Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ชิคไฉไล 12 ที่พักแถวพญาไท ถูกและดี ใกล้รถไฟฟ้า BTS และรถไฟ Airport link โรงแรมน่าพัก สะดวกสบายเว่อร์ค่ะ

ขอแนะนำค่ะ นอนชิคๆและไฉไล กับที่พักแถวพญาไท ราคาถูก ประหยัด ใกล้รถไฟฟ้า bts และ Airport สะดวกสบาย
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดนักเขียนบล็อกฝึกหัดและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผองชาวไทยที่น่ารักกันทุกๆคนนะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆแนว กากๆโกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเอ้เล้ เฮฮา บ้าๆบอๆ ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนจนโลกเบี้ยวไปเรื่อยเปื่อย หาสาระดีๆไม่ค่อยจะมี ให้ท่านได้ยวลยีอ่านกันจนปวดสมอง ประลองปัญญา เป็นคนบ้า(เที่ยว)ไปด้วยกันนะค่ะ

และเพื่อไม่ให้เว็บบล็อกร้างไปนะค่ะ บล็อกวันนี้ ดิฉันเลยขอมาเอาใจน้องพี่ ที่กำลังจะวางแผนเดินทางจากต่างจังหวัดมาทำกิจธุระในกรุงเทพหรืออยากจะมาเสพความสุข สนุกครืนเครง บรรเลงเดินตามแหล่งช๊อปปิ้งให้สุดสวิงริงโก้ โอ้โฮ้ขับขานร้าวรานจับใจในเมืองฟ้ามหานคร อมรรัตนโกสินทร์แห่งนี้สักครั้ง แต่ว่ายังหาโรงแรม ที่พักแบบปังๆเพื่อนอนพักค้างคืนไม่ได้ เพราะมีหลายท่านที่อยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่ต่างประเทศ อาจจะไม่คุ้นเส้นทางในกรุงเทพมากนัก ไม่รู้จะไปเลือกพักที่ใหนดี เพราะโรงแรมในกรุงเทพก็มีอยู่หลายร้อย หลายพันแห่งค่ะ และนับวันโรงแรมที่พักก็มีแต่จะผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แตกหน่อสปอร์กระจายไปทั่วทุกซอย ทุกมุมในเมืองหลวงแห่งนี้แล้วค่ะ

และหนึ่งในย่านที่พักยอดนิยมอีกแห่งในกรุงเทพที่นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ นิยมมาเสพนอนพักกันเลยก็คือ โรงแรมแถวพญาไทค่ะ เนื่องจากอยู่ในย่านใจกลางเมือง มีโรงแรมแนวๆชิคๆเก๋ๆ ห้องนอนราคาหลักร้อย ตั้งแต่แบบโฮสเทล ไปจนถึงโรงแรมเรียบหรูดูโก้ให้เลือกพักกันหลากหลายราคาและ และที่สำคัญก็คืออยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และสถานีรถไฟฟ้า Airport Link ซึ่งสามารถเดินทางแบกกระเป๋าเป้ เดินไปได้สะดวกสบาย ทำให้ย่านนี้มีนักท่องเที่ยวมานอนพักไม่น้อยเลยค่ะ  วันนี้ดิฉันเลยขอมาแนะนำโรงแรมและที่พักแถวพญาไท เอาแบบใกล้ bts ให้ท่านได้นำไปเลือกพักพิจารณาพักกันดูนะค่ะ (ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่ะ)

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมแถวพญาไท ใกล้รถไฟฟ้า Bts และรถไฟ Airport Link ที่พักแนวชิคๆเก๋ ห้องน่ารัก ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน มาให้เลือกพักกันดังนี้ค่ะ
1.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ ที่พักใกล้ Bts ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ ที่พักใกล้ Bts ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เดอะ มอตลีย์ เฮาส์ (The Motley House) โรงแรมระดับ 2 ดาวขนาดเล็กน่าพัก ราคาถูกหลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พญาไท และรถไฟฟ้า airport link ที่พักแนวบูติค ชิคๆเก๋ๆ สะดวกสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35/17 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-0100900
**ราคาที่พักแต่ละแห่ง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือวันหยุดยาวค่ะ**

