Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แนะนำค่ะ 30 โรงแรมแถวรามคำแหง ราคาถูก ที่พักย่านบางกะปิ น่าพัก ราคาประหยัด แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกค่ะ

ขอแนะนำค่ะ โรงแรมที่พักแถวรามคำแหง บางกะปิ ลาดพร้าว ราคาถูก หลักร้อย ห้องน่าพัก สวยๆ ประหยัด สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรที่พัก มาให้เลือกพักกันค่ะ
ขอสวัสดี๊ดีแอนด์สวีดั๊ดดัดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่งกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวกากๆ โกโรโกโส ขอมาทายทักและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำโรงแรมที่พัก และเขียนรีวิวที่เที่ยว ไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ หาสาะรไม่ค่อยจะมี ตามประสีประสาความบ้าจนเอ๋อเหรอ สมองเบล๋อแบบคุณเว่อร์นะค่ะ.....สำหรับเนื้อหาบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนขอมาเขียนเวียนวน และวนเวียนแนะนำโรงแรมและที่พักเหมือนเดิมค่ะ

พอดีว่าวันนี้มีเพื่อนของเดี๊ยน นางได้กริ่งกร้างโทรมาบอกว่า ให้เดี๊ยนช่วยเขียนบล๊อกแนวๆกาก แนะนำรายชื่อโรงแรมแถวรามคำแหงให้หน่อย เพราะว่านางจะเดินทางจากต่างจังหวัดมาสอบที่ ม.รามคำแหง แต่ก็ไม่อยากไปพักโรงแรมที่อยู่ไกลๆออกไปจากย่านนี้ค่ะ นางก็เลยขอให้เดี๊ยนมาช่วยแนะนำที่พักในย่านรามคำแหง เดี๊ยนก็เลยจัดตามคำขอค่ะ หาข้อมูลที่พักเท่าที่หาได้เอามาเขียนลงในเว็ปบล๊อกนี้ด้วย เดี๊ยนว่าน่าจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะค่ะ ผิดพลาดอย่างไร เดี๊ยนต้องขออภัยจริงๆค่ะ

และเดี๊ยนก็เห็นว่าในย่านหัวหมาก รามคำแหง และย่านบางกะปิ ถือเป็นหนึ่งสถานที่สำคัญในกรุงเทพที่มีสถานศึกษาสำคัญหลายแห่งนะค่ะ อาทิ ม.รามคำแหง ม.นิด้า ม.อัสสัมชัญ และสถานศึกษาอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าและสถานบันเทิงเริงรมย์หลายๆแห่ง ให้คนท่องราตรียามดึกดืน ได้หนีมาซบหมอนนอนหนาวให้ร้าวระบ่มกับห้องแอร์เย็นๆ ซึ่งปัจจุบันก็มีโรงแรม ที่พักเปิดบริการอยู่หลากหลายแห่งนะค่ะ ตั้งแต่หอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก บ้านพัก บังกะโล ไปจนถึงโรงแรมหรูหราดีๆ มีสระว่ายน้ำ ที่จอดรถสะดวกสบาย ให้ได้เลือกกันมากมายค่ะ

สำหรับท่านใดนะคะ ที่วางแผนจะมาทำธุระแถวหัวหมาก บางกะปิ หรือมาสอบที่ ม.รามคำแหง แต่ยังหาที่พักค้างคืนไม่ได้ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักแถวรามคำแหง ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด และโรงแรมแถวบางกะปิ มาให้ท่านได้เลือกกันตามงบประมาณที่ท่านมีค่ะ ซึ่งที่พักแต่ละแห่งก็มีตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน แต่ราคาก็ไม่ได้แพงมากค่ะ ประหยัดกว่าโรงแรมย่านใจกลางเมืองพอสมควรค่ะ แต่ว่าในย่านนี้รถติดได้โลห์มากๆนะค่ะ หากใครจะมาทำธุระสอบที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก็หาโรงแรมที่ใกล้ ม.ราม ให้มากที่สุดนะค่ะ จะได้สะดวกในการเดินทาง ยังไงก็ลองไปเลือกและนำไปประกอบการตัดสินในการจองที่พักดูค่ะ

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมแถวรามคำแหง ที่อยากแนะนำวันนี้ แบ่งเป็น 2 หัวข้อค่ะ
หัวข้อที่ 1 : ขอแนะนำโรงแรมที่พักแถวรามคำแหง ใกล้สนามกีฬาราชมังคลาสถาน ใกล้ ม.ราม ใกล้ ม.นิด้า ราคาถูกหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง เดินทางสะดวกสบาย
หัวข้อที่ 2 :  รวมโรงแรมที่พักแถวบางกะปิ ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ ลาดพร้าว แฮปปี้แลนด์ ราคาถูก  แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน เซอร์วิชอพาร์ทเม้นท์ ราคาประหยัด
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**


1.ขอแนะนำ โรงแรมแถวรามคำแหง ราคาถูก  ที่พักใกล้สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ที่พักแถว ม.ราม แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาประหยัดหลักร้อย ถึง โรงแรมหรูหรา น่าพัก สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกมีดังนี้ค่ะ 
1.1.มุสลิม โฮม 2 ห้องพักรายวัน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.มุสลิม โฮม 2 (Muslim Home 2) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ใกล้ ม.รามคำแหง ใกล้สนามกีฬาราชมังคลสถาน ที่พักแถวหัวหมาก ราคาถูก ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 (2321) ซอยรามคำแหง 59 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3186020 
