Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ดีเลิศค่ะ 35 โรงแรมแถวประตูน้ำ ราคาถูกเว่อร์ ยัน แพงเว่อร์ เอาใจขาช๊อปปิ้ง ที่พักสวยๆ น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักค่ะ

ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมในกรุงเทพ แถวประตูน้ำ ราคาถูก หลักร้อย ถึง ราคาหลักพัน ที่พักใกล้แพลทตินัม
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน เว็ปบล๊อกมือสมัครเล่น ขอมาทักทายสวีดั๊ดดัด สวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านอีกครั้งนะค่ะ...ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอ นึกอะไรได้ก็เขียนไป เขียนเองก็งงเอง ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ...สำหรับบทความบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนอยากจะขอเอาใจขาช๊อปปิ้ง ที่เดินทางจากต่างจังหวัด หรือมาจากเมืองนอก เมืองนา หรือบ้านนอก คอกนา ที่ใหนก็แล้วแต่นะค่ะ กำลังวางแผนอยากจะมาช๊อปปิ้ง ตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ลั๊นลาในกรุงเทพ สูดอากาศที่ตัดขาดจากความบริสุทธิ์ มาเดินอุดตะหลุดในเมืองกรุงสักครั้งสักครา ให้ชื่นฉ่ำอุราไปถึงทรวงใน โดยเฉพาะใครที่เป็นคนรักการช๊อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าอาภรณ์ แฟชั่นอันเว้าวอน คงไม่พลาดต้องมาตะล่อนในแหล่งช๊อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยนั้นคือ ย่านประตูน้ำค่ะ สถานที่ที่เรียกว่าใครมาก็ต้องได้เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาภรณ์อันโก้เก๋ไปบ้างแหล่ะค่ะ สักชิ้น สองชิ้น ติดมือไปพอกะเทินค่ะ

เมื่อช่วงต้นเดือน เดี๊ยนเองก็ได้นัดกับเพื่อนๆที่ทำงาน พากันไปตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ที่ศูนย์การค้าแพลทตินัม ห้างกรุงทองประตูน้ำ และเลาะตามซอกซอยในตลาดประตูน้ำเก่า เดินซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นอันสุดเว่อร์วังอลังการสะท้านโลก้า ซื้ออาภรณ์ อำพรรณ อันเลิศล้ำ เริ่ดสะแม๊นแต๊นสุดๆเลยค่ะ ต้องขอบอกเลยว่าที่ตลาดแห่งนี้ ยังคึกไปด้วยผู้คนที่มาเดินช๊อปปิ้งกันมากมาย เนื่องจากเป็นตลาดที่มีสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นทั้งขายปลีก และขายส่งยกกันเป็นกระสอบ กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ อาภรณ์ หมอน ผ้าห่ม ยาดม ลูกอม ขนมนมเนย อบเชย กระเทียมดอง ปลาร้าบองรสเลิศ สุดจะเริ่ดสะแมนแตนค่ะ  แถมราคาก็มีหลากหลายให้เลือก ตั้งแต่ หลักสิบ หลักร้อย หลักพัน ถึงหลักหมื่นเลยค่ะ เรียกได้ว่ามีสินค้าตั้งแต่ ราคาถูกเว่อร์ ยัน แพงเว่อร์ ให้ได้เลือกซื้อกันตามแล้วแต่งบที่ท่านมีในกระเป๋ากะตังค่ะ

บล๊อกในวันนี้ ก็เลยอยากจะเอาใจขานักช๊อปที่มาจากต่างจังหวัด มาเดินช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ หรือมาทำธุระประปรายสำคัญในกรุงเทพเมือง อยากปลีกวิเวก ออกมาเดินชิวๆย่านใจกลางเมือง ขอมาแนะนำโรงแรมที่พักแถวประตูน้ำ ให้ท่านทั้งหลายได้เลือกกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ ในย่านประตูน้ำแห่งนี้ ก็มีโรงแรมที่พักผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ต แตกหน่อ สปอร์กระจาย ตามตรอก ซอก ซอย ทุกหนแห่ง เพื่อเปิดบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อพักค้างคืนกันค่ะ ซึ่งที่พักก็มีตั้งแต่ ห้องเช่ารายวัน หอพัก อพาร์ทเม้น คอนโด ไปจนถึง โรงแรมหรูหราระดับ 3-5 ดาว มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ส่วนราคาที่พักนะค่ะ ก็มีตั้งแต่ที่พัก ราคาถูกๆ คืนละหลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆ ไปจนถึง คืนละหลักหลายพัน หลักหมื่น ราคาแพงเว่อร์ เอาใจคนกระเป๋าหนัก ที่รักความเป็นเอ๊กคลูซีฟ ก็มีให้เลือกกันตามใจชอบเลยค่ะ และอีกอย่างนะค่ะ โรงแรมในกรุงเทพ ย่านประตูน้ำ แต่ละแห่งก็อยู่ ใกล้รถไฟฟ้าทีเอส สถานีราชเทวี และใกล้ BTS พญาไท ใกล้รถไฟฟ้าแอรพอร์ตลิงค์ด้วยค่ะ ยังไงลองเข้าไปเลือกดูรายชื่อ ที่พักย่านประตูน้ำ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนจองได้ค่ะ

**ราคาที่พักดังกล่าวในเว็ปไซต์ เป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**


ขอแนะนำค่ะ รวมรายชื่โรงแรมที่พักแถวประตูน้ำ ราคาถูกเว่อร์ หลักร้อย ไปจนถึง ราคาแพงเว่อร์ หลักพัน ที่พักใกล้แพลทตินัม โรงแรมย่านใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านได้เลือกกันมากมายมีดังนี้ค่ะ
1.โรงแรมเกลอ วอเตอร์เกท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรมเกลอ วอเตอร์เกท Glur Watergate Bangkok โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวประตูน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าน เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ใจกลางเมืองในกรุงเทพ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1632 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 095-3855454 
