Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แบ่งปัน..รายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเชียงใหม่ ราคาถูก แนวบูติค รีวิวที่พักดีๆ วิวสวยๆ ใกล้ถนนคนเดิน สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ


ขอแนะนำค่ะ โรงแรมในเมืองเชียงใหม่ในย่านเมืองเก่า แนวบูติค วินเทจ ที่พักสวยๆ บ้านไม้ ราคาถูก หลักร้อยค่ะ

หัวข้อวันนี้: แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเชียงใหม่ ราคาถูก แนวๆบูติค สวยๆ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม เริ่ดเว่อร์ สำหรับหมู่คณะ ครอบครัว คู่รัก ใกล้ถนนคนเดินช้างคล้านค่ะ...........เดี๊ยคุณนายเว่อร์ ขอมาทักทายสวัสดี สวีดัด เพื่อนๆพี่ๆชาวเน็ตทุกๆท่านอีกครั้งนะค่ะ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วเดี๊ยนได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่มา นับได้เลยว่าไม่ค่อยได้เดินทางขึ้นไปเชียงใหม่มากนัก จำได้ว่าไปเชียงใหม่ล่าสุดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว นานมากใช่ใหม๊ค่ะ 555+  และหากทางภาคเหนือจังหวัดที่ไปบ่อยสุดก็จะเป็นลำปางค่ะ เชียงใหม่เนี่ย เดี๊ยนก็เลยไม่ค่อยได้แวะไปเที่ยวสักเท่าไหร่เลย

การไปเชียงใหม่ครั้งนี้ เดี๊ยนเองไม่ได้มีธุรปะปาอะไรหรอกค่ะ พอดีกึดฮอดเจียงใหม่ก็เลยแวะไปปะเพื่อน แอ่วเหนือ ฮือม่วลอก ม่วนใจแต้ๆ ...เดี๊ยนไปเชียงใหม่ครั้งนี้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเมืองเชียงใหม่หลายๆ อย่างเลยค่ะ เชียงใหม่เป็นเมืองศูนย์กลางทางภาคเหนือที่เจริญเติบโตเอามากๆเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องการท่องเที่ยว เรียกได้ว่า ถ้าใครคิดถึงภาคเหนือก็ต้องคิดถึงจังหวัดเชี่ยงใหม่ก่อนเลยเป็นแรก ในเมื่อการเจริญเติบโตทั้งเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสูง ทำให้เกิดโรงแรมที่พักมากมาย พุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ดเลยค่ะ  โดยวันนั้นเดี๊ยนจองที่พักพักในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ปั่นจักรยานใกล้ๆที่พักระแวกนั้นๆ ก็เจอแต่โรงแรมที่พักเยอะจริงๆค่ะ

วันนี้เดี๊ยนเลยขออาสามาคัดรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเชียงใหม่ ราคาถูกเว่อร์ รีวิวแต่ละที่ก็ดีเว่อร์ โดยเดี๊ยนคัดมาจากเอเจ้นดอทคอมค่ะ เผื่อใครที่ยังไม่เคยไปเชียงใหม่ กำลังหาที่พักอยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกที่ใหนดี ก็เอารายชื่อของเดี๊ยนไปค้นหาต่อใน google ได้ง่ายๆ หรือใครที่เคยไปเชียงใหม่แล้ว อยากรำลึกความหลัง ก็สามารถลองค้นหาโรงแรมที่พัก ที่เกิดขึ้นใหม่ๆได้ค่ะ จะได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศที่พักดู่ค่ะ

เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลา เดี๊ยนเองก็เกริ่นซ่ะยาวเชียว....เข้าเรื่องประเด็นหลักตามหัวข้อเลยดีกว่าค่ะ
สำหรับ รายชื่อที่เดี๊ยนนำมาวันนี้ เป็นการอัพเดทรายโรงแรมที่พักในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่และแถวถนนนิมมานเหมินทร์ และที่พักใกล้ถนนคนเดินช้างคลาน ที่พักยอดนิยมในเมืองเชียงใหม่ ที่ใครๆก็ต้องมาพักและแนะนำกันค่ะ เนื่องจากในเขตเมืองเก่ามีวัดวาอารามต่างๆมาก เป็นศูนย์รวมของศิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตของชาวเหนือค่ะ  สำหรับราคาห้องพักนั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลและเทศกาลท่องเที่ยวนะค่ะ

หัวข้อที่ 1 : ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักแนวบูติค ในรอบคูเมืองเก่าเชียงใหม่ ราคา 1000-2000 บาท 
หัวข้อที่ 2 : ขอแนะนำ รวมโรงแรมที่พักเชียงใหม่ แถวนิมมานเหมินทร์ ที่พักใกล้ ม.ช. ราคาหลักร้อย-หลักพัน
หัวข้อที่ 3 : แนะนำโรงแรมที่พักในเมืองเชียงใหม่ ราคาถูกๆ ราคาหลักร้อย 500-900 บาท

