Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

เที่ยวกรุงเทพปี2021นี้ จะพักแถวใหนดี กับ 7 โซนแนะนำตามเส้นทางรถไฟฟ้า ลองไปพิจารณากันดูจ้า

เอาใจเพื่อนๆที่เดินทางจากต่างจังหวัดหรือมาจากต่างประเทศ จะมาเที่ยวกรุงเทพ แต่ไม่รู้จะพักแถวใหนดี วันนี้ขอแนะนำโซนที่พักตามเส้นทางรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้า MRT มาให้พิจารณาเลือกกันจ้า
สำหรับเพื่อนๆผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภาคนใหน ที่กำลังปักหมุดเดินทางจากต่างจังหวัดหรือมาจากต่างประเทศ จะมาเสพสุขเที่ยวในกรุงเทพมหานคร เมืองฟ้าอมรรัตนโกสินทร์ที่ยังคงกลิ่นอายความทันสมัยและความศิวิไลอย่างไม่เสื่อมคลาย แม้กรุงเทพจะได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่รถติดเป็นอันโลก ชะโงกไปทางใหนมีแต่รถราติดขัดไปหมด แต่ข้อเสียดังกล่าว ก็ไม่อาจจะหยุดยั้งความมุ่งมั่นของนักเดินทางจากทั่วทุกโลก แวะมาเที่ยวเมืองฟ้าอมรแห่งนี้อย่างไม่ขาดสาย จนเป็น 1 ใน 10 อันเมืองที่ผู้มาเยือนมากที่สุดในโลกอยู่หลายปีซ้อนเลยทีเดียวเชียวล่ะค่ะ

นอกจากนี้ยังเป็นสวรรค์ของนักกิน มีย่าน Street food ให้เลือกเดิน เพลิดเพลินจำเริญใจอยู่หลากหลายแห่ง อาหารการกินของไม่แพง ตามตรอกซอกซอยหากจะเดินทางไปใหน ก็ไม่ต้องวุ่นวายใจ เดินปาดเหงื่อให้เหนื่อย เพราะมีวินมอเตอร์ไซต์ให้บริการถึงที่หมาย มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดใจ ไม่ว่าจะตึกสูงอันทันสมัย แสนศิวิไล แต่ก็มีวัดไทยอันเยือกเย็นสงบ ให้คนได้ไปเคารพสักการะเป็นที่พึ่งทางใจ มีพิพิธภัณฑ์ วัดวาอาราม และโบราณสถาน ตึกอาคารเก่าแก่ ที่มีความเป็น Unique เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และสวยงาม ตามด้วยอาหารไทยหลากหลาย ทั้งคาวและหวาน ก็รสแซ่บ ซ่าบซาน ร้าวรานจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนยิ่งนัก

และหากใครที่จะวางแผนเดินทางต่างถิ่นแดนไกลเพื่อมาเที่ยวกรุงเทพ เสพสุข กิน นอน ออนซอนเดินช๊อปปิ้ง หรือว่ามาทำธุระติดต่องานสำคัญ ประชุมอบรมสัมมนา หาหมอตามนัด อยากหาโซนที่พักนอนค้างสักคืน แต่ยังไม่รู้จะพักแถวใหนดี โซนใหนสะดวก เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า กรุงเทพรถติดตามถนนเส้นหลักเกือบทุกสายก็แสนหนักหนา สาหัสสากรรจ์เหลือเกิน

ดังนั้นการเดินทางที่ง่ายและสะดวกที่สุด คงหนีไม่พ้น การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า มีรถไฟฟ้าเปิดใหม่ ตกแต่งแบบไทยๆ งามวิไลเลิศสะแมนแตน 
ดังนั้นการเดินทางที่ง่ายและสะดวกที่สุด คงหนีไม่พ้น การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งปัจจุบันในกรุงเทพ ก็มีเส้นทางรถไฟฟ้าให้บริการทั้ง รถไฟฟ้าBTS และรถไฟใต้ดินMRT ให้บริการอยู่หลายโซน แถมตอนนี้มีเส้นทางรถไฟฟ้าเปิดใหม่ล่าสุดอย่าง สายสีน้ำเงิน ให้บริการอีกด้วย ทำให้การเดินทางสะดวก ไม่ต้องหงุดหงิกกับการต้องนั่งรถอยู่บนท้องถนนให้กวนใจ และไม่ทันเวลาอีกต่อไป 

แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (Bangkok transit map) รถไฟฟ้าBTS, MRT,Airport Rail Link,BRT เครดิตภาพจาก Wikipidia

เพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกร้างไป วันนี้ดิฉันคุณนายเว่อร์ เธอเลยขอเป็นคนบ้า มาแนะนำโซนที่พักตามเส้นทางรถไฟฟ้า ให้เพื่อนๆคุณผู้อ่านได้เลือกพิจารณากันค่ะ อันนี้เป็นบทความคิดเห็นส่วนตัว ผิดถูกอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะคะ

1.แถวโซนจตุจักร (Chatuchak Zone)  มีโรงแรมเปิดใหม่ราคาถูก หลายแห่ง คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก>>
1.แถวโซนจตุจักร (Chatuchak Zone)
เริ่มตั้งแต่รถไฟฟ้าBTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ที่เปิดให้บริการแล้ว - สถานีหมอชิต - สถานีสะพานควาย - อารีย์- สนามเป้า- อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
 - สถานีห้าแยกลาดพร้าว ติดกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพล่าซ่า จุดเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน
- สถานีหมอชิต ใกล้ตลาดนัดสวนจตุจักร
- สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใกล้โรงพยาบาลราชวิถี รพ.พระมงกุฏเกล้า ห้างเซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า ซอยรางน้ำ
- สถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยว ช๊อปปิ้ง อาทิ ตลาดนัดสวนจตุจักร ตลาด อตก. ใกล้สถานีขนส่งหมอชิต2 ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และอื่นๆ
มีโรงแรมเปิดใหม่แถวจตุจักร ราคาถูก ประหยัด หลายแห่งให้เลือก คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>

2.แถวสยาม ย่านใจกลางเมือง (Siam Zone (Central))
2.แถวสยาม ย่านใจกลางเมือง (Siam Zone (Central))
เริ่มตั้งแต่สถานีพญาไท - ราชเทวี - สถีสยาม(Siam) - ชิดลม(Chidlom) - เพลินจิต
อีกหนึ่งย่านทำเลทองในกรุงเทพ ที่เป็นมีสถานทีท่องเที่ยวและแหล่งช๊อปปิ้ง อยู่หลายแห่ง รวมทั้งใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล สำนักงานธุรกิจหลายแห่งด้วย
- สถานีรถไฟฟ้าพญาไท (Phayathai BTS Station) ทำเลทองอยู่ใกล้ ตลาดเสื้อผ้าขายส่งประตูน้ำ เป็นสถานีจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า Airport Link ไปสนามบินสุวรรณภูมิ
- สถานีราชเทวี-สถานีสยาม ย่านการค้าสยามสแควร์ ห้างมาบุญครอง ห้างสยามพารากอน ใกล้สถานศึกษา ม.จุฬา สนามกีฬาศุภชลาศัย
- สถานีชิดลม ย่านใจกลางเมืองธุรกิจ สี่แยกราชประสงค์ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัลชิดลม ห้างแพลตินัมประตูน้ำ
- สถานีเพลินจิต ใกล้ห้างสรรพสินค้าดิเอมบาสซี่ ใกล้ถนนวิทยุ ย่านอาคารสำนักงานธุรกิจขนาดใหญ่ ตึกสูงระฟ้า ใกล้สถานทูตสำคัญหลายแห่ง อาทิ สถานทูตอเมริกา,สถานทูตอังกฤษ,สถานทูตญี่ปุ่น

