Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ รีสอร์ท วิวสวยๆ บ้านเป็นหลังน่าพัก เอาใจคนรักป่าค่ะ

ขอแนะนำ โรงแรมที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก วิวสวยๆ หลักร้อย ถึง หลักพัน บ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี มาให้เลือกพักกันค่ะ
หัวข้อบล๊อกวันนี้ : อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก หลักร้อย-หลักพัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม วิวสวยๆ บรรยากาศดีเลิศเว่อร์ เอาใจคนชอบธรรมชาติกลางป่าเขาใหญ่ค่ะ.............ขอสวีดัด แอนด์ สวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกท่านๆที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอ กันอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อันทันสะหมอก ทันสมัยก้าวไกลเทคโนโลยี อยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยน..คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปรังเค ขอมารายงานตัวเช่นเคยในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ค่ะ ช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ สภาพอากาศบ้านเมืองเรา ชุ่มช่ำไปด้วยสายฝนที่โปรยลงมา ทำให้ช่วยคลายอากาศที่ร้อนลงไปได้เยอะเลยนะค่ะ แต่วันใหนที่ฝนไม่ตกนะสิค่ะ อุ้ยไม่อยากออกไปใหนเลยค่ะ เพราะแดดในบ้านไทยเนี่ย ยังกับแสงรัศมีมัจจุราชมาเผาเนื้อเผาหนังเดี๊ยน ให้ใหม๊เกรียมไปหมดเลย ถ้าโลชั่นกันรังสี UVA เก้าสิบห้าล้านชั้นก็ยังเอาไม่อยู่ค่ะ โอ้ยเดี๊ยนล่ะเพลียจริงๆค่ะ....

ตั้งแต่เดี๊ยนเริ่มเขียนบล๊อกมา รู้สึกว่าตัวเองแนะนำที่พักไปทะเลเยอะมาก เข้าหน้าฝนเดือนนี้เลยหาเรื่องให้ตัวเอง พยายามหาข้อมูลที่พักแบบไปเที่ยวตามป่าตามเขาบ้าง ก็เลยนึกถึงที่พักเขาใหญ๋ขึ้นมาทันที  พอนึกถึงเขาใหญ่.... เดี๊ยนก็ขอ พร่ำเพร้อ เวิ้นเว่อ หวนรำลึงความหลังสมัยยังละอ่อน ตอนเรียนมหาลัยเมื่อนานมากๆมาแล้วค่ะ จำได้ว่าต้องมีวิชาที่ต้องมาทำกิจกรรมเดินป่าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ด้วย จำไม่ได้แล้วชื่อวิชาอะไร แต่คือบังคับเลย ทุกปีต้อง ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้เดี๊ยนหลงไหลในป่าเขามา เพราะเป็นกิจกรรมที่สนุกและท้าทาย ฝึกตนเองให้อดทน แถมได้ลดน้ำหนักด้วยค่ะ นอกจากนี้ ได้นอนพักที่อุทยานเป็นเตียงนอนแบบสองชั้น ตื่นเช้าขึ้นมา อากาศสดชื่นมากๆ อุ้ยเริ่ดๆสุดๆค่ะ... จากวันนั้นถึงวันนี้ เดี๊ยนก็ยังคงได้มีโอกาศเดินทางไปเขาใหญ่หลายครั้ง ทั้งไปเที่ยว ไปประชุมสัมมนา ไปงานแต่งเพือน เรียกว่าไปมวกเหล็ก ปากช่อง บ่อยมากๆค่ะ ก็เลยได้ซึมซับความเป็นธรรมชาติสุดๆค่ะ

เข้าเรื่องเลยค่ะ เดี๊ยนเองชอบเท้าความไร้สาระไปเรื่อยเปื่อยค่ะ......ปัจจุบันอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่หลายท่านแวะมาพักผ่อนดื่มด่ำธรรมชาติกันสักครั้งนะค่ะ เมื่อการท่องเที่ยวเติบโต และกระแสการโปรโมททางสังคมออนไลน์  ทำให้มีโรงแรมที่พักใกล้ๆอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เกิดขึ้นมากมายมีหลายสไตล์ให้เลือกพัก .....วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาคัดรายชื่อโรงแรม ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อยไปจนถึงราคาแพงหลักพัน และโรงแรมที่พัก แนวบ้านพักเป็นหลัง มาให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านได้ลองนำไปเลือกกันดูตามงบประมาณของตนเองค่ะ เลือกที่พักแบบใหน เป็นบ้านพัก วิลล่าบังกะโล ที่พักเขาใหญ่ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ คู่รัก กลุ่มแก๊ง วัยรุ่น วัยใสๆ วัยซนๆ ก็มีค่ะ

