Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

น่าพักสุดๆกับ 32 โรงแรมที่พักในเมืองพิษณุโลก ราคาถูก ใกล้สนามบิน ใกล้ ม.นเรศวร พร้อมเบอร์โทรติดต่อมาให้เลือกกันจ้า


ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมและที่พักเมืองพิษณุโลก ราคาถูก ห้องพักรายวัน ราคาประหลัก ใกล้สนามบิน ใกล้ ม.นเรศวร บังกะโล น่าพักสะดวกสบาย
 เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดท่านผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่าน ที่กำลังเปิดหน้าจอมือถืออันไฮโซโก้เก๋ ทันสหมอก ทันสมัย หรือเปิดจอคอมพิวเตอร์กำลังค้นหาข้อมูล อันบันเทิงเริงใจอยู่ในขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนขอต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อก แนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถไปเรื่อยเปื่อย นึกอะไรขึ้นมาได้ก็เขียนไปค่ะ บ้าๆบอๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวฉบับคุณนายเว่อร์ค่ะ...วันนี้หลังจากเลิกงานเสร็จนะค่ะ เดี๊ยนได้ไปพอเจอคุณเพื่อนของเดี๊ยน นางนั่งรถมาไกลถึงพิษณุโลก บอกว่าช่วยให้เดี๊ยนไปรีวิวเที่ยวเมืองพิษณุโลกให้ที เดี๊ยนเองก็บอกว่า ตอนนี้งานประจำเองก็อีรุงตุงนัง สังกะบ๊วยมากๆ ปวดเฮ้ดปวดกะบาล จนโรคเกรนกินสมองเอาจนได้ค่ะ แต่พอเพื่อนของเดี๊ยนได้พบปะพูดคุย สรวญเส เฮฮา กันถึงเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวแล้ว เดี๊ยนก็หายจากอาการไมเกรนเป็นปลิดทิ้งเลยค๊า

ช่วงนี้เดี๊ยนเองก็พยายามจะเคลียสะส่างงานให้เสร็จนะค่ะ ปีนี้กะวางแผนไว้อยากไปเยือน จังหวัดพิษณุโลกสักครั้งสักครา ไปไหว้พระพุทธชินราชอันเกริกก้องเกรียงไกร สวยงามผุดผ่อง ไฉไลละมัยอำพรรณ ดุจพระจันทร์สวยเด่น เห็นท้องพระธรรมพระพุทธ ดุจน้ำใสไหลเย็นๆเห็นตัวปลา จนใครๆ หากได้ไปเยือนเมืองพิดโลก หรือเมืองพิษณุโลก เมืองหน้าสองแควแห่งนี้ ยังไงก็ต้องไปกราบพระพุทธชินราชให้ได้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีอุทยานแห่งชาติสวยงามหลายแห่ง อาทิอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่มีอากาศเย็นสดใส ซาบซ่า ตลอดทั้งปี มีน้ำตกสวยๆ ร่ำรวยไปด้วยธรรมชาติอันโอฬาร ตระการตา จนอยากหนีไปเที่ยวขึ้นมาแล้วซี.....

คุณเพื่อนของเดี๊ยนเอง ได้ยินข่าวคราวของเดี๊ยน เพิ่งมาหัดเขียนบล๊อกแนะนำที่พักมั่ว และก็เขียนรีวิวได้มั่วๆ ก็อยากให้เดี๊ยนไปเขียนรีวิวเที่ยวแบบมั่วในเมืองพิษณุโลกให้ที เดี๊ยนก็เลยบอกคุณเพื่อนของเดี๊ยนไปว่า ยังไงซ่ะ ในปีนี้ เดี๊ยนคงต้องกางปฏิทินปักหมุดแผนที่เอาไว้ ไปเที่ยวพักผ่อนหาโรงแรมที่พักดีๆในเมืองพิษณุโลกพักค้าง ตากพัดลม นอนห่มห้องแอร์สักคืน สองคืนเสียแล้วกระมัง เดี๊ยนเคยไปเยือนพิษณุโลกเมื่อหลายสิบปีก่อนโน้น จำได้ว่าไปพิษณุโลกมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2547 จนเลยเถิดมาถึงตอนนี้ ระยะเวลาก็ผ่านมาหลาย 10 กว่าปีได้กระมัง บ่งบอกเลยว่าเดี๊ยนต้องยอมรับสังขารของตัวเองที่เริ่มจากร่วงโรยรา จนถึงปัจจุบันนี้จังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือที่มีความเจริญและเปลี่ยนแปลงจากในอดีตมาก อาจจะเป็นเพราะด้วยเทคโนโลยี อันทันสะหมอก ทันสมัย การคมคมนาคมที่เจริญรุดหน้าก้าวใกล มีสนามบง สนามบิน และสายการบินโลว์คอส บินมาจอดเทียบท่า จนกลายเป็นฮับอีกแห่งของภาคเหนือไปเสียแล้ว นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยนเรศวรอันใหญ๋โอฬาร ตระการตา มีหนุ่มบ่าวสาวสวย หน้าชม้วยรวยระรื่น และหากใครได้ขับรถมาเทียบท่าหรือผ่านเมืองพิษณุโลกนี้แล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ต้องไปสักการะขอพร พระพุทธชินราช กันสักครั้ง หรือไปพักผ่อนเดินกินลม ชมวิว ริมแม่น้ำน่านในเมืองพิษณุโลก ก็ได้อารมณ์สุนทรีย์ ปลีกหนีชีวิตอันวุ่นวายไปอีกแบบค๊า

