Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

18 ที่พักเขาใหญ่ นำน้องหมาเข้าพักได้ บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาถูก สำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ

จัดมาให้สำหรับคนรักสัตว์ค่ะ ที่พักแถวเขาใหญ่ นำน้องหมา น้องแมว เข้าพักได้ ห้องพักราคาประหยัด มาให้เลือกพักค่ะ
สวัสดี๊ดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผองชาวไทยที่น่ารักสดใส งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนกันทุกๆท่าน ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอมาเว้าวอน ออนซอน ต้อนรับและทักทายท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนจนโลกเบี้ยวไปเรื่อยเปื่อย หาสาระไม่ค่อยจะมีให้ท่านได้ฉิมพลีอ่านฆ่าเวลากันอีกครั้งนะค่ะ 
และเพื่อให้ไม่เว็ปบล็อกนี้ร้างไป วันนี้ดิฉันเลยขอมาเอาใจคนรักในธรรมชาติ เลยอยากพาท่านไปสูดอากาศอันแสนจะบริสุทธิ์กันที่เขาใหญ่ค่ะ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ไปทีไรก็ไม่เคยเบื่อเลยนะค่ะ แถมอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางไปเสพได้ใกล้ๆ นอกจากนี้ตลอดเส้นทางก็ยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟสไตล์มุ้งมุ้งฟรุ้งฟริ้งสุดน่ารัก ให้ได้พักจิบดื่มและ มีมุมถ่ายรูปเช็คอินน์ให้ฟินกันอย่างสวยเริ่ดเว่อร์ไปเลยค่ะ

สำหรับท่านใดที่วางแผนจะมาเที่ยวพักผ่อนนอนชมบรรยากาศที่เขาใหญ่ และเป็นหนึ่งในคนรักสัตว์ต้องพาน้องหมา หรือน้องแมวมาเที่ยวด้วย เพราะถ้าจะทิ้งไว้ที่บ้าน สัตว์รักของท่านก็คงจะเหงา ลองพาเค้ามาเปิดหูเปิดตาลั๊ลลาในสถานที่อากาศดีที่เขาใหญ่สักครั้งก็ยังดีค่ะ โดยเฉพาะในปัจจบัน ก็มีโรงแรมที่พักแถวเขาใหญ่ หลายแห่ง เปิดบริการให้แขกที่เข้าพักสามารถนำสัตย์เลี้ยงอันแสนรัก ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา หรือน้องแมว เข้ามาพักได้ค่ะ วันนี้หลังจากเลิกงานประจำเสร็จแล้ว เดี๊ยนเลยขอมาเอาใจคนรักสัตว์ มาค้นหาข้อมูลที่พักแถวๆปากช่อง เขาใหญ่ สไตล์บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ ที่สามารถนำสุนัข หรือแมวเข้ามาพักได้ เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ยกโขย่งกันมาหลายๆคน ให้ท่านได้เลือกพักและพิจารณาตัดสินใจกันค่ะ


โดยรายชื่อโรงแรมที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง สามารถนำน้องหมา น้องแมว และสัตวเลี้ยวเข้าพักได้ สไตล์บังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ ราคาถูก ประหยัด มาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ มีดังนี้ค่ะ 
1.เท่ ท็อป โฮมสเตย์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย นำน้องหมามาพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เท่ ท็อป โฮมสเตย์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย นำน้องหมามาพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เท่ ท็อป โฮมสเตย์ (Te Top Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักบังกะโลเป็นหลังๆ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง สามารถเอาน้องหมา และสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 89/5 หมู่ 11 ถนนโบนันซ่า ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร  087-2435627
**ราคาห้องพักในเว็ปไซต์ทั้งหมด อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามช่วงท่องเที่ยว**
2.แหม่ม วิลเลจ รีสอร์ท เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ บ้านเป็นหลัง ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.แหม่ม วิลเลจ รีสอร์ท เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.แหม่ม วิลเลจ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Mam's Village) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวเขาใหญ่ ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง น่าพักอีกแห่ง บ้านพักเป็นหลังๆ แบบบังกะโล นำน้องหมา น้องแมวและสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 147 หมู่ 1 บ้าบุ่งเตย อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร  095-8979155
3.บ้านกินลมชมดาว เขาใหญ่ บังกะโลเป็นหลังๆ นำน้องหมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้านกินลมชมดาว เขาใหญ่ บ้านเป็นหลังๆ นำน้องหมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้านกินลมชมดาว เขาใหญ่ (Baan Kinlom Chom Daw Khao Yai) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้เขาใหญ่ แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ สามารถนำสัตว์เลี้ยงสุนัก แมว เข้าพักได้ ห้องพักราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 720++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 349 หมู่ 16, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 082-0077744