2.เดอะ บางกอกเคี่ยน ซิตี้ การ์เด้นโฮม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.เดอะ บางกอกเคี่ยน ซิตี้ การ์เด้นโฮม (The Bangkokians City Garden Home) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูก อีกแห่ตั้งอยู่แถวถนนราชปราร ใกล้ประตูน้ำ ราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย คล้ายบ้านพักแบบโฮมสเตย์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ราชปรารภซอย12, ถนนราชปรารภ, เเขวงมักกะสัน,เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8090623 
3.โรงแรม ช้างสยาม อินน์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.โรงแรม ช้างสยาม อินน์ (Chang Siam Inn) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ย่านประตูน้ำ ใกล้ศูนย์การค้า ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1091/63-64 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซอยเพชรบุรี33 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6516200 
4.โรงแรมอเช็คอินน์ เมแฟร์ ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมอเช็คอินน์ เมแฟร์ ประตูน้ำ iCheck inn Mayfair Pratunam โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า bts พญาไท และรถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ราชปรารภ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36 ซ. สมประสงค์ (เพชรบุรี 13) แขวง ถ.พระยาไทย เขต ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2521111
5.คลาวด์ 9 ลอดจ์ โฮสเทล กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
5.คลาวด์ 9 ลอดจ์ โฮสเทล กรุงเทพฯ (Cloud 9 Lodge Hostel Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนๆเก๋ น่ารัก น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ใกล้ประตูน้ำ ที่พักแบบโฮสเทล ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 79/6-7 ซ.เพชรบุรี 19 (จุลดิศ),แขวงถนนพญาไท ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6135018 
6.ลิงค์คอร์เนอร์ โฮสเทล ที่พักใกล้รถไฟฟ้า airport link คลิ๊กดูที่พัก>>
6.ลิงค์คอร์เนอร์ โฮสเทล (Linkcorner Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมเล็กๆแนวโฮสเทล ใกล้ประตูน้ำ ที่พักใกล้กับรถไฟฟ้า airport link ถานีราชปรารภ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86/7 ถนนราชปรารภ พญาไท ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6400550 
7.โรงแรม เมโทร ประตูน้ำ บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
7.โรงแรม เมโทร ประตูน้ำ บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
7.โรงแรม เมโทร ประตูน้ำ บูทิก โฮเต็ล (Metro Pratunam Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท โรงแรมแนวโฮสเทลเล็กๆ น่าพักอีกแห่ ย่านประตูน้ำ ห้องนอนตกแต่งสวยงาม ตกแต่งๆแนวดีไน์เก๋ๆ น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ราคาประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1091/189-194 ซ.เพชรบุรี 35, มักกะสัน, ราชะเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2533369
8.โรงแรมเคซี เพลซ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมเคซี เพลซ (KC Place Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่ประตูน้ำ ราคาประหยัด ใกล้แพลทตินัม แหล่งช๊อปปิ้ง ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 178/35 ราชปรารภซอย5, ถนนราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6562950 
9.โรงแรมเม็ตซ์ ประตูน้ำ ใกล้แพลทตินัม คลิ๊กดูที่พัก>>
9.โรงแรมเม็ตซ์ ประตูน้ำ (Metz Pratunam Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรม ที่พักในกรุงเทพ ย่านประตูน้ำ ใจกลางเมือง ราคาถูก แนวๆเรียบๆเก๋น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ศูนย์การค้าแพลทตินัม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/22-23 ถนนเพชรบุรี (ซอย 15) ราชเทวี , ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6564355 
10.กู๊ดเดย์โฮสเทล ที่พักแถวประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
10.กู๊ดเดย์โฮสเทล (Good Day Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ แนวๆเก๋ ตกแต่งสไตล์น่ารัก ที่พักแบบโฮสเทล ห้องนอนรวม ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/13 ซ.เพชรบุรี 15, ถ.เพชรบุรี, ราชเทวี, , ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0013663 
11.โบราณ เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
