ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมในเมืองฉะเชิงเทรา ที่พักแปดริ้ว ราคาถูก และรีสอร์ท ติดริมแม่น้ำบางปะกง มาให้เลือกพักค่ะ
สวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังค้นหาข้อมูลเที่ยวโน้นนี้นั้น ฝันละเมอ นั่งเอ๋อเหรอ จนสมองเบลออยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ...เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยว บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อยๆ บ้าๆบอๆ งงๆงวยๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค๊า.......สำหรับบล๊อกในวันนี้ ยังคงมาแนะนำที่พักเหมือนเดิมค่ะ เพราะเขียนมาเป็นปีแล้ว ก็ยังไม่ครบ 77 จังหวัดเลย แต่เดี๊ยนก็จะพยายามทำหน้าที่นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสม้ครเล่นแนวๆกากๆแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบค่ะ ถือว่าเป็นการมานั่งเคาะแป้นพิมพ์ฆ่าเวลาไปนะค่ะ และถึงแม้จะมีคนมาอ่านบล๊อกของเดี๊ยนวันละ 1-2 คน หรือไม่มีเลยก็ตาม แต่เดี๊ยนก็เชื่อว่ายังมีหลายๆคนที่เข้ามาสอดส่อง หรือเผลอเข้ามาหาข้อมูลที่เดี๊ยนแนะนำไว้ในบล๊อก น่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยค่ะ

ในช่วงฤดูฝน น้ำไหลหลากล้นเขื่อนสู่ท้องแม่น้ำธารธาราเฉกเช่นนี้ค่ะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะไปพักผ่อนดูดดื่มน้ำปลาร้า ให้เย็นซาบซ่าไปถึงทรวง นั่งกินมะม่วงอกร่อง ตามด้วยนมพร่องมันเนย สดชื่นยิ่งนักเอย จนไม่อยากลุกไปใหนอีกเลยล่ะค่ะ...หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งอยู่ถึงทรวงในของใครหลายคน ที่เดี๊ยนอยากจะมาแนะนำให้พร่ำเพรอบอกต่อปากต่อปากกันในวันนี้  อยู่ไม่ใกล้และก็ไม่ไกลเลยค่ะ กับเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพเมืองฟ้าอมร ที่สามารถนั่งรถออนซอนไปเช้าเย็นกลับได้ นั้นก็คือ เมืองฉะเชิงเทรา หรือ เมืองแปดริ้วนั้นเองค่ะ

หากใครได้แวะผ่านหรือได้ไปเยือนเมืองแปดริ้ว คงไม่พลาดเลยค่ะ ที่จะต้องไปกราบหลวงพ่อโสธร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองฉะเชิงเทรา ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ดุดดั่งเทพนิมิตรมาโปรดปราน หากใครมีความทุกข์ร้าวร้าน ก็มากราบกรานไหว้หลวงพ่อท่านเอย นอกจากนี้แล้วนะค่ะ ในจังหวัดฉะเชิงเทราเองก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจให้ไปเยือน ไปถ่ายรูป โพสภาพ แชะ แชะ ลงใน ไอจงไอจี เก็บเป็นไดอารี่ความทรงจำ เอาดูขำๆ แสนเลิศล้ำสำราญใจค่ะ ซึ่งที่เที่ยวในเมืองแปดริ้วก็มีหลากหลายแห่งได้แก่  ตลาดน้ำบางคล้า,ตลาดบ้านใหม่ร้อยปี,สวนปาร์มฟาร์มนก,ตลาดโบราณนครเนื่องเขต,วัดสมานรัตนาราม และอื่นอีกมากๆมาย ซึ่งแต่ละแห่งก็เริ่ดสะแมนแตนน่าสนใจ และน่าไปเยือนทั้งนั้นเลยค่ะ

และสำหรับใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวในเมืองฉะเชิงเทรา หรือเมืองแปดริ้ว อยากจะนอนพักค้างคืนในเมืองนี้สักคืนสองคืน ลองเปลี่ยนบรรยากาศแหวกแนว มาล่องเรือแม่น้ำบางปะกง น้ำคงขึ้นๆลงๆ นั่งปลดปลง ชมวิถีชีวิตริมคลอง หรือไปเดินย่องๆมองๆตลาดเก่า 100 ปี ก็มีของอร่อยแซ่บเว่อร์อีหลีให้เลือกทาน ของเก่ากา เก๋ไก๋ โบราณ ก็มีให้เลือกซื้อกันอยางเลิศล้ำโอฬารตระการตาค่ะ  หากใครกำลังตัดสินใจจะมาค้างคืนเมืองแปดริ้วในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ในตัวเมืองแปดริ้วเองก็มีโรงแรม ที่พักเปิดให้บริการอยู่หลากหลายแห่งไว้คอยบริการท่านค่ะ....บล๊อกในวันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักในเมืองฉะเชิงเทรา มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งโรงแรมในตัวเมืองฉะเชิงเทรา หรือที่พักในแปดริ้ว ก็มีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่า รายวัน คอนโด อพาร์ทเม้น ไปจนถึง โรงแรมหรูหรา รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ติดริมแม่น้ำบางปะกง มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ส่วน ราคาที่พักก็มีตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ยังไงลองไปเลือกและประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