1.2.เอซี แฮบิแทท แบงค็อก ที่พักใกล้ ม.ราม รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.2.เอซี แฮบิแทท แบงค็อก (AC Habitat Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักรายวัน แถวรามคำแหง น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย มีทั้งห้องเตียงเดียว เตียงคู่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 540 คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2 ซอยรามคำแหง 42 , ถนนรามคำแหง ,แขวงหัวหมาก,เขตบางกะปิ , กรุงเทพฯ เบอร์โทร 084-9000772  
1.3.โรงแรมนาซ่า เวกัส ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรมนาซ่า เวกัส ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรมนาซ่า เวกัส (Nasa Vegas Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ ราคาหลักร้อย น่าพักอีกแห่งในย่านรามคำแหง อยู่ติดถนนใหญ่ ห้องพักราคาถูก ประหยัด หลักร้อย เดินทางสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
44 สุขุมวิท 71-ถนนรามคำแหง, (แอร์พอร์ตลิ้งค์ - สถานีรามคำแหง) เบอร์โทร 02-7174463
1.4.ไฮฟ์ 28 เกสท์เฮาส์ ที่พักแถว ม.ราม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
1.4.ไฮฟ์ 28 เกสท์เฮาส์ (Hive 28 Guest House)โรงแรมระดับ 1 ดาว แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ขนาดเล็ก ราคาถูก ประหยัด อยู่ข้าง ม.รามคำแหง เดินข้ามถนนไปนิดเดียว ห้องพักกะทัดรัด สะดวกสบายใกล้ร้านสะดวกซื้อ ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 28 ซ.รามคำแหง 24 แยก 6 ถ.รามคำแหง24 เขตหัวหมาก แขวงบางกะปิ เบอร์โทร 084-098 8993
1.5.เดอะการ์เด้นท ลิฟวิง รามคำแหง 24 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เดอะการ์เด้นท ลิฟวิง รามคำแหง 24 (The Garden Living) โรงแรมระดับ 2 ดาว ขนาดเล็กๆ แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่ตั้งของโรงแรมอยู่หลัง ม.รามคำแหง ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
27/2 หมู่บ้านเสรี 1 ซอยรามคำแหง 24 แยก 22 ถนนรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 090-0160142, 090-5959905
1.6.โรงแรม แอต โฮม เรสซิเดนซ์ ทีพักหลัง ม.ราม คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
1.6.โรงแรม แอต โฮม เรสซิเดนซ์ (@Home Residence) ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่หลัง ม.รามคำแหง แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก แนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้นท์น่าพัก ราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/1 ซอย 16 ถนนเสรี 2 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-319-6100
1.7.คิมเฮ้าส์ ที่พักหลักร้อย ใกล้ ม.ราม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>
1.7.โรงแรม คิมเฮ้าส์ (Kimhouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง ราคาถูก หลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12/5 ซ.รามคำแหง24 หัวหมาก กรุงเทพ เบอร์โทร 089-1072294
1.8.รีเจนท์ รามคำแหง 22 ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊ดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมรีเจนท์ รามคำแหง 22 (Regent Ramkhamhaeng 22 Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอกแห่ง อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์ ใกล้บิกซี่ ใกล้ ม.รามคำแหง ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 4 ถ.รามคำแหง ซอย 22 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-318-4444
1.9.เจแอลแบ็งค็อก หัวหมาก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.เจแอลแบ็งค็อก (JL Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แนวหอพัก ห้องเช่าพัก รายวัน ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห่งแถวหัวหมาก อยู่ใกล้ ม.รามคำแหง ห้องนอนน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ อาคารเจแอลบางกอก, ซอยรามคำแหง23, หัวหมาก, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3692407-9

