ห้วข้อบล๊อกวันนี้เสนอ รายชื่อโรงแรม ที่พักหัวหิน ติดทะเล ราคาถูก และ ที่พักใกล้ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ แบบเดินไปได้ใกล้ๆเลยค่ะ ขอแนะนำที่พักหัวหิน ราคาถูกที่สุด ไปจนถึง ราคาแพงที่สุด พร้อมเบอร์โทรติดต่อโรงแรมในเมืองหัวหินมาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ

ก่อนอื่น เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินน ต้องขอทักทายสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัด คุณผู้อ่านและเพื่อนๆชาวเน็ตทุกๆท่านนะค่ะ ที่กำลังท่องโลกออนไลน์สะหยายผมโป่ง กันอยู่ ณ ขะนี้  เดี๊ยนขอ้อนรับท่านสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว แนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยจะมี เวิ้นเว้อ ตามประสาความบ้าของเดี๊ยนค่ะ....พอดีว่าวันนี้เดี๊ยนมีเรื่องมาเม้ามอยค่ะ ยังไงขอเกริ่นไร้สาระก่อนนะค่ะ อย่าพึงปิดหน้าต่างเว็ปไปล่ะ.....เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เดี๊ยนไปประชุมสัมมนากับกลุ่มเพื่อนที่หัวหินมา เผอิญว่า พอดีว่าทางคุณเพื่อนของเดี๊ยนนะค่ะ ได้จองที่พักหัวหิน ราคาถูกไป ึ่งทำการจองห้องพักผ่านเน็ตไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหัวหินค่ะ โดยเพื่อนของเดี๊ยนนางต้องการ โรงแรมที่พักหัวิน ติดทะเลเท่านั้น ก็เลยทำจองไปอย่างมั่นใจมาก และจ่ายเงินไปแล้ว เรียบร้อย ....พอขับรถไปตามแผนที่ ถึงโรงแรมหัวหิน ติดทะเล ก็ถึงกับต้องตกใจ

เอ้า...โรงแรมไม่ได้ติดทะเล ชายหาดหัวหิน นี่น่า เดี๊ยนเองรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่เพื่่อนของเดี๊ยนนะสิค่ะ นางผิดหวังอย่างแรง...เดี๊ยนเองก็ต้องเข้าไปปลอบใจ เพราะว่าต้องจองห้องพัก นางเองก็มั่นใจว่าที่พักติดทะเลแน่ๆ  และตอนโทรไปที่โรงแรมพนักงานบอกว่าติดทะเล แต่ทำไมต้องมาถึงที่พัก โรงแรมก็ไม่ได้ติดทะเลล่ะ  แต่ก็ไม่ได้ไกลทะเลนะค่ะ ต่อไปจะจองห้องพักคงต้องมาจูนที่พักกับแผนที่ใน Google street เลย จะได้แม่นๆค่ะ

นี้ก็เลยเป็นที่มาของนิยามคำว่า "ที่พักติดทะเล  กับ ที่พักใกล้ทะเล" ความหมายสองอย่างนี้บอกชัดเจนค่ะ ว่าต่างกันมากค่ะ

ที่พักติดทะเล คือ โรงแรมที่พักที่เนื้อที่อาณาเขตติดกับทะเล แบบว่ามีบันใดหรือทางเดินลงติดกับทะเลหรือชายหาดเลย

ที่พักใกล้ทะเล คือ โรงแรมที่พัก ที่มีระยะทางอยู่ไม่ไกลจากทะเลมากนัก สามารถเดินไปได้

มาวันนี้ เดี๊ยนเลยเอาเรื่องประเด็นการจองที่พักของเพื่อนเดี๊ยน ที่จองที่พักติดทะเลหัวหินไป แต่ได้ที่พักใกล้ทะเลหรือชายหาดหัวหินมาค่ะ ไม่งงนะค่ะ ซึ่งทางเดี๊ยนขอนำเรื่องดังกล่าวที่ไร้สาระตามข้างต้น มาทำให้มีสาระขึ้นมาบ้างค่ะ โดยขอมาแบ่งแยกรายชื่อโรงแรมที่พัก ที่ติดทะเล และ ใกล้ทะเล ที่หัวหินมาแบ่งปันทุกๆท่านได้ลองนำไปตัดสินใจกันดูค่ะ

เดี๊ยนจำได้สมัย 10-20 กว่าปีที่ก่อนโน้น ถ้ามาเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน มีโรงแรมไม่เยอะมากเท่าสมัยนี้ จำได้ว่าถ้ามาหัวหินกับครอบครัว ก็มาพักโรงแรมสายลม อยู่ติดถนนเพชรเกษม หาง่าย โรงแรมที่คู่ชายหาดหัวหินมาเนิ่นนาน ราคาไม่แพง ห้องธรรมด๊า ธรรมาดา ไม่วิเศษโสอะไร ดีสุดก็ตรงติดทะเลเนี่ยแหละค่ะ มาวันนี้หัวหินเปลี่ยนแปลงไปมากค่ะ มีศูนย์รวมทั้งแหล่งช็อปปิ้งความบันเทิงครบวงจร ทั้งสวนสนุก ตลาดย้อนยุค ห้างสรรพสินค้า พูดง่ายๆ คือว่ามีทุกอย่างว่างั้นเถอะค่ะ... แต่ถึงหัวหินจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่ก็ยังตรารึงประทับซึ้งและดึงดูดให้ใครๆลายคนมาเยือยยลโฉม ตีผมโป่ง รับลมทะเล เดินสรวลเส เฮฮา ตามประคนคนบ้าเอย

เข้าประเด็นเลยแล้วกันค่ะ บ่นมาเยอะมากแล้วค่ะ เดี๊ยนขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแร ที่พักหัวหิน ราคาถูก หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ที่ติดทะเลหรือชายหาดหัวหิน และ โรงแรมที่พักราคาถูกๆ ใกล้ทะเลหัวหิน  อย่า..งงนะค่ะ  เดี๊ยนเองเขียนเอง พิมพ์เองก็งงเองค่ะ

หัวข้อที่ 1 :  ที่พักติดทะเลหัวหิน หรือ โรงแรมติดชายหาดหัวหิน และที่พักติดะเลเขาตะเกีย

หัวข้อที่ 2:  แนะนำโรงแรม ที่พักใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน และที่พักแถวเขาตะเกียใกล้ทะเล

มาหัวข้อแรกค่ะ รายชื่อโรงแรม ที่พักหัวหิน ราคาถูก ติดทะเลหัวหิน เดี๊ยนสรุปรายชื่อที่พักติดทะเลมาโดยแบ่งตามงบประมาณผู้เข้าพักมาให้ทั้งราคาหลักร้อย และหลักพันเลยค่ะ เผื่อใครมีงบน้อยก็พักแบบถูก ใครกระเป๋าหนักก็พักแพงขึ้นไปหน่อยค่ะ รายชื่อมีดังนี้ค่ะ

(ย้ำค่ะ ที่พักติดทะเล หากใครยังไม่แน่ใจว่าติดทะเลจริงให้นำชื่อที่พัก ไปใส่ในช่อง Google street View เพื่อดูทิศทางและแผนที่โรงแรมได้ค่ะ) แยกมาให้แล้ว ที่พักติดทะเลหัวหิน แน่นอนๆค่ะ

*ราคาห้องพักที่พัก ที่เดี๊ยนสรุปมาให้นี้ เป็นราคาช่วง low season จองเนิ่นๆเลยค่ะ ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงเทศกาลค่ะ* ยังไงก็จองต้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ

