Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

จัดมาเต้อะเจ้า 29 ที่พักใกล้ดอยตุง แม่สาย แม่ฟ้าหลวง วิวสวยๆ โรงแรมบรรยากาศดี ราคาประหยัด มาให้เลือกพักกันจ้า


ขอแนะนำโรงแรมที่พักใกล้ดอยตุง ที่พักแม่สาย ราคาถูก บ้านพัก บรรยากาศดี น่าพัก วิวสวยๆ สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทายทักและทักทาย สวีดัด..สวัสดี๊ดี ชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่งกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ในที่สุดก็ย่างกรายเข้ามาสู่เดือนสุดท้ายปลายปีแล้ว อะไร...อะไร มันช่างเร็วเหลือเกินนะค่ะ ใครอยากทำอะไรก็รีบทำนะค่ะ และขอให้สิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งที่ดีงามค่ะ สำหรับเดี๊ยนเองช่วงนี้ก็วุ่นๆอยู่กับงานของคนอื่นไม่น้อยๆ แต่ก็ไม่วายเลิกงานปลีกวิเวกออกมานั่งเคาะแป้นพิมพ์ สรรหาโน้นนี้นั้นไร้สาระไปเรื่อยเปื่อย มาลงในเว็ปบล๊อกค่ะ เพื่อให้เว็ปไซต์บล๊อกจะได้มีเนื้อหามาเติมอยู่ตลอด จะได้ไม่ร้างเป็นสนิมหนาปลาร้าเน่าจนเกินไปค่ะ .....

เอ้าล่ะค่ะ เดี๊ยนพร่ำเพร้อ เวิ่นเว้อ มาพอสมควรแล้ว สำหรับเนื้อหาบทความในบล๊อกวันนี้ จะมาเขียนแนะนำที่พักใกล้ดอยตุง พอดีว่าที่กรุงเทพ อากาศร้อนเหลือเกิน ขอวิงวอยทวยเทพเทวาก็แล้ว อากาศก็ยังร้อนอยู่ ร้อนจนไฟจะทะลุออกจากทรวงอกแล้วค่ะ  วันนี้ก็เลยวางแผนว่าจะเดินทางไปสัมผัสอากาศหนาวๆเย็นให้ชื่นใจอีกสักครั้ง สักคราค่ะ  อยากไปเห็นมวลบุปผานานาพรรณ ดอกไม้สวยงามเว่อร์วังอลังการเบิกบานตาสะพราพรั่งบนดอยตุง ที่ร่ำลือถึงความงดงามดุจดั่งวังบุปผาของทวยเทพเทวลัย ไฉนก็คือโครงหลวงดีๆของเมืองไทยเรานี้เองค่ะ  โดยเดี๊ยนวางแผนจะไปเที่ยวประมาณ เดือน ม.ค. หรือ ก.พ.นี้ล่ะค่ะ แต่คงไปแน่นอน แต่จะไม่เที่ยวช่วงเทศกาลโดยเด็ดขาดค่ะ เพราะนักท่องเที่ยวเยอะเกินไป แนะนำเที่ยวไม่ใช่ช่วงเทศกลางดีที่สุดเน้อเจ้า

เดี๊ยนจำได้ว่ามาเชียงราย 3 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ถ้าได้ไปอีกก็เป็นครั้งที่ 4 ค่ะ แต่การไป 3 ครั้งก่อนนั้น ไปเที่ยวแบบทัวร์รถตู้และก็ทำงานด้วย ถ้าไปครั้งนี้ก็จะไปแบบลุยๆหน่อย เอาให้มัน ไม่ได้ไปสะดวกสบายค่ะ ขอไปเที่ยวแบบลำบากบ้างค่ะ จะได้ลดใขมันตัวเองลงบ้างค่ะ เวลาเที่ยวแบบสบายทีไร รู้สึกไม่ใช้รสชาติของนักเดินทางค่ะ เดี๊ยนเห็นน้องๆที่ทำงานเค้าไปเที่ยวกัน แล้วเอารูปมาลงเฟส ดูสนุกเหนื่อย โหด มันส์ ฮา เอาเสียจริง เดี๊ยนก็อยากทำอย่างนั้นบ้างค่ะ ทริปไปเที่ยวดอยตุงนี้ ก็เลยอยากไปแบบนั้นบ้างค่ะ

