Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

5 ที่เที่ยวเกาะสีชัง ต้องหยุดไปนั่งถ่ายรูปเช็คอินน์ ฟินดูวิวทะเลกันสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปลั๊ลลากันได้เลยจ้า

จัดมาเอาใจคนรักทะเลอ่าวไทยในชลบุรี วันนี้ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะสีชัง ที่ต้องแวะไปนั่งชิลๆถ่ายรูปกันสักครั้ง มีที่ใหนบ้างนะ
เกาะสีชัง อีกหนึ่งเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมที่ดึงดูดตา และตราตรึงใจเหล่าผู้รักการทัศนาจรมากที่สุดอีกแห่งในจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา คนทำงานในเมืองกรุง ก็หมายมุ่งแวะมากันทุกครั้ง เพราะด้วยประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่ยาวนานเลยยังเคยที่แปรพระราชฐานของพระมหากษัตริย์ไทยในอดีต รวมทั้งวิถีชีวิต และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยสดงดงาม ร้าวรานจับใจ ทำให้เกาะสีชัง ยังคงมีมนต์ขลัง มีผู้มาเยี่ยมเยือนอย่างไม่ขาดสาย แวะมาคราใดก็สะดวกสบาย งามพร่างพรายตลอดกาล จะมาเที่ยวแบบ 1 วันไปเช้า-เย็นกลับ หรือจะนอนค้างแรมก็ดีเริ่ดสะแมนแตนไม่แพ้กันจ้า