1.แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเชียงใหม่ แนวบูติค สวยๆ  ราคาหลักพันนิดๆ เริ่มต้น 1000-1800 บาท/คืน รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ดีเลิศ เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก นักเดินทางท่องเที่ยว นักธุรกิจ หมู่คณะสัมมนา มีดังนี้ค่ะ
โรงแรม 99 เดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.1.โรงแรม 99 เดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล ระดับ 3 ดาว เขตคูเมืองเก่าเชียงใหม่ โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี สวยๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม 99 เดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล  เบอร์โทร 053-326-338
คัม เชียงใหม่ ล้านนา บูทิค เฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.2.โรงแรม คัม เชียงใหม่ ล้านนา บูทิค เฮ้าส์ โรงแรมระดับ 3.5 ดาว อยู่ในเขตตัวเมืองเก่า รอบคูเมืองเชียงใหม่ ใกล้วัดวาอาราม แหล่งท่องเที่ยว ถนนคนเดิน โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี แนวๆ ร่มรื่นย์ าคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม คัม เชียงใหม่ ล้านนา บูทิค เฮ้าส์ เบอร์โทร 053-208300
โรงแรม บ้านพอดี เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.3.โรงแรม บ้านพอดี เกสท์เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมที่พักอยู่รอบคูเมืองเก่าเชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก าคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท  รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อบ้านพอดี เกสท์เฮาส์  เบอร์โทร 083-7648008,081-6433514
โรงแรม เดอะ พีเบอร์รี่ เชียงใหม่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.4.โรงแรม เดอะ พีเบอร์รี่ เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่เขตเมืองเก่า ห้องนอนน่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนคนเดิน ที่พักแนวๆเก๋ๆ แนวบูติค สไตล์ล้านนา าคาเริ่มต้นคืนละ 1000 + รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>  
ติดต่อโรงแรม เดอะ พีเบอร์รี่ เชียงใหม่  เบอร์โทร 053-217888
ฟ้าไทย เกสต์เฮาส์ รีวิวทีพ่ักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.5.ฟ้าไทย เกสต์เฮาส์ โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ที่พักสไตล์ล้านนา บรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ าคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อฟ้าไทย เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 053-278013
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/blog-post.html
บ้านมณเฑียร แอท เชียงใหม่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.6.บ้านมณเฑียร แอท เชียงใหม่ โรงแรมระดับ 2 ดาว เขตเมืองเก่าาคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สไตล์ล้านนา ใกล้วัดพระสิงห์ สะดวกสบาย  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อบ้านมณเฑียร แอท เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-278795
โรงแรมยูราน่า บูทิค โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.7.โรงแรมยูราน่า บูทิค โฮเต็ล โรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตรอบคูเมืองเก่าเชียงใหม่ โรงแรมที่พัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ แนะนำมาพักค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม าคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมยูราน่า บูทิค โฮเต็ล เบอร์โทร 053-223042
กู๊ดมอนิ่ง เชียงใหม่ ทรอปิคัล อินน์ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.8.โรงแรม กู๊ดมอร์นิ่ง เชียงใหม่ ทรอปิคัล อินน์ ระดับ 3 ดาว แนะนำที่พักสไตล์ล้านนาเก๋ๆค่ะ อยู่ในขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โบราณสถาน ที่พักบรรยากาศดี สไตล์ล้านนา แนวบูติก น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ  าคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม กู๊ดมอร์นิ่ง เชียงใหม่ ทรอปิคัล อินน์ เบอร์โทร 053-278607
โรงแรม ลาพิลโล่8 รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.9.โรงแรม ลาพิลโล่8 โรงแรมระดับ 2.5 ดาว  โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ในเขตเมืองเก่า รอบคูเมือง ห้องนอนตกแต่งได้เก๋ๆ น่าพัก ที่พักบรรยากาศดี อยู่ใกล้วัดเจดีย์หลวง และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ เหมาะสำหรับคู่รัก หมู่คณะและครอบครัวค่ะ าคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ลาพิลโล่8  เบอร์โทร 053-274329
สบาย เกสเฮ้าส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.10.โรงแรม สบาย เกสเฮ้าส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักเก่าๆแนววินเทจ น่าพัก อยู่ในเขตเมืองเก่า รอบคูเมือง ห้องนอนส่วนตัว ราคาประหยัด าคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม สบาย เกสเฮ้าส์ เบอร์โทร 053-274355
1.11.แพทส์ กลางเวียง บูติก เกสท์เฮาส์ ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ รอบคูเมือง โรงแรมอีกแห่งที่อยากแนะนำมาพัก โรงแรมบรรยากาศดี ตกแต่งแนวๆสไตลล้านนา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  าคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อแพทส์ กลางเวียง บูติก เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 053-208280
โรงแรมเลอคานาล บูติค เฮาส์ เชียงใหม่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.12.เลอ คานาล บูติค เฮาส์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ในย่านคูเมือง เขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ที่พักสไตล์ล้านนา ตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย าคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเลอ คานาล บูติค เฮาส์ เบอร์โทร 053-221304
โรงแรมเอสเทีย เชียงใหม่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.13.โรงแรมเอสเทีย เชียงใหม่ ระดับ 3 ดาว อยู่รอบคูเมืองเชียงใหม่ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์ล้านนา น่าพัก น่านอน โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ าคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเอสเทีย เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-327264
1.14.โรงแรมพาราซอล อินน์ ระดับ 3 ดาว อยู่ในเขตเมืองเก่า รอบคูเมือง ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ร้านสะดวกซื้อสะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งได้น่านอน น่าพัก บรรยากาศดี สไตล์ล้านนาประยุกต์ าคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท รีวิวที่พักระดับเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพาราซอล อินน์ เบอร์โทร 053-814011
แจ่งเมือง บูติค เฮาส์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.15.โรงแรม แจ่งเมือง บูทิค เฮาส์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ในรอบคูเมืองเก่าเชียงใหม่ ที่พักสไตล์ล้านนา เก๋ๆ แนวบูติค ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ถนนคนเดิน แหล่งช็อปปิ้ง สะดวกสบาย  าคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม แจ่งเมือง บูทิค เฮาส์ เบอร์โทร 053-814320
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/blog-post.html
โรงแรมเดอ ราชมรรคา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.16.โรงแรมเดอ ราชมรรคา ระดับ 1.5 ดาว เขตเมืองเก่า รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ ห้องพักน่านอน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดวาอาราม าคาเริ่มต้นคืนละ 1300+  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอ ราชมรรคา เบอร์โทร 053-278881
1.17.โรงแรมอโนมา บูติก เฮาส์ ระดับ 3 ดาว  โรงแรมตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่า โรงแรมตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี สไตล์ล้านนา แนวๆเก๋ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  าคาเริ่มต้นคืนละ 1300+ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมอโนมา บูติก เฮาส์ เบอร์โทร 053-276280