3.แถวโซนสุขุมวิท (Sukhumvit Zone)
3.แถวโซนสุขุมวิท (Sukhumvit Zone)
ไล่ตั้งแต่สถานีนานา - อโศก - พร้อมพงษ์ -ทองหล่อ - เอกมัย - พระโขนง - อ่อนนุช - บางจาก - ปุณณวิถี - อุดมสุข - บางนา - แบริ่ง - สำโรง เรียกว่าเป็นเส้นทางรถไฟสายยาวที่ให้บริการตั้งแต่สถานีหมอชิต จรดปลายทางถึงสำโรงเลยทีเดียว อันนี้แบ่งโซนโดยนับจากถนนสุขุมวิทซอย 1 ตรงสถานีเพลินจิตมาเลยค่ะ เป็นย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพ มีห้างสรรพสินค้า และร้านอาหาร ร้านคาเฟ่เก๋ๆหลายแห่ง
- สถานีนานา ใกล้อาคารเทรนดี้ (Trendy Building) จุดยื่นขอวีซ่าอังกฤษ,ออสเตรเลีย,เดนมาร์ก,นอร์เลย์ และประเทศต่างๆ,ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์
- สถานีอโศก สีแยกอโศกติดกับห้างสรรพสินค้าเทอมินอล21 จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท  ซอยสุขุมวิท 21 หรือซอยอโศกมนตรี ย่านธุรกิจใจกลางเมืองแถวสุขุมวิท อาทิ ตึกแกรมมี่ อาคารBB อาคาร interchang ใกล้สถานศึกษา ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ใกล้ซอยสุขุมวิท 20 ซอยสุขุมวิท 23 และอื่นๆ
- สถานีพร้อมพงษ์ ติดกับห้างสรรพสินค้า ดิเอมโพเรียม ใกล้ห้างดิเอมควอเทียร์ ซอยสุขุมวิท 24
- สถานีทองหล่อ ย่านช็อปปิ๊ง ร้านอาหาร คาเฟ่
- สถานีเอกมัย ติดกับห้างสรรพค้าเกตเวย์เอกมัย สถานีขนส่งภาคตะวันออก
- สถานีพระโขนง ใกล้ตลาด ใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
- สถานีอ่อนนุช ติดกับห้างสรรพสินค้าโลตัส ห้างบิ๊กซี, ซอยสุขุมวิท 77 หรือถนนอ่อนนุช 
- สถานีบางจาก-สถานีปุณณวิถี ซอยสุขุมวิท 101
- สถานีอุดมสุข และสถานีบางนา ใกล้ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา
- สถานีแบริ่ง- สถานีสำโรง ใกล้ห้างอิมพีเรียลเวิลด์

4.แถวโซนสีลม-สาทร (Silom - Sathorn Zone)
4.แถวโซนสีลม-สาทร (Silom - Sathorn Zone)
เริ่มตั้งแต่ สถานีชิดลม - ศาลาแดง- ช่องนนทรี - สุรศักดิ์ - สะพานตากสิน - กรุงธนบุรี - วนเวียนใหญ่
ย่านธุรกิจใจกลางเมืองโซนกรุงเทพชั้นในที่สำคัญอีกแห่ง เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง
- สถานีชิดลม ใกล้โรงแรมอนันตราสยาม ,ราชกรีฑาสโมสร,
- สถานีศาลาแดง ใกล้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สวนลุมพีนี ห้างสีลมคอมเพล็กซ์ ใกล้สภากาชาดไทย
- สถานีช่องนนทรี ใกล้ย่านธุรกิจแถวสาทร ใกล้อาคารสาทรซิตี้ทาวเวอร์
- สถานีสุรศักดิ์ ใกล้สถานฑูตพม่า ใกล้โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
- สถานีตากสิน ใกล้ท่าเรือสะพานตากสิน ถนนเจริญกรุง บางรัก
- สถานีธนบุรี- สถานีวงเวียนใหญ่

5.แถวเยาวราช สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเปิดใหม่ สายสีน้ำเงิน (Chinatown Zone) (ฺBangkok Chinatown Zone (ํYaowarat Road))
5.แถวเยาวราช รถไฟใต้ดินสถานีวัดมังกร (ฺBangkok Chinatown Zone (ํYaowarat Road))
 5.แถวเยาวราช สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเปิดใหม่ สายสีน้ำเงิน (ฺBangkok Chinatown Zone (ํYaowarat Road))
ตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีหัวลำโพง-สถานีมังกร - สถานีสามยอด - สถานีสนามไชย
อีกหนึ่งโซนย่านรวมของกินอร่อยๆ ที่เหล่านักเดินทางแวะเวียนมาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งปัจจุบันก็ไม่ต้องหงุดหงิดนั่งรถติดบนถนนอีกต่อไป เพราะมีรถไฟใต้ดิน MRT ให้บริการถึงที่หมายเลย
- สถานีหัวลำโพง ใกล้วัดไตรมิตร วงเวียนโอเดียน
- สถานีวัดมังกร ใกล้วัดเล่งเน่ยยี่ ตลาดเยาวราช คลิ๊กดูที่พักใกล้สถานีรถไฟวัดมังกร เยาวราช>>
- สถานีสามยอด ใกล้คลองถม พาหุรัด ห้างดิโอลด์สยามพลาซ่า
- สถานีสนามไชย ใกล้มิวเซียมสยาม วัดโพธิ์ ท่าเตียน วัดพระแก้ว สนามหลวง และย่านท่องเที่ยวอื่นๆอีกหลายแห่ง คลิ๊กดูที่พักใกล้สถานีรถไฟสนามไชย>>