โดยที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ดิเลือกมาไว้ในบล็อกนี้ ก็เลือกมาจากเอเจ้นดอทคอมเพื่อให้ทุกท่านสามารถคลิ๊กดูรายละเอียดได้ค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ ใครมีงบน้อยก็พักห้องพัก ราคาถูกๆ ใครมีงบเยอะ ก็พักดีๆไปเลยค่ะ 4-5 ดาว ตามความชอบของแต่ละคนนะค่ะ ออกมาเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยกันนะค่ะ เมืองไทยจะได้คึกคัก เงินทองจะได้สะพัดกระจุยกระจายอยู่ในประเทศค่ะ


*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ เช่นช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์ หรือวันหยุดนักขัตกฤษ์ ถ้าช่วง Low season ห้องพักอาจมีราคาถูกลง แต่ถ้าเป็นช่วง high season ห้องพักอาจมีราคาแพง ขึ้นอยู่แต่ละโรงแรมที่เขาใหญ่ จะ Yeild ราคาปรับขึ้นลงตามช่วงเทศกาลท่องเที่่ยวค่ะ

สำหรับหัวข้อรายชื่อที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง และวังน้ำเขียว แบ่งแยกดังนี้ค่ะ

หัวข้อที่ 1 : ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก หลักร้อย เริ่มต้นราคา 500-1500 บาท

หัวข้อที่ 2 : แนะนำโรงแรมที่เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นหลักพัน 1100-2000 บาท

หัวข้อที่ 3 : แนะนำ รีสอร์ท บ้านพักเขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100-3000 บาท 

หัวข้อที่ 4 : แนะนำโรงแรม รีสอร์ทที่พักสุดหรูที่เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3100-10,000 บาท

