Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

อากาศดีดี 20 ที่พักเชียงราย น่าพัก วิวสวยๆ โรงแรมใกล้สนามบิน ใกล้ ม.ราชภัฎเชียงราย ม.แม่ฟ้าหลวง ห้องราคาถูก มาให้เลือกพักกันค่ะ

ขอแนะนำ รายชื่อที่พัก โรงแรมในเมืองเชียงราย ใกล้สนามบิน ใกล้ ม.ราชภัฎเชียงราย มหาวิทยาแม่ฟ้าหลวง ห้องพัก ราคาถูก มาให้เลือกค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่ง ให้เว้าวอน นั่งสะหลอนอยู่หน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์อันทันสะหมอกทันสมัย ก้าวไกลเทคโนโลยีกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส ขอมาทักทายและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปมั่วซั่ว บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อย ตามประสีประสาคนบ้าเที่ยวอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับบล๊อกที่จะเขียนในวันนี้ อยากจะขอเอาใจคนชอบเที่ยวทางภาคเหนือในจังหวัดนะค่ะ เนื่องจากใกล้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้วนะค่ะ หลายคนๆก็เริ่มจะวางแผนหยิบปฎิทินตรงหน้า เอาปากกามาวงวันที่ในปฎิทินไว้ ว่าจะเลือกวันหยุดวันใหนดี เพื่อที่จะได้มาเดินยวนยีสัมผัสอากาศดีๆที่จังหวัดเชียงรายค่ะ

เมืองเชียงราย เป็นเมืองท่องเที่ยวลำดับต้นๆอีกแห่งของเมืองไทยเลยนะค่ะ ที่ความงดงามทางธรรมชาติ และหุบเขาเหลาดอยสีเขียว งดงามยวดยิ่งนักเชียว มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจประทับซึ้งอยู่ถึงทรวงในของใครๆหลายคน ที่อยากมายลโฉม ประโลมความงามมาตามชมและดอมดมดอกไม้สวยๆแห่งเมืองนะค่ะ และมีวัดวาอารามอายุหลายร้อยปี ให้ไปกราบไหว้กันอยู่หลากหลายแห่ง ทำให้เมืองแห่งนี้มีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเยือนและพักค้างคืนอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ

ด้วยเป็นเมืองแห่งธรรมชาติ อากาศก็ดีเริ่ดสะแมนแตน ทำให้หลายคนมองหาโรงแรม ที่พักดีๆในเมืองเชียงราย เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ชาร์ตแบตให้ตัวเองไปในตัวนะค่ะ และหากท่านใดที่วางแผนจะมาทำธุระหรือมาพักผ่อนในเมืองเชียงราย แต่ไม่อยากนอนค้างในตัวเมือง อยากพักย่านชานเมือง ในเมืองเชียงราย ก็มีโรงแรม ที่พักวิวสวยๆ บรรยากาศดี รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศบนดอย บนเนินเขาให้ได้ไปพักค้างกันค่ะ

สำหรับใครที่วางแผนมาทำธุระหรือมาเที่ยวในเมืองนี้ อยากได้ที่พักในเชียงราย วิวสวยๆ บรรยากาศดี วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำทีพักและโรงแรมในเชียงราย ย่านชานเมือง แถวบ้านท่าสุด บ้านแล ที่ใกล้สนามบินเชียงราย และโรงแรมที่พักใกล้ ม.ราชภัฎเชียงราย และ มหาวิทยาแม่ฟ้าหลวง มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งที่พักก็มีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่า รายวัน โฮมสเตย์ บังกะโล ไปจนถึง โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ รีสอร์ท บ้านพักให้เช่าเป็นหลัง บรรยากาศดี ราคาถูก ประหยัด และไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก หมู่คณะ และครอบครัวค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาวค่ะ** 

