Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

จัดไปเลย 60 โรงแรมที่พักในเมืองหัวหิน ราคาถูก หลักร้อย เอาใจคนงบน้อย อยู่ใกล้ถนนคนเดิน ตลาดโต้รุ่ง พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พักค่ะ



ขอแนะนำโรงแรมและที่พักในเมืองหัวหิน ราคาถูก หลักร้อย บ้านพัก บังกะโล รีสอร์ท ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ไม่แพง  มาให้เลือกกันค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ นักเขียนบล๊อกมือสมัครเล่น ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดคุณผู้อ่านชาวเน็ตที่กำลังบินว่อนอยู่บนโลกออนไลน์ ไร้สาย ไร้พรหมแดน สุดแสนจะเริ่ดสะแม๊นแต๊นทุกๆท่านนะค่ะ...ขอต้อนรับท่านสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ ฉบับคุณนายเว่อร์อีกครั้งนะค่ะ..สำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนยังคงวนเวียนเขียนบล๊อกอยู่ในเมืองท่องเที่ยวตากอากาศยอดนิยมอย่างเมืองหัวหินอยู่ค่ะ ไม่รู้เป็นอะไรนะค่ะ เขียนไม่หมดสักที ถ้าให้หยิบโน้นนี้นั้นมา ก็เขียนไถ่ไปเรื่อยได้อีก..."เมืองหัวหินถิ่นมีหอย ฝรั่งนั่งคอยจนหอยติดหิน" เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่เรียกว่าคนมาเที่ยวได้ทั้งปี เที่ยวกันไม่เบื่อกันจริงๆหรือไร อีกอย่างเป็นเมืองที่เดี๊ยนเขียนได้ไม่หมด มีโน้น มีนี้ เดี๊ยนก็เขียนได้ไปเรื่อยเปื่อยตลอดค่ะ ตอนนี้เดี๊ยนเองเขียนรีวิวเมืองหัวหินไป 2 บล๊อก มีคนไปอ่านวันละ 2 คน เดี๊ยนก็ดีใจสุดๆแล้วค๊า ไม่ต้องการอะไรมาก แค่ไม่ให้เว็ปบล๊อกร้างเป็นสนิมหนาก็พอใจแล้วค๊า

สำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนขออนุญาติท่านผู้อ่านมาเขียนเรื่อยเปื่อย แนะนำที่พักในเมืองหัวหิน ราคาถูกๆ เอาใจคนงบน้อยๆ หอยนะค่ะ สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนมาเที่ยวคงจะหนักใจไม่น้อยนะค่ะ ที่กำลังมองหาโรงแรมที่พักในเมืองหัวหิน ก็ไม่รู้เลยว่าจะพักที่ใหนดี บางท่านอยากได้โรงแรมติดทะเลหัวหินนะค่ะ แต่พอมาค้นหาในกูเกิ้ลแล้ว ราคาเนี่ย แพงหูฉี่เลยค่ะ เปิดดูราคาทีนึง กระเป๋าแฟ๊บไปเลยก็มีค่ะ โดยเฉพาะท่านที่อยู่ทางภาคหนง ภาคเหนือ หรือภาคอีสง ภาคอีสาน ก็คงอยากจะมาสำเริงสำราญมาเหยียบย้ำน้ำทะเลที่หัวหินกันสักครั้งสักครา มาชมความงดงามอันสุดแสนเว่อร์วังอลังการของสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในเมืองไทย และมาชมความไฉไลของชายหาดเม็ดทรายสีขาวที่รายเรียงยาวตั้งแต่หาดในเมืองไปสุดหาดเขาตะเกียบ สุดจะเนี๊ยบเริ่ดเว่อร์ค่ะ นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่ดึงดูดท่านให้มาหลงไหลเมืองหัวหิน ถิ่นมีหอย ฝรั่งนั่งคอยจนหอยติดหินแห่งนี้....ยิ่งท่านที่ไม่เคยทัศนาจรและออนซอนเที่ยวในเมืองหัวหินมาก่อน ก็ยี่่งงวยงงไปกันใหญ่เลยค่ะ ไม่รู้จะพักโรงแรมดีๆในเมืองหัวหินที่ใหน บางท่านถึงขนาดต้องพึ่งบริษัททัวร์ให้จองให้ไปเลยก็มีนะค่ะ

