ขอแนะนำค่ะ ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล ใกล้ชายหาด โรงแรม บังกะโล ห้องพักราคาถูก ประหยัด วิวสวยๆ มาให้เลือกพักค่ะ
ขอสวัสดี แอนด์ สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอ สมองเบลอกันอยู่หน้าจอมือถืออันไฮโซโก้เก๋ ดูกะเลกะล๊าด ณ ขณะนี้นะค่ะ ขอทักทายและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยวแนวกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค มั่วซั่ว เรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ ตามสไตล์คนบ้าเที่ยวนะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเ มารายงานตัวนำเสนอบล๊อกแนะนำที่พักดีให้ทุกท่านได้เลือกกันเช่นเคยค่ะ ช่วงนี้กระแสการท่องเที่ยวทางทะเลยังคงครองใจคนไทยอันดับต้นเลยๆนะค่ะ วันนี้คิดอยู่ทั้งวันค่ะ ทำงานไปด้วยก็นั่งคิดไปด้วยว่าจะนั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พัก ที่ใหนดี ไปๆมา มีพี่อาวุโสกว่าเดี๊ยนอีกท่านจะไปเที่ยวเกาะล้าน ก็เลยกระต้นต่อมเดี๊ยนเขียนเรื่องราวบล๊อกในวันนี้ค่ะ  รู้สึกว่าครั้งที่แล้ว เดี๊ยนจะแนะนำที่พักพัทยาไปแล้ว ขึ้นเดือนใหม่มา เดี๊ยนเลยขอเสาะหา สรุปและคัดรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก ราคาหลักร้อย-หลักพันนิดๆ มาให้ทุกท่านได้เลือกกันค่ะ

ก่อนอื่นขอเกริ่น ไร้สาระตามสไตล์เดี๊ยนก่อนค่ะ เดี๊ยนขอพร่ำเพร้อ ละเมอความหลัง เมื่อได้มาเกาะล้านตอนยังวัยละอ่อน สมัยนั้นมากับกลุ่มเพื่อน ตอนเรียนมหาลัย ถือเป็นเกาะแห่งเด็กวัยรุ่นที่อินเลิฟมาก เพราะจะต้องนัดกันมาทำกิจกรรมดีดกีตาร์ กินลมชมวิว พักผ่อน ถือเป็นช่วงที่มาเกาะล้านที่มีความสุขมากๆ ต่างจากตอนนี้ที่อายุก็ย่างกรายเข้าเป็นใยป้าหลังค่อมแล้วค่ะ ..... หากได้ใครได้เดินทางมาเกาะล้าน จะพบกับมุมสัมผัสที่ต่างจากเมืองพัทยาอย่างสิ้นเชิง ประมาณว่ามาเที่ยวเกาะแถวภาคใต้อะไรประมาณนั้นค่ะ เนื่องจากน้ำทะเลใสมาก มีหาดหลายหาดบนเกาะล้าน ที่สามารถลงเล่าน้ำทะเล และมีที่ให้สำหรับพักผ่อน และอีกอย่างการเดินทางมาเที่ยวเกาะล้านนี้ก็ไม่ได้ราคาแพงเลยค๊า แค่นั่งเรือจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย มาไปกี่สิบบาท ก็ถือเกาะล้านแล้วค่ะ

เดี๊ยนเองขอแนะนำนะค่ะ หากใครมาพัทยา เป็นเกาะต้องห้ามพลาดที่ต้องแวะมาสัมผัส ถือเป็นเกาะน้ำสวยทะเลใส เหมาะกับการถ่ายรูปเซฟฟี่ในยุคนี้ ที่เด็กๆหลายคนชอบถ่ายกันค่ะ และเป็นเกาะที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ สามารถเดินทางไปกลับได้ง่าย ราคาก็ถูก เหมาะมากค่ะ สำหรับคนที่งบน้อยๆ หอยน้อยๆ กระเป๋าฟีบ มาเที่ยวที่นี้ไปกลับได้สบายค่ะ

วันนี้เดี๊ยนเองก็อยากมาแนะนำโรงแรม ที่พักบนเกาะล้านดีๆ วิวสวยๆ บรรยากาศติดทะเล/และใกล้ชายหาดเดินไปได้ใกล้ๆค่ะ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวายแบบเมืองพัทยา ก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อน บนเกาะล้านได้ ในราคาที่ถูกกว่าในเมืองพัทยาด้วยซ้ำค่ะ ซึ่งโรงแรม ที่พักเกาะล้าน แต่ละแห่งที่เดี๊ยนคัดมานี้ เลือกเฉพาะรีวิวที่พักระดับดี-ดีมาก-ยอดเยี่ยมมาให้เลือกเท่านั้นค่ะ และที่พักแบบบ้าน บังกะโลบนเกาะล้าน ก็มีให้เลือก ในราคาที่ถูกมากๆค่ะ  ยังไงลองอ่านรายละเอียดที่พักแต่ละแห่ง ก่อนตัดสินใจจองนะค่ะ

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงเทศกาล หรือวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวๆค่ะ แนะนำจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

1.รายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก ติดทะเล ราคาหลักร้อย เริ่มต้นคืนละ 500-900+ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ที่พักใกล้ชายหาด สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ กลุ่มแก๊ง เด็กแนวๆ วัยใสๆ วัยซนๆ  มีดังนี้ค่ะ