หัวข้อที่ 5 : รวมโรงแรมที่พักที่วังน้ำเขียว วิวสวยๆ บรรยากาสดี น่าพัก ราคาถูก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักค่ะ>>
----------------------------------------------------------------------------------------------------
1.รายชื่อโรงแรม ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูกๆ หลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆ แต่ได้พักนานๆ และที่พักปากช่อง ที่วังน้ำเขียว แนะนำที่พักเขาใหญ่ วิวสวยๆ บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักดีๆน่าพัก ราคาเริ่มต้น 500-900 บาท มีดังนี้ค่ะ
1.1.ร่มเย็นเฮาส์ เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.1.โรงแรมร่มเย็นเฮาส์ เขาใหญ่ ระดับ 2.5 ดาว บ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ห้องพักราคาหลักร้อย หมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาที่พักไม่แพง ประหยัด ใกล้เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้น 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมร่มเย็นเฮาส์ เขาใหญ่ เบอร์โทร 089-236-6633
1.2.เขาใหญ่ การ์เดนลอดจ์ ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.เขาใหญ่ การ์เดน ลอดจ์ โรงแรมระดับ 3 ดาวใกล้ทางขึ้นเขาใหญ่ ที่พักแถวปากช่อง ราคาถูก หลักร้อย เอาใจคนงบน้อย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 135/1 กิโลเมตรที่ 7 ถนนธนะรัชต์ ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 044-936352 
โรงแรม ภูเพชร รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ภูเพชร รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ห้องพัก ราคาถูกหลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถ.ราชสุทธาจารย์ 382 ถ.ราชสุทธาจารย์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 081-8395091
เท่ ท็อป โฮมสเตย์ แนวบังกะโลเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรม เท่ ท็อป โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล โฮมสเตย์ ราคาถูก หลักร้อย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 89/5 หมู่ 11 ถนนโบนันซ่า ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 087-2435627,081-8673353 
เดอะ ซีเคร็ต คลิฟฟ์บูติก รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เดอะ ซีเคร็ต คลิฟฟ์ บูติก รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวเขาใหญ่ ราคาถูก หลักร้อย  ท่ามกลางธรรมชาติ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนมิตรภาพบายพาส กม.ที่53 ,ซอยวัดวชิราลงกรณ์ ต.หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 092-1743114  หรือ 090-2414689 
ฟายเดย์ เขาใหญ่รีสอร์ต ที่พักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.ฟายเดย์ เขาใหญ่ รีสอร์ต โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว เป็นหลังๆ ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 280 หมู 10 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 092- 9916566 
ผิงดาว เขาใหญ่ โรงแรมราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
ผิงดาว เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 2 ดาว น่าพักอีกแห่งในอำเภอปากช่อง ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ น่าพักอีกแห่งกล้เขาใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 218 ถนนธนรัตน์ (กม.16) หมู่4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 081-7906004
แหม่ม วิลเลจ รีสอร์ท เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แหม่ม วิลเลจ รีสอร์ท เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.แหม่ม วิลเลจ รีสอร์ท เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวเขาใหญ่ บรรยากาศ วิวสวย แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล น่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด  ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 147 หมู่ 1 บ้าบุ่งเตย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 086-0880755
เซียร่า วิว รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.เซียร่า วิว รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาวราคาถูกหลักร้อย น่าพักอีกแห่ง ใกล้เขาใหญ่ ที่พักแนวบังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ วิวสวยๆ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 840++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69/3 หมู่ 10 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 094-4174282 
1.9.รีแลกซ์ แอทโฮม บูติกโฮเทล ปากช่อง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.9.โรงแรม รีแลกซ์ แอทโฮม บูติก โฮเต็ล โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเขาใหญ่น่าพัก อยู่อำเภอปากช่อง โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อรีแลกซ์ แอทโฮม บูติก โฮเต็ล เบอร์โทร 084-5513796
1.10. ลุงนัย ฮัท เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรม ลุงนัย ฮัท โรงแรมระดับ 2.5 ดาว คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ที่พักอยู่ที่อำเภอปากช่อง เขาใหญ่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม ลุงนัย ฮัท เบอร์โทร 085-934-2166 
อัพเดทที่พักแถวเขาใหญ่ นำสัตว์เลี้ยงพักได้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักเขาใหญ่ สามารถนำสัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมวเข้าพักได้ ราคาประหยัด วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>
1.11.บ้านกินลมชมดาว เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรมบ้านกินลมชมดาว เขาใหญ่ ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ีสอร์ท โรงแรม ที่พักแนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บรรยากาศดี ร่มรืน รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักราคาหลักร้อย มีที่จอรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านกินลมชมดาว เขาใหญ่  เบอร์โทร 082-0077744
1.12.โรงเตี้ยม บาย ดีโอลด์เล้ง รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.โรงเตี๊ยม บาย ดีโอลด์เล้งรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพักบรรยากาศดี สะดวกสบาย ที่พักแนววินเทจ ตกแต่งน่าพักแนวๆเก๋ๆ น่าพัก คะแนนรีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงเตี๊ยม บาย ดีโอลด์เล้ง เบอร์โทร 082-2347206 

1.13.บ้านอากาศดี โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.13.บ้านอากาศดี โฮมสเตย์ (Better Weather Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในปากช่อง บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 888++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 146/19 Moo10, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 081-987 8667 
1.14.บ้านไทย สแกนดิเนเวีย ปากช่อง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.14.บ้านไทย สแกนดิเนเวีย ปากช่อง (Baan Thai Scandinavian Pak Chong) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บังกะโล ใกล้เขาใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักเขาใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนะ 989++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 270 บ้านหนองคู ต.หนองสาหร่าย, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566
1.15.ทริปเปิลพี โฮม รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.ทริปเปิลพี โฮม รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.ทริปเปิลพี โฮม รีสอร์ท (Triple P Home)ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง รีสอร์ท บรรยากาศดีน่าพัก ในอำเภอปากช่อง ใกล้เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  ที่อยู่ 419 หมู่19 หมู่บ้านโนนอารีย์, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 089-8102039 
1.16.อิสรี ซีเคร็ต การ์เดน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.16.อิสรี ซีเคร็ต การ์เดน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.16.อิสรี ซีเคร็ต การ์เดน (Isaree Secret Garden) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในปากช่อง ที่พักแนวดีไซน์ แนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโลน่าพักอีกแห่งค่ะ รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปน่ารักเก๋ๆ  แนะนำมาพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 128/3 Moo.5, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาบอร์โทร 044-318036 ,089-8905474 ,0819217874 

