Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

รวมโรงแรม ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า BTS แบบเดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ ไม่ต้องลากกระเป๋าไปไกลเว่อร์ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกค่ะ

ขอแนะนำข้อมูล รายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส BTS ราคาถูกๆ หลักร้อย ถึง หลักพัน เอาใจคนมาทำธุระในกรุงเทพค่ะ


สวัสดีเพื่อนๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภา ช่ะช่ะช่าหัวใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนทุกๆคนค่ะ กลับมาพบปะทักทาย ซำบายดีอีกครั้งนะคะ กับบทความบล็อกแนะนำที่พัก ที่จะพาคุณผู้อ่านค้น หาโรงแรมที่ต้องการจะไปนอน ให้ออนซอนฤทัยกัน


ช่วงนี้มีคุณน้องมาจากต่างจังหวัด กริ่งกร้างมาหาเดี๊ยนเสียดึกๆดืนๆ ไม่ตื่นไม่นอน มาสอบถามเดี๊ยนให้แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอสสายสุขุมวิทให้หน่อย แบบว่าเดินไปรถไฟฟ้าได้เลย ไม่ไกลเว่อร์ เอาแบบไม่ต้องนั่งวินหรือว่าต้องนั่งแท๊กซี่ต่อไปอีกอ่ะ เพราะคุณน้องของเดี๊ยนเอง ก็เป็นชาวบ้านนอกเซาะกราวาดำ ก็ไม่ค่อยจะคุ้นเส้นทางในกรุงเทพเท่าที่ควร จะโบกรถโบกราก็ไม่ประสีประสาเท่าคนเมือง ชำเลืองไปก็มีแต่คนแปลกหน้า ก็เกรงว่าจะโดนน้ำปลาร้ากระเด็นใส่ เสือพงเสื้อผ้าหมดความสวยไฉไล เรียนรถไปใหนก็ลำบาก ๊ยชีตในเมืองมันยากเสียจริงๆเชียว....วันนี้คุณน้องของเดี๊ยน ก็เลยอยากจะรู้ว่ามีโรงแรม ที่พักรายวันในกรุงเทพใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ราคาถูกๆ ราคาไม่แพง ประหยัดๆ ที่ใหนบ้าง


และเพื่อไม่ให้บทความนี้ร้างไป  หลังจากเลิกงานมา วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า ขอมานั่ง้นหาข้อมูลโรงแรมในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าราคาถูกๆสำหรับคนงบน้อย หอยน้อย และห้องพักราคาแพงๆสำหรับระเป๋าหนัก ซึ่งที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนคัดมาก็มีทั้งที่อยู่ติดและใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสมีสายหมอชิต สายสุขุมวิทและรถไฟฟ้า BTSสายสีลม...เริ่มต้นตั้งแต่ที่พักใกล้รถไฟฟ้าหมอชิต สะพานควาย อารีย์ สนามเป้า อนุสาวรีย์ชัย พญาไท ราชเทวี สยาม ชิดลม เพลินจิต นานา อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย พระโขนง อ่อนนุช บางจาก ปุณณวิถี อุดมสุข บางนา แบริ่ง และไปค้นหารายชื่อที่พักตามแผนที่ โรงแรมที่ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีลมมาเพิ่มตั้งแต่สถานีราชดำริ ศาลาแดง ช่องนนทรี และสะพานตากสิน  อกจากนี้ยังต่อท้ายด้วยรายชื่อที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาให้ด้วยค่ะ เผื่อใครมาประชุมสัมมนา มาทำธุรหาญาติโก โหติกา จะได้เลือกโรงแรมและที่พักใกล้ ที่สามารถจะเดินทางได้สะดวกค่ะ จะได้ลดเวลาการเดินทางได้เยอะค่ะ


โดยแต่ที่พักแต่ละที่นะค่ะ เดี๊ยนก็พยายามควานหาตามแผนที่ในเอเจ้นดอทคอม โดยเลือกเอาที่ใกล้แบบลงรถไฟฟ้าแล้วเดินไปรถไฟฟ้าได้ไม่ไกลนะค่ะ และราคาก็ต้องไม่แพงมาก เพราะเดี๊ยนเข้าใจหลายคน มากรุงเทพ คงใช้ตังไม่น้อย ต้องมาเสียค่าที่พักแพงๆอีก น่าเห็นใจค่ะ เดี๊ยนเลยขออาสามา list รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส แต่ละแห่ง และแบ่งแยกให้ค่ะ หวังว่าคงน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการหาที่พักติดรถไฟฟ้า ราคาถูกอยู่บ้างไม่มากก็น้อย


   
แผนที่รถไฟฟ้า BTS เครดิตภาพแผนที่จากเว็ปไซต์ http://www.bts.co.th



ขอแนะนำข้อมูล รายชื่อโรงแรม ที่พักราคาถูก ในกรุงเทพ ทั้งอยู่ใกล้และติดรถไฟฟ้าbts สายหมอชิต-สุขุมวิท-สายสีลม เดี๊ยนได้แยกออกเป็นแต่ละสถานีให้ค่ะ จะได้สะดวกในการค้นหาค่ะ หากใครที่ยังไม่แน่ใจ ลองนำชื่อไปค้นต่อใน google street view ได้ค่ะ จะได้มองภาพออกว่าตึกเป็นสีอะไร ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าจริงใหม๊ ลองไปไปค้นต่อได้ค่ะ เดี๊ยนสรุปมาให้นี้เป็นที่พักเบื้องต้นค่ะ 


*ราคาห้องพักดังกล่าวที่เดี๊ยนได้จ้งไปนี้ อาจมีการ Yeild ราคาแพงขึ้นหรือราคาถูลง ตามช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงวันหยุดยาวเทศกาลท่องเที่ยว ยังไงก็ควรจองที่พักไว้เนิ่นๆนะคะ*


 
http://www.agoda.com/th-th/g9-bangkok-hotel/hotel/bangkok-th.html?cid=1732276
1. ที่พักรายวัน ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส BTS หมอชิต ช่วยท่านประหยัดเงิน มีดังนี้ค่ะ
1.1 โรงแรมจีไนน์ แบ็งค๊อก อยู่ใกล้ BTS หมอชิต คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.1.โรงแรม จีไนน์ แบ็งค๊อก ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่ใกล้รไฟฟ้า bts หมอชิต และใกล้ตลาดนัดจตุจักรด้วยค่ะ คะแนนรีวิวที่พักอยู่ระดับดีมาก ห้องพักสะอาดสะอ้าห้องกะทัดรัด เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ติดต่อโรงแรมจีไนน์แบ็งค๊อก G9 Bangkok เบอร์โทร 02-6178888
1.2.ซียูอินน์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT รัชโยธิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.2.โรงแรม ซียูอินน์ กรุงเทพฯ (C U Inn Bangkok Hotel) โรงแรม 3 ดาว เป็นโรงแรมที่ไม่ได้อยู่ใกล้bts แต่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRTสถานีพหลโยธิน ตรง 5 แยกลาดพร้าว เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้สวนสาธารณะจตุจักรด้วยค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักน่านอน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรม ซียูอินน์ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-617-9550


1.3.โรงแรม บ้านจตุจักร ที่พักราคาถูก ใกล้ตลาดนัดจตุจักร คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.บ้านจตุจักร โรงแรมแนวโฮสเทส มีทั้งห้องนอนรวมและห้องส่วนตัว อยู่ใกล้ตลาดนัดจตุจักร และเดินไปรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ไม่ไกลมากนักค่ะ ราคาห้องพักเริ่มคืนละ 450+บาทต่อ 1 ท่าน คะแนนรีวิวที่พักระดับดี เหมาะสำหรับนักแบกเป้ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านพักจตุจักร เบอร์โทร 02-279-8545


1.4.เซน รูม จตุจักร พาค ที่พักใกล้รถไฟฟ้า รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมเซน รูม จตุจักร พาค (ZEN Rooms Chatuchak Park) โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่ตั้ง C U INN, 1094/22-28 ถนนวิภาวดีรังสิต ลาดพร้าว กรุงเทพ เบอร์โทร 02-1054354


1.5.เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพ (Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่หรูหราอยู่ที่ 5 แยกลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สถานีพหลโยิน โรงแรมติดศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่พักมีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต สปา ห้องอบรมสัมมนา และสิ่งอำนวยความสดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1695 ถ. พหลโยธิน, เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพ เบอร์โทร 02-5411234  


---------------------------------------------------------------------------------
2.โรงแรม ที่พักรายวัน ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS สะพานควาย แบบเดินไปได้ใกล้ๆ แบกเป้หรือลากกระเป๋าไปไม่ไกล มีดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรมไนซ์พาเลศ ราคาเริ่มต้น 500++บาท ใกล้BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรมไนซ์พาเลส เป็นที่พักรายวันราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานควาย อยู่ที่ซอยอินทรามะระ ห้องช่าให้พักรายวัน ราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง เดินทางสะดวกสบาย ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรมไนซ์พาเลส เบอร์โทร 02-7005148
2.แอดเวนเจอร์ โฮสเทล โรงแรมใกล้ bts สะพานควาย ราคา 400+บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.แอดเวนเจอร์ โฮสเทล โรงแรมใกล้ bts สะพานควาย ราคา 400+บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.แอดเวนเจอร์ โฮสเทล (Adventure Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในกรุงเทพ ขนาดเล็กแนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ติดกับสถานีรถไฟ bts สะพานควาย ห้องพักราคาไม่แพง เหมาะสำหรับักท่องเที่ยว Backpacker เดินทางสะดวกสบาย ใกล้โรงพยาบาลเปาเมมโมเรียลพหลโยธิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NkasPz
ที่อยู่ 1541-1543, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-2700779
2.3.แมนชั่น สราสินีแอทจตุจักร ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก 700+บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.แมนชั่น สราสินีแอทจตุจักร ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก 700+บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.แมนชั่น สราสินีแอทจตุจักร (Mansion Sarasinee @ Chatuchak) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่แถวสะพานควาย แนวที่พักแบบอพาร์ตเมนต์ หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง มีห้องออกกำลังกาย ฟิสเนต สะดวกสบาย ราคาประหยัด อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts สถานีสะพานควาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NYeMt0
ที่อยู่ 74 ซอยประดิพัทธ์ 25 ถนนประดิพัทธ์ สามเสนใน พญาไท, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2783222
2.4.บัฟฟ์ โฮสเทล โรงแรมใกล้bts ราคาถูก 600+บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.บัฟฟ์ โฮสเทล ห้องพักราคาถูก สำหรับครอบครัว 4 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.บัฟฟ์ โฮสเทล (Buff Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ แถวสะพานใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ย่านสะพานควาย ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ทั้งห้องพักเตียงเดียว เตียงคู่ และห้องพักสำหรับครอบครัว นอน 4 คน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์: http://bit.ly/2y9Bjbu
ที่อยู่ 11 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 098-0144266
2.5.เคนโคซี่ แอคคอมโมเดชั่น ห้องพักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.เคนโคซี่ แอคคอมโมเดชั่น ห้องพักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.เคนโคซี่ แอคคอมโมเดชั่น (KENCOZY accommodation) โรงแรมระดับ 2 ดาวใกล้สี่แยกสะพานควาย และใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ตกแต่งเรียบๆ สะอาดสะอ้าน ห้องพักกะทัดรัด เหมาะสำหรับพักค้างรายวัน ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DONvV8
ที่อยู่ ซอยสุทธิสารวินิจฉัย สามเสนใน พญาไท, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0136689
2.6.สยามฮับบิส โฮสเทล กรุงเทพ โรงแรมชิคๆเก๋ ใกล้bts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.สยามฮับบิส โฮสเทล กรุงเทพ โรงแรมชิคๆเก๋ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.สยามฮับบิส โฮสเทล กรุงเทพ (Siamhubbiz Hostel Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ ใกล้กับสี่แยกสะพานควาย น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวชิคๆ ฮิปๆ เซอๆ กิ๊บเก๋ๆ ห้องพักราคาถูก ประหยัด น่าพักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DQt7D6
ที่อยู่ ซอยสุทธิสารวินิจฉัย 3, พหลโยธิน, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-8801598
2.7.โอรา โฮสเทล แบงค็อก ที่พักใกล้bts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.โอรา โฮสเทล แบงค็อก ที่พักใกล้bts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.โอรา โฮสเทล แบงค็อก (ORA Hostel Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย ที่พักตกแต่งสไตล์เรียบๆชิคๆเก๋ๆ ห้องพักสวยงาม แนวๆฮิป สะดวกสบาย ห้องพักนอนคู่ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xVVE4R
ที่อยู่ 1575/44 พหลโยธิน15, แขวง สามเสนใน เขต พญาไท,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2784744
2.8.Le Bonheur Poshtel โรงแรมเปิดใหม่ ใกล้bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.Le Bonheur Poshtel โรงแรมเปิดใหม่ ใกล้bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.Le Bonheur Poshtel ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเปิดใหม่ในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าbts สะพานควาย โรงแรมตกแต่งสวยงาม ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง ใกล้ห้างบิ๊กซี ใกล้ตลาดนัดจตุจักร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NjoJfk
ที่อยู่ 1575/33-34 พหลโยธิน, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2793262