1.1.สุขขี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท รีวิวทีพักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.1.สุขขี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ระดับ 1 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ชายหาด ทะเลเกาะล้าน เมืองพัทยา รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 500-1000++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ที่อยู่ (200เมตรจากท่าหน้าบ้าน ทางไปหาดตายาย) ตำบลนาเกลือ อำเภอ บางละมุง เบอร์โทร 038-434188 โปรโมชั่นห้องพัก>>
2.2.ชูศรี รีสอร์ท เกาะล้าน คลิ๊กดูโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก>>
1.2.ชูศรี รีสอร์ท เกาะล้าน ระดับ 2 ดาว ที่พักใกล้ทะเลเกาะล้าน, พัทยา ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณค่  รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 850+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ที่อยู่  56/9 หมู่ 7 นาเกลือ บางละมุง, เกาะล้าน พัทยา เบอร์โทร 081-9458824 โปรโมชั่นห้องพัก>>
1.3.โรงแรม บ้าน เนวี่ เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.3.โรงแรม บ้าน เนวี่ เกาะล้าน ที่พัก 2 ดาว บ้านพักตากอากาศที่เกาะล้าน ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 50 เมตร ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 080-000-0000
1.4.โรงแรม วีที รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรม วีที รีสอร์ท (V.T. Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก ที่เกาะล้าน ห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน 150 เมตร อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดท่าหน้าบ้าน ร้านอาหาร รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม วีที รีสอร์ท เบอร์โทร 084-8729373
1.5.เปรี้ยวจ๋า รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักใกล้ชายหาดตายาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เปรี้ยวจ๋า รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักใกล้ทะเล ชายหาดตายาย มองเห็นวิวทะเล สวยๆ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ เด็กแนว วัยรุ่น วัยซนๆ และวัยผู้ใหญ่ค่ะ
ที่อยู่ 210/6 หมู่ 7 เกาะล้าน ต .นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
ราคาห้องพัก : ติดต่อสอบถามโดยตรงกับทางที่พักค่ะ
เบอร์โทรติดต่อ : 089-249-2497 หรือ 085-222-7897
Facebook :  https://www.facebook.com/peawja.resort/
เว็ปไซต์ :  http://www.preawjaa.com/index.html
1.6.รวมที่พักพัทยา นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ห้องน่าพัก ราคาถูก คลิ๊กที่พักค่ะ>>
1.6.เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ขอแนะนำที่พักในพัทยา นำน้องหมาและแมวเข้าพักได้ ห้องพักราคาถูก และบ้านพักเป็นหลัง พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักแต่ละแห่งค่ะ>>
หรือเข้าไปดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อโรงแรมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/H6r1FS
khunnaiver.blogspot.com/2017/08/Phuketfamillyhotels.html
2.รายชื่อที่พัก โรงแรมที่เกาะล้าน รีสอร์ท บังกะโล วิลล่า ราคาเริ่มต้น 1000-3000++ บาท รีวิวที่พักระดับดี-ดีมาก-ยอดเยี่ยม บ้านพักส่วนตัว ห้องพักบนเกาะล้าน ที่พักรายวันใกล้ทะเลเกาะล้าน สำหรับคู่รัก ครอบครัว วัยรุ่น เด็กแนว มีดังนี้ค่ะ
2.1.เดอะคาสเตอโล รีสอร์ท ที่พักน่ารัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรม เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท ที่พักระดับ 2.5 ดาว บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ ราคาประหยัดที่เกาะล้าน อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเกาะล้าน บรรยากาศดี ที่พักแนวๆเอาใจวัยรุ่น คู่รัก และครอบครัวหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 209/83 หมู่7 เกาะล้าน อ.บางละมุง พัทยา เบอร์โทร 082-3789990