สำหรับท่านใดนะค่ะ ที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหัวหิน กำลังจูงลูก จูงเหลน กระเตงหลานหอบกันเหมาใส่รถตู้ รถเก๋ง รถซาเล็ง รถกระบะ หรือรถอีแต๋น พากันยกโขย่งกันเที่ยวมาแบบครอบครัว หมู่คณะ  แต่อยากได้โรงแรม ที่พักในเมืองหัวหิน ราคาถูกๆ ราคาหลักร้อย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดหัวหิน เดินทางไปทะเลได้ไม่ไกลนัก วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักในเมืองหัวหิน ราคาถูกๆ หลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆ แบบว่าถือแบงค์ 100 มาไม่เกิน 9 ใบ ก็เลือกพักได้ในราคาที่สบายกระเป๋านะค่ะ จะได้มีเงินเหลือเก็บไว้ซื้อของกิน ของฝาก และออมเก็บไว้ซื้ออย่างอื่นดีกว่านะค่ะ

โดยโรงแรมในเมืองหัวหิน ราคาถูกๆ หลักร้อยนั้น ก็มีให้เลือกหลายร้อยแห่งเลยนะค่ะ แต่เดี๊ยนเองก็ดั้นด้นทุรนทุรายทุรังสังกะเบ้ไปนั่งค้นหาและคัดสรรเลือกที่พักในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีๆ น่าพัก มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ โดยที่พักแต่ละแห่งก็อยู่ใกล้ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดเดินไป ใกล้ตลาด ร้านของกิน ร้านสะดวกซื้อ ทั้งตลาดโต้รุ่ง ใกล้ท่ารถตู้ ใกล้สถานีขนส่ง(บขส.หัวหิน) ใกล้ศูนย์การค้า ใกล้สถานีรถไฟ และอื่นๆอีกมากมาย...ซึ่งที่พักในเมืองหัวหินแต่ละก็มีเลือกทั้งแบบบ้านพักส่วนตัว บังกะโล เกสต์เฮ้าส์ ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูกๆ หลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมที่พักดีแบบมีมาตรฐานระดับ 3 ดาว แต่ราคาก็ต้องร้องเว้า!! เพราะราคาโอ้แม่เจ้าถูกจริงๆค่ะ ยังไงท่านที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหัวหิน ลองไปเลือกกันดูตามที่ท่านชอบนะค่ะ เดี๊ยนขอบรรยายร่ายมนต์ในบล๊อกเท่านี้ค่ะ ไม่งั้นร่ายมนต์บรรยายไปอีกไกลค๊า

*ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุดยาวๆหรือเทศกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เนิ่นๆนะค่ะ*  

แนะนำค่ะ รวมโรงแรม ที่พักในเมืองพักหัวหิน ราคาถูก หลักร้อย เอาใจคนงบน้อย ถือแบงค์ร้อยไปไม่เกิน 9 ใบ ก็พักถูกใจท่านแล้วค๊า ที่พักอยู่ใกล้ท่ารถตู้ ถานีขนส่ง ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดิน ใกล้สถานีรถไฟ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน จะโทรจองผ่านโรงแรมโดยตรงหรือจองผ่านทางออนไลน์ก็เลือกได้ตามใจชอลเลยค๊า

มี 2 หัวข้อค่ะ   
หัวข้อที่ 1 : รวมโรงแรมและที่พักในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย
หัวข้อที่ 2 : รวมที่พักราคาถูก หลักร้อยในเมืองหัวหิน สำหรับนักแบกเป้ ราคาประมาณ 500 บาท