วันนี้หลังเลิกงานเสร็จเดี๊ยน เลยใช้เวลาก่อนนอนก อยากมาแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักใกล้พระตำหนักดอยตุง อำเภอแม่ฟ้าหลวง และที่พักในอำเภอแม่สายให้ทั้งตัวเองที่จะไปเที่ยวเชียงรายอีกครั้ง และชาวเน็ตทุกๆท่านได้เข้ามาอ่านและเลือกหากันคะ่ โดยโรงแรมที่พักมีทั้งที่พักอยู่ในตัวเมืองแม่สาย และนอกตัวเมืองหรืออยู่ชานเมืองแม่สาย นอกจากนี้ มีที่พักใกล้ตำหนักดอยตุง ส่วนใหญ่ที่พักอยู่ ต.ห้วยใคร้ และที่พักแถว ต.โป่งงาม อ.แม่สาย ก็มีที่พักวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ยังไงใครที่ยังหาที่พักไม่ได้ เดี๊ยนแนะนำลองเข้าไปดูแผนที่และเลือกอ่านรายละเอียดที่พักกันก่อนได้ค่ะ

** ราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาจองล่วงหน้าค่ะ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้พระตำหนักดอยตุง ราคาถูกๆ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ในอำเภอแม่ฟ้าหลวง มีดังนี้ 


1.1.ปางสารภี รีสอร์ท ใกล้ดอยตุง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.1.ปางสารภี รีสอร์ท โรแรมระดับ 3 ดาวี่พักตั้งอยู่นอกตัวอำเภอแม่สาย ต.ห้วยใคร้ อ.แม่สาย ใกล้เส้นทางไปพระตำหนักดอยตุง รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้น 600 บาท รีวิวแค่พอใจ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียที่พัก>>
ติตต่อปางสารภี รีสอร์ท เบอร์โทร 053-763558
1.2.โรงแรม พิงดอย รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.2.โรงแรม พิงดอย รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักราคาหลักร้อย ใกล้ดอยตุง ตั้งอยู่นอกตัวอำเภอแม่สาย ต.ห้วยใคร้ อ.แม่สาย ใกล้เส้นทางไปขึ้นถนนไปดอยตุง โรงแรมรรยากาศดี รีวิวระดับพอใจ มีที่จอดรถสะดวกสะบาย ราคาเริ่มต้นคืนล 680 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม พิงดอย รีสอร์ท เบอร์โทร 086-1924884
1.3.ดอยตุง วิว รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.3.โรงแรม ดอยตุง วิว รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทางขึ้นถนนไปดอยตุง ต.ห้วยใคร้ โรงแรมน่าพักสไตล์วิลล่า บ้านพัก บังกะโลส่วนตัว บรรยากาศดี แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1050 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียที่พัก>>
ติดต่อดอยตุง วิว รีสอร์ท เบอร์โทร 087-1856979
1.4.โรงแรม ดอยตุง ลอดจ์ ที่พักใกล้พระตำหนักดอยตุง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรม ดอยตุง ลอดจ์ ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักตังอยู่ในอำเภอแม่ฟ้าหลวง โครงการพัฒนาดอยตุง ใกล้พระตำหนักดอยตุงที่สุดค่ะ สะดวกสบาย มีที่จอดรถ รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมขนาดใหญ่ น่าพัก บรรยากาศดี แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม ดอยตุง ลอดจ์ เบอร์โทร 053-767015 
----------------------------------------------------------------------------
2.รายชื่อโรงแรมที่พักบ้านโป่งงาม นอกตัวอำเภอเมืองแม่สาย แนะนำที่พักวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ  ดังนี้ค่ะ

2.1.ขุนน้ำ ริมธาร รีสอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.1.โรงแรม ขุนน้ำ ริมธาร รีสอร์ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักบรรยากาศดีอยู่นอกตัวอำเภอแม่สาย  ใกล้ชิดธรรมชาติ ห่างจากอำเภอแม่สาย ทางไปวนอุทยานถ้ำหลวง รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อขุนน้ำ ริมธาร รีสอร์ เบอร์โทร 096-3398919
2.2.บ้านน้ำ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.2.โรงแรม บ้านน้ำ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักสไตล์บ้านพักส่วนตัว บังกะโล บรรยากาศดี อยู่นอกตัวอำเภอแม่สาย ตั้งอยุ่บ้านถ้ำปลา ต.โป่งงาม รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม บ้านน้ำ รีสอร์ท เบอร์โทร 086-1921100
2.3.โรงแรม เดอะ วรรณ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.3.โรงแรม เดอะ วรรณ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ต.โป่งงาม อ.แม่สาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี สไตล์บ้านพักส่วนตัว บังกะโล วิลล่า รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ วรรณ รีสอร์ท เบอร์โทร 053-709358

