Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

มาอ่านดู 12 ข้อดีของการเที่ยววันธรรมดา ว่าน่าออกไปเที่ยวแค่ใหน วันลาพักร้อนคราใด รีบไปกันเลย


วันนี้มีบทความดีๆมาเอาใจขาเที่ยวค่ะ เกี่ยวข้อดีของการเที่ยววันธรรมาดามีอะไรบ้างค่ะ (ขอบคุณภาพจาก Pixabay)
 ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดนักเขียนบล็อกและเพื่อนๆพี่น้องผองชาวไทยที่น่ารักกันทุกๆคน ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอมาเว้าวอน ออนซอน ต้อนรับและทักทายทุกท่านเข้าสู่บล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนจนโลกเบี้ยวไปเรื่อยเปื่อยบ้าบอๆ แนวกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ให้ท่านได้เฮโลอ่านกันจนปวดเศียรเวียนตับ ขยับตัวไปใหนก็จะได้เป็นคนบ้าไปด้วยกันนะค่ะ ถือว่ามาอ่านบล็อกฆ่าเวลาไปแล้วกัน ส่วนดิฉันเองก็ได้ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานประจำไปด้วยจ้า

เอาล่ะค่ะ ไม่ขอพร่ำเพร้อล่ะ เข้าเรื่องเลยล่ะกัน.....หากในช่วงนี้ใครที่มีแผนจะลาพักร้อน มาพักผ่อนสมองออกมาท่องเที่ยว เดี๊ยนอยากจะขอให้ทุกท่านออกมาท่องเที่ยววันธรรมดากันค่ะ เพราะความพิเศษของวันธรรมดานี้ มันช่ะช่ะช่าหัวใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนยิ่งนักค่ะ สำหรับตัวเดี๊ยนเองส่วนใหญ่ก็จะลาพักร้อนไปเที่ยววันธรรมดาเกือบทุกเดือนเลยนะค่ะ เพราะว่าวันหยุดสุดสัปดาห์เดี๊ยนทำงาน ลาไม่ได้เลยค่ะ ดังนั้นการลาหยุดไปเที่ยววันธรรมดาเป็นอะไรที่วิเศษเลิศเลอล้ำค่า ลั๊ลลาสุดๆค่ะ 

วันนี้เดี๊ยนเลยมีข้อดีของการเที่ยววันธรรมดามาฝากให้ทุกๆท่านอ่านฆ่าเวลากันค่ะ เผื่อใครที่กำลังคิดอยากจะออกไปเที่ยวใหน ลองลาพักร้อนมาไฉไลวันธรรมดา รับรองว่าจุ๊กกรูจับใจอย่างแน่นอนค่ะ

มาดูกันสิว่าข้อดีของการเที่ยววันธรรมดามีอะไรบ้างจ๊ะ

1.ไม่ต้องแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว สำหรับข้อแรกที่ต้องยกให้เลยคือ ความสะดวกสบายและความโล่งอกโลงใจ จะไปใหนก็สบายใจเว่อร์ค่ะ เพราะไม่ต้องไปแย่งกันกิน แย่งเที่ยว ต่อคิว ถ่ายรูป เรียกว่าข้อเดียวครอบคลุมทั้งหมดเลยค่ะ 

2.จำนวนคนน้อย ไม่วุ่นวาย ไม่จอแจแออัด เบียดเสียดให้วุ่นวาย ข้อนี้ก็คล้ายข้อแรกนะค่ะ แต่ก็แจงออกมาให้เห็นภาพ เพราะว่าวันธรรมดาคนเที่ยวจะน้อย เงียบสงบ สยบความครืนเครง ไม่มีอะไรมาบรรเลงให้กวนใจอย่างแน่นอนค่ะ

3.ห้องพักราคาถูกกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตกฤกษ์ จะสังเกตุเห็นได้ว่าหากตรวจสอบราคาห้องพักในวันหยุดสุดสัปดาห์เนี่ยนะค่ะ ราคาห้องพักจะมีแพงกว่าวันธรรมดามากค่ะ  แต่ถ้าหากเราเปลี่ยนไปเที่ยวในวันธรรมดาราคาห้องก็จะแตกต่างกันวันหยุดเยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะโรงแรม 4-5 ดาว ราคาในวันหยุดสุดสัปดาห์ ต่างกันกับวันธรรมดามากๆค่ะ ดังนั้นแนะนำค่ะ ไปเที่ยววันธรรมดาประหยัดกว่าเยอะ แถมพักนอนพักได้สบาย ไม่วุ่นวายด้วยค่ะ และหากโชคดี อาจได้โปรโมชั่นจากที่พักฟรีอีกคืนก็ได้นะค่ะ