11.โบราณ เฮาส์ (Borarn House) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักตั้งอยู่ย่านราชปรารภ ห่างจากประตูน้ำ 1-2 กิโล ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 487/48 ซอยราชปรารภ 4 ถนนราชปรารภ ประตูน้ำ, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2532252
12.โรงแรมกาแอม ที่พักย่านประตูน้ำ ใกล้แพลทตินัม คลิ๊กดูที่พัก>>
12.โรงแรมกาแอม (Gaam Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักย่านประตูน้ำ แถวราชเทวี น่าพักอีกแห่ง โรงแรมตกแต่งๆแนวๆเก๋ เรียบๆ สบายๆ ดูอบอุ่น น่าพัก ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/33 เพชรบุรี 15, พญาไท, ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0016256
13.แมงโก เบดรูม อินน์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
13.แมงโก เบดรูม อินน์ (Mango Bedroom Inn) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักสไตล์ หอพัก ห้องช่ารายวัน ราคาประหยัด ย่านประตูน้ำ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1091/107-108 ซอย เพชรบุรี 33 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ มักกะสัน กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-5849079 
14.เดอะ นุก ประตูน้ำ ที่พักใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
14.เดอะ นุก ประตูน้ำ (The Nook Pratunam) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแบบหอพัก อพาร์ทเม้น ห้องเช่ารายวัน สะอาดสะอ้าน น่าพักอีกแห่ง ย่านประตูน้ำ ใกล้รถไฟฟ้า และแหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ ถนนเพชรบุรีซอย 13,ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6536919
15.โรงแรมแน็ป รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
15.โรงแรมแน็ป (Nap Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งแถวประตูน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบๆ สบายๆ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 22 ซอยเพชรบุรี13ถนนเพชรบุรี เขตพญาไท กรุงเทพฯ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-653-6260
16.ดี บ๊อกซ์ โฮสทล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
16.ดี บ๊อกซ์ โฮสทล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
16.ดี บ๊อกซ์ โฮสทล (D Box Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ย่านประตูน้ำ ใกล้พันธ์ทิพย์พลาซ่า แพลทตินัม ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88/2 ซอย เพชรบุรี 13 ถนน เพชรบุรี แขวง พญาไทเขต ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6536881 
17.ไทยแคทอพาร์ทเม้น ที่พักประตูน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
17.ไทยแคทอพาร์ทเม้น (Thai Cat Apartments) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักสไตล์อพาร์ทเม้น ให้เช่า รายวัน ราคาถูห้องสตูดิโอ มีโซนทำกับข้าว kitchen zone ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 407/17 ถนนราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร---- 
18.โรงแรม เดอะ 93 โฮเต็ล ที่ย่านใจกลางเมือง คลิ๊กดูที่พัก>>
18.โรงแรม เดอะ 93 โฮเต็ล ที่ย่านใจกลางเมือง คลิ๊กดูที่พัก>>
18.โรงแรม เดอะ 93 โฮเต็ล (The 93 Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ย่านใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ย่านประตูน้ำ ราชเทวี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 93 ซอยเพชรบุรี 17, เพชรบุรี, ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6564200 
19.โรงแรมเลมอนที ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
19.โรงแรมเลมอนที ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
19.โรงแรมเลมอนที (Lemontea Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ สไตล์น่ารัก น่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ห้องพักพร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 55 ซอย เพชรบุรี 15 ถนนเพชรบุรี เขต ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-693549 
20.ภัทรา บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พัก>>
20.โรงแรม ภัทรา บูทิก โฮเต็ล (Patra Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า airportlink ราชปรารภ แถวประตูน้ำ ใกล้รถไฟฟ้า bts พญาไท ห้องตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 74 ซอย จุลดิศ 19 ( ซอยแสงกาญจวาณิชย์ ) ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 02-253 7081 หรือ 095-226 6324
21.โรงแรมวิสต้า เอ็กซ์เพรส ที่พักใจกลางเมือคลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
21.โรงแรมวิสต้า เอ็กซ์เพรส (Hotel Vista Express) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักย่านประตูน้ำ ใกล้ห้างแพลทตินัม เดินทางได้สะดวกสุดๆค่ะ ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 4/41-47 ซอยเพชรบุรี 19 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6536053 