โรงแรมชาร์โคล เฮาส์ แอนด์ โคซี่ โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.18.โรงแรมชาร์โคล เฮาส์ แอนด์ โคซี่ โฮเต็ล ระดับ 3 ดาว ที่พักตั้งอยู่ในเขตรอบคูเมืองเก่าเชียงใหม่ โรงแรมตกแต่งน่าพักดูอบอุ่น แนวๆเก๋ ห้องนอนน่าพักน่านอน แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม าคาเริ่มต้นคืนละ 1300+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมชาร์โคล เฮาส์ แอนด์ โคซี่ โฮเต็ล เบอร์โทร 053-212681
โรงแรม ริช ล้านนา เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.19.โรงแรม ริช ล้านนา เฮาส์ ระดับ 3 ดาว อยู่ในเขตเมืองเก่า ที่พักน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ กับห้องพักดูดีหรูหรา แต่ราคาไม่แพง อยู่ใกล้วัดเชียงมั่น รอบคูเมืองเชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ริช ล้านนา เฮาส์ เบอร์โทร 053-223388
เดอะศิลาบูติค เบดแอนด์ เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักสุดยอด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.20.โรงแรม เดอะ ศิลา บูทิค เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมน่าพักในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ บรรยากาศดี น่าพัก ห้องพักตกแต่งดูดี แนวๆเก๋ น่าพัก  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก าคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ รีวิวที่พักระดับสุดยอด แนะนำมาพักค่ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเดอะ ศิลา บูทิค เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ เบอร์โทร 053-273658
โรงแรมบีบี มันตรา รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.21.โรงแรม บีบี มันตรา ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่รอบคูเมือง เขตเมืองเก่าเชียงใหม่ สไตล์โรงแรมเก๋ๆดูดีมีสไตล์น่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี าคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม บีบี มันตรา เบอร์โทร 053-326510
โรงแรมดิแอนทีค เชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับสุดยอด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.22.โรงแรม ดิ แอน ทีค เชียงใหม่ ระดับ 3 ดาว อยู่ในเขตเมืองเก่า ที่พักน่าพักในเมืองเชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดวามอาราม ร้านอาหาร ใกล้ถนนคนเดิน โรงแรมน่าพัก สไตล์บ้านไม้ล้านนา เก๋ๆแนวๆน่าพักสุดค่ะ าคาเริ่มต้นคืนละ 1600+ บาท  รีวิวที่พักระดับสุดยอด แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>  
ติดต่อโรงแรม ดิ แอน ทีค เชียงใหม่ เบอร์โทร  081-6665979
ชอมพอร์ ล้านนา บูติค รีสอร์ท รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.23.ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบูติคในเขตเมืองเก่า โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ร่มรืนย์ ห้องพักสไตล์ล้านนา น่าพักน่านอน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักแบบล้านนาแท้ๆ แต่ราคาไม่แพงมาก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว วัดวาอาราม ถนนคนเดิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600+บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท  เบอร์โทร 053-326547
โรงแรม กอดเชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.24.โรงแรม กอดเชียงใหม่ โรงแรมระดับ 3 ดาว ทีพักเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ตกแต่งแนวๆเก๋ๆ ห้องน่าพัก บรรยากาศดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลิ่นอายสไตล์ล้านนาค่ะ ใกล้วัดวาอาราม แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในเมืองเชียงใหม่ แนะนำมาพักค่ะ าคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม กอดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-280923
โรงแรมเดอะ เทวนตี้ ลอดจ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.25.โรงแรมเดอะ เทวนตี้ ลอดจ์  ระดับ 3.5 ดาว ที่พักรอบคูเมืองเชียงใหม่ ห้องพักน่านอน แนวๆน่ารัก น่าพัก น่านอน  าคาเริ่มต้นคืนละ 1800 มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ เทวนตี้ ลอดจ์  เบอร์โทร 053-275299
---------------------------------------------------------------------------- 
2.ขอแนะนำโรงแรม ที่พักแถวถนนนิมมานเหมินทร์ ที่พักแนวๆบูติค เก๋ๆ ใกล้ มช. (มหาวิทยาลัยเชียงใหม่) มีตั้งแต่ห้องพักราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน รีวิวที่พักดีมาก-ดีเยี่ยม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สะดวกสบาย โรงแรมน่าพัก ตกแต่งได้สวยงาม มีดังนี้ค่ะ
1.ไอสลีฟ เกสต์เฮาส์ ที่พักเชียงใหม่ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.ไอสลีฟ เกสต์เฮาส์ โรงแรมระดับ 2 ดาว เป็นที่พักราคาถูก แถวนิมมาน ห้องพักราคาหลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย อยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สวนสัตว์เชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 600++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ที่อยู่ 20 ถ.ชมดอย ต.สุเทพ อ.เมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่ เบอร์โทร 084-1766702
2.บ้านดินกี่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 500++บาท คลิ๊กดูที่พัก>>
2.โรงแรม บ้านดินกี่ โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูก อีกแห่งในเมืองเชียงใหม่  ที่พักย่านนิมมานเหมินทร์ สะดวกสบาย ราคาไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<< 
ติดต่อโรงแรมบ้านดินกี่ เบอร์โทร 053-224455   
3.โรงแรมฮับ 53 ฮิป ที่พักแถวนิมมาน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โรงแรมฮับ 53 ฮิป (Hub53 Hip Hotel) โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว แนวๆเก๋ๆ ฮิปๆ ชิคๆ ดูเรียบหรูมีสไตล์ น่าพักอีกแห่ง ใกล้ ม.เชียงใหม่ อยู่แถวถนนคลองชลประทาน ที่พักแถวห้วยแก้ว ห้องนอนน่าพักสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 53 ถนนเลียบคลองชลประทาน อ.เมือง, นิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-226011
4.เชียงใหม่ ฮิลล์ เรสซิเดน คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
4.เชียงใหม่ ฮิลล์ เรสซิเดน (Chiangmai Hill Residence) โรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 3 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
211 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-400601-5
5.โรงแรม เอ็น เชียงใหม่ ที่พักแถวนิมมาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรม เอ็น เชียงใหม่ ที่พักแถวนิมมาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรม เอ็น เชียงใหม่ (N Chiangmai) ที่พักระดับ 2 ดาว เป็นโรงแรมเล็กแนวๆเก๋ๆ ตกแต่งดูดี มีสไตล์ น่ารัก น่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารฮิป แนวเซอร์ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
30/4 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 10, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่ เบอร์โทร 088-2669331
6.ทู แกลส์ แอนด์ เดอะ พิก บูทิก โฮสเทล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.โรงแรม ทู แกลส์ แอนด์ เดอะ พิก บูทิก โฮสเทล (Two Gals And The Pig Boutique Hostel) โรงแรมในเมืองเชียงใหม่ น่าพักอีกแห่งค่ะ ตกแต่งแนวๆเก๋ๆ เรียบๆหรูดูดี สบายตา ห้องน่าพัก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารแนวๆชิคๆเซอๆ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 25/9 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 15,อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 097-0012369
7.โรงแรมวิคตอเรียนิมมาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
7.โรงแรมวิคตอเรียนิมมาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
7.โรงแรมวิคตอเรียนิมมาน ระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวนิมมานเหมินทร์ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 500++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อเบอร์โทรโรงแรมวิคตอเรียนิมมาน เบอร์โทร 053-212775  
8.โรงแรม บ้านเส-ลา เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
8.โรงแรม บ้านเส-ลา เกสท์เฮาส์ โรงแรมระดับ 2.5 ดาว น่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ ตกแต่งแนวบูติค เรียบหรูดูดี ราคาถูกประหยัด ที่พักอยู่ในย่านถนนนิมมานเหมินทร์ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 500++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมบ้านเสลา เกสท์เฮ้าส์ เบอร์โทร 053-213809 

