ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักมวกเหล็ก และที่พักแก่งคอย ที่พักริมทาง บรรยากาศดี แนวโรแมนติก วิวสวย น่าพักสุดค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยว บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น แนวๆกากๆโกโรโกโส ขอสวัสดี๊ดี สวีดัด คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ นั่งวุ่นวายอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ และมือถืออันไฮโซโก้เก๋ แนวๆสับปะรังเค สุดจะเท่ห์จนเอ๋อเหรอ กันอยู่ ณ ขณะเสี้ยววินาทีนี้.....เดี๊ยนเองก็ต้องขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อย บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อย เขียนเองก็งงเอง ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ....ในช่วงฤดูฝนฟ้าตกกระหน่ำ สุดจะเย็นชื่นฉ่ำ นั่งกินระกำ อร่อยเลิศล้ำไปถึงทรวงแบบนี้ เดี๊ยนว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะไปเดินบุกดง พงไพรษา พนาลี ตามป่าเขาอันเขียวชะอุ่มชื่นชุ่มฉ่ำ ไปนั่งๆนอน พักผ่อนตากอากาศ กินลม ชมวิวทะเลไอหมอก นั่งเย้าหยอกโต้คลื่นลม สูดดมอากาศอันบริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย เฉิดส่องไฉไล ละมัยอำพรรณ ดุจพระจันทร์สวยเด่น เห็นท้องฟ้าและหมู่ดาว สุขสกาว-แพรวพราวรุ่งโรจน์ ช่วงโชติชัชวาลย์ สวยสดใส เว่อร์วังอลังการ จนอยากจะนอนพักผ่อนนานๆ ไม่อยากกลับบ้านอีกเลยเอย

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมชมชอบ แบบมิเคยเสื่อมคลายจางหายแต่กาลเวลาอีกแห่ง ที่อยู่ใกล้กรุงเทพเมืองฟ้าอมรรัตนโกสินทร์ โดยระยะทง ระยะทางก็ได้ไม่ไกลมากนัก นั่งรถหายใจแค่อึกเดียวก็ถึง คงต้องยกให้ เขาใหญ่ ปากช่อง มวกเหล็ก แก่งค่อย เลยค่ะ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงาม อร่ามจับตาคณา และมีโรงแรม ที่พักตากอากาศ อยู่หลากหลายแห่งให้ท่านได้เลือกพักนะค่ะ และหากท่านได้มีโอกาสแวะไปเยือน หรือขับรถผ่าน แก่งคอย มวกเหล็ก ปากช่อง คงต้องหวนคนึง นึกถึงบรรยากาศ ไร่องุ่น ไร่ผลไม้ ทุ่งหญ้าสีเขียวกับฟาร์มเลี้ยงโคนม เลี้ยงม้า เลี้ยงแพะ เลี้ยงแกะ เลี้ยงหมู  จนอยากจะไปเดินย่อง ดูเนินภูเขา วิวป่าไม้สีเขียว งดงามยิ่งนักเชียว แทบจะเสียวสะท้านไปถึงทรวง และไม่พลาดต้องแวะทานสเต๊กเนื้อนุ่มอร่อยลิ้นกลิ่นหอมเว่อร์ หรือจะนั่งทานขนมกะหรี่พัฟหลากไส้ รสชาติก็อร่อยไฉไลแซ่บเว่อร์ มีร้านกาฟง กาแฟ น้ำชง น้ำชา อยู่ริมทง ริมทาง บรรยากาศก็สุดแสนเริ่ดสะแมนแตน ชิวเว่อร์สุดเลยค่ะ....อย่าลืมนะค่ะ ในช่วงวันหยุดสัปดาห์นี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูฝน ที่มีน้ำหล่นจากท้องฟากฟ้า แต่เดี๊ยนว่าก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง ที่จะไปเที่ยวพักผ่อน ตากอากาศ นอนชาร์ตแบตให้ตัวเองที่อำเภอมวกเหล็ก แก่งค่อย และปากช่อง นะค่ะ ลองไปนั่งๆนอนๆ พักกินลม ชมวิวสวยๆ รวยระริน กลิ่นไอหมอก ที่ช่วยฟอกปอดให้สะอาดสะอ้าน จิตใจของท่านก็จะได้เบิกบาน แสนสำราญใจเอย