1.รวมรายชื่อโรงแรมในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย ราคาถูก ที่พักมีที่จอดรถ สะดวกสบาย สำหรับผู้ที่ขับรถส่วนตัวมาเที่ยวค่ะ และผู้ที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาก็พักได้เช่นกันค่ะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อโรงแรม มีมาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรมจีเฮ้าส์ หัวหิน ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.1.โรงแรมจี เฮาส์ (G House Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกอยู่ในตัวเมืองหัวหิน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ เลขที่ 2/225 ซ.หมู่บ้านเขาน้อย ถ.หัวหิน-หนองพลับ ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-511100 
เพิร์ล แอท หัวหิน อพาร์ตเมนท์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.2.เพิร์ล แอท หัวหิน อพาร์ตเมนท์ (Pearl@Hua Hin Apartment) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักรายวันราคาถูก หลักร้อยในเมืองหัวหิน มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 250/88 ถนนเชรเกษม, หัวหิน 94, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-521307 
บ้านนภา หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.3.บ้านนภา หัวหิน (Baan Napa Hua Hin) ที่พักระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมในเมืองหัวหินราคาถูก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หัวหินซอย 12 ต หัวหิน อ. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-900588
ซีซั่น พาเลส หัวหิน ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.4.ซีซั่น พาเลส หัวหิน (Season Palace Hua Hin) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักพอใจ โรงแรมราคาถูกในเืองหัวหิน มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 1995 ถนน เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน,จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-442811  
โรงแรมโลตัส สวีท หัวหิน รีวิวที่พักดมาก ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมโลตัส สวีท หัวหิน (Lotus Suite Hua Hin)ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักดีมาก โรงแรมน่าพัก อยู่ในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยหัวหินควีน 94, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032- 908289 
กรวรรณ การ์เดนวิว อีโค รีสอร์ต ลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.6.กรวรรณ การ์เดนวิว อีโค รีสอร์ต (Korawan Garden View Eco Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัว แบบวิลล่า ราคาถูกหลักร้อย เริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  92/71 หัวหินซอย 102 ต. หัวหิน อ. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 061-632-5613, 090-909-6165
1.7.รูมแอท102 เกสท์เฮาส์ (Room@102 Guesthouse) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู 136/336-367, ซอย หัวหิน 102, ถนน เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร--- 
เอแอนด์บี เกสต์เฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.8.โรงแรมเอแอนด์บี เกสต์เฮ้าส์ (A&B Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีน ราคาถูก ประหยัดไม่แพงอยู่ในเมืองหัวหิ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>ที่อยู่ 113/16-17 หัวหินซอย 67ถนน เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032- 532340 
ฮิปสเทล โฮสเทล แอนด์ บิสโตร คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.9.ฮิปสเทล โฮสเทล แอนด์ บิสโตร (Hipstel Hostel and Bistro) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาทลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 210/5 ซอยหัวหิน 82 ถนน เพชรเกษม ต. หัวหิน อ. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 099-0520099 
โรงแรมไอสไตล์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.10.โรงแรมไอสไตล์ หัวหิน (I Style Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องเช่ารายวันราคาถูกในเมืองหัวหิน รีวิวที่พอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/112 ซอยหัวหิน 19 ถ. เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-520 583 
รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.11.รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน (Royal Express Hua Hin) ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาถูกหลักร้อย ห้องพักรายวัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79/9 ถนน เพชรเกษม (ตรงข้าม หันหินซอย 78), หัวหิน,, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-533778 
โรงแรมชบา ชาเล่ต์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.12.โรงแรมชบา ชาเล่ต์ (Chaba Chalet) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเมืองหัวหินอยู่ใกล้สถานีขนส่ง ใกล้ตลาดถนนคนเดินหัวหิน แหล่งท่องเที่ยว รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 660 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/18 ถนนสระสรง, ตัวเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-521180 
บ้านนิลวรรณ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.13.โรงแรมบ้านนิลวรรณ หัวหิน (Baan Nilawan Hua Hin Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูกในเมืองหัวหิน ราคาประหยัด รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17/99 หัวหิน ซอย23 ถนนเพชรเกษม 77110, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-547603 
หัวหิน มาร์ควิน ลอดจ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.14.โรงแรมหัวหิน มาร์ควิน ลอดจ์ (Hua Hin Markwin Lodge Hotel) โรงแรม 3 ดาว รีวิวที่พักดีมาก โรงแรมราคาประหยัดในเมืองหัวหิน มีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 21/109 ซ.หัวหิน 88 ถ.รถไฟฝั่งตะวันตก, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089 -378 6614 
หัวหินลับแล รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.15.หัวหินลับแล รีสอร์ท (Huahin Laplae Resort) โรงแรม 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศส่วนตัว บังกะโลราคาถูก น่าพัก มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23/546 ซอย 94 ถ.เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-0535088 
โรงแรม เดอะพรีเชียส คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

