Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แนะนำ 25 รายชื่อที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูก โรงแรมน่าพัก เบอร์โทรติดต่อ รีวิวที่พักดีๆ สวยๆ นอนสบาย มาให้เลือกพักกันจ้า

แนะนำ รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอมาทักทายสวีดั๊ดดัด..สวัสดี๊ดี คุณผู้อ่านเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมอยู่ ณ ขณะเสี้ยววินาทีนี้นะค่ะ ก่อนอื่นเดี๊ยนเองก็ต้องขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อยๆ บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยมี คิดอะไรได้ก็เขียนไปค่ะ เขียนเองก็งงเอง เลิกงานเสร็จก็มานั่งเขียน นั่งเคาะแป้นพิมพ์ไปเรื่อยๆ แนะนำที่พักโน้นนี้นั้น ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เธอเป็นบ้าไปแล้วค๊า.....สำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนก็ขอมาแนะนำที่พักเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้เดี๊ญนเขียนแนะนำที่พักไปเกือบจะ 20 จังหวัดแล้วค่ะ โอโฮ้เนี่ยก็เหลืออีกตั้งหลายจังหวัดเลยกระมังค่ะ กว่าจะครบ 77 จังหวัด แต่ไม่เป็นไร ทำไปเรื่อยๆ แค่มีคนมาอ่านวันละ 2-3 คนก็เริ่ดสะแม๊นแต๊นสุดๆแล้วค่ะ...โดยเนื้อหาบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนอยากจะขอเอาใจคนรักป่าค่ะ เนื่องจากเดือนกรกฎาคมนี้ ยังอยู่ในช่วงฤดูฝน เมื่อคิดถึงหน้าฝน เดี๊ยนก็คิดถึงสายน้ำ ลำธาร ป่าไม้อันเขียนชุ่มชะอ่ำ บล๊อกนี้ก็เลยอยากเอาใจคนชอบเที่ยวป่าเขา ไปเที่ยวเมืองเพชรบูรณ์ค่ะ

ใครที่รักป่า รักเขา รักสายลม และเฆมหมอก ชอบสัมผัสอากาศเย็นๆ ต้องไม่พลาดหอบกระเป๋าใส่เสื้อขับรถอีแต๋นหรือรถซาเล้งจากกรุงเทพมาเที่ยวเพชรบูรณ์กันนะค่ะ หนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ใครก็ต้องมาเมืองเพชรบูรณ์แล้วไม่พลาด ก็ต้องแวะมาเที่ยว มาชม มาดอมดมดอกไม้หมู่บุปผา และขับรถล่องท่องภูเขาไปถึงยอดภูผา เพื่อจะได้มองเห็นไปหมู่ดาวแพรวสกาวรุ่งโรจน์ทั่วหมู่นภา ต้องไม่พลาดไปลั๊นลาที่ เขาค้อ เพื่อไปหยอกล้อเล่นกับเฆมหมอก จากนั้นก็เดินออกไปเก็บกะหล่ำปลี สีเขียวๆน่ายวนยี เอามาทำต้มกินกับหัวปลีอร่อยเริ่ดเว่อร์เอย.....จังหวัดเพชรบูรณ์ถือเป็นเมืองท่องที่เดี๊ยนชอบอีกหนึ่งแห่งค่ะ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยหุบเขาเหลาดอยสีเขียว ธรรมชาติสวยสดเว่อร์วังอลังสะท้านโลกา ประดุจประดาดั่งอยู่บนสรวงสวรรค์ชั้นฟากฟ้า มีสายหมอก ลอยเคล้าไปทั่วทั้งนภา งดงามอร่ามจับตาคณานับยิ่งนักเชียว...เดี๊ยนขอเล่าความหลังสมัยยังละอ่อน ได้มาเที่ยวภูทับเบิก ในยุคช่วงที่ยังไม่มีโรงรง โรงแรม ผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ดเยอะเหมือนสมัยนี้  ในช่วงนั้นได้ไปกางเต้นท์นอน พอตื่นเช้าขึ้นมา ก็เห็นแต่ดงดอกกะหล่ำสีเขียวอ่อนตัดกับหมู่ทะเลหมอกยามเช้า ลอยคละคลุ้ง ครุกรุ่นกลิ่นไอละอองของน้ำค้างในช่วงเช้า อุ้ย..บรรยากาศเริ่ดสะแม๊นแต๊นสุดๆค่ะ พอนึกแล้วก็อยากจะไปเที่ยวกางเต็นท์นอน สะหยายผมโป่งให้เว้าวอนอีกครั้ง แต่ถ้าหากไปอีกครั้ง บรรยากาศในยุคปัจจุบันนี้ก็ดูจะไม่สวยสด งดงามเว่อร์วังอลังการเท่ากับยุคสมัยแต่ก่อนแล้วกระมัง แต่เดี๊ยนก็ได้แต่เก็บความทรงจำในภูมิหลัง มาเล่าให้ท่านฟัง ก็สุขใจจังยิ่งนักเอย