2.9.เอฟเวอรี ซันเดย์ โซเชียล โฮสเทล ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.เอฟเวอรี ซันเดย์ โซเชียล โฮสเทล ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.เอฟเวอรี ซันเดย์ โซเชียล โฮสเทล (Every day Sunday Social Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวสะพานควาย โรงแรมราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ตกแต่งแนวสไตล์เรียบๆชิคๆเก๋ เอาใจวัยรุ่น ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ใกล้ถนนประดิพัทธ์ ใกล้ตลาดนัดจตุจักร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2P4AUyf
ที่อยู่ 466/1 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 086-3941492
2.10.โรงแรม อะ โฮสเทลกรุงเทพ ใกล้bts สะพานควาย น่าพัก ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม อะ โฮสเทลกรุงเทพ ใกล้bts สะพานควาย น่าพัก ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.อะ โฮสเทล กรุงเทพฯ (A Hostel Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในกรุงเทพขนาดเล็ก แนวโฮสเทลชิคๆ ฮิปๆเก๋ๆ น่าพักอีกแห่ง ใกล้สี่แยกสะพานควาย และใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องพักตกแต่งเรียบๆเก๋ๆสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 980++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DUQiw6
ที่อยู่ 14 ซอย ประดิพันธ์ 20 ถนน พหลโยธิน เขต พญาไท, จตุจักร,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1164114
2.11.อยู่ดี บางกอก โฮสเทล โรงแรมน่าพัก ราคาถูกแถวสะพานควาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.อยู่ดี บางกอก โฮสเทล โรงแรมน่าพัก ราคาถูกแถวสะพานควาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.อยู่ดี บางกอก โฮสเทล (Udee Bangkokb Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวแถวสะพานควาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าbts ห้องพักราคาประหยัด น่าพัก สะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งเรียบๆ เหมาะสำหรับนอนพักผ่อน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญเช่น ใกล้สวนจตุจักร สวนรถไฟ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xWGHiX
ที่อยู่ 49, Pradiphat Soi 19, Pradiphat Rd., พญาไท,สามเสนใน,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2792595
2.12.แคปปิตัล แมนชั่น มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.แคปปิตัล แมนชั่น มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.แคปปิตัล แมนชั่น (Capital Mansion) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวเซอร์วิชอพาร์ทเมนต์ คอนโดให้เช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ห้องพักกว้างขวาง น่าพัก มีฟิสเนต มีสระว่ายน้ำ ห้องพักเหมาะสำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2E1E5WG
ที่อยู่ 1371 ถนนพหลโยธิน, แขวงสามเสนใน, เขตพญาไท, จตุจักร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2787979
2.13. สุดา พาเลซ อยู่ใกล้ BTS สะพานควาย ราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

2.13.โรงแรมสุดา พาเลซ โรงแรม 3 ดาวในกรุงเทพ อยู่ใกล้สี่แยและเดินไปรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควายได้ใกล้ๆ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย รีวิวระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสุดา พาเลซ เบอร์โทร 02-2700585

2.14.โรงแรมมิสติค เพลส ประดิพัทธ ราคาถูกใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.โรงแรมมิสติค เพลส ประดิพัทธ (mystic place hotel)โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS สะพานควาย เดินทางไปได้ไม่ไกล ใกล้ห้างบิ๊กซี สะดวกสยาย ที่พักแนวๆ เอาใจวัยรุ่น ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรมมิสติค เพลส ประดิพัทธ (mystic place hotel) เบอร์โทร 02-2703344  
2.15.โรงแรมอยู่เย็นเป็นสุข ห้องราคาถูกสุดๆ คืนละ 200++บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.15.โรงแรมอยู่เย็นเป็นสุข (YOO YEN PEN SOOK hostel)โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอีกแห่งเอาใจนักแบกเป้ กับที่ห้องนอนรวม ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก อยู่ใกล้ๆรถไฟฟ้าสะพานควาย ราคาไม่แพง นอนพักสบาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน เริ่มต้นคืนละ 200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมอยู่เย็นเป็นสุข เบอร์โทร 02-2780590
เที่ยวกรุงเทพปีนี้ พักแถวใหนดี กับ 7 โซนตามเส้นทางรถไฟฟ้า คลิ๊กดูข้อมูล>>
แนะนำ 7 โซนที่พักตามเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย มาให้เลือกพิจารณากัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2k5RELh
----------------------------------------------------------------------------
3.โรงแรม ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อารีย์-สนามเป้า แบบว่าเดินไปได้ใกล้ๆ ไม่ไกลค่ะ
3.1.โรงแรม วิก 3 กรุงเทพ ที่พักมีสระว่ายน้ำ ใกล้ bts สนามเป้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.1.โรงแรม วิ 3 กรุงเทพ (vic 3 hotel)ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เป็นห้องส่วนตัว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรม วิ3 กรุงเทพ(vic 3 hotel) เบอร์โทร 02-6189888
3.2.โรงแรมบางกอกพาติโอ ที่พักใกล้ bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.โรงแรมบางกอกพาติโอ ที่พักใกล้ bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.โรงแรมบางกอกพาติโอ (bangkok patio hotel)โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ราคาประหยัด ที่พักอยู่ใกล้ bts สนามเป้า แนวที่พักแบบคอนโด เซอรวิชอพาร์ทเม้นท์ น่าพัก เดินทางสะดวก ห้องนอนกว้างขวาง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นืนละ 1400++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติตต่อโรงแรมบางกอกพาติโอ(bangkok patio) เบอร์โทร 02-6171717
3.3.ปิยะวันทาวเวอร์เซอวิสอพาร์ตเมนท์ ห้องพักกว้างขวาง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 3.3.โรงแรมปิยะวันทาวเวอร์เซอวิสอพาร์ตเมนท์ (piyavan tower serviced apartment) โรงแรม 3 ดาว อยู่ใกล้และติดสถานีรรถไฟฟ้าอารีย์ ห้องพักสตูดิโอ ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวทีพักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อปิยะวันทาวเวอร์เซอวิสอพาร์ตเมนท์ เบอร์โทร 02-6195658  
3.4.พีโอดีโฮสเทลแอนด์ดีไซน์ช๊อป ที่พักแนวโฮสเทล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.4.โรงแรม พีโอดีโฮสเทล แอนด์ ดีไซน์ช๊อป ระดับ 2 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสนามเป้า ห้องตกแต่งมีดีไซน์ เอาใจเด็กแนว เป็นที่พักแบบโฮสเทลห้องนอนรวม คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาห้องพักเริมต้นคืนละ 600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อพีโอดีโฮสเทล แอนด์ ดีไซน์ช๊อป เบอร์โทร 095-4498698
3.5.อะบลูมเอ๊กคลูซีฟ เซอรวิชอพาร์ทเมนต์ ติดbts สนามเป้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.5.โรงแรม อะบลูมเอ๊กคลูซีฟ เซอรวิชอพาร์ทเมนต์ ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สนามเป้ามากๆ เดินไปได้เลยค่ะใกล้ๆ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาสูงและแพงไปนิด เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความเป็ exclusive เริ่มต้นเริ่มต้น 2000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่ออะบลูมเอ๊กคลูซีฟ เซอรวิชอพาร์ทเมนต์ เบอร์โทร 02-723010-15
3.6.เดอะยาร์ด โฮสเทล ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ ใกล้bts สนามเป้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.6.โรงแรม เดอะยาร์ด โฮสเทล ที่พักระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ แนวโฮสเทล โรงแรมอยู่ใกล้ bts สนามเป้า เดินทางสะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ห้องพักตกแต่งแนว E-Co ผสม loft รีวิวที่พักระดับดีเลิศ ราคาห้องพักต่อคืน สำหรับนอน 4 ท่าน 2000+ บาทค่ะ (คนละ 500 บาท) คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เดอะยาร์ด โฮสเทล เบอร์โทร 089-6774050
--------------------------------------------------------------------------
4.ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แบบเดินไปได้ใกล้ๆ ราคาถูกเริ่มต้นหลักพันนิดๆ รีวิวห้องพักดี มีดังนี้ค่ะ
4.1 โรงแรมทรูสยาม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.1.โรงแรมทรูสยาม ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องพักสะอาดดูดี อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัย เดินไปได้ใกล้ๆไม่ไกลมาก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมทรูสยาม เบอร์โทร 02-6426932
4.2.โรงแรม โฮเท็ลพีทีคอร์ท ใกล้ bts คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.2.โรงแรม โฮเท็พีทีคอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัย สะดวกสบาย เดินทางไปรถไฟฟ้าbtsได้ใกล้ๆ  ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>  
ติตต่อโฮเท็พีทีคอร์ท เบอร์โทร 02-2474740  
4.3.โรงแรม บิซโซเทล แบงค็อก รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.3.โรงแรม บิซโซเทล แบงค็อก (ฺBizotel bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว ย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ใกล้bts อนุสาวรีย์ชัย แนะนำมาพักค่ะ ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 1300+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม บิซโซเทล แบงค็อก (ฺBizotel bangkok) เบอร์โทร 02245 2424  
4.4.โรงแรม เลอ ทาดา เรสซิเดนซ์ ใกล้ bts อนุสาวรีย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.4.โรงแรม เลอ ทาดา เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า bts อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่พักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง เดินทางไปรถไฟฟ้าbts ได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อเลอ ทาดา เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 02-2455198
4.5.โรงแรม เคเมซอง บูทิคโฮเต็ล ที่พักใกล้ bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

4.5.โรงแรม เคเมซอง บูทิคโฮเต็ล โรงแรมในกรุงเทพระดับ 3 ดาว กับที่พักแนวบูติค เรียบๆแต่ดูหรูหราน่าพัก ห้องตกแต่งน่านอน ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า bts สามารถเดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเคเมซอง บูทิคโฮเต็ล เบอร์โทร 02-2451953
4.6.โรงแรมปิคนิค ใกล้bts อนุสาวรีย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.6.โรงแรม ปิคนิค างน้ำ (Picnic Hotel Bangkok) ระดับ 3 ดาว โรงแรมใกล้ bts อนุสาวรีย์ชัย รีวิวที่พักระดับดี ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งมีสไตล์แนวๆเก๋น่ารัก น่าพัก น่านอน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม ปิคนิค างน้ำ (Picnic Hotel Bangkok) เบอร์โทร 02-2457998
4.7.เดอะ วิคตอรี เอคเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

4.7.โรงแรม เดอะ วิคตอรี เอคเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ แบงค็อก โรงแรมในกรุงเทพระดับ 3 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมอรภูมิ คะแนนรีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นหลักพันนิดๆ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อเดอะ วิคตอรี เอคเซคคิวทีฟ เรสซิเดนซ์ แบงค็อก เบอร์โร 02-2457291
4.8.รอยัลวิลล์ รีสอร์ท รางน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.8.โรงแรมรอยัลวิลล รีสอร์ท รางน้ำ ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำใกล้ห้างเซ็นจูรี ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย  รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมรอยัลวิลล รีสอร์ท รางน้ำ เบอร์โทร 02-6424449
4.9.โรงแรมสดใส การ์เดน ที่พักหลักร้อย ใกล้ bts อนุสาวรีย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.9.โรงแรมสดใส การ์เดน ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก หลักร้อย อยู่ไม่ไกลรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ ตั้งอยู่ถนนราชปรารถ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสดใส การ์เดน เบอร์โทร 080-066-1119
4.10.โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.10.โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ ห้องนอนน่าพักบรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยบริการที่เป็นเลิศ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6809999
-------------------------------------------------------------------------
5.โรงแรมที่พักราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส BTS พญาไท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอตลิงค์ Airport Link แบบเดินไปได้ใกล้ๆ มีดังนี้ค่ะ
 
5.1 โรงแรม Icheck inn  ใกล้ BTS พญาไท คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

5.1.โรงแรมไอช็คอินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ (Icheck inn Mayfair Hotel) ระดับ 3 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท และใกล้รถไฟฟ้า airport link ห้องพักสะอาดสะอ้าน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืน 1100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อไอช็คอินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ (Icheck inn Mayfair Hotel) เบอร์โทร 02-2521111 
http://www.agoda.com/th-th/vimarn-hostel-bangkok/hotel/bangkok-th.html?cid=1732276
5.2.วิมานโฮสเทล แบ็งคอก ใกล้รถไฟฟ้าพญาไท คลิ๊กดูห้องพัก>>
5.2.โรงแรมวิมานโฮสเทล แบ็งคอก ระดับ 2 ดาว ที่พักแนวห้องนอนรวม และห้องพักส่วนตัวดูดี สะอาดน่านอน อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพญาไท ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดตโรงแรมวิมานโฮสเทล แบ็งคอก เบอร์โทร 092-2799972
5.3.อินน์อะบ๊อกโฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
5.3.อินน์อะบ๊อกโฮสเทล (in a box hostel) ระดับ 2 ดาว ที่พักแบบห้องนอนรวม เหมาะสำหรับนักแบกเป้ ตกแต่งมีดีไซน์ ห้องนอนสะอาด น่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักราคาหลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส BTS พญาไท เดินทางสะดวก ราคาเริ่มคืนละ 700+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่ออินน์อะบ๊อกโฮสเทล (in a box hostel) เบอร์โทร 095-7574305
5.4.โรงแรมคลาวดี้โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักรายวันอยู่ใกล้ bts พญาไท ที่พักตกแต่งแนวๆโฮสเทล ราคาถูก ดูดีมีสไตล์ เอาใจคนงบน้อย โดยเฉพาะวัยรุ่นบน้อย นักเดินทางแบกเป้ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรมคลาวดี้โฮสเทล เบอร์โทร 091-7605060
5.5.โรงแรมฟลอริด้า ที่พักราคาถูก ติดรถไฟฟ้าพญาไทสุดๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.5.โรงแรมฟลอริด้า (florida hotel bangkok) ระดับ 2 ดาว ห้องพักส่วนตัวสำหรับ 2 ท่านโรงแรมเก่าแก่ประมาณยุค 70-80 ห้องพักรีนูเวทปรับปรุงใหม่ ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าพญาไทค่ะ เพราะติดทางเดินขึ้นเลย สะดวกในการเดินทางมากค่ รีวิวที่พักระดับพอใช้ ราคาเริ่มต้น 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมฟลอริด้า (florida hotel bangkok) เบอร์โทร 02-2470990
---------------------------------------------------------------------------
6.โรงแรม ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS ราชเทวี มีที่พักอยู่ใกล้ๆประตูน้ำ แพลตตินั่ม แบบเดินไปได้ใกล้ๆ มีดังนี้ค่ะ 
 
