ขอแนะนำ โรงแรมที่พักในอำเภอปาย วิวสวยๆ น่าพัก ราคาถูกหลักร้อย ถึง หลักพัน บรรยากาศดี มาให้เลือกพักกันค่ะ
ขอสวีดั๊ดดัด แอนด์ สวัสดี๊ดี เพื่อนๆพี่ๆน้องๆผองชาวเน็ตทุกท่านที่กำลังท่องโลกไลน์ สะหยายผมโป่ง นั่งงุงงงหาข้อมูลเที่ยวโน้นนี้นั้นอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทายทักและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ ตกๆหล่นๆ เขียนไปก็งงๆ หาสาระสำคัญไม่ค่อยจะมี ตามประสีประสาคนบ้าค๊า...สำหรับบล๊อกวันนี้นะค่ะ เดี๊ยนอยากจะเขาเอาใจคนรักและที่ชื่นชอบและดื่มด่ำ และปลุกปล้ำธรรมชาติ อากาศที่หนาวบริสุทธิ์ ผุดผ่องเป็นยองใย สว่างสดใส แพรวพราวสุขสกาวรุ่งโรจน์ และช่วงโชติชัชวาลย สุดแสนสวยเว่อร์วังอลังการ ขอเชิญชวนท่านมานั่งเบิกบาน ที่เมืองปาย กันนะค่ะ เมื่องท่องเที่ยวที่น่าไปยลโฉม ประโลมงามกับธรรมชาติและภูเขา อากาศสุดหนาวจับห้วงหฤทัย ชวนให้หลงไหลไปตลอดกาลค่ะ

พอดีว่าวันนี้ มีรุ่นพี่อาวุโส ที่ทำงานท่านนึงมาสอบถามเดี๊ยนให้ช่วยแนะนำที่พักในอำเภอเมืองปายให้หน่อย เพราะว่าพี่เค้าจะวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่  อำเภอปาย และที่ปางอุ๋ง เดี๊ยนเองก็ไม่รู้ว่าจะแนะนำที่ใหนดีในอำเภอ เพราะโรงแรมที่พักในอำเภอปายก็มีให้เลือกเยอะมาก และอีกอย่างแต่ละคนความชอบก็ไม่เหมือนกันค่ะ วันนี้เลยขอมาแนะนำที่พักในอำเภอปาย ให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ผิดถูก มั่วซั่ว ยังไงขออภัยด้วยนะค่ะ .....

ปัจจุบันนี้ ที่อำเภอปาย กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวดึงดูดตาและตราตรึงผู้คนให้มาหลงไหลในวิถีชีวิตที่เรียบง่าย น่าไปพักผ่อน ตากอากาศ ชมธรรมชาติ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ใครๆก็ต้องอยากแวะไปเยี่ยมเยี่ยนและพักผ่อนกันค่ะ เนื่องจากเมืองปายมีธรรมชาติที่สวยงาม มีทุ่งนา ป่าไร่ ห้อมล้อมด้วยภูเข วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เดี๊ยนเองก็เคยไปมาครั้งนึงค่ะ นานมากแล้วค่ะ ยอมรับว่าที่อำเภอปายมีธรรมชาติที่สวยงามจริงๆค่ะ  แนะนำหากมาเที่ยวปายนะค่ะ  ให้หาที่พักพักห่างจากตัวอำเภอเมืองปายนิดนึงค่ะ  เดี๊ยนว่าสงบดี ไม่วุ่นวาย ถึงแม้จะไม่สะดวกสบายเรื่องการกินเท่าไหร่ แต่ความเป็นส่วนตัว เดี๊ยนว่าชนะเลิศค่ะ ะ เพราะได้ทั้งบรรยากาศและความเงียบสงบค่ะ อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านนะค่ะ ถ้าชอบความสะดวกสบายก็พักในเมืองปายก็ได้ค่ะ อีกอย่างหากมาช่วงหน้าหนาว หมอกลงจัด อากาศหนาวจับใจจริงๆค่ะ

เทียบจากอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ที่อำเภอเมืองปาย เมืองแห่งสายหมอกแห่งนี้ ก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก ตั้งแต่การท่องเที่ยวเจริญเติบโต มีนักท่องเที่ยวมาตะแล๊ดแต๊ดแต่ก้นอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ ทำให้มีโรงแรม ที่พักในอำเภอปาย เกิดขึ้นมากมาย ผุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ดเป็นว่าเล่นเลยค่ะ ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับนักเดินทางจากทั่วสารทิศ ทั้งไทยและเทศมาพักผ่อนกันค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำอัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักอำเภอปาย ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ คัดเฉพาะรีวิวที่พักระดับดีๆ ยอดเยี่ยม มาให้ทุกท่านที่มีแผนว่าจะไปพักผ่อนปลายนี้ ได้ลองไปตัดสินใจกันดูนะคะ

สำหรับรายชื่อที่พักในอำเภอปาย ที่เดี๊ยนคัดมาให้นั้น มีทั้งแบบเกสต์เฮาส์ บ้านพัก รีสอร์ท ไปจนถึงโรงแรมหรูหราระดับ 4-5 ดาวได้เลือกกันตามงบประมาณค่ะ ที่พักในอำเภอปายสำหรับหมู่คณะ นักแบกเป้ หรือคู่รักมาฮันนีมูนกันก็มีค่ะ  โดยที่พักแต่ะละแห่งนั้น เดี๊ยนได้มาแยกออกเป็นที่พักในเมือง และตามชื่อหมู่บ้านค่ะ จะได้สะดวกในการค้นหา อย่างเช่นว่า บางคนก็อาจอยากจะได้ ที่พักในเมืองปาย ใกล้ถนนคนเดิน จะได้สะดวกหน่อย แต่ถ้าบางคนมีรถขับมาด้วย ก็อยาจะเลือก ที่พักปายที่อยู่ติดริมแม่น้ำก็ได้ค่ะ หรือหากมาเป็นครอบครัว ก็อาจจะเลือกเป็น บ้านพักส่วนตัว แบบรีสอร์ท วิลล่า บังกะโล ก็มีให้เช่นกันนะค่ะ ยังไงลองนำไปพิจารณากันนะค่ะ
*ราคาห้องพักที่ิฉันได้แจ้งไปในบล๊อกนี้ เป็นราคาช่วง Low season ค่ะ ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยว High season วันหยุดยาว ห้องพักก็จะมีการ Yield ปรับราคาขึ้น-ลงได้ค่ะ

1.ขอแนะนำค่ะ รวมโรงแรม ที่พักในตัวเมืองปาย ใกล้ถนนคนเดิน อยู่ติดริมแม่น้ำ ราคาถูกหลักร้อย หลักพันแพงนิดๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก-ยอดเยี่ยม ดีเลิศ วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีดังนี้ค่ะ

