Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

วิวสวยสุดๆกับ 49 ที่พักเกาะลันตา ติดทะเล ราคาถูกเว่อร์ ยัน ราคาแพงเว่อร์ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล เอาใจคู่รักฮันนีมูนค่ะ

ขอแนะนำรายชื่อ โรงแรมในเกาะลันตา ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูกๆ วิวสวยๆ น่าพัก มาให้ท่านเลือกกันค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอ จนสมองเบลอกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยมี เขียนไปมีแต่น้ำ ไม่มีเนื้อเท่าที่ควร ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เธอเป็นบ้าไปแล้วค๊า...สำหรับเนื้อบทความบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนยังคงเอาใจคนรักทะเลอีกเช่นค่ะ เนื่องจากการท่องเที่ยวทางพักผ่อนริมชายหาด มองวิวทะเล ให้อารมณ์ที่สุนทรียภาพได้ปล่อยวาง รีแล๊กซ์ใจและกายไปแบบชิวๆไม่ต้องคิดมาก ทำให้การเดินทางไปเที่ยวตามชายหาด และมองเห็นวิวทะเล ท้องฟ้าสีครามเป็นหนึ่งในทริปที่ใครๆหลายคนนิยมชมชอบยิ่งนักค่ะ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่สร้างสัมพันธไมตรีระหว่างคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะได้อย่างแนบแน่นค่ะ

สำหรับท่านใดนะค่ะ ที่ในช่วงนี้มีแผนจะออกไปลั๊นลา ตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ลาพักร้อน ไปนอนพักผ่อนเอนกายริมชายทะเลกับคู่รักฮันนีมูน หรือครอบครัว เพื่อไปดื่มด่ำชมบรรยากาศท้องฟ้าสดใสกับท้องทะเลสีฟ้าคราม อร่ามจัยตาคณานับ โดยเฉพาะการไปพักผ่อนนอนเอนกาย ริมชายหาด ชมทะเลอันดามันของท้องทะเลภาคใต้ ถือได้รับความนิยมไม่น้อย และหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ดึงดูดตา และตราตรึงใจ ให้คนรักทะเลไปพักผ่อนกันนั้นคือ เกาะลันตาค่ะ ถือเป็นเกาะที่ใหญ่และเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดกระบี่ ที่มีชายหาดทรายสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาเยือนเกาะลันตาแห่งนี้อย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ

หากท่านใดที่ช่วงนี้เบื่อๆและวุ่นกับการทำงานอันยุ่งเหยิง อยากจะมาพักผ่อนพักสมอง มองวิวทะเลขิวๆ นั่งทานปลาซิวรสเลิศ ให้สะเดิดไปถึงทรวง แถมพ่วงต่อดื่มด้วยน้ำปลาร้า ให้ซ่าบซ่าไปถึงทรวงใน..... วันนี้เดี๊ยนเลยอยากจะขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักเกาะลันตา ติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยๆ มาให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งในเกาะลันตาเองก็มีโรงแรม ที่พักเปิดบริการหลากหลายแห่งนะค่ะ ตั้งแต่แบบ เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล หอพัก ห้องเช่าวัน คอนโด บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว ไปจนถึง โรงแรม รีสอร์ท วิลล่าหรูหรา ราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพัน ให้ท่านได้เลือกพักกันมากมายค่ะ เหมาะสำหครับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว หมู่คณะค่ะ ยังไงลองไปเลือกและนำไปประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ
**ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาห้องพักช่วง Low season ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะลันตา คัดเฉพาะที่พักติดทะเล และติดชายหาด วิวสวยๆ รีวิวที่พักดีๆตั้งแต่ที่พัก ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมระดับ 4-5 ดาว ราคาหลักพัน มีสระว่ายน้ำ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
1.ฮอไรซัน บังกะโล เรสโตรองต์ ติดชายหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.ฮอไรซัน บังกะโล เรสโตรองต์ แอนด์ บาร์ (Horizon Bungalows Restaurant and Bar)  ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะลันตา ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูก หลักร้อย แนวบ้านพัก บังกะโล ห้องนอน่าพักสะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45/3 หมู่ 6, หาดคลองนิน, อำเภอเกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 089-7363485 
2.นอนดูเล เกสต์เฮาส์ กาะลันตา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยคลิ๊กดูที่พัก>>
2.นอนดูเล เกสต์เฮาส์ กาะลันตา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยคลิ๊กดูที่พัก>>
2.นอนดูเล เกสต์เฮาส์ (Non Du Lay Guesthouse ) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม ราคาถูก ที่เกาะลันตา แนวบ้านพัก เกสต์เฮ้าส์ ติดทะเล ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 276/1 หมู่ 1, ศาลาด่าน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 086-9685458 
3.ลันตาไวลด์ บีชรีสอร์ท ติดหาดคลองโขง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.ลันตาไวลด์ บีชรีสอร์ท (Lanta Wild Beach Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว รีสอร์ท ที่พักเกาะลันตา ติดชายหาด ติดทะเล น่าพักอีกแห่งค่ะ แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บังกะโล ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 30/1 ม.2 ต.ศาลาด่าน, บ้านคลองโขง, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  081-5372448 
4.กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท ติดชายหาดพระแอะ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.กู๊ดเดย์ ลันตาบีช รีสอร์ท (Gooddays Lanta Beach Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรม รีสอร์ทในเกาะลันตา น่าพักอีกแห่งค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ ติดชายหาด บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ราคาถูก ประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 183. หมู่ 2. ต. ศาลาด่าน. อ. เกาะลันตา. กระบี่, หาดพระแอะ, จ.กระบี่ เบอร์โทร  075-84186
5.บ้านปากกาศรี ไฮด์อะเวย์ ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
