Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

เริ่ดอีกล่ะ 43 โรงแรมในกรุงเทพ แนวๆเก๋ๆ ที่พักเล็กๆน่าพัก ย่านสามเสน บางลำพู ถนนราชดำเนิน ข้าวสาร ราคาถูกเว่อร์ ยัน แพงเว่อร์ มาให้เลือกจ้า

ขอแนะนำ ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูก โรงแรมน่าพัก  แนวๆเก๋ๆ น่ารัก รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ใกล้สนามหลวงค่ะ





สวัสดีคสำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนขอมาเอาใจคนที่อยากมาทำธุระ หรือต้องการแวะมาไหว้พระ ในย่านเมืองเก่ากรุงเทพเมืองฟ้ามหานครอมรรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร พอดีว่าวันนี้ ได้มีโอกาสไปหาลูกค้าแถวราชดำเนินกลาง สามเสน และออกไปตะแล๊ดแต๊ดแต๋แวะหาของกินอร่อยที่ตลาดบางลำพู ถนนข้าวสารมา เดี๊ยนเองก็ไม่ได้ผ่านไปย่านแถวนั้นเสียนาน เพราะรถราแถวนั้นก็ติดได้โล่ห์เสียเหลือเกินค่ะ แต่ไปแถวนั้นที่ไรก็ไม่พลาด ต้องออกไปหาอะไรมาลงกระเพาะ นั่งรถเลาะยลโฉมวัดวาอาราม สถาปัตยกรรมเก่าของบางลำพู ที่ต้องร้อง ฮู้ว้าว แสนจะดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งไปถึงทรวงใน จนไม่พลาดแวะไปทุกครั้งเอย

วันนี้ได้มีโอกาสไปติดต่อลูกค้าพักอยู่โรงแรมย่านเมืองเก่ากรุงเทพ เขตพระนคร แถวสามเสน บางลำพู ก็เห็นโรงแรมผุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ดเลยค่ะ แถมเข้าไปรอลูกค้าเพื่อเสนองาน เห็นโรงแรมตกแต่งแนวๆเก๋ ดูเลิศเล่อเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกาเอาเสียมากๆ พื้นที่โรงแรมก็เล็กนิดเดียวนะค่ะ แต่โรงแรมก็สามารถจัดการพื้น ออกแบบและตกแต่งมาได้อย่างดูหรูหราเว่อร์วังอลังการ เริ่ดสะแมนแตนมากๆ แถมราคาก็ไม่ได้แรงมากด้วย โดยเฉพาะโรงแรมย่านบางลำพู ถนนข้าวสารเนี่ย ที่เป็นโรงแรมแนวโฮสเทล แบบห้องนอนรวม ก็มีดีไซน์แนวๆเก๋ๆ ตกแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับโรงแรมที่พัก ออกแบบมาเอาใจนักเดินทางจริงๆ เพราะมีมุมโน้น มุมนี้น่ารัก พรุ้งพริ้ง มุ้งมิ้ง กุ่งกิ้ง โรงแรมมีโมด themes เอาเสียมากๆเลย ต้องยอมรับกับการครีเอท ออกแบบงานของเด็กสมัยนี้เสียจริงๆค่ะ.....แถมสถานที่ท่องเที่ยวในย่านนั้นก็รู้จักกันดีอยู่แล้วนะค่ะว่า มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งอยู่ในทรวงใน จนต้องแวะไปเยือนทุกครั้ง ได้แก่ พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว และวัดวาอารามต่างๆที่ล้อมรอบเกาะรัตนโกสินทร์ สนามหลวง พิพิธภัณฑ์ต่างๆที่เปิดให้เข้าศึกษาก็ดูตื่นตาไม่น้อย และตึกอาคาร กระทรวง ทบวง กรม ต่างๆก็ดูสวยงามพิศสมัยวิลัยลาศเริ่ดสะแมนมากๆเช่นกันค่ะ และที่ไม่พลาดเลยต้องแวะไปตลาดของกินย่านบางลำพู ที่ดูดูยังไงก็มีแต่ของอร่อยแซ่บเว่อร์ แอบเผลอไปนอนพักแถวย่านนีัสักคืนก็ดี เพราะโรงแรมที่พักก็โก้เก๋ดูดี๊ดี แถมราคานี้ก็ถูกเหลือกระไร หากมีเวลาเหลือ

