Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ประมวลภาพงาน เที่ยวเมืองไทยปี 2559 เริ่ดสะแม๊นแต๊นเว่อร์ค่ะ เดี๊ยนขอรณรงค์ชวนกันไทยเที่ยว..ไทยกิน..ไทยใช้..ไทยจะได้เจริญค๊า


เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี..สวีดัด คุณผู้อ่านชาวเน็ตผู้ท่องโลกออนไลน์ทุกๆท่านอีกครั้งค่ะ.....เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานะค่ะ เดี๊ยนได้มีโอกาศไปเดินชมงาน เที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2559 ค่ะ ซึ่งปีนี้ทาง ททท.ได้ทุ่มงบเว่อร์วังอลังการ อะไรดลบรรดาลไม่รู้ ดูสิดู ได้ยกพระธาตุพนมมาไว้ใจกลางเมือง ลือเลื่องเจดีย์วัดมหาธาตุ สวยสะอาดพระตำหนักดาราภิรมย์ งามสมปราสาทรวงข้าว แพรวพราวพระตำหนักอภัยภูเบศน์ ดีระดับประเทศแบบนี้ ต้องไม่พลาดมาแวะชมแล้วซีเนี่ยะ (เขียนไปก็ต้องบ้าไปค่ะ)....โดยทางปีนี้นะค่ะ ทางหน่วยงาน ททท หรือชื่อเต็มองค์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้แปลงร่างสวนลุมพีนี ซึ่งเป็นสาธารณะกลางเมือง ให้กลายเป็นถนนคนเดิน ช็อป กิน เที่ยว ถ่ายรูป แบบว่ารวมของดีทั่วทั้ง 4 ภาค ใต้ เหนือ ออก-ตก รวมเอาไว้อย่างน่าสนใจเชียวล่ะค่ะ มางานนี้งานเดียว ก็อยากจะไปเที่ยวให้ทั่วประเทศไทยเลย เรียกว่าจัดงานนี้ เอาใจคนเมืองสุดๆเลยค่ะ ยิ่งคนวัยทำงานแก่ๆอย่างเดี๊ยนด้วยแล้ว ชอบมากค่ะ เรื่องการท่องเที่ยว.......เมื่อวันเสาร์ เดี๊ยนนั่งรถไฟฟ้าและสายตาก็จ้องมองลง ตรงถนนพระรามสี่ เข้าสี่แยกวิทยุ ทะลุไปถนนหลังสวน ม้วนไปถึงถนนราชดำริ เอาละสิติดหนักสุโค่ยค่ะ ปกติก็ติดหนักอยู่แล้ว ช่วงในวันจัดงานก็ติดหนักสุดๆค่ะ หากใครมางานนี้อย่าได้ริเอาส่วนตัวมาเด้อค๊า เพราะที่จอดรถในสวนลุมพีนีก็ไม่พอที่ให้แอบกันค่ะ....สำหรับงานเที่ยวเมืองไทยนี้ เมื่อปีที่แล้วเดี๊ยนก็มามีโอกาสได้มาเดินชมค่ะ ปีนี้ก็มาเดินอีก ไม่พลาดค่ะ เดินดูโน้น ดูนี่ ขึ้นกก็ตกใส่หัว เอาให้นัวกันไปเลย ว่าต้องมีโชคแน่ๆค่ะ...

พอดีว่าเดี๊ยนไปทำธุรหาลูกค้าแถวสุรวงค์พอดี เดี๊ยนก็เลยไม่พลาด ที่จะพกกล้องถ่ายรูปกากๆมาด้วย  เพื่อจะไปเดินชมสักหน่อย ว่าปีนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง เพื่อจะได้นำรูปภาพที่ได้ถ่ายมาเอามาเก็บบันทึกไว้เป็นที่ระลึก จะได้หายสะอึก เอาได้ดูยามดึก คิดถึงเมื่อไร ก็ฉึกๆ ลุ้นระทึกตลอดเอย