1.โรงแรมที่พัก ติดทะเลชายหาดหัวหิน ราคาถูก แค่หลักร้อย แนวโฮสเทล เกสต์เฮ้าส์ เหมาะสำหรับวัยรุ่น งบน้อย หอยน้อย กระเป๋าฟีบ แคะกระปุกออนสินมาเที่ยว มีที่พัก 3 แห่ง ดังนี้ค่ะ
1.1โรงแรมมดเกสเฮ้าส์ ที่พักระดับ 2 ดาว เป็นที่พักติดทะเล และชายหาดหัวหินเลยค่ะ อยู่ในเมืองหัวหิน ใกล้สะพานปลาเลยนะค่ะ ที่พักราคาหลักร้อย ห้องพักแบบเกสต์เฮ้าเล็กๆมราคาค่ะ ตั้งอยู่ซอยนเรศดำริห์ ใกล้กับะพานปลาค่ะ เดินไปตลาดถนนคนเดินโต้รุ่งหัวหินได้ไม่ไกลค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับพอใช้หมาะสำหรับคนงบน้อยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม มดเกสต์เฮ้าส์ หัวหิน เบอร์โทร 032-512-296
สุขเกษมเกสเฮ้าส์ ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.2 สุขเกษมเกสเฮ้าส์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมติดทะเลหัวหิน ตั้งอยู่ซอยนเรศดำริห์ ชายหัวหิน  ใกล้ๆะพานปลาหัวหิน ใกล้ถนนคนเดินโต้รุ่งฉัตรชัย และแหล่งท่องเที่ยวย่านใจกลางเมืองค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก เหมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาเริ่มต้น 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสุขเกษมเฮ้าส์ หัวหิน เบอร์โทรติดต่อ 032-530-300
1.3.กรุณฮัท เกสเฮ้าส์ ติดทะเลใกล้สะพานปลา ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3 กรุณฮัท เกสเฮ้าส์ เป็นโรงแรม ที่พักในเมืองหัวหิน ราคาถูก หลักร้อย  ชายหาดหัวหิน  ใกล้ะพานปลาหัวหินค่ะ ที่พักสำหรับนักแบกเป้ แบ๊คแพ็ค ห้องพักสมราคา วิวทะเล สวยๆ บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับพอใช้ เหมาะสำหรับคนงบน้อย ที่พักราคาถูก ราคาเริ่มต้น 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ ซอยนเรสดำริห์ ซอยนเรศดำริห์ ชายหัวหิน เบอร์โทร 032-530-242
2.โรงแรมที่พักติดทะเลหัวหิน เขาตะเกียบ ราคาห้องพักต่อคืน เริ่มต้นหลักพันนิดๆ ถึง 2500 บาท ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก ติดชายหาด เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว เด็กน้อยซนๆ คนมีกะตังขึ้นมานิดนึง-แต่ไม่เยอะมาก มีดังน้ค๊า
สยามบีช หัวหิน ติดทะเล ชายหาดชะอำ หัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.1 สยามบีช หัวหิน รีสอร์ท (Siambeach Hua Hin Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว ติดทะเล/ชายหาดชะอำ ตำบลห้วยทรายใต้ รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพักบรรยากาสดี มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติต่อโรงแรมสยามบีช หัวหิน รีสอร์ท เบอร์โทรติดต่อ 032-442485
กรีน แกลอรี่ หัวหิน แนบเคหาส์น ติดทะเล  คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรม กรีน แกลอรี่ หัวหิน แนบเคหาส์น โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล/ชายหาดหัวหิน เป็นที่พักบรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ติดทะเลและชายหาดหัวหิน โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย เริ่มต้นคืนละ 2200+ บาท โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ ีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม กรีน แกลอรี่ หัวหิน แนบเคหาส์น เบอร์โทรติดต่อ 032-530-487
เดอะเฮิร์บ โฮเทล บาย เดอะซี ติดทะเลหัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.3 เดอะเฮิร์บ โฮเทล บายเดอะ ซี โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แนบเคหาส์น โรงแรมติดทะเล ชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500+ บาท เบอร์โทร 032-512-289  รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
อิมพีเรียล หัวหิน บีช ติดทะเล ชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่น
2.4.โรงแรม อิมพีเรียล หัวหิน บีช ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล/ชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+ บาท เบอร์โทร 032-520-162  มีสระว่ายน้ำ ีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
2.5.หัวหิน ไวท์แซน บีช คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.5 ไวท์ แซนด์ บีช หัวหิน โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+ เบอร์โทร 032-520-410 มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดัดี ที่พักอยุ่ใกล้หาดหัวหินมากๆแต่เดินไปได้ไกล้ๆค่ะ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและผนที่พัก>>
2.6 โรงแรม เวอรแรนดา ลอดจ์ หัวหิน  โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน ห้องนอนแนวธรรมดาน่าพัก แต่ที่พักอยู่ติดทะเล บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+ บาท เบอร์โทร 032-533-678 มีสระว่ายน้ำีวิวระับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
2.7 บ้านบาหยัน ติดทะเล คลิ๊กดูแผนที่และราคาโปรโมชั่น>>
2.7 บ้านบาหยัน หัวหิน โรงแรมอยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน บรรยากาศดี น่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักออกสไตลแนวบูติค วินเทจ ห้องนอน มีสระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเลสวยสุดๆค่ะ แนะนะ่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+ บาท เบอร์โทร 032-533-544  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
บ้านทะเลดาว หัวหิน ติดทะเลเขาตะเกียบ คลิ๊กดูโปรโมชันที่พัก>>
2.8 บ้านทะเลดาว เขาตะเกียบ โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล/ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท เบอร์โทร 032-536-024-30 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมเนินชเล บีช ฟร้อน ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูแผนที่>>
2.9 โรงแรมเนินชเล บีช ฟร้อน เขาตะเกียบ โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ โรแรมบรรยากาศดี ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+ บาท เบอร์โทร 032-655-211  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมสายลม ที่พักติดทะเลชายหาดหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม ดูแผนที่>>
2.10 โรงแรมสายลมี่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมตดทะเล/ชายหาดหัวหิน น่าพักบรรยากาศดี และติดถนนเพชรเกษม ที่ตั้งหาง่ายสะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท เบอร์โทร 032-511-890 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
รีสอร์ท เดอ พาสคานี ใกล้ทะเลเขาตะเกียบ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
รีสอร์ท เดอ พาสคานี โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ โรงแรมที่พักตกแต่งแนวโทนสีฟ้าขาว ดูอบอุ่น น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท เบอร์โทร 032-655229 ลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
2.11 บ้านกางมุ้ง เขาตะเกียบ อยู่ติดทะเลใกล้ชายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.11 บ้านกางมุ้ง เขาตะเกียบ ระดับ 2 ดาว ติดทะเล/ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ ที่พักแนวโฮมสเตย์ ราคาถูก เดินไปทะเลเขาตะเกียบได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท เบอร์โทร 032-536-332  รีวิวที่พักระดับพอใจ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
สภัทรารีสอร์ทหัวหิน ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.12 โรงแรม สุภัทราหัวหิน รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนล 1300+ บาท เบอร์โทร 032-536-893 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมชมวิว ที่พักติดทะเลเขาตะเกียบ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.13 โรงแรมชมวิว เขาตะเกียบ โรงแรมขนาดใหญ่ อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ ที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและครอบครัว ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600+ บาท เบอร์โทร 032-513-305  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
บ้านแสนดาว เซอร์วิช อพาร์ทเม้นต์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.14 บ้านแสนดาว เซอร์วิช อพาร์ทเม้นต์ ระดับ 3 ดาว ติดทะเล/ชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว รีวิวห้องพักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมบูลเวฟ หัวหิน ติดทะเลเขาตะเกียบ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.15 โรงแรมบูลเวฟ หัวหิน  เขาตะเกียบ ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบเลยค่ะ บรรยากาศดี แต่รีวิวที่พักอยู่ระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300+ มีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-513-140   คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักละแผนที่>>
โรงแรมอนันตศิลา วิลล่า บายเดอะ ซี ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูที่พัก
2.16 โรงแรม อนันตศิลา วิลล่า บายเดอะ ซี ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ที่หมู่บ้านเขาตะเกียบ ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500+บาท เบอร์โทร 032-536-364 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ไมดา เดอซี หัวหิน รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.17. ไมดา เดอ ซี หัวหิน (Mida De Sea Hua Hin Suite) โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเลชายหาดชะอำ ห้วยทรายใต้ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2400 บาท เบอร์โทร 032-771976  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
2.18.บ้านแสนปลื้ม หัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก
2.18 บ้านแสนปลื้ม หัวหิน บาย เดอะ ซี ที่พักระดับ 3 ดาว ติดทะเล/ชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+ บาท เบอร์โทร 085-165-8899  มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมเบบี้แกรนด์ หัวหิน รีวิวยอดเยี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก
2.19.โรงแรมเบบี้แกรนด์ หัวหิน ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล ชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ เบอร์โทร 032-442022 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมอมารี หัวหิน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.20.โรงแรมอมารี หัวหิน เป็นที่พักระดั4 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม อีกแห่งที่อยู่ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน-ขาตะเกียบ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ตลาดซิคาด้า ถนนคนเดินยอดฮิตอีกแห่ง โรงแรมน่าพัก ใกล้ทะเลหัวหิน เบอร์โทรติดต่อ 032-616600 ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมไอบิส หัวหิน ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
 โรงแรมไอบิสหัวหิน รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.21.โรงแรมไอบิสหัวหิน เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวระดับดีมาก ห้องพักราคาถูก มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวพาลูกน้อยมาพัก โรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินและชายหาดเขาตะเกีย เดินไปได้ไม่กลค่ะ เบอร์โทร 032-610388 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรม ไอคาม รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.22.โรงแรม ไอคาม รีสอร์ท โรงแรม 3 ดาว ติดทะเล ชายหาดชะอำ มีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กและครอบครัว ห้องพักน่าพักน่านอน มองเห็นวิวทะเล ไม่ไกลจากหัวหิน รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักสะดวกสบาย เบอร์โทร 032-472344 ราคาห้องพักโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม โลลิโก้ รีสอร์ต หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.23. โรงแรม โลลิโก้ รีสอร์ต หัวหิน โรงแรมใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ เดินไปได้ใกล้ๆเพียง 50 เมตรเท่านั้น รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ห้องน่าพัก บรรยากาศดี เบอร์โทรติดต่อ 032-536777 ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่่พัก>>
โรงแรมนอนดี  ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.24.โรงแรมนอนดี โฮเทล หัวหิน  โรงแรมเปิดใหม่ที่เขาตะเกียบ ที่พักใกล้ทะเล ใกล้ตลาดซิคาด้า (cicada market) ตลาดถนนคนเดินยามเย็นที่หัวหิน
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท เบอร์โทร 081-846 2340 โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม ฮาเว่น รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.25.โรงแรม ฮาเว่น รีสอร์ท (Haven Resort) โรงแรมติดทะเล ชายหาดหัวหิน ห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัว บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ใกล้เวเนเซียหัวหิน เบอร์โทร 032-653154 โรงแรมที่พักสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
บ้านดวงแก้วรีสอร์ท หัวหิน บ้านพักส่วนตัว ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.26.บ้านดวงแก้ว รีสอร์ท วิลล่า โรงแรมระดับ 3 ดาว ติดตลาดซิคาด้า อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขะเกียบ เดินไปได้เพียง 100 เมตร เป็นบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง แนวรีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน เบอร์โทรติดต่อ 032-655090 ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
บ้านแสนงามฮอลลิเดย์ ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.27. บ้านแสนงามฮอลลิเดย์ เป็นที่พักสไตล์คอนโด เปิดห้องพักให้เช่าพักรายวันค่ะ โดยคอนโดอยู่ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี มีที่จอดรถ สะดวกสบาย รีวิวที่พักยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับหมู่คณะ และครอบครัว ที่ยกโขย่งกันมาพักตากอากาศค่ะ ห้องพักนอนได้ 6 ท่าน ราคาคืนละ 3700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