เลิกงานมาวันนี้ ไม่รู้จะเขียนแนะนำที่พักที่ใหนดี เดี๊ยนก็เลยวนเวียนกลับมาในเมืองฟ้าอมรรัตนโกสินทร์ ขอแนะนำที่พักในกรุงเทพเนี่ยแหละค่ะ เผื่อว่าใครที่อยู่ต่างจังหวัดอยากมาเที่ยวในกรุงเทพเมืองฟ้ามหานครอมร หรืออยู่เมืองนอกเมืองนา ก็แวะมาพักได้สักคืน สองคืน ก่อนจะเดินทางไปที่อื่นต่อค่ะ สำหรับโรงแรมและที่พักในกรุงเทพ ราคาถูก แถวข้าวสาร บางลำพู สามเสน และที่พักใกล้ตลาดน้ำคลองผดุงกรุงเกษม โดยที่พัก มีทั้งแบบ หอพัก ห้องเช่า รายวัน เกสเฮ้าส์ โฮสเทล โรงแรมเล็กๆไปจนถึงโรงแรมหรูหราขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ ยังไงลองไปเลือกได้ตามความชอบค่ะ ใครมีงบน้อยก็พักโรงแรมเล็กๆ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัดๆ ใครมีเงินมากหน่อยก็เลือกพักโรงแรมไฮโซหรูหราสุด ก็จัดไปเลยค่ะ ลองเลือกและวางแผนมากันดูสักคืนนะค่ะ

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนะค่ะ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*
 
