะ รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้สวนอัมพร ราคาถูก พร้อมเบอร์โทร และที่พักแบบเดินไปได้ หรือนั่งรถไปก็ไม่ไกลเว่อร์ค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 02:49:00 Rating: 5