1.1.โรงแรมปาย คันทรี ฮัท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรมปาย คันทรี ฮัท ระดับ 2.5 ดาว  ที่พักราคาหลักร้อย ในตัวเมืองปาย ใกล้แม่น้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 250 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมปาย คันทรี ฮัท เบอร์โทร 087-7796541
1.2.รงแรม อ๋อ อยู่ ปาย เกสท์เฮาส์ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรม อ๋อ อยู่ ปาย เกสท์เฮาส์ ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองปาย  โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองปายใกล้ถนนคนเดินอำเภอ บรยากาศดี ใกล้ริมแม่น้ำ คะแนนริวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้น 340 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อ๋อ อยู่ ปาย เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 080-4149364
1.3.โรงแรม วิลล่า เดอ ปาย วิวสวยๆ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.3.โรงแรม วิลล่า เดอ ปาย ระดับ 1 ดาว โรงแรม ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังแบบส่วนตัว ตั้งอยู่ในเมืองปาย ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก วิวสวยๆ น่านอน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 340 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อวิลล่า เดอ ปาย เบอร์โทร 053-699109 หรือเบอร์ 083-1259780
1.4.บรีซ ออฟ ปาย เกสต์เฮาส์ ที่พักหลักร้อย ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.บรีซ ออฟ ปาย เกสต์เฮาส์ โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวบังกะโล แบบพักส่วนตัวน่าพักในตัวเมืองปาย, ปาย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 380 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อบรีซ ออฟ ปาย เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 081-9984597
1.6.โรงแรม ปาย เมาน์เท็น บลูส์ คอทเทจ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรม ปาย เมาน์เท็น บลูส์ คอทเทจ ระดับ 1.5 ดาว บ้านพักแบบบังกะโล น่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อปาย เมาน์เท็น บลูส์ คอทเทจ เบอร์โทร 085-6201651
1.7.โรงแรม โฮม อิน ปาย แอท การ์เดน ที่พักเมืองปาย ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.โรงแรม โฮม อิน ปาย แอท การ์เดน ระดับ 2 ดาว ที่พักในเมืองปาย แนวเก๋น่าพักคล้ายๆโฮมสเตย์ ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อรงแรม โฮม อิน ปาย แอท การ์เดน เบอร์โทร 089-5578272
1.8.โรงแรม คานารี่ เกสเฮ้าท์ ติดริมแม่น้ำปาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรม คานารี่ เกสเฮ้าท์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ตัวเมืองปาย ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก ติดริมแม่น้ำ วิวสวยๆ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัดไม่แพง  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อคานารี่ เกสเฮ้าท์ เบอร์โทร 099-8943376
1.9.เฮือนสราญ เกสเฮาท์  ที่พักเมืองปาย ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.เฮือนสราญ เกสเฮาท์ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ตัวเมืองปาย ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ที่พักแนวๆเก๋ๆ น่าพักเอาใจวัยรุ่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 550 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเฮือนสราญ เกสเฮาท์ เบอร์โทร 080-8053780
1.10.โรงแรม เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย ที่พักแนวๆเก๋ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.โรงแรม เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในตัวเมืองปาย สะดวกสบาย มีที่จอดรถ บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 590 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย เบอร์โทร 053-699-984
1.11.โรงแรมไดมอนด์เดอ ปาย ซิตี้ อยู่ในเมืองปาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.11.โรงแรมไดมอนด์ เดอ ปาย ซิตี้ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในตัวเมืองปาย ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ที่พักราคาถูก หลักร้อย เป็นที่พักเหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัวค่ะ รีวิวที่พักระดับดีราคาเริ่มต้น 590 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมไดมอนด์ เดอ ปาย ซิตี้ เบอร์โทร 053-699174
1.12.โรงแรมปายอินทาว์น ที่พักใกล้ถนนคนเดินเมืองปาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.โรงแรมปายอินทาว์น ระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวๆเก๋ น่าพักในตัวเมืองปาย แนววินเทจ บูติค ห้องนอนน่าพัก ใกล้ถนนคนเดินเมืองปาย ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมปายอินทาว์น เบอร์โทร 053-699085
1.13.โรงแรมปายลิฟอร์เนีย ที่พักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.โรงแรมปายลิฟอร์เนีย ระดับ 2 ดาว ในเขตอำเภอตัวเมืองปาย ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ห้องพักน่านอน บรรยากาศดีวิวสวยๆ ใกล้ถนนคนเดินเมืองปาย, รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมปายลิฟอร์เนีย เบอร์โทร 089-851-9621