ขอแนะนำนะค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ แถวสามเสน ราชดำเนินกลาง ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ใกล้วัดพระแก้ว สนามหลวง แม่น้ำเจ้าพระยา เอาใจคนชอบเที่ยวไหว้พระย่านเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ มาให้เลือกดังนี้จ้า
1.เวลา โฮสเทล โรงแรมเล็กๆน่าพักในกรุงเทพ ราคาถูกสุดๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เวลา โฮสเทล (Wayla Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเล็กๆ ราคาถูก หลักร้อยในกรุงเทพ แถมสามเสน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแนวโฮสเทลห้องนอนรวมน่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ไม่แพงค่ะ เหมาะกับแบ๊คแพ็คเกอร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ใกล้ สามเสน ซ.7 257 ถนนสามเสน แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-5905000 
2.ดิ โอเอซิส โฮสเทล สไตล์บูติค ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.ดิ โอเอซิส โฮสเทล (The Oasis Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน น่าพัก คล้ายโฮมสเตย์ บรรยากาศดี ร่มรืนย์ ราคาถูกอีกแห่งย่านบางลำพู ถนนข้าวสาร ห้องพักสะอาดสะอ้าน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++าท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 318/1 สามเสนซอย 4, ถนนพระสุเมร, Baanpantom, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6292500 
3.โรงแรม เจด เฮ้าส์ ทีพักในเขตพระนคร บางลำพู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โรงแรม เจด เฮ้าส์ (Jade's house) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูก แบบโสเทลห้องนอนรวม แนวเกสต์เฮ้าส์ขนาดเล็กอีก แห่งในย่านข้าวสาร ตลาดบางลำพู ย่านสามเสน ห้องพักส่วนตัว ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86-88, , Ban Phan Thom, Phra Nakhon, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-1395816 
4.โอ บอง โฮสเทล โรงแรมกรุงเทพราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง คลิ๊กดูที่พัก>>
4.โอ บอง โฮสเทล (Au Bon Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท เป็นที่พักราคาถูกในกรุงเทพ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมแบบห้องพักส่วนตัวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย สะอาด แนะนำค่ะที่พักอยู่แถวเสาชิงช้า แถมอยู่ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว เดินทางได้สะดวกอีกด้วยคะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33-35 ถนนบุญศิริ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-622 2367 
5.คาแนลเล โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆสไตล์วินเทจ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.คาแนลเล โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆสไตล์วินเทจ ห้องราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.คาแนลเล โฮสเทล (Canale Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวๆเก๋ๆในกรุงเทพ แนววินเทจ ย้อนยุค ตกแต่งได้สวยงาน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมติดริมคลอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 740++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347, 349 ถ.พระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศน์ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 093-9515441 
6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล ที่พักกรุงเทพน่ารัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล โรงแรมตกแต่งน่ารักเก๋ๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล (The Secret Service Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมเล็กๆน่าพักในย่านบางลำภู ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ น่าพัก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง ใกล้ย่านท่องเที่ยวแถวถนนข้าวสาร ราคาเริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113/1 ถนนตานี ตลาดยอด บางลำภู พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020711
7.นาครโฮสต์เทล ที่พักหลักร้อยในกรุงเทพ แนวเก๋ๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.นาครโฮสต์เทล (Nacornhostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวเกสต์ฮ้าส์ โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งแนวโฮสเทล ราคาถูก ประหยัด โรงแรมใกล้สวนอัมพร วิสุทธิกษัตริย์ ย่านสามเสน บางลำพู ราคาเริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/20 ถนน พระสุเมรุ แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-8410840 
8.บ้านบวร ข้าวสาร ที่พักราคาถูกแถวข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
8.บ้านบวร ข้าวสาร (Baan Bovorn Khaosan) โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย น่าพักอีกแห่งย่านบางลำภู ใกล้ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้ตลาดยอด ร้านอาหารของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/4ถ.สิบสามห้าง บางลำพู ข้าวสาร เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02 -2822398 
9.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล ที่พักสไตล์บูติค สวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล (Ban Thungdang Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนบ้านพักคล้ายโฮมสเตย์ แนววินเทจ แนวบูติค ห้องส่วนตัว น่าพัก ตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ สะดวกสบาย ราคาหลักร้อย เหมาะสำหรับพักคู่ และครอบครัว ที่พักอยู่แถวราชดำเนินกลาง ใกล้ที่เที่ยวย่านถนนข้าวสารและสนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
10.พารากอน วัน เรสซิเดนซ์ (Paragon One Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาประหยัดในกรุงเทพ น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ถนนราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ห้องพักมีระเบียง แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/1 ซอย พระศุลี ถนน ดินสอ แขวงพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223225 
11.บ้านโบราณ โรงแรมแนวบูติค วินเทจ ใกล้สนามหลวง คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