9.โรงแรม คาเฟ่ เดอ ปางขอน คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
9.โรงแรม คาเฟ่ เดอ ปางขอน แอท นิมมาน ซอย 13 เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว  ที่พักแถวนิมมานเหมินทร์ ที่พักแนวๆเก๋ๆ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<ติดต่อโรงแรมคาเฟ่ เดอ ปางขอน แอท นิมมาน เบอร์โทร 088-2681783 
10.โรงแรม นิมมาน บูทิค รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.โรงแรม นิมมาน บูทิค รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.โรงแรม นิมมาน บูทิค รีสอร์ท ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านนิมมานเหมินทร์ ห้องพักตกแต่งแนวๆเรียบหรู บูติค ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง อยู่ในตัวเชียงใหม่ สะดวกสบาย มีที่จอดรถ  ใกล้ ม.ช. คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรม นิมมาน บูทิค รีสอร์ท เบอร์โทร 053-222638 
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/blog-post.html
11.โรงแรมบีทู นิมมาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
11.โรงแรมบีทู นิมมาน ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พัก ราคาถูก แถวย่านนิมมานเหมินทร์ ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินทางได้สะดวก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<ติดต่อโรงแรมบีทู นิมมาน เบอร์โทร 053-212855  
12.อินดี้ เฮาส์ แอท นิมมาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
12.โรงแรม อินดี้ เฮาส์ แอท นิมมาน ระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก แถวนิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<< ติดต่อโรงแรม อินดี้ เฮาส์ แอท นิมมาน เบอร์โทร 081-1105131, 081-1105135
13.โรงแรมสะบายเดย์ เกสต์เฮาส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
13.โรงแรมสะบายเดย์ เกสต์เฮาส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
13.โรงแรมสะบายเดย์ เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูก ราคาหลักร้อย แถวนิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ ม.ช. รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมสบายเดย์ เกสต์เฮ้าส์ เบอร์โทร 095-4507997 หรือ 052-089687  
14.เมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ เดอเชียงใหม่ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
14.โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ เดอ เชียงใหม่ ระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวนิมมานเหมินทร์ ราคาถูก ในเมืองเชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์เดอ เชียงใหม่เบอร์โทร 053-895575 
15.โรงแรม เดอะเนสท์ เชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
15.เดอะ เนสท์ เชียงใหม่ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักราคาถูก แถวนิมมานเหมินทร์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<  ติดต่อเดอะ เนสท์ เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-217853 
16.โรงแรม เดอะนิมมาน 13 เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
16.โรงแรม เดอะนิมมาน 13 เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พัก ราคาถูก หลักร้อย แถวนิมมานเหมินทร์ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้ร้านอาหาร เดินทางสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมนิมมาน 13 เกสต์เฮ้าส์ เบอร์โทร 053-212920 

