รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองอุบลราชธานี ใกล้สนามบิน ใกล้ทุ่งศรีเมือง ใกล้ถนนคนเดิน ห้องน่าพัก สะดวกสบาย
 เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดท่านผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านนะค่ะ ที่กำลังท่องโลกออนไลน์เปิดหน้าจอคอม หรือเปิดมือถือทันสหมอก ทันสมัย หาข้อมูลโน้นนี้นั้น โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวเนี่ยแหละค่ะ เริ่ดสุดๆ....ก่อนอื่นเลยนะค่ะ เดี๊ยนต้องขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย มั่วซั่วๆ เว่อร์ๆ บ้าๆบอๆ หลังเลิกงานก็มานั่งเขีนบล๊อก นึกอะไรได้ก็เขียนไป พิมพ์ไปเว่อร์ๆ อักขระตกๆหล่นๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์นะค่ะ.....ตั้งแต่เดี๊ยนเขียนบล๊อกมือสมัครมา ตอนนี้ก็ใช้เวลา 10 เดือนกว่าๆล่ะ มาเช็คที่รายงานผลคนเข้า ก็เริ่มมีคนเข้ามาในบล๊อกของเดี๊ยนบ้างแล้ว จากวันละ 1-2 คน จนตอนนี้วันละ 6 คนต่อวันแล้ว โอ้ยดีใจทีสุดเลยค่ะ เพราะบล๊อกเดี๊ยนไม่ร้างล่ะ ถือว่าประสบความสำเร็จและพอใจที่สุดแล้วค๊า ไม่ขออะไรมาก อยู่เท่าที่มี แต่เดี๊ยนก็จะพัฒนาให้ดีต่อไป ขอเป็นนักเขียนบล๊อกมือสมัครเล่นใช้เวลาว่างหลังเลิกงาน ขอมาพิมพ์แนะนำที่พัก ที่โน้น ที่นี้ รีวิวที่เที่ยวไป ฆ่าเวลาค่ะ ทั้งนี้เดี๊ยนเอง ต้องขอบพระคุณทุกๆท่านที่เห็นคุณค่า เข้ามาชม มาดู มาสอดส่อง เว็ปบล๊อกกากๆของเดี๊ยนนะค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

สำหรับเนื้อหาบทความบล๊อกในวันนี้ นึกอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยนไปเปิดปฏิทินดู เอ้าอีกเดือนเดียวเอง ใกล้จะถึงวันเข้าพรรษาแล้วเนี่ยน๊า พอนึกถึงวันเข้าพรรษาทีไร ก็รำพึงรำพันอาลัยอาวรณ์ นึกถึงประเพณีแห่ต้นเทียนออกพรรษาที่จังหวัดอุบลราชธานีนะค่ะ เดี๊ยนเองเคยไปเที่ยวงานเข้าพรรษาที่จังหวัดอุบลเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วได้กระมังค่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ ขอบอกเลยว่า เป็นงานยิ่งใหญ่งานช้างชูโรงของเมืองอุบลเลยแหล่ค่ะ ได้เห็นขบวนแห่ของต้นเทียนพรรษาของแต่ละขบวนในจังหวัดอุบล ที่นำออกมาแห่เป็นขบวนรถอวดประชันโฉมกันอย่างสวยสดงดงามเว่อร์วังอลังการล้านแปดจริงๆ แต่ละขบวนช่างใหญ่โตโอฬาร ประมาณสุโค่ย และต้นเทียนแต่ละต้นเนี่ยนะค่ะ ก็แกะสลัก กะมิ๊ดกะเมี๊ยน ออกมาเป็นรูปเทวดง เทวดา ปราสาทหินผา วัดวาอาราม พญานง พญานาค และรูปอื่นๆอย่างสวยงามวิจิตรบรรจง ลงลักษณ์ศรีลายคราม อร่ามงดงามจับตา สุดแสนเสน่ห์หา จนต้องร้องว่า เว่อร์วังอลังการ สะทานโลกา ช้ำอุราในทรวงใน เฉิดส่องไฉไล ละมัยอำพรรณ พระจันทร์สวยเด่น เห็นท้องฟ้าและหมู่ดาว สุขสกาว แพรวพราว รุ่งโรจน์ ช่วงโชติชัชวาลย์ ประมาณเหนือน่านนภากาศ ศิวิลาศ ศิวิลัย ดวงไฟพระอาทิตย์ เจิดจรัสทอแสง สู่นัยดวงตาให้บ้าคลั่งเอย...นอกจากนี้แต่ละขบวนยังนำหน้า ด้วยขบวนนางรำ ฟ้อนกระติ๊บข้าว มีโปงลง โปงลางเป็นเสียงดนตรี งานนี้ช่างมวลคั๊กๆหลายเด้อค่ะ และที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นนางงามเทียนพรรษาที่นั่งอยู่บนขบวนรถต้นเทียน กางร่ม โปรยรอยยิ้มหวาน รับนักท่องเที่ยวและผู้ที่ชมกันอย่างละลานตา เดี๊ยนเห็นแล้วก็อยากจะเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ อยากจะจะตีผมโป่งโป่งให้เว้าวอน ไปนั่งสหล่อนอยู่บนรถขบวนแห่เทียนพรรษาเช่นกัน คงจะสวยสะพรึง จนตะลึง ตึง ตึง ไม่น้อยเลย ฮ่าฮ่า...