11.บ้านโบราณ (Baanboran) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมแนวบูติค แนววินเทจ ราคาถูก ประหยัด แนวย้อนยุค ใกล้สนามลวง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักแถวศาลเจ้าพ่อเสือ ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ แถวเสาชิงช้า ใกล้วัดสุทัศน์เทพวราราม นอนพักสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27 ถนนบุญศิริ, ย่านข้าวสาร, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223788 
12.โรงแรม อดามาซเฮาส์ ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
12.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมในกรุงเทพราคาถูก อีกแห่งใกล้  ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้ถนนราชดำเนินกลาง ข้าวสาร สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม,ย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2814170 
เที่ยวกรุงเทพปีนี้ พักแถวใหนดี กับ 7 โซนตามเส้นทางรถไฟฟ้า คลิ๊กดูข้อมูล>>
12.แนะนำ 7 โซนตามเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย มีย่านใหนบ้าง นำมาให้เลือกพิจารณากัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2k5RELh
13.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
13.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ (Sam Sen Sam Boutique House Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน ข้าวสาร บางลำพู คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 18 ซ. สามเสน 3 ถ. สามเสน บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6287067 
14.นิวสยาม พาเลซวิว โรงแรมราคาถูก ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ คลิ๊กดูที่พัก>>
14.นิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูกอีกแห่ง ห้องพักมีระเบียง โรงแรมอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และใกล้สนามหลวง เดินทางได้สะดวก ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้ร้านอาหาร ตลาด ของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2824142 
15.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ (Siamese Views Lodge) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพในเขตเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ แถวราชดำเนินกลาง ใกล้สนามหลวง ห้องแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 970++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/21-23 :ซอย ราชดำเนินกลางเหนือ, ถนน ราชราชดำเนินกลางเหนือ (ใกล้กับสภาทนายความ) บวรนิเวช , กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291441 
16.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ ห้องสวยน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ (Korbua House) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมหรูหราในกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งแนววินเทจ สะดวกสบาย น่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แม่น้ำเจ้าพระยา สนามหลวง วัดพระแก้วค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 239/8-11 ถ.พระสุเมร ตลาดยอด พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800388 
17.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท แนวบูติค สวยน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
17.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท (The Bangkhunphrom Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวๆเก๋ ตกแต่งได้สวยงามน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน แถวบางขุนพรม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สวนอัมพร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 136 ถนนสามเสน บางขุนพรหม พระนคร (อยู่ระหว่างสามเสนซอย 6 กับ 8), กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6285501 
18.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร ที่พักสวยๆเก๋ น่ารัก ราคาประหยัด  คลิ๊กดูที่พัก>>
18.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร (Full House Khaosan) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพใกล้สนามหลวงกล้ถนนข้าวสาร ราชดำเนินกลาง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ น่ารักวยงาม น่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143, 145, 147 ซอยไกรศรี ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020771
19.นิราศบางกอกโฮสเทล ที่พักสไตล์บูติค สวยเก๋ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.นิราศบางกอกโฮสเทล ที่พักในกรุงเทพแนวบูติค ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.นิราศบางกอกโฮสเทล (Niras Bankoc Cultural Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักแนววินเทจ ย้อนยุห้องพักแบบส่วนตัวน่าพัก น่ารัก ตกแต่งดูดีมีดีไซน์เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 204-206 ถนนมหาไชย สำราญราษฎร์ พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2214442 
20.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ ที่พักแนวชิคๆเก๋ ประหยัด นอนสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ (The Warehouse Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดในกรุงเทพ ใกล้สนามหลวง ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งได้แนวๆเก๋น่าพัก ฮิปเซอเอาใจวัยรุ่นคนรักการดีไซน์ เรียบๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120, ถนนบุญศิริ, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพ 10200, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222935 
21.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล แนวบูติด สวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
21.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล (Sourire at Rattanakosin Island Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาถูก ประหยัด ที่พักตกแต่งได้สวยงาม แนวๆวินเทจ บูติค สะดวกสบย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 235 ถนนราชดำเนิน, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2802180