22.โรงแรมบูดาโค ที่พักประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
22.โรงแรมบูดาโค ที่พักประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
22.โรงแรมบูดาโค (Budacco Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่ประตูน้ำ ห้องนอนตกแต่งเรียบๆ สไตล์สบายๆ น่าพัก ใกล้ห้างแพลทตินัม ย่านช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 122/44-46 ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6564440
23.ประตูน้ำ คาซา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ<<
23.ประตูน้ำ คาซา (Pratunam Casa) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวประตูน้ำ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 122/59 ถ.ราชปรารภ ประตูน้ำ ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 090-8809808 
24.โรงแรมอีสติน มักกะสัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
24.โรงแรมอีสติน มักกะสัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
24.โรงแรมอีสติน มักกะสัน (Eastin Hotel Makkasan)โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด น่าพัก สะดวกสบาย ใกล้่านช๊อปปิ้ง ที่พักอยู่แถวมักกะสัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1091/3443 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ มักกะสัน ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6517600 
25.วินซ์ โฮเต็ล ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
25.วินซ์ โฮเต็ล ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
25.วินซ์ โฮเต็ล ประตูน้ำ (Vince Hotel Pratunam) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมตกแต่งแนวๆเก๋ แนวทันสมัย โมเดิร์นน่าพัก อีกแห่งในย่านประตูน้ำ ราชเทวี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/2 แยก 2 ถนนเพชรบุรี 11 แขวงพญาไท เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 082-5547104  หรือ 083-8426043 
26.ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
26.ไอดีล โฮเต็ล ประตูน้ำ (Ideal Hotel Pratunam) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้ห้างแพลทตินัม ใกล้ถนนใหญ่ สะดวกสบาย หาง่าย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/36-38 ซอยเพชรบุรี 19 ตำบลถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2510657 
27.โรงแรมอินทรา รีเจนท์ ที่พักประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
27.โรงแรมอินทรา รีเจนท์ ที่พักประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
27.โรงแรมอินทรา รีเจนท์ (Indra Regent Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมใจกลางเมือง อยู่ตรงตลาดประตูน้ำ สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ติดกับโรงแรมใบหยก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120/126 ถนนราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2080022 
28.โรงแรมใบหยกสกาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
28.โรงแรมใบหยกสกาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
28.โรงแรมใบหยกสกาย (Baiyoke Sky Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรแรมหรูหรา ห้องพักบนตึกสูง มองเห็นวิวทิวทัศน์ทั่วกรุงเทพ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 222 ถนนราชปรารภ เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6563456 
29.พักดี ประตูน้ำ เบดแอนด์เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
29.พักดี ประตูน้ำ เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (Pakdee Pratunam Bed and Breakfast) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักย่านประตูน้ำ น่าพักอีกแห่ง โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ หาง่าย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้พันธ์ทิพย์พลาซ๋า แพลทตินัม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 703/5 Soi.เพชรบุรี 15 , 10400, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6537611 
30.เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
30.เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
30.เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam)โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรู น่าพักอีกแห่งในย่านประตูน้ำ มีสระว่ายน้ำบนชั้่นดาดฟ้า ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 559 ประตูน้ำ, ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3099999
