ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรม ที่พักในอำเภอโขงเจียม ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยๆ น่าพัก รีสอร์ท ราคาถูก ประหยัด ให้เลือกพักค่ะ
ขอสวีดัด สวัสดี๊ดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอกันอยู่ ที่หน้าจอมือถือ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทักทายและต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อยๆ บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยจะมี ตามประสี ประสาคนบ้าเที่ยวกันอีกครั้งนะค่ะ...สำหรับเนื้อหาบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนอยากจะขอมาแนะนำโรงแรมที่พัก เอาใจคนชื่นชอบวิวธรรมชาติบรรยากาศริมแม่น้ำโขง ที่อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวตากอากาศยอดนิยมทางภาคอีสาน ที่ใครๆก็อยากมายลโฉม ประโลมความงามของแม่น้ำโขง ที่เชื่อมโยงไทยลาว และได้มาชมพระอาทิตย์สีแพรวพราวขึ้นสกาวสู่ท้องฟากฟ้าก่อนใครค่ะ

หากใครได้มาเยือนอำเภอโขงเจียม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมให้ผู้คนมาดอมดม กลิ่นอายยุคหินก่อนประวัติศาสตร์ ต้องไม่พลาดแวะไปที่ ผาแต้ม ไปชมภาพเขียนสีแดงๆ บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตของคนในยุคหินที่ยังคงกลิ่นอายไว้ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา และได้มาลั๊นลาเดินชมวิวทิวทัศน์อันสวยสดใสของภูผาหิน ที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างไว้อย่างงดงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา มีไม้ป่าเบจพรรณสีเขียวชะอุ่มชุ่มชื่นรื่นฤดี ไม่แพ้ที่ใดในเมืองไทยแห่งนี้เลยค่ะ และอีกหนึ่งไฮไลท์นะค่ะ หากใครก็แล้วแตที่ได้มายลโฉมประโลมความงามของอำเภอโขงเจียมแห่งนี้ ต้องไม่พลาดมาพักนอนค้างคืนที่นี้สักคื่น เมื่อตื่นเช้าขึ้นมา ก็จะได้ชมพระอาทิตย์ลอยขึ้นสู่ท้องฟากฟ้าก่อนใครๆ เป็นภาพที่สวยงามเริ่ดวิไลประทับจิตประประทับใจ จนต้องกดไลท์ ให้รัวๆ อากาศก็หอมนัวไปด้วยโอโซนบริสุทธิ์ จนอยากจะหยุดเวลาเอาไว้ ไม่อยากจรลีไปใหนอีกเลยล่ะค่ะ ถือเป็นสถานที่เหมาะกับการมาพักผ่อนตากอากาศ นั่งจิบน้ำชา ผ่อนคลายความเมื่อยล้าไปได้เยอะทีเดียวเลยค่ะ

และเมื่อหลายเดือนก่อนประมาณเดือน กรกฎาคมได้กระมังค่ะ เดี๊ยนได้มีโอกาสไปตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ขับมอเตอร์ไซต์ลัดล่องท่องหลงไปชมภาพเขียนยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ผาแต้มมา วิวทิวทัศน์ก็สวยงามเริ่ดจับใจ ถึงแม้อากาศจะร้อนเพียงใด แต่ก็มีลมหวนไฉไลมาผ่อนคลายได้ทุกเวลา ก่อนจะแวะไปลั๊นลานอนพักผ่อนหย่อนใจใกล้ผ้าแต้มในโขงเจียม ต้องขอบอกเลยค่ะว่า บรรยากาศที่พักติดริมแม่น้ำโขงนี้ สวยเริ่ดสะแมนแตนสุดๆเลยค่ะ ยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะไปดื่มด่ำ นั่งทานส้มตำ กินยำปูนา ดูดดื่มน้ำปลาร้า อร่อยซ่าไปถึงทรวงค๊า

