Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แนะนำ 28 โรงแรมที่พักปากช่อง บรรยากาศดี๊ดี ราคาถูก ใกล้ชิดธรรมชาติ บ้านพักตากอากาศเขาใหญ่ วิวสวยๆ วิวสวยๆน่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อค่ะ


รวมโรงแรมที่พักปากช่อง เขาใหญ่ วิวสวยๆ ราคาถูก บ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง ราคาประหยัด สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ
 เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังค้นหาข้อมูลโน้น นี้ นั้น อยู่ในขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ..ค่ะ สำหรับ เดือน พ.ค.นี้ ก็เป็นเดือนที่เริ่มเข้าสู่หน้าฝนกันแล้ว เดี๊ยนเองรู้สึกดีใจอย่างเป็นที่สุดเลยค่ะ เพราะต้องทนทุกข์ทรมาน กับสภาพอากาศที่แสนจะกันดาลสุดขั้วหัวใจ ร้อนร้าวไปถึงทรวงใน จนต้องหลบไปมุดในช่องฟิตของตู้เย็น แต่พอมีหยาดพิรุณโปรยปรายฝนลงมา ก็รู้สึกว่าจะช่วยลดองศาอากาศที่ร้อนอบอ้าว ให้เย็นลงมาบ้าง นอกจากนี้น้ำฝนก็ยังช่วยให้ต้นไม้ ใบหญ้า ทั้งใบชา ใบหม่อน ที่เหี่ยวเฉาและใกล้จะโรยร้า ได้เบิกบานอุรา เปล่งกิ่งก้านสาขา ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้งค่ะ 

ในช่วงฤดูหน้าฝนแบบนี้นะค่ะ หลายท่านที่เป็นนักเดินทางท่องเที่ยว คงกำลังจะแพลนไปเที่ยวโน้น นี้นั้น อยู่ใช่ใหม๊ค่ะ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนอีกแห่งที่น่าสนใจ อยู่ใกล้เมืองกรุงที่เรียกว่าไปกลับก็ได้กระมังค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีลองมาพักค้างที่นี้สักคืน เดี๊ยนรับรองว่าจะสดชื่นไปถึงทรวงในแน่นอน นั้นก็คือ เขาใหญ่ เพราะที่เขาใหญ่เป็นหนึ่งในผืนป่าที่มีอากาศโอโซนอันบริสุทธิ์ติดอันดับโลก ผืนป่ากว้างใหญ่สีเขียวขจี ดุจดั่งอัญมณีเม็ดงามแห่งดงพญาเย็น สวยเด่นเนินผา หน้าน้ำตกใหญ่น้อย งามเพลิดพล้อยไร่องุ่นหวานกระการตาร และผืนป่าอันกว้างใหญ่ไพศาล ที่สุดแสนจะเว่อร์วังอลังการ ให้เป็นที่อยู่ของสัตว์ป่าอันโอฬาร เพื่อทำธำรงค์คงไว้ซึ่งธรรมชาติที่งดงาม ไปถึงชั่วลูกชั่วหลานสือไปเอย... ยิ่งในช่วงหน้าฝนถึงแม้หยาดพิรุณจะโปรยปรายสายฝนลงมา แต่บรรยากาศนั้นก็สุดแสนจะสดชื่นอุรา ทำให้กายยา จนต้องหยิบน้ำปลาร้า มาซดดื่ม หอมระรื่นชื่นจิตใจ  นอกจากนี้ยังมีทะเลหมอกออกมาหยอกเย้า เคล้าอารมณ์ พัดโต้ลม ให้เส้นผมนี้ฟูฟ๊อง ละอองฟิ้ว จนชีวิตนี้ชิวๆเสียจริงๆค่ะ หรือว่าถ้าไปช่วงฤดูหนาว ก็สุดจะหนาวร้าวไปทรวงใน แต่บรรยาศนี้ก็สุดแสนจะไฉไล และเริ่ดสะแม๊นแต๊นสุดๆไปเลยค๊า 

