หัวข้อบล๊อกวันนี้ ขอมาอัพเดทรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอวังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ รีวิวที่พักระดับดี๊ดี สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ มาให้ทุกๆท่านค่ะ........ก่อนอื่นต้องเลย เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ก็ขอทายทัก สวีดัด สวัสดี๊ดี๊ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์กันอีกครั้งนะคะ  ว้าว..ในที่สุดก็ถึงวันหยุดสักทีนะค่ะ  ในวันหยุดนักขัตกฤกษ์ที่ 23 ตุลาคมนี้ หลายๆคนก็เผ้ารอมานานเป็นเดือนเลยเพื่อจะได้หยุดต่อเนื่องกัน 3 วัน เพราะจะได้ลาหยุดต่อเนื่อง เพื่อออกเดินทางออกไปเที่ยวลั้นลากันนะค่ะ หรือบางคนรอวันนี้เพื่อจะได้เดินทางบ้านต่างจังหวัด  ยังไงเดี๊ยนก็ขอทุกท่านให้เที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่กันเลยค่ะ เดี๊ยนล่ะอิจฉาจริี๊งๆเลย เนี่ยถ้าไม่ติดต้องทำธุระประปรายต่อในวันเสาร์-อาทิตย์นี้นะ เดี๊ยนเองก็ขอแอบเผ่นหนีไปเที่ยวพักผ่อนตัวเหมือนกันแหละค๊า...

เฮ้อ....สำหรับเดี๊ยนเอง วันหยุดแบบนี้คงไม่ได้ไปใหนไกลแล้วค่ะ เพราะก็พึงกลับมาจากต่างจังหวัดเมื่อวานนี้เอง เผอิญว่าเมื่อวานเนี่ยนะค่ะ ได้ถูกสั่งการจากเบื้องบนให้เดี๊ยนไปทำธุระสำคัญที่วังน้ำเขียวเขาใหญ่ ทำให้ได้มีโอกาสได้ทั้งไปทำงานและแอบไปเที่ยวพักผ่อนและอู้งานเล็กน้อย นั่งกินลมชิว ที่เขาใหญ่มาด้วย  ใจจริงๆเดี๊ยนเองก็อยากพักค้างคืนต่อเลยนะค่ะ แต่ว่าต้องรีบกลับมาทำธุรต่อในกรุงเทพให้เสร็จค่ะ รู้สึกเสียดายเหมือนกันค่ะ  แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไว้คราวหน้าจะต้องแวะไปพักผ่อนสักคืนสองคืนค่ะ

ส่วนเมื่อวานที่เดี๊ยนได้เดินทางไปวังน้ำเขียว รู้สึกเลยว่าที่วังน้ำเขียวได้เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก บอกเลยนะค่ะว่าไม่ได้เดินทางไปนานมากแล้ว แต่ยังพอจำเส้นทางได้  ขับรถไปตลอด 2 ข้างทาง ขึ้นลงเนิ่นเขา สลับกับป่าเขาและหมู่บ้าน เปลี่ยนไปเยอะจริงๆค่ะ โดยเฉพาะการเจริญเติบโตด้านการท่องเที่ยว มีโรงแรมที่พัก บ้านพักตากอากาศ เกิดขึ้นมากมายเลยค่ะ ต่างจากสมัยแต่ก่อนนะค่ะ การไปวังน้ำเขียวคือเส้นทางลัดที่จะไปภาคอีสาน เพราะบางท่านไม่อยากไปเส้นพหลโยธิน ก็เลี่ยงมาทางเส้นวังน้ำเขียว ขับรถขึ้นเขาใหญ่มา แต่ในยุคนี้ หากมาวังน้ำเขียว ก็คือสถานที่ตากอากาศกลางธรรมชาติ ในป่าเขาใหญ่ บรรยากาศดีๆ วิวทะเลหมอกสวย ที่ใครก็อยากมาพักผ่อนกันค่ะ  ยิ่งถ้าหากช่วงฤดูหนาวมาเมื่อไหร่ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวเลยนะค่ะ เพราะที่วังน้ำเขียวอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางไปได้สะดวก

สำหรับในเรื่องโรงแรมที่พักที่วังน้ำเขียว ก็ผุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ด ตามการเติบโตของการท่องเที่ยวเมื่อวานนี้ไปก็เห็นสิ่งปลุกสร้างขึ้นมาเยอะจริงๆค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยอยากจะมาอัพเดท แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักวังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีตั้งแต่ราคาถูกเว่อร์ไปจนถึงราคาแพงเว่อร์ แนวๆที่พักส่วนใหญ่จะเป็นแบบบ้านพักส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คู่รัก หรือใครไม่ชอบแบบกินบรรยากาศยามเช้า ก็มีบริการกางเต็นท์ให้ก็มีค่ะ