ในช่วงปลายวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันลาพักร้อน วันพักผ่อนหย่อนใจในช่วงปลายปี ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวในอำเภอโขงเจียมแห่งนี้ และอยากมาพักค้างคืนที่อำเภอแห่งนี้สักคืนสองคืน แต่ยังไม่รู้จะไปเลือกพักโรงแรมใหนดี วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอโขงเจียม ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยๆ ราคาถูก หลักร้อย บรรยากาศดีๆ มาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็มีโรงแรม ที่พักเปิดให้บริการอยู่หลายแห่ง ทั้งที่พักในตัวอำเภอโขงเจียม และโรงแรม รีสอร์ท ที่พักใกล้ผาแต้ม ราคาประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก นักเดินทาง หมู่คณะ และครอบครัวค่ะ ยังไงลองเข้าไปเลือกดูข้อมุลรายชื่อที่พักที่เดี๊ยนได้นำเสนอไว้ตามข้อมูลด้านล่างนี้และนำไปประกอบตัดสินใจก่อนจองดูนะค่ะ

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.ขอแนะนำ โรงแรมที่พักโขงเจียม ติดริมแม่น้ำโขง อยู่ใกล้ผาแต้ม มีรายชื่อที่พักรีสอร์ท พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ให้ท่านเลือกพักดังนี้ค่ะ
1.1.ผาแต้ม & แก่งพิศมัยริเวอร์ไซด์ ติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.ผาแต้ม & แก่งพิศมัย ริเวอร์ไซด์ ที่พักในโขงเจียม ยอดนิยมน่าพักอีกแห่ง อยู่ติดแม่น้ำโขง ที่พักแนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัดไม่แพง บรรยากาศดี วิวสวยๆ อยู่ตรงแก่งพิศมัย มีสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับหมู่คณะ
ที่อยู่: ตำบล ห้วยไผ่ อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี 34220
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาทขึ้นไป
เบอร์โทรติดต่อ:093 321 9889
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/PhaTaemKaengPhisMayRiWexrSid