2.2.บ้านกันเอง พัทยา คลิ๊กดูห้องพักและโปรโมชั่น>>
2.2.บ้านกันเอง พัทยา โรงแรมระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาด เกาะล้าน รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 193/14 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง, เกาะล้าน พัทยา เบอร์โทร 087-135-4718

2.3.บ้าน กัปตันฮุค แอท เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.3.บ้าน กัปตันฮุค แอท เกาะล้าน โรงแรมระดับ 2 ดาวในเกาะล้าน ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บังกะโล ราคาประหยัด สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เหมาสำหรับนอน 4-8 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 500 เมตร จากท่าหน้าบ้าน, หนองปรือ เกาะล้าน เบอร์โทร 089-099-1718 ดูโปรโมชั่นห้องพัก>>
2.4.บ้านรินรักษ์ รีสอร์ท เกาะล้าน รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.บ้านรินรักษ์ รีสอร์ท เกาะล้าน ระดับ 2 Star Hotel ใกล้ชายหาด เกาะล้าน เมืองพัทยา รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 02 หมู่ 7 (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 400 ม.) เกาะล้าน พัทยา เบอร์โทร 080-096-2828 ดูโปรโมชั่นห้องพัก>>

2.5.บ้านโคโค่นัท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.5.บ้าน โคโค่นัท แอท เกาะ ล้าน ที่พักระดับ 2 ดาว เกาะล้าน พัทยา รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 500 เมตร จาก ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน พัทยา เบอร์โทร 081-696-9870 โปรโมชั่นห้องพัก>>
2.6.บ้านศรีคูณ พัทยา เกาะล้าน ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.บ้านศรีคูณ พัทยา ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่เกาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 182/16 หมู่ 7 อยู่ระหว่างท่าหน้าบ้านและหาดนวล, เกาะล้าน, พัทยา เบอร์โทร 086-8153185
2.7.โรงแรมเดอะเรสท์ เกาะล้าน ที่พักราคาประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.7.โรงแรมเดอะ เรสท์ ที่พักระดับ 2 ดาว น่าพักอีกแห่งอยู่ ใกล้และติดทะเลชายหาดหน้าท่าบ้าน เกาะล้าน  ห้องพักราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ (700 เมตรจากท่าหน้าบ้าน) นาเกลือ อำเภอบางละมุง เกาะล้าน เบอร์โทร 038-434-121
2.8.บ้านรักน้ำ เกาะล้าน พัทยา ราคาประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.8.บ้านรักน้ำ เกาะล้าน โรงแรมระดับ  2 ดาว อยู่แถวหาดท่าหน้าบ้าน กาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 181/10 หมู่ที่ 7 (700 เมตรจากท่าหน้าบ้าน ทางไปหาดนวล) ตำบลนาเกลือ เกาะล้าน เบอร์โทร 085-171-0007
2.9.บ้านอิ่มเอม เกาะล้าน รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.9.บ้านอิ่มเอม ระดับ  2.5 ดาว ใกล้ชายหาด เกาะล้าน เมืองพัทยา รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 210/2 หมู่ 7 ต นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี เกาะล้าน เบอร์โทร 086-1138037
2.10.โรงแรม แอท เกาะล้าน รีสอร์ท คลิ๊กดูที่พักและโปรโมชั่น>>
2.10.โรงแรม แอท เกาะล้าน รีสอร์ท ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดในเกาะล้า ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 170/28 หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา เกาะล้าน เบอร์โทร 084-120-0726