วันนี้เดี๊ยนเลยอยากเอาใจคนชอบเที่ยวชื่นชมธรรมชาติ และป่าเขาลำเนาไพร ขอมาเอาใจท่าน มาแนะนำโรงแรมที่พักเหมือนเดิมค่ะ สำหรับที่พักเขาใหญ่ และที่พักปากช่อง เดี๊ยนเองก็ได้เขียนแนะนำไปแล้วก่อนหน้านี้นะค่ะ ตามลิงค์รายชื่อโรงแรมที่เขาใหญ่ ปากช่อง วิวสวยน่าพักที่สุด (เว็ปไซต์ http://goo.gl/OMnmGK) ในส่วนของเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ โรงแรม ที่พักมวกเหล็ก และที่พักในอำเภอแก่งค่อย มาให้ท่านได้เลือกพักกัน  จริงๆแล้วก็เป็นอำเภอที่อยู่ติดๆกันเลย ไล่ไปตั้งแต่ สระบุรี แก่งคอย มวกเหล็ก และก็สุดที่ปากช่อง ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดฮิต และมีโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศส่วนตัว บ้านเป็นหลังนอนกันได้หลายๆคน สำหรับครอบครัว หมู่คณะ ที่พักริมทางติดถนนมิตรภาพ ราคาถูก ประหยัดๆ ก็มีหลากหลายแห่ง มาให้ท่านได้เลือกพักกันตามใจชอบค่ะ โดยที่พักก็มีตั้งแต่ ที่พัก ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน มีทั้งแบบบ้านพัก ส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ โรงแรมแนวๆ ดีๆไซน์เก๋ๆ ตกแต่งแนวๆน่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แนวคาวบอย แนวสไตล์คันทรี ลูกทุ่ง ที่พักบรรยากาศดี น่าพักที่สุด วิวสวยที่สุด มาให้ท่านเลือก ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว และที่พักสำหรับหมู่คณะค่ะ ยังไงลองไปเลือกกันดูนะค่ะ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจจองห้องพักค่ะ