6.1.โรงแรมบางกอก ซีตี้ ใกล้รถไฟฟ้าราชเทวี คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

6.1.โรงแรมบางกอก ซีตี้ ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องพักกว้างขวาง น่านอน เดินไปรถไฟฟ้าได้ไม่ไกลมากนัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

ติดต่อรงแรมบางกอก ซีตี้ เบอร์โทร 02-2152929
6.2 โรงแรมเอเชีย ติดรถไฟฟ้าราชเทวีที่สุด ที่พักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.2.โรงแรมเอเชียกรุงเทพ ที่พักระดับ 4 ดาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ แต่ราคาไม่แพง ติดรถไฟฟ้าราชเทวี ห้องพักสะอาด บริการมีมาตรฐาน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเอเชียกรุงเทพ เบอร์โทร 02-2170808
6.3 โรงแรมสยามสว่านา รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น
6.3.โรงแรมสยามสว่านา โรงแร 3 ดาว อยู่ใกล้ๆกับรถไฟฟ้าราชเทวี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ที่พักแต่งเรียบๆ น่านอน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมสยามสว่านา เบอร์โทร 02-6110191
6.4.มอลลี่ เฮ้าส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
6.4.โรงแรมเดอะ มอลลี่ย์ เฮ้าส์ ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าราชเทวี เดินไป ที่พักแนวๆวินเทจ เอาใจคนรักศิลปะ ที่พักราคาถูก ราคาหลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรมเดอะ มอลลี่ย์ เฮ้าส์  เบอร์โทร 02-0100900
6.5.เบด สเตชั่น โฮสเทล ที่พักแนวเก๋ๆเอาใจวัยแนว คลิ๊กดูที่พัก>>
6.5.เบด สเตชั่น โฮสเทล โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เป็นโรงแรมแนวห้องนอนรวม ตกแต่งมีสไตล์เอาใจวัยรุ่น ราคาไม่แพง  ราคาเริ่มต้นหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเบด สเตชั่น โฮสเทล เบอร์โทร 02-0195477
6.6.โรงแรมโมโนเมอร์โฮสเทส แบ๊งคที่พักราคาถูกใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.6.โรงแรม โมโนเมอร์โฮสเทล แบ็งกอก ระดับ2 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าราชเทวี ที่แนวห้องนอนรวม และห้องนอนตัวตัว ห้องพักตกแต่งมีสไตล์ ดีไซน์เรียบๆ ดูดี เอาใจวัยรุ่น ที่พักราคาถูก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม โมโนเมอร์โฮสเทล แบ็งกอก เบอร์โทร 02-6110950
6.7.โรงแรม เอเวอร์กรีน เพลส กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้ bts คลิ๊กดูพัก>>
6.7.โรงแรม เอเวอร์กรีน เพลส กรุงเทพ โรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักน่านอน มีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินไปได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เอเวอร์กรีน เพลส กรุงเทพ เบอร์โทร 02-219-1111
โรงแรมใบหยกสกาย ที่พักใจกลางเมือง ลดราคาห้องพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.8.โรงแรมใบหยกสกาย เระดับ 4 ดาว ใกล้รถไฟฟ้า Airport link สถานีราชปรารภ เดินไปได้ใกล้ๆ ย่านประตูน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักมองเห็นวิวสวยๆทั่วกรุงเทพ ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 1700+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมใบหยกสกาย เบอร์โทร 02-6563000
VIE HOTEL Bangkok mgallry colection รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.9.โรงแรม VIE hotel แบ๊งค๊อก เอ็มแคลอรี่ คอลเล็คชั้น ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี และสยาม เดินไปได้ใกล้ สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม VIE hotel เบอร์โทร 02-3093939
-------------------------------------------------------------------------------
7.รายชื่อโรงแรมใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สยาม ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงราคาหลักพัน แบบเดินไปได้ไม่ไกลเว่อร์  ที่พักราคาถูกๆใกล้จุฬา มาบุญครอง (ตั้งแต่โรงแรมขนาดเล็กระดับ2-3 ดาวไปจนถึงระดับ 4-5 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สยาม และใกล้บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย แถมรีวิวห้องพักก็อยู่ในเกณฑ์ดีเลยค่ะ)
7.1. โรงแรมหลับดีกรุงเทพ ที่พักติดรถไฟฟ้า Bts  คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.1.โรงแรม หลับดีกรุงเทพ สยามสแควร์  สมชือหลับดีจริงๆ เป็นที่พักแนวโฮลเทล ใกล้รถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ มากๆ เดินไปได้นิดเดียวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550-1000บาทต้น ห้องพักสะอาด สะอ้าน ถูกใจวัยรุ่นแบกเป้ทั้งไทยและเทศ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม หลับดีกรุงเทพ เบอร์โทร 02-612-4999
7.2.โรงแรม เอวันอินน์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย ใกล้ BTS สยาม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.2.โรงแรม เอวันอินน์ (A One Inn)ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาถูกหลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าBTS สนามกีฬาแห่งชาติ และสถานี BTS สยาม ใกล้สี่แยกปทุมวัน สยามสแควร์ มาบุญครอง  ห้องพักราคาประหยัด เริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
25/13-15 ซ. เกษมสันต์ 1. ถ. พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-215 3029
7.3. โรงแรม เชาว์ โฮสเทล สยาม  คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
7.3.โรงแรม เชาว์ โฮสเทล เป็นที่พักแห่งใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ เดินไปได้ไม่ไกลเช่นกัน สไตล์แบบบูติค รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า ห้องพักสะอาอสะอ้าน น่านอนมาก ภายในตกแต่งมีการจัดรูปแบบให้เข้าคอนเซปแนบโฮสเทล แต่คงความเป็นส่วนตัว  มีความเรียบหรู ลงตัวได้อย่างดีเลิศ เริ่มต้นคืนละ 1000++ บาทนิดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เชาว์ โฮสเทล เบอร์โทร 02-2173083
7.4.กฤษไทยแมนชั่น โรงแรมติดทางเดินขึ้น-ลงรถไฟฟ้า คลิ๊กดูห้องพักและแผนที่ >>
7.4.โรงแรม กฤษไทยแมนชั่น ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องพักราคาถูก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแบบเดินไปได้เลย อยู่ตรงมุกทางขึ้นเลยค๊า ราคาไม่แพงเริ่ม ต้นหลัก1000นิดๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี อยู่ใกล้มาบุญครอง และสยามสแควร์ ย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
ติดต่อโรงแรม กฤษไทยแมนชั่น  เบอร์โทร 02-2152582
7.5.เวนดี้ เฮ้าส์ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
7.5.โรงแรม เวนดี้เฮาส์ ที่พักระดับ 2 ดาว ติดรถไฟฟ้าbts  ที่พักย่านใจกลางเมือง ย่านใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ราคาไม่แพงเช่นกันค่ะ  เดินเข้าไปในซอยประมาณ 200 นิดนึงค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี  ตั้งอยู่ซอยเกษมสันต์ 1 ตรงรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ ใกล้สี่แยกปทุมวันค่ะ ราคาเริ่มต้น 1000 นิดๆ รวมอาหารเช้า คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เวนดี้เฮาส์ เบอร์โทร 02-2141149
7.6.โรงแรม เมืองพลแมนชั่น ที่พักใกล้รถไฟฟ้า bts สยาม คลิ๊กดูที่พัก>>
7.6.โรงแรมเมืองพลแมนชั่น อยุ่ใกล้รถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ เหมือนกันค่ะ ไม่ไกลจากสยามสแควร์เดินไปได้ใกล้ๆ อยู่ใกล้มาบุญครอง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักอยู่ต้นซอยเกษมสันต์ 1 เลยครับ เขียนป้ายบอกใหญ่เว่อร์ชัดเจน ราคาเริ่มต้น 1000++บาท นิดๆเช่นกันค่ะ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเมืองพลแมนชั่น เบอร์โทร 02-2160391
7.7.โรงแรม วิสต้าเรสซิเดนส์ กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดBTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.7.โรงแรม วิสต้าเรสซิเดนส์ กรุงเทพ (Vista Residence Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านใจกลางเมืองน่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม ติดรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ใกล้สนามศุภชาศัย มาบุญครอง ใกล้ ม.จุฬา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ท 80 ซอยเกษมสันต์ 3 วังใหม่ ปทุมวัน , สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6123911
7.8.โรงแรมแฮปปี้ 3 ใกล้รถไฟฟ้าBTS รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.8.โรงแรมแฮปปี้ 3 (Happy 3 Hotel)โรงแรม ที่พักหรูหรา ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ในย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ ย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าBTS สนามกีฬาแห่งชาติ ใกล้สยาม ห้องพักตกแต่งเรียบหรู น่าพัก บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
33 ซ.เกษมสันต์ 3, ถ.พระราม1, แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6124799
7.9.โรงแรมฦทธิ์ กรุงเทพ โรงแรมใจกลางเมือง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
7.9.โรงแรมฦทธิ์ กรุงเทพ โรงแรมใจกลางเมือง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
7.9.โรงแรมฦทธิ์ กรุงเทพ (LiT Bangkok Hotel)โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักตกแต่งออกแบบดีไซน์ทันสมัย แนวๆเก๋ๆ ชิคๆ บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านใจกลางเมือง คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900++บาท ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/1 ซอยเกษมสันต์1 ถ.พระราม1 ปทุมวัน, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6123456
7.10.โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส ระดับ 5 ดาว คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
7.10.โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส ที่พักระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมติดมาบุญครองและใกล้จุฬาลงกรณ์ เดินทางสะดวกสุดๆค่ะ ห้องพักตกแต่งสวยงาม หรูหรา น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักและโปรโมชั่นลดราคาที่พัก>>
ติดต่อโรงแรมปทุมวันปริ้นเซส เบอร์โทร 02-2163700
7.11.โรงแรม Novotel กรุงเทพ สยามสแควร์ คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก
7.11.โรงแรม Novotel กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าสยาม ตรงข้ามห้างสยามพารากอน ย่านใจกลางเมือง ศูนย์รวมแหล่งช๊อปปิ้ง ห้องพักน่านอน รีวิวระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักและโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม Novotel กรุงเทพ สยามสแควร์ เบอร์โทร 02-2098888
7.12.โรงแรมสยาม@สยาม รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
7.12.โรงแรมสยาม@สยาม รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>> 
7.12.โรงแรมสยาม@สยาม โรงแรมหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานี สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย ห้องพักน่านอน มองเห็นวิวทิวทัศน์กรุงเทพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมและในห้องพักครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักและโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมสยาม@สยาม เบอร์โทร 02-2173000
7.13.โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ โรงแรมแนวบูติค รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.13.โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ โรงแรมแนวบูติค รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.13.โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ (Hua Chang Heritage Hotel) ที่พักในกรุงเทพ ระดับ 5 ดาว โรงแรมอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า bts สยาม ใกล้ห้างสยามพารากอน แหล่งช๊อปปิ้งสยามสแควร์ มาบุญครอง ม.จุฬา เป็นโรงแรมแนวบูติค หรูหรา น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนออกแบบตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 400 ถนนพญาไท, สยาม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2170777
---------------------------------------------------------------------------------
8.โรงแรม ที่พักใกล้สถานีบีทีเอส BTS ชิดลม ใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ Central World แหล่งช็อปปิ้ง ที่พักอยู่ในยานใจกลางเมือง มีดังนี้ค่ะ
8.1.โรงแรมโกลเด้นเฮ้าส์ ใจกลางเมือง ใกล้บีทีเอส ชิดลม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.1.โรงแรม โกลเด้นเฮ้าส์ ชิดลม ระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ติดรถไฟฟ้าbts ชิดลม เดินไปได้ใกล้ๆ โรงแรมใจกลางเมืองราคาหลักพัน อยู่ใกล้เซ็นทรัลเวิลด์ ใกล้ห้างอัมริมทร์พลาซ่า ห้างเกษรพล่าซ่า ราคาเริ่มต้น 1900++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม โกลเด้นเฮ้าส์ ชิดลม เบอร์โทร 02-2529536
 8.2 เดอะซันรีโน่ เซอร์วิชอพาร์ทเม้น รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.2. โรงแรมเดอะ ซันรีโน่ เซอร์วิชอพาร์ทเม้น ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพน่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เริ่มต้นหลักพันนิดๆ ห้องนอนน่าพักพร้อมด้วยความสะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++ บาทสำหรับ 2 ท่าน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
8.3.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ ติดสถานีbts ชิดลม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.3.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ ระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลมเลยค่ะ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ศูนย์รวมแหล่งช๊อปปิ้ง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและโปรโมช่นลดราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6561555
8.4.โรงแรมเรอแนสซองซ์ กรุงเทพ คลิ๊กดูโปรโมชั่นทีพักค่ะ>>
8.4.โรงแรมเรอแนสซองซ์ กทม.ราชประสงค์ ที่พักระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลมเลยค่ะ ใกล้ย่านช๊อปปิ้งห้างเซ็นทรัลเวิลด์ราชประสงด์ ห้องพักอย่างดี บริการชั้นเลิศ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักและโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเรอแนสซองซ์ กทม.ราชประสงค์ เบอร์โทร 02-1255000
--------------------------------------------------------------------------------------
9.โรงแรม ที่พักราคาถูก ใกล้สถานี BTS เพลินจิต แถวถนนวิทยุ ใกล้สถานทูตอังกฤษ สถานทูตอเมริกา และสถานทูตอื่นๆใจกลางเมือง ใกล้ตึกออลซีซั่นเพลส All season place
9.1 มูนไนท์บูติคโฮเทล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
9.1.โรงแรมเดอะมูนไนท์ บูติค โฮเทล ระดับ 3 ดาว เป็นที่พักอย่างดี อยู่ติดและใกล้สถานทูตอังกฤษ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าเพลินจิต รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนสะอาดสะอ้าน ดูดี ถือเป็นโรงแรมใจในกลางเมือง ที่ราคาเริ่มต้นแค่หลักพันนิดๆ ราคาเริ่มต้น 1600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเดอะมูนไนท์ บูติค โฮเทล เบอร์โทร 02-6555501
9.2.โรงแรมนันทรา เพลินจิต ราคาหลักร้อยแถวถนนวิทยุ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
9.2.โรงแรมนันทรา เพลิตจิต  ที่พักระดับ 2 ดาว ถือเป็นโรงแรมราคาถูกสุดๆ ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองั้งอยู่ตรงถนนวิทยุค่ะ ใกล้สถานทูตอังกฤษเดินไปได้ใกล้ๆ หรือเดินมาที่รถไฟฟ้าเพลินจิตก็ไม่ได้ไกลมาก ที่พักรายวันราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts พลินจิตที่สุด รีวิวที่พักระดับพอใช้ ราคาเริ่มต้น 700+ บาทเท่านั้นเอง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักละแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อรงแรมนันทรา เพลิตจิต เบอร์โทร 02-6557515
โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ กรุงเทพฯ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดคาห้องพัก

