แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในจังหวัดนครปฐม ใกล้ ม.ศิลปากร ที่พักสามพราน ใกล้แม่น้ำทาจีน ที่พักศาลายา ใกล้ ม.มหิดล
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวีดัด สวัสดีทักทายคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังลอยละล่องท่องโลกไซเบอร์อยู่ ณ ขณะนี้ เดี๊ยนเองขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง หาสาระไม่ค่อยมี ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เทอร์เป็นบ้าไปแล้วค่ะ...สำหรับบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนอยากจะมาแนะนำที่พักในจังหว้ดที่ใกล้กรุงอีกแห่งของเมืองไทย นั้นคือ จังหวัดนครปฐมค่ะ...ที่ต้องมาแนะนำที่พักนครปฐม ก็มีอยู่ว่า เมื่อ 2-3 วันก่อนนะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า คุณอาของเดี๊ยนได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด บอกว่าจะมาทำธุระค้างคืนที่นครปฐมสัก 2 คืน คุณอาเลยกริ่งกร่างโทรมาหาเดี๊ยนตั้งแต่ไก่ยังไม่โฮ่เลย โทรหาตอนตี 4 เดี๊ยนจะเป็นลม ที่คุณอาโทรมาเห็นบอกว่าเดี๊ยนเขียนบล๊อกแนะนำที่พักอยู่ น่าจะมีข้อมูลที่พักในเมืองนครปฐม  แต่พอคุณอาโทรมา เดี๊ยนเองเลยแจ้งให้คุณอา ไปจองผ่านเว็ปอะโกด้าเลย แต่แล้วคุณอาก็ทำการจองไม่เป็นเนื่องจากเป็นคนโบราณ ไม่ค่อยจะสันทัดกับเทคโนโลยีอันทันสะหมอก ทันสมัยนี้ในยุคนี้เท่าที่ควร ไปๆมา เดี๊ยนเองเลยต้องเป็นธุระทำเรื่องของการจองให้คุณอาแทนค่ะ โดยทำการหาโรงแรมดีๆราคาเหมาะสมกับงบของคุณอา แล้วโทรไปจองที่พักให้เสียเสร็จสับเสียเลย และไอ้ช่วงที่หาข้อมูลที่พักนครปฐมอยู่ เดี๊ยนเองเลยถือโอกาสหาข้อมูลรายชื่อที่พักพร้อมเบอร์โทรเก็บไว้เสียเลย เพื่อจะได้นำข้อมูลมาลงในเว็ปบล๊อกเสียเลย บล๊อกจะได้ไม่ร้างลาไปค่ะ

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนครปฐม ที่เดี๊ยนนำมาลงในเว็ปบล็อกนี้ อาจจะมีข้อมูลรายชื่อที่พักไม่มากนัก แต่ก็มีเบอร์โทรที่พักไว้ เผื่อว่าจะได้สะดวกสำหรับคนที่ไม่ถนัดจองผ่านทางระบบออนไลน์ ก็โทรไปเช็คราคากับโรงแรมที่พักดู ถ้าราคาโอเคถูกใจใช่เลย ก็ทำการจองไปได้เลย ส่วนใครที่นิยมจองผ่านออนไลน์ก็เปรียบเทียบราคากับที่พัก ถ้าราคาที่พักในระบบออนไลน์ ราคาถูกกว่าก็จองผ่านออนไลน์เลยค่ะ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่านนะค่ะ

