Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แบ่งปันภาพแผนที่ท่องเที่ยวเขาค้อ เบอร์โทรร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ จุดชมวิว ที่พัก กิจกรรม เพื่อนำไปเป็นคู่มือในการเดินทางค่ะ

สำหรับเว็ปบล็อกวันนี้ เอาใจเพื่อนที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเขาค้อ วันนี้เลยมาแบ่งปันคู่มือ แผนที่ท่องเที่ยวในอำเภอเขาค้อ ให้เพื่อนได้นำไปปักหมุดวางแผนเที่ยวกันค่ะ
ก็ขอสวัสดี๊ดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้นกันทุกๆคนนะคะ สำหรับในช่วงวันหยุดพักผ่อนประจำปีนี้ เพื่อนๆคนใหนที่กำลังวางแผนจรลี หนีงานไปสำเริงสำราญยลตระการเที่ยวที่เขาค้อ หนึ่งในท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาล ร้าวรานถึงทรวงในสำหรับผู้หลงไหลในธรรมชาติ โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนและฤดูหนาว สุดแสนจะพราวเสน่ห์ยิ่งนัก เพราะคึกคักไปด้วยกลิ่นไอของทะเลหมอกสีขาว ราวขนมปุ้ยฝ้าย มาเที่ยวคราใดก็เย็นชื่น รื่นอภิรมย์สมใจยิ่งนักแล

พอดีว่ามีเพื่อนๆเหล่านางๆของดิฉันหลายคน ได้ส่งข้อความสอบถาม ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในเขาค้อว่ามีที่ใหนบ้าง เพราะในปัจจุบันก็มีที่พักและที่เที่ยวในอำเภอเขาค้อมากมายหลากหลายแห่งเลยทีเดียว  วันนี้คุณนายเว่อร์ เลยขอเป็นคนบ้า เลิกจากงานประจำ มารื้อลิ้นชักเปิดตู้ในห้องเก็บของ เพื่อหาคู่มือแผ่นพับข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอเขาค้อ และถ่ายรูปมาลงไว้ในบล็อกนี้ เพื่อให้เพื่อนผู้รักการทัศนาจร ได้นำไปเป็นคู่มือในการวางแผนไปเที่ยวกันค่ะ

เผื่อว่าใครที่กำลังจะวางแผนปักหมุด ไปหยุดกาลเวลา ไปซึมซับธรรมชาติอันสวยงามตระการตาช่ะช่ะช่าหัวใจที่เขาค้อแห่งนี้ และไม่มีแผนที่ข้อมูลที่เที่ยว ก็เปิดดูข้อมูลดูได้เลยค่ะ...เอาล่ะเพื่อไม่ให้สาเวเลียไปกว่านี้ สำหรับข้อมูลภาพแผนที่ท่องเที่ยวในเขาค้อ ตามรูปด้านล่างเลยจ้า เป็นแผ่นพับแผนที่ท่องเที่ยวของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดไว้สำหรับเป็นคู่มือเพื่อการท่องเที่ยว
แผนที่ในอำเภอเขาค้อ มีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าอภิรมย์ให้ไปชมชื่นรื่นฤทัยกันหลากหลายแห่งเลยทีเดียวเชียว
ภาพแผ่นพัน แผนที่ในอำเภอเขาค้อ มีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าอภิรมย์ให้ไปชมชื่นรื่นฤทัยกันหลากหลายแห่งเลยทีเดียวเชียวค่ะ
แผนที่ท่องเที่ยวเที่ยวเขาค้อ ภูทับเบิก จุดชมวิว ร้านอาหารและบริการต่างๆ
แผนที่เที่ยวเขาค้อ ภูทับเบิก จุดชมวิว ร้านอาหารและบริการต่างๆ
โซนแคมป์สน อีกหนึ่งโซนยอดนิยมของผู้รักการทัศนาจร ต้องไปอรชร กันทุกๆคน ได้แก่ วัดผาซ่อนแก้ว, ถ่ายรูปดอกไม้สวยที่ไร่บีเอ็น
ทางทิศเหนือของเขาค้อ เป็นภาพโซนแคมป์สน อีกหนึ่งโซนยอดนิยมของผู้รักการทัศนาจร ต้องไปอรชร กันทุกๆคน ได้แก่ วัดผาซ่อนแก้ว, ถ่ายรูปดอกไม้สวยที่ไร่บีเอ็น และไม่พลาดแวะไปเช็คอินน์ ฟินได้อีกที่ ทุ่งกันหันลม ใครมาที่นี่ก็ต้อง เพราะโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล 
เดินทางลงมาที่อำเภอเขาค้อ ก็ต้องไปอ้อล้อกับที่เที่ยวหลายแห่งเยอะแยะ ตาแป๊ะขายหมู
ไม่ไกลนักจากแคมป์สน เดินทางลงมาที่อำเภอเขาค้อ ก็ต้องไปอ้อล้อเช็คอินน์ ฟินได้อีกกับที่เที่ยวหลายแห่งเยอะแยะ ตาแป๊ะขายหมู จุ๊กกรูจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนทีเดียวเชียว
ได้แก่ พระตำหนักเขาค้อ,อนุสรณ์สถานผู้เสียสละเขาค้อ,พระบรมธาตุกาญจนาภิเษก,พิพิธภัณฑ์เรือนร่มเกล้าเขาค้อ,สวนสัตว์เปิดเขาค้อ,น้ำตกศรีดิษฐ์ และอื่นๆ
 หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ เบอร์โทรติดต่อฉุกเฉิน และเบอร์โทรร้านอาหาร ที่พัก
 หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ เบอร์โทรติดต่อฉุกเฉิน และเบอร์โทรร้านอาหาร ที่พัก ผู้สนับสนุนซึ่งเป็นสปอนเซอร์ก่อกำเกิดแผนที่นี้ขึ้นมา
รายชื่อร้านอาหารและร้านขายเครื่องดื่ม ร้านคอฟฟี่ช๊อปแนะนำในอำเภอเขาค้อ มีหลายแห่ง
รายชื่อร้านอาหารและร้านขายเครื่องดื่ม ร้านคอฟฟี่ช๊อปแนะนำในอำเภอเขาค้อ มีหลายแห่ง รสชาติร้อนแรงจับใจจะถูกปากแค่ใหน คงต้องไปลิ้มลองกันสักครา
 ส่วนโรงแรมที่พักก็มีมากโขให้เลือกเช่นกัน ยังไงลองนำไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจกันดูนะคะ

สำหรับบทความสั้นๆในเว็ปบล็อกวันนี้ ก็ขอจบเพียงเท่านี้ หวังว่าน่าจะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเขาค้ออยู่ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาลั๊ลลาสไลด์ดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ....ขอบพระคุณ จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
------------------------------------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆมีดังนี้
รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์ แบบช้าๆ มีที่เที่ยวให้ลั๊ลลามากมาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบูรณ์ 1 วันแบบช้าๆ ในตัวเมืองมีที่เที่ยวลั๊ลลามากมาย ต้องแวะไปให้ได้สักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รวมจุดกางเต็นท์ในอำเภอเขาค้อ วิวทะเลหมอกสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำจุดกางเต็นท์ในเขาค้อ วิวทะเลหมอกสวยๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลได้ที่เว็ปไซต์ : https://khao-kho-tent-locations-camping-hotels-resort.html 
เรื่องน่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยว มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียด>>
เรื่องน่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยว รู้ไว้มีประโยชน์แน่ๆ มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดคำศัพท์ค่ะ>>>

อย่าลืมมาเด้อ 9 ที่เที่ยวนครพนม แวะไปสุขสมอุรากันให้ได้เลยนะ>>
แวะมาเด้อ 9 ที่เที่ยวนครพนม แวะไปสุขสมอุรากันให้จงได้นะ มีที่ใหนบ้างละ ตามไปกันได้เลยเด้อ คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวจ้า>>
ต้องแวะมา 5 ที่เที่ยวเกาะสีชัง แวะไปเช็คอินน์กันสักครั้งให้จงได้ คลิ๊กดูทีเที่ยวค่ะ>>
จัดมา 5 ที่เที่ยวเกาะสีชัง แวะไปเช็คอินน์ถ่ายรูปกันสักครั้งครา มีที่ใหนบ้างหนา ไปลั๊ลลากันนะ คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวได้เลยจ้า>>
รวมเด็ด 11 ที่เที่ยวและร้านอาหารอร่อยในเมืองตรัง ตามไปกันเลย>>
รวมเด็ดกับ 11 ที่เที่ยว+ที่กินในจังหวัดตรัง แวะไปนั่งถ่ายรูปให้สวยปังสักครั้งสิ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวเลยจ้า>>>
แนะนำ 9 ที่เที่ยวเมืองปาย ไปเองได้สบายใจเว่อร์ ตามไปกันเลย>>
แนะนำเน้อเจ้า 9 ที่เที่ยวเมืองปาย ไปเองได้สบายใจเว่อร์ งามเลิศเลอธรรมชาติสวยใส ต้องไปสักครั้งให้ได้เลยนะ คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวเลยจ้า>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อมาเที่ยวเมืองแพร่ แลยลชมธรรมชาติ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า...มาเที่ยวเมืองแพร่ เดินแลงานยี่เป็ง แวะไปชมพระธาตุดอยเล็ง วิวสวยเจ๋งงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น