5.บ้านปากกาศรี ไฮด์อะเวย์ (Baan Pakgasri Hideaway) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ติดทะเล ติดชายหาดคลองนินในเกาะลันตา แนวบังกะโล บ้านพักแบบส่วนตัวน่าพัก มองเห็นวิวทะเล ราคาถูก ประหยัด  ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 570++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 214 หมู่ 6, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-662563 
6.ลันตา ฮาร์โมนี เฮาส์ ที่พักติดริมทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
6.ลันตา ฮาร์โมนี เฮาส์ (Lanta Harmony Houses) ที่พักระดับ 3 ดาว บ้านพักตากอากาศ บังกะโ ลติดทะเล แนวๆบ้านพักโฮมสเตย์ ติดริมทะเล น่าพักอีกแห่งในเกาะลันตา ราคาถูก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 570++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 150/1 หมู่ 1 บ้านศาลาด่าน อ.เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 088-1793419 
7.นิคส์ การ์เดน ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.นิคส์ การ์เดน (Nik's Garden Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก หลักร้อย ติดทะเล ชายหาด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 131 หมู่ 6 ติดชายหาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  091-161 8780
8.ดิ โอลด์ ไทม์ ลันตา โรงแรมติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
8.ดิ โอลด์ ไทม์ ลันตา (The Old Times Lanta) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักติดริมทะเลในชุมชนชาวเลเกาะลันตา โรแรมน่าพักอีกแห่ง แนวๆโฮมสเตย์ ห้องนอนแนวสไตล์เก๋ๆ น่าพัก ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 73 หมู่ 2 ถ.ศรีรายา ต.เกาะยาวใหญ่ เกาะลันตา, สังกะอู้, จ.กระบี่ เบอร์โทร  098-5672855
9.โกลเด้น เบย์ คอทเทจ มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
9.โกลเด้น เบย์ คอทเทจ มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
9.โกลเด้น เบย์ คอทเทจ (Golden Bay Cottage) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ท โรงแรมในเกาะลันตา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่งค่ะ ติดชายหาดคลองดาว ห้องราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม าคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 620++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 22 หมู่ 3, ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา หาดคลองดาว/หาดพระแอ เบอร์โทร 075-684161 
10.โรงแรม ลากูนา บีช คลับ ติดชายหาดคลองดาว คลิ๊กดูที่พัก>>
10.โรงแรม ลากูนา บีช คลับ (Laguna Beach Club) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ติดชายหาดพระแอ และหาดคลองดาว โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 640++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 165 หมู่ 3 ตำบลศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684172 
เอาใจคู่รักและครอบครัว ที่พักเกาะลันตา สไตล์พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
10.1.เอาใจคู่รักและครอบครัวนอนกันหลายๆคน ที่พักเกาะลันตา สไตล์พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด นอนพักติดทะเล แบบสบายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่พัก>>
ดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : https://koh-lanta-hotels-have-swimming-pool-villa.html
11.โนเบิลเฮาส์ บีช รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
11.โนเบิลเฮาส์ บีช รีสอร์ท (Noble House Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พ้ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่ง ในเกาะลันตา ิดชายหาด เห็นวิวทะเล ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 111 หมู่ 3, ติดชายหาดหาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-668096 
12.โคโคลันตา รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
12.โคโคลันตา รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
12.โคโคลันตา รีสอร์ต (Coco Lanta Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวที่เกาะลันตา ที่พักติดทะเล น่าพักอีกแห่งค่ะ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 650++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 175 หมู่ 2 หาดคลองโขง ตำบลศาลาด่านอำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-667175
13.ลันตาฟ้ารุ่ง บีช รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.ลันตาฟ้ารุ่ง บีช รีสอร์ต (Lanta Fa Rung Beach Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวที่เกาะลันตา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บังกะโล ติดทะเล ติดชายหาด น่าพัก เงียบสงบ สะดวกสบาย ราคาถูก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 650++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 797 หมู่ 2, ติดหาดคลองโขง ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ เบอร์โทร  088-7533768 
14.โรงแรมซี แซนด์ ซัน เกาะลันตา ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ<<
14.โรงแรมซี แซนด์ ซัน (Sea Sand Sun Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดชายหาด ในเกาะลันตา มีสระว่าน้ำ แนวบ้านพัก บังกะโล วิลล่าส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 660++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 268 หมู่2 ตำบล ศาลาด่าน เกาะลันตา, บ้านคลองโขง จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-667128
15.โรงแรมบ้านริมเลย์ ที่พักติดหาดคลองนิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
15.โรงแรมบ้านริมเลย์ (Baan Rim Lay Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว บ้านพักตากอากาศ เป็นหลังแบบส่วนตัว ติดชายหาด เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ ราคาถูก ห้องน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 680++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 344 หมู่ 6, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 083-7622630 