4.มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แบบไม่มีภาพคนอื่นหลุดมาอยู่ในเฟรมด้วย หากไปเที่ยววันหยุดนะค่ะ ผู้คนเยอะมาก ตามจุดท่องเที่ยวที่คนถ่ายรูป ก็ยัวเยี่ยะ ปั๊วเปี๊ยะพัลวัลไปหมด แต่ถ้ามาวันธรรมดา ผู้คนน้อย จุดชมวิวไฮไลท์ก็ไม่ต้องรอคิว รอจังหวะถ่ายให้เมื่อยเสียเวลาะ เผลอๆอาจจะพาลเสียอารมณ์ไปด้วยค่ะ แถมเวลาถ่ายรูปก็ได้ภาพวิวทิวทัศน์เต็มพิกัด ไม่มีภาพคนอื่นหลุดเฟรมเข้ามาจ๊ะเอ๋ให้ต้องมานั่งแต่งใน Photoshop ต่อค่ะ

5.อยากแวะร้านอร่อยที่ใหนก็ไม่ต้องรอคิว หรือไปเล่นเก้าอี้ดนตรี แย่งกันให้เมื่อยตุ้มค่ะ จะเห็นได้ว่า หากอยากจะแวะทานอาหารร้านอาหารอร่อยในวันหยุดสุดสัปดาห์ ผู้คนจะต่อคิวเรียงแถวกันยาวเลยล่ะคะ หากจะมาต่อคิวทานอาหาร มีหวังใส้ขาดกันพอดีนะ แต่ถ้ามาเที่ยววันธรรมดาแวะไปร้านอร่อยๆ ก็ไม่ต้องรอคิวให้เมื่อยตุ้มนะค่ะ เพราะสั่งอาหารแป๊บเดียว เดี่ยวก็มาเสริฟถึงโต๊ะแล้วจ้า แถมอิ่มหน่ำสำราญ จะสั่งอะไรทาน ก็ปุ๊ปปั๊บฉับใว ไฉเริ่ดเว่อร์ค่ะ  

6.ถนนหนทางตามเส้นทางท่องเที่ยวต่างๆโล่งโจ่งเลยค่ะ หากมาวันธรรมดา จะขับรถรา หักล้วงพวงมาลัย หรือแว๊นมอเตอร์ไซต์ ก็ไฉไลเว่อร์เลยค่ะ เพราะถนนหนทางโล่ง ทำให้สบายใจ จะเดินทางไปท่องเที่ยวตามจุดใหน ก็ไปโล้ดเลยเน้อเจ้า

7.มีเวลาเหลือมากพอ ไม่ต้องรีบไปใหนค่ะ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งจะจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวในการขึ้นไปชม ทำให้ต้องรอคิว หรือต้องจองไว้ ยกตัวอย่างเช่น การไปปีนเขาช้างเผือก ก็ต้องจำกัดนักท่องเที่ยวขึ้นไปปีน หากไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์มีหวังเวลาไม่พอแน่ค่ะ หากมาเที่ยววันธรรมดาก็ไม่ต้องรีบร้อนไปใหนค่ะ

8.ราคาตั๋วเครื่องบินโดยสารที่ถูกกว่า และประหยัดกว่าช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์มากค่ะ จะเลือกจองแบบปุ๊บปั๊บราคาก็ไม่ขยับแพงขึ้นเลย เผลอๆบางสายการบินจัดโปรโมชั่นนาทีทอง ให้จองกันก่อนไปหนึ่งวันด้วยนะค่ะ

9.จะขึ้นเครื่องบินก็เช็คอินน์ได้สบาย ไม่ต้องเร่งรีบไปเดินชนไหล่ใครค่ะ และไปรอคิวยาวให้เมื่อย