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวดึงดูดตาและตราตรึงใจในจังหว้ดเพชรบูรณ์ อย่างที่รู้จักกันก็คงหนีไม่พ้น เขาค้อ พ่วงด้วยภูทับเบิกค่ะ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตชูโรงเมืองนี้เลยค่ะ แต่ก็มีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้เขาค้อ ภูทับเบิกนะค่ะ อาทิเช่น อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ ภูผาแดง ผาเจ็ดสี ถ้ำปากเสื้อ ฯลฯ ให้ท่านได้ลองไปสัมผัส ไปถ่ายรูปลั๊นลาเก็บไว้ดูเป็นบันทึกเดินทาง ว่ากาลครึ้งได้เคยมาเยือนสถานที่แห่งนี้แล้ว มันเริ่ดสะแม๊นแต๊นสุดๆค่ะ

และในตัวเมืองเพชรบูรณ์เอง ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่นกันค่ะ ส่วนใหญ่เป็นวัดวาอารามและเป็นสถานที่เรียนรู้ประวัติศาสตร์ค่ะ  ได้แก่ วัดมหาธาตุ  วัดไตรภูมิ วัดช้างเผือกคะ และสำหรับใครที่ไม่อยากมานอนพักค้างตามหุบเขา เหลาดอย แต่ชอบความสะดวกสบาย ในตัวเมืองเพชรบูรณ์เอง ก็มีโรงแรมที่พักเปิดให้บริการอยู่หลายแห่งนะค่ะ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง นักสัญจรขับรถผ่าน หรือผู้ที่มาทำธุระประปรายค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขออาสามาแนะนำโรงแรม ที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ให้ท่านได้เลือกพัก โดยที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ ก็มีหลายแบบให้เลือกพักนะค่ะ ทั้งแบบที่พักรายวัน หอพัก คอนโด ห้องพักให้เช่ารายวัน บ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท บังกะโล ไปจนถึงโรงแรมหรูหราดีๆ ระดับ 3-4 ดาว มีตั้งแต่ ที่พัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง ไปจนถึงโรงแรมที่พักดีๆ น่าพัก บรรยากาศ สวยงาม สะดวกสบาย ใกล้ตลาด ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ มาให้ท่านได้เลือกค่ะ ยังไงลองไปเลือกและนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนจองได้ค่ะ
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูก หลักร้อย ย่านใจกลางเมือง สะดวกสบาย และที่พักแนวหอพัก คอนโด รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ห้องเช่ารายวัน ราคาประหยัด ไม่แพง พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกกันดังนี้จ้า
1.โรงแรมแทมมารินด์ เพลส ที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรมแทมมารินด์ เพลส โรงแรมในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาประหยัด น่าพัก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับ
ที่อยู่: 115 หมู่ 2 สะเดียง เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-7137474 , 093-2231212
เว็ปไซต์ : http://www.tamarind-place.com/home/