16.โรงแรม ทวิน เบย์ รีสอร์ท ติดชายหาดคลองดาว คลิ๊กดูที่พัก>>
16.โรงแรม ทวิน เบย์ รีสอร์ท ติดชายหาดคลองดาว คลิ๊กดูที่พัก>>
16.โรงแรม ทวิน เบย์ รีสอร์ท (Twin Bay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ต ที่พักในอำเภอเกาะลันตา น่าพักอีกแห่งค่ะ อยู่ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 730++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 410 ม.1 หาดคอกวาง ต.ศาลาด่าน, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  075-668010 
17.รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
17.รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Royal Lanta Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่เกาะลันตา น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องนอนตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย โรงแรม ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูก ประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 222 ม.3 ต.ศาลาด่าน, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684361 
18.คลีน บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
18.คลีน บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
18.คลีน บีช รีสอร์ท (Clean Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะลันตา น่าพักอกแห่ง อยู่ติดทะเล ติดชายหาดคลองนิน เงียบสงบ บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งได้น่านอน สวยงาม ราคาประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16 หมู่ 6, ลันตา ใหญ่, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-662652 
19.บ้านลานตา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
19.บ้านลานตา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Laanta Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล แนวรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ห้องพักแนวบูติคตกแต่งสวยงาม มองเห็นวิวชายหาด คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 134 ม.5 ต.เกาะลันตาใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-665091 
20.ลันตา รีสอร์ท โรงแรมติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
20.ลันตา รีสอร์ท (Lanta Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ น่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหับคู่รัก รอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 243 ม.3 ต.ศาลาด่าน, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  075-684911-3 
21.เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
21.เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท (Southern Lanta Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล แนวบ้านพักตากอากาศส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ติดชายหาด น่าพัก มีห้องสำหรับคู่รั้กและครอบครัวพร้อมความสะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 105 ม.3 ต.ศาลาด่าน, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684175 
22.ไอทะเล ลันตา บ้านพักติดริมทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
22.ไอทะเล ลันตา (I Talay Lanta) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในอำเภอเกาะลันตา ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี แนวบ้านพักติดริมชายหาด แบบส่วนตัว สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 890 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 หมู่ที่ 2 ถนน ศรีรายา ตำบลเกาะลันตาใหญ่ อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 085-8883991
23.รีแล็กซ์ เบย์ รีสอร์ท ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
23.รีแล็กซ์ เบย์ รีสอร์ท (Relax Bay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะลันตา แนวบังกะโลส่วนตัว ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพักสะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 111 ม.2 อ่าวพระแอะ, บ้านคลองโขง, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684194 
24.บาหลี บีช บังกะโล ติดชายหาดคลองโขง คลิ๊กดูที่พัก>>
24.บาหลี บีช บังกะโล (Bali Beach Bungalows) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวกระท่อม บังกะโล ติดทะเล น่าพักอีกแห่งในเกาะลันตา ราคาประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 106, หมู่ 2, Klong Khong Beach, Krabi, บ้านคลองโขง, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร--- 
25.โรงแรมลันตา คาชัวริน่า ติดชายหาดพระแอ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
25.โรงแรมลันตา คาชัวริน่า (Lanta Casuarina Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ น่าพักในเกาะลันตา ติดชายหาดพระแห้องพักสวยงาม สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 970 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 288 ม. 3, หาดพระแอ, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684685 
26.โกโก้ เคฟ ลันตา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
26.โกโก้ เคฟ ลันตา รีสอร์ท (Coco Cape Lanta Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรที่เกาะลันตา ติดทะเล ติดชายหาดคลองดาว นวกระท่อม บ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ น่าพัก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 443 หมู่ 1 หาดคอกวาง ต. ศาลาด่าน, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 062-9541527 
27.ลันตา ไมอามี รีสอร์ท ติดชายหาดคลองนิน ลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.ลันตา ไมอามี รีสอร์ท (Lanta Miami Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ติดชายหาดคลองนิน สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13 หมู่ 6, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  075-662559 
28.โรงแรม เดอะนาริมา รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดหาด คลิ๊กดูที่พัก<<