สำหรับบล๊อกในวันนี้นั้น เดี๊ยนอยากจะมาแนะนำโรงแรม ที่พักในอำเภอปากช่องค่ะ ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเว็ปบล๊อกก่อนหน้า เดี๊ยนได้เขียนบล๊อกแนะนำที่พักที่เขาใหญ่ไป แต่ก็ลืมที่พักในอำเภอปากช่องค่ะ พอเข้าฤดูฝนแล้ว เดี๊ยนก็เลยอยากเอาใจคนรักป่าเขาลำเนาไพร มาจัดเต็มขอแนะนำโรงแรม ที่พักปากช่อง และที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มาให้คนรักป่าได้มาเลือกพักกันค๊า สำหรับที่พักในอำเภอปากช่องนะค่ะ ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบเลยค่ะ ทั้งที่พักรายวัน ที่พักแบบกางเต็นท์นอน แบบโฮมสเตย์ ราคาถูกๆ หรือรีสอร์ท บังกะโล บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆแบบส่วนตัวสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ที่พักวิวสวยๆอยู่ในไร่องุ่น แบบว่านอนได้หลายๆคน หรือใครที่ชอบความสะดวกสบายก็ไปนอนพักค้างคืน โรงแรมหรูหราดีๆ มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ ในตัวเมืองอำเภอปากช่องเองก็มีค่ะ.....

ส่วนราคาของที่พักแต่ละแห่งในอำเภอปากช่องนั้นนะค่ะ ก็มีตั้งแต่ที่พักราคาถูกๆ หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน เลยค่ะ และสำหรับใครที่รักการถ่ายรูป อยากจะได้ที่พักปากช่อง เขาใหญ่ แบบน่ารักๆเก๋ๆ แนวๆคาวบอย หรือออกแนววินเทจ ที่พักแบบมองเห็นวิวสวยๆ เอาไว้ถ่ายรูปไปลงใน ไอจง ไอจี เฟ๊คบุ๊ค ก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ ที่ปากช่องเขาใหญ่ มีโรงแรม ที่พักให้ท่านเลือกหลากหลายแบบ ตามความชอบของแต่ละท่านละค่ะ ยังไงลองนำไปเป็นตัวเลือกในการพิจาณาดูนะค่ะ ขอให้เพลิดเพลินกับการผ่อนผันและท่องเที่ยวค่ะ
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาวค่ะ*

รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอปากช่อง เขาใหญ่ นครราชสีมา ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงราคาหลักพัน คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม น่าพัก วิวสวยๆ แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ 
1.บ้านอากาศดี โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

1.บ้านอากาศดี โฮมสเตย์ (Better Weather Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในปากช่อง บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 888++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LvXygn
ที่อยู่ 146/19 Moo10, Kanongphra, Pak Chong, Nakhon Ratchasima, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 081-987 8667 
2.บ้านไทย สแกนดิเนเวีย ปากช่อง ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 2.บ้านไทย สแกนดิเนเวีย ปากช่อง (Baan Thai Scandinavian Pak Chong) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บังกะโล ใกล้เขาใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2obB0sb
ที่อยู่ 270 บ้านหนองคู ต.หนองสาหร่าย, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566
3.ทริปเปิลพี โฮม รีสอร์ท ที่พักปากช่อง บ้านเป็นหลัง คลิ๊กดูที่พัก>>
ทริปเปิลพี โฮม รีสอร์ท ที่พักปากช่อง แนวบ้านพักเป็นหลัง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.ทริปเปิลพี โฮม รีสอร์ท (Triple P Home)ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง รีสอร์ท บรรยากาศดีน่าพัก ในอำเภอปากช่อง ใกล้เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BOJ1Nc 
ที่อยู่ 419 หมู่19 หมู่บ้านโนนอารีย์, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 089-8102039 
4.อิสรี ซีเคร็ต การ์เดน ที่พักปากช่อง บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.อิสรี ซีเคร็ต การ์เดน ที่พักปากช่อง บ้านพักเป็นหลัง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.อิสรี ซีเคร็ต การ์เดน (Isaree Secret Garden) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในปากช่อง ที่พักแนวดีไซน์ แนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโลน่าพักอีกแห่งค่ะ รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปน่ารักเก๋ๆ  แนะนำมาพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2whwIE9 
ที่อยู่ 128/3 Moo.5, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาบอร์โทร 044-318036 ,089-8905474 ,0819217874 
5.Lake Viewที่พักปากช่อง ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พกค่ะ>>

