Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

วิวสวยเว่อร์..รวมโรงแรม ที่พักเกาะพะงัน ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ

http://www.agoda.com/th-th/baan-hin-nok-villa/hotel/koh-phangan-th.html?cid=1732276
ขอแนะนำ โรงแรม ที่พักเกาะพะงัน ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี ห้องพัก ราคาถูก บังกะโล บ้านพักตากอากาศ น่าพักค่ะ
หัวข้อบล๊อกแนะนำที่พักวันนี้นำเสนอรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล ราคาถูกเวอร์ ยัน แพงเว่อร์ คัดเฉพาะรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ใกล้ๆชายหาด วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ........(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค..ขอมาทักทายสวัสดีเพื่อนๆพี่น้องๆชาวเน็ตทุกๆท่านอีกครั้ง ช่วงอาทิตย์เดี๊ยนรู้สึกดีใจมากๆนะค่ะ เพราะว่าจะได้ทำงานแค่ 4 วัน เนื่องจากวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมเป็นวันหยุดนักขัตกฤกษ์ ก็ได้หยุดเพิ่มอีก 1 วันรวมเสาร์-อาทิตย์ด้วยก็สามวันค่ะ...โอ้ยดีใจจังเลย55++ ส่วนใครที่ไม่ได้หยุดหรือทำงานอยู่ ขอให้สู้ต่อไปนะค่ะะเอาใจช่วยค่ะ... ช่วงวันหยุด 3 วันนี้ เดี๊ยนคงไม่ได้ไปใหนไกลๆค่ะ กะว่าจะไปทำบุญทำทานกับเพื่อนๆนะค่ะ และอีกอย่างก็มีเวลาว่างมานั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักไร้สาระไปเรื่อยเปื่อย ตามประสาของเดี๊ยนเองนี้แหละค่ะ.....

ดิฉันเองก็ขอมาบ่นในบล๊อกหน่อยนะค่ะ เมื่อ 2 วันที่แล้ว เดี๊ยนเองก็ได้เขียนบล๊อกแนะนำที่พักบนเกาะเต่าไป เผอิญเดี๊ยนได้ส่งลิงค์ไปให้เพื่อนๆของเดี๊ยนได้เลือกที่พักดู ไปๆมาๆกลุ่มเพื่อนของเดี๊ยนที่วางแผนจะไปเกาะเต่ากันก็เกิดจะกลับใจ อยากจะวางแผนใหม่ไปเที่ยวทั้งที่เกาะพะงันด้วยซ่ะงั้น ตอนแรกเดี๊ยนก็วางแผนกันไว้ดิบดีว่าไปเที่ยวเกาะเต่าอย่างเดียว ไหงจะมาพ่วงเกาะพงันด้วย ... โอ้ยเดี๊ยนละปวดหัวกับพวกนางๆจริงๆค่ะ เพลียจิตสุดๆ ตังก็ยิ่งไม่ค่อยจะมี แถมจะไปเที่ยวช่วงฤดูท่องเที่ยวเค้าอีก ห้องก็ไม่ใช้ถูกๆเด้อค๊า ...นี้แหละคะที่เค้าบอกว่า ยิ่งคนไปเยอะ เรื่องก็จะเยอะตาม.. เดี๊ยนเองก็มีหน้าที่หาโรงแรมที่พักและจองที่พักด้วย เอ้าล่ะใหนๆจะไปเที่ยวที่เกาะพงันด้วย ก็เลยไปเสาะหาโรงแรมที่พักบนเกาะพงัน ราคาถูกๆ ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ บ้านพักเป็นหลังมองเห็นทะเล และใกล้ชายหาด เอาไว้ให้ตัวเอง และแบ่งปันให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านในบล๊อกของเดี๊ยน ได้เลือกกันด้วยค่ะ

วันนี้เดี๊ยนเลยใช้เวลาว่างหลังเลิกงาน มานั่งเปิดคอม คัดและแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักเกาะพะงัน ติดทะเล ราคาถูกๆเว่อร์ ถึง ราคาแพงๆเว่อร์ระดับ 4-5 ดาว มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ใกล้ชายหาด บรรยากาศดีๆ บ้านพักเป็นหลังแบบวิลล่า รีสอร์ท มีความเป็นส่วนตัว สำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัวหรือหมู่คณะ รีวิวที่พักระดับดียอดเยี่ยมเว่อร์เลยค่ะ...ใครชอบที่พักแนวๆใหน ลองเลือกตามความชอบ และงบประมาณส่วนตัวที่ตั้งกันไว้นะค่ะ  ถ้ามาแนวลุยก็นอนราคาที่พักในเมืองเกาะพะงันราคาหลักร้อย ส่วนใครมาเป็นแก็งหมู่คณะคนอายุมาก และเรื่องเยอะแบบเดี๊ยน ก็หาโรงแรมหรือรีสอร์ทบนเกาะพะงันที่เป็นแนวบ้านพักเป็นหลังๆ นอนไปเลยก็ได้ค่ะ แต่ถ้าใครรวยอู่ฟู่ก็นอนโรงแรมติดทะเลชายหาดเกาะพะงันดีๆเป็นเลย จะได้เป็นส่วนตัวค่ะ