1.17.บ้านยาง ทรี โฮมสเตย์ แอท ปากช่อง ห้องพักราคาถูกคลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.บ้านยาง ทรี โฮมสเตย์ แอท ปากช่อง ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.บ้านยาง ทรี โฮมสเตย์ แอท ปากช่อง (Bann Yang Tree Homestay at Pakchong) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปน่ารัก สวยๆ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 422/424 ถ. มิตรภาพ, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 061-1122155 
1.18.โรงแรม เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรม เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.18.เดอะ กู๊ดวิลล์ คอตเทจ (The Goodville Cottage) โรงแรมระดับ 3 ดาว ี่พักบรรยากาศดีอยู่ที่เมืองปากช่อง ใกล้เขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ สะดวกสบาย ที่พักตกแต่งดูอบอุนน่าพัก น่ารัก มีมุมถ่ายรูปแนวๆ เก๋ๆ ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 5 หมู่11 ถนนวันชัย, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 098-1721905 
1.19.ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.19.โรงแรม ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง (The One House Resort PakChong) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาถูกหลักร้อย โรงแรมที่พักตกแต่งน่าพัก มีดีไซน์ บรรยากาศดี สะดวกสบาย อยู่ในตัวเมืองปากช่อง ที่ตั้งโรงแรมหาง่าย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
อยู่ 99 ถนนเทศบาล 24, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 093-4216664,081-8767372,080-1717320 
1.20.เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.20.เดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง (The Pino Hotel Pakchong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองปาช่อง คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมตกแต่งได้น่ารัก น่าพัก ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8 ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 044-313829 
1.16.ฮัลโหล ซันนี่ โฮรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.16.ฮัลโหล ซันนี่ โฮม (Hello Sunny Home) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังห้องพักน่ารัก น่าพัก บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 510 หมู่ 5 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 089-6163062,080-0188179 
1.21.วิลลา จาแดง เดอ มองก์ ปากช่อคลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรม วิลลา จาแดง เดอ มองก์ ปากช่อง (Villa Jardin De Mangue Pakchong)โรงแรมระดับ 3 ดาว ในอำเภอปากช่อง ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 222 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 081-170-6989, 098-284-9262
1.22.บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.22.บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง รีสอร์ (Baan Suan Rim Nam Pakchong Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักดีมาก บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ริมลำธาร ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 91/1 Tedsaban 16 (Wacksean) Soi 6/6 Pakchong, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 081-6691154   
แบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บๆกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 1 มาเด้อ..มาเที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บอีหลี แสนสุขขีแวะทำบุญสุนทาน ร้าวรานจับใจ มาเที่ยวกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
****************************************************
2.โรงแรม ที่พักเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง บรรยากาศดีๆ บ้นพักเป็นหลัง ราคา 1000-2000 บาท รีวิวที่พักดีๆ สำหรับคู่รัก ครอบครัว และที่พักสำหรับหมู่คณะ ราคาหลักพันมีดังนี้ 
2.1.บ้านศรันยา รีสอร์ท เขาใหญ่ ระดับ 2.5 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก บ้านพักอากาศส่วนตัว บังกะโล ที่พักรายวันบนเขาใหญ่ วิวสวยๆสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านศรันยา รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-297-597 หรือ 085-445-6324 
2.2.สวนน้อยหน่า รีสอร์ท แนวบ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.สวนน้อยหน่า รีสอร์ท แนวบ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.สวนน้อยหน่า รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาวใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ราคาประหยัด แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศเป็นหลัง บังกะโล สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 22/1-6 หมู่1 ตำบลหนองน้ำแดง ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 081-6004068
2.3.ภูผา อันดา แอท เขาใหญ่ แนวบ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.ภูผา อันดา แอท เขาใหญ่  โรงแรมระดับ 2 ดาว ใกล้เขาใหญ่ ที่พักริมทาง แนวบ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว บังกะโล ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 237/1 หมู่ 16 ตำบลหมู่สี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 085-7777350
2.4.โรงแรมเขาใหญ่ โอโซนวัลเลย์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรมเขาใหญ่ โอโซนวัลเลย์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรมเขาใหญ่ โอโซนวัลเลย์ (Khaoyai Ozone Valley) โรงแรมระดับ 2 ดาว บ้านพักตากอากาศ โรงแรมห้องพักที่เขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 081-3219233