2.4.บ้านถ้ำฮิลล์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.4 โรงแรมบ้านถ้ำฮิลล์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในอำเภอแม่สาย ต.โป่งงาม ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 960 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรมบ้านถ้ำฮิลล์ รีสอร์ท เบอร์โทร 085-8670800
2.5.โรงแรม โดนัท รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.5.โรงแรม โดนัท รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักในอำเภอแม่สาย ต.โป่งงาม ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาสำหรับพักผ่อนตากอากาศ รีวิวที่พักระดบดีมาก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 960 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม โดนัท รีสอร์ท เบอร์โทร 091-5518455
2.6.โรงแรม โกลเด้น นาคารา แม่สาย รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.6.โรงแรม โกลเด้น นาคารา แม่สาย รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ขอแนะนำที่พักบรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในอำเภอแม่สาย อยู่ที่ตำบลโป่งงาม บ้านพักส่วนตัว สไตล์วิลล่า รีสอร์ท น่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นคืนละ  1400  บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อกลเด้น นาคารา แม่สาย รีสอร์ท เบอร์โทร 086-444616
------------------------------------------------------------------------------------------------------
3.ขอแนะนำที่พักในอำเภอแม่จัน ที่พักวิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเชียงราย ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ดอยตุง และดอยแม่สลอง บรรยากาศดี มาให้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ  
3.1.ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว วิวสวยๆ บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนภูเขา มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม เป็นโรงแรม รีสอร์ท น่าพักอีกแห่งในเชียงราย อยู่ในอำเภอแม่จัน ใกลเส้นทางไปดอยแม่สลอง ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 142 หมู่8 บ้านแม่สลองนอก, ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-910500
3.2.มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Manee Dheva Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ทที่พักหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา อันสวยงาม น่าพักอีกแห่งในเชียงราย บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 352 หมู่4 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-163444 
3.3.โรงแรมไร่เกษตร ภูแพรวา ที่พักวิวภูเขา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรมไร่เกษตร ภูแพรวา ที่พักวิวภูเขา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรมไร่เกษตร ภูแพรวา (Rai Kaset Phu Praewa Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท อยู่บนภูเขา มองเห็นวิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเชียงราย รีสอรท มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี อากาศสดชื่น พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 209 หมู่ 9 ต.ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 095-7685444
3.4.คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.4.คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.4.คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3300 บาท โรงแรมสุดหรูอยู่บนภูเขา บรรยากาศดี วิวสยสุดๆ ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 388/1 หมู่ 4 ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-603000
3.5.บ้านดิน รีสอร์ท เชียงราย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
3.5.บ้านดิน รีสอร์ท เชียงราย (Ban Din Resort Chiang Rai) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีสอรท์ ที่พักในแม่จั บรรยากาศดี อากาศสดชื่น น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 355 หมู่ 10 T.Srikam Chiang Rai, ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-717320
3.6.สวนชา ที การ์เด้น ที่พักแม่จัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.6.สวนชา ที การ์เด้น (Suancha Tea Garden) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักในแม่จัน แนวบ้านพัก รีสอร์ทเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาประหยัด บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 104 Ban Mai Pattana,ต.ป่าซาง, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 082-1476082
3.7.บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.7.บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.7.บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ (Baan Maihorm Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักในแม่จันน่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี แนวโฮมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 334 หมู่ 3 ถนน ราษฏร์บูรณะ ต.ป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-771981
3.8.สวนศิริ รีสอร์ท ที่พักในแม่จันราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.8.สวนศิริ รีสอร์ท (Suansiri Resort) โรงแรมระดับ 3 บาท ที่พักรายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่งในอำเภอแม่จัน แนวบ้านพัก บังกะโล ห้องพักราคาประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 372 หมู่ 3 ต.ป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-771031
3.9.เกรียงสุวรรณ เพลส ที่พักแม่จัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.9.เกรียงสุวรรณ เพลส (K.S.Place)โรงแรมระดับ 2 บาท ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่งในอำเภอแม่ัน สะดวกสบาย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ม.4 ซ.ราชบุรี ต.แม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-660119 หรือ 089-4331188
** ราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาจองล่วงหน้าค่ะ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
4.ขอแนะนำโรงแรมและที่พักในแม่สาย อยู่ในตัวเมือง ใกล้ตลาดชายแดนไทยพม่า โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ประหยัด บ้านพักบังกะโล น่าพัก สะดวกสบาย มีมาให้เลือกมากมายดังนี้ค่ะ
4.1.โรงแรมท็อปนอร์ท ที่พักแม่สาย ราคาถูก หลักร้อย ติดชายแดน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.1.โรงแรมท็อปนอร์ท ที่พักแม่สาย ราคาถูก หลักร้อย ติดชายแดน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.1.โรงแรมท็อปนอร์ท แม่สาย (Top North Hotel Maesai) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ในอำเภอแม่สาย โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ใกล้ตลาดชายแดนไทยพม่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 340 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 306 พหโดยธิน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-731955 
4.2.บ้านบัวปทุมมา ที่พักในแม่สาย แนวบ้านพักบังกะโล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.2.บ้านบัวปทุมมา ที่พักในแม่สาย แนวบ้านพักบังกะโล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.2.บ้านบัวปทุมมา (Baan Buapatumma ) ที่พักระดับ 3 ดาวในอำเภอแม่สาย น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 428 หมู่ 2, แม่สาย, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 086-3752784 
4.3.วิไล เฮาส์ ที่พักรายวันในแม่สาย ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.3.วิไล เฮาส์ (Vilai House) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในอำเภอแม่สาย ราคาถูก แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 490 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 99/7-8 ถ.เกาะทราย ต.แม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-731870 
4.4.แม่สาย ดอย วิว รีสอร์ต บ้านพัก บังกะโล วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.4.แม่สาย ดอย วิว รีสอร์ต บ้านพัก บังกะโล วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.4.แม่สาย ดอย วิว รีสอร์ต (Maesai Doi View Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแม่สาย แนวบ้านพักบังกะโล บรรยากาศดี ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 174 ต.ป่าแฝ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 087-4949228 
4.5.บ้านกองคำ ที่พักรายวันในแม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.5.บ้านกองคำ ที่พักรายวันในแม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.5.บ้านกองคำ (Ban Kong Kam) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอแม่สาย สวยงาม น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนสะดวกสบาย ใกล้ตลาดชายแดนไทยพม่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 221/1 ม.7 ต.เกาะทราย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-734388 
4.6.โรงแรมวังทอง แม่สาย ในตัวเมือง มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.6.โรงแรมวังทอง แม่สาย ในตัวเมือง มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.6.โรงแรมวังทอง แม่สาย (Wang Thong Hotel Maesai) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญราคาถูกหลักร้อย อยู่ในตัวเมืองแม่สาย มีสระว่ายน้ำ ห้องพักพร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 299 หมู่ 7 ถ.พหลโยธิน ต.แม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-733388 