28.โรงแรม เดอะนาริมา (The Narima) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรม รีสอร์ตนอำเภอเกาะลันตา ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง แนววิลล่า บ้านพักส่วนตัวติดหาด สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98 หมู่ 5, ลันตา ใหญ่, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-662668 
29.ลองบีช ชาเล่ต์  ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
29.ลองบีช ชาเล่ต์  ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
29.ลองบีช ชาเล่ต์ (Long Beach Chalet) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่งในเกาะลันตา ห้องพักตกแต่งแนวบูติคสวยงาม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 472 หมู่ 3, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684805 
30.อลามา ซีวิลเลจ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
30.อลามา ซีวิลเลจ รีสอร์ท (Alama Sea Village Resort) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรม รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยในเกาะลันตา ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333 ม.5 ต.เกาะลันตาใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  075-665151 
31.ลันตา ปุระ บีช รีสอร์ท ติดชายหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
31.ลันตา ปุระ บีช รีสอร์ท (Lanta Pura Beach Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ติดชายหาด สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 405 หมู่1, ศาลาด่าน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-668299-301 
32.ลันตา ซี เฮาส์ ติดชายหาดคลองดาว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>
32.ลันตา ซี เฮาส์ (Lanta Sea House) โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ ติดชายหาด แนวบ้านพกแบบส่วนตัวเป็นหลัง ราคาประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 15 หมู่ 3 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา หาดคลองดาว/หาดพระแอ, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684073 
33.บ้านไทย ลันตา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
33.บ้านไทย ลันตา รีสอร์ท (Baan Thai Lanta Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แนวบูติค สุดหรู ราคาประหยัด นาพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 163 หมู่2 ตำบล ศาลาด่าน, บ้านคลองโขง, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-656880 
34.โรงแรมสุนทรียา ลันตา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
34.โรงแรมสุนทรียา ลันตา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
34.โรงแรมสุนทรียา ลันตา (Soontreeya Lanta) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งแนวๆน่ารัก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 111/2 หมู่ 3, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร  075-684932
35.ลันตา แคสอะเว บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
35.ลันตา แคสอะเว บีช รีสอร์ท (Lanta Castaway Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ทอยู่ ติดชายหาดพระแอะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก แนววิลล่า บ้านพักส่วนตัว ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 299 Moo 2 Saladan, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684851
36.ศรีลันตา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
36.ศรีลันตา รีสอร์ท (Srilanta Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูหรา มีสระว่ายน้ำ อยู่ติดทะเล ชายหาดคลองนิน บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย แนะนำค่ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 111 ม.6 หาดคลองนิน, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-662688 
37.นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท (Nautilus Right On The Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ติดทะเล แนวกระท่อม บ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัวติดชายหาดพระแอะ น่าพัก สดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 768 หมู่ 2, ติดหาดพระแอะ ศาลาดาน เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 085-9844466 
38.โรงแรมคอสตา ลันตา รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดหาด คลิ๊กดูที่พัก>>
38.โรงแรมคอสตา ลันตา (Costa Lanta Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรู ติดทะเล ติดชายหาดน่าพักอีกแห่งในเกาะลันตา ดีไซน์แนวๆเก๋ๆ เรียบหรูดูดีีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1750 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 212 หมู่ 1, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-668186 
39.โรงแรมมายา เกาะลันตา ติดหาดคลองดาว คลิ๊กดูที่พัก>>
39.โรงแรมมายา เกาะลันตา (Maya Koh Lanta Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย สำหรับคู่รัก และครอบครัว ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 164 หมู่ 3, หาดคลองดาว/หาดพระแอ อำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ เบอร์โทร 075-684267 
40.อันดา ลันตา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
40.อันดา ลันตา รีสอร์ท (Anda Lanta Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ท ที่พักหรูหรา ติดทะเล แนวบูติค ในเกาะลันตา น่าพักอีกแห่ง อยู่ติดชายหาดอ่าวบากันเตียง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79 หมู่ 5 ตำบลเกาะลันตาใหญ่ อำเภอเกาะลันตา อ่าวบากันเตียง, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-665018
41.โรงแรมพระนาง ลันตา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