เอาล่ะค่ะ ขอเข้าเรื่องในบล๊อกวันนี้แล้วกันค่ะ ถ้าเดี๊ยนยิ่งพิมพ์เกริ่นเรื่องไปมากกว่านี้ เดี๊ยนว่ามันก็จะยิ่งเวิ้นเว้อไปเรื่อยเปื่อยค่ะ สำหรับเนื้อหาบทความในวันนี้ เพื่อให้เนื้อหามีสาระมากยิ่งขึ้น เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองพิษณุโลก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ สำหรับโรงแรมในตัวเมืองพิษณุโลกนะค่ะ ก็มีที่พักเปิดให้บริการหลายแห่ง ทั้งที่พักรายวัน หอพัก คอนโดให้เช่า บังกะโล รีสอร์ บ้านพักแบบส่วนตัว ไปจนถึงโรงแรมหรูหราระดับ 4 ซ่า 5 ดาว ไปเลยก็มีค่ะ และโรงแรมที่พักในจังหวัดพิษณุโลกแต่ละแห่งนั้น ราคาถูก ราคาประหยัด ราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้โรงแรมที่พักแต่ละแห่งในตัวเมืองพิษณุโลก ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่งอาทิ โรงแรมอยู่ใกล้สนามบินพิษณุโลก ที่พักอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยนเรศวร และที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำ เอาใจคนรักน้ำรักป่า รักธรรมชาติด้วยค๊า

ยังไงใครที่วางแผนหาโรงแรมที่พักในเมืองพิษณุโลกอยู่ มองหาที่พักไม่ได้ ลองค้นหาดูรายชื่อโรงแรมตามรายละเอียดด้านล่างดูนะค่ะ เดี๊ยนว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่กำลังมองหาโรงแรม ที่พักเมืองพิษณุโลก ราคาถูก และรีวิวที่พักดีอยู่ค่ะ

** ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาจองล่วงหน้าค่ะ ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

รวมรายชื่อโรงแรมที่พักเมืองพิษณุโลก ราคาถูกหลักร้อย ถึง ราคาหลักพัน ตั้งแต่ที่พักรายวัน ไปจนถึง โรงแรมดีๆมีเกรด 3 ดาว 4 ดาว โรงแรมน่าพัก ติดริมแม่น้ำ โรงแรมและที่พักอยู่ใกล้สนามบิน ใกล้ ม.นเรศวร และเบอร์โทรติดต่อมีดังนี้ค่ะ 
1.ฮิป อินน์ คอฟฟี่ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.1.ฮิป อินน์ คอฟฟี่ (Hip Inn Coffee) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ที่พักอยู่ใกล้สนามบินพิษณุโลก ราคาเริ่มต้นคืนละ 560+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 39/5 ถนนสนามบิน, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-211623 
2.โรงแรมดี 11 ที่พักราคาถูก ห้องพักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.โรงแรมดี 11 ที่พักราคาถูก ห้องพักสวยงาม รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.โรงแรมดี 11 (D11Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูกน่าพักอีกแห่งในเมืองพิษณุโลก ห้องนอนน่าพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 136/16 ถ.ธรรมบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร  055-302255
3.โฮสเทลหมายเลข 8 ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ ในเมือง ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โฮสเทลหมายเลข 8 ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โฮสเทลหมายเลข 8 (The 8 Factory Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองพิดโลก น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ ตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องนอนราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 174/11, ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 098-2659656
1.4.โรงแรมดราก้อน ริเวอร์ อเวนิว ติดแม่น้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมดราก้อน ริเวอร์ อเวนิว ติดแม่น้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมดราก้อน ริเวอร์ อเวนิว (Dragon River Avenue Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ติดแม่น้ำน่าน เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองพิษณุโลก บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว หมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 27/54 ถ.เอกาทศรฐ ต.ในเมือง อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-242242

