Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

5 ที่เที่ยวช่วงหน้าฝนในเชียงใหม่ งามวิไลด้วยความชุ่มฉ่ำบานฤทัย ต้องไปกันสักครั้ง รับรองว่าสวยเป๊ะปังอลังการเว่อร์

แนะนำ 5 ที่เที่ยวชิวๆในเชียงใหม่ ช่วงฤดูฝน งามเหลือล้น หน้าไปยลตระการสักครั้ง รับรองว่าถ่ายรูปสวยเป๊ะปังอลังการสะท้านโลกาค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดนักเขียนบล็อกฝึกหัดและชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังพร่างพรายอยู่บนโลกออนไลน์ นั่งวุ่นวาย หาข้อมูลท่องเที่ยวทั่วไทย งามไฉไลสุดเก๋ เทห์ซ่ะไม่เบาเชียว กินมะม่วงเปรี้ยว จนโลกเบี้ยวไปหนึ่งข้าง ตาสว่างเริ่ดสะแมนแตนกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่น แนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทักทายและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปมั่วๆซั่วๆ ให้ท่านได้ระรัวอ่านจนปวดหัว ปวดสมองได้ประลองปัญญา ลั๊นลาทุกข์ใจกันอีกเหมือนเช่นเคยนะค่ะ

สำหรับเนื้อหาบล็อกในวันนี้นะค่ะ ดิฉันอยากจะขอเอาใจคนรักในธรรมชาติ อยากเปลี่ยนบรรยากาศการนอนอยู่บ้าน ไปเดินพักผ่อนนอนสำราญท่ามกลางสายฝน และสายหมอกที่ลอยละล่องออกมาจากหุบเขาเหลาดอยสีเขียว เลยอยากพาท่านไปนอนชิวๆรับความชุ่มฉ่ำกับอากาศอันสุดชื่นกันที่จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ...เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่ไปได้ทุกฤดูนะค่ะ เนื่องจากมีหุบเขาเหลาดอย และพฤกษาพนาไพร งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน ให้ไปกางปีกรำแพน เดินแสนสำราญกันอย่างไม่เคยเบื่อเลยค่ะ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนนี้นะค่ะ ที่เชียงใหม่ก็มีที่เที่ยวหลายๆแห่งเลยค่ะ ที่เอาใจคนชอบเที่ยวรับความเย็นซ่า ให้หายบ้ากันไปเลยค่ะ

เพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกร้างไป วันนี้ดิฉันเลยขอมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน เพื่อให้ท่านออกไปลั๊ลลาได้ไปยลตระการ ร้าวรานถึงทรวงในกันสักครั้งค่ะ มาดูกันค่ะว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ช่วงหน้าฝนนี้ มีที่ใหนที่ไปถ่ายรูปแล้วสวยเริ่ดเว่อร์บ้างค่ะ
1.บ้านแม่กำปอง หมู่บ้านเล็กๆกะจิ๊ดลิดติ๊ดๆท่ามกลางป่าเขาอันเขียวชะอุ่ม ชุ่มชื่นบานใจ สดใสเริ่ดเว่อร์
 1.บ้านแม่กำปอง หมู่บ้านเล็กๆมุ้งมิ้ง สุดสวิงริงโก้อันแสนเงียบสงบ ที่ตั้งอยู่ในท่ามกลางเขาเหลาดอยสีเขียว โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนก็สวยงามล้นไม่แพ้หน้าหนาวเลยค่ะ เพราะหมู่บ้านนี้อากาศดีและเย็นกันทั้งปี น่าไปนอนยวนยีกันสักครั้งค่ะ มีสายลำธารน้ำไหล เงียบสงบ สยบความครืนเครง ไม่มีอะไรมาบรรเลงให้กวนใจค่ะ หากใครที่วางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่หน้าฝนนี้ ปักหมุดมานอนค้างกันสักคืนค่ะ
2.บ้านระเบียงนา ป่าปงเปียง แม่แจ่ม วิวทุ่งนาขั้นบันใด งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
2.แม่แจ่ม ชมทุ่งนาขั้นบันใด อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด ต้องมาผงาดเดินชมความสวยงามของวิวทุ่งนาขั้นบันใดที่สวยลดหลั่น ดุจอำพรรณ ดั่งสวรรค์ชั้นฟ้ามาลาดินค่ะ และบรรยากาศอันแสนสดชื่น อากาศดี ลมผัสเย็นๆ วิวสวยๆของหุบเขาและแมกไม้นานาพรรณ อันเขียวชะอุ่มชุ่มชื่นเบิกบานดวงฤทัย ใจสดใส งามวิไลสุดเก๋ เท่ห์ซ่ะไม่เบาเชียวค่ะ หากใครที่รักที่ชอบบรรยากาศทุ่งนา ต้องแวะลั๊นลามานั่งๆนอนๆชมวิวที่นี้สักคืน เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะมีความสุขและสดชื่นอย่างแน่นอนค่ะ
3.แม่ริม เมืองพักตากอากศใกล้เชียงใหม่ ไฉไลไปด้วยธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์