ใหนๆก็เกริ่นเรื่องส่วนตัว เรื่อยเปื่อย ไร้สาระมาซ่ะยาวขนาดนี้ เดี๊ยนเลยขอมาเวิ้นเว้อ พร่ำเพร้อ พรรณานึกคนึงหวนถึงวันเก่าๆมาเล่า มาเชียร์เมืองนครปฐมให้เป็นหนึ่งสถานที่เมืองต้องห้ามพลาดแวะไปเที่ยวกันให้ได้นะค่ะ สำหรับคนใหนที่ยังไม่เคยไปเยือนเมืองนครปฐม ลองขับรถอีแต๋นมาแวะเที่ยวกันได้ค่ะ ชะแว็ป แวะเมืองนครปฐมสักครั้งสักครานะค่ะ.......หากจะเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเมืองนครปฐม สถานที่แรกที่เดี๊ยนต้องนึกถึงเลยก็คงต้องยกให้วัดพระปฐมเจดีย์เลยค่ะ เนื่องจากมีองค์เจดีย์ใหญ่โตโฮฬารตระการตา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง งามลือเลื่องพระร่วงโจนฤทธิ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ด้วยองค์เจดีย์เป็นสีทองส่องแสงสว่างเรืองรองผุดผ่องอำไพ โดดเด่นเป็นสง่ามาแต่ไกล ระยิบระยับสดใสไปทั่วทั้งพารา จนใครไป ใครมา ก็ต้องแวะมาเที่ยวกราบไหว้พระบูชา เพื่อให้ชาวสยามเมืองฟ้า และฝรั่งมังช้า ได้ชื่นจิตอิ่มอุรากันถ้วนทั่วหน้าเอย....นอกจากนี้แล้วยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่สวยงาม อาทิ พระราชวังสนามจันทร์ ที่งามล้ำสมงามล้ำลือ อือฮือไปลุยชมสวนต่อที่สามพราน เสร็จแล้วไปกินข้าวสักจานที่ตลาดดอนหวาย แวะไปไหว้พระที่วัดไร่ขิง สุขใจยิ่งนักเอย และหากมาเมืองนครปฐมที่ขาดไม่ได้ต้องแวะซื้อของฝาก ที่รสชาติอร่อยเลิศเลอเว่อร์วังอลังการ สะท้านโลกายิ่งนักค่ะ อาทิ หมูทง หมูทอด ข้ามหลาว ขนมนมเนย ก็อร่อยจนต้องเปรยกันชิม  ยังไงแล้วใครที่ยังไม่เคยมาเที่ยวเมืองนี้ ต้องแวะมาลิ้มลอง มาสอดมาส่องเที่ยวเมืองนครปฐมกันสักครั้งครา เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะประทับใจ จนอยากลับมาอีกแน่นอนค๊า

สำหรับโรงแรมที่พักในจังหวัดนครปฐมนั้น มีทั้งแบบที่พักรายวัน ราคาถูก หอพัก ห้องเช่ารายวัน คอนโด อพาร์ทเม้น บ้านพักส่วนตัว บังกะโล รีสอร์ท ไปจนถึงโรงแรมดีๆหรูหราในระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มีห้องประชุมสัมมนา มีสระว่ายน้ำให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ส่วนราคาที่พักนั้นก็มีตั้งแต่ ที่พัก ราคาถูกๆ หลักร้อย ไม่แพง ประหยัด ไปจนถึง ราคาหลักพันค่ะ ให้ได้เลือกกันตามงบประมาณค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจการจองค่ะ
*ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือช่วงวันหยุดยาวค่ะ*

1.แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองนครปฐม ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน สะดวกสบาย มีที่จอดรถ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
1.1.บ้านจันทรา เพลส ที่พักในเมืองนครปฐม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.บ้านจันทรา เพลส (Baan Jantra Place) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พัก โรงแรมราคาถูกในตัวเมืองนครปฐม ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร ห้องพัก หอพักรายวันให้เช่า ราคาถูก สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 600/8 ถ.รถไฟตะวันตก ซอย 14 อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 083-600 6959 หรือ 034290899 ,0815599771
1.2.สมอลวิลเลจ ที่พักใกล้ ม.ศิลปากร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊ดูที่พัก>>
1.2.สมอลวิลเลจ (SMALLVILLE Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองนครปฐม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ใกล้ ม.ศิลปากร ที่พักรายวัน ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 ถนนทรงพล ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 086-919-4144
1.3.กมลธารา อพาร์ทเม้นท์ รีวิวที่พักดีมาก ใกล้ ม.ศิลปากร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.กมลธารา อพาร์ทเม้นท์ (Kamonthara Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวในตัวเมืองนครปฐม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท ที่พักราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนน่าพัก ใกล้ ม.ศิลปากร ใกล้พระราชวังสนามจันทร์ ห้องพักสวยงาม สะดวกสบาย บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2/15 ถนนหน้าวัง (สนามจันทร์) อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034 244-051, 092-251-3388
1.4.โรงแรมไดอารี่ สวีท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.4.โรงแรมไดอารี่ สวีท (Diary Suite Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ในตัวเมืองนครปฐม น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง สะอาด น่าพัก ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.5.โรงแรมเทรนดี้ (Trendy Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว  ที่พักเมืองนครปฐม น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก สะอาด ราคาประหยัด ไม่แพง มีที่จอดรถสะดวกสบาย ใกล้ ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 248/7 ถนนยิงเป้า ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-218101
1.6.โรงแรมริเวอร์ นครปฐม รีวิวี่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.6.โรงแรมริเวอร์ (River Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ในเมืองนครปฐม ติดถนนเพชรเกษม ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย มีที่จอดรถ โรงแรมมีหองประชุมสัมมนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1156 ถ.เพชรเกษม ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-272245
1.7.ซันเลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา - แกรนด์วิว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.โรงแรม ซันเลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา - แกรนด์วิว (Sunlove Resort and Spa - Grand View) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองนครปฐม แนวรีสอร์ท บ้านพักทรงเรือนไทย บรรยากาศดี น่าพัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 73 หมู่ 5 ซอยหมู่บ้านไรรดา (ตรงข้ามโรงเรียนสิรินทร) ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 092-081-9888/ 094-864-1558
1.8. รอยัลวิว-ซันเลิฟรีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8. รอยัลวิว-ซันเลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sunlove Resort and Spa - Grand View) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักน่าพักในเมืองนครปฐม ห้องพักแวบูติค วินเทจ สะอาดสะอ้าน น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.9.ยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.9.ยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (Uniland Golf & Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมย่านชานเมืองนครปฐม มีสนามกอล์ฟ ที่พักบรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 ++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/4 หมู่ 3, วังเย็น, อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-243444
1.10.โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ (Mida Dhavaravati Grande Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรูหราน่าพักอีกแห่งในเมืองนครปฐม โรงแรม ห้องพักแนวบูติค วินเทจ ตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 4600 ++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 711 ถนนเพชรเกษม ห้วยจระเข้, อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-966700