โรงแรม วีไอพี คอนโด หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.28.โรงแรม วีไอพี คอนโด หัวหิน โรงแรมสไตล์คอนโดให้เช่ารายวัน คอนโดติดทะเล ชายหาดชะอำ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำครับครอบครัว รีวิวที่ดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมไอเรสท์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.29.โรงแรมไอเรสท์ หัวหิน โรงแรมที่พักในเมืองหัวหิน ใกล้ชายหาด รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท โรงแรมติดถนนเพชรเกษม สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมดูน หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.30.โรงแรมดูน หัวหิน โรงแรมใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน เดินไปนิดเดียวก็ถึงหาดแล้วค่ะ ตั้งอยู่แถวถนนแนบเคหาสน์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก สงบ เป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักและแผนที่>>
โรงแรมเซเรนิตี้หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.31 โรงแรมเซเรนิตี้หัวหิน โรงแรม 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ทะเล ตั้งอยู่หัวหินซอย 5 ห่างจากทะเลประมาณ 1 กิโลเมตร โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมฟิชเชอร์แมน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.32.โรงแรมฟิชเชอร์แมน รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ติดทะเล ชายหาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี ใกล้อำเภอชะอำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำสำหรับครอบครับ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
 ------------------------------------------------------------------------------------------
3.โรงแรมที่พัติดทะเล ชายหาดหัวหิน และที่พักแถวเขาตะเกียบ ติดชายหาด ราคา/คืนเริ่มต้น 3000 บาทขึ้นไที่พักระดับ 4-5 ดาว หมาะสำหรับท่านที่ ชอบอะไรที่พิเศษ Exclusive ห้องก็สวยงาม บริการดีเยี่ยม รีวิวห้องก็พักดีเลิศเว่อร์ ใครชอบที่พักแนวพิเศษแบบนี้ ลองไปพักดูสักคืนค่ะ รายชื่อที่พักมีดังนี้ค่ะ
เดอะเฮน หัวหิน ถนนแนบเคหาส์น ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.1 โรงแรม เดอะเฮน หัวหิน แนบเคหาส์น ที่พักวิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก อยู่ติดทะเล บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