3.แม่ริม อำเภอที่อยู่ใกล้เมืองเชียงใหม่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายค่ะ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ด้วยนะค่ะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะไปเที่ยวนอนรับลม ชมวิวสวยๆ เพราะมีทั้งภูผาหิน ดิน ป่า ถ้ำ ลำน้ำตก ก็แสนสวยจะสะทกสะท้านหวั่นไหว ไปถึงทรวงใน งามวิไลแพรวพราว สวยสกาวรุ่งโรจน์ และช่วงโชติชัชวาลย์ ด้วยบรรดาแมกไม้ ป่านาพรรณ ทั้งดอกอัญชัญ และสวรรค์ของกล้วยไม้รองเท้านารี ก็ฉิมพลี ให้ร้าวรานดวงฤทัย  หากใครที่รักและชื่นชอบบรรยากาศอันแสนจะดี๊ดี ของมานอนยวนยี เที่ยวที่แม่ริมนี้สักคืน เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะสดชื่น และมีความสุข ปลดเปลืองความทุกข์อย่างแน่นอนค่ะ
4.อุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์อินนนท์ ดอยสวยสูงเสียดฟ้า ไปเที่ยวได้ทุกครั้งคราก็ประทับใจไม่รู้ลืม
4.ดอยอินทนนท์อินนนท์ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาล ร้าวรานถึงทรวงในค่ะ เพราะเป็นดอยที่อยู่สูงเสียดฟ้า หากใครได้มีโอกาสได้ลั๊ลลากันมาที่นี้ ก็ประทับใจทุกครั้งค่ะ เพราะด้วยบรรยากาศอันเย็นสบาย พร่างพรายไปด้วยป่าเขา และแมกไม้อันเขียวขจี มีดอกไม้บานท่ามกลางอากาศอันร่มรื่น ชื่นบานใจ และอากาศอันแสนสดใส บริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย งามวิไลไปด้วยสายหมอกที่คละเคล้าคลุง ตะลุงมุงๆ สุดสวิงโก้ให้ได้ยลตระการกันเป็นบุญตา ไปเดินเที่ยวครั้งคราใด ก็ต้องมนต์ดลใจ ให้กลับไปเยือนอีกครั้งค่ะ
5.บ้านแม่กลางหลวง วิวทุ่งนาสวยใส งามวิไลน่าไปอีกแห่งในเชียงใหม
5.บ้านแม่กลางหลวง อีกหนึ่งหมู่บ้านเล็กๆอยู่ในอำเภอจอมทอง งามผุดผ่องไปด้วยทุ่งนาขั้นบันใด ที่สว่างสดใส แพรวพราว สวยสกาวด้วยความเขียวขจี ฉวีผ่องไม่แพ้ทุ่งนาขั้นบันใดที่แม่แจ่มเลยค่ะ เพราะด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ สยบความครืนเครง ไม่มีอะไรมาบรรเลงให้กวนใจ ก็เหมาะที่จะไปนั่งๆนอนๆรับลมพักผ่อน ชมวิวสวยๆ และอากาศอันสดชื่นบานใจทุกครั้งค่ะ  นอกจากนี้ที่นี้ ยังเป็นที่อยู่อาศัยของชาวไทยภูเขา เผ่าปกาเกอะยอ ที่ยังคงความเรียบง่ายให้ได้สัมผัสและได้เรียนรู้อยู่คู่กับธรรมชาติ อันแสนสะอาดสดใส ไร้มลทิน ไม่สูญสิ้นความงาม ร้าวรานจับใจค่ะ หากใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการนอนอยู่บ้าน มานอนร้าวรานที่นี้ ก็บรรยากาศดี๊ดี ไม่เบาเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับ 5 แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ช่วงหน้าฝน คงจะดลจิต ดลใจให้ท่านออกมาตะลุย ตะไลเที่ยวพร่ำเพร้อและลั๊ลลากันไปสักหน สักแห่งนะค่ะ ถึงแม้ช่วงหน้าฝนนี้จะดูเฉอะแชะ แต่ก็มีที่เที่ยวให้ท่านได้ออกมา แช๊ะ แช๊ะ ถ่ายรูปกดชัตเตอร์ให้ระรัวๆก็สวยแบบมั่วๆอยู่ไม่น้อยะค่ะ  สำหรับเนื้อหาบล็อกในวันนี้ ก็ขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ หากในเว็ปบล็อกนี้มีเนื้อหา ผิดพลาด ประการใด ดิฉันเองต้องขอขมา ลาพะยะอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกๆท่านที่สละเสียซึ่งเวลาอันมีค่า เข้ามาลั๊ลลาอ่านในเว็ปบล็อกนี้ค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น

