ขอสวีดัด สวัสดี๊ดี เพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้ที่กำลังท่องโลกออนไลน์บนหน้าจออินเตอร์เน็ตอยู่ทุกๆท่านนะค่ะ เดี๊ยน..คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยว กิน นอน ขอมารายงานตัวกับท่านผู้อ่านทุกๆท่านค่ะ และขอต้อนรับท่านสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอ เขียนเองก็งงเอง ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ........

ช่วงนี้ใครที่มีแผนกำลังจะเดินทางไปเที่ยวภูเก็ต แต่ไม่อยากพักใกล้ทะเล เดี๊ยนขอแนะนำเลยค่ะ ไปพักในตัวเมืองเก่าภูเก็ตดีกว่า เพราะสะดวกสบาย หาของกินก็ง่าย แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ตึกเก่าๆ เก๋ๆ ให้ได้ถ่ายรูปไปลงในไอจง ไอจี เฟสบง เฟสบู๊ค ไปอวดคนอื่นๆให้ได้เชยชมกันค่ะ วันนี้เดี๊ยนตั้งใจเลยค่ะ ว่าจะมาแนะนำที่พัก และนำเสนอรายชื่อโรงแรมที่พักใจกลางเมืองภูเก็ต ราคาถูกๆ แนวบูติค มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม สไตล์ชิโนโปตุกีส วิถีชีวิตแบบเปอรานากัน ให้ ทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจค่ะ โดยที่มาในการเขียนหัวข้อบล๊อกนี้ก็เพราะว่า มีเพื่่อนของเดี๊ยนนะค่ะ ได้อ่านบล๊อกของเดี๊ยนตอนเขียนแนะนำที่พักหัวหิน เลยอยากให้ทำแบบนั้น เพราะว่าแบ่งชัดเจนดี

วันนี้เดี๊ยนเลยขอสนองตอบตามความต้องการค่ะ โดยจัดแนะนำโรงแรมที่พักราคาถูก ในเมืองภูเก็ตให้ค่ะ เป็นโรงแรมในเมืองภูเก็ต สำหรับครอบครัว หมู่คณะ ที่พักในสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์ หรือโรงแรมแนววินเทจบูติค สไตล์เปอรรานากัน ในเมืองภูเก็ต ที่ชวนให้คู่รัก ได้มาพักกันก็มีค่ะสำหรับรายชื่อที่เดี๊ยนจะแนะนำต่อไปนี้ เป็นโรงแรมที่พักในเมืองภูเก็ต ราคาถูกที่เดี๊ยนจดรายชื่อมาจากเอเจ้นดอทคอมนะค่ะ โดยราคาที่ได้อยู่ในช่วง Low Season ค่ะ ซึ่งราคาถูก เลยเหมาะสำหรับเดินทางไปเที่ยวคนไทย แต่ถ้าเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดี๊ยนว่าราคาแพงแน่ๆเลยค่ะ....

ขอสาธยาก่อนค่ะ เมื่อช่วงต้นปี เดี๊ยนเองก็ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวมา ไปเจอที่พักในเมืองเก่าภูเก็ต ห้องพักดีๆ ราคาก็ไม่แพงด้วย เลยตั้งใจอยากมาแนะนำที่พักในเขตเมืองเก่าภูเก็ต ห้องพักดี ราคาถูกๆ รีวิวที่พักแต่ละแห่งในเมืองภูเก็ตอยู่ในระดับยอดเยี่ยมเลยค่ะ

