ขอแนะนำที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล วิวสวย ราคาถูก บ้านพัก รีสอร์ท บังกะโล ใกล้ชายหาด น่าพักสุดๆค่ะ
หัวข้อบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอมานำเสนออัพเสนออัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล วิวสวยที่สุด บรรยากาศดีๆ เกาะสวาทหาดสวรค์ที่ใครๆก็หลงใหลและอยากไปเยือนค่ะ....ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ด..ดัด ทุกท่านนะค่ะ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ วันจันทร์นี้ หลายๆท่านคงได้หยุดพักผ่อนกับวันหยุดยาวกันไปแล้วนะค่ะ แต่ที่กรุงเทพพอเข้าวันจันทร์ที่ไร เดี๊ยนล่ะ ถอนหายใจทุกครั้ง เฮ่อ...วันหยุดมันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ถึงยังไงชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป สู้ๆเว่ยเฮ้ย!!! ใยคุณนายเว่อร์555+ รวมทั้งหลายๆท่านที่รู้สึกท้อแท้อยู่ ยังไงเดี๊ยนเองก็ขอส่งกำลังใจไปให้ เอาใจช่วยสู้ๆกับชีวิตนะค่ะ......วันนี้เดี๊ยนไปทำงาน มีน้องที่ทำงาน จะมาชวนเดี๊ยนไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ตอนสิ้นปี เดี๊ยนอยากบอกว่า อยากไปเกาะหลีเป๊ะมากๆเลยค่ะ เคยวางแผนไว้เมื่อปีที่แล้ว แต่แผนการก็ล้มตลอด เพราะมีงานหลวง งานราษฎร์มาให้ได้ทำอยู่ตลอด ก็เลยเป็นอันว่าไม่ได้เที่ยวตามที่ได้ตั้งใจไว้สักกะทีค่ะ

หลังจากเลิกงานวันนี้ เดี๊ยนกลับมาถึงห้อง ก็เลยตั้งใจเลยค่ะ ว่าปีหน้าฟ้าใหม่ ยังไง๊ ยังไงเดี๊ยนก็ยังต้องไปเยือนเกาะหลีเป๊ะ เกาะสวาท หาดสวรรค์ ในจังหวัดสตูล ที่ใครๆต้องพูดถึงความงามของเกาะแห่งนี้ได้อย่างแน่นอน หากใครเคยไปแล้วก็อยากไปอีก ส่วนใครที่ไม่เคยไป พอมาเปิดเน็ตดู น้ำทะเลสวยๆจริง หากได้ไปที่เกาะหลีเป๊ะ จะสวยเหมือนในรูปใหม๊หน่อ.... วันนี้เดี๊ยนก็เลยมานั่งเคาะแป้นพิมพ์ เสาะสืบแสวงหา อัพเดทและแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล ราคาถูกๆ เอาไว้ให้ตัวเอง และเผื่อว่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆท่านใดนะค่ะ ที่กำลังวางแผนไปเกาะหลีเป๊ะอยู่ก็สามารถเข้ามาเลือกหาและเลือกอ่านรีวิวรายชื่อโรงแรมในเกาะหลีเป๊ะกันได้นะค่ะ

สำหรับรายชื่อโรงแรมและที่พักในเกาะหลีเป๊ะนี้ เดี๊ยนคัดเลือกมาจากเอเจ้นดอทคอม ซึ่งเดี๊ยนเลือกเฉพาะรีวิวที่พักระดับดี ดีมาก และรีวิวที่พักยอดเยี่ยมมาให้กันค่ะ โดยที่พักในเกาะหลีเป๊ะแต่ละแห่ง ติดทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี แนว รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว เห็นวิวทะเลสวยสุดเว่อร์วังอลังการกันไปเลยค่ะ มีตั้งแต่ราคาถูกเว่อร์ ไปจนถึง แพงเว่อร์เลยค่ะ หากมากันเป็นหมู่คณะ ครอบครัว ที่เกาะหลีเป๊ะก็มีโรงแรมและที่พักสำหรับหมู่คณะ ครอบครัวให้ค่ะ.........ยังไงทุกท่านลองนำไปเลือกกันดูนะค่ะ ส่วนเดี๊ยนเองก็เขียนบล๊อกนี้ไว้ เพื่อจะได้ไม่ลืมและเข้ามาเตือนสติของตัวเองว่าฉันต้องพักผ่อนบ้างนะ อย่ามัวแต่บ้างานอยู่จนไม่มีเวลาเที่ยว 555+