*ราคาห้องพัก อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

1.ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอมวกเหล็ก ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน โรงแรม รีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ที่พักริมทางติดถนนมิตรภาพ น่าพัก สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
1.1.ทองธา โฮมสเตย์ ที่พักมวกเหล็ก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.1.ทองธา โฮมสเตย์ (Tongta Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักในมวกเหล็ก ราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในมวกเหล็ก แนวบ้านพกตากอากาศส่วนตัว รีสอร์ทน่าพัก อากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/1 หมู่ 2 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เบอร์โทร 084-8814412
1.2.บ้านอิงเขา รีสอร์ท ที่พักมวกเหล็ก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.2.บ้านอิงเขา รีสอร์ท มวกเหล็ก สระบุรี (Baan Ingkhao Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมวกเหล็ก น่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91 หมู่ 8 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก สระบุรี, มวกเหล็ก, เขาใหญ่ เบอร์โทร  086-3551966 , 089-7430617
1.3.ใบชีวา รีสอร์ มวกเหล็ก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.ใบชีวา รีสอร์ (Baichewa Resort) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว โรงแรมที่เขาใหญ่ ในมวกเหล็ก น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาถูก หลักร้อย บ้านพักตากอากาศ อากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20/3 หมู่ 4 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา, มวกเหล็ก, เขาใหญ่ เบอร์โทร 089-0739177
1.4.โรงแรมไร่ธารทิพย์ ที่พักติดริมน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.4.โรงแรมไร่ธารทิพย์ (Raithantip Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักติดริมแม่น้ำ ลำธาร ใกล้น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 71 ม.4 (ติดทางหลวงเลขที่2224) ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก, มวกเหล็ก, เขาใหญ่, เบอร์โทร 081-6443555,081-4529966
1.5.ไม้เงินไม้ทองรีสอร์ท ที่พักมวกเหล็ก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.5.ไม้เงินไม้ทองรีสอร์ (Mai Ngern Mai Thong Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักมวกเหล็ก น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด แนวบ้านพักส่วนตัว สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 258 ม. 7, ถ.มวกเหล็ก - วังม่วง(2089), อำเภอมวกเหล็ก, เขาใหญ่,จังหวัดสระบุรี เบอร์โทร 081-909 3343 : 094-798 9666 : 090-9175664
1.6.กรีนฮิลล์ รีสอร์ท มวกเหล็ก รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.กรีนฮิลล์ รีสอร์ท มวกเหล็ก (Greenhill Resort Muaklek) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่มวกเล็ก ราคาถูก บรรยากาศดี ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 189 หมู่ 1 ไร่องุ่นปภัสสรา มวกเหล็ก, มวกเหล็ก, เขาใหญ่, เบอร์โทร 092-613-4789  หรือ 092-991-6566
1.7.เครือวัลย์ รีสอร์ท โรงแรมในมวกเหล็ก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.7.เครือวัลย์ รีสอร์ท (Khrue Wan Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในมวกเหล็ก ใกล้เขาใหญ่ สไตล์บ้านพักส่วนตัว นอนได้หลายๆคน เหมาะสำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79 หมู่8 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี, มวกเหล็ก, เขาใหญ่, เบอร์โทร 085-4242333
1.8.โรงแรม มิชชั่น เฮลธ์ เซ็นเตอร์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8.โรงแรม มิชชั่น เฮลธ์ เซ็นเตอร์ (Mission Health Center) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในอำเภอมวกเหล็ก น่าพักอีกแหมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ร่มรื่น สะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน เหมาะสำหรับครอบครัว ที่พักมีห้องอบรม ประชุมสัมมนา สำหรับหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ ด้วยค่ะ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 195/5 หมู่3 ถนนมิตรภาพ  อ.มวกเหล็ก สระบุรี เบอร์โทร  036-720600
1.9.มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท ี่พักมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.9.มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท (Muaklek Paradise Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ร่มรื่นย์ ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขาสวยงาม ราคาประหยัด โรงแรมมีห้องอบรมประชุมสัมมนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42/2  หมู่ 2 ต.มวกเหล็ก,อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เขาใหญ่,เบอร์โทร 036-330-193-5 , 080-908-4599
1.10.โรงแรมมีา การ์เด้น รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.10.โรงแรมมีา การ์เด้น (Mela Garden) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในมวกเหล็ก ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โรงแรมบรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์วินเทจ บูติค สวยงาม น่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวย ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ร่มรื่นย์ วิวสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 หมู่ 10 ลําพญากลาง มวกเหล็ก สระบุรี, มวกเหล็ก, เบอร์โทร 036-298115
1.11. เซอร์เจมส์ รีสอร์ท ที่พักมีสนามกอล์ฟ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.11.โรงแรม เซอร์เจมส์ รีสอร์ท (Sir James Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรู บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในอำเภอมวกเหล็ก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีสนามกอล์ฟ บรรยากาศร่มรืน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 195 หมู่3 ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก, มวกเหล็ก, เขาใหญ่, เบอร์โทร 036-343200
1.12.แวลลี่ การ์เดน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.แวลลี่ การ์เดน รีสอร์ท (Valley Garden Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในมวกเหล็ก น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องนอนตกแต่งดูดีสวยงาม ที่มีสระว่ายน้ำว่ายน้ำ บรรยากาศร่มรืนย์ วิวสวยๆหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 93 หมู่ 4 ตำบลมิตรภาพ อำเภอหมวกเหล็ก, มวกเหล็ก, เขาใหญ่, เบอร์โทร 0-8077-16152 หรือ 036-720024-5
1.13.โรงแรมเดอะ บูดา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.13.โรงแรมเดอะ บูดา รีสอร์ท (The Buda Resort Muaklek) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมวกเหล็ก ใกล้เขาใหญ่ ที่แนวบ้านพักเป็นหลัง ตกแต่งดูดีมีสไตล์ บรรยากาศดี น่าพัก ท่ามกลางป่า ธรรมชาติ วิวสวยๆ บรรยากาศโรแมนติก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 122 หมู่ 8 บ้านหลังเขา กม. 10.5 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก, มวกเหล็ก, เขาใหญ่, เบอร์โทร 036-200955

1.14.ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา ที่ติดริมน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>