5.ต้นหวาย โมเดิร์นเพลส ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.ต้นหวาย โมเดิร์นเพลส ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.ต้นหวาย โมเดิร์นเพลส (Tonwai Modern Place) ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองพิษณุโลก แนวหอพัก  ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 350++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
6.ไกรแสง เพลส (Kraisaeng Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาประหยัดในเมืองพิษณุโลก อยู่ติดถนนใหญ่ แนวอพาร์ทเม้นท์ หอพัก ห้องรายวัน ราคาถูก ไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 390 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 Thammabucha Road, ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-210509  
1.7.เมย์ฟลาเวอร์ แกรนด์ พิษณุโลก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>


1.7.เมย์ฟลาเวอร์ แกรนด์ พิษณุโลก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรมเมย์ฟลาเวอร์ แกรนด์ พิษณุโลก (Mayflower Grande Hotel Phitsanulok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้สนามบิน เดินทางได้สะดวก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39 ถนนสนามบิน อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-211288 
1.8.โรงแรมรอยัล เพลส ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมรอยัล เพลส ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมรอยัล เพลส (Royal Place Hotel)ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย ห้องพักน่านอน ราคาถูกสุดๆ เดินทางได้สะดวก มีที่จอดรถ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 290/77 ถ.พิชัยสงคราม ต.ในเมือง อ.เมือง ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055- 377940  
1.9.พูลทรัพย์ โฮสเทล ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.9.Poonsab Hostel ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเมืองพิษณุโลก แนวที่พัก ห้องให้เช่าพักรายวันราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 260/2 ถนนมิตรภาพ, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-302700
1.10.พาเพลิน รีสอร์ท บังกะโล ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.พาเพลิน รีสอร์ท บังกะโล ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.10.โรงแรมพาเพลิน รีสอร์ท (PaPlern Resort) โรงแรมที่พักรายวัน อยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก ราคาถูก หลักร้อย แนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว มีที่่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 766/33 Moo 9, Aranyik, Muang, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 098-5566474
1.11.โรงแรม อู่ทอง พิษณุโลก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.11.โรงแรม อู่ทอง พิษณุโลก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.11.โรงแรม อู่ทอง (U-Thong Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 80/13 Praongdam Road อ.เมือง, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-210 971 
1.12.โรงแรมอมรินทร์นคร คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.12.โรงแรมอมรินทร์นคร (Amarin Nakorn Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 450+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3/1 ถนนเจ้าพระยา, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-219069 
1.13.โรงแรมคาซา ฮอลิเดย์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.13.โรงแรมคาซา ฮอลิเดย์ (Casa Holiday Hotel) ที่พักระดับ 2.5 ดาวอยู่ในพิดโลก ห้องพักราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 450+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 305/2 พิชัยสงคราม, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-304340 
1.14.พูนสุข เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล พิษณุโลก คลิ๊กดูที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.14.พูนสุข เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล พิษณุโลก คลิ๊กดูที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.14.พูนสุข เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล พิษณุโลก (Poonsook Resident Hotel Phitsanulok) โรงแรมระดับ 3 ดาว ในตัวเมืองพิษณุโลก แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ทีพักมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ใกล้ย่านการค้า คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 840 ถ.ทิพย์เสนา อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-302908 
15.โรงแรมไพลิน พิษณุโลก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

1.15.โรงแรมไพลิน พิษณุโลก (Pailyn Phitsanulok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 530+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 38 ถนนบรมไตรโลกนารถ, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-252411 
16.พีวัน เฮาส์ ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.16.พีวัน เฮาส์ (P1 House) ที่พักระดับ 2 ดาวอยุ่ในมืองพิษณุโลก น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมและห้องพักตกแต่งได้น่าพักน่านอน บรรยากาศดี มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 560+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 99/15-19 ถนน พระองค์ดำ ตำบลในเมือง,อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-211007
1.17.เดอะ วิวพอยต์ โฮเต็ล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.17.เดอะ วิวพอยต์ โฮเต็ล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.17.เดอะ วิวพอยต์ โฮเต็ล (The Viewpoint Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาถูก ประหยัด ในเมืองพิษณุโลก น่าพักอีกแห่ง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 560+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 97/16 ถนนวังจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-252299  
1.18.โรงแรม แอ็ทมีทู ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรม แอ็ทมีทู ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.18.โรงแรม แอ็ทมีทู (@Me2 hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
อยู่ 19/20 ถ.สิงหวัตร อ.เมือง ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-216255   
1.19.โรงแรมโมราจ พิษณุโลก ห้องราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.19.โรงแรมโมราจ พิษณุโลก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