31.โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
31.โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
31.โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ (Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok)โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักใจกลางเมือง ใกล้ย่านแหล่งช๊อป้ง ห้างแพลทตินัม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 567 ถนนราชปรารภ มักกะสัน, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6251234
32.โรงแรมเซ็นเตอร์พ้อยท์ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
32.โรงแรมเซ็นเตอร์พ้อยท์ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
32.โรงแรมเซ็นเตอร์พ้อยท์ประตูน้ำ (Centre Point Pratunam Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหรา ย่านใจกลางเมือง น่าพักอีกแห่ง แถวประตูน้ำ ศูนย์กลางแห่งการช๊อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นของเมืองไทย ที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 6 ซอยเพรชบุรี 15, ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6536690
33.แกรนด์ไดมอนด์สวีทส์โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
33.แกรนด์ไดมอนด์สวีทส์โฮเต็ล (Grand Diamond Suites Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพักหรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 888 ถ. เพชรบุรี ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-656-6888-98 
34.โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
34.โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
34.โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท (Amari Watergate Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักในใจกลางเมือง ตรงข้ามห้างแพลทตินัม โรงแรมหรูหรา พร้อมด้วยการบริการที่ดีเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 847 ถ.เพชรบุรี ประตูน้ำ ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6539000 
35.โรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
35.โรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
35.โรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ (GLOW Pratunam Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในกรุงเทพ ย่านใจกลางเมือง ย่านประตูน้ำ ใกล้แพลทตินัม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 919 ถนน เพชรบุรี แขวง ถนนพญาไท ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2573999 
36.โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตู้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
36.โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตู้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
36.โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตู้ำ (Novotel Bangkok Platinum Pratunam) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราใจกลางเมือง ติดกับห้างแพลทตินัม กับห้องพักสุดหรู มีสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 220 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2091700

**ราคาที่พักดังกล่าวในเว็ปไซต์ เป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพ ย่านประตูน้ำ ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหาที่พักแถวประตู้น้ำอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อโรงแรมแถวประตูน้ำ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งที่เดี๊ยนได้เสนอไปในวันนี้ มีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น เนื้อหาสาระไม่มีประโยชน์ ประการใด ก็แล้วแต่นะค่ะ เดี๊ยนเองก็ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ทางเดี๊ยนเองก็ต้องขอขอบพระคุณท่าน ที่เข้ามาติดตามอ่านเว็ปบล๊อกกากๆของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post_6.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post_18.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post_3.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_3.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_31.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_10.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/08/bts.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_18.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_5.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_19.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_8.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_23.html

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น