ต้องขอขอบพระคุณภาพสวยๆ เครดิตภาพจาก
1.(ขอบพระคุณภาพจาก Facebook บ้านระเบียงนา ป่าปงเปียง  080-7946883 บัติ)
2.ขอบคุณภาพจากโฮมสเตย์ บ้านอัญชัน)
3.(ขอบพระคุณภาพจาก วิกิพีเดีย)
4.(ขอบคุณภาพจาก Flickr)
------------------------------------------------------
รวมบทความบล๊อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง  มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆค่ะ บล็อกจะได้ไม่ร้างค่ะ)
10 สิ่งที่ชาวต่างชาติ นึกถึงกรุงเทพฯมากที่สุด มีอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
10 สิ่งที่ชาวต่างชาตินึกถึงกรุงเทพมากที่สุด มีอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกันแบบเพลินๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
บล็อกรีวิวเที่ยวแม่กำปอง ต้องลองมาสักครั้ง อากาศดีปังเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ฤดูฝน ตอนที่ 3 ทำไมใครๆก็หลงไหลในแม่กำปอง เลยต้องลองไปพักสักครั้ง คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
10 ข้อแนะนำไปพิชิตภูกระดึง ต้องเตรียมตัวอะไรไปบ้าง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
10 ข้อแนะนำไปพิชิตภูกระดึงต้องเตรียมตัวเอาอะไรบ้าง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
วิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝาก คลิ๊กดูค่ะ>>
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี มีวิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝากค่ะ คลิ๊กอ่านบทความค่ะ>>

รีวิวเที่ยวพิษณุโลก นั่งชะโงกกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ไปลั๊นลาบ้านรักไทย งามวิไลเนินมะปราง สวยสะพร่างแก่งโสภา คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ล่องเรือไทยในภาคกลาง งามสะพร่างดุจสายน้ำทิพย์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
จัดมาให้ค่ะ ล่องเรือไทยสไตล์ภาคกลาง แวะไปใหนบ้างมาดูกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียค่ะ>>

10 อันดับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
ไปดูกันค่ะว่า 10 อันดับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย ที่ไปกันมากที่สุด มีที่ใหนบ้างค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>

รวมอุทยานแห่งชาติยอดนิยมในเมืองไทย ต้องตามไปชมให้ชื่นใจ คลิ๊กดูค่ะ>>
จัดให้ค่ะ รวมอุทยานแห่งชาติยอดนิยมในเมืองไทย ต้องตามไปชมให้ชื่นใจ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมเขื่อนยอดนิยมในเมืองไทย ที่ต้องไปชมสักครั้ง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวม 9 เขื่อนยอดนิยมในเมืองไทย ที่ต้องไปชมสักครั้ง รับรองว่าสวยเป๊ะปัง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>>
7 ที่เที่ยวช่วงหน้าฝนปีนี้ น่าจรลี หนีงานไปร้าวรานสุดๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เข้าหน้าฝนปีนี้ แนะนำ 7 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ คลิ๊กดูรายละเอียค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม เม.ย.60 ขับมอเตอร์ไซต์ไปมูลนิธิคนชราที่ท่าอุเทน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม นั่งเรือรับลมชมสองฝั่งโขง เชื่อมโยงไทยลาว สวยสกาวองค์พระธาตุ เด่นผงาดสูงเสียดฟ้า นั่งกินปลาร้าอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>