1.19.โรงแรมโมราจ (Morage Hotel Phitsanulok) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก น่าพักอีกแห่ง โรงแรมขนาดกลาง ห้องนอนตกแต่งน่าพักสวยงาม บรรยากาศดี ห้องพักราคาถูก ประหยัดไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม โรงแรมอยู่ใกล้สนามบิน เดินทางได้สะดวก แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 630+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 59/70 Srithammatripidhok Road, ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-218333  
1.20.โรงแรม ปาโลมา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.20.โรงแรมลา ปาโลมา (La Paloma Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว  โรงแรมขนาดใหญ่ในเมืองพิษณุโลก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ที่พักอยู่ใกล้สนามบิน ห้องพักราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 103/8 ถนนศรีธรรมไตรปิฎก, ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-217930 
1.21.โรงแรมน่านเจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.21.โรงแรมน่านเจ้า (Nanchao Hotel) ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลกน่าพักอีกแห่ง ห้องพักราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 640+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 242 ถ.บรมไตรโลกนาถร ต.ในเมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-244702-5
1.22.เดอะ ฮาร์โมนี พลัส อพาร์ตเมนต์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

1.22.โรงแรม เดอะ ฮาร์โมนี พลัส อพาร์ตเมนต์ (The Harmony Plus Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาถูก ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 690+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 40 ถ.แสนพลพ่าย ต.ในเมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก,จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-303910
1.23.โรงแรมรัตนา วิว ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.23.โรงแรมรัตนา วิว ห้องพักหลักร้อย ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.23.โรงแรมรัตนา วิว (Rattana View Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่งในพิษณุโลก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งเรียบหรู สะอ้านสะอ้านสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 750+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 847 ถ.มิตรภาพ ต.เมือง อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-221999
1.24.โรงแรมเดอะ พาร์ค รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
1.24.โรงแรมเดอะ พาร์ค รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>

1.24.โรงแรมเดอะ พาร์ค (The Park Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองพิษณุโลกน่าพักอีกแห้ง ห้องนอนห้องพักตกแต่งสวยงาม แนวๆชิคๆเก๋ๆ น่ารัก น่าพัก แนวบ้านพัก บังกะโล รีสอร์ท บรรยากาศดี  ใกล้แม่น้ำน่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 227/162 ถ.บรมไตรโลกนารถ อ.เมือง, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-252955
1.25.โรงแรมท็อปแลนด์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

1.25.โรงแรมท็อปแลนด์ (Topland Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมอยู่ในตัวเมือง ห้องพักตกแต่งหรูหรา น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 68/33 ถนนเอกาทศรฐ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-244491
1.26.โรงแรม เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กที่พัก>>

1.26.โรงแรม เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กที่พัก>>
1.22.เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก (Ruean Phae Royal Park Phitsanulok) โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหรา น่าพักอีกแห่งในเมทืองพิษณุโลก แนะนำค่ะ ทำเลที่ตั้งหาง่าย เดินทางได้สะดวก โรงแรมห้องพักตกแต่งได้สวยงาม แนวบูติค ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบิน คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 600/99 ถนนมิตรภาพ  ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-220111
1.27.วังจันทน์ ริเวอร์วิว โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.27.วังจันทน์ ริเวอร์วิว โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.27.โรงแรม วังจันทน์ ริเวอร์วิว โฮเต็ล (Wangchan Riverview Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองพิษณุโลก ห้องนอนตกแต่งแนววินเทจ สไตล์บูติค หรูหรา น่าพัก บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66 ถ.วังจันทน์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก, ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-252555 
1.28.จงรัก ไทย เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

1.28.จงรัก ไทย เกสต์เฮาส์ (Jongrak Thai Guesthouse) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้สนามบิน เดินทางได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 26/48 ซอย สนามบิน17 ถ.สนามบิน ต.ในเมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบอร์โทร-- 
1.29.โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ ห้องพักสวีทหรู ติดแม่น้ำน่าน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.29โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ ห้องพักสวีทหรู ติดแม่น้ำน่าน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.29.โรงแรมแกรนด์ ริเวอร์ไซด์ (Grand Riverside Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ ห้องนอนตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี โรงแรมติดริมแม่น้ำน่าน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 59 อ.เมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-248333 