1.10.โรงแรม เดอะ ซีซันส์ กรุงเทพ ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรม เดอะ ซีซันส์ กรุงเทพ ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรม เดอะ ซีซันส์ กรุงเทพ หัวหมาก (The Seasons Bangkok Huamark Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดใหญ่ น่าพักอกแห่ง แถวรามคำแหง หัวหมาก ที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์เม้น คอนโด ห้องพักให้เช่ารายวัน ห้องพักตกแต่งสวยงาม ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 710 คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5 ซอยรามคำแหง 15, ถนนรามคำแหง, หัวหมาก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3087888
1.11.โรงแรม เดอะ เอ็กซ์ตรีม โฮเต็ล รามคำแหง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรม เดอะ เอ็กซ์ตรีม โฮเต็ล (The Xtreme Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว แถวรามคำแหง ใกล้สนามกีฬาราชมังคลาสถาน ห้องพักราคาประหยัด กะทัดรัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 51 หัวหมาก, หัวหมาก, บางกะปิ, บางกะปิ,เบอร์โทร 02-3001456
1.12.ทอมสัน เรสซิเดนซ์ แอท หัวหมาก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.ทอมสัน เรสซิเดนซ์ แอท หัวหมาก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.ทอมสัน เรสซิเดนซ์ แอท หัวหมาก (Thomson Residence At Huamark) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่แถมรามคำแหง แนวเซอร์วิชอพาร์มเม้น ห้องพักมีห้องรับแข โซนำกับข้าว ห้องราคาถูก ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย ใกล้ ม.รามคำแหง และแหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7 ซอย15 ถนน รามคำแหง แขวง หัวหมาก เขต บางกะปิ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7445108 
1.13.โรงแรม อลีฟ บางกอก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.โรงแรม อลีฟ บางกอก (Aleaf Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวรามคำแหง ที่พักรายวัน ราคาไม่แพง ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 990 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 รามคำแหง 12 ห้วหมาก บางกะปิ 10240, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3186277 
1.14.มาริโกลด์ บูติก อพาร์ตเมนท์ รามคำแหง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.มาริโกลด์ บูติก อพาร์ตเมนท์ รามคำแหง (Marigold Boutique Apartment Ramkhamhaeng) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว แถวรามคำแหง น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวหอพัก อพาร์ทเม้น รายวัน ราคาถูก หลักร้อย ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร อยู่ใกล้ ม.ราม เดินทางไปได้ไม่ไกล ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18/1 ซ.รามคำเเหง43/1 เเขวงวังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯ เบอร์โทร 087-3346940 
1.15.เอซี สปอร์ต วิลเลจ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15.เอซี สปอร์ต วิลเลจ (AC Sport Village) โรงแรมระดับ 2 ดาวยูใกล้สนามราชมังคลากีฬาสถา หัวหมาก ใกล้ ม.นิด้า สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ศรีนครินทร์  ที่พักแนวหอพัก อพาร์มเม้นท์ รายวัน ให้เช่า ราคาถูก หลักร้อย ที่พักมีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 61/1 ซอย รามคำแหง 50 ถนน รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 084-9000772 
1.16.โรงแรมบีทู กรุงเทพ -ศรีนครินทร์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรมบีทู กรุงเทพ -ศรีนครินทร์ (B2 Bangkok Hotel - Srinakarin) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดใหญ่ติดถนนศรีนครินทร์ ห้องราคาถูก น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ ม.รามคำแหง และใกล้ ม.นิด้า ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12 ถนนศรีนครินทร์ 2 (กรกนก) หัวหมาก บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2221133
1.17.บางกอก อินเตอร์ เพลส ที่พักหลัง ม.ราม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.บางกอก อินเตอร์ เพลส ที่พักหลัง ม.ราม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.โรงแรมบางกอก อินเตอร์ เพลส (Bangkok Inter Place Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว น่าพักอีกแห่ง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนยความสะดวก ใกล้อินเดอร์สเตเดียมหัวหมาก สนามราชมังคลาสถาน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักอยู่หลัง ม.ราม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 118/92 ถ.รามคำแหง ซ. 24 แขวงหัวหมาก เขต บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3190330 