2. โรงแรม เดอะดี  (The De Hotel) ที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย
ที่อยู่ 3/52 ถ.เพชรบุระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 089-7030312
เว็ปไซต์ : http://www.thedehotel.com/
3.เดอะวัน หอพัก ห้องเช่าพักรายวันในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูกไม่แพง คลิ๊กดูที่พัก>>
3.เดอะวัน หอพัก ที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ รายวัน ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
3.เดอะวัน (The One Phetchabun) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ น่าพักอีกแห่ง สไตล์อพาร์ทเม้นต์ หอพัก ห้องเช่าพักรายวันและรายเดือน ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย เหมาะสำหรับนอนพักคู่หรือนอนพักแบบครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 340++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NBo2Pf
ที่อยู่ 45/4 Klangmuangpattana, T. Naimuang, อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 081-3040400
4.อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ ที่พักในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องเก๋ๆน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
4.อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ ที่พักยอดนิยมในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องน่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ (A day in Phetchabun) ที่พักระดับ ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด เริ่มต้นหลักร้อย ราคาไม่แพง โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 590++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
หรือดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2uFFmvc
ที่อยู่ 34 ถนนเพชรพัฒนาอ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 095-7904686
3.Sabaidee Place ที่พักเพชรบูรณ์ ในเมือง หอพัก ห้องเช่าพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.Sabaidee Place ที่พักรายวันในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.Sabaidee Place ที่พักระดับ 2 ดาวราคาถูกน่าพักอีกแห่งในตัวเมืองเพชรบูรณ์ แนวหอพัก อพาร์ทเม้นต์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูกหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LDIoGZ
ที่อยู่ 9/3 Burakarm Kovit Road, Sa Tieng,อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 086-9296709
4.โรงแรมโฆษิตฮิลล์ ที่พักเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