17.โรงแรมใบหยก เจ้า รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
17.โรงแรมใบหยก เจ้า โรงแรมระดับ 3 ดาวในตัวเมืองเชียงใหม่ อยู่แถวนิมมานเหมินทร์ โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ ม.ช. ห้องพักตกแต่งได้สวยงาม เรียบหรูน่าพัก ราคาไม่แพง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<ติดต่อโรงแรมใบหยก เจ้า เบอร์โทร 053-357000 

18.โรงแรมเลอ พลาโต ที่พักแนวน่ารัก เอาใจเด็กๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.โรงแรมเลอ พลาโต ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวนิมมานเหมินทร์ ที่พักแนวๆน่ารัก ตกแต่งดูดี เอาใจเด็กๆ และครอบครัว คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 800++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<ติดต่อโรงแรมเลอ พลาโต เบอร์โทร 086-3202381
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/27.html
19.เพรสทีจ เชียงใหม่ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
19.โรงแรม เพรสทีจ เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่แถวนิมมานเหมินทร์ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมเพรสทีจ เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-401240 
20.โรงแรมเจอราร์ด ฮาบิต้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
20.โรงแรมเจอราร์ด ฮาบิต้า ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ แถวถนนนินมาน ห้องพักตกแต่งสวยงาม หรูหรา ราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ ม.ช. รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 900+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<ติดต่อโรงแรมเจอราร์ด ฮาบิต้า เบอร์โทร 053-227272 , 053-221515
21.โรงแรมแอน พิงค์นคร รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
21.โรงแรมแอท พิงค์นคร ระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ น่าพัก แนวบูติค สวยๆ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แห่งท่องเที่ยว รีวิวที่พักระดับยอดยเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมแอท พิงค์นคร เบอร์โทร 053-357755 
22.โรงแรม ชาล์แนทท์ โฮเทล ที่พักแนวๆเก๋ย่านนิมมาน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรม ชาล์แนทท์ โฮเทล ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแนว ย่านนิมมานเหมินทร์ ที่พักแนวๆเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก แนวเซอๆ ชิคๆ เอาใจวัยแนว อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<  ติดต่อโรงแรม ชาล์แนทท์ โฮเทล เบอร์โทร 052-001966 
23.โรงแรมเยสเตอร์เดย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
23.โรงแรมเยสเตอร์เดย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
23.โรงแรมเยสเตอร์เดย์ ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แถวนิมมานเหมินทร์ ที่พักแนวบูติค แนวๆเก๋ น่าพัก ตกแต่งสวยงาม สไตล์บ้านไม้มีดีไซน์ สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในตัวเชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมเยสเตอร์เดย์ เบอร์โทร 061-4927110  
24.โรงแรมนิมมานโซนสุข ที่พักแนวๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก >>
24.โรงแรมนิมมาน โซนสุข ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูก น่าพักอีกแห่งเมืองเชียง แถวถนนนิมมานเหมินทร์, ห้องพักตกแต่งเรียบๆแนวๆเก๋ๆเอาใจวัยรุ่น รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1000 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรมนิมมาน โซนสุข เบอร์โทร 093-2577877
25.Pemberley House นิมมานเหมินทร์ รีวิวที่ดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
25.โรงแรมเปมเบอเลย์ เฮ้าส์ (Pemberley House) ที่พักระดับ 2.5 ดาว โรงแรมแนวน่ารัก น่าพักอีกแห่ง แถวถนนนิมมานเหมินทร์ มีมุมถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆ  รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<< 
ติดต่อPemberley House เบอร์โทร 088-2683117 
 26.โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรที่พัก>>
 26.โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย ระดับ 3 ดาว ที่พักแถวนิมมานเหมินทร์ ชิคๆเก๋ๆ เท่ห์ โรงแรมตกแต่งได้น่าพัก แนวๆเก๋ๆ เอาใจวัยรุ่น คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<
ติดต่อโรงแรมเชียงใหม่ ไชโย เบอร์โทร 052-003761 
27.Sitha Gay Men Boutique รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.Sitha Gay Men Boutique House Chiangmai ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเรียบหรูดูดี มีสไตล์ ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี ย่านนิมมานเหมินทร์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<  
ติดต่อโรงแรมSitha Gay Men Boutique House เบอร์โทร 089-4317667 
28.โรงแรม เอส17 แอท นิมมาน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
28.โรงแรม เอส17 แอท นิมมาน ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมแนวบูติค ห้องนอนน่าพัก แถวนิมมานเหมินทร์ โรงแรมเปิดใหม่ ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1400++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<  ติดต่อโรงแรม เอส17 แอท นิมมาน เบอร์โทร 053-221717 
29.โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
29.โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ ระดับ 4.5 ดาว โรงแรมหรูหราขนาดใหญ่น่าพักอีกแห่งแถวนิมมาน ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี น่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ร้านอาหาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<  ติดต่อโรงแรมแคนทารี ฮิลล์ เบอร์โทร 053-222111 
30.โรงแรมเดอ ชายดิ โอเรียบทอล รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
30.โรงแรมเดอ ชาย ดิ โอเรียลทอล ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักในเมืองเชียงใหม่ น่าพักอีกแห่ง อยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ห้องพัก ตกแต่งสวยงาม หรูหรา พร้อมด้วยความสะดวกสบาาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2600+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<< 
ติดต่อโรงแรมเดอ ชาย ดิ โอเรียลทอล เบอร์โทร 053-210100 
31.โรงแรม โฮเทลยาหยี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
31.โรงแรม โฮเทลยาหยี ระดับ 3.5 ดาว ที่พักย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ ห้องนอนน่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2900+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรม โฮเทลยาหยี เบอร์โทร 099-2695885 
32.โรงแรม แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม คลิ๊กดูที่พัก>>
32.โรงแรม แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ใกล้ท่องเที่ยว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2900 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก<<
ติดต่อโรงแรม แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม เบอร์โทร 053-224949 