1.2.วิจิตราแค็มปิ้งส์ & รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.วิจิตราแค็มปิ้งส์ & รีสอร์ท ที่พักในโงเจียม อยู่ติดแม่น้ำโขง ใกล้ผาแต้ม บรรยากาศดี วิวสวยๆของแม่น้ำโขง ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ โรงแรมในโขงเจียม น่าพักอีกแห่ง เงียบสงบ เหมาะมาพักผ่อนแบบส่วนตัว คะแนนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม
ที่อยู่: 102 หมู่ 4 หาดวิจิตรา บ้านตามุย ต.ห้วยไผ่ โขงเจียม อุบลราชธานี 34220
โทรศัพท์: 085-6374954
1.3.เรือนกะยอม ไวท์ เมอรัลติ เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท (Kayom House - White Meranti House & Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในอำเภอโขงเจียม อยู่ติดแม่น้ำโขง บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง วิวสวยๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 134/1 บ้านตามุย ต.ห้วยไผ่ อ.โขงเจียม,จังหวัดอุบล ราชธานี โทรศัพท์:088-7100086
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในโขงเจียม อยู่ในตัวอำเภอ ติดริมแม่น้ำโขง ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย บ้านพัก บังกะโล ราคาประหยัด เหมาะสำหรับคู่รัก หมู่คณะ และครอบครัว มีให้เลือกดังนี้ค่ะ
2.1.พีรดา ริเวอร์วิว รีสอร์ท โรงแรมติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.พีรดา ริเวอร์วิว รีสอร์ท โรงแรมอยู่ในตัวอำเภอโขงเจียม น่าพักอีกแห่ง แนวรีสอรท์ บ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บรรยากาศดี ติดแม่น้ำโขง วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก
ที่อยู่: ตำบล โขงเจียม อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี 34220
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 045-351213
เว็ปไซต์ : http://www.peeradariverview.com/home/
2.2.โรงแรมเศรษฐปุระ บาย ทอแสง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรมเศรษฐปุระ บาย ทอแสง (Sedhapura By Tohsang Hotel)โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ติดริมแม่น้ำโขง ที่พักสุดหรูหรา บรรยากาศดี วิวสวยๆ ห้องพักมีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกาบริการที่ดีเลิศ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 9000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 68 หมู่ 7 บ้านห้วยหมากใต้ ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 045-351174
2.3.โรงแรม ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรม ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท (Tohsang Khongjiam Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งในโขงเจียม ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี วิวสวย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 68 หมู่ 7 บ้านห้วยหมากใต้ อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 045-351174
2.4.โขงเจียม ออร์คิด ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โขงเจียม ออร์คิด ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต (khong chiam orchid riverside resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักโขงเจียม ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักแห่ง แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Unnamed Road, โขงเจียม, อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 093-1163824 หรือ 098-9168771
2.5.บ้านสวนริมน้ำ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.บ้านสวนริมน้ำ รีสอร์ท (Baan Suan Rim Nam Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในอำเภอโขงเจียม ริมแม่น้ำโขง ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 505 หมู่ 1 ถ.ริมมูล โขงเจียม, อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 089-7921204
2.6.โขงเจียม มารีน่า รีสอร์ท ริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.โขงเจียม มารีน่า รีสอร์ท (Khongjiam Marina Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในโขงเจียม ห้องพัก ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 298 หมู่ 2, โขงเจียม, อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 045-351145
2.7.โรงแรมบ้านเคียงน้ำ โขงเจียม รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.โรงแรมบ้านเคียงน้ำ (Ban Kiangnam Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในอำเภอโขงเจียม ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาไม่แพง แนว้านพัก บังกะโล สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 89 หมู่ 1 ต.แก้วประดิษฐ์ ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทร 045-351374
2.8.บ้านก้อนคำ โขงเจียม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.บ้านก้อนคำ โขงเจียม (Bankoncom Khongchiam) ที่พักโขงเจียม ระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักเรือนไม้ ห้องพักส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อยอยู่ในตัวอำเภอ ใกล้ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่ัพักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 350 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 626 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลโขงเจียม อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทรติดต่อ  086-2515051 หรือ 087-8690079
2.9.โรงแรม เอ็ม รีสอร์ท รีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.โรงแรม เอ็ม รีสอร์ท (M Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในโขงเจียม ราคาถูก หลักร้อย แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 340 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 49 M.5 T.Khong Chiam, อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทรติดต่อ 085-1055455