สำหรับรายชื่อโรงแรม ที่พักในจังหวัดภูเก็ตที่เดี๊ยนจดมาให้นั้น เดี๊ยนแบ่งออกเป็นที่พักในเมืองเก่าภูเก็ตแยกออกมาเป็นราคา เลือกเอาที่สะดวก เดินทางได้สบาย สำหรับคู่รัก ครอบครัว และที่พักสำหรับนักเดินทางคนเดียว นักแบกเป้ ที่พักสำหรับหมู่คณะ วัยรุ่น กลุ่มแก๊ง เด็กแนวๆ แยกไว้ให้แล้วค่ะ ใครมีงบประมาณเท่าไหร่ก็ลองเลือกดูค่ะ ใครมีงบน้อย หอยน้อย ก็เลือกพักถูก ส่วนใครมีงบประมาณเยอะมาหน่อย ก็เลือกพักดีๆแบบโรงแรมหรูหรา ฟู้ฟ่าไฮโซไปเลย แต่ก็ไม่ต้องแพงมาก เอาแบบประหยัดๆ เผื่อเก็บตังไว้เที่ยวที่อื่นด้วยค่ะ ยังไงลองนำไปเป็นตัวเลือกกันดูนะค่ะ

ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก หลักร้อย ตึกอาคารเก่าสไตล์ชิโนโปตุกีส ที่พักมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ แนวๆ น่ารักน่าพัก น่านอน โรงแรมอยู่ในตัวเมืองภ เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก-ยอดเยี่ยม-ดีเลิศ เหมาะสำสำหรับคู่รัก และหมู่คณะค่ะ มีดังนี้ค่ะ

*ราคห้องพักดังกล่าวเป็นชวง Low season หากเป็นช่พีคหรือฤดูท่องเที่ยวราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ*