http://www.agoda.com/th-th/baan-hin-nok-villa/hotel/koh-phangan-th.html?cid=1732276

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่เกาะพะงันที่เดี๊ยนสรุปมาให้นี้ ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนะค่ะ หากใครจะไปเที่ยวเกาะเต่ายังไงก็วางแผนจองที่พักเนิ่นๆไว้เลยนะค่ะ

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะพะงัน เดี๊ยนได้แยกออกมาตามชื่อชายหาดนะค่ะ โดยเลือกชายหาดที่ได้รับความนิยมที่ผู้คนนิยมไปพัก ที่พักบนเกาะพะงันส่วนใหญ่ จะมีทั้งอยู่ในเมือง และที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาด มีดังนี้ค่ะ


1.โรงแรมที่พักเกาะพะงัน ราคาถูกๆ แถวหาดอ่าววกตุ่ม บ้านพักตากอากาศน่าพัก ติดทะเล ใกล้ชายหาด วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล ราคาหลักร้อย ถึง หลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรม บีท 99 เกาะพงัน บ้านพักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.1.โรงแรม บีท 99 เกาะพงัน ระดับ 1 ดาว ที่พักแถวหาดวกตุ่ม แนวบ้านพักแบบส่วนตัว บังกะโล ติดทะเล ใกล้ชายหาด น่าพัก เป็นส่วนตัว เงียบสงบน่า เป็นโรงแรมที่พักน่าอีกแห่งบนเกาะพะงัน ราคาถูก หลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบีท 99 เกาะพงัน เบอร์โทร 086-9985853
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**

1.2.โรงแรม ไนซ์ มูน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรม ไนซ์ มูน รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว โรงแรมติดทะเล และชายหาดอ่าววกตุ่ม แนวบังกะโลน่าพัก เป็นส่วนตัวอีกแห่งในเกาะพะงัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 600 บาท ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ไนซ์ มูน รีสอร์ท เบอร์โทร 077-238058 
 
1.3.โรงแรมเดอะ ชอร์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.3.โรงแรมเดอะ ชอร์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแถววกตุ่ม, ที่พักในเกาะพะงันอีกแห่ง บรรยากาศดี น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ใกล้ชายหาด คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเดอะ ชอร์ รีสอร์ท เบอร์โทร 081-8955721
 
1.4.โรงแรม บีเอส รีสอร์ท เกาะพงัน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.4.โรงแรม บีเอส รีสอร์ท ระดับ 1 ดาว แถวชายหาดวกตุ่ม โรงแรมน่าพักเกาะพะงัน ติดทะเล ใกล้ชายหาด แนวบ้านพัก บังกะโลส่วนตัว บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เบอร์โทร ----  
1.5.ซีซัน รีสอร์ท เกาะพงัน ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.5.โรงแรม ซีซีน รีสอร์ท พะงัน ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมแถวหาดอ่าววกตุ่ม อยู่ติดทะเล ติดชายหาดเกาะพะงัน ห้องนอนตกแต่งน่าพัก บรรยากาศดี เงียบ สงบ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซีซีน รีสอร์ท พะงัน เบอร์โทร 081-9069507
1.6.โรงแรม เบค รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.6.โรงแรม เบค รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวอ่าววกตุ่ม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะพะงัน บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน แนะนำมาพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000 บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>      
ติดต่อโรงแรม เบค รีสอร์ท เบอร์โทร 077-377140

1.7.โรงแรม พิมมาดา ฮัท ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.7.โรงแรม พิมมาดา ฮัท ระดับ 1.5 ดาว ที่พักแถวอ่าววกตุ่ม ที่พักติดทะเล แนวบ้านพักตาอากาสส่วนตัว บังกะโล ราคาถูก เกาะพะงัน เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ คะแนนรีวิวระดับโอเค ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ติดต่อโรงแรม พิมมาดา ฮัท เบอร์โทร 089-7294297 

1.8.โรงแรม แอลโคป บังกะโล ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรม แอลโคป บังกะโล ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