2.5.ลูเซอเน วิลลา รีสอร์ต บาย คิว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.ลูเซอเน วิลลา รีสอร์ต บาย คิว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.ลูเซอเน วิลลา รีสอร์ต บาย คิว โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลังๆ บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในปากช่อง ใกล้เขาใหญ่ ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 100 บ้านเลือดไทย, หมูสี, อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 089-6766597
2.7.เขาใหญ่ คันทรีฮิล รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เขาใหญ่ คันทรีฮิล รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เขาใหญ่ คันทรีฮิล รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวใกล้เขาใหญ่ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ที่พักแบบบ้านพักเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำ บังกะโล ห้องพักราคาประหยัด เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94/1 ม.4 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง เขาใหญ่ นครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566
2.8.บ้านฟาร์มเห็ด เขาใหญ่ โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊ฏดูที่พักค่ะ>>
2.8.บ้านฟาร์มเห็ด เขาใหญ่ โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 3 ดาว โฮมสเตย์ บ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1450++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 69 หมู่ 7 หมู่บ้านไร่พัฒนา ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566
2.9.เขาใหญ่เทอราซโซ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
2.9.เขาใหญ่เทอราซโซ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
2.9.เขาใหญ่เทอราซโซ โรงแรมระดับ 2 ดาใกล้เขาใหญ่ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 128/1 หมู่ 5 ถนน ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 044-297611
2.10.เมาท์เทน ปาโน่ เขาใหญ่ โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.เมาท์เทน ปาโน่ เขาใหญ่ โฮมสเตย์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.เมาท์เทน ปาโน่ เขาใหญ่ โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 3 ดาว บ้านพักตากอากศเป็นหลังๆ บรรยากาศดี วิวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ น่าพักอีกแห่งในเขาใหญ่ สำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 081-8330195 
2.11.โรงแรม คา เสริฟ ้านพักตากอากาศวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม คา เสริฟ ้านพักตากอากาศวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม คา เสริฟ ที่พักระดับ 3 ดาว รีสอร์ท ที่พักในเขาใหญ่ แบบบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ห้องพักแนวๆธรรมชาติ น่าพักสะดวกสบาย มีระเบียงนั่ง มองเห็นวิวสวยๆ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 81/4 Moo 5 Baan Sokenoi, Phayayen Subdistrict, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 081-1025522
2.12.ฮัก สเตชั่น เขาใหญ่ บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.ฮัก สเตชั่น เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาวใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ ราคาประหยัด แนวบ้านพักเป็นหลังๆ สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว น่าพักอีกแ่หง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199 หมู่ 2 ต.โป่งตาลอง ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 080-0060014
2.13.ลีลาวลัย รีสอร์ท บ้านพักตาอากาศ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.ลีลาวลัย รีสอร์ท บ้านพักตาอากาศ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.ลีลาวลัย รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ สภาพแวดล้อมสวยงาม ร่มรืนย์ น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39 หมู่ 10 หมู่บ้านคลองชัย ต.หนองน้ำแดง อ. ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 083-9892152-3
2.14.แกรนด์สิริ รีสอร์ต เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.แกรนด์สิริ รีสอร์ต เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาวราคาถูก ใกล้เขาใหญ่ โรงแรมห้องพักบรรยากาศดี สวยงาม สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 777 หมู่ 7 หมูสี ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 063-7496868
2.15.เดอะ วินเทจ โฮเต็ล เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.15.เดอะ วินเทจ โฮเต็ล เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.15.เดอะ วินเทจ โฮเต็ล เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศแบบเป็นหลัง บังกะโลแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้เขาใหญ่ วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ และคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1860++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถ.ธนะรัตน์ ต.หมูสี อ . ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 044-297679
2.16.เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.16.เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ โรงแรมระดับ 3 ดาว่าพักอีกแห่ง สำหรับครอบครัว แนบังกะโล บ้านพักเป็นหลัง ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199/16 หมู่ 11, หนองน้ำแดง, อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 093-5749801
2.17.ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม ที่พักบ้านเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.17.ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม ที่พักบ้านเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.17.ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม ที่พักระดับ 3 ดาว บรรยากาศดี วิวสวยๆ แนวบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัวเป็นหลังๆ มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1860++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66 หมู่ 6 ก.ม.9 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 080-9545950 (เจษ)082-7513032 (ธี)