ขอแนะนำโรงแรมในเชียงราย แถวบ้านท่าสุด บ้านดู่ บ้านนางแล วิวสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ  รีสอร์ท น่าพัก สะดวกสบาย ที่พักอยู่ใกล้สนามบินเชียงราย ม.ราชภัฎเชียงราย  และใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง มาให้เลือกดังนี้ค่ะ
1.แก้วฟ้าใส รีสอร์ท เชียงราย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.แก้วฟ้าใส รีสอร์ท (Kaeo Fa Sai Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเมืองเชียงราย บรรยากาศดี อากาศสดชื่น วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท บังกะโล ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด เหมาสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 298/49 หมู่5, ถนนท่าสุด, ตำบลท่าสุด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 052-029907
2.เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย (A-Star Phulare Valley Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูหรา ตั้งอยู่บนเนินเขา ที่พักมองเห็นวิวสวยของภูเขา บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในเชียงราย ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.แบมบู บูทิค โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.แบมบู บูทิค โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.แบมบู บูทิค โฮมสเตย์ (Bambuh Boutique Homestay) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวรีสอร์ท บ้านพักเรือนไม้ ท่ามกลางธรรมชาติ น่าพัก วิวสวยๆ อากาศดี เงียบสงบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 82 หมู่ที่ 3 ตำบลนางแล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 086-9193370 
4.โกลเด้น ไพน์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.โกลเด้น ไพน์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.โกลเด้น ไพน์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Golden Pine Resort and Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านชานเมืองเชียงราย แถวบ้านนางแล ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 291 หมู่4 บ้านม่วงคำ นางแล, อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-706270-9 
5.ม่อนฟ้าใส โฮม รีสอร์ท ที่พักมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่>>
5.ม่อนฟ้าใส โฮม รีสอร์ท (Mohn Fah Sai Home Resort)โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเชียงรายน่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 114 หมู่ 8 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-776 129 
6.นางแล เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท ที่ใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง คลิ๊กดูที่พัก>>
6.นางแล เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท (Nanglae Mountain View Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในจังหวัดเชียงราย ย่านชานเมือง ที่พักอยู่ใกล้ มหาวิทยาแม่ฟ้าหลวง โรงแรม ที่พัก สไตล์รีสอร์ท บ้านพั บังกะโล บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 122 ม.10 ต.นางแล อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 086-3515061 หรือ 053-602611 
7.บ้านพลับพลาวิไล รีวิวที่พักดีมาก วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.บ้านพลับพลาวิไล รีวิวที่พักดีมาก วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.บ้านพลับพลาวิไล (Baan Plubpla Wilai) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเชียงราย ย่านชานเมือง น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพัก มองเห็นวิวภูเขาสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 193 หมู่ 13 บ้านดู่, อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 089-2468555 
8.ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท ใกล้สนามบินเชียงราย รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
8.ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท ใกล้สนามบินเชียงราย รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
8.ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท (Teak Garden Spa Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้สนามบินเชียงราย เดินทางไปได้ใกล้ๆค่ะ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 155 หมู่ 19 ถนนเชียงรายอินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ต ต.บันดู, บ้านดู่, อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-793333 
9.เบ๊ดแอนด์เบรคฟาสท์ เชียงราย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
9.เบ๊ดแอนด์เบรคฟาสท์ เชียงราย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
9.เบ๊ดแอนด์เบรคฟาสท์ เชียงราย (Bed & Breakfast Chiang Rai) โรงแรมระดับ 1 ดาว รีสอร์ท ที่พักในเชียงราย ย่านชานเมือง ตั้งอยู่แถวบ้านดู น่าพักอีกแห่ง สไตล์บ้านไม้เรือนล้านนา บรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 167, ม.6 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 089-521-7380 
10.โซเฮิร์บ แอท โฮม ที่พักใกล้ ม.ราชภัฎเชียงราย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โซเฮิร์บ แอท โฮม (So Herbs at Home) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีอร์ท ที่พักในเชียงราย น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักใกล้ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80 หมู่1 ต.นางแล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 081-4123904 
11.At airport Inn ที่พักใกล้สนามบินเชียงราย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
11.โรงแรมแอท แอร์พอต อินน์ เชียงราย (At Airport Inn) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเชียงราย น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ห้องนอน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 790++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 Sanpasak Soi. 3, Mae-Fah Luang airport Road., บ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 095-6785995 