1.8.โรงแรม แอลโคป บังกะโล ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักติดทะเล ติดชายหาดแถวอ่าววกตุ่ม แนวบ้านพักบังกะโล ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นโรงแรมที่พักน่าอีกเกาะพะงัน คะแนนรีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม แอลโคป บังกะโล เบอร์โทร 094-5793769 

1.9.โรงแรม เดอะ ฟอร์ด โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.9.โรงแรม เดอะ ฟอร์ด โฮมสเตย์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมบ้านพักตากอากาศส่วนตัว บังกะโล น่าพัก ติดชาหาด บรรกาศดีแถวอ่าววกตุ่ม เกาะพะงัน คะแนนรีวิวพอใช้ ราคาเริ่มต้น 1300 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ฟอร์ด โฮมสเตย์ เบอร์โทร 094-2649455
 
1.10.โรงแรม บ้านหินนกวิลล่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.10.โรงแรม บ้านหินนกวิลล่า ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพัก แถวอ่าววกตุ่ม แนวบ้านพักตากอากาศบนเนินเขา ที่เกาะพะงัน บรรยากาศดี น่าพัก  รีวิวที่พักระดับดีมาก บนเนินเขาเห็นวิวทะเล เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 8000+บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม บ้านหินนกวิลล่า เบอร์โทร 089-6213013

1.11.คูปู คูปู บีช วิลลา แอนด์สปา ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.11.โรงแรม คูปู คูปู บีช วิลลา แอนด์ สปา เกาะพะงัน ระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูติดทะเล ติดชายหาดแถวอ่าวกตุ่ม, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยสุดๆค่ราคาเริ่มต้น 10000+บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อคูปู คูปู บีช วิลลา แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-377384

-----------------------------------------------------------------------------
2.แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักในเกาะพะงัน แถวหาดสลัด ราคาถูกๆหลักร้อย ถึง ราคาแพงหลักพันระดับ 4-5 ดาว หรือบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ ส่วนตัว สำหรับครอบครัว และหมู่คณะ มีดังนี้ค่ะ  
2.1.ซี สลัด รีสอร์ท บังกะโลน่าพักเกาะพะงัน คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.1.โรงแรม ซี สลัด รีสอร์ท ระดับ 1.5 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชาหาดสลัด แนวบ้านพักตากอากาศ บังกะโลส่วนตัว น่าพัก ท่ามกลางธรรมชาติ และใกล้ชายหาด เกาะพะงัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม ซี สลัด รีสอร์ท เบอร์โทร 089-5869171
2.2.พะงัน ดราก้อน ฮัท รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.2.โรงแรม พะงัน ดราก้อน ฮัท รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักติดทะเล แถวหาดสลัด, เกาะพะงัน ี่พักแนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ตั้งอยู่บนเนินเขา ติดหาด มองเห็นวิวทะเล บรรยากาศดี น่าพักค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อพะงัน ดราก้อน ฮัท รีสอร์ท เบอร์โทร 077-349350
 
2.3.โรงแรมคุกกี้ สลัด ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.3.โรงแรมคุกกี้ สลัด ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเล แถวหาดสลัด โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะพะงัน บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นสวนตัว น่าพักสุดๆ แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมคุกกี้ สลัด เบอร์โทร 077-349125
 
2.4.รงแรม หาดยาว เบย์วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวทีพักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.4.โรงแรม หาดยาว เบย์วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวหาดสลัด ที่พักบรรยากาศดี แนวบ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัวน่าพักในเกาะพะงัน ติดชายหาด มองเห็นวิวทะเล แนะนำมาค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 ++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อหาดยาว เบย์วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-349141
2.5.โรงแรม หาดยาวบังกะโล รีวิวทีพักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.5.โรงแรม หาดยาวบังกะโล ระดับ 2 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดสลัด  เกาะพะงัน ที่พักแนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว บรรยากาศดี ร่มรืนย์ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม หาดยาวบังกะโล เบอร์โทร 077-349150
 
2.6.ภาพเพลส รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

2.6 ภาพ เพลส โรงแรมระดับ 3 Star Hotel ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดสลัด ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ที่เกาะพะงัน รีวิวทีพักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

2.7 โนเนม บังกะโล ระดับ 2.5 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
 
2.8.หาดลาด เพรสทีจ รีสอร์ท รีวิวระดับดี ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

2.8 หาดลาด เพรสทีจ รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 3.5 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวทีพักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

2.9 ซีบอร์ด บังกะโล ระดับ 3 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

2.10 ซันมูน สตาร์ รีสอร์ท เกาะพะงัน ระดับ 4 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
2.11.โรงแรมสลัด ฮัท รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.11 สลัด ฮัท รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1600 บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