โรงแรม ยายย่า รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.2.โรงแรม ยายย่า รีสอร์ท ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล โรงแรมบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ติดชายหาด วิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก สไตล์บูติคเก๋ๆ สำหรับคนรักธรรมชาติ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.3.Kedhafa Signature Villa Hua Hin คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.3.เคหะฟ้า ซิคเนเจอร์ วิลล่า (Kedhafa Signature Villa Hua Hin) ห้องพักสไตล์คอนโด Penhouse วิลล่า มีห้องนอน ห้องรับแขก มีระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ห้องพักครบ ห้องพักมองเห็นวิทะเลสวยๆ บรรยากาศดี นอนได้ 12 ท่าน ราคาห้องพักเริ่ม้นเพียงคืนละ 42,000+บาทเท่านั้น คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
3.4.บ้านลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน ติดชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.4 บ้านลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน โรงแรมอยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหินเลย มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีสุดๆค่ะ ที่พักอยู่ติดกับโรงแรมเซ็นทาราหัวหิน รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
3.5.โรงแรมเดอะ เวโรน่า หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.5.โรงแรม เดอะ เวโรน่า หัวหิน ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเลหัวหิน มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก รีวิวระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว หมู่คณะค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมมาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>
3.6 มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูอีกแห่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหัวหิน ห้องพักสไตล์โมร๊อคโค มีสระว่ายน้ำ ห้องพักมองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักสุดๆค่ะแนนรีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมพุทธรักษา หัวหิน ติดทะเลหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.7 พุทธรักษา หัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมต้งอยู่ที่ถนนแนบเคหาสน์หัวหิน โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองหัวหิน ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี รีวิวระดับยอดเยี่ยม ห้องพักเป็นส่วนตัว เงียบสงบ น่าพัก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.8.โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเลคู่เคียงชายหาดหัวหินมานาน ยังคงเป็นโรงแรมที่มีห้องพักสวยงามพร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม วี วิลล่า หัวหิน ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

3.9.โรงแรม วี วิลล่า หัวหิน (V Villas Huahin) โรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะล ชายหาดหัวหิน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เป็นที่พักอีกแห่งทีเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบ Exclusive เงียบสงบ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 15000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ >>
โรงแรมเซ็นทารา บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.10 โรงแรม เซ็นทารา บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ติดทะเล ชายหาดหัวหิน ห้องพักน่านอน โรงแรม 5 ดาวคู่เคียงชายหาดหัวหินมานาน มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.11 โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว อีกแห่งที่น่าพัก น่านอนค้างคืน โรงแรมสไตล์เรียบๆแต่หูหรู อยู่ติดทะเลชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับเป็นที่พักสำหรับคู่รักฮันนีมูน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
3.12.โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมระดับ 5 ดาว อยูติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เป็นโรงแรมหรูและน่าพักอีกแห่ง พร้อมด้วยการบริการที่เปนเลิศตามมาตรฐานฉบับการบริการระดับ 5 ดาว ีวิวระดับดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

เดอะเครส ซานโตร่า ออน 4 ฟลอ นอนได้ 4 ท่าน คลิ๊กดูที่พัก>>
3.13 เดอะ เครส ซานโตร่า ออน 4 ฟลอ ซีวิว วิวพอทย์ เป็นที่พักแบบคอนโดให้เช่ารายวัน เป็นคอนโดติดทะเล บรรยากาศดีน่าพัก นอนได้ 4 ท่าน มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมชมวิว เรสซิเดนซ์ ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ
3.14 โรงแรมชมวิว เรสซิเด้นซ์ ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี นอนได้ 4 ท่าน ห้องพักสำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
เดอะร๊อค หัวหิน บีชฟรอน สปา แอนด์ รีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียด
3.15 โรงแรมเดอะร๊อค หัวหิน บีชรอน สปา แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม เลตซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.13 เลตซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเลและชายหาด ห้องพักวิวสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
3.14 บ้านแสนสุข เซอร์วิช อพาร์ตเมี่พักระดับ 3 ดาว ติดทะเลใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ เหมาะสำหรับครอบครัว นอน 4 ท่าน มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับโอเค-พอใช้ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
3.15 โรงแรมวรบุระ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.15 โรงแรมวระบุรหัวหิน ที่พักระดับ 5 ดาว ติดทะเมีสระว่ายน้ รีวิวระดับยอดเยี่ยม โรงแรมที่น่าพักอีกแห่ง มีห้องพักแนววินเทจ บูติค พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่  ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.16 โรแรม ไฮแอท รีเจนซี่  ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกีบบ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมที่น่าพักอีกแห่งใเมืองหัวหินที่เปิดมานาน พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม
3.17.โรงแรมอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมติดทะเลหัวหิน ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมอัสสรา วิลลา แอนด์ สวีท ติดทะเลหัวหิน คลิ๊กดูที่พัก
โรงแรมอัสสรา วิลลา แอนด์ สวีท ติดทะเลหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่น
3.18.โรงแรมอัสรา วิลลา แอนด์ สวีท ที่พักระดับ 5 ดาว ติดทะเลชายหาดหัวหิน โรงแรมน่าพักอีกที่หัวหิน บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ และกาบริการที่เป็นเลิศตามฉบับโรงแรม 5 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมเรสท์ ดีเทล ติดทะเล ชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่น
3.19 โรงแรมเรสท์ ดีเทล (Rest Detail Hotel) ระดับ 4 ดาว ติดทะเล ชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่
โรงแรม So Sofitel หัวหิน ติดชายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.20.โรงแรม So Sofitel หัวหิน ระดับ 5 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 5000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรม เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.21.เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ห้องพักสุดหรู มองเห็นวิวทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 6000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมแมริออท หัวหิน ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.22.โรงแรมแมริออท หัวหิน รีสอร์ท  ที่พักระดับ 5 ดาว (ปรับปรุงใหม่) อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ โรงแรมขนาดใหญ่คู่เคียงหาดหัวหินมานาน รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

โรงแรมเฌอ รีสอร์ท คลิ๊กดูห้องพักและราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.23.โรงแรมเฌอ รีสอร์ท ที่พักระดับ 4 ดาว ติดทะเล ชายหาดชะอำ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งแนวๆ เก๋ๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

โรงแรม วีรันดา รีสอร์ท ติดทะเลชะอำ-หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.24.โรงแรม วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน - ชะอำ ที่พักระดับ 5ดาว ติดทะเล ชายหาดชะอำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเล สวยๆ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
4.รายชื่อโรงแรมที่พักราคาถูก ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน แต่ไม่ติดทะเลนะค่ะ แต่ก็สามารถเดินไปได้ไม่ไกลค่ะ  โดยเดี๊ยนได้สรุป แยก รายชื่อ มาให้ค่ะ