5.Lake View AA2 ที่พักระดับ 1 ดาว แนวบ้านพักโฮมสเตย์ ราคาถูก หลักร้อย มีจุดห้บริการกางเต้นท์ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MCo7pN 
ที่อยู่ 148 Moo 24 Ban Saitong, ต.หนองสาหร่าย, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 092-2545509 
บ้านยาง ทรี โฮมสเตย์ แอท ปากช่อง ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.บ้านยาง ทรี โฮมสเตย์ แอท ปากช่อง ที่พักราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

6.บ้านยาง ทรี โฮมสเตย์ แอท ปากช่อง (Bann Yang Tree Homestay at Pakchong) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพัก ห้องพักราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปน่ารัก สวยๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MwZQ4c 
ที่อยู่ 422/424 ถ. มิตรภาพ, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 061-1122155 
7.โรงแรม เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ ที่พักปากช่อง วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
โรงแรม เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

7.เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ (The Goodville Cottage) โรงแรมระดับ 3 ดาว ี่พักบรรยากาศดีอยู่ที่เมืองปากช่อง ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย ที่พักตกแต่งดูอบอุนน่าพัก น่ารัก มีมุมถ่ายรูปแนวๆ เก๋ๆ ราคาถูก ประหยัด ห้องพัก หลักร้อย ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2wuhpXI 
ที่อยู่ เลขที่ 5 หมู่11 ถนนวันชัย, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 098-1721905 
8.ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง ราคาถูก ไม่แพง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

8.โรงแรม ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง (The One House Resort PakChong) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาถูกหลักร้อยอยู่ในตัวเมืองปากช่อง ที่พักตกแต่งน่าพัก มีดีไซน์สวยงาม บรรยากาศดี อยู่ติดถนนใหญ่ หาง่าย ราคาไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 840++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2whhLBU
ที่อยู่ 99 ถนนเทศบาล 24 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 093-4216664,081-8767372,080-1717320 
เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง ห้องน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

9.เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง (The Pino Hotel Pakchong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองปาช่อง คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมตกแต่งได้น่ารัก น่าพัก ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BXhRDQ 
ที่อยู่ 8 ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-313829 
ฮัลโหล ซันนี่ โฮม ที่พักน่ารัก ประหยัด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

10.ฮัลโหล ซันนี่ โฮม (Hello Sunny Home) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังห้องพักน่ารัก น่าพัก บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BQ78ex 
ที่อยู่ 510 หมู่ 5 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 089-6163062,080-0188179 
วิลลา จาแดง เดอ มองก์ ปากช่อง ที่พักแนวบูติคสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

11.โรงแรม วิลลา จาแดง เดอ มองก์ ปากช่อง (Villa Jardin De Mangue Pakchong)โรงแรมระดับ 3 ดาว ในอำเภอปากช่อง ราคาประหยัด ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2wp6YoD 
ที่อยู่ 222 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 081-170-6989, 098-284-9262 
สวีท ไลท์เฮาส์ โฮมสเตย์ บ้านพักเป็นหลัง ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

12.สวีท ไลท์เฮาส์ โฮมสเตย์ (Sweet Light House Home Stay) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอปากช่อง สไตล์วิลล่า บังกะโลบ้านพักเป็นหลังๆ ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม แนวบ้านพักตากอากาศรีสอร์ทส่วนตัว น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2ofAB8c  
ที่อยู่ 509/8 หมู่ 5 หนองมะค่า ตำบลปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 086-6298223 
บ้านชญาณพิมพ์ 2 ห้องพักครอบครัว ราคาประหยัด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