4.7.โรงแรมขันทองคำ ที่พักแม่สายรายวัน ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.7.โรงแรมขันทองคำ ที่พักแม่สายรายวัน ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.7.โรงแรมขันทองคำ (Khanthongkham Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่แม่สาย ราคาถูก อยู่ในตัวอำเภอใกล้ตลาดชายแดนไทยพม่า แนวหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 870 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 40 ม.7 ถ.พหลโยธิน ต.แม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-734222 
4.8.โกลเด้นพูลโฮเทล ที่พักแม่สาย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.8.โกลเด้นพูลโฮเทล ที่พักแม่สาย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.8.โกลเด้นพูลโฮเทล (Goldenpoolhotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวปิดใหม่ในอำเภอแม่สาย ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 147/82 ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-734448
4.9.บ้านสวนอุ้ยคำ ที่พักแม่สาย ท่ามกลางธรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.9.บ้านสวนอุ้ยคำ ที่พักแม่สาย ท่ามกลางธรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.9.บ้านสวนอุ้ยคำ แม่สาย (Baan Suan Auy Kham) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในแม่สาย แนวรีสอร์ท บ้านพักบังกะโล ท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวยๆ บรรยากาศดี สวยงาม น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1390 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 200 Moo 1, Baan Pang 5, Muangdaeng Road, Koh Chang, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 087-661 2172   
4.10. ้านแม่สาย ที่พักสำหรับหมู่คณะ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.10. บ้านแม่สาย (Baan Mae Sai) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800  บาท นอน 4 คน ที่พักแนวบ้านพัสำหรับครอบครัวหมู่คณ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 690 Moo 1, Waingpangkam, Mae Sai, Chiang Rai, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร----
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
5.ที่พักตำบลเวียงโพงคำ โรงแรมในอำเภอแม่สาย ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด น่าพัก รีสอร์ท ังกะโล วิวสวยๆ สำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อมาให้เลือกดังนี้ค่ะ
5.1.อาฟเตอร์ โกลว์ โฮสเต็ล ที่พักแม่สาย ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.1.อาฟเตอร์ โกลว์ โฮสเต็ล ที่พักแม่สาย ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.1.อาฟเตอร์ โกลว์ โฮสเต็ล (After Glow Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแม่สาย แนวห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 360 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 139/5 หมู่ 4 ต.เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-734188 
5.2.วี พาร์ค โฮเต็ล ที่พักแม่สาย ราคาถูก น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.2.วี พาร์ค โฮเต็ล ที่พักแม่สาย ราคาถูก น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.2.วี พาร์ค โฮเต็ล (V Park Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอแม่สาย แถวบ้านเวียงพางคำ ที่พักริมทาง รายวัน ราคาถูก ประหยัด ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย สะอาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 410 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 998 หมู่ 9 ตำบลเวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 089-6366188 
5.3.แม่สาย ปาล์ม คันทรี รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.3.แม่สาย ปาล์ม คันทรี รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.3.แม่สาย ปาล์ม คันทรี รีสอร์ท (Maesai Palm Country Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวในอำเภอแม่สาย แนวรีสอร์ท บ้านพักบังกะโล ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 542 ม.9 ต.เวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 081-0226787 
5.4.โรงแรมเนวี่โฮม ที่พักแม่สาย รายวัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.4.โรงแรมเนวี่โฮม ที่พักแม่สาย รายวัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.4.โรงแรมเนวี่โฮม (Navy Home Hotel) โรงแรมระดับ 2 าวในแม่สาย ราคาถูก หลักร้อย ห้องนอน ห้องพักรายวัน สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 94/6 ตำบลเวียงพางคำ  อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-732929 
5.5.แม่สาย โฮลิค ลอดจ์ ที่พักแนวชิคๆเก๋รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.5.แม่สาย โฮลิค ลอดจ์ ที่พักแนวชิคๆเก๋รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.5.แม่สาย โฮลิค ลอดจ์ (Maesai Holic Lodge ) โรงแรมระดับ 2 ดาวในแม่สาย แนวๆชิคๆเก๋ น่ารัก สวยงาม น่าพักอีกแห่ง ที่พักราคาถูก หลักร้อย  ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ Soi Pa Yang 12, เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-732877  
5.6.บ้านสวน รีสอร์ท ที่พักแนวบังกะโล ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.6.บ้านสวน รีสอร์ท (Ban Suan Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักในแม่สาย แนวบังกะโล บ้านพักเป็นหลังแบบรีสอร์ท บรรยากาศดี ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 490 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 495 Moo 4,ตำบลเวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-642555 
5.7.ปิยะพรฮิลล์ พาราไดซ์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.7.ปิยะพรฮิลล์ พาราไดซ์ (Piyaporn Hill Paradise Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอแม่สาย ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 540 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 858 หมู่ 1 เวียงปางคำ, เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-732178 
5.8.บ้านสบาย แม่สาย ที่พักรายวัน ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.8.บ้านสบาย แม่สาย (Baan Sabai Maesai) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักรายวันในแม่สาย ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ ซอยเทศบาล 8, เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 091-0699390 
5.9.กรีน วิว เพลส โรงแรมในแมสายาคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.9.กรีน วิว เพลส โรงแรมในแมสายาคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.9.กรีน วิว เพลส (Green View Place) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวหอพัก ห้องพักรายวัน น่าพัก ที่พักริมทาง ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 2/5 ม.8, ถ.พหลโยธิน, ต.แม่สาย, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-733444 
5.10.แม่สาย เกสต์เฮาส์ บ้านพักบังกะโลติดแม่น้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.10.แม่สาย เกสต์เฮาส์ บ้านพักบังกะโลติดแม่น้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.10.แม่สาย เกสต์เฮาส์ (Maesai Guesthouse) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอแม่สาย แนวบ้านพักเป็นหลัง แบบบังกะโล ที่พักติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพัก สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ Maesai Guesthouse 688 M.1 T.Wiangpangkam, เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-732021 
5.11.แม่โขง เดลต้า บูทิค โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.11.แม่โขง เดลต้า บูทิค โฮเต็ล (Maekhong Delta Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอแม่สาย ที่พักริมทาง ราคาถูก ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ไมแพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 230/5-9 ถ.พหลโยธิน, เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-642517
5.12.Prai Fhan View แม่สาย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 5.12.Prai Fhan View แม่สาย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.12.Prai Fhan View โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในแม่สาย ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 908 Moo.9 PaaMuat Soi5, เวียงพางคำ, อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร--- 
5.13.ปิยะพร พาวิลเลี่ยน โฮเทล ที่พักแม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.13.ปิยะพร พาวิลเลี่ยน โฮเทล ที่พักแม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.13.ปิยะพร พาวิลเลี่ยน โฮเทล (Piyaporn Pavilion Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในแม่สาย ห้องพักหรูหราตกแต่งสวยงามน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900  บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 925/36 หมู่ 1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย, จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 086-3695490 
5.14.โรงแรมช.พาเลส แม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.14.โรงแรมช.พาเลส แม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.14.โรงแรมช.พาเลส (Chour Palace Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหราในอำเภอเมืองแม่สายหรูหรา ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 114 ม.3 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-733787
 **ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปไซต์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 4.โรงแรมที่พักในอำเภอแม่สาย ราคาถูก ถึง ราคาแพงๆ ใกล้สามเหลี่ยมทองคำ ริมแม่น้ำโขง เรียงตามลำดับราคาดังนี้ค่ะ 