6.แถวรัชดา (Ratchada Zone)
6.แถวรัชดา (Ratchada Zone)
ตั้งแต่รถไฟใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 - ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - ห้วยขวาง - สุทธิสาร - รัชดาภิเษก
อีกหนึ่งโซนแนะนำที่มีโรงแรม ที่พักราคาถูก ประหยัด ไม่แพงหลายแห่ง เนื่องจากไม่ได้ตั้งอยู่โซนกรุงเทพชั้นใน ทำให้ที่พักไม่จอแจ แออัดเกินไป แถมอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สถานบันเทิง แหล่งช๊อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าที่น่าสนใจหลายแห่งด้วย โดยเฉพาะขาเที่ยวผับบาร์ ย่านนี้ขึ้นชื่อสำหรับคนชอบปาร์ตี้เที่ยวกลางคืนเลยเชียวล่ะ แถมยังมีตลาดนัดรถไฟรัชดา
- สถานีMRT พระราม9 ใกล้ห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน ใกล้ห้างเซ็นทรัลพระรามเก้า สถานทูตจีน
- สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใกล้ตลาดนัดรัชดา
- สถานีห้วยขวาง ย่านตลาดของกินอร่อยๆ แหล่งรวมที่พักราคาถูกสุดๆ หลักร้อย ไม่แพง ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน คลิ๊กดูที่พักใกล้สถานีรถไฟห้วยขวาง>>
- สถานีสุทธิสาร
- สถานีรัชดาภิเษก

7.แถวเมืองเก่า ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนข้าวสาร รอบเกาะรัตนโกสินทร์ (Bangkok Old Town Zone Area) เครดิตภาพจาก Wikipidia
7.แถวโซนเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ นั่งรถไฟใต้ดินลงที่สถานี สนามไชย เดินไปเที่ยวไหว้พระที่วัดโพธิ์ วัดพระแก้วได้สะดวก
 7.แถวโซนเมืองเก่า ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนข้าวสาร รอบเกาะรัตนโกสินทร์ (Bangkok Old Town Zone)
ย่านท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์แหล่งเรียนรู้ และแหล่งท่องเที่ยวโบราณสถานเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองมาอย่างยาวนาน มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว,วัดโพธิ์,พระบรมมหาราชวัง,วัดอรุณราชวราราม และยังมีร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านคาเฟ่เก๋ๆ ให้นั่งชิลๆ ชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามอีกแห่งในกรุงเทพ และอยู่ใกล้สถานศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ,มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และใกล้ย่านถนนข้าวสาร ย่านท่องเที่ยวชื่อดังก้องโลก มีตลาดถนนคนเดิน ของกินอร่อยๆ ให้ได้เลือกกินกันอย่างเพลิดเพลินจำเริญใจอีกด้วย

การเดินทางไปย่านท่องเที่ยวที่สะดวกที่สุดปัจจุบันคือ
- นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จากสถานีหัวลำโพง ไปลงที่สถานีสนามไชย ก็จะพบกับมิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์และเดินไปอีกไม่ไกลก็เป็นวัดโพธิ์ วัดพระแก้ว หรือหากใครที่จะแวะไปเที่ยวถนนข้าวสารหรือจะหาที่พักราคาถูกสุดๆราคาคืนละไม่เกิน 500 บาท ก็สามารถนั่งรถสามล้อตุ๊กๆ รถแท๊กซี่ หรือรถบัสโดยสารไปได้ไม่ไกล แต่หากเดินเท้าจากรถไฟใต้ดิน สถานีสนามไชย ไปย่านถนนข้าวสาร หรือ แถวถนนราชดำเนินกลางก็อาจจะไกลไปหน่อย 

มีโรงแรมราคาประหยัดเปิดใหม่ใกล้สถานีรถไฟอีกด้วย คลิ๊กดูที่พักใกล้สถานีรถไฟ>>
 
ป้ายบอกทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า Exit information to Bangkok old town area/ Wat Pho, Museum Siam,Wat Phra Kaew
วัดพระแก้ว แหล่งท่องเที่ยวสำคัญคู่บ้านเมือง ตั้งอยู่ย่านเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ (Emerald Buddha Temple)
เดินออกจากรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสนามไชย มาไหว้พระชมความงามวิไลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่ะช่ะช่าหัวใจ
กราบกรานไหว้พระ สักการะพระนอนในวัดโพธิ์ ก่อนจะเฮโลไปเที่ยวที่อื่นต่อ