โรงแรมที่พัก ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน และที่พักในตัวเมือง อาทิ ตลาดโต้รุ่งฉัตรชัย ท่ารถตู้ แบบเดินไปได้ไม่ไกลค่ะ มีดังนี้ค่ะ
1.โรงแรมติดตลาด ที่พักแนวโฮสเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก
4.1.โรงแรมติดตลาด โฮลเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักแนวโฮสเทล ห้องนอนรวมสำหรับเด็กๆน้อยวัยรุ่น นักแบกเป้ ที่พักตั้งอยู่ในตลาดโต้รุ่งหัวหินเลยค่ะ อยู่ใกล้ทะเล เดินไปชายหาดได้ไม่ไกล เบอร์โทรติดต่อ 089-128-8999 รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 250+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โคโคนัท บัดเจด บูติคหัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
 โรงแรมโคโคนัท บัดเจด บูติคหัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.2.โรงแรมโคโคนัท บัดเจด บูติคหัวหิน (Coconut Budget & Boutique Hua Hin) โรงแรมระดับ 2 ดาว ในเมืองหัวหิน ราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนตกแต่งแนวๆเก๋ มีสไตล์น่าพัก รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม เบอร์โทร 032-515-788 ราคาเริ่มต้นคืนละ 780+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมทัศนีย์ เกสต์เฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.3.โรงแรมทัศนีย์ เกสต์เฮ้าส์ ที่พักแนวเกสต์เฮ้า ราคาหลักร้อย ตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน หาของกินง่าย สะดวกสบาย ใกล้ตลาดโต้รุ่ง และท่ารถตู้ เหมาะสำหรับนักแบกเป้ คนงบน้อย รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรม วิคเตอร์ เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.4.โรงแรม วิคเตอร์ เกสท์เฮาส์ โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ถนนนเรศดำริ ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน สะดวกสบายอยู่ในเมืองหัวหิน ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 500 บาท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัและแผนที่>>
โรงแรมชเลราญ แนบเคหาสน์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.5.โรงแรมชเลราญ แนบเคหาสน์ โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ตั้งอยู่แถวถนนแนบเคหาสน์เมืองหัวหิน อยู่ใกล้ทะเลเดินไปได้ไม่ไกล ที่พัก มีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า เบอร์โทร 032-521-288 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
4.6.โรงแรมริชเช่ หัวหิน โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองหัวหิน รีวิวที่พักดีมาก ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี ใกล้ชายหาด ทะเลหัวหิน ที่พักมีสระว่ายน้ำ มีทีจอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรม วิสา หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.7.โรงแรม วิสา หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้ตลาด ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ไม่ไกลจากทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมคันทรี เพลส หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่่น>>
4.8.โรงแรมคันทรี เพลส หัวหิน โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาถูก ตั้งอยู่ในเมืองหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม โรงแรมหลักร้อย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมจี เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.9.โรงแรมจี เฮาส์ (G House Hotel) ที่พัก 3 ดาว ในตัวเมืองหัวหิน มีที่จอดรถสะดวกสบาย ห้องพักราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท เบอร์โทร 032-511100 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม ซีซั่น พาเลส หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.10.โรงแรม ซีซั่น พาเลส หัวหิน โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ใกล้ทะเล รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท เบอร์โทร 032-442 257 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
กรวรรณ การ์เดนวิว อีโค รีสอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.11.โรงแรม กรวรรณ การ์เดนวิว อีโค รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่หัวหินซอย 102 แนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโล รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ  ห้องนอนน่าพักบรรยากาศดี รีวิวที่พักดีมาก เบอร์โทร 061-632-5613, 090-909-6165 ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมชมสินธ์ ในตลาดโต้รุ่ง คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

4.12.โรงแรมชมสินธิ์หัวหิน ระดับ 3 ดาว ถนนชมสินธ์ เมืองหัวหิน มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+ บาทใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และใกล้ท่ารถตู้ รถบัส เดินทางสะดวก ใกล้ร้านเช่ารถมอเตอร์ไซต์ รีวิวที่พักระดับดี ห้องนอนน่าพัก สะดวกสะอาด เบอร์โทร 032-515 348  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
บ้านลมเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.13.บ้านลมเล โรงแรมที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ถนนแนบเคหาส์ อยู่ใกล้ทะเล เดินไปชายหาดหัวหินได้ไม่ไกล ห้องพักราคาถูก สะอาดสะอ้าน ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม รอยัล พาวีเลียน หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.14.โรงแรม รอยัล พาวีเลียน หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ในตัวเมืองหัวหิน สะดวกสบาย ใกล้ตลาดโต้รุ่งฉัตรชัยรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรม หิน น้ำ ทราย สวย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.15.โรงแรม หิน น้ำ ทราย สวย โรงแรม 3 ดาวอยู่ติดถนนเพชรเกษม โรงแรมขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมหัวหิน มาร์ควิน ลอดจ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.16.โรงแรมหัวหิน มาร์ควิน ลอดจ์ ที่พักระดับ 3 ดาวในเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ถนนรถไฟฝั่งตะวันตก ทางไปเขาหินเหล็กไฟ ห้องนอนแนวๆไทย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี เบอร์โทร 032-515817 หรือ 089-3786614 ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมเทอร์ หัวหิน รีวิวดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.17. โรงแรมเทอร์ หัวหิน 57 อยู่ถนนเดชานุชิต เดินไปทะเลได้ไม่ไกลค่ะ เบอร์โทร 032- 516-296 รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
บ้านเลราญ หัวหิน ใกล้ทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

4.18.โรงแรมบ้านชเลราญ หัวหิน ใกล้ทะเล เบอร์โทร 032-521-288  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมชีวาใส หัวหิน ใกล้ทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.19.โรงแรมชีวาใส หัวหิน ใกล้ทะเล ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ทะเลหัวหิน เบอร์โทร 032-512-421-3 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ รีวิวระดับดี  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

4.1.20. โจ แอนด์ แจ๊คกี้ ที่พักรายวัน ราคาถูก ในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย ใกล้ทะเล ใกล้ตลาราคาเริ่มต้นคืนละ 400+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
4.21. โรงแรมบ้านนิลรัตน์ ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน โรงแรมในตัวเมืองหัวหิน มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก เบอร์โทร 032-533-474 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ บาท ีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมวิคเตอร์ เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.22.โรงแรม วิคเตอร์ เรสซิเด้นซ์ ที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน รีวิวระดับพอใจ ราคา 500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
บ้านราชดำเนิน ใกล้ทะเลหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.23. บ้านราชดำเนิน โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-533-605 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ บาท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
บลูเบอรี่ หัวหิน ใกล้ทะเลหัวหินเดินไปได้ คลิ๊กดูโปรโมชั่
4.24.โรงแรมบลูเบอรี่ หัวหิน โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นที่พักอยู่ใกล้ทะเล เดินไปใด้ใกล้ๆ ห้องพักมองเห็นวิวทะเล เบอร์โทร 032-511-801 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ รีวิวระดับพอใจ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมโฮมบีช ที่พักใกล้ทะเลมาก เดินไปได้ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.25.โรงแรมโฮมบีช ถนนแนบเคหาส์ อยู่ใกล้ทะเลมาก เบอร์โทร- ใกล้ร้านขนมเค้กใกล้วัง หัวหิน รีวิวแค่พอใช้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมทิพย์อุไรบีช ใกล้ทะเลหัวหิน มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่น