9.3.โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดรถไฟฟ้าbtsเพลินจิตเลยค่ะ สะดวกสบาย ห้องพักอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการชั้นเลิศตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>ุ
9.4.โรงแรม โนโวเทล เพลินจิต ติดbts เพลินจิต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.4.โรงแรม โนโวเทล เพลินจิต ที่พักระดับ 4.5 ดาว อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะดวกสบายในการเดินทาง ห้องนอนน่าพัก บริการดีๆ ตามมาตรฐานโรงแรมในเครือ Novotel พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รีวิวที่พักระดับดีเยี่ย คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เพลินจิต คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
9.5.โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เพลินจิต ที่พักระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าbts เป็นที่พักอีกแห่งที่น่าพัก ด้วยมาตรฐานของโรงแรมในเครือเซ็นเตอร์พอยท์ ห้องพักอย่างดี บริการชั้นเลิศ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
------------------------------------------------------------------------
10.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส นานา ราคาถูก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า แบบเดินไปได้ใกล้ๆเลย มีดังนี 
10.1.โรงแรม โฮสเทล เชน กรุงเทพ ใกล้bts นานาที่สุด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.1.โรงแรม โฮสเทลเชน กรุงเทพ ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่กล้รถไฟฟ้า bts นานา ห้องพักราคาถูกดีค่ะ เหมสำหรับนักแบกเป้ หรือวัยรุ่นมากันเป็นกลุ่ม นอนได้หลายๆท่าน ราคาถูกสุดแถม ติดรถไฟฟ้าสะดวกมากๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท  รีวิวระดับพอใ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรม โฮสเทลเชน กรุงเทพ  เบอร์โทร 02-6533276
10.2 โรงแรมสตูดิโอนานา รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.2.โรงแรมสตูดิโอนานา บาย ไอเช็คอินน์ ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่กล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส bts นานา เดินทางได้สะดวก ห้องพักสะอาด สะดวกสบายกแต่งดี น่าพัก กะทัดรัด  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมสตูดิโอนานา บาย ไอเช็คอินน์ เบอร์โทร 02-6512424 
โรงแรมสุข 11 ใกล้รถไฟฟ้านานา ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.3.โรงแรม สุข 11 ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่กล้ bts นานา เดินไปได้ใกล้ๆ ตั้งอยู่สุขุมวิทซอย 11 ทางขึ้น-ลงรถไฟฟ้านานา ห้องพักราคาถูก ห้องพักสะอาด สะอ้าน เอาใจแนวๆวัยรุ่น เหมาะสำหรับนักแบ็คแพ็ค รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท ค่ะ ให้บรรยากาศเหมือนย้อนยุคกรุงเท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>  
ติดต่อโรงแรม สุข 11 เบอร์โทร 02-2535927
10.4 เดอะบล๊อค โฮสเทล สุขุมวิทซอย 10  คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

10.4.โรงแรม เดอะ บล๊อค โฮลเทล ระดับ 1 ดาว ใกล้ bts นานา ั้งอยู่สุขุมวิทซอย 10 ใกล้สวนชูวิทย์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟ เรียบๆแนวๆ เก๋ๆ น่าพักดูดี ห้องแบบส่วนตัว กะทัดรัด ราคาเริ่มต้น 1250+ บาท/คืน คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ บล๊อค โฮลเทล เบอร์โทร 090-909-3565
10.5 โรงแรม ไอเช็คอินน์ รีวิวที่พักระดับดี ใกล้bts คลิ๊กดูที่พัก>>

10.5.โรงแรมไอเช็คอินน์ โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ bts นานา ห้องนอนตกแต่งเรียบๆ น่าพักน่านอน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และเดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อโรงแรมไอเช็คอินน์ เบอร์โทร 02-6513377
10.6 โรงแรมมาเจสติก สวีท ห้องนอนน่าพัก ใกล้bts นานา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.6.โรงแรม มาเจสติก สวีท ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่กล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส bts นานา ห้งพักน่านอน ตกแต่งเรียบๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกความสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสนานาเดินไปได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม มาเจสติก สวีท เบอร์โทร 02-6568220
10.7.โรงแรมปาร์คเวย์อินน์ ที่พักหลักร้อย ใกล้บีทีเอส คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.7.โรงแรม ปาร์คเวย์อินน์ ระดับ 3 ดาว ที่พักหลักร้อยอยู่กล้ bts นานา ห้องพัสวยงาม ใกล้รถไฟฟ้านานา เดินไปประมาณ 100 เมตรก็เจอค่ะ ราคาเริ่มต้น 900++บาท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ปาร์คเวย์อินน์ เบอร์โทร 02-2553711
10.8 โรงแรม On 8 Sukhumvit ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา คลิ๊กดูที่พัก>>

10.8.โรงแรม ออน 8 สุขุมวิท ที่พักระดับ 3 ดาว กล้ bts นานา อยู่ติดรถไฟฟ้านานาเลยค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาอาจแพงไปนิดค่ะ อยู่ทีคืนละ 2000 บาท เดินลงแล้วเจอเลยค่ะ สะดวกสบายๆมากๆ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ออน 8 สุขุมวิท เบอร์โทร 02-2548866
10.9.โรงแรมแลนด์มารค์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
10.9.โรงแรมแลนด์มาร์ค ระดับ 4 ดาว  ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้านานา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าbtsนานา เลยค่ะ เดินไปรถไฟฟ้าได้สะดวกสุดๆ ห้องพักอย่างดี น่าพัก พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแลนด์มาร์ค เบอร์โทร 02-2540404
โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าbtsนานา คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก
10.10.โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท ระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้านานา สามารถเดินไปได้เลยใกล้ๆค่ะ ห้องพักอย่างดี น่าพักน่านอนสุดๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่เป็นเลิศ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแกรนด์สุขุมวิท  เบอร์โทร 02-2079999
-------------------------------------------------------------
11.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส อโศก ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า แบบเดินไปได้ใกล้ๆ มีดังนี้
11.1.ไวท์เฮ้าส์ อโศก ที่พักใกล้BTS อโศก ที่พักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.1.โรงแรม ไวท์เฮ้าส์ อโศก โรงแรมเล็กระดับ 3 ดาว อยู่กล้รถไฟฟ้า bts โศก ราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาดดูดี อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอโศก เดินไปได้สะดวก ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งและร้านสะดวกซ้อ ห้องพักสะอาดสะอ้านน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นเพียง 800++บาคลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ไวท์เฮ้าส์ อโศก เบอร์โทร 02-6635955
11.2.เวลล์เนสเรสซิเดนซ์ ใกล้รถไฟฟ้าอโศก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.2.โรงแรม เวลล์เนสเรสซิเดนซ์ โรงแรมแแนวเซอร์วิชอพาร์ทเมน์ ระดับ 3 ดาว ซอยสุขุมวิท 21 เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งในย่านอโศก ราคาห้องพักไม่แพงมากนัก เดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาที่พักประมาณ 900-1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เวลล์เนสเรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 02-6616200
11.3. เรดพลาเน็ต ใกล้ bts อโศก น่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.3.โรงแรม เรดลาเน็ต อโศก โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก เดินไปได้ใกล้ สะดวกสบาย ลากกระเป๋าไปไม่ไกลค่ะ ห้องพักกะทัดรัด สะอาดน่าพัก  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เรดลาเน็ต อโศก เบอร์โทร 02-6532013
11.4.โรงแรมบ้านสุขุมวิท ซอย 18 ใกล้รถไฟฟ้าอโศก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.4.โรงแรม บ้านสุขุมวิท ซอย 18 ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่กล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts โศก ห้องพักสะอาดสะอ้าน น่าพัก สะดวกสบาย เดินทางได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาทค่ะ รีวิวอยูที่ระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านสุขุมวิท ซอย 18  เบอร์โทร 02-2040301
11.5.โรงแรม ดาร์เจลิง บูติค โฮเทล คลิ๊กดูราคาโรโมชั่นที่พัก>>
11.5.โรงแรม ดาร์เจลิง บูติค โฮเทล โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts อโศก สุขุทวิทซอย 18  ห้องพักตกแต่งออกแนวบูติค ราคาไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มคืนละ 980+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อโรงแรม ดาร์เจลิง บูติค โฮเทล เบอร์โทร 02-6637272
2.3 เรโทรเอซิน รีวิวที่พักระดับดีเยียม ราคาไม่แพง คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
11.6.เรโทรเอซิ ใกล้รถไฟฟ้า อโศก ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

11.6.โรงแรม เรโทรเอซิส โรงแรม 3 ดาว ู่กล้รถไฟฟ้า bts โศก ห้องพักตกแต่งเรียบๆน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินไปรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ไกล้ๆคะ ใกล้ร้านสะดวกซื้อและแหล่งช็อปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อโรงแรม เรโทรเอซิส เบอร์โทร 02-6652922
11.7.รูมแอทบางกอกบูทีค ใกล้bts อโศก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

11.7.โรงแรม รูมแอทบางกอกบูทีค  ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่กล้ bts โศก ห้องสวยงาม กะทัดรัด ตกแต่งเรียบๆน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาทะแนนรีวิวโรงแรมระดับดีมาก เดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ สะดวกสบายค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม รูมแอทบางกอกบูทีค เบอร์โทร 02-653335
11.8.โรงแรมซิตี้พอยท์ ห้องน่าพัก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

11.8.โรงแรมซิตี้พอยท์ (Citypoint Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานี อโศก และใกล้สี่แยกอโศก ห้องพักอย่างดี น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมซิตี้พอยท์ เบอร์โทร 02-2294392
11.9.โรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิท18 ใกล้bts อโศก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

 11.9.โรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิทซอย18 ที่พักระดับ 4 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักดีลักซ์หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพาร์คพลาซ่า สุขุมวิทซอย18 เบอร์โทร 02-6587000
โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 ติดรถไฟฟ้าbts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 11.10.โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 ี่พักระดับ 5 ดาว ติดสถานีรถไฟฟ้าbtsอโศก ห้องพักอย่างดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวสวยๆได้ทั่วกรุงเทพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่เป็นเลิศตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอมินอล 21 เบอร์โทร 02-6819000
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

11.11.โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติตสถานีรถไฟฟ้า bts อโศกเลยค่ะ ห้องพักอย่างดี มองเห็นวิวสวยๆใด้ทั่วกรุงเทพ สะดวกสบายด้วยบริการชั้นเลิศ ตามฉบับมาตรฐนการบริการแบบโรงแรมใหญ่ๆระดับ 5 ดาว คลิ๊กดูราคาโรโมชั่นและแผนที่โรงแรม>> 
---------------------------------------------------------------------------------
12.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส พร้อมพงษ์ ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าเดินไปได้ใกล้ๆ มีดังนี้

12.1.บีเคเคโฮม 24 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.1.โรงแรม บีเคเคโฮม 24 ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้รถไฟฟ้า bts พร้อมพงษที่สุด ั้งอยู่สุขุมวิทซอย 24 เดินลงรถไฟฟ้าไปหน่อย เจอเลยค่ะ ห้องสะอาด สวยงาม น่านอน รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม บีเคเคโฮม 24 เบอร์โทร 02-2581818
12.2.เช็คอินน์ พร้อมพงษ์ มี Kitchen โซน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
12.2.โรงแรมเช็คอินน์ พร้อมพงษ์ ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้ bts พร้อมพงษ์ ประมาณ 150 เมตร อยู่สุขุมวิทซอย 41 ห้องพักน่านอน ราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด มีที่สำหรับทำกับข้าวในห้อง คล้ายคอนโดหรู รีวิวที่พักระดับดีมาก ราาเริมต้น 1000++ บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่ละรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเช็คอินน์ พร้อมพงษ์ เบอร์โทร 02-2607161
12.2.โรงแรม 24 อินน์ รีวิวที่พักดีมาก ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