เครดิตภาพจากสารานุกรมเสรีวิกิพีเดีย : https://www.wikipedia.org/
และ Pixabay และ Khunnaiver.blogspot.com/Travel-Bangkok
 
และข้อมูลโซนที่พักตามเส้นทางรถไฟฟ้าที่ได้นำเสนอในเว็ปไซต์บล็อกนี้ น่าจะมีตัวเลือกให้กับท่านที่กำลังมองหาย่านที่พักในกรุงเทพอยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่แวะเวียนเข้ามาสไลด์เลื่อนดูและเปิดอ่านกัน หากมีข้อผิดพลาดต้องขออภัยด้วยค่ะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ
----------------------------------------------------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ 
ที่พักแถวชิดลม ใจกลางกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า ราคาถูก คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>>
แนะนำข้อมูลโรงแรมแถวชิดลม ใจกลางเมือง ราคาสุดประหยัด ใกล้รถไฟฟ้าBTS นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>
7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่ใครๆก็ต้องมาเสพสุขไหว้กันสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยค่ะ>>
รู้จัก 7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเสพสุข ไหว้พระกันสักครั้ง มีวัดใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวกรุงเวียนนาด้วยตัวเอง มีที่เที่ยวจุดถ่ายรูปอะไรบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบ่งปันทริปเที่ยวกรุงเวียนนาด้วยตัวเองง่ายๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้เริงสุขสันต์กันบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิวพาเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกวันหยุด พารีวิวเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้ไทยๆ มีอะไรให้ชมบ้างในโบราณสถานแห่งนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดและการเดินทางค่ะ>>>
ที่พักย่านเจริญกรุง เริ่มต้นหลักร้อย และโรงแรมเปิดใหม่ ไฉไลกว่าเดิม คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
แนะนำอัพเดทที่พักย่านเจริญกรุง ราคาถูก เริ่มหลักร้อย และที่พักเปิดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวกสบาย คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2D8c2kN
รีวิวเที่ยวมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้สุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย>>
รีวิวพาเที่ยวชมมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้ไทยๆสุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่ๆให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT

แนะนำโรงแรมและที่พักแถวจตุจักร-หมอชิตเปิดใหม่ ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
รวมอัพเดทที่พักเปิดใหม่แถวหมอชิต-จตุจักร ราคาถูก ประหยัด ห้องพักราคาไม่แพง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อ>>

แนะนำโรงแรมเปิดใหม่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT ห้องราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
แนะนำโรงแรมเปิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้องราคาถูก เริ่มหลักร้อย ประหยัด เดินทางสะดวก คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อ>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2kxJID2

แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันได้เลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวท่องเที่ยวกรุงเทพใน 1 วัน ล่องเรือไหว้พระตามแม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน เสพสุขสันต์เย็นซ่า ล่องเรือไหว้พระตามลำน้ำเจ้าพระยา สุขอุราชื่นบานยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/HrLddq
เที่ยวนครนายกไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวไปทั่วได้ด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวนครนายก ไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวไปทั่วได้ใน 1 วันแบบชิลๆ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
แบ่งปันรีวิวนั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองบราติสลาวา 1 วัน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองบราติสลาวา เมืองหลวงประเทศสโลวาเกีย มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปเที่ยวชมดูสักครั้งสิ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

แบ่งปันรีวิวเที่ยวฮัลล์สตัทด้วยตัวเอง มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกัน>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวฮัลล์สตัทด้วยตัวเองแบบชิลๆ เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยววิวสวยๆอะไรให้ชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>> 
แบ่งปันทริปรีวิวเที่ยวเมืองเก่าซาลซ์บูร์ก 1 วัน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวเมืองซาลซ์บูร์ก(Salzburg) เมืองเก่าแก่แห่งนี้ มีที่เที่ยวจุดชมวิวสวยๆอะไรบ้าคลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
เปิดโลกกว้างเที่ยวเมืองเซลอัมซี (Zell am See) เมืองนี้ มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันทริปท่องโลกกว้าง เที่ยวเมืองเซลอัมซี เมืองน่ารัก มีจุดนั่งพักถ่ายรูปสวยๆ ไปดูสิว่ามีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>

แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>
แบกเป้รีวิวพาเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองนี้มีอะไรให้ดื่มด่ำฤทัยบ้าง ตามไปดูกันสิ>>
รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม ชื่นฉ่ำฤทัยใน 1 วัน เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปชมกันสิ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวเลยจ้า>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น