2.10.สีแบ เกสท์เฮาส์ โขงเจียม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.สีแบ เกสท์เฮาส์ (Sibae Guesthouse) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ในอำเภอโขงเจียมน่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย ใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 330 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 380 Moo 1 ถ.ราษฎรบำรุง ต.โขงเจียม อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี เบอร์โทรติดต่อ 045-351068
2.11.ทศวรรณ รีสอร์ท โขงเจียม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.ทศวรรณ รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลัง อยู่ในอำเภอโขงเจียม ราคาประหยัด ใกล้แม่น้ำโขง จุดชมวิวแม่น้ำสองสี
ที่อยู่: ตำบล โขงเจียม อำเภอ โขงเจียม อุบลราชธานี 34220
เบอร์โทรศัพท์ : 087-4591653
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/people/ทศวรรณ-รีสอร์ท/100011806533966
2.12.โรงแรมอารยารีสอร์ท โขงเจียม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.โรงแรมอารยารีสอร์ท โรงแรมในโขงเจียม มีสระว่ายน้ำ ราคาประถูก ประหยัด
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืน 1000 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 045-351191
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/pages/อารยารีสอร์ท-โขงเจียมริเวอร์ไซด์/456404397718460
2.13.บ้านชายโขง ในอำเภอโขงเจียม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.บ้านชายโขง โรงแรมที่พักในโขงเจียม แนว้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บังกะโล ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี ร่มรืนย์ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ
ห้องพักแนวบ้านพักส่วนตัว เริ่มต้นคืนละ 500 บาท ต่อคืน
เบอร์โทร : 087-2456437
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/บ้านชายโขงรีสอร์ท-โขงเจียม-301149586584636/
2.14.บ้านพักมงคลรีสอร์ท โขงเจียม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.บ้านพักมงคลรีสอร์ท ที่พักในอำเภอโขงเจียม ราคาประหยัด
ที่อยู่: 595 ถนนแก้วประดิษฐ์ โขงเจียม อุบลราชธานี 34220
โทรศัพท์: 081-3120249 และ 081-9678578
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/บ้านพักมงคลรีสอร์ท-โขงเจียม-Mongkhon-Resort-Khong-Chiam-308195672537247
2.15.บ้านปากมูล ติดริมแม่น้ำมูล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.15.บ้านปากมูล ที่พักอำเภอโขงเจียม อยู่ติดริมแม่น้ำ แนวบังกะโล ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี สะดวกสบาย
เบอร์โทร 045-351052
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/บ้านพักปากมูล-โรงแรมโขงเจียม-127540783991979/
2.16.บ้านเคียงตะวัน อ.โขงเจียม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.16.บ้านเคียงตะวัน อ.โขงเจียม โรงแรม ที่พักในอำเภอโขงเจียม ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาประหยัด ห้องนอน มีที่จอดรถ สะดวกสบาย
เบอร์โทรศัพท์ : 099-0394290
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/บ้านเคียงตะวัน-อโขงเจียม-1119727448090158/?ref=py_c
2.17.โขงเจียม โรงแรมอินตะวัน ห้องพักรายวัน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.17.โขงเจียม โรงแรมอินตะวัน โรงแรมห้องพักรายวัน ใโขงเจียม ราคาถูก ห้องพัก ราคาประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ใกล้แม่น้ำมูล และแม่น้ำโขง
ที่อยู่: โขงเจียม ตำบล โขงเจียม อำเภอ โขงเจียม อุบลราชธานี 34220
โทรศัพท์: 082-8671845
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/โขงเจียม-โรงแรมอินตะวัน-ໂຮງແຮມ-ອິນຕະວັນ-307940329378199/
2.18.โรงแรมแอ๊ปเปิ้ลเกสท์เฮ้าส์ โขงเจียม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.18.โรงแรมแอ๊ปเปิ้ลเกสท์เฮ้าส์  โขงเจียม ที่พักในโขงเจียม แนวรีอร์ต บ้านพัก น่าพักอีกแห่ง ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ที่โรงแรมมี มอเตอร์ไซต์ให้ลูกค้าเช่าด้วยค่ะ
ที่อยู่: ตำบล โขงเจียม อำเภอ โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี
เบอร์โทร 045-351160
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/แอ๊ปเปิ้ลเกสท์เฮ้าส์-419824328094079/
************************************************************************
สำหรับร้านเช่ารมอเตอร์ในอำเภอโขงเจียมีดังนี้ค่ะ สำหรับท่านที่ต้องการเช่ารถมอเตอร์ไซต์ในโขงเจียม เพื่อขับไปผาแต้ม หรือไปที่แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆค่ะ
1.บ้านสเต๊ะ ณ โขงเจียร้านให้เช่ารถมอเตอร์ไซต์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
1.บ้านสเต๊ะ ณ โขงเจียร้านให้เช่ารถมอเตอร์ไซต์ในโขงเจียม
ที่อยู่ แกล้วประดิษฐ์ อ.โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี
เบอร์โทรติดต่อร้านเช่ามอเตอรไซต์ 081-2998980 หรือ 045-351328
ราคาเช่ามอเตอร์ไซต์  วันละ 300 บาท ต่อวัน

ข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอโขงเจียม ที่เดี๊ยนได้นำเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า ข้อมูลที่พักในตัวอำเภอโขงเจียม ที่เดี๊ยนได้นำเสนอนี้ คงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหาที่พักในอำเภอเมืองโขงเจียมนี้อยู่ไม่มากก็น้อยค่ะ หากข้อมูลดังล่าวที่เดี๊ยนได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระตกหล่นประการใด เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาส่องและเสียสละเวลาอ่านบ๊อกกากของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น

แนะนำค่ะ 21 โรงแรมที่พักโขงเจียม วิวสวยๆ ติดริมแม่น้ำโขง น่าพัก รีสอร์ท ราคาประหยัด พร้อมเบอร์โทรติดต่อ+เว็ปไซต์ มาให้เลือกพักกันค่ะ แนะนำค่ะ 21 โรงแรมที่พักโขงเจียม วิวสวยๆ ติดริมแม่น้ำโขง น่าพัก รีสอร์ท ราคาประหยัด พร้อมเบอร์โทรติดต่อ+เว็ปไซต์ มาให้เลือกพักกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 03:27:00 Rating: 5