2.18.คอทเทจ แอท ฮิลล์ รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.18.คอทเทจ แอท ฮิลล์ รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.18.คอทเทจ แอท ฮิลล์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี วิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 267 Moo 2, Banmhaisamukkee, Thanarat Rd. Moosri, อำเภอปากช่อง, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 081-1206008
2.19.วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสวยงาม แนวๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.19.วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสวยงาม แนวๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.19.วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว บรรยากาศดี วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ รีสอร์ท ที่พักตกแต่งสไตล์ยุโรป แนวบูติค แนววินเทจ เก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สภาพแวดล้อมดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ห้องน่าพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 555 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 044- 983261
2.30.ยูราคีรี รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.30.ยูราคีรี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนววิลล่า บังกะโล บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ น่าพักอีกแห่ง รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ บ้านพักมีชั้นดาดฟ้าไปนั่งชมวิวสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 107 หมู่ 3 บ้านเขาวง, หนองน้ำแดง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 087-679 8210, 097-108 8844
2.31.โอ เซเว่น วิลลา เขา ใหญ่ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.31.โอ เซเว่น วิลลา เขา ใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาวใกล้เขา มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ น่าพักอีกแห่ง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 888 หมู่ที่ 17 บ้านคลองเพล ตำบลหมูสี อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 044-297-585-6 หรือ 082-1447243 , 093-4729190
2.32.วิลล่า  ไรนา รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.32.วิลล่า  ไรนา รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.32.วิลล่า  ไรนา รีสอร์ท (Villa Reina Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว น่าพักอกแห่ง ใกล้เขาใหญ่ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องนอนน่าพัก มีชั้นดาดฟ้าสำหรับไปนั่งทาอาหาร เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2180++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 129 Moo 3, Thanarat Road, Khanong Phra, อำเภอปากช่อง,จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 044-365103
2.33.ภูวนาลี รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.33.ภูวนาลี รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.33.ภูวนาลี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหราขนาดใหญ่ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ห้องนอน ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 125 หมู่ 2 ถ.ธนะรัชต์ (กม.ที่ 13) ต.หมูสี อ.ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 044-297111
2.34.ทองสถิตย์ ฮิลล์ รีสอร์ต เขาใหญ แนวบ้านเป็นหลัง คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
2.34.ทองสถิตย์ ฮิลล์ รีสอร์ต เขาใหญ่ ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักแบบส่วนตัวเป็นหลังๆ มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19 หมู่ 3 หนองน้ำแดง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 086-355-4778, 086-468-6343
2.35.โรงแรม ยู เขาใหญ่ ที่พักแนววินเทจ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.36.โรงแรม ยู เขาใหญ่ ที่พักแนววินเทจ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.36.โรงแรม ยู เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 5 ดาวแนววินเทจ สไตล์ยุโรปตะวันตก สุดหรูหรา น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/22 หมู่1 ถนน ธนรัตน์ หมู่สี่ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  เบอร์โทร 044-079999
2.37.ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ ที่พักบรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.38.ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ ที่พักบรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.38.ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักสไตล์วิลล่า รีสอร์ทใกล้เขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพัก มีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 044-300561
2.39.เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท ที่พักสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.40.เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท ที่พักสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.40.เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ มีสวนน้ำ และกิจกรรมในรีสอร์ท โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 421 หมู่ 1 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, จ.นครราชสีมา  เบอร์โทร 088-5049991- 3
---------------------------------------------------------------------------------------------------