1.14 โรงแรมแพรวดาว รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโลในปาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14 โรงแรมแพรวดาว รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ในตัวเมืองปาย โรงแรม ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโล รีสอร์ทราคาหลักร้อย น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมแพรวดาว รีสอร์ท เบอร์โทร 053-699411
1.15.ฮากกา เกสต์เฮาส์ ที่พักปาย ใกล้ถนนคนเดิน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15. ฮากกา เกสต์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักในตัวเมืองปาย แนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก หลักร้อย บรรยากาศดี  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อฮากกา เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 084-999-0916
1.16.เวียงคำปาย รีสอร์ท ที่พักบ้านพักเป็นหลัง เมืองปาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.เวียงคำปาย รีสอร์ท ระดับ 2.5 Star Hotel โรงแรมตัวเมืองปาย ที่พักแบบบ้านพักตากอากาศเป็นหลัง แบบส่วนตัว บังกะโลน่าพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก สะดวก มีที่จอดรถ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเวียงคำปาย รีสอร์ท เบอร์โทร 084-4841415
1.17 โรงแรมเอเดน การ์เดน รีสอร์ท บังกะโลราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17 โรงแรมเอเดน การ์เดน รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อยในตัวเมืองปาย สะดวกมีที่จอดรถ บ้านพักรีสอร์ทเป็นหลังๆส่วนตัวรีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ เบอร์โทร 062-3040511
1.18 โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย ที่พักราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18 โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย ระดับ 3.5  ดาว ที่พักอยู่ในเมืองปาย แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง บังกะโลน่าพัก บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัวค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย เบอร์โทร 085-5295430
1.19.โรงแรมปาย เรือนไทย วิลเลจ บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โรงแรมปาย เรือนไทย วิลเลจ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักในเมืองปาย แนวบ้านพัก บังกะโล ส่วนตัวน่าพัก ในตัวเมืองปาย บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมปาย เรือนไทย วิลเลจ เบอร์โทร 053-698064
1.20.โรงแรม สวัสดี ปาย ริเวอร์ รีสอร์ท ที่พักน่ารัก แนวๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.20.โรงแรม สวัสดี ปาย ริเวอร์ รีสอร์ท ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมที่พักแนวๆเก๋ๆ น่าพัก อยู่ใกล้ริมแม่น้ำปาย ที่พักบรรยากาศดี ราคาถูก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม สวัสดี ปาย ริเวอร์ รีสอร์ท เบอร์โทร 089-444-9556
1.21.โรงแรมเมดิโอ้ เดอ ปาย มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.21.โรงแรมเมดิโอ้ เดอ ปาย ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่ในเมืองปาย ห้องนอนน่าพัก โรงแรม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเมดิโอ้ เดอ ปาย เบอร์โทร 053-699998
1.22.บ้านตะวัน เกสท์เฮาส์ เมืองปาย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.22.บ้านตะวัน เกสท์เฮาส์ ระดับ ดาว โรงแรมแนว บ้านพักรีสอร์ท ส่วนตัวบรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักในเมืองปาย น่าพักสุด แนะนำมาพักค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น  1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านตะวัน เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 053-698116
1.23.โรงแรม ปายวิมาน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.23.โรงแรม ปายวิมาน รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักในตัวเมืองปาย แนวบ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท บังกะโลน่าพัก บรรยากาศดีสุดๆ ท่ามกลางธรรมชาติ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ
ติดต่อโรงแรม ปายวิมาน รีสอร์ท เบอร์โทร 053-699403
1.24.โรงแรม เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.24.โรงแรม เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมตัวเมืองปาย ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ น่าพัก เป็นส่วนตัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท เบอร์โทร 053-699423
1.25.โรงแรม ปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.25.โรงแรม ปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ในเมืองปาย น่าพักอีกแห่ง เป็นที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีน่าพักมากๆค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ห้องพักมีทั้งห้องพักแบบส่วนตัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อปายริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท เบอร์โทร 053-699049
1.26.โรงแรมซอย วัน บูติก เบดรูมส์ ที่พักแนวๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.26.โรงแรมซอย วัน บูติก เบดรูมส์ ระดับ 3 ดาว โรงแรม ที่พักที่น่าพักอีกแห่งในตัวเมืองปาย ห้องพักตกแต่งได้สวยงาม น่าพัก ที่พักวิวสวยๆ บรรยากาศดี  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อซอย วัน บูติก เบดรูมส์ เบอร์โทร 088-252-6105
1.27.โรงแรม โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย ติดแม่น้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.27.โรงแรม โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย ระดับ 4 ดาว อยู่ในตัวเมืองปาย ที่พักน่าพักอีกแห่งในเมืองปายอยู่ติดริมแม่น้ำ น่าพักสุดค่ะ ห้องพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รัก ฮันนีมูน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย เบอร์โทร 085-2150777 หรือ 085-2150888
1.28.โรงแรม ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.28.โรงแรม ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม ระดับ 3.5 ดาว ที่พักในตัวเมืองปาย ใกล้แม่น้ำ ใกล้ถนคนเดินเมืองปาย ห้องนอนน่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม เบอร์โทร 053-698152

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

2.ขอแนะนำ ที่พักในอำเภอปาย ที่หมู่บ้านแม่ฮี้ วิวสวยๆ ธรรมชาติบริสุทธิ์ อากาศดีเว่อร์ มีตั้งแต่ราคาถูกสุดๆ ไปจนถึงราคาแพงนิดๆ มีดังนี้ค่ะ