เอาล่ะค่ะ เดี๊ยนก็เกริ่นรายบทความ บ่น ไร้สาระไปเรื่อยมาเยอะขอโทษด้วยจริงๆนะค่ะ  ยังไงขอเข้าเรื่องแนะนำโรงแรมที่พักในเกาะหลีเป๊ะให้เลยแล้วกันค่ะ ส่วนราคาห้องพักที่เดี๊ยนจะสรุปมาให้นี้ เป็นราคาห้องพักช่วง Low season หากเป็นราคาช่วงฤดูท่องเที่ยวราคาอาจแพงกว่านี้มากนะค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ จะไปเที่ยวพักผ่อนที่ใหน ควรวางแผนจองห้องเนิ่นเลยค่ะ

ใครที่กำลังวางแผนหาโรงแรมที่พักในเกาะหลีเป๊ะ แบบบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว หรือจะพักแบบเกสต์เฮ้าส ที่พักราคาถูก หลักร้อย ใกล้ทะเล เดินไปได้ไม่ไกล หรือใครที่มีงบมากน้อยก็เลือกพักโรงแรมดีๆน่าพักระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว ก็น่าพักสุดค่ะ ยังลองเข้าไปเลือกก่อนได้ค่ะ

หัวข้อที่ 1 : รวมที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล และใกล้ชายหาด ราคาถูก หลักร้อย 500 บาท ไปจนถึง ราคาหลักพันค่ะ
หัวข้อที่ 2 : รวมโรงแรมที่พักในเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล ใกล้ชายหาด คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคา 1000-5000 บาท
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.รวมรายชื่อโรงแรม รีสอร์ทเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเลคัดเฉพาะรีวิวระดับดี ราคาถูกหลักร้อย 500+ ถึง ราคาแพงเว่อร์ ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยที่สุด บ้านพักส่วนตัวแบบเป็นหลัง สำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และที่พักหมู่คณะ มีดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรม แฟมิลี ซอง บังกะโล ระดับ  2 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล แถวหาดพัทยา คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก แนวบ้านพักส่วนตัวแบบบังกะโลน่าพัก ราคาประหยัด ที่พักราคาถูก หลักร้อย ในเกาะหลีเป๊ะ ห้องพักกะทัดรัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาเริ่มต้น 470 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อแฟมิลี ซอง บังกะโล เบอร์โทร 088-8024078
1.2.เกคโก หลีเป๊ะ รีสอร์ท บ้านพักใกล้ทะเล ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูโปรโมชั่น
1.2.เกคโก หลีเป๊ะ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะหลีเป๊ะแนวบ้านพักบังกะโล แบบส่วนตัวราคาถูก เหมาะสำหรับพักผ่อน มากันเป็นหมูคณะ หรือครอบครัวคะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 470 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.3.ยิปซี 2 บังกะโล ระดับ 2 ดาว ที่พักน่านอนอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ คะแนนรีวิวที่พักดีมากนวที่พักเป็นแบบบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว ใกล้ร้านอาหาร ใกล้ร้านสะดวกซื้อ หาของกินง่าน ที่พักราคาถูก หลักร้อย เหมาะสำหรับคนงบน้อย แต่อยากมาพักนาน บรรยากาศดี เดินไปทะเลได้ใกล้ ไม่ไกลค่ะ ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.4.โรงแรม เบย์วิว ซันเซ็ท รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดซันเซ็ตบีชรงแรมราคาถูกในเกาะหลีเป๊ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.5.โรงแรม ซานอมซันไรส์ บีช รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ติดทะเล แถวซันไรซ์ บีช โรงแรมน่าพักเกาะหลีเป๊ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 870 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซานอมซันไรส์ บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 089-656-2767
1.6.โรงแรม ไคโชหลีเป๊ะ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.6.โรงแรม ไคโชหลีเป๊ะ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวชายหาซันไรซ์ บีช ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดีที่เกาะหลีเป๊ะ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งแนวๆเก๋ๆมีดีไซน์ ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 960 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เบอร์โทร 089-8854050
1.7.รงแรม ฮาโมนี่ เบด แอนด์ เบเกอรี่ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งเกาะหลีเป๊ะ ตกแต่งแนวเรียบๆสะอาดตาน่านอน อยู่ใกล้ทะเล ชาหาด เดินไปทะเลได้ใกล้ๆ ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.8.โรงแรมหลีเป๊ะ ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาซันเซ็ตบีช ที่พักแนวบ้านพักบังกะโล แบบส่วนตัว น่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยสุดๆค่ะ เป็นที่พักอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ ที่น่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อหลีเป๊ะ ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 087-5627704