2.4. โรงแรมเขาใหญ่ ชิล รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.โรงแรม เขาใหญ่ ชิล รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว มีสระว่ายน้รีวิวที่พักระดับดี โรงแรม ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี ร่มรื่น ราคาเริ่มตืนคืนละ 1000++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดตอโรงแรม เขาใหญ่ ชิล รีสอร์ท เบอร์โทร 098-2078358
2.5 บ้านริมเขา เขาใหญ รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
2.5.บ้านริมเขา เขาใหญ่ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อบ้านริมเขา เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร 092-9916566
 
2.6.โรงแรม เขาใหญ่ คอทเทจ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.6.โรงแรม เขาใหญ่ คอทเทจ โรงแรม ที่พักระดับ 3 ดาว บ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ บรรยากาศดี วิวสวยๆ รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม เขาใหญ่ คอทเทจ เบอร์โทร 081-9196771
2.7 เขาใหญ่ คันทรีฮิลล์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดที่พักค่ะ>>
2.7.เขาใหญ่ คันทรีฮิล รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ ที่่พักแบบวิลล่า บังกะโล สำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเขาใหญ่ คันทรีฮิล รีสอร์ท เบอร์โทร 081-4500058
2.8.โรงแรม คีรีรัฐ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.8.โรงแรม คีรีรัฐ รีสอร์ท เขาใหญ่ โรงแรม 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี บานพักตากอากาศที่เขาใหญ่ บรยากาศดี ราคาเริ่มต้นค้นละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม คีรีรัฐ รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 081-6545631  
2.9 เขาใหญ่ เนเจอร์ รีทรีท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กโปรโมชั่นที่พัก>>
2.9.เขาใหญ่ เนเจอร์ รีทรีท โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยเป็นบ้านพักส่วนตัว บังกะโล วิลล่า เงียบสงบ บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรัครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเขาใหญ่ เนเจอร์ รีทรีท เบอร์โทร 089-7775359
2.10 บ้านฟาร์มเห็ดเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.10.บ้านฟาร์มเห็ด เขาใหญ่ โฮมสเตย์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักที่เขาใหญ่ บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดยี่ยม 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ที่อยู่ 69 หมู่ 7 หมู่บ้านไร่พัฒนา ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบอร์โทร 092-9916566  
2.11.บ้านวรินทร 168รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.11.บ้านวรินทร 168 รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว บ้านพักตากอากาศส่วนตัว วิวสวยๆ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านวรินทร 168 รีสอร์ท เบอร์โทร 088-4242890
2.12.เขาใหญ่พาราไดซ์ออนเอิร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.12.เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ เป็นโรงแรม
มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท เบอร์ทร 081-9181212
2.13.โรงแรมเดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่อำเภอปากช่อง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักราคาเริ่มต้นหลักพันนิดๆ โรงแรมน่าพักวิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ พีโน่ โฮเทล ปากช่อง เบอร์โทร 044-313829
 