1.โรงแรมที่พักในเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก หลักร้อย แนวๆชิโนโปตุกีส Phuket City Old town สำหรับนักแบกเป้ แบ๊คแพคเกอร์ คู่รัก ครอบครัว เริ่มต้น 300-500 บาท มีดังนี้ค่ะ
นาคา เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม น่าพัก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ในตัวเมืองเก่าภูเก็ คะแนนรีวิวที่พักระดับอดเยี่ยม ห้องพักตแต่งเรียบๆน่าพัก แถมราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง สะดวกสบาย มีที่จอดรถ เหมาะสำหรับคนี่มาเที่ยวเมืองภูเก็ตต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อนาคา เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-216831
ภูเก็ต ซันนี โฮสเทล รีวิวที่พักดีมาก ใกล้ตลาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม ภูเก็ต ซันนี โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองเก่าภูเก็ คะแนนรีวิวห้องพักระดับดี ที่พักราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้ตลาด หาของกินง่าย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม ภูเก็ต ซันนี โฮสเทล เบอร์โทร 076-355031
1.2.โรงแรม ถลาง เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองเก่าภูเก็ ตั้งอยู่ถนนถลาง คะแนนรีวิวห้องพักระดับดีมาก ตึกชิโนโปตกีสเลยค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อถลาง เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 076-214225
โรงแรม โกตั้ม โฮสเทล รีวิวที่พักดีเี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.3.โรงแรม โกตั้ม โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักแนวโฮสเทล ห้องนอนรวม ำหรักนักแบกเป้ ในตัวเมืองภูเก็ อยู่ถนนเยาวราช ตกแต่งห้องพักได้ดีมาก แนวชิโนโปตุกีส รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาแค่ 400+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม โกตั้ม โฮสเทล เบอร์โทร 086-9465200
เจอร์นีย์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.4.เจอร์นีย์ เกสท์เฮาส์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในตัวเมืองเก่าภูเก็ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบายใกล้ร้านสะดวกซื้อ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเจอร์นีย์ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 076-604005
โรงแรมซิโนอินน์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.5.โรงแรมซิโนอินน์ ระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย ในตัวเมืองภูเก็ ห้องพสะอาดสะอ้านดูดี คะแนนรีวิวที่พักระดับพักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาทค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมซิโนอินน์ เบอร์โทร 076-234423
โรงแรม แปซิฟิค อินน์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.6.โรงแรม แปซิฟิค อินน์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูก หลักร้อย อยู่ในตัวเมืองภูเก็ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม อาคารสไตล์ชิโนโปตุกีส แนวๆ เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม แปซิฟิค อินน์ เบอร์โทร 083-6458885
โรงแรม อ้าย ภูเก็ต โฮสเทล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.7.โรงแรม อ้าย ภูเก็ต โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูกหลักร้อย ในตัวเมืองเก่าภูเก็ต โรงแรมน่าพัก าคารสถาปัตยกรรมตึกเก่าๆแนวๆเก๋ๆน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม อ้าย ภูเก็ต โฮสเทล เบอร์โทร 076-212881
โรงแรมภูเก็ต แคปซูล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8.โรงแรมภูเก็ต แคปซูล ระดับ 2 ดาว ี่พักราคาถูกในตัวเมืองภูเก็ต ราคาหลักร้อย แนวโฮสเทล สำหรับนักแบกเป้ แบ็คแพ็คเกอร์ (Backpacker hostel) รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมภูเก็ต แคปซูล เบอร์โทร 081-9571559
ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล แนววินเทจ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.9.โรงแรม ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบูติค วินเทจเก๋ๆ อยู่ในตัวเมืองภูเก็ ห้องสวยงาม แนวชิโนโปตุกีส  รีวิวระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล เบอร์โทร 081-5675593
ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.10.โรงแรม ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ที่พักบรรยากาศดี ที่พักตกแต่งน่านอน แนววินเทจย้อนยุค อาคาตึกเก่าแนวชิโนโปตุกีส มีมุมถ่ายรูปแนวๆเก๋ๆสวยๆ รีวิวระดับยอดยอดเยี่ยม 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 086-9418783
ภูเก็ต แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรม ภูเก็ต แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อยอีกแห่งในตัวเมืองเก่าภูเก็อยู่ใกล้ตลาดภูเก็ต และร้านอาหารมากมาย สะดวกสบายค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อภูเก็ต แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล เบอร์โทร 076-256680
บีไฮฟ์ ภูเก็ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรม บีไฮฟ์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองภูเก็ที่พักน่านอน ตกแต่งแนวๆ เอาใจวัยรุ่น  รีวิวห้องพักระดับยอดยี่ยม าคาเริ่มต้นคืนละ500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ บีไฮฟ์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล เบอร์โทร 061-414-4944
2.โรงแรมที่พักใจกลางเมืองภูเก็ต แนววินเทจ บูติค ห้องพักราคาถูกเริ่มต้น 800 บาทขึ้นไป สำหรับคู่รัก รอบครัว หมู่คณะ ที่พักนอนสบาย น่าพักน่านอน ราคาประหยัด ใกล้ย่านร้านอาหาร ถนนคนเดินของกิน มีดังนี้ค่ะ

มีตังนั่งนอน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียด
2.1.โรงแรม มีตังนั่งนอน เบดแอนด์เบรคฟาสต์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมเปิดใหม่ อยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ห้องพักตกแต่งน่านอน แนวๆเก๋ๆ ตกแต่งน่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อมีตังนั่งนอน เบดแอนด์เบรคฟาสต์ เบอร์โทร 097-2414153
แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.1.โรงแรม แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว บ้านพักตากอากา อยู่ในย่านชานเมืองภูเก็ต บรรยากาศดี บังกะโลราคาถูก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อแสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท เบอร์โทร 081-8914861