นอกจากนี้แล้วมาเที่ยวเมืองอุบล ก็ไม่เคยพลาดต้องแวะไปกินก๋วยจั๊บญวน ที่ใส่เนื้อหมูยออย่างเยอะ รสชาติอร่อยเริ่ดสะแม๊นแต๊นเว่อร์ค่ะ และของฝากที่เมืองอุบลก็คงต้องยกให้ หมูยอเนี่ยแหละค่ะ หากไปอุบลไม่ซื้อของฝากเป็นหมูยอกลับมาเนี่ยนะค่ะ เจ้าคุณแม่ของเดี๊ยนต้องมีอันพระโกรธพระกริ้วเป็นแน่แท้ค่ะ เดี๊ยนเองเลยต้องซื้อของฝากให้เจ้าคุณแม่เดี๊ยน และคุณพระญาติพระหน่อของเดี๊ยนอยู่ร่ำไปทุกที ถือเป็นสินนำจิตร มิตรน้ำใจต่อกันและกัน มากกว่าให้เงินทองค่ะ...และอีกอย่างในจังหวัดอุบลเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวดึงดูดใจหลากหลายแห่งที่น่าสนใจไม่น้อย อาทิ สามพันโบก ที่ใครก็ต้องมาชะโงกดูกันสักครั้งให้เห็นเป็นบุญตา หรือว่าจะไปลั๊นลาศึกษายุคก่อนประวัติศาสตร์ที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม ไปนอนพักค้างแรมผาชะนะใด ชมพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครจนต้องบอกว่าเริ่ดสุดๆ สะดุดน้ำตกลงรู หรือที่รู้จักอยู่ว่าคือ น้ำตกแสงจันทร์ สวยสะนั้นแม่น้ำสี ชีวิตนี้ดีๆ ไปเที่ยวอุบลกันเถิดเอย

ปีนี้เดี๊ยนเลยวางแผนไว้ว่า อยากจะไปรำลึกความหลังเที่ยวที่เมืองอุบลอีกสักครั้ง วันนี้เดี๊ยนก็เลยอยากจะมาแนะนำโรงแรมที่พักในเมืองอุบลให้ทุกๆท่านที่วางแผนจะไปเที่ยวหรือทำธุรได้ลองเลือกดูกันค่ะ สำหรับโรงแรม ที่พักในจังหวัดอุบลราชธานีในยุคไฮเทคเช่นนี้ มีโรงแรมที่พักผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ด เนื่องด้วยกระแสการท่องเที่ยว ทำให้มีโรงแรมที่พักหลากหลายรูปแบบหลากหลายราคา ทั้งแบบหอพัก คอนโดให้เช่ารายวัน และก็มีหลากหลายราคาแต่ราคาก็ถูกสุดๆค่ะ โดยที่พักมีตั้งแต่โรงแรม ที่พักในอุบล ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ระดับ 4-5 ดาว แต่ราคาประหยัด และไม่แพง ก็มีให้เลือกพักเช่นกัน หรือใครที่มาเป็นแบบครอบครัว ก็มีที่พักแบบ รีสอร์ท บังกะโล บ้านพักส่วนตัวนอนได้หลายคน สำหรับหมู่คณะก็มีให้พักกันค่ะ เดี๊ยนเลยอยากมาแนะนำโรงแรมในเมืองอุบล น่าพัก ราคาถูกๆ ประหยัด แนวๆเก๋ๆ น่ารักๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ให้ท่านได้เลือก โดยโรงแรมที่พักในเมืองอุบลก็อยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง ใกล้ทุ่งศรีเมือง ย่านใจกลางเมือง ใกล้ม.ราชภัฎอุบล ใกล้สนามบิน  ใกล้ถนนคนเดิน แสนสะดวกสบายค่ะ

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว และวันหยุดนักขัตฤกษ์*

ขอแนะนำค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองอุบลราชธานี ราคาถูกๆ ใกล้สนามบิน ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้ทุ่งศรีเมือง พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกพัก มีดังนี้ค่ะ

1.รายชื่อที่พักในเมืองอุบลน่าพัก ราคาถูก ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม มีดังนี้ค่ะ
1.1.ฝันดี 1 แมนชั่น ที่พักรายวันในเมืองอุบล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.ฝันดี 1 แมนชั่น (Fundee 1 Mansion)  โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ในตัวเมืองอุบล ราคาถูกในราคาหลักร้อย แนวหอพักรายวันให้เช่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 360++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18 ถนน ชยางกูร ซอย 38 ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง,ตัวเมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-312318
1.2.โรงแรมวังไทย เกรท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.2.โรงแรมวังไทย เกรท (Wangthai Great Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่งในตัวเมืองอุบล ราคาถูก สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ใกล้ ม.ราชภัฎอุบลราชธานี ราคาเริ่มต้นคืนละ 360++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9 ซ.ชยางกูร 30 ถ.ชยางกูร ต. ในเมือง อ.เมือง,ในตัวเมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-355423
1.3.สาวิตรี เพลส อุบล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.สาวิตรี เพลส อุบล (Sawitree Place Ubon) โรงแรมระดับ 3 ดาวในตัวเมืองอุบล่าพัก สะดวกสบาย ที่จอดรถกว้างขวาง ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 450++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 52/3 ซ. ชยางกูร 42 (ซอยมอเตอร์ไบค์) ถ. ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-283477-8
1.4.กรแก้ว แมนชั่น รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