4.1.โรงแรมเนวี่โฮม รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.1.โรงแรมเนวี่โฮม ระดับ 2.5 ดาว โรงแรอยู่ในอำเภอแม่สาย ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย  รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 400 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.2.อาฟเตอร์ โกลว์ โฮสเต็ล ที่พักน่านอนในอำเภอแม่สาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.2 อาฟเตอร์ โกลว์ โฮสเต็ล ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ในอำเภอแม่สาย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก สะดวกสบาย ราคาประหยัด รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 400 บาท  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.3.แม่สาย ปาล์ม คันทรี รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.3 แม่สาย ปาล์ม คันทรี รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ในอำเภอแม่สาย สไตล์บ้านพักส่วนตัว บังกะโล ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ราคาไม่แพง รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 480 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.4.โรงแรม วิไล เฮาส์ แม่สอาย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.4 โรงแรม วิไล เฮาส์ ระดับ 2 ดาว อยู่ในตัวอำเภอแม่สาย ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาห้องพักเริ่มต้น 560 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
 
4.5.โรงแรม ห้วยน้ำริน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.5.โรงแรม ห้วยน้ำริน รีสอร์ท ระดับ 2.5 ดาว ทีพักอยู่ในอำเภอแม่สาย รีวิวทีพักระดับดี น่าพัก เป็นส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้น 560 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.6.แม่สาย ออร์คิด โฮเทล ที่พักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พั>>
4.6 แม่สาย ออร์คิด โฮเทล โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ในตัวอำเภอแม่สาย ห้องนอนน่าพัก โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>