12.เรือนร้อยล้านนา ที่พักวิวสวยๆ ในเชียงราย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.เรือนร้อยล้านนา ที่พักวิวสวยๆ ในเชียงราย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

12.เรือนร้อยล้านนา (Ruen Roi Lanna) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักเชียงราย ตั้งอยู่บนเนินภูเขา มองเห็นวิวสวย น่าพักอีกแห่ง สไตล์รีสอร์ท เงียบสงบ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อยู่ไม่ไกลจากสนามบินเมืองเชียงราย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 297 หมู่ 13 ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 085-0938144 , 089-246-8555 
13.แคบเบจ แอนด์ คอนดอม อินน์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.แคบเบจ แอนด์ คอนดอม อินน์ (Cabbages and Condoms Inn) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักริมทางในเชียงราย ใกล้สนามบิน และใกล้ ม.ราชภัฎเชียงราย ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัดค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 720++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 252 ม.4 ถ.ทางเข้า ม.ราชภัฏเชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-776532 
14.โรงแรมเอ็กซ์โพลร์ อยู่ใกล้สามบินเชียงราย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
14.โรงแรมเอ็กซ์โพลร์ (Explore Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ใกล้สนามบินเชียงราย โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ห้องพักสะอาดสะอ้าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 34 หมู่ 4 ถนน พหลโยธิน ต.บ้านดู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 088-5474288 
15.โรงแรมนก การ์เดน รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.โรงแรมนก การ์เดน รีสอร์ท (Nok's Garden Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว รีสอร์ท ที่พักในเชียงราย ราคาถูก หลักร้อย ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี แนวบ้านพักเป็นหลัง ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ต.ท่าสุด, อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 087-7866929 
16.โรงแรม รดา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรม รดา รีสอร์ท (Rada Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเชียงราย แนวบ้านพัก บังกะโล แบบส่วนตัวเป็นหลังๆ อยู่ใกล้ พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ใกล้สนามบิน ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 238 ม.13 ต.นางแล อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 083-1543440
17.บ้านสวนพิจิกา คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.บ้านสวนพิจิกา (Pijika Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ในจังหวัดเชียงราย ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้สนามบิน บ้านพัก รีสอร์ท สวยงาม ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 428 หมู่ 6 บ้านดู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 093-1363936 
18.เจ. เค. โฮมสเตย์ แอนด์ บังกะโล ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
18.เจ. เค. โฮมสเตย์ แอนด์ บังกะโล (J.K. Homestay and Bungalow) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน สไตล์ บังกะโล ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 73 Moo 8 Soi 3 Bandu, บ้านดู่, อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร---- 
19.โรงแรมเด้นธารา แกรนด์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.โรงแรมเด้นธารา แกรนด์ (Dentara Grand) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ห้องพัก รายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78 หมู่ 5 ต.นางแล บ้านนางแล, อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 083-4492500 
20.โรงเเรม วายเอ็มซีเอ เชียงราย ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
20.โรงเเรม วายเอ็มซีเอ เชียงราย ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
20.โรงเเรม วายเอ็มซีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล เชียงราย (YMCA International Hotel Chiang Rai) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูกในเมืองเชียงราย ราคาหลักร้อย ที่พักมีสระว่ายน้ำ ประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 370 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 70 พหลโยธิน บ้านดู่, อ.เมือง จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-702763

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาวค่ะ** 
สำหรับข้อมูลรายชื่อที่พักและโรงแรมในเมืองเชียงราย ดังกล่าวข้างต้น ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนมองหา ที่พักดีๆวิวสวยๆในเมืองเชียงราย อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าว ที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปในวันนี้ มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระตกหล่น ประการใด เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ 