1.4.กรแก้ว แมนชั่น (Gongaew Mansion) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในอุบล ราคาหลักร้อย ติดถนนชยางกูร เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้สนามบิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 450++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.5.เดอะ กู๊ส คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล อุบล (The Goose Cafe and Hostel Ubon) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองอุบล คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักแนวๆเก๋ ตกแต่งสวยงามน่ารัก น่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย โรงแรมอยู่ใกล้สนามบินอุบลราชธานี ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.6.โรงแรมหกสิบเอ็ด (6.11 Hotel) ที่พักระดับ 1 ดาวรงแรมราคาถูกน่าพักอีกแห่งในเมืองอุบล ตกแต่งเรียบๆ ดูสะอาดสะอ้านสบายตา สะดวกสบาย ใกล้สนามบิน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/1 ซ.สุขาอุปถมภ์ 11 ถ. สุขาอุปถัมภ์ อ. เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 081-9666062
1.7.บี มาย เกสท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.บี มาย เกสท์ (Be My Guest) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองอุบล ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้านสบายตา ราคาไม่แพง แนวหอพักรายวัน รายเดือนให้เช่า ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 74 Soi Chayangkul 28/1 ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 085-4419285,081-0507673
1.8.ฮักนะ อุบลเพลส ที่พักใกล้สนามบินอุบล ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.ฮักนะ อุบลเพลส (Hug Na Ubon Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักราคาถูกน่าพักอีกแห่งในจังหวัดอุบล ห้องนอนน่าพัก ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักใกล้สนามบินอุบล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19 ซ.ชยางกูร4 หลังโรงภาพยนตร์เนวาด้า อยู่ใกล้กับราชภัฎอุบล สนามบินและทุ่งศรีเมือง, ตัวเมืองอุบล จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-956185
1.9.ที3 เฮาส์ ที่พักในเมืองอุบล ใกล้ทุ่งศรีเมือง คลิ๊กดูที่พัก>>
1.9.ที3 เฮาส์ (T3 House) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++ บาท โรงแรมในเมืองอุบล ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาถูกน่าพัก ทำเลดี เงียบเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ทุ่งศรีเมือง ห้องน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.10.โรงแรมเอ็กเซลล่า (Excella Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองอุบล ห้องพักตกแต่งสวยงาม คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก มี Kitchen zone มีไมโครเวฟ ที่พักใกล้สนามบิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 630++ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66/1 เข้าซอยชยางกูร 40 เลี้ยวแยก 10, ตัวเมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-313314, 045-315051, 080-9546665
1.11.โรงแรมเป็นตาฮัก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.11.โรงแรมเป็นตาฮัก (Pentahug Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักสุดน่ารัก น่าพักอีกแห่งในเมืองอุบลกแต่งแนวๆเก๋ มีดีไซน์ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องน่าพัก มีทั้งห้องแบบเตียงเดียว และ 2 เตียง โรงแรมมาตรฐาน มีที่จอดรถกว้างขวาง ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13 ซอยสุขขาอุปภัมภ์ 9 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 085-3116088 หรือ 045-285400
1.12.โรงแรมระพีพรรณวิลล์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.12.โรงแรมระพีพรรณวิลล์ (Rapeepan Ville Hotel) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ที่พักราคาถูกอีกแห่งในเมืองอุบล ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง มีโซฟานั่ง บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9 ซอย สุขาอุปถัมภ์ 11 ถนนสุขาอุปถัมภ์ อ.เมือง, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-312841