เดี๊ยนเข้ามาในงานนี้ประมาณเวลา 4 โมงเย็นได้กระมังค่ะ เพราะตอนนั้นก็ไม่ได้เอานาฬิกามา โทรศัพท์ 4ซา 5จี ก็แบตหมด เรียกว่าเดินเข้ามา ผู้คนที่เข้ามาในงานนี้  เยอะมากๆยังกับขบวนมดตะนอยแตกรัง เดินกันขวักไขว่ บ้างก็เรียงหน้ากระดาน แบบบังไม่ให้ด่้านหลังแซงเลย  บ้างก็หอบลูกจูงเหลน กระเตงหลาน หรือไม่ก็หอบกันมาทั้งบ้าน ยกขันหมากกันเที่ยวงานนี้โดยเฉพาะค่ะ เรีกยว่ามาทีก็ได้เที่ยวทีครบทั้ง 4 ภาค อิ่มจุกใจมากก็เรื่องของกิน ที่มีกันให้เดินกินกันตลอดทาง  พร้อมกิจกรรมและความสนุกความบันเทิง มีซุ้มโน้นนี้นั้นให้ถ่ายรูปกันแช๊ะๆ  เพื่อไปลงเฟสบง เฟสบุ๊ค ก็เลยค่ะ

สำหรับใครที่พลาดไม่ได้มางานในปีนี้ ไม่ต้องเสียดายค่ะ ปีหน้าเดียวทาง ททท.ก็จัดขึ้นอีกค่ะ  สำหรับเดี๊ยนมางานนี้ เพราะสนใจในการรักการเดินทาง ท่องเที่ยวในเมืองไทย แต่ก็อยากไปเมืองนอกบ้างนะค่ะ แต่ยังไงก็สู้เมืองไทยไม่ได้ค่ะ เพราะเมืองไทยเรามีสถานที่ท่องเที่ยวให้ยลโฉม สวยสดงดงาม เว่อร์อลังการ สะทานโลกา โด่งดังไปทั่วโลกล่า สุดขอบฟ้า ชาวฝรั่งมังข้า ยังต้องมาเลยค๊า..

ภายในงานปีนี้นะค่ะ เดี๊ยนเลยประมวลภาพงานมาเก็บไว้ในเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนเองค่ะ เว็ปจะได้ไม่ร้างลาไป จนกลายเป็นสนิมหนาปลาร้าเน่า เคาะทีไม่ออกค่ะ ก็เลยต้องหาอะไรมาลงในเว็ปบล๊อกค่ะ

เอาล่ะค่ะ เดี๊ยนก็เยิ้นเย้อ เวิ้นเว้อ มาเยอะ ตามสไตล์การเขียนแบบบ้าๆ ขออย่าได้ถือสาคนบ้าอย่างเดี๊ยนค่ะ เดี๊ยนขอเข้าเรื่องเลยค่ะ ภายในงานมีการจัดบูทนิทรรศการให้ชมกัน โดยเดี๊ยนได้คัดลอกมาจากแผนโบชัวร์ตามแผนที่ดังนี้ค่ะ
1.ทางเข้างาน(เดินมาจากทางเข้าหน้าสวนลุมพินี ตรงลานอนุสาวรีย์ ร.6)
2.บูทสูขใจ  Wonder park
3.สถานีสุขใจ
4.อีสานแซ่บนัว
5.ปักษ์ใต้..ปักหมุดหยุดเวลา
6.เหนือฝันล้านแรงบันดาลใจ
7.สีสันตะวันออก
8.12 เมืองต้องห้ามพลาด
9.สุขกลางใจ
10. 15 ตลาดบก 16 ตลาดน้ำ
11.โรงภาพยนต์ "เขาเล่าว่า"
12.กองอำนวยการ
13.เวทีกลางการแสดง
14.ของดี50 เขต กทม.

เดี๊ยนเลยเก็บรูปภาพ ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่มาให้ชมค่ะ หากภาพไม่สวยอย่างไร เดี๊ยนต้องขออภัยที่ภาพไม่สวยนะค่ะ

ภาพที่ได้ไปเดินชมมา ถ่ายไปก็ซับเหงื่อไป เพราะอากาศร้อนเหลือเกิน เดี๊ยนถ่ายรูปทีไรก็พยามจะสวย แต่ก็ไม่สวยสักที มีดังนี้ค่ะ

 
ในช่วงยามเย็น คนเลิกงานเสร็จก็ออกมาเที่ยวชมนิทรรศการในงานเที่ยวเมืองไทยกันเยอะมากๆ





























