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น
-------------------------------------
รวมบทความบล็อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เยือนตราด-เกาะกูด ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตราด ธ.ค.2017 เดินย่องท่องชุมชนเก่า บอกเล่าความหลัง นั่งเรือไปเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

6 จุดชมวิวทะเลหมอกในเชียงราย พลาดไม่ได้เลยนะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำ 6 จุดชมวิวทะเลหมอกในเชียงราย ที่พลาดไม่ได้ต้องไปชมสักครั้ง สวยปังจริงๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
10 สิ่งที่ชาวต่างชาติ นึกถึงกรุงเทพฯมากที่สุด มีอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
10 สิ่งที่ชาวต่างชาตินึกถึงกรุงเทพมากที่สุด มีอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกันแบบเพลินๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปล่องท่องเมืองปาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองปาย สไตล์ชิคๆ แวะกุ๊กกิ๊กถนนคนเดิน เช่ามอเตอร์ไซต์ขับเพลินๆ ดีเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปางอุ๋ง-บ้านรักไทย งามวิไลไร่ชา เดินลั๊ลลากินสตอเบอรี่ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 2 ขับมอเตอร์ไซต์ไปออนซอนที่บ้านรักไทย งามวิไลปางอุ๋ง สวยจูงเบย คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปแม่ฮ่องสอน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 1 สวยตราตรึงทุ่งดอกบัวตอง งามผุดผ่องพระธาตุกองมู วิวสวยหรูดีเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