2.1.เรนโบว์ เฮาส์ ที่พักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.เรนโบว์ เฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel โรงแรมที่พักอยู่ในหมู่บ้านแม่ฮี้, บ้านพักแบบบังกะโลส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 170 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.2 มิสตี้ วิว เกสต์เฮาส์ บังกะโล ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2 มิสตี้ วิว เกสต์เฮาส์ ระดับ 1.5 Star Hotel ที่พักปาย ราคาถูก ในหมู่บ้านแม่ฮี้, คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.3 เคเค ฮัท เกสต์เฮาส์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3 เคเค ฮัท เกสต์เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว อยู่ในหมู่บ้านแม่ฮี้ อำเภอปาย โรงแรมที่พักน่านอน บรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาถูก แนวบ้านพักเป็นกระท่อมสไตล์เมืองปาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 270 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
2.4 บ้านกะทิสด เมืองปาย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.4 บ้านกะทิสด โรงแรมระดับ 1.5 ดาว ที่พักในอำเภอปาย หมู่บ้านแม่ฮี้, โรงแรมน่าพัก ท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวยๆ แนวบ้านพัก บังกะโล ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 290 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

2.5 โรงแรม เพราะ รัก ณ ปาย ที่พักแนวๆน่ารัก คลิ๊กดูที่พ้กค่ะ>>

2.5 โรงแรม เพราะ รัก ณ ปาย ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ในหมู่บ้ามแมฮี้ อำเภอปาย ที่พักแนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล แบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก หลักร้อย ประหยัดไม่แพง  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 340 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

2.6.โรงแรม แม่เย็น เฮาส์ บ้านพักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊ฏดูที่พักค่ะ>>

2.6.โรงแรม แม่เย็น เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ในหมู่บ้านแมฮี้, เมืองปาย ที่พักแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ บังกะโล น่าพักอีกแห่ง บ้านพักเป็นหลังนอนได้หลายๆคน เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ที่พักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง บรรยากาศดี  รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น  340++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.7 โรงแรมคุณนายตื่นสาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.7 โรงแรมคุณนายตื่นสาย ระดับ 2 Star Hotel โรงแรมสไตล์แนวๆเก๋ๆน่าพักในหมู่บ้านแมฮี้ เป็นที่พักอีกแห่งที่น่าพัก ตกแต่งเก๋ๆ บรรายากาศดี ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
2.8 เดอะ คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.8 เดอะ คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย ระดับ 3 Star Hotel ที่พักในหมู่บ้านแม่ฮี้ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 570 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.9.โรงแรม พริ้วปาย เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.9 โรงแรม พริ้วปาย เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 โรงแรมในหมู่บ้านแมฮี้ อำเภอปาย เป็นที่พักอีกแห่งที่บรรยากาศดี วิวทะเลหมอกสวยๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมแนวๆเก๋ๆน่ารัก น่าพัก ราคาเริ่มต้น 660 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

2.10 ปายภูฟ้า รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.10 ปายภูฟ้า รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel โรงแรมที่พักบรรยากาศดี วิวสวยๆ บ้านพักส่วนตัวแนวบังกะโล รีสอร์ท  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

2.11 ปายจันทร์ คอทเทจ แอนด์ คูซีน ที่พักติดทุ่งนาวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.11 ปายจันทร์ คอทเทจ แอนด์ คูซีน ระดับ 2 ดาว โรงแรมในปาย มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก วิวทุ่งนาสวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก ห้องพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

2.12 บ้านปาย ริเวอร์ไซด์ ที่พักติดริมน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.12 บ้านปาย ริเวอร์ไซด์ ระดับ 1 ดาว แมฮี้,ที่พักในเมืองปาย ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เป็นตัว ห้องพักแนวบ้านพักบังกะโล ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.13 ปายราไดซ์ เกสท์เฮาส์ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13 ปายราไดซ์ เกสท์เฮาส์ ระดับ 3 ดาว ที่พักในอำเภอปาย อยู่ที่หมู่บ้านแมฮี้ น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี วิวสวยๆ แนววิถีชีวิต บ้านพักแบบป้าย ห้องน่าพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก  คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
2.14.โรงแรมปาย ลานนา ที่พักวิวสวยๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม  คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14 โรงแรมปาย ลานนา ระดับ 2 ดาว อยู่ในหมู่บ้านแมฮี้ อำเภอปาย เป็นโรงแรมที่พักแนวบ้านพัส่วนตัว บังกะโลเงียบสงบ น่าพัก บรรยากาศดี วิวทุ่งนาสวยๆ ราคาถูก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น  850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.15.โรงแรม ปายมายเกสท์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.15 โรงแรม ปายมายเกสท์ รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว ที่พักแนวบังกะโล บ้านพักส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเมืองปาย สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 860++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.16.โรงแรมปายเวียงฟ้า รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.16 โรงแรมปายเวียงฟ้า รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งสไตล์รีสอร์ท บ้านพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 890 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
2.17 เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.17 เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมในเมืองปาย อยู่ที่หมู่บ้านแม่ฮี้ ห้องพักตกแต่งสวยงาม สไตล์วินเทจ บูติค ห้องน่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 4800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักแผนที่>>