ในส่วนของรายชื่อโรงแรมที่พักที่วังน้ำเขียว ที่เดี๊ยนคัดเลือกมาให้ในวันนี้นั้น คัดมาจากเอเจ้นดอทคอมซึ่งได้เลือกรีวิวที่พักระดับดีมาก ถึง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ มีทั้งโรงแรมแนวๆสไตล์ธรรมชาติ วินเทจ แนวๆบูติคเก๋ๆ วิวหมอกยามเช้าสวยๆ บรรยากาศดีสุดๆเพื่อให้ทุกท่านได้รับบริการที่ดีจากทางโรงแรมค่ะ ยังไงลองไปเลือกกันดูตามงบประมาณ และความชอบนะค่ะ หากงบน้อย หอยน้อย ก็เลือกพักราคาถูก หากมีตังเยอะ หน่อยก็เลือกโรงแรมที่พักดีๆ ไปเลยค่ะ

*ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปเป็นราคาช่วง Low season ค่ะ โดยราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเทศกาลท่องเที่ยวนะค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

ขอแนะนำรวมรายชื่อโรงแรม ที่พักในอำเภอวังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาแพงสุดๆ มีทั้งแบบบ้านพักตากอากาศนอนได้หลายๆ หรือบังกะโลส่วนตัว สำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว หมู่คณะ กลุ่มแก็งเด็กแนวๆ เรียงตามลำดับราคาดังนี้ค่ะ
1.1.วิน แอนด์ วิน โฮมสเตย รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรม วิว แอนด์ วิน โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 3 ดาว ในอำเภอวังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ โรงแรมที่พักบรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัดไม่แพง รีวิวที่พักระดับดีมากีทั้งแบบให้เต็นท์ด้วยค่ะ ราคานอนเต็นต์ เริ่มต้น 250 บาท นอน ห้องพักส่วนตัว 2 คน เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว แลหมู่คณะค่ะ เริ่มต้น 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อวิว แอนด์ วิน โฮมสเตย์บอร์โทร 081-5815820
1.2.โฮมสเตย์ เขาใหญ่ วังน้ำเขียว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.โรงแรม โฮมสเตย์ เขาใหญ่ วังน้ำเขียว ระดับ 2 ดาว บ้านพักตาอากาศส่วนตัวในอำเภอวังน้ำเขียว,ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดี นอนเต็นต์ เริ่มต้น 250 บาท นอนห้องส่วนตัว 5 คน เพียง 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เบอร์โทร 081-4932316,081-8190476
1.3.บ้านสวนสงวนสุข รีสอร์ท เริ่มต้น 250 บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้านสวนสงวนสุข รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว แนะนำที่พักดีๆน่าพักที่วังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ใกล้เขาใหญ่ คะแนนวิวที่พักระดับดี มีแบบกางเต้นท์ให้เลือกพักด้วยค่ะ ราคานอนเต็นท์ เริ่มต้น 250 บาท นอนห้องส่วนตัว 2 คน ราคาเริ่มต้น 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

ติดต่อบ้านสวนสงวนสุข รีสอร์ท เบอร์โทร 044-441256
1.4.โรงแรม บ้านนันท์นภัส รีสอร์ท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

4.บ้านนันท์นภัส รีสอร์ท โรงแรมะดับ 2.5 ดา โรงแรมน่าพักที่วังน้ำเขียว บรรยากาศดี ราคาถูก ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดี ราคาห้องพักเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านนันท์นภัส รีสอร์ท เบอร์โทร 087-5295518
1.5.อิมภูฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

5.โรงแรม อิมภูฮิลล์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว แนวที่พักบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง ในอำเภอวังน้ำเขียว,บรรยากาศดี ใกล้เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อิมภูฮิลล์ รีสอร์ท เบอร์โทร 044-228877
1.6.โรงแรม วังน้ำเขียว อินเลิฟ รีสอร์ท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

6.โรงแรม วังน้ำเขียว อินเลิฟ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักในอำเภอวังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ บรรยากาศดีน่าพักน่านอน วิวทะเลหมอกสวยๆ รีวิวที่พักระดับดี ราคาห้องพักเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม วังน้ำเขียว อินเลิฟ รีสอร์ท เบอร์โทร 091-2493980
1.7.จิตตกายา รีสอร์ท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
7.โรงแรม จิตตกายา รีสอร์ท  ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบังกะโล บ้านพักตากอากาศส่วนตัวที่วังน้ำเขียห้องพักวิวสวย บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