13.บ้านชญาณพิมพ์ 2 (Banchayanpim 2) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวปากช่อง บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2P9P8h8
ที่อยู่ 197 หมู่ 9 ตำบลหนองมะค่า อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-1705252 , 081-2855557,081-8089727
ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา ห้องพักเรียบเก๋ คลิ๊กดูที่พัก>>
14.ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา (Ndol Streamside Thai Villas) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักรีสอร์ทหรูในอำเภอมวลเหล็ก ใกล้ๆกับปากช่อง ที่พักอยู่ติดริมลำธาร เขาใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 191 หมู่ 1 อ.มวกเหล็ก, จังหวัด สระบุรี เบอร์โทร 036-342455 
15.ฮิลล์ท็อป ชาเล บ้านพักเป็นหลัง นอนได้หลายๆคน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.ฮิลล์ท็อป ชาเล บ้านพักสำหรับครอบครัวพัก 6 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.ฮิลล์ท็อป ชาเล บ้านพักสำหรับครอบครัวพัก 6 คน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.ฮิลล์ท็อป ชาเล (Hilltop Chalet) ที่พักระดับ 3 ดาวในปากช่อง แนวบ้านพักเป็นหลังๆ ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง บ้านพักนอนพักได้ 6 คน มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะกับครอบครัวที่คู่รักที่ต้องการนอนพักแบบส่วนตัว คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/WFcWj2
ที่อยู่ (โครงการภูตะวัน)96 หมู่ 10 บ้านหนองกะโตวา อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566
เดอะ รีแล็กซ์ เขาใหญ่ รีสอร์ท บังกะโลหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

16.เดอะ รีแล็กซ์ เขาใหญ่ รีสอร์ท (The Relax Khaoyai Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังในปากช่อง บังกะโลท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 234 หมู่ 19 บ้านไนนอารี ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 080-1689595,083-0639709 
เดอะ บีไฮว์ เพลส ปากช่อง ที่พักรายวัน หลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

17.เดอะ บีไฮว์ เพลส ปากช่อง (The Beehive Place Pakchong) โรงแรม 1 ดาว แนวที่พักแบบหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ในอำเภอเมืองปากช่องหลักร้อย ไม่แพง โรงแรมมที่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก เริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2 ถนนเทศบาล 34 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 086-0881819,081-7894458  
โรงแรมชาร์ลิซ ที่พักปากช่องรายวัน หลักร้อย คลิ๊กดที่พักค่ะ>>

18.โรงแรมชาร์ลิซ (Charlize Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมราคาถูกหลักร้อย ในอำเภอปากช่อง แนวห้องเช่าพักรายวัน ราคาไม่แพง หลักร้อย เหมาะสำหรับคนที่งบน้อยนอนพักชั่วคราว ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 Pakchong-Sub Sanun Road, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-9556944,081 - 7232337 
กังหันรัก ธีม เฮาส์ ห้องน่าพัก ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.กังหันรัก ธีม เฮาส์ (Kanghanrak Theme Houses) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวปากช่อง แนวน่ารักน่าพัก บรรยากาศดี บ้านพักเป็นหลังๆ  รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 509/2 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-3024717,098-3163804
รีแลกซ์ แอทโฮม บูติก โฮเต็ล ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 20.รีแลกซ์ แอทโฮม บูติก โฮเต็ล (Relax At Home Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่ปากช่อง ห้องพักตกแต่งดูดี สะอาดน่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาถูก หลักร้อย  คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 299/16 เขาใหญ่มาร์เก็ต วิลเลจ หมู่ 18 ตำบล ปากช่อง, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 084-5513796 
ราชประชา สปอร์ต รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
ราชประชา สปอร์ต รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
 21.ราชประชา สปอร์ต รีสอร์ (Rajpracha Sport Resort) โรงแรมระดับ ดาว ที่พักตั้งอยู่ในตัวอำเภอเมืองปากช่อง ใกล้ตลาด สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาถูกหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 173 หมู่3 ถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-311555
บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง รีสอร์ต ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
22.บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง รีสอร์ต (Baan Suan Rim Nam Pakchong Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักดีมาก บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ริมลำธาร เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวหมู่คณะที่ต้องการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91/1 Tedsaban 16 (Wacksean) Soi 6/6 Pakchong, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-6691154 
ซี สกาย แคมป์ บ้านพักเป็นหลัง น่ารัก รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