2.2.โรงแรม เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูกอีกแห่งในตัวเมืองภูเก็ มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ ดอะ ปาล์ม เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-304407
รัตนา เรสซิเดนซ์ ศักดิเดช คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรม รัตนา เรสซิเดนซ์ ศักดิเดช ระดับ 2.5  ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ในตัวเมืองภูเก็  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+าท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติตต่อรัตนา เรสซิเดนซ์ ศักดิเดช เบอร์โทร 076-391117
โรงแรมบีทู ภูเก็ต รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.โรงแรมบีทู ภูเก็ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมถูก หลักร้อยยู่ในตัวเมืองภูเก็ ห้องพักตกแต่งสวยงาม รีวิวห้องพักระดับดี ใกล้ร้านอาหาร ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมบีทู ภูเก็ต เบอรโทร 02-2221133
โรงแรม ซันเวสท์ อพาร์ทเมนต์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.5.โรงแรม ซันเวสท์ อพาร์ทเมนต์ ระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อยในตัวเมืองเก่าภูเก็ต รีวิวห้องพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ซันเวสท์ อพาร์ทเมนต์ เบอร์โทร 076-217384
2.6.โรงแรม คูล เรสซิเดนซ์ โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ อยู่ในตัวเมืองภูเก็ต คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม คูล เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-234 019
โรงแรม หลับสบาย เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
2.7.โรงแรม หลับสบาย เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมในตัวเมืองเก่าภูเก็ต คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักรายวันในเมืองภูเก็ต ราคาถูก ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม หลับสบาย เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 094-5842254
2.8.โรงแรม 99 โอลด์ทาวน์ บูทิค เกสต์เฮาส์ ระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองเก่าภูเก็ Phuket old town  ที่พักและห้องพักตกแต่งสวยงาม น่านอน าคารตึกชิโนโปตุ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อ99 โอลด์ทาวน์ บูทิค เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 081-7974311
 2.9.โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ในตัวเมืองเก่าภูเก็ คะแนนรีวิวที่พักระดับอดเยี่ยม ห้องพักตแต่งเรียบๆน่าพัก แถมราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง  เหมาะสำหรับคนี่มาเที่ยวเมืองภูเก็ตต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
2.10.โรงแรม ราทาน่า อพาร์ตโฮเต็ล แอต รัษฎา ระดับ 3 ดาว ในตัวเมืองภูเก็ต ห้องพักตกแต่งได้น่านอนมากๆ น่าพัก น่าพัก แนวๆเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อราทาน่า อพาร์ตโฮเต็ล แอต รัษฎา เบอร์โทร 094-3167778
โรงแรม ภูธารา โฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม ภูธารา โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ภูธารา โฮสเทล เบอร์โทร 086-6863333
หมิง โซ่ว บูตคิเฮาส์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.12.โรงแรม หมิงโซว บูทิค เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองเก่าภูเก็ต อาคารตึกชิโนโปตุกีส ห้องพักตกแต่งได้นอน ใกล้พิพิธภัณฑ์ภูเก ที่พักแนวบูติค วินเทจเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อรงแรม หมิงโซว บูทิค เฮาส์ เบอร์โทร 076681109 หรือ 0862665524
เดอะ ทินท์ แอท ภูเก็ต ทาวน์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.13.โรงแรมเดอะ ทินท์ แอท ภูเก็ต ทาวน์ ระดับ 3 ดาว ในเขตเมืองเก่าภูเก็ต ห้องพักตกแต่งแนวน่ารักน่าพักพรุ้งพรุิ้ง สะอาดสะอ้าน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 700+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ ทินท์ แอท ภูเก็ต ทาวน์เบอร์โทร 076-217099
เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.15.โรงแรม เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล ระดับ 3 ดาว ใจกลางเมืองภูเก็ต เขตเมืองเก่า อาคารแนวชิโนโปตุกีส วินเทจย้อนยุค มีมุมถ่ายรูปสวยๆน่ารัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคา 700+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ลบอร์โทร 076-363700
2.16. โรงแรมเดอะสกายดรีม โรงแรม ระดับ 3 ดาว ในตัวเมืองภูเก็ต วิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ  700+  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
3 โรงแรม ที่พักในเมืองภูเก็ต แบบบ้านพักส่วนตัว เป็นรีสอร์ท แนวบูติค มีสระว่ายน้ำ ครอบครัว ราคาเริ่มต้นหลักพันนิดๆ 1000 บาท ขึ้นไป รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำน่าพักน่านอน มีดังนี้ค่ะ
3.1เดอะ พาโก้ ดีไซน์ ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.1.โรงแรม เดอะ พาโก้ ดีไซน์ ภูเก็ต ระดับ 3.5 ดาว โรงแรในตัวเมืองภูเก็ตอีกแห่ง ราคาหลักพันนิดๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสรว่ายน้ำ สำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ1000+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ พาโก้ ดีไซน์ ภูเก็ต เบอร์โทร 076-373111
เอทู รีสอร์ท ภูเก็ต รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
3.2.โรงแรม เอทู รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองภูเก็ตอีกแห่ง น่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเอทู รีสอร์ท ภูเก็ต เบอร์โทร 076-610453
3.3 โรงแรมภูคีตา ภูเก็ต ที่พักตัวเมืองภูเก็ต คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>
3.3.โรงแรมภูคีตา ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ที่พักมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมภูคีตา เบอร์โทร 076-241427
นิวดารา บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
3.4.โรงแรมนิวดารา บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีห้องประชุมสัมมนา ที่พักอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต มีที่จอดรถสะดวกสบาย เดินทางสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ1000+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมนิวดารา บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-612846
3.5 คาซาบลังก้า รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักแนวบูติค คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.5.โรงแรม คาซาบลังก้า บูติก โฮเต็ล ภูเก็ต ระดับ 3 ดาว ในเขตเมืองเก่าภูเก็ต อาคารแนวชิโนโปตุกีส รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อคาซาบลังก้า บูติก โฮเต็ล ภูเก็ต เบอร์โทร 076-219019