3.ขอแนะนำ โรงแรมที่พักในหมู่บ้านเวียงเหนือ อำเภอปาย ราคาถูก หลักร้อย-ถึงหลักพัน วิวสวย สงบ บรรยากาศดี มีดังนี้ค่ะ
3.1.โรงแรม โอเดอปาย บังกะโล ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.โรงแรม โอเดอปาย ระดับ 2.5 Star Hotel โรงแรมในเมืองปาย วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง อยู่ในหมู่บ้านเวียงเหนือ แนวบ้านพักบังกะโล ราคาถูก ท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบไม่วุ่นวาย บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักผ่อนชมวิถีชีวิตชาวเขา  คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 400 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
3.4 ลิ้นจี่ การ์เดน บังกะโล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.4 ลิ้นจี่ การ์เดน บังกะโล โรงแรมระดับ ระดับ 3 ดาว ในหมู่บ้านเวียงเหนือ, ปาย ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง บังกะโล ห้องพักราคาถูก  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 590 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
3.3.โรงแรม แอทปาย รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรม แอทปาย รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว ในหมู่บ้านเวียงเหนือ,อำเภอปาย ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ห้องพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพัก สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
3.2 โรงแรมเบลล์ วิลลา เมืองปาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.2 โรงแรมเบลล์ วิลลา ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่บ้านเวียงเหนือ, อำเภอปาย บรรยากาศดี รีสอร์ท ห้องนอนตกแต่งน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

4.โรงแรมรีสอร์ท ที่พักในอำเภอปาย ที่หมู่บ้านเวียงใต้ ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก-ยอดเยี่ยม มีดังนี้ค่ะ

4.1 กานต์รวี เกสท์เฮาส์ 1 ที่พักระดับ 2 Star Hotel เวียงใต้, ปาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
4.2 ปาย วินเทจ การ์เดน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.2 ปาย วินเทจ การ์เดน รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักในหมู่บ้านเวียงใต้, ปาย แนวบ้านพัก รีสอร์ท บังกะโล ราคาถูก บรรยากาศดีวิวสวยๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 510 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

4.3.โรงแรม ปอ อา ยอ รีสอร์ท วิวสวย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.8 โรงแรมโยมา ปาย ที่พักวิวสวย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.8 โรงแรมโยมา ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักสุดหรู บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในปาย อยู่ในหมู่บ้านเวียงใต้ มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวภูเขาสวยๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 890 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
4.9 โรงแรมลิลู ปาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.9 โรงแรมลิลู ปาย ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ในหมู่บ้านเวียงใต้ แนวบ้านพักเรือนไม้ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
4.10 บ้านกุงแกง เดอ ปาย รีสอร์ท ที่พักวิวสวย รีวิวทีพักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.10 บ้านกุงแกง เดอ ปาย รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรม รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักมีแห่ง มีสวนดอกไม้ มุมสวย ให้ถ่ามรูป บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำ ห้องพักสำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
4.11.โรงแรม ปายคำ ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท ที่พักวิวสวย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.11.โรงแรม ปายคำ ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมในอำเภอปาย ที่หมู่บ้านเวียงใต้ ห้องพักบรรยากาศดี วิวสวยๆ มองเห็นวิวภูเขา ห้องน่าพัก ราคาประหยัด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1900 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