22.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ โรงแรมแนวบูติค วินเทจสวยๆ ประหยัด ลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ (Laksameenarai Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนววินเทจ บูติคในกรุงเทพ ห้องพักตแต่งสวยงาม สไตล์โคโลเนียล ราคาไม่แพง ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41 ซอย ตรอกมะยม ถนนจักรพงษ์ แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6295220 
23.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ ที่พักแนวฮิปๆเก๋ๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ (Ratchadamnoen Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักแถวราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/16 ซ.ดำเนินกลางเหนือ ถ.ราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800588 
24.โรงแรมดินสอมนต์ ที่พักแนวบูติค มีสระว่ายน้ำ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.โรงแรมดินสอมนต์ (Dinsomon Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรแรม ที่พักในกรุงเทพ แนวบูติค วินเทจ น่าพัก ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 84 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0430897 
25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) ห้องนอนพักสบาย ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) ที่พักแถวสามเสน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แถวสามเสน ถนนข้าวสาร โรงแรมที่พักตั้งอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยว รอบเกาะรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร ใกล้ตลาดบาลำพู วัดบวรนิเวศ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113,117 ถนนสามเสน พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6271001 
26.โรงแรม ธนาภูมิ ห้องกว้างขวาง ประหยัด นอนพักสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
26.โรงแรม ธนาภูมิ (Thanabhumi) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักแนวเรียบๆ เก๋ๆ ดูดี สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ย่านบางลำพู ราชดำเนินกลาง ใกล้ย่านท่องเที่ยว ใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้ออีกด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/15-16 ถนนพระสุเมร,บวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0110331 
27.บ้านดินสอ 2 โรงแรมแนวๆเก๋น่าพักในกรุงเทพ วิวสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
27.บ้านดินสอ 2 (Baan Dinso 2) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ตรงถนนราชดำเนินกลาง ใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โรงแรมสวยงาม ติดถนนใหญ่ หาง่าย ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1350++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/3 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6212809 
28.โรแรม บ้านดินสอ สไตล์บูติค น่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
28.โรแรม บ้านดินสอ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัดคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
28.โรงแรม บ้านดินสอ (Baan Dinso) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380++บาท ที่พักคล้ายโฮมสเตย์ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ที่พักตั้งอยู่ถนนดินสอ ใกล้ราชดำเนินกลาง ใกล้วัดภูเขาทอง วัดบรวนิเวศ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113, ตรอกศิลป์, ถนนดินสอ, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-5569795 
29.สกุลเฮ้าส์ ที่พับางลำพู ห้องสวยน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.สกุลเฮ้าส์ ที่พับางลำพู รีวิวที่พักดีมาก ห้องสวยน่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.โรงแรมสกุลเฮ้าส์ (Sakul House Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านบางลำพู ใกล้ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 108/17 ถนนรามบุตรี (ฝั่งซ้าย) บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2816626 
30.โรงแรมดีวาน บางกอก ที่พักแนวบูติค สวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
30.โรงแรมดีวาน บางกอก รีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องพักเรียบเก๋ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
30.โรงแรมดีวาน บางกอก Dewan Bangkok Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งตกแต่งสไตล์บูติค สวยงามกิ๊บเก๋ ตกแต่งดูดี เรียบหรู มีทั้งห้องพักเตี่ยงเดี่ยว และเตียงคุ่ ใกล้สนามหลวง แถวบางลำพู ห้องพักกว้างขวาง ห้องนอน 2 เตียง เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 110 ถนน ตานี แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-629-4610
31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ แนวบูติค เรียบหรู กับโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ แนวบูติค มีมุมถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ (Villa Phra Sumen Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรแรมแนวๆเรียบๆ ทันสมัย โมเดิรน เก๋ๆ สวยงาม ตกแต่งได้น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ สะดวกสบาย หาง่าย ติดถนน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 457 ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294610
32.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก ราคาถูก สำหรับครอบครัว นอนหลายๆคนคลิ๊กดูที่พัก>>
32.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก (d HOSTEL BANGKOK) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมน่าพักแห่ง แนวโฮสเลล ห้องนอนรวม และห้องพักส่วนตัวแบบครอบครัว ที่พักตกแต่งสวยงาม ตั้งอยู่ในยานแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ เสาชิงช้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอน 4 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 103 ถนนบุญศิริ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222556 