4.26.โรงแรมทิพย์อุไรบีช ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน ใกล้ห้างหัวหินมาร์เกตวิลเลจ ที่พักมีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-533-331 ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+  รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>
โรงแรมฮับหัวหิน 57 รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
4.27.โรงแรมฮับหัวหิน 57 ระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล เบอร์โทร 082-363-8989 ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
14.โรงแรมทิพย์อุไรซิตี้ ใกล้หาดหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก
4.28.โรงแรมทิพย์อุไรซีตี้ โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดหัวหินมาก ใกล้โรงแรมฮิลตัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมสิริน หัวหิน รีวิวระดับดีมาก ใกล้หาดหัวหิน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.29.โรงแรมสิริน หัวหิน โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ชายหาดหัวหิน เดินไปได้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมซิตี้บีช ใกล้ชายหาดหัวหิน เดินไปได้ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.30. โรงแรมซิตี้ บีช โรงแรมระดับ 3 ดาว ในเมืองหัวหิน เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้ชายหาดหัวหิน เดินไปได้แค่เพียง 150 เมตรเท่านั้น ที่พักอยู่ใกล้ๆชายหาดหัวหินเดินไปได้ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ1600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
4.31. โรงแรมมายเพลช แอทหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท  รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
18.โรงแรมบ้านมัณฑนา ที่พักใกล้ท่ารถทัวร์ใกล้ตลาดโต้รุ่ง คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.32.  โรงแรมบ้านมัณฑนา ที่พักระดับ 2 ดาว ติดท่ารถทัวร์ในตลาด และถนนคนเดินโต้รุ่งฉัตรชัย รีวิวระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
19.โรงแรมธนวิทย์ ใกล้ถนนคนเดิน ตลาดโต้รุ่งหัวหิน คลิ๊กดูที่พัก
4.33.โรงแรมธนวิทย์ โฮเทล แอนด์ สปที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ในเมืองหัวหิน ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิราคาเริ่มต้นคืนละ 800+ รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมวรรณารา หัวหิน ใกล้ชายหาดหัวหิน มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.34.โรงแรมวรรณารา ระดับ 3.5 ดาว ใกล้ทะเลหัวหิน มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ1500+ รีวิวระดับดี มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
4.35.โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า ระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ ติดถนนเพชรเกษม ใกล้ทะเลหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000บาท รีวิวที่พักระดับดี  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมหัวหิน กู๊ดวิว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.36.โรงแรมหัวหิน กู๊ดวิว โรงแรม 3 ดาว อยู่ในเมืองหัวหิน มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรม ดี วารี ดีว่า เคียงหาด บีช หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.37.โรงแรม ดี วารี ดีว่า เคียงหาด บีช หัวหิน โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองหัวหิน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กๆและครอบครัว คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.38.โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน ที่พัก 2 ดาว ในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมนราวรรณ ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่่นที่พัก>>
4.39.โรงแรมนราวรรณ โรงแรม 3 ดาว ในเมืองหัวหิน อยู่ซอยหัวหิน 94 กับที่พักในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
5.โรงแรมที่พักที่หัวหิน สำหรับครอบครัว หมู่คณอยู่ใกล้ๆทะเลชายหาดหัวหิน  เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ มีดังนี้ค่ะ
1.โรงแรมเดอะซีเคร๊ต หัวหิน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
5.1. เดอะซีเคร๊ต หัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500-2000 บาท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5.2.โรงแรมมานะไทยหัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเลหัวหิน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300+บาท  มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
3.โรงแรมซิตี้ลอฟท์ หัวหิน รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
5.3.โรงแรมซีตี้ ลอฟท์ หัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300+บาท ใกล้ชายหาดหัวหิน ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวระดับที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
4.โรงแรมเดอ พาสเทล หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
5.4. โรงแรม เดอ พาสเทล หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเลหัวหิน ห้องนอนน่าพัก โรงแรมมีที่จอดรถ สะดกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ บาท รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5.5.โรงแรมเอสเคป หัวหิน ระดับ 3.5 ดาว ใกล้ทะเลหัวหิน มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัว รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 + บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

6.โรงแรมเดอะลาภาหัวหิน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
5.6. โรงแรมเดอะลาภา ที่พักระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเลหัวหิน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
5.7. แวเคชั่น เรนทัล หัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ แนวคอนโดมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

5.9.โรงแรมมายเวย์ หัวหิน ระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ รีวิวระดับดี ใกล้ชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

บ้านคู่เคียง คอนโด ใกล้ชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูที่พัก
5.10.บ้านคู่เคียง คอนโด โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท รีวิวระดับพอใช้ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมเฟิสต์ ชอยส์ สวีท หัวหิน รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่>>
5.11. เฟิสต ชอยส์ สวีท หัวหิน ระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
6.โรงแรมและที่พักใกล้ทะเล ถวชายหาดเขาตะเกียบ ที่พักสำหรับครอบครัว คู่รักฮันนีมูน ที่พักแนวๆเก๋ชิค ดินไปทะเลได้ใกล้มีดังนี้ค่ะ
วมที่พักที่เขาตะเกียบ โรงแรมบ้านพักตากอากาศยอดนิยมในหัวหิน มีดังนี้ค่ะ
1.รวมโรงแรม ที่พักเขาตะเกียบ ติดทะเล ใกล้ชายหาด ใกล้ตลาดซิคาด้า รีวิวที่พักดีเยี่ยม บรรยากาศดีน่าพัก ตั้งแต่ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน มีดังนี้ค่ะ
แดดดี้ส์ โฮม เกสท์เฮาส์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.1.โรงแรม แดดดี้ส์ โฮม เกสท์เฮาส์ หัวหิน (Daddy's Home Guesthouse Huahin) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ อยู่ใกล้ทะเลหัวหิน  ติดตลาดซิคาด้ามาเก็ต ชายหาดเขาตะเกียบ ะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 750+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 123/69 ซอยหัวถนน15, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-7611382
บ้านวนิลา ซัมเมอร์ หัวหิน รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.2.บ้านวนิลา ซัมเมอร์ หัวหิน (Baan Vanilla Summer Hua Hin) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้ตลาดซิคาด้า แนะนำที่พักตกแต่งห้องนอนแนวๆน่ารัก น่าพัก อยู่ใกล้ทะเล เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 119/5-6 ตรงข้ามตลาด Ciceda ปากซอยหัวถนน 4 ต. หนองแก อ. หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 095-164-4645
สเตย์ แอท หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.3.สเตย์ แอท หัวหิน บาย สโตน เฮด เรสซิเดนซ์ (Stay @ Hua Hin By Stone Head Residence) ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ บ้านเพียงเพลิน ตึก บี ถ.เขาตะเกียบ-หนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน, เขาตะเกียบ,อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536688,083-0880223
โรงแรมนอนดี หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.4.โรงแรม นอนดี หัวหิน (Norndee Hotel Hua Hin) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักแนวๆเรียบๆเก๋ๆ น่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ตลาด cicada หัวหิน ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่155/25 ซอยหมู่บ้านหนองแก, ต.หนองแก, เขาตะเกียบ,อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8462340
เฟิสต์ชอยซ์สวีท บาย เดอะ ซี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.5.เฟิสต์ชอยซ์ สวีท บาย เดอะ ซี (First Choice Suites By The Sea) โรงแรม 3 ดาว แนวคอนโดให้เช่ารายวัน รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนตกแต่งเรียบๆน่าพัก มีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ บ้านเพียงเพลินคอนโดมีเนียม 6/288 ซอยหมู่บ้านหัวดอน ต. หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536275
ซีฮาร์โมนี่ อิโค ลอดจ์ เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.6.ซี ฮาร์โมนี่ อิโค ลอดจ์ เกสต์เฮาส์ (Sea Harmony Eco Lodge Guesthouse) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมขนาดเล็กน่าพัก แนวเกสต์เฮ้าส์ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 8/10, เขาตะเกียบซอบ 6, เขาตะเกียบ, หนองแก, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 085-1092680
บ้านสบายดี รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.7.บ้านสบายดี รีสอร์ท (Baan Sabaaidee Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักมีระเบียง ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 14/56 ซอยหัวหิน 97 ถนน เพชรเกษม ต. หนองแก อ. หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 094-4402399
บ้านอิ่มเอม คอนโดหัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8.บ้านอิ่มเอม คอนโดหัวหิน (Baan Imm Aim Hua Hin Condo) รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ห้องนอนตกแต่งน่าพัก น่านอน คอนโดให้เช่ารายวัน ราคาถูก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 1/303 โครงการคอนโดบ้านอิ่มเอมหัวหิน ซอยหัวหิน 87 เขาตะกียบ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร—
รีสอร์ท เดอพาสคานี รีวิวที่ดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.9.รีสอร์ท เดอพาสคานี (Resort De Paskani) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยียม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 33/2 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ, หาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536524
เดอะไบไฮ หัวหิน รีสอร์ท รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.10.เดอะไบไฮ หัวหิน รีสอร์ท (The Bihai Huahin Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 84/162 หมู่ 5 บ้านหัวดอน, หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-9775288
บ้านดวงแก้วรีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.11.บ้านดวงแก้ว รีสอร์ท (Baan Duangkaew Resort)โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ทวิลล่า บ้านพักตาอากาศส่วนตัว ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ น่าพัก รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/158 ซอยหัวถนน 23 ถนนหัวหิน-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-655-090
โรงแรมเดอะ เรสโทร รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.12.โรงแรมเดอะ เรสโทร (The Restro Hotel) โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว แนวบูติค วินเทจ ตกแต่ง แนวๆเก๋ๆ น่ารัก น่าพักดูอบอุ่น รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 1/462 ซอยตะเกียบ 2 ถนน หมุ่บ้านตะเกียบ ต. หนองแก อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 094-8900430
1.13.โลลิโก้ รีสอร์ต หัวหิน (Loligo Resort Hua Hin) ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้ทะเล โรงแรมน่พัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/181 ซ.หัวถนน 23 หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536-777
บันยัน รีสอร์ท หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.14.บันยัน รีสอร์ท หัวหิน (Banyan Resort Hua Hin)  โรงแรมระดับ 5 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัว วิลล่าน่าพัก อยู่บนเนิ่นเขาลางธรรมชาติ บรรยากาสดี มีสระว่ายน้ำ ที่พักใกล้อุทยานราภักดิ์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 68/34 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก หัวหิน , เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-538888
โรงแรม อมารี หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.15.โรงแรม อมารี หัวหิน (Amari Hua Hin) โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เดินไปทะเลได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 117/74 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616600
วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรที่พัก>>
1.16.วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ติดชายหาด รีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมแนววินเทจ บูติค รรยากาศน่าพักสุดๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/199 ซอยทะเล 12 หนองแค, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536 999
ซัมเมอร์ หัวหิน คอนโด รีวิวที่พักดีมากลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.17.ซัมเมอร์ หัวหิน คอนโด บาย โดม 2 เบดรูม (Summer Hua Hin Condo by Dome 2 Bedroom) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวห้องพักนอนได้หลายๆคน พักได้สูงสุด 6 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 107/451(ห้อง303) อาคาร ซัมเมอร์ หัวหิน, ชั้น3, อาคาร1, ตำบล หนองแก หัวหิน/ชะอำ ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร ---
โรงแรมเลตซีอัลเฟรสโก้รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.18.โรงแรม Let's Sea Hua Hin Al Fresco Resort โรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว ที่พักติดทะเล กมีสระว่ายนน้ำ น่าพั ราคาเริ่มต้นคืนละ 5500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/188 ซอยหัวถนน 23, ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536888