ภาพบรรยากาศในค่ำคืนของงานเที่ยวเมืองไทย ประจำปี พ.ศ.2559



เดี๊ยนใช้เวลาเดินชมภายในงานเที่ยวเมืองไทย ประมาณ 3 ชั่วโมงได้กระมัง รู้สึกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่ทาง ททท.นำมาจัดไว้ ซึ่งแต่ละภูมิภาคน่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ ก่อนจะกลับรู้สึกว่าตัวเองไปนั่งชมการแสดงโปงลาง ฟังแล้วเพลินใจ เหมือนได้ไปเยือนถิ่นอีสานจริงๆค่ะ  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ทาง ททท.จัดให้ผู้มาร่วมงานได้เล่นด้วยนั้นก็คือ การประทับตรา 25 จุด เมื่อครบแล้วก็นำไปแลกของที่ระลึกได้ แต่เดี๊ยนก็ไม่ได้ร่วมกิจกรรมกับเค้าเลยค่ะ มั่วแต่เดิน เอ้อระเหยลอยลม ชมนก ชมไม้ ชมโน้นนี้นั้นไปเรื่อยเปื่อย ก็มาจบโดยได้นั่งชมการแสดงโปงลางให้ระรื่นอุรา ระย้าหัวใจ ก่อนจะปัดตูดจรลีหนีไปจากนี้ คงได้พบกันอีกทีปีหน้า หากมีเพลาและโอกาสค่ะ

จบการประมวลภาพค่ะ เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ ที่ไม่ได้อธิบายตามภาพ เนื่องจากด้วยระยะเวลาและภาพที่ค่อยข้างกากๆไปหน่อย อาจะไม่สวยบาดตาผู้ที่ได้เข้ามาชม อาจจะไม่สมอารมณ์อุรามากนักค่ะ  ยังไงเดี๊ยนก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกบ้าง อักขระตกหล่น เดี๊ยนต้องขอประทานโทษคุณผู้อ่านทุกๆท่านด้วยจริงๆค่ะ

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาชมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี59 ในเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนนะค่ะ ถึงแม้จะมีคนมาดูแค่วันละ 1-2 ท่าน เดี๊ยนก็ดีใจมากแล้วค่ะ ขอขอบพระคุณชาวเน็ตผู้ท่องโลกออนไลน์ทุกๆท่านจริงๆค่ะที่มาติดตามการเดินทาง และการเขียนบล๊อกอันไร้สาระและความบ้าบิ่นของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อคเกอร์มือสม้ครเล่น
------------------------------------------------
บทความอื่นๆ และบล็อกรีวิวท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ มีดังนี้ค่ะ
แนะนำไหว้พระ 9 วัดในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า เดินไปได้ไม่ไกล ตามไปไหว้พระกันเลย>>
รวมไหว้พระ 9-12 วัดในกรุงเทพใกล้รถไฟฟ้า เดินลั๊ลลาไปไม่ไกล งามวิไลรับสิ่งดีๆต้นปีนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>>

รีวิวพาเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกวันหยุด พารีวิวเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้ไทยๆ มีอะไรให้ชมบ้างในโบราณสถานแห่งนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้สุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย>>
รีวิวพาเที่ยวชมมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้ไทยๆสุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่ๆให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไป-กลับ ขยับเดินชมตามที่เที่ยวต่างๆ มีอะไรบ้าง>>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไปเช้า-เย็นกลับ มีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันอีกบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวหนองคาย เมืองนี้มีอะไรมากมายให้ชมจริงๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
มาเด้อมารีวิวเที่ยวหนองคาย 3 วัน 2 คืน ไปชื่นชม ภิรมย์ใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT
มาม๊ะ..เที่ยวเกาะสมุยชิลๆ ชมวิวทะเลสวยๆ รุ่มระรวยด้วยของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวจ้า>>
แบกเป้ไม่ลุยเดี่ยว เที่ยวเกาะสมุย ตะลุยเช่ารถมอเตอร์ไซต์รอบเกาะ เดินเลาะหาของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
มาม๊ะ มาเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แวะไปฉิมพลีที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวในเมืองสุราษฎร์ธานี เช่ารถมอเตอร์ไซต์หนีไปตามที่เที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันวิธีการเดินทางไปเที่ยวชมสวนดอกไม้ Hamamatsu ไม่ยากเลยจ้า คลิ๊กดูการเดินทาง>>
แบ่งปันรีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมสวน Hamamatsu flower Park ด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวโตเกียวช่วงดอกซากุระบานตามสวนต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย>>>
แบ่งปันรีวิวพาเที่ยวโตเกียวช่วงฤดูดอกซากุระบาน ยลความอลังการของสวนต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
ทริปสั้นๆ รีวิวแบกเป้นั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองนีกาตะยามเย็น คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
ทริปสั้นๆ รีวิวนั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองนีกาตะยามเย็น เดินเล่นชมเมือง กับเวลาอันน้อยนิด ไปดูสิมีอะไรให้ชมบ้าง คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองมัตสึโมโต้ เมืองน่ารักที่ไม่ได้มีแค่ปราสาทเท่านั้น คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองมัตสึโมโต้(Matsumoto)ในวันเหงาๆ อากาศหนาวเว่อร์ เมืองเล็กน่ารักที่ไม่ได้มีแค่ปราสาทเท่านั้น คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเกียวโตยามสนธยา แวะไปลั๊ลลาเมืองฮิเมจิ คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางจ้า>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเกียวโตยามสนธยา วะไปช่ะช่ะช่าเมืองฮิเมจิ ไปดูสิว่ามีอะไรให้ชื่นชมบ้าคลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>>
แบกเป้ไปเกาะชิโกกุ เที่ยวทะลุเมืองทามัตสึ มีแต่อันปังแมนน่ารัก คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แบกเป้ไปเกาะชิโกกุ แวะเที่ยวทะลุเมืองทาคามัตสึ ไปดูสิว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง Let's go คลิ๊กดูภาพรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวนาโกย่า รีวิวการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินในตัวเมือง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวนาโกย่า ไปลั๊ลลาชมดอกซากุระ รีวิวการเดินทางด้วยรถไฟไปยังสถานที่ท่องเที่ยว คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
เก็บตกรีวิวเที่ยวอำเภอชุมแสง สวยมาแรงตลาดเก่า100ปี แวะมาที่นี่ให้ได้สักครา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวชุมแสง งามร้อนแรงบึงบอระเพ็ด สวยเด็ดตลาดเก่า100ปี ต้องแวะมาฉิมพลีสักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองนครสวรรค์ใน 1 วัน ยลสุขสันต์เมืองชุมทางสี่แคว คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครสวรรค์ ยลสุขสันต์เมืองสี่แคว งามจริงแท้ยอดเขาคีรีวง ชมอาทิตย์อัสดง งามเริ่ดสะแมนแตคลิ๊กดูภาพรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราช นอนตากอากาศที่คีรีวง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวพาคุณแม่แห่ผ้าขึ้นธาตุเมืองนคร นอนที่บ้านคีรีวง ชมวิถีชาวประมงที่ปากพนัง ต้องมาเที่ยวอีกครั้งให้ได้เลยเชียว คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย แวะไปสอยเที่ยวชมกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย งามหยดย้อยธรรมชาติ ไม่พลาดมาทัศนาจรสักครั้ง ถ่ายรูปปังแน่นอน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวงานอุ่นไอรักคลายความหนาวครั้งที่ 2 มาดูสิว่ามีอะไรเดินย่องกันบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวงานอุ่นไอรักคลายความหนาวครั้งที่ 2 มีอะไรให้เดินย่อง ท่องเที่ยวดูบ้าง มาชมกันดูสิ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อมาเที่ยวเมืองแพร่ แลยลชมธรรมชาติ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า...มาเที่ยวเมืองแพร่ เดินแลงานยี่เป็ง แวะไปชมพระธาตุดอยเล็ง วิวสวยเจ๋งงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวในบุรีรัมย์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 2 มาเด้อเที่ยวเมืองบุรีรัมย์ เยือนถิ่นปราสาทหินเก่าแก่ แลภูเขาไฟ งามไฉไลเมืองกีฬาฟุตบอล แวะมาออนซอนกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวภาพที่เที่ยวจ้า>>>

รีวิวเที่ยวชุมพร งามอรชรตลอดกาล เดือน ก.ย.2018 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลอนไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะลั๊ลลาหาดทรายรี สวยฉิมพลีอ่าวทุ่งมหา อาหารทะเลรสแซ่บซ่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันการเดินทางในเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองง่ายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดจ้า>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 25 แบ่งปันวิธีการเดินทางเที่ยวเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะคะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2p5eQZf
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL 
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น