รวมรายชื่อโรงแรมที่พักเมืองฉะเชิงเทรา แปดริ้ว ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำบางปะกง บ้านพัก บังกะโล ราคาประหยัด มาให้ท่านได้เลือกกัน มีดังนี้ค่ะ
1.สตาร์ไดซ์อินน์ ที่พักในเมืองแปดริ้ว น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.สตาร์ไดซ์อินน์ โรงแรม ที่พักรายวัน ในเมืองฉะเชิงเทรา น่าพักอีกแห่ง กับห้องพักแนวๆเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ห้องนอน ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพัก ราคาถูก ประหยัด อยู่ในย่านใจกลางเมืองแปดริ้ว
ที่อยู่: 51/7 ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมือง จ.ฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์: 081-6393975,097-0497524
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/สตาร์ไดซ์อินน์-FantasyResort-920067011390030/
2.ีเวอร์ เซอรวิซ อพาร์ทเม้นท์ โรงแรมในเมืองฉะเชิงเทรา คลิ๊กดูที่พัก>>
2.ีเวอร์ เซอรวิซ อพาร์ทเม้นท์ (V-Verve Service Apartment) โรงแรมหรูหราน่าพัก อยูใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ห้องนอน ตกแต่งน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้แห่งท่องเที่ยว
ที่อยู่: 9 ถนนซอยฉะเชิงเทรา บางปะกง 3 อำเภอเมือง จ.ฉะเชิงเทรา
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 038-535641-7
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/vvervehotel/
3.เอส พี เพลส ที่พักรายวันในเมืองฉะเชิงเทรา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.เอส พี เพลส (SP Place) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ห้องแอร์ ราคาประหยัด หลักร้อย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 440 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 31/1, อ.เมือง, จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร  081-4415095
4.โรงแรม ฟ้า แมนชั่น ที่พักเมืองแปดริ้ว ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.โรงแรม ฟ้า แมนชั่น (Pha Mansion)  ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูกในเมืองแปดริ้ว กับที่พักแนว หอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดว ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56/6/1 หมู่ 14 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ตำบล บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร 038-515115
5.เดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
5.เดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์ (The Chill Classic House) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักฉะเชิงเทรา อยู่ในย่านตัวเมือง น่าพักอีกแห่ง กับโรงแรมแนวบูติค แนววินเทจ ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาประหยัด มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แนะนำค่ะ ใกล้แม่น้ำบางปะกง ใกล้สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 191/45-46 ถนนมหาจักรพรรดิ 11 อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร 038-513717
6.พี พี เพลส ที่พักฉะเชิงเทรา ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
6.พี พี เพลส (P.P. Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแปดริ้ว อยู่ในตัวเมือง ราคาถูก ประหยัด กับโรงแรมห้องพักรายวัน แนวหอพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก ห้องนอนน่าพัก สะอาด สะดวก สบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 528/25-29 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ซอย 2 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร  081-922-7374 หรือ 089-811-2199
7.ย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
7.เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท (Yenjit Bungalow and Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก หลักร้อย ในเมืองฉะเชิงเทรา อยู่ใกล้แม่น้ำบางปะกง ใกล้ ม.ราชภัฎราชนครินทร์  ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 247/40 ถนนมหาจักรพรรดิ์, อ.เมือง, จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร 038-511200
8.กษร บูติค เรสซิเดนซ์ 8 ริ้ว ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
8.เกษร บูติค เรสซิเดนซ์ 8 ริ้ว (Kesorn Boutique Residence at 8 Riew) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักริมทาง น่าพักอีกแห่ง อยู่ในเมืองฉะเชิงเทรา โรงแรมราคาถูก ประหยัด ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 147/6 ถนนศุขประยูร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เบอร์โทร  087 -926 9922
9.เจเค ลีฟวิง โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ คลิ๊กดูที่พัก>>
9.เจเค ลีฟวิง โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (JK Living Hotel and Service Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรน่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวหอพัก คอนโด ห้องเช่า ราคาถูก ที่พักเปิดใหม่ ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะอาด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 620 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 72/3-4 ถ.ประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง, กลางเมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร  092-7429929
10.โรงแรมมารานาธา ที่พักในเมืองฉะเชิงเทรา่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.โรงแรมมารานาธา (Malone Maranatha) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรม ที่พักแนวโมร๊อคโค แนวๆบูติค แนววินเทจเก๋ๆ น่ารัก หรูหราน่าพักอีกแห่งในเมืองแปดริ้ว ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สะดวกสบาย ใกล้ห้างโรบินสัน ย่านใจกลางเมือง ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร ราคาเริ่มต้นคืนละ 890 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/5  หมู่ 2, Sothon, Muang, กลางเมืองฉะเชิงเทรา, จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร 084-0080004
11.ซันทารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
11.ซันทารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล (Suntara Wellness Resort & Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักในเมืองฉะเชิงเทรา อยู่ติดริมแม่น้ำบางปะกง บรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ หรูหรา สะดวกสบาย มีห้องอบรมสัมมนา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 1350 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5/2 หมู่ที่1 ต.คลองนา อ.เมือง, กลางเมืองฉะเชิงเทรา, จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์โทร  038-823317
โรงแรม สัมมนาคาร บางปะกง ปาร์ค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
12.โรงแรม สัมมนาคาร บางปะกง ปาร์ค โรงแรมนย่านตัวเมืองแปดริ้ว ราคาถูก  อยู่ติด .ราชภัฎรานครินทร์ ฉะเชิงเทรา ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้แม่น้ำบางปะกง
ที่อยู่: 422 ถนนมรุพงษ์ ตำบลหน้าเมือง อ.เมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000
ราคาเริ่มต้นคืนละ
500-700 บาท
โทรศัพท์: 038-512501/ 038-810541
เว็ปไซต์  http://www.website.chachoengsao.go.th/index.php/2015-03-11-09-48-28/2014-06-28-13-48-38/105-2014-06-29-01-39-52
13.โรงแรมแกรนด์รอยัลพลาซ่า ที่พักเมืองแปดริ้ว คลิ๊กดูที่พักค่>>
13.โรงแรมแกรนด์รอยัลพลาซ่า ที่พักอยู่ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา เป็นโรงแรมหรูหราขนาดใหญ่ มี 200 ห้อง ราคาประหยัด ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย มีห้องจัดเลี้ยง และห้องอบรมประชุมสัมมนา
ที่อยู่: อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
ลราคาเริ่มต้นคืนละ ราคา 600 -1,500 บาท
เบอร์โทรศัพท์:038-823701
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/grandroyalplaza/
14.ลาติน รีสอร์ท ที่พักแปดริ้ว ราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
14.ลาติน รีสอร์ท ที่พักริมทางในตัวเมืองฉะเชิงเทรา น่าพักอีกแห่ง แนวโรงแรม หอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก บ้านพัก บังกะโล ห้องนอน สะอาด สะอ้าน สะดวกสบาย
ที่อยู่: 7/178-9 ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 083-0639239 หรือ เบอร์ 088-4875123 หรือ 038-512789
ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท
เว็ปไซต์ : http://www.latinresort.com/
 15.ร่มโพธิ์ทอง เกสท์เฮ้าส์ คลิ๊กดูที่พัก<<
 15.ร่มโพธิ์ทอง เกสท์เฮ้าส์ ที่พักรายวัน ราคาประหยัด หลักร้อย ในเมืองแดริ้ว
ที่อยู่: 986/10 ซอยเทพคุณากร 8/2, ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์: 089-9384429,038-821889
16.ภัทรเรสซิเด้นท์ ี่พักแนอพาร์ทเม้น ห้องพัก รายวัน ราคาถูก ประหยัด ในเมืองฉะเชิงเทรา
ที่อยู่: ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์: 096-4646165
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/ภัทรเรสซิเด้นท์-404851666338626/
17.พรเจริญเพลส ที่พักในเมืองแปดริ้ว คลิ๊กดูที่พัก>>
17.พรเจริญเพลส ที่พักในเมืองฉะเชิงเทรา ใกล้ ม.ราชภัฎราชนครินทร์ บริการห้องพักให้เช่า รายวัน ราคาเดือน ราคาประหยัด สะดวกสบาย
ที่อยู่: 319/, Soi Suk Prayun 9, Na Muang อ.เมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 062-7626868 หรือเบอร์ 033-590388
18.สุดยอด รีสอร์ท
ที่อยู่: ตำบล บางพระ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์:038-820558
ที่พักติดริมแม่น้ำบางปะกง  รีสอร์ทน่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี แนวบ้านพักเป็นหลัง สะดวกสบาย
ที่อยู่: 28 หมู่2 ถนนสิทธิ ตำบล คลองนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์:089-9362211
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/naituekhomestay/
20.เรือนลำพู รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำบางปะกง น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.เรือนลำพู รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำบางปะกง น่าพักอีกแห่ง  เป็นทั้งที่พักและร้านอาหาร
ที่อยู่: หมู่ 2 35/2 ตำบล บางกรูด อำเภอ บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา 24140
โทรศัพท์: 081 -4843750 ,080-6318380 ,038-131816
เว็ปไซต์: https://www.facebook.com/Lamphuhome/
21.เจ.ยู.อพาร์ทเม้นท์ ที่พักในตัวเมืองฉะเชิงเทรา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.เจ.ยู.อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม ที่พักใกล้ ม.ราชภัฎนครินทร์ ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด
ที่อยู่: 3/137 Si Sothon 3 Alley Na Muang ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา
ราคาเริ่มต้นคืนละ 450-500 บาท
โทรศัพท์:038-511499
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/juapartment/
22.Myhomeresort ที่พักในเมืองฉะเชิงเทรา ติดแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
22.Myhome resort มายรีสอร์ท เมืองฉะเชิงเทรา ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล แบบส่วนตัว ราคาประหยัด โรงแรมติดริมแม่น้ำบางปะกง บรรยากาศดี สะดวกสบาย
ที่อยู่: 44/1/2 หมู่2 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
เบอร์โทรติดต่อ : 092-6792662
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/Myhomeresort2015/