ติดต่อ จิตตกายา รีสอร์ท เบอร์โทร 092-4605169
1.8.ไร่คิดถึง รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
8.โรงแรม ไร่คิดถึง รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ในอำเภอวังน้ำเขียว, เป็นที่พักอีกแห่งแนวบ้านพักเป็นหลังนอนได้หลายท่าน ใกล้เขาใหญ่ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

ติดต่อ ไร่คิดถึง รีสอร์ท เบอร์โทร 02-588-3681,086-776-5254
1.9.โรงแรมมาแชร์มาชิลล์ ฮมสเตย์  คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมมาแชร์มาชิลล์ ระดับ 1.5 ดาว ที่พักแนวบ้านพักโฮมสเตย์อีกแห่งที่พักน่าพักในอำเภอวังน้ำเขียว น่าพัก แนวบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดีกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมมาแชร์มาชิลล์ เบอร์โทร 088-1919160
1.10.โรงแรม แอท โฮม 172 รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.แอท โฮม 172 รีสอร์ท ระดับ 2.5 ดาว ที่พักแนวๆเก๋ น่ารัก น่าพักน่านอนอีกที่วังน้ำเขียว แนวแบบบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังแบบส่วนตัว สะดวกสบาย ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก เริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

ติดต่อแอท โฮม 172 รีสอร์ท เบอร์โทร 093-1624641
1.11.ไอดินกลิ่นดาว รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.ไอดินกลิ่นดาว รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักที่อำเภอวังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาศดี  ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อไอดินกลิ่นดาว รีสอร์ท เบอร์โทร 085-7519828 , 080-9907440

1.12.โรงแรม จังเกิ้ล วิว รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรม จังเกิ้ล วิว รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักในอเภวังน้ำเขียว, เขาใหญ่ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดี ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม จังเกิ้ล วิว รีสอร์ท เบอร์โทร 081-2574462

1.13.สุขใจ เลคฮิลล์ โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

13.สุขใจ เลคฮิลล์ โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 3 ดาวที่วังน้ำเขียว ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก แนวบงกะโล บ้านพักตากอากศเป็นหลัง แบบส่วนตัว วิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อสุขใจ เลคฮิลล์ โฮมสเตย์ เบอร์โทร 090-554 5064
1.14.ฮ.นกฮูก ตาโต รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักแผนที่ค่ะ>>
14.โรงแรม ฮ.นกฮูก ตาโต รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพัก น่านอน วิวสวยๆ บรรยากาศดีที่วังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมากหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้น 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ฮ.นกฮูก ตาโต รีสอร์ท เบอร์โทร 087-1282794
1.15.บุหงา ส่าหรี่ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.บุหงาส่าหรี รีสอร์ท  ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมแนวๆธรรมชาติที่วังน้ำเขียว น่าพักดูอบอุ่น ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ บ้านพักตากอากาศ อยู่ในอำเภอวังน้ำเขียวใกล้เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมา เริ่มต้น 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบุหงาส่าหรี รีสอร์ท เบอร์โทร 084-556-2112, 044-756-553

1.16.โรงแรมนิกส์ลองสเตย์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรมนิกส์ลองสเตย์ ระดับ 3 ดาว บังกะโล น่าพักในวังน้ำเขียว เหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัว ที่พักติดริมน้ำลำธาร ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่พักบรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมนิกส์ลองสเตย์ เบอร์โทร 081-0646000
1.17.แก้วอนงค์บุรี รีสอร์ท วังน้ำเขียว วิวสวย คลิ๊กดูที่พัก>>
17.แก้วอนงค์บุรี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็ฯที่พักที่น่าพักอีกแห่งที่วังน้ำเขียว แนวบ้านพักตากอากาศส่วนตัว บังกะโลน่าพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก เหมาะสำหับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้น 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อแก้วอนงค์บุรี รีสอร์ทบอร์โทร 098-9545564
1.18.โรงแรมเดอบัว วัลเลย์ วังน้ำเขียว บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.โรงแรมเดอบัว วัลเลย์ ระดับ 3.5 ดาว บ้านพัก และบังกะโลส่วนตัว น่าพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบในอำเภอวังน้ำเขียวเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอบัว วัลเลย์ เบอร์โทร 081-7181191
1.19.บ้านดินวังน้ำเขียว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.บ้านดินวังน้ำเขียว โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี ที่วังน้ำเขียว, เขาใหญ่ น่าพัก บรรยากาศดี วิวทะเลหมอกสวยๆ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