1.9.โรงแรม ลีลาวดี หลีเป๊ะ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่่พัก>>
1.9.โรงแรม ลีลาวดี หลีเป๊ะ รีสอร์ท ระดับ  2 ดาว ที่พักอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ บรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร เดินทางสะดวก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.10.โรงแรมเดอะ กรีน ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักในเกาะหลีเป๊ะ ที่พักมีสระวายน้ำ บรรยากาศดี ราคาถูก เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ กรีน เบอร์โทร 074-750799
1.11.สไมล์ ซันเซ็ต รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรม สไมล์ ซันเซ็ต รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันเซ็ตบีช, เกาะหลีเป๊ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักแนวบ้านพักบังกะโล แบบส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ ไม่วุนวาย ราคาเริ่มต้น 1200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สไมล์ ซันเซ็ต รีสอร์ท เบอร์โทร 085-6196846
1.12.เบลลา วิสตา บีช รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรม เบลลา วิสตา บีช รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ ระดับ 3.5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดพัทยา โรงแรมน่าพักในเกาะหลีเป๊ะ แนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว บรรยากาศดีมาก เหมสำหรับพักผ่อน บ้านพักติดทะเล มองเห็นวิวชายหาดสวยๆ แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเบลลา วิสตา บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 074-750950
1.13.โรงแรม เดอะ น้อย เกสต์เฮาส์ แอนด์ เรสเทอรองต์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักในเกาะหลีเป๊ะ เป็นทั้งร้านอาหารและโรงแรมที่พักเล็กๆ น่ารัก น่าพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้ทะเล เดินไปได้ใกล้ๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเดอะ น้อย เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 094-4954953 หรือ 098-6800901
1.14.ปาล์มอินน์ หลีเป๊ะ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรม ปาล์มอินน์ หลีเป๊ะ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันเซ็ตบีช, เกาะหลีเป๊ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 1400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อปาล์มอินน์ หลีเป๊ะ เบอร์โทร 087-3955185 หรือ 081-5999125
1.15.โอเอซิส หลีเป๊ะ รีสอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โอเอซิส หลีเป๊ะ รีสอร์ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะหลีเป๊ะ น่าพัก อยู่ใกล้ทะเล คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโอเอซิส หลีเป๊ะ รีสอร์ เบอร์โทร 081-1368883
1.16.ซีทัช หลีเป๊ะ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.16.โรงแรม ซีทัช หลีเป๊ะ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดพัทยา โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ ที่่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี แนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซีทัช หลีเป๊ะ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เบอร์โทร 074-750299
1.17.สมักเกลอร์ ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.โรงแรม สมักเกลอร์ ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมและที่พักในเกาะหลีเป๊ะ อยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันเซ็ตบีช ี่พักแนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัวบนเกาะหลีเป๊ะน่าพัก บรรยากาศดี ติดชายหาด รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เบอร์โทร---
1.18.บันดาหยา รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.18.โรงแรม บันดาหยา รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักติดอยู่ทะเล แถวหาดพัทยา ที่พักน่าพักอีกแห่งเกาะหลีเป๊ะ บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเลสวยๆ แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบันดาหยา รีสอร์ท เบอร์โทร 074-750248