------------------------------------------------------------------------
3.ขอแนะนำรวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเชียงใหม่ ในเขตเมืองเก่า รอบคูเมือง ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 100-900 บาท ใกล้ถนนคนเดินช้างคลาน และแหล่งท่องเที่ยวัดวาอาราม วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง นำเป็นที่พักเหมาะสำหรับคนงบน้อยๆ แนวแบกเป้ คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับดี-ดีมากๆ แยกตามระดับของดาวของโรงแรม  และราคาประหยัดตามลำดับงบประมาณของท่าน มีดังนี้ค่ะ    
3.1 เดอะ ศิริ เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว เขตเมืองเก่า เชียงใหม่  ราคา 160+ บาท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
สบายดีโฮเทล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม 243 บาท คลิ๊กดูแผนที่>>
3.2 สบายโฮเทล แอนด์ โฮสเทล ระดับ 3 ดาว เขตเมืองเก่า ใกล้วัดพระสิงห์ ราคาเริ่มต้น 243 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>

3.กรีนเฮาส์แบ็คแพ๊คเกอร์ รีวิวระดับยอดเยี่ยม 440 บาท คลิ๊กดูแผนที่
3.3 กรีนเฮาส์แบ็คแพ็คเกอร์ ระดับ 2 ดาว เขตเมืองเก่า เยื้องวัดดับภัย ต.ศรีภูมิ เชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 440 บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>

โรงแรม นายเรสซิเดนท์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่>>
3.4 โรงแรม นาย เรสซิเดนส์ ระดับ 2 ดาว เขตเมืองเก่า แนะนำที่พักราคาถูกในเมืองเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 500 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>> 