2.11.โรงแรม ซันโตซา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.11.ซันโตซา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ติชายหาดท่าหน้าบ้าน ทะเลเกาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 162 หมู่ 7(ท่าหน้าบ้าน) นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี เบอร์โทร 038-434-002
2.12.หมูแฮม แอท เกาะล้าน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.12.หมูแฮม แอท เกาะล้าน รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาดเกาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่400 เมตร จากท่าเรือหน้าบ้าน เกาะล้าน พัทยา บางละมุง ชลบุรี เบอร์โทร 084-3469946
2.13.โรงแรม วีที รีสอร์ท  คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.13.โรงแรม วีที รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาด ติดทะเลเกาะล้าน,แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลัง ราคาประหยัด สำหรับคู่รัก ครอบครัวและหมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 150 ม. จากท่าหน้าบ้าน, เกาะล้าน บางละมุง ชลบุรี เบอร์โทร 084-872-9373
2.14.บ้านราชาวดี แอท เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.14.บ้านราชาวดี แอท เกาะล้าน ระดับ 3 ดาว เกาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักออกแนวๆการ์ตูน น่ารัก แบบบ้านพักเป็นหลัง ส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 210/17 หมู่ 7 (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 450 ม.) (ทางไปหาดตายาย) ต.นาเกลือ อ.บางละมุง, เกาะล้าน ชลบุรี เบอร์โทร 084-870-8887
2.15.บี ออร์คิดพูล วิลล่า รีวิวทีพักระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.15.บี ออร์คิด พูล วิลลา โรงแรมระดับ 3 ดาว เกาะล้าน, พัทยา มีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กและครอบครัว รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 212/6 หมู่ที่7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 082-258-8996
2.16.พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.16.โรงแรม พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ ระดับ  2 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดเกาะล้าน,พัทยา ที่พักแนวๆสไตล์เรียบเก๋ๆ ฮิปๆเอาใจวัรุ่น วัยแนว ที่พักน่านอน รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ ทางแยกหาดนวลกับหาดแสม) (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 1.2 กม.) หนองปรือ, บางละมุง, เกาะล้าน เบอร์โทร 081-777-0608 ดูโปรโมชั่นห้องพัก>>
2.17.บ้านเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้าน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.17.เคียงดาว รีสอร์ท ระดับ 2 Star Hotel เกาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ใกล้ทะเล ชายหาด แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืน 1600+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 212/7 ม.7 (ห่างจาก 150 ม.จากท่าหน้าบ้าน) ต.นาเกลือ อ. บางละมุง, เกาะล้าน
เบอร์โทร : 081-927 0856
2.18.ลารีนา รีสอร์ท เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.18.โรงแรม ลารีนา รีสอร์ท เกาะล้าน ระดับ 3 Star Hotel เกาะล้าน, พัทยา รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 61/1 หมู่ 7, (ห่างจากทะเลเพียง 260 M. from Na Ban Pier) ท่าหน้าบ้าน. เกาะล้าน,
เบอร์โทร 038-434083
2.19.โรงแรมบ้านไอทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.19.โรงแรมบ้านไอทะเล ระดับ 2 ดาว  ที่พักใกล้ทะเล ชายหาดเกาะล้าน รีวิวที่พักระดับดับพอใช้ ราคาเริ่มต้น 900 บาท ที่อยู่ 93 ใกล้ท่าเรือ ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน เมืองพัทยา คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
เบอร์โทร :02-6920030