1.16.โรงแรม เดอะพรีเชียส (The Precious) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700าท โรงแรมน่าพัก ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับมาพักชั่วคราว ราคาประหยัดไม่แพง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 21/234 ซอย หัวหิน 88, ตำบล หัวหิน อำเภอ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 094-567 4488 
88 แบ็คแพ็คเกอร์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.17.โรงแรม 88 แบ็คแพ็คเกอร์ หัวหิน (88 Backpackers Hua Hin) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก ราคาถูกไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 21/89 ซอยหัวหิน 88, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 083 -0133129 
 
โคโคนัท บัดเจ็ตแอนด์บูทิก หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.18.โคโคนัท บัดเจ็ตแอนด์บูทิก หัวหิน (Coconut Budget & Boutique Hua Hin) โรงแรม 2 ดาวในเมืองหัวหิน ที่พักแนวๆเก๋น่าพัก มีดีไซน์สไตล์ปูนเปลือย เอาใจวัยรุ่น รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 40/7 ถนน เพชรเกษม ต. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-515788 
โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.19.โรงแรมสโตนเฮด หัวหิน (Stone Head Hua Hin Hotel) โรงแรม 3 ดาวในเมืองหัวหิน ที่พักแนวๆเก๋สไตล์ฮิปๆชิคๆ ห้องพักดูดีตกแต่งน่าพัก ราคาประหยัด น่าพักมีที่จอดรถสะดวกสบาย เอาใจคนรักการดีไซน์ ชอบถ่ายรู) รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16/22 ซอยหัวหิน 106 หนองแก หัวหิน,ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-512 319 
โรงแรมฮับ หัวหิน 57 คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.20.โรงแรมฮับ หัวหิน 57 (Hub Hua Hin 57 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในเมืองหัวหิน ห้องนอนน่าพัก รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักอยู่ใกล้ทะเล เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/1 ซอย หัวหิน 57 ถนน เพชรเกษม ต. หัวหิน อ. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-908399  
บ้านอบอุ่น การ์เดน รีสอร์ท รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรที่พัก>>

1.21.บ้านอบอุ่น การ์เดน รีสอร์ท (Baan Opun Garden Resort) ที่พักระดับ  2 ดาวแนวบ้านพักส่วนตัว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 31/579 ซอยหัวหิน 94 ถนน เพชรเกษม ต. หัวหิน อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 087 -1299868 
โรงแรม วิสา หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.22.โรงแรม วิสา หัวหิน (VISA Hotel Hua Hin) ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 960 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  222/222 ถนน เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-514414

ที่พักหัวหิน มีที่จอดรถ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีดังนี้ค่ะ  
บ้านมัณฑนา เฮาส์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.23.บ้านมัณฑนา เฮาส์ (Baan Manthana House) โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ อยู่ในตัวเมืองหัวหินใกล้ท่ารถบัสโดยสาร บขส.ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  ถ.สระสรง, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-514223  
โรงแรม หัวหิน ไอรูมส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.24.โรงแรม หัวหิน ไอรูมส์ (Hua Hin-iRooms) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ที่พักแนวหอพักรายวันในเมืองหัวหิน ราคาถูก หลักร้อราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16/18 ถ.เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032- 530 144 
โรงแรมนราวรรณ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.25.โรงแรมนราวรรณ (Narawan Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมสไตล์หอพักคอนโดให้เช่ารายวัน ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหารและศูนย์การค้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  250/131 ซอย หัวหิน 94 ( ซอยแม่เก็บ ) ถนนเพชรเกษม ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-526390 
โรงแรมชมสิน หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.26.โรงแรมชมสิน หัวหิน (Chomsin Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมอยู่ในใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้ตลาดถนนคนเดินโต้รุ่ง รีวิววที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   