4.โรงแรมโฆษิตฮิลล์ ที่พักเมืองเพชรบูรณ์ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
4.โรงแรมโฆษิตฮิลล์ ที่พักเมืองเพชรบูรณ์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
4.โรงแรมโฆษิตฮิลล์ (Kosit Hill Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งอยู่ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ย่านใจกลางเมือง โรงแรมราคาประหยัด ราคาถูกหลักร้อย ไม่แพง ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย มีห้องอบรมประชุมสัมมนา เหมาะสำหรับพักคู่และครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2mzfigM
ที่อยู่ 39 ถ.สามัคคีชัย อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 056-743643
5.โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ มีสระว่ายน้ำ วิวสวย ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
5.โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ ห้องพักกว้างขวาง มีระเบียง วิวสวยคลิ๊กดูที่พัก>>
5.โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ ห้องพักกว้างขวาง มีระเบียง วิวสวยคลิ๊กดูที่พัก>>
5.โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ (SR Residence Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวสุดเรียบหรูอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี กว้างขวาง พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LfpV7d
ที่อยู่ 888/9 หมู่ 2 ถนนเพชรบุระ ตำบลสะเดียง, ในเมือง, อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 089-898 8993
6.Star place โรงแรมในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
6.Star place โรงแรมในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
6.Star place ที่พักระดับ 2 ดาว แนวหอพัก อพาร์ทเม้นต์ ห้องพักรายเดือน และรายวันราคาถูกหลักร้อย ไม่แพง สะดวกสบาย อยู่ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ห้องพักรายวัน เริ่มต้นหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 380++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2mD6CWS
ที่อยู่ 239/120 Moo.10, Saeaburi - Lomsak Rd., Chon Phrai, อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 096- 0106322
7.โฮมแลนด์ รีสอร์ท ที่พักเมืองเพชรบูรณ์ เริ่มต้นคืนละ 390++บาท คลิ๊กดูที่พัก>>
7.โฮมแลนด์ รีสอร์ท ที่พักเมืองเพชรบูรณ์ มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
7.โฮมแลนด์ รีสอร์ท (Homeland Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักราคาประหยัด ไม่แพง มีสถานที่สำหรับจัดอบรมสัมมนาได้ด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะที่ต้องการพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 390++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2zWTWDR
99/555 หมู่ 12 ถนน สระบุรี-หล่มสัก ตำบล นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 056-741400
8.The De Hotel By 257 Group ห้องน่าพัก ราคาถูก มีฟิตเนส คลิ๊กดูที่พัก>>
8.The De Hotel By 257 Group ห้องน่าพัก ราคาถูก มีฟิตเนส คลิ๊กดูที่พัก>>
8.The De Hotel By 257 Group ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองเพชรบูรณ์ยอดนิยมน่าพักอีกแห่ง สไตล์เซอร์วิชอพาร์เมนต์ ให้เช่าพักรายเดือน และห้องเช่าพักรายวัน ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย ไม่แพง มีฟิตเนส มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 480++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ :http://bit.ly/2uFTox7
ที่อยู่ 3/52 Pechabura Alley, Mueang, ในเมือง,อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 089-7030312 ,089-8506914
9.กลางเมืองริเวอร์โฮม โรงแรมน่าพัก ราคาถูกหลักร้อย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
9.กลางเมืองริเวอร์โฮม โรงแรมน่าพัก ราคาถูกหลักร้อย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
9.กลางเมืองริเวอร์โฮม (Klang Muang River Home) ที่พักระดับ 1 ดาวน่าพักอีกแห่ง แนว หอพัก อพาร์ทเมนต์ ห้องเช่าพักราคาาถูก ประหยัด นอนพักได้สบาย มีที่จอดรถให้สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2mBzor2
ที่อยู่ 53/31 Klangmuang Pattana Road, T. Naimuang, อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 056-712 456
10.กระท่อมกุ๊กกิ๊ก รีสอร์ต ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.กระท่อมกุ๊กกิ๊ก รีสอร์ต (Googgig Hut Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวสไตล์รีสอร์ท ห้องพักราคาถูก ประหยัด เหมาะสำหรับนอนพักคู่และครอบครัว หมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 340++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2A0vxNr
ที่อยู่ 250 ตำบลท่าพล ถนนสระบุรี-หล่มสัก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 083-1618900
11.Garden Place ห้องพักรายวัน หลักร้อย คะแนนรีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักคะ>>
11.Garden Place ห้องพักรายวัน หลักร้อย คะแนนรีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักคะ>>
11.Garden Place ที่พักระดับ 3 ดาวสไตล์หอพัก อพาร์ทเม้นต์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ห้องพักกว้างขวาง ประหยัด นอนพักสบายในราคาไม่แพง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 420++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2O8nUaT
ที่อยู่ 21/3 Moo 5 . Sadiang .,อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร---
12.ไวท์วิลล์ อพาร์ตเมนต์ หอพัก ห้องพักรายเดือน รายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
12.ไวท์วิลล์ อพาร์ตเมนต์ (White Ville Apartment) ที่พักระดับ 2 ดาวแนวหอพัก ห้องเช่าพักรายเดือนอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาไม่แพง ประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 320++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2mBztKY
ที่อยู่ 31/16 หมู่ 2, ในเมือง, อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 096-2893539
13.ลีลาวดี เพลส หอพัก อพาร์ทเมนต์ ห้องพักรายวัน รายเดือน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
13.ลีลาวดี เพลส (Leelawadee Place) ที่พักระดับ 2 ดาวสไตล์หอพัก อพาร์มเมนต์ แมนชั่นอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++บาท คะแนนรีวิวที่พักพอใช้
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ :http://bit.ly/2Lpi4U7
ที่อยู่ 9/87 Moo13 Sadiang,อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 081-9729626
14.Chabhakeaw หอพัก ห้องเช่าพักในเมืองเพชรบูรณ์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
14.Chabhakeaw คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมอยู่ในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องเช่าพัก ราคาถูก หอพักรายเดือน ไม่แพง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>>
หรือดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2JLbMct
ที่อยู่ 69/54 krangmueangpattana 4  อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 083-4890216
https://khunnaiver.blogspot.com/2017/08/15.html
15.โรงแรม มณีจันทร์ วิลล่า
ที่อยู่: ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 081-5320217 หรือ 086-8686902 , 056-711777

16.โรงแรมเดอะแกรนด์ เพชรบูรณ์ (The Grand petchabun)
ที่อยู่: 5 ถนนประชาพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-721433
17.ธัญธารา รีสอร์ท (Tantara Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว น่าพักอีกแห่งในเมืองเพชรบูรณ์ ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/1 Moo.8 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 088-1466986