5. เดอะแกลอรี่ คาเฟ่ เกสเฮาส์ เชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับดีมากๆ
3.5 เดอะแกลอรี่ คาเฟ่ เกสเฮาส์ เชียงใหม่ ระดับ 2 ดาว ที่พักเชียงใหม่ ในเขตเมืองเก่า รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>

3.6 ซินดี้ เกสท์เฮาส์ ระดับ 1.5 Star Hotel เขตเมืองเก่า เชียงใหม่  ราคา 250+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
ภูเวียง เกสท์เฮาส์ ราคาเริ่มต้นหลักร้อย รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่>>
3.7 ภูเวียง เกสท์เฮาส์ ระดับ 1 Star Hotel ที่พักเขตเมืองเก่า ราคา 300+ บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
จูเนียร์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม 300 บาทคลิ๊กดูแผนที่>>
3.8 จูเนียร์ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 300+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

โรงแรม 9 โฮสเทล ที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.9 โรงแรม 9 โฮสเทล ระดับ 3 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคา 300+ บาท  รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>



3.10 บ้านจั๋นติ๊บ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่าราคา 300  รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.11. สามล้านเจ็ด เกสท์เฮาส์ ระดับ 1 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 300+ รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.12 กรีน เฮาส์ แบ็คแพคเกอร์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 300+ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
2.13 ธารา เกสท์เฮาส์ เขียงใหม่ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
3.13 ธารา เกสท์เฮาส์ ระดับ 1 Star Hotel  เขตเมืองเก่า รีวิวระดับดีมาก ราคา 400+ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/blog-post.html
3.14. โบว์ เชียงใหม่ เฮาส์ ระดับ  1.5 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 400 + รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.15 เดอะ เชียงใหม่ เนสต์ เกสท์เฮา ระดับ 1 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 400+ รีวิวระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.16 เชียงใหม่ บุปผาธารา โฮเต็ล ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 400+ รีวิวรับดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.17 ฟลาวติ้ง เฮ้าส์ ระดับ 1 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคา400+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
โรงแรม บริแทนเนีย เกสท์เฮาส์ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.18 โรงแรม บริแทนเนีย เกสท์เฮาส์ ระดับ 1 ดาว อยู่เขตเมืองเก่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.19 มาย มัม โฮม ระดับ 2 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคา 400 + รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.20 แจ่งเมือง แกลอรี่ เฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคาเริ่มต้น 500+ บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
โรงแรมบ้านน้ำใส คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.21 โรงแรมบ้านน้ำใส ระดับ 2.5 ดาว เขตเมืองเก่า ที่พักรายวัน ราคาถูก ในเมืองเชียงใหม่ ราคาหลักร้อย ราคา 500+บาทต่อคืน รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

อโนม่า เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดุราคาโปรโมชั่น
3.22 อโนม่า เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ระดับ 2 Star Hotel เขตเมืองเก่า ที่พักราคาหลักร้อยในเมืองเชียงใหม่ ห้องพักน่านอน ราคา 500+บาท รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.23 มณีเฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่  ราคา 500+ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.24 ตรีฆ้อง เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคา 500+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.25 ดรีม เฮาส์ เชียงใหม่ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา  600+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.26 ยัวร์ เฮาส์ ทรี เกสท์เฮ้าส์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 600+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.27 ออล อิน 1 เกสท์เฮาส์ ระดับ 1.5 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคา 600+ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
ศิริคำแสน เฮาส์ รีวิที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.28.ศิริคำแสน เฮาส์ ระดับ 3 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
โรงแรม เดอะ เรด ไฮบิสกัส เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.29 โรงแรม เดอะ เรด ไฮบิสกัส เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ รอบคูเมือง ราคาถูกๆ หลักร้อย ราคา 600+ บาท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
 
3.30 ทรายทอง เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว อยู่ในเขตเมืองเก่า รีวิวที่พักดีมาก ราคา 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.31 โรงแรมบุญถาวร ระดับ 2.5 ดาว ที่พักห้องราคาถูก รีวิวที่พักระดับดี อยู่ในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ราคา 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
สบายดี โฮเทล แอนด์ โฮสเทล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่>>
3.32. สบายโฮเทล แอนด์ โฮสเทล ระดับ 3 ดาว เขตเมืองเก่า ใกล้วัดพระสิงห์ ราคาเริ่มต้น 800+ บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
 
โรงแรม โดซี่ เฮาส์ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

3.33.โรงแรม โดซี่ เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมที่พักน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงใหม่ รอบคูเมือง ราคาถูก แค่หลักร้อย ห้องพักกว้างขวาง ราคา 700+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.34. ยินดี สไตล์ลิส เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 700+ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
โรงแรมอีลีแก็น ล้านนา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.35.โรงแรมอีลีแก็น ล้านนา ระดับ 3 ดาว อยู่ในเขตเมืองเก่า ใกล้วัดชมพู ห้องนอนน่านอน ราคา 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
เชียงใหม่ บูติค เฮาส์ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่>
3.36.เชียงใหม่ บูทิค เฮาส์ ระดับ  3 Star Hotel เขตเมืองเก่า ราคา 800+ มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