ที่อยู่ 130/4 หัวหินซอย55 ถนนชมสินธุ์, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-515348 
โรงแรม มายเวย์ หัวหิน มิวสิค คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.27.โรงแรม มายเวย์ หัวหิน มิวสิค (My Way Hua Hin Music Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดี มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 790 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  20/35 ซอย หัวหิน 108 ถนน เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032 -516556 
โรงแรมโรสส์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.28.โรงแรมโรสส์ หัวหิน (Roses Huahin Hotel) รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักน่านอน ราคาถูก ห้องตกแต่งเรียบๆ โรงแรมเปิดใหม่ในเมืองหัวหิน สะอาด ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  88/88 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-547026 
ภูดารา ซิตี้ วิว หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

1.29.โรงแรม ภูดารา ซิตี้ วิว หัวหิน (Phudara City View Hua Hin) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวคอนโดให้เช่ารายวัน ห้องพักกว้างขวาง น่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  250/183 ซอยหัวหิน 90 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-908264 
ธนวิทย์โฮเต็ล แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.30.ธนวิทย์ โฮเต็ล แอนด์ สปา (Tanawit Hotel & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรแรมขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ อยู่ใจกลางเมืองหินน เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ตลาดถนนคนเดินโตุ้่งหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  64/1 ถนนอำนวยสิน ซอย หัวหิน 74, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-530419 
 
โรงแรมบ้านสุขศิริ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.31.โรงแรมบ้านสุขศิริ (Baan Suksiri Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่แถวคลองชลประทานหัวหิน ที่พักราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  7/199 ถ.เลียบชลประทานหัวหิน อำเภอเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-513406 
โรงแรมอายดาหัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.32.โรงแรมอายดาหัวหิน (Eyeda Hotel Hua Hin) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ ราคาเริ่มต้นคืนละ 890 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  27/106 ซอยหัวหิน 58 ต. หัวหิน อ. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 085- 223 5646 
บ้านศาลาไทย หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.33.บ้านศาลาไทย หัวหิน (Baan Salathai Hua Hin) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้เขาหินเหล็กไฟ รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 38/4 ถ.หินเหล็กไฟ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จใประจวบคีรีขันธ์, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 086- 3975205 
โรงแรม มานะไทย หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.34.โรงแรม มานะไทย หัวหิน (Manathai Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่อยู่ใจกลางเมืองหัวหิน โรงแรมในเครือมานะไทย  ห้องนอนน่าพัก ใกล้ทะเล ใกล้ตลาด สะดวกสบาย เดินไปทะเลชายหาดหัวหินได้ใกล้ ราคาเริ่มต้นคืนละ  970 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  110/1 ถนนเพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032- 521340 
โรงแรม 8 วิลลา หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.35.โรงแรม 8 วิลลา หัวหิน (8 Villas Hua Hin) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ทวิลล่า แบบบ้านพักส่วนตัว บังกะโลน่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีน่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 990+าท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 39/784 หัวหิน 102 หนองแก, ตัวเมืองหัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 083 -094 9426 
-----------------------------------------------------------------------------
2.ที่พักราคาหลักร้อย ในตัวเมืองหัวหิน ใกล้ทะเล ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ใกล้สถานีรถไฟหัวหิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของกิน  สำหรับนักแบกเป้ แบ็คแพ็ค ไม่ได้เอารถส่วนตัวมา ต้องการราคาถูก หลักร้อย  ประมาณ 500-600 บาท พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
โรงแรมทัศนีย์ ที่พักหลักร้อย ราคาถูก คลิ๊กดูราคาปรโมชั่นที่พัก>>
2.1.โรงแรมทัศนีย์ (Thasanee guesthouse) ที่พัก 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน ใกล้ตลาดถนนคนเดิน ใกล้ท่ารถตู้ ใกล้ร้านของกินมากมาย ใกล้ทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ ลขที่ 76/5 ซ.55/1 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032- 511855 
โจ แอนด์ แจ๊คกี้ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.2.โจ แอนด์ แจ๊คกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Joe and Jacky Bed and Breakfast) ที่พัก 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ห้องส่วนตัว ราคาถูกหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่  26/7 ซอยหัวหิน 53 ถนน เพชรเกษม ต.หัวหิน อ. หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 080 -6691365 
กิ่งฟ้า เกสต์เฮาส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.3.โรงแรม กิ่งฟ้า เกสต์เฮาส์ (Gingfa Guest House) ที่พัก 2 ดาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ โรงแรมเล็กๆ ตั้งอยุ่ใกล้ถนนแนบเคหาส์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่  94/7 ถนนแนบเคหาสน์, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 087- 8872707 
ฮานา เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.4.ฮานา เกสต์เฮาส์ (Hana Guesthouse) ที่พัก 2 ดาว รีวิวที่พักดีมาก เหมาะสำหรับหมู่คณะ กลุ่มแก๊งวัยรุ่นเข้าพักเป็นกลุ่ม ครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่  26/8 ซอยหัวหิน 53, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 087-1266508 
วิคเตอร์ เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.5.วิคเตอร์ เกสท์เฮาส์ (Victor Guesthouse) ที่พัก 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักราคาถูก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 450++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่  60 ถ.นเรศดำริห์ ต.หัวหิน อำเภอเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032- 511564 
ติดตลาด โฮสเทล หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.6.ติดตลาด โฮสเทล หัวหิน ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์ เหมาะสำหรับนักแบกเป้ วัยรุ่น คนงบน้อย อยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ติดตลาดโต้รุ่งถนนคนเดินกลางคืนหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 470++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 152/6 ถนน ชมสินธุ์ (ซอย หัวหิน 70) ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081- 9023298  
ซันไชน์ โฮสเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.7.ซันไชน์ โฮสเทล (Sunshine Hostel) ที่พัก 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก อยู่ใกล้ชายหาด และศูนย์การค้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 250/132 ซอยหัวหิน 92 ใกล้ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ ถ. เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8662352 
 