10.นั่งรถทัวร์โดยสารในวันธรรมดา ไปรอเช็คอินน์ขึ้นที่ท่ารถให้วุ่นวาย ปวดตับ ปวดหัวค่ะ

11.จะเช่ารถราขับก็ราคาถูกกว่า เพราะในวันธรรมดาที่คนทำงานเนี่ยนะค่ะ ตามร้านเช่ารถต่างๆ รถก็จะจอดแช่ไว้ไร้ซึ่งคนขับ  ดังนั้นในวันธรรมดา ตามร้านเช่ารถต่างๆ ก็จัดโปรโมชั่นลดราคาเที่ยววันธรรมดาให้ขับลั๊ลลากันในราคาถูกสุดๆค่ะ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับร้านเช่ารถแต่ละแห่งด้วยว่าจะจัดโปรหรือเปล่านะค่ะ

12.ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น เกิดการสร้างงาน สร้างได้ให้กับชุมชน สุขล้นชื่นฤทัย เพราะรายได้ส่วนใหญ่กระจุกอยู่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ถ้าเราออกมาเที่ยวกันวันธรรมดา ชาวบ้านและคนในท้องที่ก็จะมีรายได้จากการขายสินค้าหรือบริการต่างๆ ทำให้คนในพื้นที่ไม่ต้องออกจากต่างถิ่นเข้ามาในเมืองหลวงค่ะ

เห็นใหม๊ค่ะว่าข้อดีของการเที่ยววันธรรมดา เริ่ดแค่ใหน หากใครที่มีแผนจะลาพักร้อนในปีนี้ รีบๆเอาออกมาใช้กันเลยนะค่ะ จะพาครอบครัวหรือคู่รักก็ออกมาเที่ยววันธรรมดากัน รับรองว่าสุขสันต์ลั๊ลลา ช่ะช่ะช่าหัวใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนอย่างแน่นอนจ้า