1.18.โรงแรม ไนน์ โฟร์ตี้ วัน คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.18.โรงแรม ไนน์ โฟร์ตี้ วัน คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.18.โรงแรม ไนน์ โฟร์ตี้ วัน (Nine Forty One Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ แถวรามคำแหง หัวหมาก พัฒนาการ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 74 ซอย 41 ถนนพระราม 9 เขตสวนหลวง, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3005622 
1.19.โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น (The Grand Fourwings Convention hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาวหรูหรา น่าพักอีกแห่ง อยู่ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์ โรงแรมขนาดใหญ่ ห้องพักมองเห็นวิวสวยๆทั่วกรุงเทพ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้า โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ ม.นิด้า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333 ถ.ศรีนครินทร์ บางกะปิ หัวหมาก, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3788000 
1.20.บัดดี้ แมนชั่น ที่พักแนวหอพัก รายวัน ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
1.20.โรงแรมบัดดี้ แมนชั่น Buddy Mansion ระดับ 1 ดาว โรงแรมขนาดเล็ก แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูกอีกแห่ง ใกล้ ม.รามคำแหง ห้องพักหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวทีพักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5 วอยรามคำแหง 81/4 ถนนรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ เบอร์โทร 02-3742526
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ** 
****************************************************************** 
2.ขอแนะนำโรงแรมและที่พักแถวบางกะปิ ลาดพร้าว แฮปปี้แลนด์ ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ ห้องพัก รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มีมาให้เลือกดังนี้ค่ะ 
2.1.โรงแรม ลิโวเทล ลาดพร้าว ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.โรงแรม ลิโวเทล ลาดพร้าว ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.โรงแรม ลิโวเทล ลาดพร้าว (Livotel Hotel Lat Phrao) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวบางกะปิ ราคาถู อยู่ในซอยลาดพร้าว 130 โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวลาดพร้าว บางกะปิ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ห้องนอนใหม่ ตกแต่งได้น่าพัก สะอาด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 707 ซอยลาดพร้าว 130 (รามคำแหง 81) ถนนลาดพร้าว แขวง คลองจั่น, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1387505 
2.2.บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรม บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Baron Residence Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวบางกะปิ ลาดพร้าว ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาถูก ประหยัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 777 ซอย ลาดพร้าว130 ลาดพร้าว บางกะปิ, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1387889 
2.3.โรงแรมเมโทรพอยท์ แบงคอก รี่วิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรมเมโทรพอยท์ แบงคอก (Metro Point Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ น่าพักอีกแห่ง แถวบางกะปิ ใกล้ตะวันนา ใกล้เดอะมอล และอยู่ไม่ไกลสนามกีฬาราชมังคลา ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 666 ซอยลาดพร้าว 130 (รามคำแหง 81) คลองจั่น บางกะปิ , บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1387777 
2.4.วาบัว แอสโซเทล กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.วาบัว แอสโซเทล กรุงเทพฯ (Vabua Asotel Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาวในย่านบากะปิ ราคาถูก หลักร้อย ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ใกล้เดอะมอลล์บางะปิ ใกล้ ม.รามคำแหง สนามกีฬาราชมังคลาสถาน ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 392 ซอย ลาดพร้าว 130 ถนน ลาดพร้าว แขวง คลองจั่น เขต บางกะปิ, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7339044 