18.พัชระเพลส
ที่อยู่: ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-725177-8
ที่อยู่: 15/3 ซอยพระพุทธบาท 3 อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-744337
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/srivaraplace/ 
20.เพชรสุวรรณ์ เพลส
ที่อยู่: ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-722 678
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/phetsuwanplacedotcom/ 
21.เบสทินี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ ห้องหลักร้อย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
21.เบสทินี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ ห้องหลักร้อย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
21.เบสทินี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ เพชรบูรณ์ (Bestiny Hotel and Restaurant Phetchabun) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ห้องพักราคาประหยัด พร้อมความสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่คะ>>> 
ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2mzo52k
ที่อยู่ 828 ตำบลนาเฉลียง อำเภอหนองไผ่, นาเฉลียง, จ.เพชรบูรณ์ เบอร์โทร 056-565111
22.โรงแรมบูรพา เพชรบูรณ์ Burapa Hotel
ที่อยู่: ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-711-155 หรือ 081-6034955
เว็ปไซต์ : http://www.burapahotel.org/th/
23.โรงแรมช่ออินทนิล (ในมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบูรณ์)
ที่อยู่: 83 หมู่ 11, ถนนสระบุรี - หล่มสัก, ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์, 67000
เบอร์โทร : 056 737 060
24.โสภี รีสอร์ท
ที่อยู่: ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 086 929 4530
25.สุขใจเพลส
ที่อยู่: 39 2 เมือง ศูนย์ อปพร. ต.สะเดียง เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 081 - 0404111
เว็ปไซต์ : http://www.sukjaiplace.com/system/ 
26.เอสกิโมรีสอร์ท เพชรบูรณ์
ที่อยู่: 304 ม.12 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 092-565-1661
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/eskimoresort/ 
27.วนาลีเพลส 
ที่อยู่: 2/9 ซอยพระพุทธบาท ถนนพระพุทธบาท อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-743211
เว็ปไซต์ : http://www.vanaleeplace.com/
28.พรสิริ เพลส
ที่อยู่: ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056 712 633
เว็ปไซต์ :-
29.โรงแรม เพชรบูรณ์ โฮเต็ล
ที่อยู่: 102 สันคูเมือง, ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทร : 056-711 348
เว็ปไซต์ : -  
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

ข้อมูลรายชื่อโรงแรมและที่พักในเมืองโขงเจียม ข้างต้น เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยขน์ต่อผู้ที่กำลังมองหาที่พักรายวันในเมืองเพชรบูรณ์อยู่ ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าวมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และต้องขอบพระคุณท่านที่ร่วมติดตามและเข้ามาอ่านเว็ปบล็อกนี้ หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล็อกมือสมัครเล่น
---------------------------------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยว มีดังนี้ค่ะ
รวมล่าสุดที่พักเขาค้อ มีสระว่ายน้ำ ในราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก>>
แนะนำที่พักเขาค้อล่าสุด มีสระว่ายน้ำ จัดโปรราคาถูก ประหยัด ห้องนอนพักสบาย วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>> 

อัพเดทข้อมูลที่พักภูทับเบิก2019 วิวทะเลหมอกสวยๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
รวมอัพเดทล่าสุด ที่พักภูทับเบิก2019 จุดกางเต็นท์ บ้านพักเป็นหลังๆ วิวทะเลหมอกสวยๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก+เฟสบุ๊ค+เบอร์โทรค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : https://update-phuthapboek-new-hotels-camping-guesthouse.html
รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์ แบบช้าๆ มีที่เที่ยวให้ลั๊ลลามากมาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบูรณ์ 1 วันแบบช้าๆ ในตัวเมืองมีที่เที่ยวลั๊ลลามากมาย ต้องแวะไปให้ได้สักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รวมจุดกางเต็นท์ในอำเภอเขาค้อ วิวทะเลหมอกสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำจุดกางเต็นท์ในเขาค้อ วิวทะเลหมอกสวยๆ ราคาประหยัด ทำปิ้งย่าง กินจุิ้มจุ่มได้ด้วย คลิ๊กดูข้อมูลจุดกางเต็นท์ค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลได้ที่เว็ปไซต์ : https://khao-kho-tent-locations-camping-hotels-resort.html
แบ่งปันภาพแผนที่เขาค้อ ที่พัก จุดชมวิว ร้านอาหาร ร้านคาแฟ่ คลิ๊กดูข้อมูลค่ะ>>
แบ่งปันภาพแผนที่เขาค้อ ที่พัก ร้านอาหารและบริการต่างๆ เพื่อนำไปเป็นคู่มือในการแวะเที่ยวชมตามจุดต่างๆ คลิ๊กดูภาพแผนที่ค่ะ>>
รีวิวงานอุ่นไอรักคลายความหนาวครั้งที่ 2 มาดูสิว่ามีอะไรเดินย่องกันบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวงานอุ่นไอรักคลายความหนาวครั้งที่ 2 มีอะไรให้เดินย่อง ท่องเที่ยวดูบ้าง มาชมกันดูสิ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวเมืองพะเยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า..มาแอ่วเมืองพะเยา นอนคลอเคล้าริมกว๊าน งามอลังการสะท้านโลกา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อมาเที่ยวเมืองแพร่ แลยลชมธรรมชาติ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า...มาเที่ยวเมืองแพร่ เดินแลงานยี่เป็ง แวะไปชมพระธาตุดอยเล็ง วิวสวยเจ๋งงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>
มาเด้อ..มาเที่ยวศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 4(จบ) มาเด้อจ้า..มาเที่ยวเมืองศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี มีทุเรียนดินภูเขาไฟ อาหารแซ่บคั๊กหลายเด้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูรีวิวการเดินทางได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2QngTUm