* ราคาที่พักที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดนั้น เป็นราคาช่วงฤดูท่องเที่ยว low seasonค่ะ โดยราคาห้องพักแต่ละแห่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ

เดี๊ยนต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านนะค่ะ ที่เข้ามาอ่านบล๊อกของเดี๊ยน เดี๊ยนไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าจะมีผู้คนให้ความสนใจเดี๊ยนขนาดนี้ ทั้งๆที่ในบล๊อกก็ไม่มีสาระอะไรเลย มีแต่คำขึ้บน หาเรื่องโน้นนี้มาเขียนบนบล๊อก ไถ่ไปเรื่อยๆ แต่ก็มีคนติดตามอ่านค่ะ เดี๊ยนตื้นตันใจมากๆค่ะ  ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ
เดี๊ยนหวังว่าบล๊อกแนะนำที่พัก แบบธรรมดา ของเดี๊ยนที่นำมาให้ในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนเองต้องขออภัยด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

คุณนายเว่อร์

คำค้นหาโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต มีดังนี้ค่ะ ; ที่พักภูเก็ต,โรงแรม ภูเก็ต,โรงแรมในภูเก็ต,ที่พักในเมืองภูเก็ต,ที่พักราคาถูก ภูเก็ต,โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ภูเก็ต,ที่พักในเมืองเก่าภูเก็ต,ที่พักแนวบูติคในภูเก็ต,ที่พักสำหรับครอบครัว ภูเก็ต,โรงแรมสำหรับครอบครัว ภูเก็ต,ที่พักในเมืองภูเก็ต ราคาถูก,โรงแรมราคาถูก ภูเก็ต,โรงแรมในเขตเมืองเก่าภูเก็ต,โรงแรมใกล้สถานีขนส่งภูเก็ต
สวยงามสุดๆ 30 โรงแรมที่พักในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก แนวๆบูติคเก๋ๆ รีวิวที่พักดีๆ ห้องพักน่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ สวยงามสุดๆ 30 โรงแรมที่พักในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก แนวๆบูติคเก๋ๆ รีวิวที่พักดีๆ ห้องพักน่าพัก  พร้อมเบอร์โทรติดต่อ สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 08:51:00 Rating: 5