4.7.โรงแรม บ้านสวน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.7.โรงแรม บ้านสวน รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ในอำเภอแม่สาย ที่พักบรยากาศดี น่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 650 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.8.โรงแรม วันลิยา รีสอร์ท รีวิวที่พักพอใช้ คลิ๊กดูที่พัก>>
4.8.โรงแรม วันลิยา รีสอร์ท ระดับ 2.5 Star Hotel ที่พักห้องเช่า รายวัน ราคาถูก อยู่ในอำเภอแม่สาย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาห้องพักเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.9.โรงแรมแม่สาย เกสต์เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.9.โรงแรมแม่สาย เกสต์เฮ้าส์ Maesai Guesthouse ระดับ 2 Star Hotel รีสอร์ท น่าพักอีกแห่งอยู่ในอำเภอแม่สาย แนวบ้านพักแบบส่วนตัว ราคาถูก สะดวกบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.10.โรงแรม กรีน วิว เพลส ห้องเช่า รายวัน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.10.โรงแรม กรีน วิว เพลส ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักในแม่สาย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 770 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.11.ศิลามณี รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.11 ศิลามณี รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 3 Star Hotel อยู่ในอำเภอแม่สาย ที่พักแนวรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ  คะแนนรีวิวระดับพอใจ ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.12.โรงแรม แม่สายรำลึก รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.12.โรงแรม แม่สายรำลึก รีสอร์ท ระดับ 2.5 าว โรงแรมที่พักอยู่ในอำเภอแม่สาย แนวบ้านพัก รีสอร์ท ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี สะดวกสบาย ริวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.12.โรงแรมขันทองคำ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.12.โรงแรมขันทองคำ ระดับ 2 ดาว โรงแรมติดถนนใหญ่อยู่ในเมืองแม่สาย ห้องพัก รายวัน ราคาถูกหลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวทีพักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 860 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.14.บ้านกองคำ แม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.14 บ้านกองคำ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในแม่สาย น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม ราคาประหยัด  สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 870 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.15.โรงแรม แม่โขง เดลต้า บูทิค โฮเต็ล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.15 แม่โขง เดลต้า บูทิค โฮเต็ล ระดับ  3 ดาว โรงแรม ที่พักอยู่ในอำเภอแม่สาย บรรยากาสดี ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่ง รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.16 For Rest Resort  ระดับ 3 star hotel  อยู่ในอำเภอแม่สาย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.17.โรงแรม ดิ เอจท์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.17.โรงแรม ดิ เอจท์ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักอยู่ในอำเภอแม่สายโรงแรม แนวๆเก๋ๆ เปิดใหม่น่าพักอีกแห่งในแม่สาย แนวรีสอร์ท ห้องพักตกแต่สวยงาม สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 977 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.18 โรงแรม ช.พาเลส แม่สาย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.18 โรงแรม ช.พาเลส โรงแรม ระดับ 3 อยุ่ในตัวเมืองแม่สาย โรงแรมห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1020 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.19.โรงแรม ปิยะพร พาวิลเลี่ยน โฮเทล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.19.โรงแรม ปิยะพร พาวิลเลี่ยน โฮเทล ระดับ 3 ดาว อยู่ในตัวเมืองแม่สาย โรงแรมห้องพัก รายวัน ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.20 สายลมจอย เดอะ บูทิค โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.20 สายลมจอย เดอะ บูทิค โฮเต็ล ระดับ 3 Star Hotel  อยู่ในตัวเมืองแม่สาย โรงแรม รีสอร์ท ห้องพักตกแต่งสวยงาม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>
4.21 มนต์เมืองเหนือ รีสอร์ท ระดับ 2.5 Star Hotel  อยู่ในอำเภอเมืองแม่สาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพั>>