ติดต่อบ้านดินวังน้ำเขียว เบอร์โทร 044-228158
20.เวลาเวียน รีสอร์ท ที่พักยอดนิยม วังน้ำเขียว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.20.เวลาเวียน รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว บ้านพักตาอากาศส่วนตัว น่าพัก วิวสวยที่สุดๆ เห็นทะเลหมอกในช่วงฤดูปลายฝนต้นหนาว เป็นที่พักที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด อยู่ในอำเภอวังน้ำเขียวใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาสดี แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเวลาเวียน รีสอร์ท เบอร์โทร 083-1115678, 083-1116789
1.21.ฑีพี ราชเดช เพลส คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

21.โรงแรม ฑีพี ราชเดช เพลส ที่พักระดับ 2.5 ดาว โรงแรมที่พักบรรยากาศดี แนวบ้นพักเป็นหลัง ราคาประหยัด ไม่แพง อยู่ในอำเภอวังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมฑีพี ราชเดช เพลส เบอร์โทร 081-8287773
1.22.คลองทรายฮิลล์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรม คลองทรายฮิลล์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักวังน้ำเขียว บรรยากาศดี ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้น 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อคลองทรายฮิลล์ รีสอร์ท เบอร์โทร 085-0164433
1.23.เคียงหมอก ชาเลต์ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.23.เคียงหมอก ชาเล่ต์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่วังน้ำเขียว แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ  บรรยากาศดี น่าพัก
อีกแห่ง ใกล้เขาใหญ่ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะคะ  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเคียงหมอก ชาเล่ต์ เบอร์โทร 081-6115515
1.24.บ้านไอดิน เบดแอนด์เบรคฟาส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.24.บ้านไอดินเบดแอนด์เบรคฟาส โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบังกะโล วิลล่า รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศที่น่ารัก และน่าพักในอำเภอ
ติดต่อบ้านไอดินเบดแอนด์เบรคฟาส เบอร์โทร 081-1368323
25.มอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอ์ท วังน้ำเขียว วิวสวย คลิ๊กที่พักค่ะ>>
25.มอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว บังกะโล บ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ สไตล์ตะวันอังกฤษ น่าพัที่วังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ ที่พักบรรยากาสดี น่าพัก มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ แนวๆน่าพัก
รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อมอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท เบอร์โทร 044-228376 หรือ 098-345376
26.โรงแรม อนีโต วัลเลย์ รีสอร์ท บ้านพักวังน้ำเขียว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
26.โรงแรม อนีโต วัลเลย์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2.5 ดาว โรงแรมน่าพักนวบ้านพักเป็นหลังๆน่าพักๆ เป็นส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นหลักพันนิดๆ ที่วังน้ำเขียว, เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อนีโต วัลเลย์ รีสอร์ท เบอร์โทร 089-9444805

1.27.โรงแรม ณริสา เพลส ท่ามกลางธรรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

27.โรงแรม ณริสา เพลส โรงแรมระดับ 3 ดาว ทีพักอยู่ที่วังน้ำเขียว ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดี แนวบ้านพักอยู่กลางธรรมชาติ มีสวนร่มรื่นย์น่าพัก ราคาเริ่มต้น 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อรงแรม ณริสา เพลส เบอร์โทร 089-2023126, 081-8176441
1.28.ภูพฤกษา รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
28.ภูพฤกษา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 าว บ้านพักตากอากาศที่วังน้ำเขียวใกล้เขาใหญ่ แนวบังกะโลเป็นหลัง รีวิวที่พักระดับดี ราคานอน 4 ท่าน เริ่มต้น 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อภูพฤกษา รีสอร์ท เบอร์โทร 086-6120696
1.29.อาปานา รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
29.โรงแรม อานาปานา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆที่
วังน้ำเขียว ที่พักบรรยากาศดี มองเห็นวิวภูเขาสวยๆ ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่ออานาปานา รีสอร์ท เบอร์โทร 088-5860209
1.30.จันทรา วัลเลย์ รีสอร์ท วิวสวยๆในวังน้ำเขีย คลิ๊กดูที่พัก>>

30.จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักที่วังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาสดี มองเห็นวิทิวทัศน์สวยงาม เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อจันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท เบอร์โทร 081-7777530
1.31.โรงแรม เชเพียร่า บ้านพักบรรยากาศดี วังน้ำเขียว คลิ๊กดูที่พัก>>
31.โรงแรม เชเพียร่า ระดับ 2 ดาว ที่พักบรรยากาศดีิวสวยๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนรับอกาศบริสุทธิ์ยามเช้า เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งที่วังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เบอร์โทร 081-914-3964 และ 081-924-5752