2.20.บ้านทิพย์สุคนธ์ ที่พักใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.20.บ้านทิพย์สุคนธ์ ที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาด ทะเลท่าเรือหน้าบ้าน รีวิวระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ รวมอาหารเช้า คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 100 เมตร ห่างจากท่าหน้าบ้าน, นาเกลีอ, บางละมุง, เกาะล้าน เบอร์โทร : 080-5699240alt หรือ 080-5699240 (อ้วน
2.21.โรงแรม ซีบีช เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.21.โรงแรม ซีบีช เกาะล้าน รีวิวระดับดี แนะนำที่พักน่านอน บ้านพักส่วนตัวสำหรับหมู่คณะ ใกล้ชายหาด ทะเลเกาะล้าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่  (ถึงท่าเรือหน้าบ้านเลี้ยวขวา แล้วเดินตรงขึ้นตามถนน 40 เมตร) ตำบล เกาะล้าน ใกล้ชายหาดทะเล เบอร์โทร 085-662-3323
2.22.ซีบีช เกสท์ เฮาส์ สาขา 2 คลิ๊กดูที่พักเห็นวิวทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.22.ซีบีช เกสท์ เฮาส์ สาขา 2 รีวิวที่พักน่าพอใจ ห้องพักส่วนตัวราคาถูก มองเห็นวิวทะเล ใกล้ชายหาดเกาะล้าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ (ถึงท่าเรือหน้าบ้านเลี้ยวซ้ายตรงไป 400 เมตร จากท่าหน้าบ้าน) เช็คอินที่ซีบีช 1, เกาะล้าน ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 085-662-3323
2.23.โรงแรมสุนทรีย์โฮม รีวิวโอเค คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.23.โรงแรมสุนทรีย์โฮม ระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาดเกาะล้าน รีวิวระดับโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
ที่อยู่ เลขที่ 210-27 Moo 7 (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 300 ม.) Naklua Banglamung, เกาะล้าน, พัทยา
เบอร์โทร 081-723-8759
2.24.โรงแรม กัญจนพร รีสอร์ต แอท เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
2.24.โรงแรม กัญจนพร รีสอร์ต แอท เกาะล้าน ที่พัก 2 ดาว แนวที่พักห้องเช่ารายวัน บ้านพักเป็นหลังบนเกาะล้าน ราคาถูก ใกล้ทะเลและชายหาดเกาะล้าน รีวิวระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
ที่อยู่ (800 เมตร ห่างจากท่าหน้าบ้าน) นาเกลือ, บางละมุง, เกาะล้าน เมืองพัทยา
เบอร์โทรติดต่อ : 081291-6475, 08-9078-3318
2.25.โรงแรมรังนกน้อย แอท เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.25.โรงแรมรังนกน้อย แอท เกาะล้าน ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักแบบบ้านพักเป็นหลัง ห้องพักส่วนตัว ใกล้ทะเล ติดหาดเกาะล้าน ที่พักอยู่ใกล้หาดตาแหวน รีวิวระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ (1 กิโลเมตร จากท่าเรือหาดตาแหวน) นาเกลือ,อำเภอบางละมุง ตำบลเกาะล้าน
เบอร์โทร 081-410-6648 คุณน้อย
2.26.บ้านทรายทอง เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.26.บ้านทรายทอง เกาะล้าน ที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดเกาะล้าน รีวิวที่พักระดับดี น่าพัก ห้องพักส่วนตัว มองเห็นวิวทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 199 หมู่ที่7 (ห่างจากท่าเรือ ท่าหน้าบ้าน 1.6 กม.) ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เบอร์โทร : 081-7703942
2.27.ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักลดราคา
2.27.ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเลชายหาด ท่าเรือหน้าบ้าน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ หาดแสม (200 M. from Na Ban Pier) หมู่7 เกาะล้าน บางละมุง เบอร์โทร 081-996-0757
2.28.โรงแรม ราตรีสุมาลี รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.28.โรงแรม ราตรีสุมาลี รีสอร์ท ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดท่าหน้าบ้าน ห้องนอนน่าพัก รีวิวที่พักระดับโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ราตรีสุมาลี รีสอร์ท เบอร์โทร 089-1336973