3.37.โรงแรมโรสิเอ็ท ระดับ 3 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 800+ รีวิวระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/blog-post.html
3.38.กองแก้ว เฮือนคำ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 800 บาท รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
เซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่>>
3.39.เซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่ ระดับ  2 Star Hotel แนะนำที่พักเชียงใหม่ ในเขตเมืองเก่รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
สามล้าน เฮาส์ โฮเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.40.โรงแรม สามล้าน เฮาส์ โฮเทล ระดับ 3 ดาว อยู่ในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ที่พักราคาถูกหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
3.41.อาร์เต้ เฮาส์ ที่พักเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม>>
3.41.อาร์เต้ เฮาส์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท รีวิวระดับสุดยอด แนะนำมาพักค่ที่พักแนวๆเก๋อยู่ใกล้ประตูท่าแพ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
แน๊ปบ๊อซ โฮสเทล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.42 แน็ปบ็อซ โฮสเทล ระดับ 3 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 800+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.43.ซีเอ็ม อพาร์ตเมนท์ ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 800+บาท แนะนำมาพัก รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.44. วอล์คกิ้ง สตรีท เรสซิเดนซ์ ระดับ 2.5 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 900+ รีวิวระดัยยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>

3.45.ศรีภัทร เกสท์เฮาส์ ระดับ 3 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 900+ มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >> 

บ้านกลางเวียง รีวิวระดับยอดเยี่ยม เขตเมืองเก่า คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.46 บ้านกลางเวียง ระดับ 2 Star Hotel  เขตเมืองเก่า ราคา 900+ บาท มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับสุดยอด แนะนำค่ะ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
-----------------------------------------------------------------
(*ราคาดังกล่าวที่นำมาเป็นราคาช่วง Low Season ค่ะ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเทศกาลค่ะ)

เป็๋นยังไงบ้างค่ะกับข้อมูลที่พักใน เขตเมืองเก่าในเมืองเชียใหม่ รีวิวระดับดีมาก-ยอดเยี่ยม-ดีเลิศ ที่เดี๊ยนสรุปมาให้ยาวใช่ใหม๊ล่ะค่ะ นี้ยังไม่รวมทั้งหมดในเมืองเชียงใหม่นะค่ะ ถ้ารวมรายชื่อโรงแรมในเชียงใหม่ทั้งหมด เดี๊ยนว่าเว็ปเพจจะยาวแน่ๆค่ะ  แค่นี้ก็ยาวมากแล้วค่ะ เพราะไม่อยากให้ดูน่าเบื่อเกินไปค่ะ .... เดี๊ยนเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า ทุกท่านที่กำลังมองหาที่พักอยู่ คงสามารถนำข้อมูลดังกล่าวนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกที่พักได้ ไม่มาก ก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด พิมพ์ผิด พิมพ์ไม่ถูก เว้นวรรค อักขระไม่ถูกต้อง เดี๊ยนขออภัยด้วยค่ะ  ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมติดตามอ่านบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์

Share

รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ คลิ๊กอ่านต่อค่ะ>> 

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/01/2-1-9-1.html
รีวิวปั่นจักรยานไหว้ 9 วัดที่เชียงใหม่ ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยสุเทพ-ดอยปุย ไหว้พระอิ่มบุญแสนสุขใจ ชีวิตสดใส เริ่ดเว่อร์ค่ะ คลิ๊กดูรีวิวการเดินทาง>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_31.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/blog-post.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_10.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/08/bts.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_18.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_5.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_19.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_8.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_23.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_3.html

คำค้นหา รายชื่อโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ได้แก่ ; โรงแรมแนวๆ บูติค ในเมืองเชียงใหม่,โรงแรมในเมืองเชียงใหม่ ราคาถูก,ที่พักแนวบูติค เชียงใหม่,ที่พักในเมืองเชียงใหม่ ราคาถูก,ห้องพักรายวัน ในเมืองเชียงใหม่,โรงแรมแนวๆ ล้านนา,รีวิวที่พักในเมืองเชียงใหม่,โรงแรมใกล้ถนนคนเดิน เชียงใหม่,โรงแรมราคาถูก เชียงใหม่,ที่พักแนวๆ วิถีชีวิตเชียงใหม่,ที่พักแนวแบ็คแพ็คในเชียงใหม่,ที่พักสำหรับครอบครัว ในเมืองเชียงใหม่,โรงแรมทีพักมีสระว่ายน้ำ เชียงใหม่,โรงแรมทีพักบรรยากาศดีๆ ในเมืองเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. Warisa Apartment ใกล้ถนนนินมานเพียง 5 นาที
    ห้องพักใหม่ สะอาด เดินทางสะดวก 🆕
    • บริการห้องพักวัน ราคา 599 บาทต่อห้อง/คืน
    • บริการห้องพักรายเดือนราคา 5500 บาทต่อห้อง/เดือน
    โทรศัพท์ 084-7431149 หรือ 052-003912 ต่อ 0

    https://www.facebook.com/warisachiangmai

    ตอบลบ