1.32.โรงแรม อิงกมล โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
32.อิงกมล โฮมสเตย์ ระดับ 2.5าว โรงแรมน่าพักอกแห่งที่วังน้ำเขียว มองเห็นวิวทะเลหมอกสวยๆ อากาศลมเย็นสบาย ใกล้เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

1.33.โรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้ บ้นพักอากาศดี วังน้ำเขียว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
33.โรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้  ระดับ 3 ดาว โรงแรมบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดีที่
วังน้ำเขียว แนะนำมาพักค่ะ ใกล้เขาใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม คาซ่า เพ็นดิโอ้ เบอร์โทร 089-846-5345
34.วิลลาเขาแผงม้า มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
34.วิลลาเขาแผงม้า โรงแรมระดับ 4 ดาว ในอำเภอวังน้ำเขียว แนวบ้านพัก รีสอร์ท น่าพักน่านอน บรรยากาศดี เป็นส่วนตัวที่เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมวิลลาเขาแผงม้า วังน้ำเขยีว เบอร์โทร 081-8466768
1.35.บ้านภูหลวง รีสอร์ท วังน้ำเขียว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

35.บ้านภูหลวง รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรม่าพักที่วังน้ำเขียว แนวรีสอร์ทบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวสวยๆ ใกล้เขาใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านภูหลวง รีสอร์ท เบอร์โทร 086-105-4008 หรือ 089-062-7276
36.ลาเวนเดอร์ ฮิลล์ วังน้ำเขียว รีวิวที่พักใช้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
36.ลาเวนเดอร์ ฮิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักระดับ 2.5 ดาว โรงแรมที่วังน้ำเขียว บรรยากาศดี, เขาใหญ่ บรรยากาศดี ห้องพักสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักระดับพอใช้ ราคาเริ่มต้น 3900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
37.โรงแรม วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวนเนอรี่ ที่พักในไร่องุ่นวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ ระดับ 3.5 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี ที่พักอยู่ในไร่องุ่น อยู่ที่
วังน้ำเขียว น่าพักสุดๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ ไม่วุ่นว่าย เป็นส่วนตัว ห้องนอนตกแต่งได้น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 4600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อวิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ เบอร์โทร 081-8773711
38.เปเปอร์อาร์ต แกลเลอรี่แอนด์ เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
38.เปเปอร์อาร์ต แกลเลอรี่ แอนด์ เกสท์เฮาส์ โรงแรมระดับ 3 ดาว บ้านพักส่วนตัวเหมาะสำหรับหมู่คณะครอบครัวนอนกันได้หลายๆคนอยู่ที่วังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาศดี ใกล้เขาใหญ่ บ้านพัก 5 ห้อง นอนได้ 20 ท่าน ราคาต่อคืนเริ่มต้น 6000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

39.เดือนธารา รีสอร์ท บ้านพักแบบวิลล่า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
39.เดือนธารา รีสอร์ โรงแรมระดับ 3ดาว ที่พักในอำเภอวังน้ำเขียว ใกล้เขาใหญ่ บรรยากาศดี น่าพัก บ้านพักแบบวิลล่า 2 ห้องนอนได้ 7 ท่าน เหมาะสำหับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้น 13000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเดือนธารา รีสอร์ เบอร์โทร 087-087-8488, 087-087-8482, 083-298-8448

ตามราคาที่เดี๊ยนแจ้งไปตามข้างบนนี้ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้นะค่ะ เช่นหากเป็นวันหยุดยาวห้องอาจมีราคาแพง และหากเป็นวันธรรมดาห้องพักอาจมีราคาถูกลงมาอีกได้ค่ะ แนะนำหากมีเวลาลองเปลี่ยนมาเที่ยวพักผ่อนวันธรรมดาดูบ้าง รับรองว่านี้คือการพักผ่อนที่แท้จริงค่ะ

สำหรับบล๊อกแนะนำที่พักของเดี๊ยนในวันนี้ที่นำเสนอไปนั้น เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อทุกๆท่านไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมติดตามอ่านบล๊อกอันไร้สาระของเดี๊ยน ไว้พบกันบล๊อกถัดไปนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น

รวมเด็ด 37 โรงแรมที่พักวังน้ำเขียว วิวสวยเว่อร์ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ รีวิวที่พักบรรยากาศดี น่าพัก สำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ รวมเด็ด 37 โรงแรมที่พักวังน้ำเขียว วิวสวยเว่อร์ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ รีวิวที่พักบรรยากาศดี น่าพัก สำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 02:10:00 Rating: 5