และสำหรับเพื่อนๆผู้รักการทัศนาจรคนใหน ที่กำลังจะจรลี หนีมาชาร์ตแบตให้ตัวเองที่เกาะสีชังแห่งนี้ แต่ยังไม่รู้จะแวะไปอภิรมย์ชมชื่นยัง สถานที่ท่องเที่ยวที่ใหนดีในเกาะแห่งนี้ วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเลยขอเป็นคนบ้า เลิกจากประจำมาแนะนำ ที่เที่ยวยอดนิยมในเกาะสีชัง ที่เหล่าคู่รักและคนรักการเดินทางต้องแวะไปถ่ายรูปเช็คอินน์ ฟินสุดขั้ว ระรัวถึงใจกันสักครั้ง โดยในบทความนี้ขอยกตัวอย่างแหล่งท่องเที่ยว 5 แห่งในเกาะสีชัง มาเพื่อนที่ยังไม่เคยมา ได้แวะไปลั๊ลลากันดังนี้จ้า
1.สะพานอัษฎางค์ ที่พระจุฑาธุชราชฐาน (Asadang Bridg ,Koh Sichang)
1.สะพานอัษฎางค์ ที่พระจุฑาธุชราชฐาน (Asadang Bridge is located on the east of Phra Chudadhuj Palace Koh Sichang)
1.สะพานอัษฎางค์ ที่พระจุฑาธุชราชฐาน (Asadang Bridg ,Koh Sichang)
1.สะพานอัษฎางค์ ที่พระจุฑาธุชราชฐาน (Asadang Bridge is located on the east of Phra Chudadhuj Palace Koh Sichang)
อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเกาะแห่งนี้มากที่สุด เรียกว่าถ้ามาเกาะสีชังแล้วไม่ได้มาถ่ายรูปที่สะพานแห่งนี้ ถือว่ามาไม่ถึง โดยสะพานอันสวยงามแห่งนี้ ตั้งอยู่ริมทะเลในเขตพระจุฑาธุชราชฐาน ซึ่งอดีตเคยเป็นพระราชวังฤดูร้อนในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หลังจากเหตุการณ์วิกฤต ร.ศ.112 ก็สิ้นสุดการเป็นเขตพระราชฐาน และมีหน่วยงานราชการต่าง ๆ มาขอใช้พื้นที่ ปัจจุบัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยขอใช้พื้นที่บางส่วนเพื่อเป็นสถานีวิจัยวิทยาศาสตร์ทางทะเลและศูนย์ฝึกนิสิต และทำหน้าที่ดูแลรักษาพระจุฑาธุชราชฐานไปในคราวเดียวกัน และยังเป็นพระราชวังแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนเกาะในประเทศไทย
2.จุดชมวิวช่องเขาขาด สะพานวชิราวุธ
2.จุดชมวิวช่องเขาขาด สะพานวชิราวุธ
2.จุดชมสะพานวชิราวุธ(ช่องเขาขาด)
2.จุดชมสะพานวชิราวุธ(ช่องเขาขาด)
ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว และจุดเช็คอินน์ที่คนรักการถ่ายภาพต้องมากระชากหน้ากากตัวเอง ให้ครืนเครงไปกับทัศนียภาพและทิวทัศน์อันงดงามของสะพานวชิราวุธแห่งนี้ โดยสะพานสร้างขึ้นปี พ.ศ. 2542 ตั้งอยู่ในบริเวณช่องเขาขาด จัดเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนชมวิว และยังถือเป็นจุดพระอาทิตย์ตกดินที่สวยสุดของเกาะสีชังอีกด้วย
3.ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่
3.ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่
3.ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่
หากใครที่เดินทางมาที่เกาะสีชัง ทุกครั้งที่แวะมาเยือนเกาะแห่งนี้ ต้องไม่พลาดเลยที่จะแวะมาสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ถือได้ว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของเกาะสีชัง โดยมีความเชื่อกันว่าหากได้มาไหว้ติดต่อกัน 3 ปี จะสมปรารถนาในสิ่งที่ขอเลยทีเดียว
4.ชายหาดถ้ำพัง-อ่าวอัษฎางค์
4.ชายหาดถ้ำพัง-อ่าวอัษฎางค์
4.ชายหาดถ้ำพัง-อ่าวอัษฎางค์
จัดเป็นสถานที่พักผ่อนอันน่าอภิรมย์อีกแห่ง ที่เหล่านักเดินทางนิยมมาพักผ่อนกัน โดยชายหาดตั้งอยู่ด้านตะวันตกของเกาะ อ่าวอัษฎางค์ ลักษณะอ่าวโค้งและมีชายหาดถ้ำพังที่งดงาม โดยเหนืออ่าวขึ้นไปมีแหลมจักรพงษ์ ซึ่งเป็นแหลมหินที่มีความสวยงาม บริเวณชายหาด มีทรายสีขาวนวล เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล และนอนพักตากอากาศกัน
5.วัดถ้ำจักรพงษ์ หรือวัดพระเหลือง แห่งเกาะสีชัง
5.วัดถ้ำจักรพงษ์ หรือวัดพระเหลือง แห่งเกาะสีชัง
5.วัดถ้ำจักรพงษ์ หรือวัดพระเหลือง แห่งเกาะสีชัง
วัดสวยอีกแห่งในเกาะสีชัง ซึ่งหากใครที่นั่งเรือข้ามฟากมา จะต้องพบเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีเหลืองอร่าม เด่นตระหง่านอยู่บนเกาะแห่งนี้มาแต่ไกล  โดยวัดแห่งนี้ยังเป็นวัดที่รัชการที่ 5 เคยเสด็จประพาส และพระราชทานนามให้ด้วย และภายในวัดยังมีถ้ำจักรพงษ์ให้เข้าไปชมอีกด้วย โดยบริเวณวัดมีความร่มรืน ตั้งอยู่บนเนินเขา และเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอีกแห่งบนเกาะแห่งนี้ด้วย