33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล โรงแรมแนวบูติคสุดหรู ราคาประหยัด คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องสวยน่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล (Nanda Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งในเขตพระนคร ใกล้สวนอัมพร ใกล้แหล่งท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ห้องนอนน่าพักตกแต่งสวยงาม สะวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 632 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2822900 
34.โรงแรม บ้านจันทรา สไตล์บูติคสวยๆ น่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
34.โรงแรม บ้านจันทรา รีวิวที่พักดีเยี่ยม สไตล์บูติคสวยเก๋ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
34.โรงแรม บ้านจันทรา (Baan Chantra) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ แนวๆบูติค วินเทจ ตกแต่งแนวย้อนยุคเก๋ๆ มีดีไซน์ สไตล์โคโลเนียล บ้านไม้ทรงโบราณ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120/1, ถนนสามเสน (ระหว่างสามเสนซอย6และซอย8), เขตบางขุนพรหม, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286988 
35.โรงแรมบ้านชาติ ที่พักยอดนิยม ห้องสวยๆ กับโปรสุดประหยดั คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
35.โรงแรมบ้านชาติ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องสวยหรู จัดโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
35.โรงแรมบ้านชาติ (Baan Chart Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ห้องพักสวยงาม ตกแต่งมีดีไซน์ แบบบูติค วินเทจ สะอาดสะอ้าน น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98 ถนนจักรพงษ์ ตลาดยอด พระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-6290113 
36.The Orchid House Boutique Resort โรงแรมแนวบูติค ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
36.The Orchid House Boutique Resort สไตล์บูติคสุดหรู ลิ๊กดูที่พัก>>
36.The Orchid House Boutique Resort ดอะออคิด เฮ้าส์ บูติค โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งนเขตพระนคร ย่านบางลำพู ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่านอน บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับคู่รัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 153 สามเสนซอย 1 ถนนสามเสน, ข้าวสาร, กรุเทพฯ เบอร์โทร 02-0248540
37.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนววินเทมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนววินเทรีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องพักสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.บ้านนพวงศ์ (Baan Noppawong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ ตกแต่งได้น่าพัก ดูอบอุ่น สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 112-114, ซ.ดำเนินกลางใต้, ถ.ราชดำเนินกลาง, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-224 1047 
38.โรงแรมนูโวซิตี้ ที่พัก 4 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม ห้องน่าพักประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
38.โรงแรมนูโวซิตี้ (Nouvo City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ ห้องนอน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว หมู่คณะ ที่ต้องการพักผ่อนโรงแรมมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000
++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 2 สามเสน 2 ถนนสามเสน บางลำพู พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2827500  
39.รงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
39.รงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
39.โรงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ (Casa Nithra Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ ในเขตเมืองเก่ากรุงเทพ ย่านสามเสน บางขุนพรม ามหลวง
ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 176 ซอย สามเสน 8/1 ถนน สามเสน พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286228 
40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท โรงแรมเรียบหรู สไตล์บูติค ประหยัด คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแนวบูติค ประหยัด คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท (Chillax Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในกรุงเทพ อีกแห่ง ย่านพระนคร แถวสามเสน ใกล้สนามหลวง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 274 สามเสน ซอย 2เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294400 
41.The Asadang B & B ที่พักกรุงเทพสไตล์บูติคสวยหรู ประหยัด คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
41.The Asadang B & B ที่พักกรุงเทพแนวบูติค สวยๆ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
41.The Asadang B & Bดอะอัสางค์ บีแอนด์ บี กรุงเทพ  โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักตกแต่งแนววินเทจ ย้อนยุค อาคารทรงสไตล์โคโลนียล แถววังบูรพา สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน นอนสบายราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94,94/1 ถนน อัษฎางค์ วังบูรพาภิรมย์, พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-1807100
42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ (Old Capital Bike Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพตกแต่งได้ย้อนยุค น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนมีดีไซน์ แนวๆ เก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ นอนพักสบาย เหมาะสำหรับพักคู่และครอบครัวหมู่คณะ ที่ต้องการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 607 ถ.พระสุเมรุ, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291787 
43.ดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ ที่พักแนวบูติคสวยหรูในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
43.เดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (The Bhuthorn Bed And Breakfast) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ตกแต่งสไตล์บูติค วินเทจ ห้องนอนตกแต่งเรียบเก๋ สวยงาม สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 96-98 ถ.แพร่งภูธร, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222270