1.14.ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา (Ndol Streamside Thai Villas) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรม รีสอร์ทน่าพักอีกแห่งในมวกเหล็ก น่าพัก บรรยากาศดี ติดริมน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 191 หมู่ 1 อ.มวกเหล็ก, จังหวัดสระบุรี, เบอร์โทร 036-342455
1.15.ชานโตชา เฮลท์ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.15.ชานโตชา เฮลท์ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท (Santosha Health Lifestyle Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมวกเหล็ก ปากช่อง บรรยากาศดี ห้องนอนตกแต่งน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 889 หมู่5 ซอนกำนันประชา บ้านหนองมะค่า เขาใหญ่, เบอร์โทร 044-318040
1.16.วีลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.16.วีลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ (Ville De La Vie Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักสุดหรู บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในมวกเหล็ก ปากช่องค่ะ ใกล้ในไร่องุ่น วิวสวยๆ โรแมนติก บ้านพักตกแต่งดูดีแนวๆเก๋ๆ น่ารัก สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ วิลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง เขาใหญ่ เบอร์โทร 095-4724526
*********************************************************************
2.แนะนำโรงแรม ที่พักในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี  โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักร้อย ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
2.1.รสรินทร์ การ์เดน โฮเต็ล ที่พักแก่งคอย ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.รสรินทร์ การ์เดน โฮเต็ล (Rodsarin Garden Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ในอำเภอแก่งคอย ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/4 หมู่2 ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี,เขาใหญ่ เบอร์โทร 081-947-2407
2.2.เอ็มทีเพลสอพาร์ตเมนต์ ที่พักแก่งคอย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.เอ็มทีเพลสอพาร์ตเมนต์ (MT Place Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแก่งคอย ราคาถูก แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ห้องน่าพัก ตกแต่งดูดีมีสไตล์ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 หมู่ 3 ตำบลบ้านป่า อำเภอแก่งคอย,จังหวัดสระบุรี เขาใหญ่, เบอร์โทร 080-503-6688 หรือ 081-279-9073
2.3.โรงแรม ปานปั้นเพลส รีสอร์ท รีวิวพอใช้ คลิ๊กดูที่พัก>>
2.3.โรงแรม ปานปั้นเพลส รีสอร์ท (Paanpuanplace Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในอำเภอแก่งคอย ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับพอใช้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 105 หมู่ 5 ตำบลตาลเดี่ยว อำเภอแก่งคอย สระบุรี,เขาใหญ่,เบอร์โทร 036-713-123
2.4.โรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.4.โรงแรม ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา (Supalai Pasak Resort and Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมบรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในอำเภอแก่งคอย แนวบ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79 หมู่ 1 ถ.อดิเรกสาร อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี, แก่งคอย, เขาใหญ่ เบอร์โทร 036-306-270
2.5.บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.บ้านสุชาดา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Souchada Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักหรูหรา มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ทุ่งทานตะวัน วิวสวยสุดๆ สะดวกสบาย น่าพัก พร้อมด้วยสิ่อำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 หมู่ 8 ตำบลหินซ้อน อำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เบอร์โทร 036-200941
2.6.หาดซองแคว รีสอร์ท ที่พักราคประหยัด แก่งคอย คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.โรงแรมหาดซองแคว รีสอร์ท (Had Song Kwae Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแก่งคอย ราคาถูก ประหยัด โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี แนวบ้านพัก ท่ามกลางป่า ธรรมชาติ อากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 82 หมู่ 8 ถนนอดิเรกสาร บ้านท่าศาลา ตำบลท่าคล้อ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เบอร์โทร 036715500-1 หรือ 089-8015722

สำหรับข้อมูล รายชื่อโรงแรม ที่พัมวกเหล็ก และที่พักในอำเภอแก่งคอย ที่เดี๊ยนได้นำเสนอในเว็ปบล๊อกบทความนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนมองหาโรงแรมดีๆในมวกเหล็ก แก่งคอยอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลที่พักดังกล่าวที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอรโทร ตำแหน่งพิกัด องศาละติจูด อักขระ ตกๆหล่นๆ .ไก่ ถึง ฮ.นกูก ไม่ถูกต้อง ด้วยประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนต้องกราบขออภัย คุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

ที่พักสระบุรี ราคาถูก,ที่พักมวกเหล็ก ราคาถูก,ที่พักรายวัน มวกเหล็ก,โรงแรมในอำเภอมวกเหล็ก,แนะนำที่พักมวกเหล็ก,ที่พักแก่งคอย ราคาถูก,ที่พักแก่งคอย รายวัน,ห้องช่ารายวัน มวกเหล็ก,ที่พักมวกเหล็ก เขาใหญ่,ที่พักมวกเหล็ก pantip,โรงแรมมวกเหล็ก วิวสวย,ที่พักอยู่ในไร่งุ่นน่าพัก,ที่พักริมทาง มวกเหล็ก
อากาศดี๊ดีกับ 22 โรงแรมที่พักมวกเหล็ก แก่งคอย ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ บ้านพักตากอากาศเป็นหลัง วิวสวยๆ ใกล้เขาใหญ่ น่าพักเว่อร์ อากาศดี๊ดีกับ 22 โรงแรมที่พักมวกเหล็ก แก่งคอย ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ บ้านพักตากอากาศเป็นหลัง วิวสวยๆ ใกล้เขาใหญ่ น่าพักเว่อร์ Reviewed by Khunnaiver blog on 03:49:00 Rating: 5