12.3.โรงแรม 24 อินน์ี่พักระดับ 2.5 ดาว ใกล้ถานีรถไฟฟ้า bts พร้อมพงษ์ ลากกระเป๋าเดินไปไดสะดวก ห้องพักสะอาดสะอ้านน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม 24 อินน์ เบอร์โทร 02-2586815
12.4.นันทรา พร้อมพงษ์ ที่พักราคาหลักร้อย ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

12.4.โรงแรม นันทรา โฮเทล พร้อมพงษ์ ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมอีกแห่งที่ราคาถูก หลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอ (bts พร้อมพงษ์) ซอยสุขุมวิท 39 ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักระดับโอเค ราคาเริ่มต้นแค่ 800+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อนันทรา โฮเทล พร้อมพงษ์ เบอร์โทร 02-6625957
12.4.โรงแรม รีโทร 39 รีวิวที่พักดีมาก ใกล้bts คลิ๊กดูราคาที่พักค่ะ>>

12.4.โรงแรม รีโทร 39 โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักตั้งอยู่ใกล้ bts อโศก ซอยสุขุมวิท 39 ห้องพักแนวๆ Retro สวยงามน่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก กะทัดรัดตามแบบฉบับโรงแรมในเมือง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม รีโทร 39 เบอร์โทร 02-6624144
12.5.วี เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.5 โรงแรม วี เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เลยค่ะ ห้องพักอย่างดี สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อวี เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ เบอร์โทร 02-6612525
12.6.โรงแรม อไร้ซ์ โฮเต็ล โรงแรมใกล้ bts พร้อมพงษ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.6.โรงแรม อไร้ซ์ โฮเต็ล ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท26 โรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อไร้ซ์ โฮเต็ล เบอร์โทร 02-204-4888
12.7.โรงแรม S31 ระดับ 4 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

12.7.โรงแรม S31 ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ห้องพักอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการชั้นเลิศตามมาตรฐานโรงแรมในเครือ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม S31 เบอร์โทร 02-2601111
-------------------------------------------------------------
13.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส ทองหล่อ ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า มีดังนี้
13.1.ไปดีมาดี บูติก เกสท์เฮาส์ ที่พักหลักร้อย ติดรถไฟฟ้าbts ทองหล่อ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.1.ไปดีมาดี บูติก เกสท์เฮาส์ ที่พักหลักร้อย ติดรถไฟฟ้าbts ทองหล่อ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.1.ไปดีมาดี บูติก เกสท์เฮาส์ (Padi Madi Boutique Guest House) ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นหนึ่งโรงแรมแถวทองหล่อ ราคาถูก ประหยัด อยู่ติดรถไฟฟ้าbts เดินทางไปได้สะดวกสบาย ราคาไม่แพง หลักร้อย สำหรับคนงบน้อยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมากลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2/7 สุขุมวิท 53, เขตวัฒนา , สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-6624272
13.2.ทองหล่อ ทราเวลเลอร์ ที่พักหลักร้อย แนวโฮสเทล ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.2.ทองหล่อ ทราเวลเลอร์ ที่พักหลักร้อย แนวโฮสเทล ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.2.ทองหล่อ ทราเวลเลอร์ 'โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่' (Thonglor travellers' hostel and cafe') ที่พักระดับ 2 ดาวย่านทองหล่อ กับโรงแรมแนวโฮสเทล แนวๆชิคๆเก๋ๆ ห้องพักเตียงรวม น่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด เหมาะสำหรับ Backpacker ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ราคาเริ่มต้นคืนละ 390 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1059 Sukhumvit Road, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-2312230
13.3.ทองหล่อเฮ้า ที่พักราคาถูก ใกล้bts รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.3.ทองหล่อเฮ้า ที่พักราคาถูก ใกล้bts รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.3.ทองหล่อเฮ้า บาย เพชเนียบีทีเอส (Thonglor House by Petz near BTS) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าเล็กๆ ห้องพักราคาถูก ประหยัด หลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้ไม่ไกล สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/12 Soi Sukhumvit 57 Sukhumvit Road, คลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร----
13.4.บ้านนานาชาติ-สุขุมวิท โฮสเทล ห้องหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.4.บ้านนานาชาติ-สุขุมวิท โฮสเทล ห้องหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.4.บ้านนานาชาติ-สุขุมวิท โฮสเทล (HI-Sukhumvit Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวทองหล่อ ขนาดเล็กๆ น่าพักอีกแห่งอยู่ซอยสุขุมวิท 38 ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23 ซอยสุขุมวิท 38 พระโขนง คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพมหานคร เบอร์โทร 02-3919338
13.5.โรงแรมสวัสดี สุขุมวิท อินน์ ห้องราคาถูก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.5.โรงแรมสวัสดี สุขุมวิท อินน์ ห้องราคาถูก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.5.โรงแรมสวัสดี สุขุมวิท อินน์ (Sawasdee Sukhumvit Inn Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพง น่าพักอีกแห่งในย่านทองหล่อ สำหรับคนงบน้อยๆ ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 123 สุขุมวิท 57, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-714-0703
13.6.กู๊ดเฟลลา ทองหล่อ โฮสเทล ที่พักติดbts ทองหล่อ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.6.กู๊ดเฟลลา ทองหล่อ โฮสเทล ที่พักติดbts ทองหล่อ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.6.กู๊ดเฟลลา ทองหล่อ โฮสเทล (Goodfellas Thong Lo Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ติดรถไฟฟ้าbts ทองหล่อ เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1039-1041 ปากซอยสุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 099-1156868
13.7.พิงค์ เกสต์เฮาส์ ที่พักราคาถูก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.7.พิงค์ เกสต์เฮาส์ ที่พักราคาถูก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.7.พิงค์ เกสต์เฮาส์ (Pink Guest House) โรงแรมระดับ 1 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 2/7 สุขุมวิท ซอย 53, กทม [รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ], สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6624272
13.8.ญาโดยา แอท ทองหล่อ ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าทองหล่อ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.8.ญาโดยา แอท ทองหล่อ ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าทองหล่อ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.8.ญาโดยา แอท ทองหล่อ (Yadoya @ thonglor) ที่พักระดับ 1 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้ไม่ไกล ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักพอใช้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 45 สุขุมวิท 55 ( ทองหล่อ ) ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตัน-เหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3919098
13.9.IR-ON Hotel โรงแรมแนวๆชิคๆเก๋ๆ ใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.9.IR-ON Hotel โรงแรมแนวๆชิคๆเก๋ๆ ใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.9.IR-ON Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาวย่านทองหล่อสุดเรียบหรู ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ ทันสมัยดูดี ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 10/10 สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0740806
13.10.โรงแรมสลิลสุขุมวิท ซอยทองหล่อ 1 รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.10.โรงแรมสลิลสุขุมวิท ซอยทองหล่อ 1 รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.10.โรงแรมสลิล สุขุมวิท ซอยทองหล่อ 1 (Salil Hotel Sukhumvit - Soi Thonglor 1) ที่พักระดับ 4 ดาว แนวบูติคสุดชิค ห้องพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 44/14-17, ซอยสุขุมวิท53 (ไปดี-มาดี), ถนนสุขุมวิท, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6625480-3
13.11.นภาเพลสบูติค โฮเต็ล ที่พักบรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.11.นภาเพลสบูติค โฮเต็ล ที่พักบรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.11.นภาเพลส บูติค โฮเต็ล (Napa Place Boutique Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวย่านทองหล่อ แนวที่พักแบบเซอร์วิชอพาร์ทเม้นท์ ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/3 ถ.สุขุมวิท 36 แยก 2, คลองตัน, คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6615525
13.12.โรงแรมโวฟ กรุงเทพ ที่พักแนวชิคๆเรียบหรู รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.12.โรงแรมโวฟ กรุงเทพ ที่พักแนวชิคๆเรียบหรู รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.12.โรงแรมโวฟ กรุงเทพ (Volve Hotel Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวทองหล่อ แนวๆชิคๆเก๋ๆ ตกแต่งทันสมัย เรียบหรูดูดี น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางไปได้สะดวก ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/1 ซ.สุขุมวิท 53, สุขุมวิท, กรุงเทพ,เบอร์โทร 02-0001000 
13.13.โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 ที่พักแนวบูติค รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.13.โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 ที่พักแนวบูติค รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.13.โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 - ทองหล่อ (The Salil Hotel Sukhumvit 57 - Thonglor) โรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพหรูหรา เปิดใหม่ย่านทองหล่อ น่าพักอีกแห่ง ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องพักตกแต่งสวยงามพร้อมความสะดวสกบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 24 ซอยสุขุมวิท 57 คลองตันเหนือ วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0722882
13.14.แมริออต เอ็กแซกคูทีฟ อพาร์ตเมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.14.แมริออต เอ็กแซกคูทีฟ อพาร์ตเมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.14.แมริออต เอ็กแซกคูทีฟ อพาร์ตเมนต์ แบงค์คอก สุขุมวิท (Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit Thonglor) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ห้องนอนน่าพักอยู่บนตึกสูง มีสระว่ายน้ำ พร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
13.15.บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท (Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ห้องนอนตกแต่งเรียบหรูอยู่บนตึกสูง มีสระว่ายน้ำ  โรงแรมที่พักพรั้งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2 ซอยสุขุมวิท 57, คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-797000
-------------------------------------------------------------
14.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส เอกมัย ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าเดินไปได้ มีดังนี้
14.1.โรงแรม 63 แบงค็อก บูติก ที่พักราคาถูก ติดรถไฟฟ้าbts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.1.โรงแรม 63 แบงค็อก บูติก ที่พักราคาถูก ติดรถไฟฟ้าbts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.1.โรงแรม 63 แบงค็อก บูติก เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (63 Bangkok Boutique Bed & Breakfast) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าbts และใกล้สถานีขนส่งเอกมัย ห้องพักราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์การค้าเกต์เวย์เอกมัย ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1323/2 ถนน สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3925961
14.2.นันทราเอกมัยโฮเต็ล ที่พักหลักร้อย ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.2.นันทราเอกมัยโฮเต็ล ที่พักหลักร้อย ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.2.นันทราเอกมัยโฮเต็ล (Nantra Ekamai Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดเล็ก ห้องพักราคาถูก ประหยัด เดินไปรถไฟฟ้าbts เอกมัย ได้ใกล้ สะดวกสบาย ใกล้สถานีขนส่งเอกมัย ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/14 ซอยสุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7141354
14.3.โรงแรม เดอ สกาย ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.3.โรงแรม เดอ สกาย ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.3.เดอ สกาย (สุขุมวิท-เอกมัย) (De Sky Sukhumvit-Ekkamai) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดเล็ก น่าพักอีกแห่ง แถวเอกมัย ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/28-29 ซอย ธนาอาเขต, ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย), คลองตัน เหนือ,วัฒนา,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 061-7127447
14.4.Cedarberg House Bangkok ที่พักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.4.Cedarberg House Bangkok ที่พักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.4.Cedarberg House Bangkok โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวโฮสเทล ราคาหลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนน สุขุมวิท, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7148499
14.5.โรงแรมลอดจ์ 61 ที่พักใกล้bts ประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.5.โรงแรมลอดจ์ 61 ที่พักใกล้bts ประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.5.โรงแรมลอดจ์ 61 (Lodge 61 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวเซอรวิชอพาร์ทเม้น น่าพักอีกแห่ง ที่พักใกล้bts อยู่ติดกับเมเจอเอกมัย ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
 ที่อยู่ 1221 ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3819622
14.6.เบอร์เบิ้น สตรีท บูติค ที่พักเอกมัยใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.6.เบอร์เบิ้น สตรีท บูติค ที่พักเอกมัยใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.6.เบอร์เบิ้น สตรีท บูติค (Bourbon St. Boutique) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่แถวเอกมัย ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย อยู่ใกล้bts เดินไปได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 9/39-40, ซอยธนาอาเขต, สุขุมวิท 63, เอกมัย, แขวงคลองตัน, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3816801
14.7.อลิเนีย สวีทส์ เอกมัย โรงแรมน่าพัก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.7.อลิเนีย สวีทส์ เอกมัย โรงแรมน่าพัก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.7.อลิเนีย สวีทส์ เอกมัย (Alinea Suites Ekkamai) โรงแรมระดับ 3 ดาวเรียบหรู อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เอกมัย ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้โรงหนังเมเจอร์ ใกล้ย่านการค้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23 ถนน สุขุมวิท 61, วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 090-8901234
14.8.ZEN Rooms Ekkamai 6 โรงแรมในซอยเอกมัย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
14.8.ZEN Rooms Ekkamai 6 โรงแรมในซอยเอกมัย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.8.ZEN Rooms Ekkamai 6 โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในซอยเอกมัย ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบๆสะอาดสะอ้าน น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาทคะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Located in THA City Loft Hotel, Ekkamai soi 6, พระโขนง,วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-105 4354
14.9.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล ที่พักแนวๆชิคๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.9.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล ที่พักแนวๆชิคๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.9.ธา ซิตี้ ลอฟท์ โฮเต็ล (THA City Loft Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวเอกมัย น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งแนวๆชิคๆ เก๋ๆ น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีฟิสเนต พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอย เอกมัย 6, สุขุมวิท 63 , แขวงพระขโนงเหนือ, เขต วัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7140888
14.10.คาซา บูติก โฮเทล ที่พักในซอยเอกมัย ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.10.คาซา บูติก โฮเทล ที่พักในซอยเอกมัย ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.10.คาซา บูติก โฮเทล (Kaza Boutique Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่แถวเอกมัย ห้องพักราคาประหยัด แนวหอพัก ห้องพักแบบเซอรวิชอพาร์ทเม้นท์ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ สุขุมวิท 63 ระหว่างซอยเอกมัย4กับ6 พระโขนง วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7147326
14.11.ซอเมอร์เซ็ต เอกมัย กรุงเทพ ที่พักเรียบหรู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.11.ซอเมอร์เซ็ต เอกมัย กรุงเทพ ที่พักเรียบหรู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.11.ซอเมอร์เซ็ต เอกมัย กรุงเทพ (Somerset Ekamai Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดเรียบหรู ในเครือซมเมอร์เซ็ต แนวคอนโดหรูหรา ที่พักอยู่ในซอยเอกมัย ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีฟิสเนต มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 22/1 เอกมัย ซอย 2,ถนน สุขุมวิท 63, พระโขนง, วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0321999
----------------------------------------------------------------------------