2.สลีป แล็ป โฮสเทล ที่พักติดBTS พญาไท ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.สลีป แล็ป โฮสเทล ที่พักติดBTS พญาไท ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.สลีป แล็ป โฮสเทล (Sleep Lab Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS พญาไท และรถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับคนงบน้อย น่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Phayathai Road, ประตูน้ำ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6537852
3.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล โรงแรมใกล้bts ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล ห้องพักสำหรับ 4 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล (In a Box Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ใกล้ bts พญาไท และรถไฟ airport link ห้องพักราคาถูก ประหยัด สำหรับนอนคนเดียว และสำหรับครอบครัวนอน 3 คนและ 4คน ที่พักแนวๆชิคๆฮิปๆเก๋ๆเดินไปสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ และร้านอาหาร ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 55/39 ซอยโกลิต ถนนพญาไท ราชเทวี, ปทุมวัน, กรุงเทพ เบอร์โทร 095-7574305
4.วิมานโฮสเทล กทม.โรงแรมราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.วิมานโฮสเทล กทม.โรงแรมราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.วิมานโฮสเทล กทม. (Vimarn Hostel Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวพญาไท อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งเรียบง่าย น่าพัก เดินไปสถานีรถไฟฟ้าได้ไม่ไกล และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอรพอตลิงค์ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69/73 ถนนพญาไท แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 092-2799972
5.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมแนวๆชิคๆใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมราคาถูก ใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เดอะ พอช พญาไท โรงแรมแนวชิคๆใกล้bts รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เดอะ พอช พญาไท (The Posh Phayathai) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวพญาไท น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวบูตคิ ตกแต่งสไตล์น่ารัก แนวชิคๆเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts และ airport link ที่พักมีอาหารเช้าบุฟเฟต์ เดินทางได้สะดวกสบาย แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 55/21-23 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 095-7971598
6.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ ที่พักติดทางขึ้นรถไฟ BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.โรงแรมฟลอริดา กรุงเทพ (Florida Hotel Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาประหยัด อยู่ติดทางขึ้นรถไฟฟ้าพญาไท และรถไฟ airport link เดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักค้างรายวัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43 ถ.พญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2470990
7.ไอเช็ค อินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ ห้องพักราคาถูก ใกล้รถไฟ Airport link คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.ไอเช็ค อินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ ห้องพักราคาถูก ใกล้รถไฟ Airport link คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.ไอเช็ค อินน์ เมย์แฟร์ ประตูน้ำ (iCheck inn Mayfair Pratunam) โรงแรมในกรุงเทพระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ (ฺhotel near Airport -link skytrain) และอยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์ทเมนต์ มีห้องฟิสเนต พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 36 ซ. สมประสงค์(เพชรบุรี 13) แขวงถ.พระยาไทย เขต ราชเทวี,กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2521111 
8.โรงแรมท็อป ไฮ แอร์พอร์ต ลิงค์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมท็อป ไฮ แอร์พอร์ต ลิงค์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมท็อป ไฮ แอร์พอร์ต ลิงค์ (Top High Airport Link Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอตลิงค์ และรถไฟฟ้า bts สถานีพญาไท ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด พร้อมความสะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านประตูน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link พญาไท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/3 เพชรบุรี 13, ถนน เพชรบุรี., พญาไท, ราชวิถี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2534397
9.คลาวดี้ โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆใกล้bts ห้องพักสำหรับ 3 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.คลาวดี้ โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆใกล้bts ห้องพักสำหรับ 3 คน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.คลาวดี้ โฮสเทล (Cloudy Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวพญาไท ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด มีห้องพักสำหรับครอบครัวนอนได้หลายๆคนด้วยค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69/25 ซอยปทุมวันรีสอร์ท (ฺBTS พญาไท) ถ.พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ เบอร์โทร 091-7605060
10.โรงแรมทรู สยาม พญาไท ใกล้ bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมทรู สยาม พญาไท ใกล้ bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมทรู สยาม พญาไท (True Siam Phayathai Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพญาไท ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 ซอยศรีอยุธยา 12 ถนนพญาไท ราชเทวี, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6426932
11.อาณาจักร แบงคอค โฮเทล ที่พักแนวบูติค เรียบหรู ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.อาณาจักร แบงคอค โฮเทล ที่พักแนวบูติค เรียบหรู ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.อาณาจักร แบงคอค โฮเทล (Anajak Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวพญาไท น่าพักอีกแห่ง ที่พักเรียบหรูดูเก๋ มีสระว่ายน้ำในร่ม ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าBTS เดินไปได้ใกล้ๆ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 65/5 ถนนพญาไท เขตราชเทวี ซอยโกลิต กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2528899
12.โรงแรม เดอะ สุโกศล ที่พักอยู่ใกล้ bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรม เดอะ สุโกศล ที่พักอยู่ใกล้ bts พญาไท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.เดอะ สุโกศล (The Sukosol) โรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไทย ห้องพักเรียบหรู ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา  ซาวน่า พร้อมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 477 ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตพญาไท, สยาม, กรุงเทพ เบอร์โทร  02-2470123
**ราคาที่พักแต่ละแห่ง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือวันหยุดยาวค่ะ** 

สำหรับรายชื่อโรงแรมและที่พักแถวพญาไท ที่ดิฉันได้นำมาแนะนำไว้ในเว็บบล็อกนี้ น่าจะมีประโยชน์และเป็นตัวเลือกให้ท่านนำไปประกอบการตัดสินใจไม่น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าว ที่ดิฉันได้นำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องประการใด ดิฉันเองต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาเปิดสไลด์ดูภาพกันกันค่ะ 
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น 
-------------------------------------------------------------- 
บทความอื่นๆ มีดังนี้ค่ะ
แนะนำโรงแรมในนาโกย่า ใกล้สถานีรถไฟ ราคาสุดประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
รวมข้อมูลที่พักเมืองนาโกย่า เน้นใกล้สถานีรถไฟ ห้องราคาถูก สำหรับพักคู่และครอบครัว คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>
มาร่วมตามรอย ธรรมราชาในดินแดนภาคอีสาน คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
มาร่วมตามรอยธรรมราชาในภาคอีสานกันค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น