บล็อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2560 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2560 (2017) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>> 
รีวิวเที่ยวระยอง มี.ค. 60 ท่องเกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง งามผุดผ่องเขาแหลมหญ้า ไปเดินลั๊นลาที่เกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดที่หาดแม่รำพึง อร่อยตะลึงตึงตึง ตราตรึงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวเที่ยวระยองค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเพชรบุรี ก.พ.60 ไปฉิมพลีที่เขาวัง รำลึกความหลังหาดเจ้าสำราญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบุรี เดินฉิมพลีที่งานเขาวัง แวะรำลึกความหลังที่หาดเจ้าสำราญ งามอลังการถ้ำเขาหลวง นั่งกินมะม่วงอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวแอบเที่ยวเมืองโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ลุยอาเซียน!! รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน ม.ค.2560 รีวิวเที่ยวเวียดนาม ไปสำราญนครโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน กินบั๋นแบ๋วรสออนซอน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพีนี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพินี ไปเดินยวนยี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อค๊า คลิ๊กดูบล็อกรวมภาพรีวิวงานค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ปั่นจักรยานแสนสุขขีไปบึงฉวาก คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ประจำเดือน ธ.ค.2559 แวะไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ ปั่นจักรยานบุกไปบึงฉวาก ชมหมู่มัจฉาสวยงามมาก เดินย้ำซื้อของฝากตลาดสามชุก คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 รวมไหว้พระ 9 วัดในเมืองเก่าเชียงใหม่ เอาใจคนชอบทำบุญค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำวัดในเมืองเก่าเชียงใหม่ เอาใจคนอยากไปไหว้พระทำบุญ 9 วัด ปั่นจักรยานใกล้ๆรอบเมืองเชียงใหม่ แสนสุขใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดวัดและแผนที่ค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงราย มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงราย  มีอะไรมากมายให้ไปเดินแอ่วชม สวยสมวัดวาอาราม งดงามขนาดเจ้า มาเน้อมาแอ่วเจียงฮายเจ้า คลิ๊กดูสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงราย>> 
รีวิวเที่ยวสงขลา-หาดใหญ่ ขับสองล้อท่องไป ไฉไลเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ เดือน พ.ย.2559 ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ฮวมสถานที่แอ่วดอยอินทนนท์ งามแต้ๆเจ้า คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตบนดอยอินทนนท์ ไปแอ่วกี่หน บ่เก้ยบ่นว่าเบื่อเลยเจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะค่ะ คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ค่ะ>>
พิพิธภัณฑ์เรียนรู้ในกรุงเทพ เสพแล้วดีเว่อร์ คลิ๊กดูพิพิธภัณฑ์ค่ะ>>
ขอแนะนำ พิพิธภัณฑ์เรียนรู้ในกรุงเทพ เสพแล้วดีเว่อร์ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ใกล้สนามหลวง ลองกันดู ได้ความรู้ดีเริ่ดค๊า คลิ๊กดูพิพิธภัณฑ์ในกรุงเทพค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเลย แวะไปเดินชมเชยที่เชียงคาน ยลตระการยอดภูกระดึง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวภูกระดึง 4-6 ต.ค.2559 รำลึกความหลังครั้งวันวาน แวะผ่านไปค้างที่เมืองเลย ก่อนไปนั่งรำเพยที่เชียงคาน คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>