15.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส พระโขนง ราคาถูก ห้องพักราคาหลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มีดังนี้ 

โรงแรม ดีเอส 67 สวีท ที่พักใกล้ bts พระโขนง คลิ๊กดูราคาที่พักค่ะ>>

15.1.โรงแรม ดีเอส 67 สวีท ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts พระโขนง ห้องพักะอาด ตกแต่งได้สวยงาม าคาถูก เดินไปรถไฟฟ้าได้สะดวกสบาย รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ดีเอส 67 สวีท เบอร์โทร 02-7148450
15.2.เดอะมิกซ์ แบ๊งค๊อก ที่พักติด bts พระโขนง ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
15.2.โรงแรม เดอะ มิกซ์ แบ๊งคอก ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องนอนน่าพัก โรงแรมที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าพระโขนงเลยค่ะ สะวกมาก ีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ มิกซ์ แบ๊งคอก เบอร์โทร 02-3818542
15.3.ลิตเติส คอร์เนอร์ ราคาถูก รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.2.โรงแรม เดอะ ลิตเติส คอร์เนอร์ ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts ห้องพักสะอาด ราคาหลักร้อย กะทัดรัดน่าพัก  รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ลิตเติส คอร์เนอร์ เบอร์โทร 02-0012233
โรงแรมโฮปแลน์ เรสซิเด้นซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
15.3.โรงแรมโฮปแลนด์ เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 46 โรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว ที่พักแนวเซอรวิชอพาร์ทเมนต์หรู อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง ห้องพักอย่างดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโฮปแลนด์ เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 46 เบอร์โทร 02-7121555
15.4.เทคอะเรส สุขุมวิท ใกล้บีทีเอส รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
15.4.โรงแรม เทคอะเรส สุขุมวิท ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง เดินทางได้สะดวกมากๆค่ะ ห้องพักนอนน่าพัก กระทัดรัดตามแบบที่พักในเมือง รีวิวที่พักระดับดี ราคาหลักร้อย-หลักพันนิดๆ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เทคอะเรส สุขุมวิท เบอร์โทร 02-7142322
15.5.โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล ที่พักติดรถไฟฟ้าbts พระโขนง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.5.โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดรถไฟฟ้าพระโขนง เดินทางสะดวก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักตกแต่งเรียบๆน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมจัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล เบอร์โทร 02-3355000
----------------------------------------------------------------

16.รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อ่อนนุช ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า มีดังนี้
16.1.เค 79 รูม โฮสเทล โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าbts อ่อนนุช ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.1.เค 79 รูม โฮสเทล (K79 Room Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์  หอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสที่สุด ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2063/1 ซอย สุขุมวิท 79 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขต วัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-3318043
16.2.เซน รูม สุขุมวิท 79 ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.2.เซน รูม สุขุมวิท 79 (ZEN Rooms Sukhumvit 79) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแนวหอพัก อพาร์ทเม้น ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า bts อ่อนนุช เดินไปได้ใกล้ๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ ตั้งอยู่ในโรงแรม K79room เลขที่ 2063/1 ซอยสุขุมวิท79 ,พระโขนง เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1054354
16.3.คิวว์ โฮเทล สุขุมวิท โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้ bts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.3.คิวว์ โฮเทล สุขุมวิท โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้ bts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.3.คิวว์ โฮเทล สุขุมวิท (Qiu Hotel Sukhumvit) โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ มีฟิสเนต ห้องนอนห้องพักมาตรฐาน พร้อมความสะดวกสบาย น่าพักอีกแห่งแถวอ่อนนุช ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts ใกล้บิ๊กซี ราคาประหยัด เดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ ซอยสุขุมวิท 79 (นิยม) ถนนสุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7303277
16.4.ดอะ เบดรูมส์ บูติค โฮเต็ล โรงแรมแถวอ่อนนุช ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.4.ดอะ เบดรูมส์ บูติค โฮเต็ล โรงแรมแถวอ่อนนุช ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.4.เดอะ เบดรูมส์ บูติค โฮเต็ล (The Bedrooms Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแถวอ่อนนุช ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่งอยู่ติดกับบิ๊กซีอ่อนนุช ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส เดินไปได้ใกล้ๆ โรงแรมแนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้น ที่พักมีฟิสเนส
16.5.คลาสสิค สุขุมวิท (Klassique Sukhumvit) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวอ่อนนุช น่าพักอีกแห่ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาทรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแนวหอพัก เซอร์วิชอพาร์ทเม้นท์ ห้องนอนห้องพักตกแต่งเรียบหรู สวยงาม สะดวกสบาย  ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 1933, ถนนสุขุมวิท, พระโขนง, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3327144
16.6.โรงแรมอะแมซ บางกอก ใกล้รถไฟฟ้าbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.6.โรงแรมอะแมซ บางกอก ใกล้รถไฟฟ้าbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.6.โรงแรมอะแมซ บางกอก (Hotel Amaze Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่หลังห้างเทสโก้โลตัส ใกล้รถไฟฟ้าbts ที่พักตกแต่งเรียบหรูดูดี ห้องพักมีระเบียง พร้อมความสะดวกสบาย เดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 940 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11 สุขุมวิทซอย 50 ถ.สุขุมวิท พระโขนง คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3331350
16.7.แอท มายด์ เอ็คเซคคิวทีฟ สวีท ที่พักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.7.แอท มายด์ เอ็คเซคคิวทีฟ สวีท ที่พักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.7.แอท มายด์ เอ็คเซคคิวทีฟ สวีท (At Mind Executive Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้นท์ ห้องนอนน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีฟิสเนต พร้อมความสะดวกสบาย ราคเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ เลขที่ 8, สุขุมวิท ซอย 85 บางจาก,พระโขนง, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3114444
16.8.ครอสทู ไวบ์ บางกอก สุขุมวิท โรงแรมเรียบหรู รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.8.ครอสทู ไวบ์ บางกอก สุขุมวิท โรงแรมเรียบหรู รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.8.ครอสทู ไวบ์ บางกอก สุขุมวิท (X2 Vibe Bangkok Sukhumvit) โรงแรมระดับ 4 ดาว เรียบหรูดูดี น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ห้องพักมีระเบียง โรงแรมตั้งอยู่หลังห้างเทสโก้โลตัส เดินทางไปรถไฟฟ้าbts ได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
 ที่อยู่ 10 สุขุมวิท 52 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพ เบอร์โทร 02-3319091
16.9.รงแรมโซโล เอกซ์เพรส ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.9.รงแรมโซโล เอกซ์เพรส ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.9.โรงแรมโซโล เอกซ์เพรส กรุงเทพฯ (Solo Express Bangkok Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวอ่อนนุช น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนน่าพัก มี Kitchen zone ราคาถูก ประหยัด มีบริการตุ๊กๆรับส่งไป bts ใกล้เทสโก้โลตัส ราคาเริ่มต้นคืนละ 660 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 120 สุขุมวิท ซอย 81 พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7303743
16.10.ไฮ แบงค็อก โฮสเทล ที่พักแนวๆชิคๆ ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.10.ไฮ แบงค็อก โฮสเทล ที่พักแนวๆชิคๆ ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.10.ไฮ แบงค็อก โฮสเทล (Hide Bangkok hostel) ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแนวโฮสเทล ชิคๆเก๋ ตกแต่งได้น่ารัก น่าพัก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 886 ถนนสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0518631
16.11.โรงแรมอิมฟิวชั่น อยู่ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช คลิ๊กดูที่พัก>>
16.11.โรงแรม อิมฟิวชั่น โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ BTS อ่อนนุชสุด เดินทางได้สะดวกสบาย ห้องพักสวย ตกแต่งดูดีมีสไตล์ม อยู่ใกล้โลตัส มีสระว่ายน้ำ น่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม อิมฟิวชั่น เบอร์โทร 02-3315555
12.แอทมาย เอ็กเซกคิวทีฟ โรงแรมใกล้ bts อ่อนนุช รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
16.12.โรงแรม แอทมาย เอ๊กเซกคิวทีฟ สุขุมวิท ที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่สุขุมวิทซอย 85  โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง ประหยัด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท รีวิวระดับดีมาก แนะนำให้มาพักค่ะ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ติดต่อโรงแรม แอทมาย เอ๊กเซกคิวทีฟ สุขุมวิท เบอร์โทร 02-311444
บ้านน้ำตาลเกสเฮ้าส์ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
16.13.บ้านน้ำตาลเกสเฮ้าส์ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น

16.13.โรงแรม บ้านน้ำตาลเกสเฮ้าส์ ที่พักระดับ 2 ดาว เป็นสไตล์เกสต์เฮาเล็ก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด เริ่มต้นเพียงคืนละ 600++ บาท ห้องน่าพัก มีห้องสำหรับนอนได้หลายๆคน หมู่คณะหรือครอบครัว อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าทีเอสค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักละแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม บ้านน้ำตาลเกสเฮ้าส์ เบอร์โทร  02-3314784
-------------------------------------------------------------
17.รายชื่อโรงแรมที่พัก ใกล้รถไฟฟ้าBTS บีทีเอส บางจาก เดินไปได้ใกล้ๆ มีดังนี้ค่ะ
โรงแรม วีว่า การ์เด้น เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
 17.1 โรงแรม วีว่า การ์เด้น เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ห้องพักอย่างดี น่าพัก น่านอน พร้อิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ ติดรถไฟฟ้าบางจาก ราคาอาจสูงไปนิดค่ะ แต่เรื่องการบริการคือดีมากๆค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
------------------------------------------------------------------------------
18.รายชื่อโรงแรมที่พักราคาถูกใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาประหยัด ดินทางไป รถไฟฟ้า bts ได้ใกล้มีดังนี้ค่ะ
18.1.เดอะ แรบบิท โฮล โฮสเทล ที่พักสุดชิค ติดbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.1.เดอะ แรบบิท โฮล โฮสเทล ที่พักสุดชิค ติดbts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.1.เดอะ แรบบิท โฮล โฮสเทล (The rabbit's hole hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมที่พักแนวโฮสเทล ห้องนอนตกแต่งเรียบหรู ดูดี น่ารัก แนวๆเก๋ๆ สุดชิค สวยงาม น่าพัก เป็นที่พักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพงอีกแห่งในกรุงเทพ แถวบางจาก ปุณณวิถี อยู่ใกล้bts เดินทางขึ้นรถไฟฟ้าได้ใกล้ค่ะ แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ สุขุมวิท, แขวงบาจาก อุดมสุข ใกล้ BTS ปุณณวิถี ,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 098-5656655 
18.2.แบล๊คฟิส เกสต์เฮ้าส์ โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ติดbts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.2.แบล๊คฟิส เกสต์เฮ้าส์ (Blackfish Guest House) ที่พักระดับ 1 ดาว ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด โรงแรมแนวโฮสเทลน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ย่านสุขุมวิท เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 15/7 ซอย สุขุมวิท 64/1 แขวง บางจาก เขต พระโขนง กรุงเทพฯ เบอร์โทร 097-0424945
18.3.เซนรูมส์ บางจาก โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.3.เซนรูมส์ บางจาก โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.3.เซนรูมส์ บางจาก (ZEN Rooms Bangchak) โรงแรมระดับ 2 ดาวราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห่งในเครือเซนรูม แนวหอพัก คอนโด ให้เช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี ใกล้ไบเทคบางนา ราคาประหยัด ไม่แพง เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Located in Convenient Park Hotel, No. 12  ซอยสุขุมวิท 64 บางจาก,อุดมสุข, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1054354 
18.4.โรงแรมคอนวีเนียน พาร์ค กรุงเทพ อยู่ติดรถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.4.โรงแรมคอนวีเนียน พาร์ค กรุงเทพ อยู่ติดรถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.4.โรงแรมคอนวีเนียน พาร์ค กรุงเทพ (Convenient Park Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส bts ปุณณวิถี เดินทางได้สะดวกสบาย  ใกล้อุดมสุข บางนา โรงแรมหรูหราขนาดใหญ่ ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 740 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่12 ซอยสุขุมวิท 64 บางจาก เขตพระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7416710 
18.5.มาริสา เรสซิเดนซ์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.5.มาริสา เรสซิเดนซ์ (Marisa Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ แถวบางจาก กล้รถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี ที่พักแนวคอนโด ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ไม่แพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 730 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19 soi Punna Withi11, sukhumvit 101, พระโขนง,บางจาก, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-7514477 
18.6.บ้านมนธิดา เซอร์วิส เรสซิเด้นท์ ใกล้bts ปุณณวิถี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.6.บ้านมนธิดา เซอร์วิส เรสซิเด้นท์ ใกล้bts ปุณณวิถี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.6.บ้านมนธิดา เซอร์วิส เรสซิเด้นท์ (Baan Montida Serviced Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้นสุดหรู น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ แถวบางจาก ติดสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี เดินทางไปไบเทคบางนาได้สะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งได้สวยงาม พร้อมด้วยความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3029 ถ.สุขุมวิท พระโขนง บางจาก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7305253 