และการเดินทางท่องเที่ยวในเกาะสีชัง คือ เช่ารถสกายแล็ป พร้อมคนขับ หรือถ้าเอาแบบสะดวกหน่อย ก็เช่ารถมอเตอร์ขับเองได้เลย ราคาไม่แพง
หากมาเที่ยวหลายคนๆ ก็เช่ารถสกายแล็ป พร้อมคนขับได้เลยจ้า
หากมาเที่ยวหลายคนๆ ก็เช่ารถสกายแล็ป พร้อมคนขับได้เลยจ้า 
หรือเช่ารถมอเตอร์ไซต์แว๊นๆ ขับเป็นผู้สาวขาเลาะ ไปตามเกาะสีชังได้เลยจ้า
หรือใครชอบแนวสก๊อยหน่อยๆ จะเช่ารถมอเตอร์ไซต์แว๊นๆ ขับเป็นผู้สาวขาเลาะ ไปเกาะตามที่ต่างๆก็ได้ตามใจชอบเลย

จริงแล้วสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะสีชัง ยังมีอีกหลากหลายแห่งเกินจะพรรณาหมด ยังไงคงต้องรอให้เพื่อนๆที่ยังไม่เคยมาเที่ยวเกาะแห่งนี้ ได้แวะไปเที่ยวทัศนาจรกันสักครั้งครา รับรองว่าสุขอุรา ได้รูปภาพสวยๆและได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับมาอย่างแน่นอนๆจ้า...ยังไงก็แวะไปเที่ยวกันดูนะคะ

สำหรับบทความในเว็ปบล็อกเที่ยวเกาะสีชัง ก็ขอจบเพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในเว็ปบล็อกถัดไป..ขอบพระคุณค่ะ จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
----------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ มีดังนี้
รับลมชมทะเลอ่าวไทย อัพเดทที่พักหาดวอนนภา ราคาประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
เอาใจคนรักทะเลไทย อัพเดทที่พักหาดวอนนภา ราคาประหยัด นอนพักชมวิวทะเลสบายๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/2-1.html

รีวิวเที่ยวเกาะสีชังแวะรำลึกความหลังที่หาดบางแสน ทำบุญไหว้พระแสนอิ่มอุรา คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>> 
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวเมืองพะเยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า..มาแอ่วเมืองพะเยา นอนคลอเคล้าริมกว๊าน งามอลังการสะท้านโลกา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อมาเที่ยวเมืองแพร่ แลยลชมธรรมชาติ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า...มาเที่ยวเมืองแพร่ เดินแลงานยี่เป็ง แวะไปชมพระธาตุดอยเล็ง วิวสวยเจ๋งงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>
มาเด้อ..มาเที่ยวศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 4(จบ) มาเด้อจ้า..มาเที่ยวเมืองศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี มีทุเรียนดินภูเขาไฟ อาหารแซ่บคั๊กหลายเด้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูรีวิวการเดินทางได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2QngTUm

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวในบุรีรัมย์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 2 มาเด้อเที่ยวเมืองบุรีรัมย์ เยือนถิ่นปราสาทหินเก่าแก่ แลภูเขาไฟ งามไฉไลเมืองกีฬาฟุตบอล แวะมาออนซอนกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวภาพที่เที่ยวจ้า>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บๆกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 1 มาเด้อ..มาเที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสแซ่บอีหลี แสนสุขขีแวะทำบุญสุนทาน ร้าวรานจับใจ แวะมาเที่ยวกันนะคะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน ลิ้มลองทุเรียนจากสวนหวานฉ่ำ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน เดือน ก.ย.2018 แวะเยือนเมืองผลไม้ เมืองนี้มีอะไรให้เที่ยวชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร งามอรชรตลอดกาล เดือน ก.ย.2018 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลอนไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะลั๊ลลาหาดทรายรี สวยฉิมพลีอ่าวทุ่งมหา อาหารทะเลรสแซ่บซ่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Oc4kNZ
ตอนจบกับทริปแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรป 26 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 26 ตอนจบกับทริปตะลุยยุโรปอันยาวนาน มาสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรีวิวเดินทางกลับเมืองไทยด้วยสายการบิน flyScoot คลิ๊กดูภารีวิวการเดินทางค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xlaVuZ
แบ่งปันการเดินทางในเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองง่ายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดจ้า>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 25 แบ่งปันวิธีการเดินทางเที่ยวเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะคะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2p5eQZf
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น