23.ซี สกาย แคมป์ (See Sky Camp) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนวบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว รีสอร์ทน่ารัก โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆละมีจุดให้บริกากางเต้นท์ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 82/3 หมู่บ้านหนองกะจะ ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 088-346 3467 
ภูรีนันต์ รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
 24.ภูรีนันต์ รีสอร์ท (Phureenun Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก บ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 397-398 หมู่ 19 บ้านโนนอารีย์ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 080-0596607 
25.ภูชิดตะวัน รีสอร์ท ที่พักน่ารักแถวปากช่อง บ้านพักเป็นหลัง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

25.ภูชิดตะวัน รีสอร์ท (Phuchittawan Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่พักที่น่าพักอีกแห่งในอำเภอปากชอง เขาใหญ่ค่ะ เนื่องจากบ้านพักเป็นหลังตกแต่งได้น่ารัก แนวการตูนคล้ายบ้านขนมปัง เหมาะสำหรับครอบครัว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
เลขที่ 388 หมู่ 10 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 084-361-2322 
ลัคกี้ฟาร์ม รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก แนวบ้านพักส่วนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

26.ลัคกี้ฟาร์ม รีสอร์ท (Lucky Farm Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แบบบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆเป็นส่วนตัวที่ปากช่อง เขาใหญ่ เหมาะสำหรับหมู่คณะ และครอบครัว มานอนกันหลายๆคนค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 333 หมู่ 19 บ้านโนนอารีย์, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-357-606 ,082-137-0753
หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักวิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท บ้านพักแถวปากช่อง วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

27.หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท (Hommuenlee Hill Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวบ้านพักรีสอร์ทเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว น่าพัก บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวสวยๆ คะแนนรีววิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 397 หมู่ 10 ตำบลปากช่อง, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-936-057-9 
โรงแรม นีระ นารา รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ อากาศดีๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

28.โรงแรม นีระ นารา รีสอร์ท (Nera Nara Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเงียบสงบ และป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 214 เกษตร ซอย 10 หมู่ 3 บ้านโป่งประทุน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-3113636
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาวค่ะ*

ข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอปากช่องที่เดี๊ยนนำมาเลือกไว้ในเว็ปบล๊อกนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ เดี๊ยนหวังว่าข้อมูลดังกล่าวคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาโรงแรม ที่พักดีๆในอำเภอปากช่องอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าว มีข้อผิดพลาดประการใด อักขระพิมพ์ผิดตกหล่น เบอร์ทง เบอร์โทรผิดพลาด อย่างไรก็แล้วแต่ เดี๊ยนต้องกราบข้อประทานอภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านเว็ปบล๊อกของเดี๊ยน และเดี๊ยนหวังว่าท่านจะเข้ามาคลิ๊กดูหรืออ่านข้อมูลในเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนอีกครั้งค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยว..กิน..นอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น
---------------------------------------------------
บทความอื่นๆ มีดังนี้
รวมอัพเดทข้อมูลที่พักเขายายเที่ยง วิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักแถวเขื่อนลำตะคอง วิวสวยๆ ใกล้ปากช่องเขาใหญ่ บ้านพักบนภูเขาสูง บรรยากาศดี สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/gp9bB1
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวเมืองพะเยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า..มาแอ่วเมืองพะเยา นอนคลอเคล้าริมกว๊าน งามอลังการสะท้านโลกา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อมาเที่ยวเมืองแพร่ แลยลชมธรรมชาติ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า...มาเที่ยวเมืองแพร่ เดินแลงานยี่เป็ง แวะไปชมพระธาตุดอยเล็ง วิวสวยเจ๋งงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>
มาเด้อ..มาเที่ยวศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 4(จบ) มาเด้อจ้า..มาเที่ยวเมืองศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี มีทุเรียนดินภูเขาไฟ อาหารแซ่บคั๊กหลายเด้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณสำหรับบทความของคุณและแบ่งปันความเชี่ยวชาญของคุณเป็นที่ชื่นชมจริงๆ ช่วยฉันมากสำหรับสิ่งที่ฉันกำลังค้นหาอยู่ เก็บมันไว้
    ที่ดินแบ่งขายเขาใหญ่

    ตอบลบ