18.7.แอท ซิตี้ คอนโดมีเนียม (@City Condominium) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวหอพัก คอนโด ให้เช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด แถวบางจาก สุขุมวิทซอย 101  ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 161/71 แอทซิตี้คอนโด ชั้น 6 ถนนสุขุวิท ซอย 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร---- 
3.8.โรงแรมมาร์ซิ รีวิวที่พักดีมาก ที่พักใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.8.โรงแรมมาร์ซิ รีวิวที่พักดีมาก ที่พักใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.8.โรงแรมมาร์ซิ (Marsi Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง อยู่ในสุขุมวิทซอย 101 ใกล้รถไฟฟ้าปุณวิถี ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางไปศูนย์ประชุม ไบเทคบางนา ได้ใกล้ๆ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 125 ซอยสุขุมวิท 101/1,เขตพระโขนง, สุขุมวิท,บางจาก บางนา เบอร์โทร 02-3991970 
18.9.โรงแรมโกลเดน เพิร์ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาที่พักค่ะ>>
18.9.โรงแรมโกลเดน เพิร์ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาที่พักค่ะ>>
18.9.โรงแรมโกลเดน เพิร์ล (Golden Pearl Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ ใกล้ไบเทคบางนา โรงแรมหรูหราขนาดใหญ น่าพักอีกแห่แถวบางจาก อุดมสุข กับห้องพักสวีท ห้องสตูดิโอ มี kitchen zone โรงแรมีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทงได้สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69, 71 สุขุมวิทซอย101/1 ถนนสุขุมวิท, บางจาก, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3932122
 
บ้านมณธิดา เซอร์วิช เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
บ้านมณธิดา เซอร์วิช เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
18.1 บ้านมณธิดา เซอร์วิช เรสซิเดนซ์ เป็นโรแรมอีกแห่งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าBTS ปุณณวิถี
ห้องพักสะอาด ตกแต่งแนววินเทจเก๋ น่าพักสุดๆค่ะ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ กว้างขวาง รีวิวห้องพักอยู่ในระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >>
ที่อยู่ 3029 ถ.สุขุมวิท พระโขนง บางจาก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7305253
------------------------------------------------------------- 
19.รายชื่อโรงแรม ที่พัก ใกล้รถไฟฟ้า bts อุดมสุข เดินทางะดวก มีดังนี้ค่ 
โรงแรมลิลลี่ เรสซิเดนซ์ อุดมสุข ที่พักใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.1.โรงแรมลิลลี่ เรสซิเดนซ์ อุดมสุข โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ห้องพักสะอาดสะอ้าน น่าพักน่านอน มีสระว่่าย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าอุดมสุข เดินทางสะดวก ห้องพักราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 24/1 ซอยสุขุมวิท68, ถนนสุขุมวิท, เขตบางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7449090 
--------------------------------------------------------------------------

20.ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมแถวบาง ที่พักใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส บางนา  ห้องราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพันต้นๆ ประหยัดใกล้กับbtds อยู่ใกล้ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา เดินทางได้สะดวกมีดังนี้ค่ะ 
20.1.เดอะ เชด เฮาส์ โรงแรมราคาถูกแถวบางนา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.1.เดอะ เชด เฮาส์ (The Shade House) โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านบางนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 740 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมแถวบางนา น่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts ใกล้ศูนย์ประชุมใบเทค เดินทางได้สะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบหรูน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง หลักร้อย แนะนำค่ะ (bitec Bangna) คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 10 ถนนบางนา-ตราด 4 แขวงบางนา เขตบางนา , กรุงเทพฯ เบอร์โทร 095-7795459 
20.2.Baan Mai Guest House ที่พักรายวัน ติดรถไฟฟ้าบางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.2.Baan Mai Guest House ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่บางนา แนวหอพัก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก ติดรถไฟฟ้าเดินไปได้ใกล้ และอยู่ใกล้ไบเทคบางนาด้วยค่ะ ห้องราคาหลักร้อย ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางนาและใกล้สีแยกบางนา อุดมสุข เดินทางสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3262/2 ซอยวัดบางนา, เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-393-5101 หรือ 081-823-1035 
20.3.โรงแรมทอมสัน เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้ไบเทคบางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.3.โรงแรมทอมสัน เรสซิเดนซ์ (Thomson Residence Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักใกล้ใบเทคบางนา และใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส bts ค่ะ เดินทางสะดวกสบาย โรงแรมหรูหรา ห้องน่าพัก ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกสบายในห้องพักครบครันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42 บางนา-ตราด ซอย4 ถนนบางนาตราด บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7445108 
20.4.ไบรจ์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าบางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.4.ไบรจ์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าบางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.4.ไบรจ์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Brighton Hotel & Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวบางนา ห้องพักหรูหรา ตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts สถานีบางนา ใกล้ศูนย์ประชุมบเทคบางนา เดินทางสะดวกสบายสุดๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 222 ถนนสรรพวุธ บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3933999 
20.5.เอวาน่า เอกซ์เพรส รีสอร์ท ที่พักใกล้ไบเทค ห้องราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.5.เอวาน่า เอกซ์เพรส รีสอร์ท ที่พักใกล้ไบเทค ห้องราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.5.เอวาน่า เอกซ์เพรส รีสอร์ท (Avana Express Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ย่านบางนา ราคาถูก ใกล้ไบเทคางนา ห้องพักราคาประหยัดสุด ไม่แพง ห้องพักธรรมดา เหมาะสำหรับคนงบน้อย พักค้างคืนเดินไปศูนย์ประชุมใบเทคบางนา และเดินไปสถานีรถไฟฟ้าบางนาได้ใกล้ๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23 บางนา ซอย 2, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3992127 
20.6.ซีเอสเรสซิเดนซ์ ที่พักรายวัน ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.6.ซีเอสเรสซิเดนซ์ ที่พักรายวัน ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.6.โรงแรม ซีเอสเรสซิเดนซ์ (CS Residence) โรงแรมแถวบางนา ระดับ 2 ดาว น่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้เซ็นทรัลบางนา ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัดเดินทางไปศูนย์ประชุมไบเทคบางนาได้ใกล้ๆค่ะ แนวที่พักแบบห้องพัก รายวัน ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับส่วนตัว หรือหมู่คณะ ครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9, ซอยบางนา-ตราด 19 (ซอยอุดมสุข 42/ซอยเชลียง 1), แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7474967 
20.7.บางนา 21 เรสซิเดนซ์ ที่พักแถวบางนา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.7.บางนา 21 เรสซิเดนซ์ ที่พักแถวบางนา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.7.บางนา 21 เรสซิเดนซ์ (Bangna 21 Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านบางนา แนวหอพัก ห้องพักให้เช่า รายวัน ราคาถู ประหยัด ไม่แพง หลักร้อย โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี ที่พักอยู่ใกล้เซ็นทรัลบางนา เดินทางไปศูนย์ประชุม ไบเทคบางนาได้ใกล้ๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 25 ซอยบางนา 19 แยก 8 เขต บางนา แขวง บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-5751133 หรือ 086-3232431 
20.8.โรงแรม 13 เหรียญ รีสอร์ท บางนา ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.8.โรงแรม 13 เหรียญ รีสอร์ท บางนา (13 Coins Resort Bangna) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านบางนา ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ติดถนนบางนา-ตราด ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักพอใช้ ที่พักแถวบางนา ใกล้ไบเทค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 21/817-9 หมู่ 12 บางนา, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3744285 
20.9.โรงแรมเอวาน่า ที่พักใกล้เซ็นทรัลและไบเทคบางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.9.โรงแรมเอวาน่า ที่พักใกล้เซ็นทรัลและไบเทคบางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.9.โรงแรมเอวาน่า (Avana Hotel) ที่พักระดับ 4  ดาว โรงแรมแถวบางนา ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีที่จอดรถ อยู่ใกล้ไบเทคบางนา ใกล้เซ็นทรัลบางนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 900 ถนน บางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7632900 
20.10.ลิลลี่ เรสซิเดนซ์ ที่พักแถวอุดมสุข บางนา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.10.ลิลลี่ เรสซิเดนซ์ (Lily Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวหรูรา น่าพักอีกแห่ง ่านบางนา แถวอุดมสุข ที่พักแนวๆเซอรวิชอพาร์ทเมนท์ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวความสะดวก อยู่ใกล้ไบเทคบางนา เดินทางได้สะดวกสบายค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ใกล้รถไฟฟ้าอุดมสุข คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 24/1 ซอยสุขุมวิท68, ถนนสุขุมวิท, เขตบางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7449090 
โรงแรมไบรจ์ต้น โฮเต็ล ใกล้ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.11.โรงแรม ไบรจ์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาว แนหอพัก คอนโด เซอร์วิชอพาร์ทเม้นหรูหรา ห้องพักสะอาด ตกแต่งดี น่าพักน่านอนมากค่ะอีกอย่าง ที่พักอยู่ใกล้ๆกับศูนย์ประชุมไบเทคบางนา ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 1500++บาทค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
-----------------------------------------------------------------------------
21.ขอแนะนำที่พักและโรงแรมราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าแบิ่ง ที่พักแถวซอยลาซาล แถวสำโรงแรม ราคาถูก เดินทางสะดวก มีดังนี้ค่ะลองไปเลือกกันดูนะค่ะ
21.1.ในฝัน บีบี เฮาส์ ที่พักแถวแบริ่ง ลาซาล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.1.ในฝัน บีบี เฮาส์ (Naifun BB House) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมแถวบางนา อยู่ในซอยลาซาล ใกล้สำโรง ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม ราคาถูก ประหยัด ที่พักอยู่ในซอยลึกหน่อยค่ะ แต่บรรยากาศดีน่าพักค่ะ ตกแต่งได้น่ารัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 44/14 ซ.ลาซาล 32, ถ.สุขุมวิท 105, แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-4431035 
21.2.เด เร เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.2.เด เร เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.2.เด เร เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (Des Res Serviced Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพน่าพักอีกแห่ง แถวบางนา ใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง ใกล้ใบเทคบางนา ใกล้สำโรง ปากน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพบรรยากาศดี มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแถวแบริ่ง สำโรง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 898 ซอยแบริ่ง 19 ถนนสุขุมวิท 107 บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 090-9879095 
21.3.โรงแรมเคล็ฟ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.3.โรงแรมเคล็ฟ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.3.โรงแรมเคล็ฟ กรุงเทพฯ (Clef Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว แถวสำโรง บางนา น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง ห้องพักราคาประหยัด ตกแต่งได้สวยงามหรูหรา บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ใกล้ไบเทคบางนา เดินทางได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 920 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมา ใกล้รถไฟฟ้าBTSถานีแบริ่ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 951 แบรริ่ง 4 และ แบริ่ง 6, ถนน สุขุมวิท 107, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6342897 
21.4.แมนฮัตตัน พาร์ค เรสซิเดนซ์เสส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.4.แมนฮัตตัน พาร์ค เรสซิเดนซ์เสส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.4.แมนฮัตตัน พาร์ค เรสซิเดนซ์เสส (Manhattan Park Residences) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง ย่านบางนา อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบีทีเอสแบริ่ง แถวลาซาล สำโรง ห้องพักแบบห้องสตูดิโอ คอนโตกแต่งสวยงาม เรียบหรู ราคาถูก ประหยัด น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแถวสำโรง ใกล้รถไฟฟ้าbts แบริ่ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ โครงการ Manhattan park residences ใกล้รถไฟฟ้า bts สถานีแบริ่ง เพียง 10 นาทีจากสถานีแบริ่ง โครงการมีบริการรถรับส่งระหว่าง bts และตัวโครงการครับ, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 080-437-3888 หรือ 080-437-3999 
21.5.โรงแรมโคโค่ ที่พักแถวบางนา ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.5.โรงแรมโคโค่ ที่พักแถวบางนา ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.5.โรงแรมโคโค่ (Coco Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งทันสมัย หรูหรา ราคาประหยัด ไม่แพง ใกล้นิคมอุตสาหกรรม เดินทางไปรถไฟฟ้าแบริ่ง ซอยลาซาและศูนย์ประชุมไบเทคบางนาได้ไม่ไกล แนะนำมาพักค่ะ ที่พักใกล้สำโรง ปากน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 797 หมู่ 9, ซ.แบริ่ง66 ถ.สุขุมวิท 107, บางนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1016768 
21.6.โรงแรมเบย์ ศรีนครินทร์ ที่พักแถวสำโรง ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.6.โรงแรมเบย์ ศรีนครินทร์ (Bay Hotel Srinakarin) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาถูก หลักร้อย อยู่แถวสำโรง บางน ราคาไม่แพง สะดวกสบา ใกล้ศูนย์บเทคนา ใกล้เมืองปากน้ำ สมุทรปราการ ราคาเริ่มต้นคืนละ 810 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 194 ถนนศรีนครินทร์ สำโรงเหนือ สมุทรปราการ,างนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2352888 
21.7.ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.7.ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.7.ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ (Thongtara House Boutique Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถสำโรง บางนา น่าพักอีกแห่งค่ะ ห้องพักตกแต่งสวยงาม แนววินเทจ บูติค โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้ปากน้ำ เมืองสมุทรปราการ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86 หมู่ 5 ซ. ศรีด่าน 9/1 ถ. ศรีนครินทร์ ต. สำโรงเหนือ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-2924703    
--------------------------------------------------------------------------------- * รายชื่อโรงแรมที่พัก ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีลม-สะพานตากสิน 