23.โรงแรมมิตรสัมพันธ์
ที่อยู่ 76-92 ถนน ศุภกิจ ตำบล หน้าเมือง อำเภอ เมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา
เบอร์โทร 038-511079
 24.โรงแรมโพธิ์ทอง
ที่อยู่: เลขที่ 16/26 ม.3, ถ.สุวินทวงศ์, ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์:087-0192890

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองฉะเิงเทรา ที่เดี๊ยนได้นำแนะนำและเสนอในเว็ปบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนหาโรงแรมในเมืองแปดริ้แห่งนี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าว มีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น ชื่อ เบอร์โทร ที่อยู่ ไม่ถูกต้อง ด้วยประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนเองต้องกราบขอประทานอภัยคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านยอมเสียสละเวลาอันมีค่า ยอมหลงทาเข้ามาสอดสอ่งดูข้อมูลที่พักในเว็ปบล๊อกกากๆของเดี๊ยนนะค่ะ

ขอบพระคุณมากๆค่
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่

แนะนำ 22 ที่พักเมืองฉะเชิงเทรา แปดริ้ว ราคาถูก และโรงแรมติดริมแม่น้ำบางปะกง น่าพัก สวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาท่านให้เลือกพักกันค่ะ แนะนำ 22 ที่พักเมืองฉะเชิงเทรา แปดริ้ว ราคาถูก และโรงแรมติดริมแม่น้ำบางปะกง น่าพัก สวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาท่านให้เลือกพักกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 00:27:00 Rating: 5