*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ*

รายชื่อที่พัก โรงแรมในกรุงเทพ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ย่านถนนข้าวสาร บางลำพู ถนนราชดำเนิน ถนนสามเสน แถวศาลเจ้าพ่อเสือ แถวเสาชิงช้า ที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนมาทำธุระในกรุงเทพหรือมาเที่ยวและพักผ่อน ไหว้พระทำบุญ ต้องการหาที่พักดีๆ น่าพักน่านอน สะอาด ประหยัด ไม่แพง อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องกราบขอประทานอภัยมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่เสียสละเวลาอันน้อยนิดคลิ๊กเข้าอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ


ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
-------------------------------------------------------------

บทความอื่นๆ มีดังนี้ค่ะ

ที่พักย่านเจริญกรุง เริ่มต้นหลักร้อย และโรงแรมเปิดใหม่ ไฉไลกว่าเดิม คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
แนะนำอัพเดทที่พักย่านเจริญกรุง ราคาถูก เริ่มหลักร้อย และที่พักเปิดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวกสบาย คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2D8c2kN


เก็บตกวันหยุด รีวิวพาเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกวันหยุด พารีวิวเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้ไทยๆ มีอะไรให้ชมบ้างในโบราณสถานแห่งนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดและการเดินทางค่ะ>>>


เที่ยวกรุงเทพปีนี้ พักแถวใหนดี กับ 7 โซนตามเส้นทางรถไฟฟ้า คลิ๊กดูข้อมูล>>

แนะนำ 7 โซนที่พักตามเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย มาให้เลือกพิจารณากัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2k5RELh
รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT
รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน เมษายน ล่องเรือไหว้แม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน เสพสุขสันต์เย็นซ่า ล่องเรือไหว้พระตามลำน้ำเจ้าพระยา สุขอุราชื่นบานยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/HrLddq
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไป-กลับ ขยับเดินชมตามที่เที่ยวต่างๆ มีอะไรบ้าง>>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไปเช้า-เย็นกลับ มีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันอีกบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวหนองคาย เมืองนี้มีอะไรมากมายให้ชมจริงๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
มาเด้อมารีวิวเที่ยวหนองคาย 3 วัน 2 คืน ไปชื่นชม ภิรมย์ใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>

เที่ยวนครนายกไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวไปทั่วได้ด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวนครนายก ไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวไปทั่วได้ใน 1 วันแบบชิลๆ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>

แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>
แบกเป้รีวิวพาเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองนี้มีอะไรให้ดื่มด่ำฤทัยบ้าง ตามไปดูกันสิ>>
รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม ชื่นฉ่ำฤทัยใน 1 วัน เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปชมกันสิ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวเลยจ้า>>>

รีวิวพาชมเทศกาลดอกทิวลิปที่สวนเคอเคนฮอฟ มีอะไรให้ชมบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกกับรีวิวพาเที่ยวชมเทศกาลดอกทิวลิป งามระยิบที่สวนเคอเคนฮอฟ(Keukenhof Garden) เดินทางไปอย่างไร มีอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า>>>
แบ่งปันรีวิวการเดินทางไปเที่ยวเมืองเก่าไฮเดลเบิร์กด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองเก่าไฮเดลเบิร์กด้วยตัวเอง เดินทางไปอย่างไร มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
แบกเป้เที่ยวเยอรมนี แวะเที่ยวที่เมืองแฟรงก์เฟิรต์ ไปดูสิมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวเยอรมนี แวะไปฉิมพลีเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ไปดูสิเมืองใหญ่แห่งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>

มาม๊ะ มาเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แวะไปฉิมพลีที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวในเมืองสุราษฎร์ธานี เช่ารถมอเตอร์ไซต์หนีไปตามที่เที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันวิธีการเดินทางไปเที่ยวชมสวนดอกไม้ Hamamatsu ไม่ยากเลยจ้า คลิ๊กดูการเดินทาง>>
แบ่งปันรีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมสวน Hamamatsu flower Park ด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>>

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวเที่ยวชุมพร งามอรชรตลอดกาล คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลอนไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะลั๊ลลาหาดทรายรี สวยฉิมพลีอ่าวทุ่งมหา อาหารทะเลรสแซ่บซ่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Oc4kNZ 
รีิวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลัง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลังครั้งวันวาน งามอลังการยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/7ZB3pt
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น