1.รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า ราชดำิ ที่พักแถวหลังสวนลุมพีนี มีดังนี้ค่ะ
 
โรงแรมเดอะเซนต์รีจีส กรุงเทพ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.1 โรงแรมเดอะเซน์ รีจิ กรุงเทพ ระดับ 5 ดาว ติดสถานีรถไฟฟ้าราชดำริ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
โรงแรมอนันตรา กรุงเทพ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.2 โรงแรมอนันตรา กรุงเทพ ระดับ 5 ดาว โรงแรมใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ ห้องพักอย่างดี พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ และ ีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>

--------------------------------------------------------------------------------- 
สำหรับรายชื่อที่พัก โรงแรมแถวสีลม ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีลม-สะพานตากสิน เดี๊ยนแบ่งแยกออกเป็นแต่ละสถานี มีดังนี้ค่ะ  
2.รายชื่อโรงแรม ที่พักแถวสีลม สุรวงศ์ ราคาถูกๆ ใกล้รถไฟฟ้า ศาลาแดง แบบเดินไปได้ไม่ไกล มีดังนี้ค่ะ
2.1 โรงแรมที่นี่กะทิ โฮสเทล (tini kati hostel)ที่พักราคาถูกหลักร้อย แถวสีลม ห้องพักน่ารัก ราคาถูก หลักร้อย มุ้งมิ้ง สะอาดสะอ้าน ราคาถูก บริการดีเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS สถานีศาลาแดง รีวิวห้องพักระดับดีเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมสีมเบิร์ดเฮ้าส์ เบอร์โทร 096-9254035
2.2.โรงแรม ซันฟลาวเวอร์เพลซ โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดีมาก เป็นที่พักราคาถูก ราคาหลักร้อย อีกแห่งในย่านสีลม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมซันฟลาวเวอร์เพลซ  เบอร์โทร 02-2359078
2.3.โรงแรม เดอะอินน์ศาลาแดง โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เดินทางสะดวก เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งในย่านสีลม ห้องพักน่านอน ราคาเริ่มต้นหลักพันนิด 1000++ บาท ใกล้รถไฟฟ้า bts ศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะอินน์ศาลาแดง เบอร์โทร 02-6375533
2.4.โรงแรมสีลม ศิรินทร์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.โรงแรมสีลม ศิรินทร์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสีลม ศิรินทร์  เบอร์โทร 02-6366591
2.5.โรงแรม เดอะ รีเจนท์ สีลม กรุงเทพ โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง เดินทางสะดวกสุดๆ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ รีเจนท์ สีลม กรุงเทพ เบอร์โทร 02-632-7557
2.6.โรงแรมสีลมวัน รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.6.โรงแรมสีลมวัน ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านสีลม สุรวงศ์ ห้องน่าพัก สะดวกสบาย ราคาไม่แพง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม อยู่ใกล้ bts ศาลาแดง ที่พักราคาประหยัด แถวสีลม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสีลมวัน เบอร์โทร 02-6355130
2.7.โรงแรมสแรนด์ อินน์  ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวระดับพอใจ ที่พักราคาถูกแถวสีลม ห้องนอนธรรมดา น่าพัก ราคาประหยัด ใกล้รถไฟฟ้าสายสีลม เป็นโรงแรมราคาถูกอีกแห่งในย่านสีลม สุรวงศ์ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสแรนด์ อินน์  เบอร์โทร 02-2344296
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/mrt.html
2.8.โรงแรม เอชคิวโฮสเทล สีลม โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวโฮสเทล ราคาหลักร้อย แถวสีลม ที่พักอยู่ใกล้ bts ศาลาแดง เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เอชคิวโฮสเทล สีลม เบอร์โทร 02-2331598
2.9 โรงแรมดีว่ารีบอลลี่ สีลม ระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักน่านอน ทำเลดีโรงแรมอยู่ติดรถไฟฟ้าศาลาแดง เดินทางได้สะดวก ห้องพักราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักละแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดีว่ารีบอลลี่ สีลม เบอร์โทร 02-2666465
2.10 โรงแรม C 40 wink อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts ศาลาแดง ที่พักแนวๆโฮสเทล ตกแต่งเก๋ๆ เรียบๆน่าพัก รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องพักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม C40 Wink เบอร์โทร 02-6366995
2.11.โรงแรมวีเพลส สีลม โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เป็นโรงแรมราคาถูกยอดนิยมอีกแห่ง เนื่องจากอยู่ติดทางเดินขึ้นรถไฟฟ้าBTS เดินทางได้สะดวก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อ เบอร์โทร 02-2673000-3
2.12 โรงแรมนันทรา สีลม ระดับ 2 ดาว ใกล้รถไฟฟ้า ห้องพักสะอาด ราคาหลักร้อย เป็นที่พักย่านสีลมอีกแห่งที่ราคาถูก ไม่แพง ประหยัด รีวิวห้องระดับดี ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 700+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมนันทรา สีลม เบอร์โทร 02-6342441
โรงแรมวอลล์สตรีท อินน์ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.13.โรงแรมวอลล์สตรีท อินน์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี อยู่แถวสีลม ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า เดินทางได้สะดวก ราคาห้องพักเริ่มต้นหลักพันนิดๆ ราคาคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อวอลล์สตรีท อินน์ เบอร์โทร 02-2334164
2.14.โรงแรมเดอะ สวิส ลอดจ์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.14 โรงแรมเดอะ สวิส ลอดจ์ ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บริการดี ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ เดินทางได้สะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts ศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ สวิส ลอดจ์  เบอร์โทร 02-2335345
2.15 บ้านสีลมซอย3 โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ที่พักย่านสีลม ราคาประหยัด ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านสีลมซอย3 เบอร์โทร 02-2354300
-------------------------------------------------------------------------- 
3.รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้รถไฟฟ้า bts ช่องนนทรี  ที่พักแถวสาทร ราคาถูก ใกล้ BTS แบบเดินไปได้ใกล้ๆ มีดังนี้ค่ะ 
2.1.โรงแรมไอเรสซิเด้นสีลม รีวิวดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>


โรงแรมไอเรสซิเด้นสีลม รีวิวดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.1.โรงแรมไอเรสซิเด้นสีลม รีวิวดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.1.โรงแรม ไอเรสซิเด้น สีลม ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าช่องนนทรีเลยค่ะ ห้องพักน่านอน เรียบๆเก๋ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม ไอเรสซิเด้น สีลมเบอร์โทร 02-2679700

 
โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ สีลม มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก

2.2.โรงแรมเดอะ เฮอริเทจ สีลม ระดับ 3 ดาว อยู่ติดรถไฟฟ้าช่องนนทรี ห้องพักสวยงาม สะอาดน่าพักสุดๆค่ะ มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ราคาไม่แพงค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องน่าพัก บรรยากาศดี   คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อโรงแรมเดอะ เฮอริเทจ สีลม เบอร์โทร 02-2368388

โรงแรมโฮสเทล ณ นรา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.3 โรงแรมโฮสเทล ณ นรา ที่พักรายวันราคาถูกแถวสาทร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ช่องนนทรี เป็นโรงแรมเล็กๆ รีวิวระดับดีมาก ห้องพัก ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโฮสเทล ณ นรา เบอร์โทร 02-6350169
--------------------------------------------------------------------------  
4.รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สุรศักดิ์ แบบเดินไปได้ไม่ไกล ราคาถูกๆ มีดังนี้ค่ะ
 
3.1 บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรดฟาส รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที
4.1 บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาส เป็นแนวบ้านไฮโซกลางกรุง ห้องพักส่วนตัว ตกแต่งได้น่าพักมากๆ บริการก็ดีเหมือนได้มาพักที่บ้าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท รีวิวที่พักระดับอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาส เบอร์โทร 02-2122242


โรงแรม คิง รอยัล การ์เด้นอินน์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.2.โรงแรม คิง รอยัล การ์เด้นอินน์ โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสุรศักด์ ที่พักใกล้สถานทูตพม่า ห้องนอนน่าพัก รีวิวที่พักระดับดี ราคาหลักร้อ เริ่มต้น 900 บาทเท่าน้น คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อคิง รอยัล การ์เด้นอินน์ เบอร์โทร 02-6758120
---------------------------------------------------------------------- 
5.รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานตากสิน-สาทร เอาใจคนชอบริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องพักราคาถูก ประหยัด ใกล้ย่านเจริญกรุง มีดังนี้ค่ะ
5.1 เดอะซันรีโน่ เซอร์วิชอพาร์ทเม้น คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
 5.1.โรงแรม เดอะ ซันรีโน่ เซอร์วิชอพาร์ทเม้น ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่แถวเจริญกรุงเทพ ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

เกลอแบ็งคอกโฮลเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
5.2 เกลอแบ็งคอกโฮลเทล แอนด์ คอฟฟี่บาร์ เป็นแนวโฮลเทเอาใจวัยแนว ห้องพักสะอาดสะอ้านดีมาก บริการก็ดี ราคาถูกมากๆอีกด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาทเท่านั้น รีวิวห้องพักระดับดีเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อGlur Bangkok Hostel เบอร์โทร 02-630-5595
โรงแรม แบ็งค๊อก ฮับ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
5.3.โรงแรม แบ็งค๊อก ฮับ ที่พักระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ย่านถนนเจริญกรุง เดินไปรถไฟฟ้าได้ไม่ไกล ห้องพักสะอาด สะอ้าน บริการดี ราคาเริ่มต้น  รีวิวห้องพักอยู่ในระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมแบ็งค๊อก ฮับ เบอร์โทร 02-6759855
สะพายเป้ โฮเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.4 สะพายเป้ โฮเทล โรงแรมระดับ 3 าว ห้องพักตกแต่งแนวๆน่ารัก น่าพัก เป็นโรงแรมอีกแห่งที่น่าพัก ราคาถูก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

5.5 นอกจากนี้ยังมีโรงแรมใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส รีวิวระดับยอดเยี่ยม ให้เลือกอีกมากมายค่ะ ยังไงลองเข้าไปเลือกได้ค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักอื่นค่ะๆ>>



*ราคาห้องพักดังกล่าวที่เดี๊ยนได้จ้งไปนี้ อาจมีการปรับราคาแพงขึ้นหรือราคาถูลง ตามช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือช่วงวันหยุดยาว เทศกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงก็ควรจองที่พักไว้เนิ่นๆนะคะ*


เดี๊ยนหวังว่ารายชื่อที่เดี๊ยนสรุปมาให้ คงมีประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ  ยังไงเดี๊ยนจะมาัพเดทข้อมูลเนื้่อหาโรงแรม ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าในกรุงเทพ ทั้งแบบท่พักแนวบูติค หรือที่พักใกล้สถานที่สำคัญให้อีกนะค่ะ  หากข้อมูลในบล๊อกนี้มีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป....
จาก คุณนายเว่อร์  เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
-----------------------------------------------------------------------------------------------


บทความอื่นๆ มีดังนี้


เที่ยวกรุงเทพปีนี้ พักแถวใหนดี กับ 7 โซนตามเส้นทางรถไฟฟ้า คลิ๊กดูข้อมูล>>
แนะนำ 7 โซนที่พักตามเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย มาให้เลือกพิจารณากัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2k5RELh

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

  1. มีโรงแรมเปิดกำลังใหม่เดือนกุมภาอยู่ตรงสถานีวงเวียนใหญ่ด้วยครับ รู้สึกว่าจะชื่อ The Star of Sathorn

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๊ยนขอขอบพระคุณมากๆค่ะ ที่มาร่วมแสดงความเห็นและแจ้งข่าวโรงแรมเปิดใหม่ให้ทางเดี๊ยนทราบค่ะ

      ลบ
  2. ขออนุญาติแจ้งข่าวครับ โรงแรม THE GROOVE THONGLOR กำลังจะเปิดเดือน พฤษภาคม 59 นี้นะครับ เป็น Budgrt Boutique Hotel ใกล้ BTS THONGLOR อยู่ใน ซ. ทองหล่อ13 ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๊ยนขอขอบพระคุณมากๆค่ะ ที่มาร่วมแสดงความเห็นและแจ้งข่าวโรงแรมเปิดใหม่ให้ทางเดี๊ยนทราบค่ะ

      ลบ
  3. โอกาสทองของโรงแรมเถื่อนที่จะทำให้ถูกกฎหมาย มีกำหนด 5 ปีเท่านั้น

    รับ ขออนญาตดัดแปลงอาคาร และขอเปลี่ยนการใช้อาคารเป็นโรงแรม อ5.
    ติดต่อ วุฒิวิศวกรโยธา ได้ครับ
    Lineid: @4wengineering.com

    ตอบลบ
  4. ใกล้กับ BTS หมอชิต
    ROOM@Vipa ห้องพักรวมอาหารเช้าไวไฟฟรี ห้องใหญ่ ราคาไม่เเพงครับ 092 653 7474
    เเละมีสาขาอื่นๆเหมือนกันครับ
    เเถวเมืองทองธานี ROOM@Doze 092 653 5151
    เเถวเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ROOM@PCC 086 344 1162
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากค่ะ มีประโยชน์มาก

    ตอบลบ