สำหรับบล็อกในวันนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้นะค่ะ หัวข้อที่ได้กล่าวไปนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ บางข้อก็ซ้ำๆวกวนไปมา ไม่ได้ช่ะช่ะช่าหัวใจมากมายนัก เขียนไปให้ดูเยอะและงงๆไว้ก่อนค่ะ หวังว่าน่าจะกระตุ้นให้ทุกท่านออกมาท่องเที่ยววันธรรมดากันไม่มากก็น้อยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาอ่านกันค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในบทความบล็อกถัดไปนะค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
------------------------------------------------------------------------------------
แนะนำบทความอื่นๆ มีดังนี้จ้า (จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกร้างไปค่ะ)
วิธีการทำข้าวหมากโบราณทานเองง่ายๆ อร่อยมีประโยชน์ต่อร่างกาย คลิ๊กดูวิธีการทำค่ะ>>
แนะนำวิธีการทำข้าวหมากโบราณทานแบบง่ายๆ มากมีสรรพคุณประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดวิธีการทำค่ะ>>>
รวมคำอวยพรวันสงกรานต์ ข้อความทางออนไลน์ มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียด>>
น่ารู้กับคำอวยพรวันสงกรานต์ภาษาอังกฤษ-แปลไทย ข้อความส่งทางออนไลน์ให้กับผู้รับอย่างสุขใจ มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
รวมคำศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้เกี่ยวกับชื่อสถานที่ต่างๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำคำศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้เกี่ยวกับชื่อสถานที่ต่างๆ ที่อาจไม่รู้มาก่อน มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
แนะนำคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวห้องครัว อุปกรณ์ของใช้ต่างๆที่จำเป็น มีอะไรบ้าง>>>
น่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับห้องครัว อุปกรณ์ของใช้จำเป็นต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
น่ารู้กับคำคมภาษาอังกฤษ แปลไทย เพื่อสร้างกำลังใจให้ดำเนินชีวิต คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
สาระน่ารู้กับคำคมภาษาอังกฤษ แปลไทย เพื่อสร้างกำลังใจในการดำเนินชีวิตให้สู้ต่อไปอย่างสดใส มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
เมนูอาหารว่างคาวหวานแบบไทยทานคลายร้อนยอดนิยม มีเมนูอะไรบ้าง>>>
รวมเมนูอาหารว่างคาวหวานไทยๆยอดนิยมช่วยคลายร้อน ที่ใครก็ต้องสรรหามาทานกัน มีเมนูอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
น่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับอุปกรณ์สำนักงาน มีคำว่าอะไรบ้าง>>>
 สาระน่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับอุปกรณ์สำนักงานที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
รวมดอกไม้ประจำ 77 จังหวัดในเมืองไทย มีดอกไม้อะไรบ้าง คลิ๊กดูบทวามค่ะ>>
เรื่องน่ารู้กับดอกไม้ประจำ 77 จังหวัดในเมืองไทย มีดอกไม้อะไรบ้าง จัดมาให้อ่านเป็นความรู้กัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
พืชผักสมุนไพรไทยสู้กับโรคหวัด Virus Covid 19 มีอะไรบ้าง คลิ๊กดูบทความค่ะ>
รวมพืชผักสมุนไพรไทยสู้โรคหวัดไวรัส Corona Covid 19 ที่ต้องมีติดครัว ทำอาหารอร่อยได้ประโยชน์ มีอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่สามารถทำที่บ้านได้อย่างสำราญใจ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
น่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับงานอดิเรกที่สามารถทำที่บ้านได้อย่างเพลิดเพลินจำเริญใจ มีอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>
น่ารู้กับคำพูดภาษาอังกฤษสั้นๆ เพื่อสร้างกำลังใจให้ผ่านวิกฤต คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมวลีคำพูดภาษาอังกฤษ-ไทย เพื่อสร้างกำลังให้ตนเองและผู้อื่นผ่านช่วงวิกฤต มีคำว่าอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>
เมนูขนมไทยในชื่อภาษาอังกฤษ ที่ชางต่างชาติต้องลิ้มลองทาน คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
น่ารู้กับเมนูขนมไทยในชื่อภาษาอังกฤษ ที่ชาวต่างชาติต้องมาลิ้มลองทานกันสักครั้ง มีขนมอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกันจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
คำศัพท์ภาษาอังกฤษอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย มีอะไรบ้าง คลิ๊กดูคำศัพท์ค่ะ>>
รวมคำศัพท์น่ารู้เกี่ยวกับอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดคำศัพท์ค่ะ>>>
สำนวนประโยคภาษาอังกฤษสำหรับตอบอีเมลง่ายๆ มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมสาระสำนวนประโยคภาษาอังกฤษสำหรับโต้ตอบทางอีเมลเพื่อการทำงานที่เป็นประโยค มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
สาระน่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยต่างๆ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
คำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยและโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มีคำว่าอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
แบ่งปันสาระคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับเครื่องปรุงอาหารต่างๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
น่ารู้กับคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับเครื่องปรุงอาหารต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน มีคำว่าอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
ประโยคภาษาอังกฤษสำหรับร้านตัดผมและร้านเสริมสวย คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
แนะนำประโยคภาษาอังกฤษง่ายๆสื่อสารในร้านตัดผมและร้านเสริมสวย ที่ต้องได้ใช้ประโยชน์แน่ๆ มีประโยคอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>

สาระน่ารู้กับเพลงภาษาอังกฤษยุค 60-70's เพื่อฝึกภาษาพร้อมคำแปล คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
น่ารู้กับเพลงสากลยุค 60-70's เพื่อฝึกภาษาอังกฤษผ่านบทเพลง พร้อมคำแปล มีเพลงอะไรบ้าง ลองฟังวันย้อนวันวานกัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>

แนะนำประโยคภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน ที่ได้ใช้ประโยชน์แน่ๆ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมประโยคภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานแบบง่ายๆ และบทสนทนาทางโทรศัพท์ที่ได้ใช้แน่ๆ มีคำว่าอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>

ประโยคภาษาอังกฤษการท่องเที่ยว ในรูปแบบคำถามแบบง่ายๆ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมประโยคภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวง่ายๆ ใช้สื่อสารได้ทุกที่ มีคำว่าอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านเป็นความรู้ คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>