1.19.โรงแรม ชาวเล รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.19.โรงแรม ชาวเล รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว โรงแรม รีสอร์ทน่าพัก บรรยากาศดีในกาะหลีเป๊ะ แนววิลล่า รีสอร์ท บ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ บังกะโลน่าพัก ติดทะเล คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.20.โรงแรม หลีเป๊ะ พาวเวอร์ บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช โรงแรมน่าพักบรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเลสวยสุดๆค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อหลีเป๊ะ พาวเวอร์ บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 088-8846540
1.21.โรงแรมศลิษา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรมศลิษา รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว แนะนำโรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ แนวบ้านพักตาอากาศส่วนตัว บรรยากาศดีสุดๆค่ะ ห้องนอนกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมศลิษา รีสอร์ท เบอร์โทร 091-4870168
1.22.เมาน์เท็น รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.22.โรงแรม เมาน์เท็น รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเลในเกาะหลีเป๊ะ แถวชายหาดซันไรซ์ บีช โรงแรมน่าพักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ บ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเมาน์เท็น รีสอร์ท เบอร์โทร 074-750917
1.23.โรงแรม อันดา รีสอร์ท ติดทะเล น่าพัก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.23.โรงแรม อันดา รีสอร์ท ระดับ  3 ดาว แนะนำค่ะ เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ อยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช, ห้องนอนน่าพักบรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ  รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อันดา รีสอร์ท เบอร์โทร 082-4391821
---------------------------------------------------------------------
2.รวมแนะนำและอัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล มีตั้งแต่ที่พักราคาถูก ถึง ราคาแพงระดับ 4-5 ดาว วิวสวยๆ บรรยากาศดีเว่อร์ มองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำ เฉพาะคะแนนรีวิวที่พักดี-ดีเยี่ยม ที่พักราคาถูก เหมาะสำหรับหมู่คณะ และครอบครัว มีดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรม หลีเป๊ะ อินน์ คะแนนรีวิวทีพักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.1.โรงแรม หลีเป๊ะ อินน์ ระดับ 2 ดาว ที่พักในย่านกลางเมืองในเกาะหลีเป๊ะ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ที่พักราคาถูก ห้องนอนน่าพัก น่านอน ใกล้ชายหาด เหมาะสำหรับคู่รัก นักแบกเป้ หมู่คณะ และครบครัว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่โรงแรม หลีเป๊ะ อินน์ เบอร์โทร 075-601 091
2.2.โรงแรม หลีเป๊ะ วิลเลจี่พักระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก ไม่แพงจนเกินไป ราคาประหยัดอยู่ย่านกลางเมืองในหมู่เกาะหลีเป๊ะ อยู่ใกล้ทะเลและชายหาด เดินไปได้ใกล้ๆ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน และหมู่คณะครอบครัว  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
2.3.โรงแรม สตูล ไดฟ์ รีสอร์ท ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช เกาะหลีเป๊ะ ที่พักบรรยากาศดี น่าพักสุดค่ะ  ที่พักอยู่ติดชายหาด น่าพักน่านอน น่าพักผ่อน ราคาประหยัด เหมาสำหรับคู่รักฮันนีมูน และหมู่คณะ ครอบครัวค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สตูล ไดฟ์ รีสอร์ท เบอร์โทร 086-9461271
2.4.โรงแรม วาปี รีสอร์ท ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.โรงแรม วาปี รีสอร์ท โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช ในเกาะหลีเป๊ะ โรงแรมติดทะเล แนวบ้านพักส่วนตัวเปนหลัง บังกะโลน่าพัก เหมาะสำหรับมาพักส่วนตัว หรือมาเป็นหมู่คณะครอบครัวค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม วาปี รีสอร์ท เบอร์โทร 089-4645854
2.5.โรงแรม ซาน ปิตา รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.โรงแรม ซาน ปิตา รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ชายหาดซันไรซ์ บีช โรงแรมในเกาะหลีเป๊ะ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับพักผ่อน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ซาน ปิตา รีสอร์ท เบอร์โทร 089-7364871
2.6.เดอะ บรีช หลีเป๊ะ รีสอร์ท ติดทะเล น่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