รีวิวเที่ยวปัว-น่าน ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปดอยภูคา คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน วันที่ 21-23 ก.ย.59 นอนพักชมทุ่งนาเขียวสดสีงามวิไล ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปที่ดอยภูคา จิบน้ำชาชมวิวเบิกฟ้า สวยเลอค่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอุทัยธานี เลาะริมน้ำสะแกกรัง นั่งดูวิถีชีวิตสุดชิวเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุทัยธานี วันที่ 24-25 ส.ค.2559 ปั่นจักรยานเลาะริมน้ำสะแกกรังแสนสุขี ดูวิถีชีวิตแสนเรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวอุบล ยลตระการงานแห่เทียนพรรษา ไปลั๊นลาที่ผาแต้ม คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุบล วันที่ 20-22 ก.ค.2559 ยลโฉมงานแห่เทียนพรรษา ก่อนจะไปลั๊นลาที่ผาแต้มโขงเจียม สุดจะเปี่ยมล้นฤดี แสนสุขีจังเลยเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืน ขับมอเตอร์ไซต์ตะล่อนทัวร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวเมืองตรัง วันที่ 22-24 มิ.ย.2559 เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา ก่อนจะไปลั๊นลาที่น้ำตกโตนเต๊ะ นั่งกินเค้กรสเป๊ะอร่อยเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เดินลัดเลาะชุมชนเก่าริมฝั่งน้ำ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี วันที่ 19-20 พ.ค.2559 พักชุมชนเก่าฝั่งริมน้ำ เย็นซ่าบซ่านน้ำตกพลิ้ว ลมพัดลิ่วที่หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา เดินย้ำตลาดน้ำ ชมตลาดร่มหุบแม่คลอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา 23-24 เมษายน 2559 เดินย้ำตลาดน้ำ ไปตลาดรุ่มหุบแม่กลอง ชมวิถีชีวิตริมคลองแสนสุขอุรา คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ดครึ่งวัน เพราะเดี๊ยนนั้นอยากกินข้าวแช่ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ด 15 เม.ย.59 ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนปากเกร็ด เสร็จแล้วก็แวะไปนั่งกินข้าวแช่ต่อ อร่อยเริ่ด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>> 
บล๊อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2559 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2559 (2016) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 แวะไปทำบุญทำทานที่บ้านน้องหมา ก่อนไปลั๊นลาที่เขาเต่า คลิ๊กอ่านรีวิวและภาพเดินทางค่ะ>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/2-1.html
รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง แวะรำลึกความหลังหาดบางแสน เดือน ก.พ.59 คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ

รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง เดือน ก.พ.59 แวะรำลึกความหลังที่หาดบางแสน ทำบุญไหว้พระแสนอิ่มอุรา คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/01/2-1-9-1.html
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ม.ค.59 ไหว้พระ 9 วัด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ปั่นจักรยานไหว้พระ 9 วัด แบบเกินๆ ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยสุเทพ-ดอยปุย ไหว้พระทำบุญไป แสนสุขใจชีวิตสดใสเริ่ดเว่อร์ค่ะ คลิ๊กอ่านตามภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 คลิ๊กดูภาพค่ะ >>
รีวิวประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 ยกของดีทั้ง 4 ภาค มาไว้ ณ สวนสาธารณะใจกลางเมืองกรุงเทพ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>> 
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post_29.html
รีวิวเที่ยวเชียงราย ธ.ค.2558 ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยตุงคลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงรายด้วยตัวเอง ไปพระตำหนักดอยตุง กางเต็นท์นอนที่ดอยช้างมูบ ชมดอกไม้สวยงามเว่อร์วังอลังการค่ะ คลิ๊กอ่านดูรีวิวเดินทางค่ะ>> 
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 2 (ตอนจบ) ปั่นจักรยานเที่ยวรอบอุทยานเมืองเก่า ได้ความรู้ดีเว่อร์ เหมือนย้อนวัยมาเรียนสังคมศึกษาอีกครั้ง คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/1.html
เดินลัดเลาะเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 งานลอยกระทงในคืนเดือนเพ็ญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวท่องเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 เที่ยวงานลอยกระทง วันที่ 21 พ.ย.2558 เดินตลาดย้อนยุคแลกเบี้ย ซื้อของกินอร่อยเว่อร์จ้า  คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>> 
รีวิวเที่ยวหัวหิน เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราภักดิ์ คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทาง>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราชภักดิ์ ไหว้พระทำบุญ กิมลม ชมวิว หาแต่ของกินแซ่บเว่อร์ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ >>
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post.html
รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานแห่ต้นดอกไม้ของเผ่าสวย คลิ๊กดูประเพณี>>
รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานออกพรรษา แห่ต้นดอกไม้ แห่กันหลอนของเผ่าสวยที่จังหวัดศรีสะเกษ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแบกเป้ ปีกเขาช้างเผือกด้วยตัวเอง ที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/10/29.html


http://khunnaiver.blogspot.com/2016/10/12.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/08/20.html
 


http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/50.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/30.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/24_27.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/24_30.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/17_16.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/22_24.html
 
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/10/23.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/09/49.html
 
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post_6.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_24.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post.html
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post_18.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post_3.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_31.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_3.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_10.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/08/bts.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_18.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_5.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_19.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_8.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2015/10/blog-post_23.html

http://khunnaiver.blogspot.com/2015/09/blog-post_13.htmlhttp://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/blog-post.html

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น