1.13.วี โฮเต็ล อุบลราชธานี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.โรงแรม วี โฮเต็ล อุบลราชธานี (V Hotel Ubon Ratchathani) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในตัวเมืองอุบล ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องพักตกแต่งน่าพัก ราคาประหยัด ที่จอดรถกว้างขวาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ห้างและศูนย์การค้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 63 ถนนแจ้งสนิท ตำบลในเมือง อำเภอเมือง, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-285757
1.14.โรงแรมเดอพราวด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
1.14.โรงแรมเดอพราวด์ (De Proud Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมีสอร์ท ที่พักสวยๆ น่าพักในเมืองอุบล ราคาประหยัด กล้ย่านใจกลางเมือง ใกล้สนามบิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42/4 ซ.ชยางกูร40 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 095-6201919,045-311162-3
1.15.โรงแรม เดอ ลีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรม เดอ ลีท (De Lit Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองอุบล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ศูนย์การค้า สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 51 ซอยชยางกูร 22 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 081-9007287
1.16.โรงแรม เดอะ บลิส อุบล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.16.โรงแรม เดอะ บลิส อุบล (The Bliss Ubon) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพั ดีไซน์สวยงาม สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ศูนย์การค้าย่านใจกลางเมือง ใกล้สนามบิน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9 ซอยสุขาอุปถัมภ์19 (ซอยสุขาอุปถัมภ์17/1) ต.ในเมือง, อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-281919
1.17.โรงแรมเดอะ ริช อุบลราชธานี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
1.17.โรงแรมเดอะ ริช อุบลราชธานี (The Rich Hotel Ubonratchathanee)  ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมาตรฐานในเมืองอุบล ราคาถูก ใกล้ทุ่งศรีเมือง ราคาเริ่มต้นคืนละ 730++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19 ซอยแจ้งสนิท4 ถนนแจ้งสนิท ตำบลในเมือง, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-314881, 045-314991
1.18.โรงแรมอีโค่ อินน์ อุบลราชธานี ใกล้ทุ่งศรีเมือง ใกล้ถนนคนเดิน คลิ๊กดูที่พัก>>
1.18.โรงแรมอีโค่ อินน์ อุบลราชธานี (Eco Inn Ubon Ratchathani Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในตัวเมืองอุบล  อยู่ใกล้ทุ่งศรีเมืองที่สุด ใกล้ถนนคนเดิน และใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 152 ถ.ศรีณรงค์ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-254200
1.19.โรงแรมลายทอง ที่พักย่านใจกลางเมือง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.19.โรงแรมลายทอง (Laithong Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีมาตรฐานอีกแห่งในเมืองอุบล อยู่ย่านใจกลางเมือง ห้องพักหรูหราน่าพัก ราคาถูก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีห้องประชุมสัมมนา ใกล้สนามบิน ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้ลาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 820 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 50 พิชิตรังสรรค์, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-264271
1.20.สุนี แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.20.สุนี แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Sunee Grand Hotel&Convention Center) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในจังหวัดอุบล มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก มีห้องประชุมสัมมนา บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 512/8 ถนน ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-352900
1.21.นาถสิริ เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.21.นาถสิริ เรสซิเดนซ์ (Nartsiri Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองอุบล ห้องพักแบบสวีทกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ1200+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 171 ถนน จงกลนิธารณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-2430512.