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ**
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรมในจังหวัดพิษณุโลก มีสระว่ายน้ำ สวยๆ สไตล์บูติค มีสระว่ายน้ำ และที่พักติดริมแม่น้ำ สไตล์รีสอร์ท ราคาประหยัด มาให้เลือกดังนี้ค่ะ

1.โรงแรมรัตนา วิว ที่พักพิษณุโลก มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.โรงแรมรัตนา วิว ที่พักพิษณุโลก มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.โรงแรมรัตนา วิว (Rattana View Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในเมืองพิษณุโลก ราคาถูก หลักร้อย โรแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็ก บรรยากาศดี ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดห้องที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2ChU0z6
ที่อยู่ 847 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-221999
2.โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
2.โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
2.โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ (Ayara Grand Palace Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่อยู่ในเมืองพิษณุโลก ห้องพักราคาประหยัด ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพัก พร้อมความสะดวกสบาย 
คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 790++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดห้องที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2oCtIOr
ที่อยู่ 99/5 ถนนวิสุทธิกษัตริย์, อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-909999
3.ชินะปุระ ที่พักพิษณุโลกแนวบูติค มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.ชินะปุระ ที่พักพิษณุโลกเปิดใหม่ แนวบูติค มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.ชินะปุระ ที่พักพิษณุโลกแนวบูติค ห้องพักเรียบหรู สวยงาม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.ชินะปุระ (Shinnabhura) ที่พักระดับ 4 ดาวสุดเรียบหรูเปิดใหม่ สไตล์บูติค รีสอร์ท บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในเมืองพิษณุโลก ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักเปิดใหม่
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดห้องที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NlqI7b
ที่อยู่ 59/59 หมู่ 10 ตำบลวัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-219888
4.เดอะ เซนซ์ บูทิก โฮเต็ล โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.เดอะ เซนซ์ บูทิก โฮเต็ล โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.เดอะ เซนซ์ บูทิก โฮเต็ล (The Zense Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวยอดนิยมสุดเรียบเก๋ น่าพักอีกแห่งในเมืองพิษณุโลก ห้องพักตกแต่งได้เรียบหรูดูดี มีอ่างจากุซซี่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักคู่หรือครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดห้องที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MIpDGK
ที่อยู่ 88/8 หมู่ 7 สีหราชเดโชชัย ตำบลวัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-335233
5.โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ รีสอร์ทติดริมแม่น้ำน่าน มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ (Yodia Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ติดริมแม่น้ำน่าน ห้องนอนน่าพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เหมาะสำหรับพักผ่อน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้วัดพระพุทธชินราชอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดห้องที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LXOOzY
ที่อยู่ 89/1 ถนนพุทธบูชา ในเมือง, ตัวเมืองพิษณุโลก, อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-214677
6.ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักพิษณุโลกสุดหรู วิลล่าส่วนตัว น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ สุดหรู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pattara Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวบูติคเรียบหรู น่าพักที่สุดอีกแห่งในเมืองพิษณุโลก แนวพูลวิลล่า บ้านพักส่วนตัว ห้องพักพร้อมความสะดวกสบายครบครัน มีสระว่ายน้ำ มีห้องออกกำลังกาย อาหารบุฟเฟ่ต์ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมและส่วนลดห้องที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LXPzsO
ที่อยู่ 349/40 ถนนไชยานุภาพ เมือง, วัดจันทร์, อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-28296
-------------------------------------------------------------------------------
3.ขอแนะนำที่พักอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยนเรศวร (ที่พักใกล้ ม.นเรศวร หอพัก ห้องพักราคาประหยัด)มาให้เลือกดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรม เค ฮอล (K Hall) ที่พักใกล้ ม.นเรศวร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
โรงแรม เค ฮอล (K Hall) ที่พักใกล้ ม.นเรศวร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรม เค ฮอล (K Hall) โรงแรมระดับ 1 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท ใกล้ ม.นเรศวร เดินทางได้สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199 หมู่ที่ 7 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง, จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 055-227484-7 หรือ 055-261884-8

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือเทศกาลสำคัญค่ะ*

และสำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักในจังหวัดพิษณุโลก ที่ดิฉันได้นำมาเขียนลงในเว็ปบล๊อกนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่าบทความรายละเอียดโรงแรมและที่พักดังกล่าวนี้ คงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหาโรงแรมที่พักดีๆในเมืองพิษณุโลกอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลที่พักดังกล่าวที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด อักขระพิมพ์ผิดตกหล่น ก.ไก่ไม่มีขา ป.ปลาไม่มีแขน เนื้อหาสาระไม่ดีประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 
และต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่่เข้ามาอ่านและติดตามบทความในบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น