4.12 มอนทิส รีสอร์ท ที่พักวิวสวยสุดหรู น่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.12 มอนทิส รีสอร์ท ระดับ 4.5 ดาว โรโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว น่าพักอีกแห่งในอำเภอปาย บรรยากาศดี แนววิลล่าสุดหรู บรรยากาศดี วิวทะเลหมอกสวห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3000++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5. โรงแรม ที่พักในหมู่บ้านทุ่งยาว อำเภอปาย วิวหมอกสวยๆ บรรยากาศดีๆ ตั้งแต่ราคาถูกหลักร้อย-หลักพัน มีให้เลือกกันตามใจชอบ ดังนี้ค่ะ

5.1 ปาย เอราวัณ รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel ทุ่งยาว, ปาย รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 540 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5.2 บ้านพาสุข ปาย ที่พักบังกะโลบ้านพก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.2 บ้านพาสุข ปาย ระดับ 3 ดาว ที่พักในหมู่บ้านทุ่งยาว, ปาย น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักเป็นหลัง สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 590 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

นอนปาย นอนเพลย์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.6 นอน ปาย นอน เพลย์ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 Star Hotel ทุ่งยาว, ปาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 850 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5.7 ปายนา ปายตา โฮม ที่พักแนวเก๋ๆ วิวสวย น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.7 ปายนา ปายตา โฮม ระดับ 2.5 ดาว ที่พักในหมู่ทุ่งยาว, เมืองปาย น่าพักอีกแห่ง แนวรีสอร์ท บ้านพักบังกะโล ราคาประหยัด สะดวกสบาย บรรยากาศดี ท่ามกลางธรมชาติ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

5.3.โรงแรม ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำ วิวสวย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

5.3.โรงแรม ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมแม่น้ำปาย บรยากาศดี วิวสวย มองเห็นสะพานเมืองปาย ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 650 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

5.4 ปาย ไอยรา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม มีสระวายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.4 ปาย ไอยรา รีสอร์ท ระดับ 3 ที่พักในหมู่บ้านทุ่งยาว, ปาย มีสระว่ายน้ำ บรรยากาสดี วิวสวๆ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 760 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5.5 เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย รีวิวทีพักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.5 เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย ระดับ 3 ดาว โรงแรม รีสอร์ทในอำเภอปาย วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

5.8.โรงแรม ขวดคนโท ปาย คอทเทจ ระดับ 3 ดาว โรงแรมรีสอร์ทในอำเภอปาย น่าพักอีกแห่ง ที่พักสุดหรู บรรยากาศดี วิวสวย มีสระว่ายน้ำ ห้องน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

5.9 มาริปาย รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี รีวิวทีพักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.1.ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ที่พักในหมู่บ้านแม่นาเติง,อำเภอปาย บรรยากาศดี แนววิลล่า บ้านพักบรรยากาศดี มองเห็นวิวสวยๆ น่าพัก สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

6.2.โรงแรม ภูริ ปาย วิลล่า ที่พักสุดหรู วิวสวย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

6.2.โรงแรม ภูริ ปาย วิลล่า ที่พักระดับ 4 ดาวในอำเภอปาย วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ในหมู่บ้านแม่นาเติง,ปาย มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

6.3.เดี่ยวมาอัพเดทต่อค่ะ ยังไงเพื่อนๆสามารถเข้าไปชมที่พักในอำเภอปายเพิ่มได้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>

สำหรับรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองปาย ข้างต้น เดี๊ยนได้นำมาจากเอเจ้นดอทคอมเพื่อให้ท่านนำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกที่พัก ว่าจะเลือกที่ใหนดี จริงๆแล้ว โรงแรมที่พักมีเยอะกว่านี้มากนะค่ะ แต่เดี๊ยนสรุปมาเลือกเฉพาะที่ได้คะแนนรีวิวดีๆเท่านั้น และราคาถูกไม่แพงมากจนเกินไปค่ะ เดี๊ยนเองหวังรายชื่อที่เดี๊ยนสรุปมาให้ หากมีการนำเสนอข้อมูลที่ผิดพลาด เดี๊ยนต้องขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ  และต้องขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกแนะนำที่พักของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น Share

อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักในอำเภอปาย ราคาถูกเว่อร์ ถึงแพงเว่อร์ ใกล้ถนนคนเดิน ติดริมแม่น้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาให้เลือกกันค่ะ อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักในอำเภอปาย ราคาถูกเว่อร์ ถึงแพงเว่อร์ ใกล้ถนนคนเดิน ติดริมแม่น้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มาให้เลือกกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 10:14:00 Rating: 5