4.ผิงดาว เขาใหญ่ ห้องพักรายวัน ราคาถูก นำสุนัขเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.ผิงดาว เขาใหญ่ ห้องพักรายวัน ราคาถูก นำสุนัขเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.ผิงดาว เขาใหญ่ (Pingdaokhaoyai)อพาร์ตเมนต์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวเขาใหญ่ แนวอพาร์ทเมนต์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 218 ถนนธนรัตน์(กม.16) หมู่4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-7906004 080-2096664
5.บ้านศรันยา บังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ สำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.บ้านศรันยา บังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ ราคาประหยัด นำสุนัขพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.บ้านศรันยา (Baan Saranya) ที่พักระดับ 2 ดาวใกล้เขาใหญ่ แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับครอบครัว ที่พักบรรยากาศดี ราคาประหยัด สามารถนำสัตว์เลี้ยง สุนัข น้องหมา น้องแมวเข้าพักได้ค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 298 Moo 2 Moosri Pakchong, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-297597
6.มะเม้า เฮ้าส์ เขาใหญ่ บังกะโล ราคาประหยัด นำหมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.มะเม้า เฮ้าส์ เขาใหญ่ บังกะโลส่วนตัว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.มะเม้า เฮ้าส์ เขาใหญ่ (Ma Moths House Khao Yai) ที่พักระดับ 2 ดาวสไตล์บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆแบบส่วนตัว นำน้องหมาเข้าพักได้ ห้องพักราคาประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 239/1 หมู่ 4 หมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566
7.เขาใหญ่ เดอะคิดส์ แอดเวนเจอร์ บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.เขาใหญ่ เดอะคิดส์ แอดเวนเจอร์ บังกะโล นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.เขาใหญ่ เดอะคิดส์ แอดเวนเจอร์ (Khao Yai the kids adventure) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ ที่พักห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก และห้องพักอยู่ชันบน ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย สามารถนำสัตว์เลี้ยงน้องหมา น้องแมว เข้าพักได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-9383151
8.ภูชมจันทร์ เขาใหญ่ ที่พักวิวสวยๆ บ้านพักเป็นหลังๆ นำหมาพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.ภูชมจันทร์ เขาใหญ่ ที่พักวิวสวยๆ น่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.ภูชมจันทร์ เขาใหญ่ (Phuchomchan Khaoyai) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แนวบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัว บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน ห้องพักราคาประหยัด นำสัตว์เลี้ยง น้องหมานำมาพักได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 379 หมู่ 1 หนองน้ำแดง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 089-6649166
9.โกลเด้น เมาน์เทน เขาใหญ่ บ้านพักสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โกลเด้น เมาน์เทน เขาใหญ่ บ้านพักสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โกลเด้น เมาน์เทน เขาใหญ่ (Golden Mountain Khao Yai) ที่พักระดับ 3 ดาวแถวปากช่อง เขาใหญ่ สไตล์บ้านพักวิลล่า มีห้องรับแขก มีโซนนั่งทานข้าว ห้องนอนน่าพัก เรียบง่าย สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวหมู่คณะค่ะ สามารถนำสัตว์เลี้ยงน้องแมว สนัขเข้ามาพักได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 334 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 061-7789622
10.ก้องการ์เด้นรีสอร์ท เขาใหญ่ นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ก้องการ์เด้นรีสอร์ท เขาใหญ่ นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ก้องการ์เด้นรีสอร์ท เขาใหญ่ (Kong Garden Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวปรับปรุงใหม่ อยู่แถวปากช่อง สไตล์รีสอร์ท บ้านพัก วิลล่า บังกะโลเป็นหลัง ราคาประหยัด ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี นำน้องหมาเข้าพักได้ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20 หมู่ 13 ถ. ผ่านศึก ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 089-8933987
11.แพนเทอร์ ครีก ที่พักใกล้เขาใหญ่ สไตล์น่ารัก นำน้องหมามาพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.แพนเทอร์ ครีก ที่พักใกล้เขาใหญ่ สไตล์น่ารัก นำน้องหมามาพักได้ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.แพนเทอร์ ครีก (Panther Creek Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้เขาใหญ่ ทีพักสไตล์ป๊อปคันทรี น่ารัก บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัว สามารถนำน้องหมา น้องแมว สัตว์เลี้ยงเข้าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 123 หมู่ 15 ถนนธนะรัชต์ บ้านคลองเสือ, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 083-1315111