*ราคาห้องพักและคะแนนรีวิวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงเทศกาลท่องเที่ยวและวันหยุดยาวค่ะ*

เดี๊ยนหวังว่าข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอแม่สาย แม่ฟ้าหลวง และที่พักใกล้ดอยตุง ที่เดี๊ยนได้เขียนบทความแนะนำที่พักไปวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาด พิมพ์อักขระ ตกหล่น ก.ไม่มีขา ป.ปลาไม่มีแขน เดี๊ยนต้องขออภัยในความสะเพร่าของตัวเองด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามบล๊อกเรื่อยเปื่อยของเดี๊ยนค่ะ หวังว่าท่านจะติดตามต่อไปนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
-----------------------------------------------------------
แนะนำรีวิวท่องเที่ยว
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post_29.html
รีวิวเที่ยวเชียงรายด้วยตัวเอง คลิ๊กดูภาพรีวิวและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิว...เที่ยวเชียงรายด้วยตัวเอง ไปพระตำหนักดอยตุง ไหว้พระธาตุ  กางเต็นท์นอนที่ดอยช้างมูบ ชมดอกไม้สวยงามเว่อร์วังอลังการค่ะ และที่อื่นๆ ฯลฯ คลิ๊กเพื่ออ่านรีวิวตามภาพการเดินทางค่ะ<<

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น