2.ขอแนะนำโรงแรม ที่พักในอำเภอสามพราน บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ ห้องน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน มีดังนี้ค่ะ
2.1.บ้านนกเอี้ยง รีวิวที่พักดีมาก ใกล้แม่น้ำท่าจีน คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.บ้านนกเอี้ยง (Baan Nok Aeng) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก ใกล้โรงเรียนนายร้อยสามพราน ที่พักรายวันราคาถูกในอำเภอสามพราน ใกล้แม่น้ำท่าจีน ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ (หลังรร.ภปร-นายร้อยสามพราน) เลขที่ 13/2 หมู่ 5 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทร 081-9204791
2.2.ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดแม่น้ำท่าจีน คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Parn Dhevi Riverside Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมนสามพราน อยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29 ม.3 ถ.พุทธมณฑล สาย 7 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-220815
2.3.โรงแรม สามพราน ริเวอร์ไซด์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.3.โรงแรม สามพราน ริเวอร์ไซด์ (Sampran Riverside) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักดีๆน่าพักในสวนสามพราน โรงแรมติดแม่น้ำ บรรยากาศดี สวยงาม ร่มรื่นย์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แนะนำสำหรับเปนที่พักสำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ กิโลเมตรที่ 32 ถนนเพชรเกษม, อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-322588

3.แนะนำโรงแรม ที่พักในศาลายา พุทธมณฑล ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา
3.1.เดอะปาล์ม รีสอร์ท ที่พักศาลายา ราคาถูก ใกล้ ม.มหิดล คลิ๊กดูที่พัก>>
3.1.เดอะปาล์ม รีสอร์ท (The Palm Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก ราคาหลักร้อย สะดวกสบาย อยู่ใกล้ ม.มหิดวิทยาเขตศาลายา ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักรายวัน ใกล้ ม.มหิดลศาลายา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 200/250 หมู่5 ศาลายาซอย1, ต.ศาลายา, อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เบอร์โทร 02-4415367-9 ต่อ 199
3.2.โรงแรม รังสีเพลส รีวิวที่พักดีมาก ลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
3.2.โรงแรม รังสีเพลส (Rangsee Place) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมดีๆน่าพักอีกแห่งที่ศาลายา ใกล้มหาลัยมหิดล ราคาถูก ประหยัด ห้องพักน่านอน สะอาด สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 188 หมู่1, ต.ศาลายา, อ.พุทธมณฑ จ.นครปฐม เบอร์โทร 085-1201111
3.3.โรงแรม เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
3.3.โรงแรม เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท (The Royal gems Golf Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ที่ศาลายา มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 170/148 ม.3 ถ.ศาลายา - บางภาษี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เบอร์โทร 02-429-8151-4

ข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในจังหวัดนครปฐม ที่เดี๊ยนนำมาเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ยังไงเดี๊ยนจะมาอัพเดทเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ โดยข้อมูลที่พักในเมืองนครปฐมเบื้องต้นนี้ เดี๊ยนเองก็หวังว่าน่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังค้นหาที่พักในเมืองนครปฐมอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังนี้มีข้อผิดพลาด หรือบกพร่องประการใด เดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกกากๆของเดีียนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล๊อกเกอร์ มือสมัครเล่น

แนะนำจ้า 16 ที่พักนครปฐม ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมในตัวเมือง ที่พักศาลายา ที่พักอำเภอสามพราน ติดริมแม่น้ำ มาได้เลือกกันค่ะ แนะนำจ้า 16 ที่พักนครปฐม ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมในตัวเมือง ที่พักศาลายา ที่พักอำเภอสามพราน ติดริมแม่น้ำ มาได้เลือกกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 20:29:00 Rating: 5