แบ่งปันรีวิวเที่ยวฮัลล์สตัทด้วยตัวเอง มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกัน>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวฮัลล์สตัทด้วยตัวเองแบบชิลๆ เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยววิวสวยๆอะไรให้ชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>> 
แบ่งปันทริปรีวิวเที่ยวเมืองเก่าซาลซ์บูร์ก 1 วัน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวเมืองซาลซ์บูร์ก(Salzburg) เมืองเก่าแก่แห่งนี้ มีที่เที่ยวจุดชมวิวสวยๆอะไรบ้าคลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

เปิดโลกกว้างเที่ยวเมืองเซลอัมซี (Zell am See) เมืองนี้ มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันทริปท่องโลกกว้าง เที่ยวเมืองเซลอัมซี เมืองน่ารัก มีจุดนั่งพักถ่ายรูปสวยๆ ไปดูสิว่ามีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้สุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย>>
รีวิวพาเที่ยวชมมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้ไทยๆสุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่ๆให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>>
เมืองท่องเที่ยวญี่ปุ่นแสนสวย กับจุดชมดอกซากุระบาน ที่ใครๆก็ตามไปถ่ายรูปกัน>>>
แนะนำ 8 เมืองญี่ปุ่น จุดชมดอกซากุระบาน ที่คนนิยมตามไปถ่ายรูปภาพกัน มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>> 
หรือดูข้อมูลที่เที่ยวที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2kx5Ddf 
แนะนำจุดที่เที่ยวในเกาะสมุย เช่ารถขับตะลุยไปได้ด้วยตัวเองใน 1 วัน คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
แนะนำจุดที่เที่ยวเกาะสมุย เช่ารถขับตะลุยไปถ่ายภาพกระชากใจเว่อร์ด้วยเองแบบชิลๆ ชมวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวเลยจ้า>>
แนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวเด็ดในชุมพร ต้องแวะมาเช็คอินกันสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
แวะมา 7 ที่เที่ยวเด็ดในชุมพรสุดฟิน ต้องมาเช็คอินให้สุขอุรากันสักครั้ง มีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวจ้า>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไป-กลับ ขยับเดินชมตามที่เที่ยวต่างๆ มีอะไรบ้าง>>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไปเช้า-เย็นกลับ มีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันอีกบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวหนองคาย เมืองนี้มีอะไรมากมายให้ชมจริงๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
มาเด้อมารีวิวเที่ยวหนองคาย 3 วัน 2 คืน ไปชื่นชม ภิรมย์ใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
เที่ยวนครนายกไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวไปทั่วได้ด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวนครนายก ไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวไปทั่วได้ใน 1 วันแบบชิลๆ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
รีวิวพาไปเที่ยวเมืองอูล์ม เมืองน่ารักที่ไม่เป็นแค่ทางผ่าน คลิ๊กดูสถานที่ท่องเที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองอูล์ม(Ulm) เมืองน่ารัก ที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน แต่ก็มีสถานที่ให้ยลตระการอยู่ไม่น้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>

รีวิวเที่ยวประจำเดือนมกราคม แบกเป้ไปกินลมชมเมืองประจวบฯ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาม๊ะ...มาเที่ยวเมืองประจวบ 3 วัน 2 คืน ให้ชื่นบานใจ ไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ งามระย้าเมืองสาวอ่าว ต้องเก้าย่างมาสักครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
แบ่งปันการเดินทางในเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองง่ายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดจ้า>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 25 แบ่งปันวิธีการเดินทางเที่ยวเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะคะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2p5eQZf
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 10 เยือนสวิตเซอร์แลนด์ เจนีวา-โลซาน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ตอนที่ 10 แวะเมืองเจนีวา-โลซาน ยลตระการศาลาไทย ตามรอยในหลวง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2N0X57i
รีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปล่องท่องเมืองปาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองปาย สไตล์ชิคๆ แวะกุ๊กกิ๊กถนนคนเดิน เช่ามอเตอร์ไซต์ขับเพลินๆ ดีเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 5 เดินดูเมืองเก่าคุราชิกิ ชมใบไม้ผลิสวยเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ตอนที่ 5 เดินลั๊ลลาดูเมืองเก่าสมัยเอโดะที่คุราชิกิ ชื่นชมใบไม้ผลิสีแดง แรงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น