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวในบุรีรัมย์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 2 มาเด้อเที่ยวเมืองบุรีรัมย์ เยือนถิ่นปราสาทหินเก่าแก่ แลภูเขาไฟ งามไฉไลเมืองกีฬาฟุตบอล แวะมาออนซอนกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวภาพที่เที่ยวจ้า>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บๆกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 1 มาเด้อ..มาเที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสแซ่บอีหลี แสนสุขขีแวะทำบุญสุนทาน ร้าวรานจับใจ แวะมาเที่ยวกันนะคะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
ต้องแวะมา 6 ชายหาดยอดนิยมในชุมพร ที่ต้องแวะไปอรชรกันสักครั้ง>>
ต้องแวะมา 6 ชายหาดยอดนิยมในชุมพร ที่สวยงามอรชรตลอดกาล มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน ลิ้มลองทุเรียนจากสวนหวานฉ่ำ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน เดือน ก.ย.2018 แวะเยือนเมืองผลไม้ เมืองนี้มีอะไรให้เที่ยวชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร งามอรชรตลอดกาล เดือน ก.ย.2018 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลอนไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะลั๊ลลาหาดทรายรี สวยฉิมพลีอ่าวทุ่งมหา อาหารทะเลรสแซ่บซ่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Oc4kNZ
ตอนจบกับทริปแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรป 26 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 26 ตอนจบกับทริปตะลุยยุโรปอันยาวนาน มาสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรีวิวเดินทางกลับเมืองไทยด้วยสายการบิน flyScoot คลิ๊กดูภารีวิวการเดินทางค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xlaVuZ
แบ่งปันการเดินทางในเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองง่ายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดจ้า>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 25 แบ่งปันวิธีการเดินทางเที่ยวเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะคะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2p5eQZf
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU
รีวิวตอนที่ 23 เมื่อฉันต้องนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลีไปกรีซครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 23 ขอแบ่งปันประสบการณ์ วิธีการเดินทางนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลี ข้ามไปยังประเทศกรีซด้วยตัวเองมาฝากคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Q4tkEC
การเขียนจดหมายเพื่อขอวีซ่าท่องเที่ยว สำหรับคนทำงานประจำ คลิ๊กดูเลยจ้า>>>
แนะนำตัวอย่างการเขียนจดหมายแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษเพื่อขอวีซ่าท่องเที่ยว สำหรับคนทำงานประจำมาฝากจ้า คลิ๊กดูตัวอย่างจดหมายเลยจ้า>>>
หรือดูตัวอย่างจดหมายที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DQptcv  
รีิวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลัง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลังครั้งวันวาน งามอลังการยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/7ZB3pt
รีิวิวเที่ยวประจำเดือน เม.ย.นี้ แวะไปเที่ยวสิงห์บุรีมาค่ะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวสิงห์บุรี 1 วัน เช่ามอเตอร์ไซตขับไปไหว้พระนอนจักรสีห์ เดินสุขขีที่ตลาดบ้านระจัน อาหารอร่อยๆทั้งนั้นเลย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/eL6fHw
รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน เม.ย.2018 ล่องเรือไหว้แม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน เสพสุขสันต์เย็นซ่า ล่องเรือไหว้พระตามลำน้ำเจ้าพระยา สุขอุราชื่นบานยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/HrLddq

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น