41.โรงแรมพระนาง ลันตา (Phra Nang Lanta Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว รีสอร์ต โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ติดชายหาดอ่าวบากันเตียง ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 139 ม.5 ต.เกาะลันตาใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา,จ.กระบี เบอร์โทร 075-665025 
42.ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
42.ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา (Lanta Cha Da Beach Resort and Spa) ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูหรา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยสุดๆ ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1850++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 279 ม.1 ต.ศาลาด่าน หาดคลองดาว, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-668124-7 
43.รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมั่นค่ะ>>
43.รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Rawi Warin Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรูหรา ติดชายหาดคอลโตบ น่าพักอีกแห่งในเกาะลันตา แนววิลล่า แบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 139 หมู่ 8, หาดคลองโตบ, เกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-607400 
44.คราวน์ ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
44.คราวน์ ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Crown Lanta Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเล ติดชายหาด ห้องพัก วิลล่าหรู มีสระว่ายน้ำส่วนตัว น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 315 ม.1, ศาลาด่าน, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-626999 
45.เลซี่เดย์ บังกะโล ติดชายหาดคลองโขง คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
45.เลซี่เดย์ บังกะโล (Lazy Days Bungalows) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ติดชายหาด บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะพักผ่อน ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ บ้านคลองโขง ติดทะเล ชายหาดคลองโขง อำเภอเกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 090-1570201
46.โรงแรมเดอะ ฮาวเบ็น ติดหาด่าวบากันเตียง คลิ๊กดูที่พัก>>
46.โรงแรมเดอะ ฮาวเบ็น ติดหาด่าวบากันเตียง คลิ๊กดูที่พัก>>
46.โรงแรมเดอะ ฮาวเบ็น (The Houben Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาบ้านพักตากอากาศเป็นหลัง ติดชายหาด อ่าวบากันเตียง น่าพัก สะดวกสบาย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาสดี วิว้องทะเลสวยงาม ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 272 หมู่ 5, เกาะ ลันตา ใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-665144
47.บ้านกันเตียง ซี วิลลา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
47.บ้านกันเตียง ซี วิลลา รีสอร์ท (Baan Kan Tiang See Villa Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดชายหาด รีสอร์ท วิลล่า บ้านพักตากอากาศสุดหรู น่าพัก มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ แบบ Exclusive ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 4000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 263 หมู่ 5, ลันตา ใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-665136
48.ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
48.ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Layana Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว สุดหรูหรา่าพักอีกแห่งในเกาะลันตา มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 5300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 272 หมู่ 3 ต.ศาลาด่าน, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-607100
49.พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
49.พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
49.พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร ที่พักสุดหรูหรา น่าพักี่สุดอีกแห่งในเกาะลันตา มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว แนะนำมาพักค่ะ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 15000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 หมู่ที่ 5 หาด บากันเตียง, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา,จังหวัดกระบี เบอร์โทร 075-607999

**ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาห้องพัก ช่วง Low season ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะลันตา ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้นั้น เดี๊ยนคัดมาเฉพาะโรงแรมที่ติดทะเล ติดชายหาดเท่านั้นค่ะ ยังมีโรงแรม รีสอร์ท และที่พักอีกมายมายในอำเภอเกาะลันตาค่ะ ยังไงเดี๊ยนก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกๆท่านไม่มากก็น้อย หากข้อมูลที่พักดังกล่าว มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร โรงแรมไม่ถูกต้อง พิมพ์ผิด อักขระตกๆหล่นๆ ด้วยประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนเองต้องขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกๆท่าน ที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน มาสอดส่องเว็ปบล็อกนี้ หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดอไปนะคะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น
----------------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ 
เอาใจคู่รักและครอบครัว ที่พักเกาะลันตา สไตล์พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
เอาใจคู่รักและครอบครัวนอนกันหลายๆคน ที่พักเกาะลันตา สไตล์พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด นอนพักริมทะเล แบบสบายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่พัก>>
ดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : https://koh-lanta-hotels-have-swimming-pool-villa.html

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น