2.6.โรงแรม เดอะ บรีซ หลีเป๊ะ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวชายหาดพัทยา รงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เหมาสำหรับพักผ่อน แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้น 2700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเดอะ บรีซ หลีเป๊ะ รีสอร์ท เบอร์โทร 080-5431466
2.7.โรงแรมสิตา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล แถวหาดพัทยาในเกาะหลีเป๊ะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดีสุดๆค่ะ แนวบ้านพักตากากาศเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ราคาเริ่มต้น 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสิตา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 074-750382
2.8.โรงแรม เดอะคลิฟ ซันเซ็ต บีช รีสอร์ต คลิ๊กดูที่พัก>>
2.8.โรงแรม เดอะคลิฟ ซันเซ็ต บีช รีสอร์ต โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทเล แถวชายหาดซันเซ็ตบีช ในหู่คณะเกาะหลีเป๊ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ห้องพักมองเห็นวิวทะเลสวยน่าพักสุดๆค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้น 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะคลิฟ ซันเซ็ต บีช รีสอร์ต เบอร์โทร 085-8988899
2.9.โรงแรม บันดาหยา วิลลา ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.9.โรงแรม บันดาหยา วิลลา โรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล แนวที่พักแบบวิลล่าบ้านพักแบบส่วนตัว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพักมากๆค่ะ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม บันดาหยา วิลลา เบอร์โทร 074-750248
2.10.โรงแรม อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ติดทะเล แถวหาดพัทยา โรงแรมน่าพักในเกาะหลีเป๊ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี พร้อมด้วย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท เบอร์โทร 074-750777
2.11.โรงแรม ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช โรงแรมหรูน่าพักในเกาะหลีเป๊ะ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยสุด คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท เบอร์โทร 081-8025453
2.12.เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.โรงแรม เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ ระดับ 3.5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยโรงแรมอยู่ติดทะเล แถวชายหาดซันไรซ์ บีช ที่พักอีกแห่งในเกาะหลีเป๊ะ ที่น่าพักสุดๆ ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับคู่รักฮนนีมูนค่ะ ราคาเริ่มต้น 4100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เบอร์โทร 085-0807197

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ*

สำหรับ บทความแนะนำที่พักเกาะหลีเป๊ะ ที่เดี๊ยนนำมาเสนอให้ในวันนี้ คงมีประโยชน์คุณผู้อ่านทุกท่านๆไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด พิมพ์เยอะไป ข้อมูลไม่อัพเดท หรือไร้สาระเกินไป เดี๊ยนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านที่เข้ามาติดตามและอ่านบล๊อกอันไม่มีวันเป็นทางการของเดี๊ยนค่ะ  หวังว่าทุกท่านจะร่วมติดตามอ่านบทความอันไร้สาระของเดี๊ยนในบล๊อกต่อไปนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ขอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

ชิวสุดๆค่ะ..รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล ราคาถูก หลักร้อย ถึง ราคาหลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไปค่ะ ชิวสุดๆค่ะ..รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล ราคาถูก หลักร้อย ถึง ราคาหลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เกาะสวรรค์ที่ใครๆก็อยากไปค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 10:05:00 Rating: 5