2.5.แกรนด์ แมนดาริน เรสซิเดนซ์ ห้องพักราคา 370++ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.แกรนด์ แมนดาริน เรสซิเดนซ์ (Grand Mandarin Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวบางกะปิ-ลาดพร้าว แนวหอพัก อพาร์ทเม้น ให้เช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาไม่แพง ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 370 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 152 ซอยลาดพร้าว 130 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7339159 
2.6.วิวเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 130 ราคาเริ่มต้น 370+ลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.วิวเพลส แมนชั่น ลาดพร้าว 130 (Viewplace Mansion) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวลาดพร้าว บางกะปิ ราคาถูก หลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาไม่แพง มีที่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 370 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29 ซอย ลาดพร้าว 130, คลองจั่น, บางกะปิ, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-7339182 
2.7.เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (The Plubpla Serviced Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวลาดพร้าว รามคำแหง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งเรียบๆ สะดวกสบาย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 59/1 ซอยลาดพร้าว 126 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลา, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 094-5542724 
2.8.มอลล์ สวีทส์ เอ็กซ์เพรส ที่พักอยู่ติดห้างเดอะมอลล์บางกะปิ คลิ๊กดูทีพัก>>
2.8.มอลล์ สวีทส์ เอ็กซ์เพรส (Mall Suites Express) โรงแรมระดับ 3 ดาวราคาถูก อยู่ติดห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ห้องพักให้เช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3530 ถนนลาดพร้าว ซ. 144 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ, บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7355862 
2.9.บารอน โซเทล แบงค็อก เริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.บารอน โซเทล แบงค็อก เริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.บารอน โซเทล แบงค็อก (Baron Zotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวบางกะปิ ลาดพร้าว น่าพักอีกแห่ง ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ใกล้เดอะมอลล์ และไม่ไกลจาก ม.รามคำแหง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 77 ซ.ลาดพร้าว 117 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7340033 
2.10.โรงแรม ดี เดย์ สวีต ลาดพร้าว เริ่มคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม ดี เดย์ สวีต ลาดพร้าว เริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม ดี เดย์ สวีต ลาดพร้าว (D Day Suite Ladprao) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวบางกะปิ ลาดพร้าว ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาประหยัด ใกล้เดอะมอลล์ ตลาดแฮปี้แลนด์  ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66 ซอยลาพพร้าว 115 (สันตินิเวศ) คลองจั่น,เขตบางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 084-3479003 
2.11.โยทะกา เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โยทะกา เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โยทะกา เรสซิเดนซ์ (Yotaka Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวหรูหรา ห้องพักแต่งสวยงาม แนวบูติค กว้างวาง น่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมครบครัน อยู่ใกล้ ม.รามคำแหง ใกล้เดอะมอลล์บางกะปิ เดินทางสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 246/5 ซ.ลาดพร้าว 122 รามคำแหง 65 วังทองหลาง บางกะปิ กทม., บางกะปิ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-9342720
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ** 