12.บ้านไร่สุจิรา บ้านพักอากาศดีๆ วิวสวยๆ สำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.บ้านไร่สุจิรา บ้านพักอากาศดีๆ สำหรับครอบครัว ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.บ้านไร่สุจิรา (Baan Rai Sujira) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาประหยัด เหมาะสำหรับครอครัวและหมู่คณะ นำน้องหมา น้องแมว เข้าพักได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 167 หมู่ 5 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 084-9444829 , 089-0201190
13.ออน ฮิลล์ วิลเลจ ที่พักเรียบเก๋ มีระเบียงชานเรือน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.ออน ฮิลล์ วิลเลจ ที่พักเรียบเก๋น่าพักแถวเขาใหญ่ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.ออน ฮิลล์ วิลเลจ (Onhill Village)โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้เขาใหญ่ สไตล์บ้านพัก วิลล่า เรียบเก๋ ห้องนอนน่าพัก มีระเบียงชานเรือน ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับพักผ่อน สามารถนำสัตว์เลี้ยง สุนัข แมว เข้าพักได้ด้วย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 214/4 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 062-9239565
14.มายา วัลเลย์ บ้านพักอากาศดี สำหรับครอบครัว ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.มายา วัลเลย์ บ้านพักอากาศดี สำหรับครอบครัว วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.มายา วัลเลย์ (Maya Velley) ที่พักระดับ 2 ดาวแถวปากช่อง เขาใหญ่ แนวบ้านพักเป็นหลังๆ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้  ที่พักมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3100++บาท นอนได้ 4 ท่าน 
ที่อยู่ 222 หมู่7 อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 092-3834000
15.วิลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.วิลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.วิลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ (Ville De La Vie Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว สไตล์วินเทจสุดเก๋ มีสระว่ายน้ำ มุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องนอนน่าพัก นำน้องหมาเข้าพักได้ ที่พักใกล้เขาใหญ่บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 095-4724526
16.เดอะ เนสต์ วีลล์ บ้านพักเป็นหลังใหญ่นอนได้หลายคน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.เดอะ เนสต์ วีลล์ บ้านพักเป็นหลังใหญ่นอนได้หลายคน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.เดอะ เนสต์ วีลล์ (The Nest Ville) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลังใหญ่นอนได้หลายคนบรรยากาศดี นำสัตว์เลี้ยง น้องแมว น้องหมาเข้ามาพักด้วยได้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 4700++บาท นอนได้ 6 คน บ้านพักเป็นหลังใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว บ้านเป็นหลังมีเตาปิ้งย่าง มีห้องครัวทำกับข้าว ห้องนอนสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199 หมู่ 5 ถนน ธนะรัชต์, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 087-8232233, 080-808-6951
17.เฮอกลอรี่ วาเคชั่น วิลล่า ที่พักสไตล์วินเทจ พร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.เฮอกลอรี่ วาเคชั่น วิลล่า ที่พักสไตล์วินเทจ พร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.เฮอกลอรี่ วาเคชั่น วิลล่า (Her Glory Vacation Villa) โรงแรมระดับ 4 ดาวเรียบเก๋ สไตล์วินเทจ มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ ที่พักน่ารักมีมุมถ่ายรูปสวยๆ นำสัตว์เลี้ยงน้องหมา น้องแมวเข้าพักได้ด้วย พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน นอนพักรับอากาศดีๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 5800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ผู้ใหญ่ 4 คน เด็กอีก 2 คน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ กม.7 ถนนธนะรัชต์ อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-8024864
18.เดอะ บิสโทร เขาใหญ่ บ้านพักพร้อมสระว่ายสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.เดอะ บิสโทร เขาใหญ่ บ้านพักพร้อมสระว่ายสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.เดอะ บิสโทร เขาใหญ่ (The Bistro Khaoyai) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวบ้านพักสไตล์วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ห้องนอนน่าพัก มีห้องนั่งเล่น มีระเบียง สะดวกสบาย ผู้ใหญ่ 4 ท่าน เด็กอีก 2 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 7100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 222 โป่งตาลอง อ.ปากช่อง, จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 083-8178222