6.2.รวมโรงแรมที่พักแถวเขาตะเกียบ ติดทะเล ใกล้ชายหาด คะแนนรีวิวที่พักดี ราคาถูก ใกล้วัดเขาตะเกียบ บรรยากาศดี น่าพัก มีดังนี้ค่ะ
คอร์เนอร์คาเฟ่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.1.คอร์เนอร์ คาเฟ่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Corner Cafe Bed & Breakfast) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ ที่พักขนาดเล็ก ราคาถูก ราคาหักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

เลขที่ 1/83 หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 086-9938992
สมัย เฮาส์ ที่พักใกล้ทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.2.สมัย เฮาส์ (Samai House) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน แถวเขาตะเกียบ อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ร้านอาหารซีฟูดชื่อดังในชุมชนเขาตะเกียบ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-3468169
โรงแรมซีฮอร์สหัวหิน รีวิวที่พักดีๆหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.3.โรงแรมซีฮอร์ส หัวหิน (Seahorse Hua Hin Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก ประหยัด ใกล้ทะเลเขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 980+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 123/45 หมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-537111
ฟรานจิพานี รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.ฟรานจิพานี รีสอร์ท (Franjipani Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ อยู่ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 88/17-88/23 ซ.หมู่บ้านหัวดอน, หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616800
โรงแรมมิลาโน่ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.5.โรงแรมมิลาโน่ หัวหิน (Milano Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดีมาก โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 35/53 ซ.หัวหิน 114 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-827686
นภาลัย รีสอร์ทแอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.6.นภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Napalai Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่เขาตะเกียบ รีวิวที่พักระดับดี มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 21/1 หมู่บ้าน หัวดอน ถนน หัวหิน-ตะเกียบ ต. หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-527-555
โรงแรมไอบิส หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.7.โรงแรมไอบิส หัวหิน (Ibis Hua Hin Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ ถนนเพชรเกษมม ซอยหัวหิน 87, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 02-6592888
วิตามิน ซี เกสต์เฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.8.วิตามิน ซี เกสต์เฮ้าส์ (Vitamin Sea Guest House) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ อยู่ใกล้ทะเล รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 123/54 Soi Hua Thanon 23, Nong Kea, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 087-9424704
บ้านเพียงเพลินบายเชอรรี่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.9.บ้านเพียงเพลินบายเชอรรี่ (Baan Peang Ploen by Cherry) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ห้องสตูดิโอ นอนได้ 3 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 6/353, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร----
2.10.โรงแรมชมวิว (Chom View Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล รีวิวที่พักระดับดี มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 93 ซอยหัวถนน 23, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-513305
โรงแรม ชเล มนตา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.11.โรงแรม ชเล มนตา รีสอร์ท (Chalay Monta Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 13/65 ซอยอ่าวตะเกียบ 1 ถนนหัวหิน- เขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-537222
โรงแรมริยาจ หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.12.โรงแรมริยาจ หัวหิน (Riad Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล เดินไปชายหาด รีวิวที่พักดีมาก ห้องน่าพักตกแต่งแนวเก๋ๆชิค น่ารัก น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 75 หมู่บ้านหัวดอน, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-8997979
นาวิโอ หัวหิน เซอวิส อพาร์ตเมนท์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.13.นาวิโอ หัวหิน เซอวิส อพาร์ตเมนท์ (Navio Hua Hin Service Apartment) โรงแรม 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ ถนน เขาตะเกียบ, หัวหิน, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-5867594
เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.14.เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-537100 หรือ 081-9429904