2.12 กรีน ปาปาย่า รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
2.13.โรงแรม ซีทรู บูติค รีสอร์ท พะงัน คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.13 ซีทรู บูติค รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 2700 บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  

2.14 ลองเบย์ รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel หาดสลัด, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>


----------------------------------------------------------------------------------------------------------
3. โรงแรมที่พักในเกาะพะงัน แถวหาดท้องศาลา ราคาถูกๆ แค่หลักร้อย- หลักพัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีดังนี้ค่ะ 

3.1 โคโค การ์เด้น รีสอร์ท ระดับ 2 Star Hotel ท้องศาลา, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 380 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.2.ชาร์ม บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.2 ชาร์ม บีช รีสอร์ท ระดับ 2.5 Star Hotel ท้องศาลา, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดี มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.3.โรงแรม ซีเลิฟ บังกะโล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.3ซีเลิฟ บังกะโล ระดับ 1 Star Hotel โรงแรมในเกาะพะงัน ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง อยู่แถวหาดท้องศาลา, บ้านพักตากอากาศบรรยากาศดี วิวสวยๆ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.4.เฟิร์ส แอนด์ ฟรั้ง ที่พักแถวหาดท้องศาลา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.4 โรงแรมเฟิร์ส แอนด์ ฟรั้ง ระดับ 2 ดาว โรงแรมใกล้ชายหาดท้องศาลา ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.5 โรงแรมบ้านบุษบา มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.5 โรงแรมบ้านบุษบา ระดับ 2.5 ดาว ที่พักในเกาะพะงัน แถวหาดท้องศาลา, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
3.6.โรงแรมพะงัน ไอส์แลนด์ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.6  โรงแรมพะงัน ไอส์แลนด์ วิว ระดับ 3.5 Star Hotel ท้องศาลา, เกาะพะงัน มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.7 ดากานดา วิลล่า บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูทีพัก>>
3.7 ดากานดา วิลล่า บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดท้องศาลา, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 

3.8 รุ่งอรุณรีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel ท้องศาลา, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มตืนละ 3200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
-----------------------------------------------------------------------------
4.โรงแรมที่พักบนเกาะพะงัน ที่ได้รับความนิยม แถวหาดริ้นในและหาดริ้นนอก สวยที่สุดบรรยากาศดีที่สุด แพงที่สุด มีดังนี้ค่ะ 
4.1.ลิตเติ้ล พาราไดซ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.1.โรงแรมลิตเติ้ล พาราไดซ์ รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว บ้านพัก บังกะโลในเกาะพะงัน ติดทะเล ใกล้ชายหาดริ้น, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1300+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
4.2.โรงแรม บุรี บีช รีสอร์ต ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.2.โรงแรม บุรี บีช รีสอร์ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมในเกาะพะงัน ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ติดชายหาดริ้น, เกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มตื้น 2700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
4.3.โรงแรม โซเจิร์น วิลลา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.3.โรงแรม โซเจิร์น วิลลา ระดับ 3.5 Star Hotel  รีสอร์ท ที่พักแถวหาดริ้น ติดทะเล ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว น่าพักอีกแห่งในเกาะพะงัน รีวิวที่พักักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 3400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
4.4 โคโคฮัท วิลเลจ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
4.4 โคโคฮัท วิลเลจ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวหาดริ้น ที่พักหรูหรา บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะพะงัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
4.5 บลูฮิลล์ รีสอร์ท มองเห็นวิวทะเล รีวิวทีพักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.5 บลูฮิลล์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดริ้น โรงแรม รีสอรท์ในเกาะพะงัน น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย มองเห็นวิวทะเล สวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 7600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
-----------------------------------------------------------------------------
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**
  
บล๊อกแนะนำที่พักบนเกาะพะงันที่เดี๊ยนแนะนำไปวันนี้นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง เท่านั้นค่ะ จริงๆแล้ว ยังมีโรแรมที่พักอีกมากมายหลายแห่งบนเกาะพะงันให้ทุกท่านได้เลือกกันค่ะ หากบล๊อกที่เดี๊ยนได้แนะนำเสนอไปวันนี้มีข้อผิดพลาด หรือบกพร่องประการใด เดี๊ยนต้องกราบขอประทานอภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เดี๊ยนหวังว่าบล๊อกแนะนำโรงแรมรีสอร์ทที่เกาะพะงันที่เดี๊ยนเขียนไปวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อทุกๆท่านไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนเองต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมติดตามและเข้ามาอ่านบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น