เดอะเซลติค อินน์ คลิ๊กดูราคาโปรที่พักค่ะ>>

2.8.เดอะ เซลติค อินน์ (The Celtic Inn) ที่พักระดับ 1 ดาว อยู่ในตัวเมืองหัวหิน ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์เล็กๆ ที่ถนนชมสินธ์ รีวิวที่พักระดับดีมาก ใกล้ตลาดโต้รุ่ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ ถ.ชมสินธ์ ซอย 55 ต.หัวหิน, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032 516092 
บ้านลมทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ

2.9.บ้านลมทะเล (Baan Lom Talay) โรงแรมที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท อยู่ใกล้ทะเล เดินไปได้ใกล้ๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 33/11 หัวหินซอย 9 ถ. เพชรเกษม, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089- 7440953 
บลู มูน เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.10.บลู มูน เกสต์เฮาส์ (Blue Moon Guest House) ที่พัก 2 ดาวอยู่ในตัวเมืองหัวหิน รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 164/1-2 ถนนชมสินธุ์ ตำบลหัวหิน ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-511913 
คิงส์ โฮม หัวหิน โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรที่พัก>>

2.11.คิงส์ โฮม หัวหิน โฮมสเตย์ (King's Home Hua Hin Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี แนวเกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 9, ถนน พูลสุข, 77110, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-530581 หรือ  089-0520490
*ราคาห้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุดยาวๆหรือเทศกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เนิ่นๆนะค่ะ* 

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมในเมืองหัวหิน ราคาหลักร้อย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนไปเที่ยวหัวหินอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณท่านที่ยอมเสียสละเวลามาคลิ๊กอ่านบทความในเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนนะคะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล๊อกมือสมัครเล่น
-------------------------------------------------------------
อัพเดทที่พักหัวหิน พูลวิลลา2019 บ้านเป็นหลังพร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
รวมที่พักหัวหิน พูลวิลลาปี2019 บ้านเป็นหลัง ราคาประหยัด สำหรับครอบครัวนอนหลายๆคน คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น