3.รวมโรงแรมและที่พักติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ ตั้งแต่ระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มีดังนี้ค่ะ
3.1.โรงแรมบูลเวฟ หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่พัก ที่อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้นราคาหลักพันต้นๆ คะแนนรีวิวแค่พอใช้ เบอร์โทร 032-513-140 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
บ้านทะเลดาว หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชันที่พัก>>
3.2.บ้านทะเลดาว หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ้านพักตากอากาศน่าพัก มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ เบอร์โทร 081-8215438 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.3.สภัทรารีสอร์ทหัวหิน โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ อยู่ติดชายหาด เดินไปวัดเขาตะเกียบได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก เบอร์โทร 032-536-893 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
เนินชเลบีชฟร้อน ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.5.เนินชเลบีชฟร้อน โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-511-288 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.6.โรงแรมชมวิว หัวหิน ระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ โรงแรมขนาดใหญ่ บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดีมาก น่าพัก เริ่มต้นราคาหลักพันต้นๆ เบอร์โทร 032-513305 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมอนันตศิลา ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.5.โรงแรมอนันตศิลา ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เบอร์โทร 032-536364 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.6.โรงแรมเดอะร๊อคหัวหิน ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล และติดชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักดเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในหัวหิน มีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-537100 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมวระบุระ ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.7.โรงแรมวระบุระ ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมอยู่ติดชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมหรูหราน่าพัก บรรยากาศดี ที่พักแนววินเทจ บูติค พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ เบอร์โทร 032-536999 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
เลตซีอัลเฟรสโก้รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.8.โรงแรมเลตซีอัลเฟรสโก้รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพักติดสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เบอร์โทร 032-536888 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.9.โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่ ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ เบอร์โทร 032-521234 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และช่วงเทศกาลท่องเที่ยว*
6.1.โรงแรมไอบิสหัวหิน ระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดเขาตะเกีย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

เดอะเรสโทร หัวหิน เขาตะเกียบ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่>>
6.2.โรงแรม เดอะ เรสโทร 3 ดาว ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
โรงแรมนอนดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
6.3.โรงแรมนอนดี โฮเทล หัวหิน  โรงแรมเปิดใหม่ ใกล้ตลาดซิคาด้า Cicada market  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ เปิดใหม่ ีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
6.4.บ้านดวงแก้ว รีสอร์ท วิลล่า ระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ เป็นบ้านพักส่วนตัวแนวรีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

มายรีสอร์ท คอนโด รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พัก
6.5.มายรีสอร์ท คอนโด โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ  4000+ บาท มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
6.โรงแรมอมารี หัวหิน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก
6.6.โรงแรมอมารี หัวหิน ที่พักระดั4 ดาว ใกล้ทะเลชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท  รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
6.8.ซัมเมอร์หัวหิน บาย สิริรัตน์ โรแรมแถวเขาตะเกียบ ติดทะเล ใกล้ชายหาด คอนโดให้เช่ารายวัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

คอนโดบ้านเพียงเพลิน ออน ฮอลิเดย์ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก
6.9.บ้านเพียงเพลินหัวหิน ออน ฮอลิเดย์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ รีวิวระดับยอดเยี่ยม  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

ซีฮาร์โมนี อีโค ลอดจ์ เกสต์เฮาส์ รีวิวระดับยอดเยียม คลิ๊กดูที่พัก

6.10.ซีฮารโมนี่ อีโค ลอดจ์ เกสต์ เฮ้าส์ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>

ตะเกียบ บีช รีสอร์ท ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูที่พัก
6.11.ตะเกียบ บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ สามารถเดินไปได้ มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท รีวิวที่พักระดับดี  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
7.โรงแรมที่พักติดชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นั้งแต่คืนละ 15000 บาท/คืน ขึ้นไป สำหรับคนที่ชอบความเป็น Exclusive ส่วนตั๊ว..ส่วนตัว บริการดีเลิศประเสริฐศรี บริการแบบยุงไม่ให้ไต ไรไม่ให้ตอม แต่อยากบอกว่าใครมีเงินลองไปใช้บริการพักสักคืน สองคืน มาเล่าให้เดี๊ยนฟังด้วยค่ะ
เดอะบาราย สวีท รีวิวระดับสุดยอด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
       7.1.เดอะบาราย สวีท แอนด์ สปา แอทไฮแอ รีเจนซี่ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 19000+ รีวิวที่พักระดับสุดยอด คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

วิลล่า เอส หัวหิน ที่พักใกล้ทะเลชายหาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูที่พัก
7.2. โรงแรม วิลล่า เอส หัวหิน เขาตะเกียบ นอนได้ 8 ท่าน สำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำในวิลล่า บ้านพักส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 15000+บาท ีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
3.รอยัล ปริ๊นเซส หัวหิน บายมอนทาน่า คลิ๊กดูที่พัก
       3. เดอะ รอยัล ปริ้นเซส หัวหิน บาย มอนทาน่า ที่พักระดับ 5 ดาว ห้องพักอนได้ 10 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 25000+ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
5.รายชื่อโรงแรมที่พักอำเภอชะอำ ติดทะเล สำหรับท่านที่ชอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มาพักที่ชะอำได้ค่ะ

6.รายชื่อโรงแรมที่พักปราณบุรี-สามร้อยยอด ติดทะเล บรรยากาศดี๊ดี เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย รีวิวระดับยอดเยี่ยม ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักที่ปราณบุรีดูค่ะ ดูรายชื่อโรงแรมที่พัก เปิดหน้า Page ใหม่ค่ะ คลิ๊ก>>

ทริปรีวิวเที่ยวหัวหิน แวะไปทำทานบ้านน้องหมา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 แวะไปทำบุญ ทำทานที่บ้านน้องหมา ไปลั๊นลาที่หาดเขาเต่า คลิ๊กดูรีวิวภาพการเดินทางค่ะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่พักหัวหิน ราคาถูกๆ ราคาแพงๆ อีกมากมายๆให้ท่านได้เลือกค่ะ เดี๊ยนยังสรุปมาไม่หมดนะค่ะ เพราะที่พักในเมืองหัวหิน เยอะเป็นดอกเห็ดจริงๆค่ะ  ยังไงเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ ลองเข้าไปเลือกดูโรงแรมก่อนตัดสินใจได้ค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อโรงแรมหัวหินอื่นๆเพิ่มเติมค่ะ>>

เดี๊ยน...คุณนายเว่อร์ ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่สนใจเข้ามาติดตามอ่านบล๊อกอันไร้สาระและคำขี้บ่นของเดี๊ยนนะค่ะ เดี๊ยนเองหวังว่าบทความของเดี๊ยนที่พิมพ์ในวันนี้ คงเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านในวันข้างหน้าไม่มากก็น้อย และคงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในการวางแผนการเดินทางได้นะค่ะ  หากมีข้อผิดพลาด พิมพ์ผิดบ่อย ข้อมูลมีแต่น้ำเยอะไป เนื้อๆไม่ค่อยจะมี หรือไร้สาระเกินไป เดี๊ยนขออภัยด้วยจริงๆค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัคเล่

คำค้นหา ; ที่พักหัวหิน ติดทะเล,ที่พักหัวหิน ราคาถูก,โรงแรมติดทะเลหัวหิน,ที่พักติดหาดหัวหิน,ที่พักแนวบูติคในหัวหิน,โรงแรมใกล้ทะเลหัวหิน ราคาถูก,ที่พักแนววินเทจในหัวหิน,โรงแรมในเมืองหัวหินราคาถูก,ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำ ติดทะเล,โรงแรมแถวเขาตะเกียบ,ที่พักเขาตะเกียบ ราคาถูก
น่าพักสุดๆ โรงแรม ที่พักหัวหิน ติดทะเล หรือใกล้ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ แบบเดินไปได้ไม่ไกล และใกล้ถนนคนเดินตลาดโต้รุ่งค่ะ น่าพักสุดๆ โรงแรม ที่พักหัวหิน ติดทะเล หรือใกล้ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ แบบเดินไปได้ไม่ไกล และใกล้ถนนคนเดินตลาดโต้รุ่งค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:31:00 Rating: 5