แนะนำที่เที่ยวชมทุ่งดอกไม้เมืองหนาว ต้องไปกันให้ได้สักครั้ง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำ 5 ที่เที่ยวชมสวนดอกไม้เมืองหนาว มีที่ใหนสวยสกาวบ้าง รีบไปกันเลย เอาใจคนรักดอกไม้ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
9 ข้อกับการเตรียมเที่ยวหน้าหนาว ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
จัดมา 9 ข้อการเตรียมตัวเที่ยวฤดูหนาวนี้ มีอะไรบ้าง จะได้เที่ยวอย่างสำราญใจจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
บล็อกรีวิวเที่ยวแม่กำปอง ต้องลองมาสักครั้ง อากาศดีปังเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ฤดูฝน ตอนที่ 3 ทำไมใครๆก็หลงไหลในแม่กำปอง เลยต้องลองไปพักสักครั้ง คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
บล็อกรีวิวเที่ยวเดือนตุลาคม นอนที่บ้านป่าปงเปียง กินโอเลี้ยงอร่อยเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เที่ยวเชียงใหม่หน้าฝน ตอนที่ 2 นอนพักชมนาขั้นบันใด และแนะนำที่พักในบ้านป่าปงเปียงมาฝากค่คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
บล็อกรีวิวท่องเที่ยวประจำเดือนตุลาคม ไปตามรอยโครงการหลวง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูฝนตอนที่ 1 สวยสุขล้นตามรอยโครงการหลวง ชมพุ่มพวงดอกไม้งามเบิกบานใจ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในซัปโปโร ห้องนอนคู่ดูโอ้ ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักซับโปโร ห้องพักนอนคู่ดูโอ้ ราคาถูก เน้นใกล้สถานีรถไฟ JR เดินลั๊ลลาได้ชิวเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>  
จัดมา 9 เพลงเทิดพระเกียรติ ฟังทีไร ก็นึกถึงในหลวง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
ร่วมกันฟัง 9 เพลง ฟังทีไรก็นึกถึงพ่อหลวงของไทยค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
มาร่วมตามรอย ธรรมราชาในดินแดนภาคอีสาน คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
มาร่วมตามรอยธรรมราชาในภาคอีสานกันค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือนกันยายน ลุยเดี่ยวเช่ามอเตอร์ไซต์ขับไปเขาใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเขาใหญ่ในฤดูฝน เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปชมน้ำตก เดินป่าดูนกในดงพนาไพร งามวิไลเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือน สิงหาคม 2560 รีวิวเที่ยวเมืองเก่าอยุธยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอยุธยาครึ่งวัน ขี่จักรยานสุขสันต์ตามโบราณสถาน ย้อนวันวานภูมิหลัง งามอลังการชนะเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ที่พักเมืองโตเกียว เอาใจขาเที่ยวงบน้อยๆ ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในโตเกียว ราคาหลักร้อย ประหยัด ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินทางได้ใกล้ๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ก.ค.2560 เที่ยวญี่ปุ่นตอนจบ สรุปค่าใช้จ่าย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวตอนที่ 15 (ตอนจบ) สิ้นสุดการเดินทางอันยาวไกล แวะไปซื้อของฝากเมืองโอซาก้า คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 14 ไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งดูวิวทะเลสาบคาวากูชิโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 14 นั่งรถไฟไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งริมทะเลสาบคาวากูชิโกะ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 13 นอนค้างโตเกียว นั่งรถไฟไปเที่ยวคามากุระ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 13 เที่ยวโตเกียวใน 1 วัน นั่งรถไฟสุขส้นต์ไปเมืองคามากุระ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 12  เดินชิลเมืองท่าเรือสุดแสนโรแมนติก ริมทะเล คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 12 แวะเดินชิลๆเมืองฮาโกดาเตะ สุดแสนโรแมนติก ชิคๆน่ารัก คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำจ้า ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
คัดมา 15 ที่พักเกียวโต สไตล์เรียวกัง ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ สำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>  
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมไร่นาเมืองบิเอะ สวยเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวญี่ปุ่นญี่ปุ่น ตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมทุ่งนาข้าวบาร์เลย์เมืองบิเอะตอนบ่าย งามพร่างพรายสวยเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 10 ปั่นจักยานไปชมดอกลาเวนเดอร์บานๆ อลังการเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้คนเดียวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 10 ปั่นจักรยานไปชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์บานตอนเช้าๆ สวยแพรวพราวน่ารักเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 9 เดินชิลชมเมืองซับโปโรครึ่งวัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 9 เดินชิลๆชมเมืองซับโปโร ไปเดินเฮโลที่คลองโอตารุ สวยทะลุสู่ยอดฟ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 8 ชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีสวยงาม คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 8 แวะผ่านอาโอโมริ ไปชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีที่ อินาคาดาเตะ งามเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะดูทุ่งนาชิราคาวาโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะไปชมทุ่งนาที่ชิราคาว่าโก สวยโอฬาร งามเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 5 เดินดูเมืองเก่าคุราชิกิ ชมใบไม้ผลิสวยเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ตอนที่ 5 เดินลั๊ลลาดูเมืองเก่าสมัยเอโดะที่คุราชิกิ ชื่นชมใบไม้ผลิสีแดง แรงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
 10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูกสุดๆ ใกล้สถานีรถไฟ JR คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักโอซาก้าราคาถูกหลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสุดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
วิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝาก คลิ๊กดูค่ะ>>
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี มีวิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝากค่ะ คลิ๊กอ่านบทความค่ะ>>

รีวิวเที่ยวพิษณุโลก นั่งชะโงกกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ไปลั๊นลาบ้านรักไทย งามวิไลเนินมะปราง สวยสะพร่างแก่งโสภา คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม เม.ย.60 ขับมอเตอร์ไซต์ไปมูลนิธิคนชราที่ท่าอุเทน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม นั่งเรือรับลมชมสองฝั่งโขง เชื่อมโยงไทยลาว สวยสกาวองค์พระธาตุ เด่นผงาดสูงเสียดฟ้า นั่งกินปลาร้าอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวระยอง มี.ค. 60 ท่องเกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง งามผุดผ่องเขาแหลมหญ้า ไปเดินลั๊นลาที่เกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดที่หาดแม่รำพึง อร่อยตะลึงตึงตึง ตราตรึงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวเที่ยวระยองค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น