**ราคาห้องพักในเว็ปไซต์ทั้งหมด อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามช่วงท่องเที่ยว**

และสำหรับข้อมูลรายชื่อที่พักแถวเขาใหญ่ ที่นำน้องหมา และน้องแมวเข้าพักได้ ที่ดิฉันได้นำเสนอไว้ในเว็ปบล็อกนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีที่พักอีกหลายแห่งแถวเขาใหญ่ที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ค่ะ หากข้อมูลที่ได้นำเสนอไปมีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ และต้องขอบพระคุณท่านเสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาเปิดอ่านกันค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะค่ะ 
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น  
----------------------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ มีดังนี้
แนะนำที่เที่ยวเมืองโคราช ไม่พลาดต้องไปกันสักครา แวะลั๊นลาเช็คอินถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวมเด็ด 7 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองโคราช ไม่พลาดไปเที่ยวชมสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ไปลั๊ลลากันได้เลยเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวจ้า>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวเที่ยวค่ะ>>

แบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บๆกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 1 มาเด้อ..มาเที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บอีหลี แสนสุขขีแวะทำบุญสุนทาน ร้าวรานจับใจ มาเที่ยวกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
รวมอัพเดทข้อมูลที่พักเขายายเที่ยง วิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักแถวเขื่อนลำตะคอง วิวสวยๆ ใกล้ปากช่องเขาใหญ่ บ้านพักบนภูเขาสูง บรรยากาศดี สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/gp9bB1
เที่ยววังเวียง มานอนริมระเบียงติดแม่น้ำซองกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยววังเวียง มานอนริมระเบียงติดแม่น้ำซองกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยวเวียงจันทร์ แวะนอนพักสุขสันต์ริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยวเวียงจันทร์ แวะมานอนสุขสันต์ริมแม่น้ำโขงเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
พักที่หลวงพระบาง สไตล์บูติคแสนเรียบง่าย คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แวะมาสัมผัสชีวิตแสนเรียบง่าย พักผ่อนสไตล์บูติคที่เมืองหลวงพระบาง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>> 
------------------------------------------------------------------------
รวมบทความรีวิวบล๊อกท่องเที่ยวเดือนละ 1 ครั้งที่ผ่านมา มีดังนี้ค่ะ (จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆค่ะ บล็อกจะได้ไม่ร้างค่ะ)
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL 
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 13 วิธีการเดินทางไปจุงเฟราด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวยุโรป ตอนที่ 13 แบ่งปันรีวิววิธีการเดินทางไปพิชิตเขาจุงเฟราด้วยตัวเองมาฝากจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LHckBV
รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนชิวๆ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
บล็อกรีวิวท่องเที่ยวประจำเดือนตุลาคม ไปตามรอยโครงการหลวง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูฝนตอนที่ 1 งามสุขล้นตามรอยโครงการหลวง ชมพุ่มพวงดอกไม้งามเบิกบานใจ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
มาร่วมตามรอย ธรรมราชาในดินแดนภาคอีสาน คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
มาร่วมตามรอยธรรมราชาในภาคอีสานกันค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือนกันยายน ลุยเดียวเช่ามอเตอร์ไซต์ขับไปเขาใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเขาใหญ่ในฤดูฝน เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปชมน้ำตก เดินป่าดูนกในดงพนาไพร งามวิไลเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ก.ค.2560 เที่ยวญี่ปุ่นตอนจบ สรุปค่าใช้จ่าย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวตอนที่ 15 (ตอนจบ) สิ้นสุดการเดินทางอันยาวไกล แวะไปซื้อของฝากเมืองโอซาก้า คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 14 ไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งดูวิวทะเลสาบคาวากูชิโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 14 นั่งรถไฟไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งริมทะเลสาบคาวากูชิโกะ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 13 นอนค้างโตเกียว นั่งรถไฟไปเที่ยวคามากุระ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 13 เที่ยวโตเกียวใน 1 วัน นั่งรถไฟสุขส้นต์ไปเมืองคามากุระ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น