2.29.โรงแรม ซี ซัน วิว รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.29.โรงแรม ซี ซัน วิว รีสอร์ท ที่พักระดับ 2 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดเกาะล้าน รีวิวที่พักโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ซี ซัน วิว รีสอร์ท เบอร์โทร 081-9826319
 2.30.ลมทะเล ตาแหวน บีท รีสอท์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.30.โรงแรม ลมทะเล ตาแหวน บีท รีสอท์ โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเลเกาะล้าน ที่พักอยู่แถวชายหาดตาแหวน บ้านพักส่วนตัว บังกะโลน่าพัก รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ลมทะเล ตาแหวน บีท รีสอท์ เบอร์โทร 082-4700992
2.31.บ้านร่มรื่น โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.31.บ้านร่มรื่น โฮมสเตย์ ที่พัก 2 ดาว อยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดหน้าบ้าน ใกล้ท่าเรือ บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักระดับโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านร่มรื่น โฮมสเตย์ เบอร์โทร 084-6701827
2.32.บ้านน้ำพริกปลาทู บ้านพักเป็นหลังๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.32.บ้านน้ำพริกปลาทู ที่พักในเกาะล้านแนวบ้านพักเป็นหลังๆ สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ บ้านพักเป็นแบบบ้านเดียวมี 3หลัง บริเวณหน้าบ้านพักมีสวนย่อมเล็กๆ ชิวๆ ไว้สำหรับปาร์ตี้ สังสรรค์ ปิ้งย่างบาบีคิว ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบคัน เช่น ทีวี ตู้เย็น wifi อุปกรณ์ปิ้งย่าง พักได้4-20ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท
ติดต่อจองห้องพักได้ที่เบอร์โทร : 095-5372716 หรือทาง Line: vaja2529
ที่อยู่ 217/1หมู่7ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกาะล้าน
Facebook: บ้านน้ำพริกปลาทู
จัดมารีวิวเที่ยวสัตหีบ 2 วัน 1 คืน เดือน มี.ค.61 ไปที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือน มี.ค.61 แวะเที่ยวสัตหีบ ไปนอนงีบที่เกาะแสมสาร ทะเลสวยหวาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/YV4FbW
2.37.รวมที่พักพัทยา นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ห้องน่าพัก ราคาถูก คลิ๊กที่พักค่ะ>>
2.37.เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ขอแนะนำที่พักในพัทยา นำน้องหมาและแมวเข้าพักได้ ห้องพักราคาถูก และบ้านพักเป็นหลัง พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักแต่ละแห่งค่ะ>>

*ราคาห้องพักที่แจ้งไป เป็นราคาจองล่วงหน้าค่ะ ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเทศกาลวันหยุดยาว หากเป็นช่วง high season ห้องพักอาจมีราคาสูงมากค่ะ*

เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความที่เดี๊ยนนำเสนอในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด เนื้อหาและสารไม่ค่อยมี เกริ่นเยอะไป พิพม์ถูก พิมพ์ผิด เดี๊ยนต้องขออภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เดี๊ยนเป็นนักเขียนบล๊อกมือใหม่ คงต้องฝึกอีกยาวไกล หวังว่าทุกท่านคงให้อภัยค่ะ ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่เข้าติดตามอ่านบทความในบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก ติดทะเล พร้อมเบอร์โทร ใกล้ชายหาด รีวิวที่พักดีๆวิวสวยๆ สำหรับคู่รัก และหมู่คณะค่ะ รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะล้าน ราคาถูก ติดทะเล พร้อมเบอร์โทร ใกล้ชายหาด รีวิวที่พักดีๆวิวสวยๆ สำหรับคู่รัก และหมู่คณะค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:36:00 Rating: 5