รายชื่อที่พักแถว.รามคำแหง และโรงแรมแถวบางกะปิ ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนองโรงแรม ที่พักดีๆในย่านนี้ อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวที่เดี๊ยนนำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระ ตกหล่น ประการใด เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ต้องขอขอบพระคุณที่เสียสละเวลาคลิ๊กมาสไลด์เลื่อนดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
-------------------------------------------------------------------------- 
บทความอื่นๆ มีดังนี้ค่ะ
เก็บตกรีวิวเที่ยวอำเภอชุมแสง สวยมาแรงตลาดเก่า100ปี แวะมาที่นี่ให้ได้สักครา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวชุมแสง งามร้อนแรงบึงบอระเพ็ด สวยเด็ดตลาดเก่า100ปี ต้องแวะมาฉิมพลีสักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน เม.ย.2018 ล่องเรือไหว้แม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน เสพสุขสันต์เย็นซ่า ล่องเรือไหว้พระตามลำน้ำเจ้าพระยา สุขอุราชื่นบานยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/HrLddq
รีวิวเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย แวะไปสอยเที่ยวชมกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย งามหยดย้อยธรรมชาติ ไม่พลาดมาทัศนาจรสักครั้ง ถ่ายรูปปังแน่นอน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตรัง มาอีกครั้ง ก็ยังปังเสมอ อาหารรสเลิศเลอ คลิ๊กดูรีวิวเลยจ้า>>
รีวิวเที่ยวเมืองตรังอีกครั้ง ก็ยังปังเสมอ มีอาหารรสเลิศเลอ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวเดือนมกราคม แบกเป้ไปกินลมชมเมืองประจวบฯ 3 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองประจวบ 3 วัน 2 คืน ชื่นบานใจ ไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ งามระย้าเมืองสาวอ่าว ต้องก้าวย่างมาสักครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
มารีวิวงานเที่ยวเมืองไทยปี 2562 ไปเดินย่องๆมองๆดูสิมีอะไรบ้าง ตามไปกันเลย>>
รีวิวภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2562 (2019) งานใหญ่รับต้นปี ไปดูสิว่ามีของดี 4 ภาคอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์ แบบช้าๆ มีที่เที่ยวให้ลั๊ลลามากมาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบูรณ์ 1 วันแบบช้าๆ ในตัวเมืองมีที่เที่ยวลั๊ลลามากมาย ต้องแวะไปให้ได้สักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวเมืองพะเยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า..มาแอ่วเมืองพะเยา นอนคลอเคล้าริมกว๊าน งามอลังการสะท้านโลกา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อมาเที่ยวเมืองแพร่ แลยลชมธรรมชาติ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว มาเน้อเจ้า...มาเที่ยวเมืองแพร่ เดินแลงานยี่เป็ง แวะไปชมพระธาตุดอยเล็ง วิวสวยเจ๋งงามเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>
มาเด้อ..มาเที่ยวศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 4(จบ) มาเด้อจ้า..มาเที่ยวเมืองศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี มีทุเรียนดินภูเขาไฟ อาหารแซ่บคั๊กหลายเด้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูรีวิวการเดินทางได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2QngTUm

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวในบุรีรัมย์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 2 มาเด้อเที่ยวเมืองบุรีรัมย์ เยือนถิ่นปราสาทหินเก่าแก่ แลภูเขาไฟ งามไฉไลเมืองกีฬาฟุตบอล แวะมาออนซอนกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวภาพที่เที่ยวจ้า>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บๆกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 1 มาเด้อ..มาเที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสแซ่บอีหลี แสนสุขขีแวะทำบุญสุนทาน ร้าวรานจับใจ แวะมาเที่ยวกันนะคะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน ลิ้มลองทุเรียนจากสวนหวานฉ่ำ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน เดือน ก.ย.2018 แวะเยือนเมืองผลไม้ เมืองนี้มีอะไรให้เที่ยวชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร งามอรชรตลอดกาล เดือน ก.ย.2018 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลอนไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะลั๊ลลาหาดทรายรี สวยฉิมพลีอ่าวทุ่งมหา อาหารทะเลรสแซ่บซ่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Oc4kNZ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น