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**
------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.รวมรายชื่อโรงแรมในเมืองอุบลราชธานี ราคาถูก หลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวันถูก ใกล้ ม.ราชภัฎอุบล ใกล้ถนนคนเดิน ห้องน่าพัก สะดวกสบายคะแนนรีวิวที่พักดี-ดีมาก พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พักมีดังนี้ค่ะ
2.1.บ้านวริศรา รีวิวที่พักดีมาก ที่พักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.บ้านวริศรา (Bann Varitsara)  โรงแรมระดับ 2 ดา นวๆที่พักแบบหอพักรายวันให้เช่าราคาถูก ราคาประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับแบคแพ๊คเกอร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20/1 ซอย แจ้งสนิท 10 ถ. แจ้งสนิท อ.เมือง, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานีเบอร์โทร 089-6265940
2.2.วังนอง รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.วังนอง รีสอร์ท (Wangnong Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาหลักร้อย แนวบ้านพัก บังกะโลราคาถูก ในจังหวัดอุบล มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 320 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 21 ถ.เลียบห้วยวังนอง ต.ในเมือง อ.เมือง, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 081-4078057
2.3.โรงแรมศรีอิสาณ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.3.โรงแรมศรีอิสาณ(Sri Isan Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในตัวเมืองอุบล ใกล้ทุ่งศรีเมือง ถนนคนเดิน อยู่ใกล้ริมแม่น้ำมูล ราคาเริ่มต้นคืนละ 330++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 62 -66 ถนนราชบุตร ใกล้แม่น้ำมูล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-261011
2.4.ลีฟวิ่ง อพาร์ตเมนท์ ที่พักรายวันในเมืองอบล คลิ๊กดูที่พัก>>
2.4.ลีฟวิ่ง อพาร์ตเมนท์ (Living Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแนว หอพั เซอร์วิชอพาร์ทเม้นรายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 360++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/3-4 ซอย ชยางกูล 13, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-311094
2.5.โรงแรม เบทเทอร์เพลส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.5.โรงแรม เบทเทอร์เพลส (Better Place Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูกอีกแห่งในเมืองอุบล ราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 360++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 28 ซ.ชยางกูร10.2, ต.ในเมือง อำเภอมือง, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-283339
2.6.โรงแรมเดอะราชธานี รีวิวที่พักระดับดี ใกล้ทุ่งศรีเมือง คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.โรงแรมเดอะราชธานี (The Ratchathani Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรแรมตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองอุบล ใกล้ทุ่งศรีเมือง ใกล้ถนนคนเดิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 440++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 297 ถนน เขื่อนธานี, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-244388
2.7.โรงแรมเอพลัส อุบล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
2.7.โรงแรมเอพลัส (A+ Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้โลตัส ใกล้โรบินสันอุบล ใกล้สนามบิน  คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48 ซ.12 ถ. ชยางกูร อ. เมือง, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-284888
2.8.โรงแรม เนวาดา อินน์ โฮเต็ล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
2.8.เนวาดา อินน์ โฮเต็ล (Nevada Inn Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในจังหวัดอุบล ราคาถูก หลักร้อย ย่านใจกลางเมือง ใกล้ห้างโรบินสัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 480++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 436/1 ถนน ชยางกุร, ตัวเมืองอุบลราชธานี, จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร 045-313352-5
2.9.อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
2.9.โรงแรม อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท (Engnapha Garden View Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท มีสวนร่มรืน อยู่ย่านชานเมือง ที่พักเหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัว คะแนนรีวิวระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 446 บ้านนาเมือง ซ.1คุ้มเหนือ ถนนอุบล-ตระการ ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เบอร์โทร

รายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองอุบลราชธานี ที่เดี๊ยนได้คัดเลือกมาในวันนี้นั้น เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลที่พักในตัวเมืองอุบลฯคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนต่อผู้ที่กำลังค้นหาโรงแรมในจังหวัดอุบลไม่มากก็น้อย หากข้อมูลที่เดี๊ยนนำเสนอไปมีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น ข้อมูลเนื้อหาไม่ดี ไม่มีสาระ ประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และต้องขอขอบพระคุณท่านที่เข้ามาติดตามบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ หวังว่าท่านจะเข้ามาในเว็ปบล๊อกกากๆของเดี๊ยนอีกครั้งนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

มาเด้อค่ะ 30 โรงแรมที่พักในเมืองอุบล น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่พักราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้สนามบิน สะดวกสบายค่ะ มาเด้อค่ะ 30 โรงแรมที่พักในเมืองอุบล น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่พักราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้สนามบิน สะดวกสบายค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 21:40:00 Rating: 5