2.14.เดอะ แฟมิลีรีสอร์ท เขาใหญ่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.14.เดอะ แฟมิลี รีสอร์ท เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัห้องพักสวยๆน่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมูคณะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ แฟมิลี รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-297100
2.15 โรงแรม ต.เต่า การ์เดน โฮม สำหรับครอบครัว คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.15.โรงแรม ต.เต่า การ์เดน โฮม โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กและครอบครัว รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ต.เต่า การ์เดน โฮม เบอร์โทร 081-8555092   
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/50.html
2.16.เดอะ ฟร้อกเขาใหญ่ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.16.เดอะ ฟร้อก เขาใหญ่ รีสอร์ท ระดับ 3 ดา แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ มาตากอากาศ ท่ามกลางธรรมาชาติ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเดอะ ฟร้อก เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร 092-9916566
2.17.โรงแรม ลานลีแลกซ์ บูติกรีสอร์ท เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.17.โรงแรม ลานลีแลกซ์ บูติก รีสอร์ท เขาใหญ่ ระดับ 3 ดาว ที่พักและห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ น่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อลานลีแลกซ์ บูติก รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 081-801-4759, 081-902-2109
2.18.โรงแรม ภูเอื้อม เขาใหญ่ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.18.ภูเอื้อม เขาใหญ่ รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว แนววิลล่า รีสอร์ท้านพักตากอากาศ บังกะโลเป็นหลัง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คะแนนรีวิวทีพักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อภูเอื้อม เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร 044-313593
2.19.เขาใหญ่ อีโค่วัลเล่ย์ ลอจด์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.19.เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวทีพักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อเขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ เบอร์โทร 044-249662
2.20 โรงแรม ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.20.โรงแรม ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม ระดับ 3 ดาว บ้านพักตากอากาศส่วนตัว วิวสวยๆ บังกะโล ห้องพัก บรรยากาศดีน่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เบอร์โทร 082-7513032 หรือ 080-9545950 
2.21.อัญมณี รีสอร์ตเขาใหญ่ รีวิวที่พักดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.21.อัญมณี รีสอร์ท เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3.5ดาว นวรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี บ้านพักเป็นหลัง เงียบสงบ บรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม อัญมณี รีสอร์ต เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-297541 
2.22 ข้าวหอม รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีเลิศ คลิ๊กดูโปรโมชั่นพัก>>
2.22.โรงแรมข้าวหอม รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีเลิศ-สุดยอด บ้านพักส่วนตัว บังกะโลเป็นหลัง เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อข้าวหอม รีสอร์ท เบอร์โทร 081-6600101
2.23 บ้านสวนเขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.23.โรงแรม บ้านสวนเขาใหญ่ โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ห้องพักบรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านสวนเขาใหญ่  เบอร์โทร 081-8528848
2.24.โรงแรมเบลมอนท์วิลเลจ รีวิวที่พักดีมาก บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.24.โรงแรมเบลมอนท์วิลเลจ รีวิวที่พักดีมาก บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.24.โรงแรมเบลมอนท์ วิลเลจ ระดับ 3 ดาวใกล้เขาใหญ่ อยู่ที่ปากช่อง โรงแรมน่าพัก น่ารัก น่านอน บรรยากาศดี  รีวิวทีพักระดับดีมาก ที่พักเป็นส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
2.25.เดอะ วินเทจ โฮเต็ล เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ที่พักมีสระว่ายน้ำ บ้านพักส่วนตัววิวสวยๆ บังกะโล วิลล่า รีสอร์ท เชิงเนินเขา  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเดอะ วินเทจ โฮเต็ล เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-297679
2.26 วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.26.โรงแรม วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ที่พักเขาใหญ่ อยู่ที่อำเภอปากช่อง บ้านพักตากอากาศส่วนตัว ที่เขาใหญ่ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อวอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท ปากช่อง เบอร์โทร 080-809-9200
2.27.โรงแรม รีวา วารี รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.27.โรงแรม รีวา วารี รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี รีสอร์ทที่พักอยู่ใกล้ตลาดน้ำเขาใหญ่ ห้องพักบรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม รีวา วารี รีสอร์ท เบอร์โทร 086-5599885, 085-8082277, 093-4911790-1 
http://www.agoda.com/th-th/mountain-pano-khao-yai-homestay/hotel/khao-yai-th.html?cid=1732276
2.28.เมาท์เทน ปาโน่เขาใหญ่ โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.28.เมาท์เทน ปาโน่เขาใหญ่ โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.28.เมาท์เทน ปาโน่ เขาใหญ่ โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 3 Star Hotel รีวิวที่พักระดับดีมากานพักตากอากาศที่เขาใหญ่ เป็นส่วนตัว เงียบสงบ วิวทะเลหมอกยามเช้าสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเมาท์เทน ปาโน่ เขาใหญ่ โฮมสเตย์ เบอร์โทร 081-8330195 
2.29 กรีนเนอรี่ รีสอร์ทเขาใหญ่ คลิ๊กราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.29.กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ระดับ 4 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี ห้องนอนน่าพัก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้น 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-297638
2.30 ศศิมา มูนไลท์ วิลล่า รีสอร์ท รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.30.ศศิมา มูนไลท์ วิลล ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่เขาใหญ่ แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง บังกะโล รีสอร์ท บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อศศิมา มูนไลท์ วิลล เบอร์โทร 090-3533265
2.31.โรงแรม ปาลิโอ อินน์ เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.31.โรงแรม ปาลิโอ อินน์ ระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบูติค แนวๆเก๋ๆ น่าพัก น่านอน ตั้งอยู่ในโครงการปาลิโอ รีวิวที่พักระดับดีมาก แนววินเทจ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ น่ารัก อยู่ใกล้ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่พักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรม ปาลิโอ อินน์ เบอร์โทร 044-297731
2.32.บ้านไร่สุจิรา เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.32.บ้านไร่สุจิรา เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรมและบ้านพักตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติ ที่อำเภอปากช่อง เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะ บรรยากาศดี วิวสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี  ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านไร่สุจิรา เขาใหญ่ เบอร์โทร 084-9444829 / 089-0201190
2.33.เดอะ ลอคโฮม เอ๊กพีเรียนส์ เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>
2.33.โรแรม เดอะ ล็อค โฮม เอ็กพีเรียนส์ เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาที่เขาใหญ่ ห้องพักแนววินเทจ บูติค boutique ตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ2000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
2.34.ซี สกาย แคมป์ ที่พักปากช่อง รีวิวดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.34.โรงแรม ซี สกาย แคมป์ (See Sky Camp) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนวบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว รีสอร์ทน่ารัก โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆละมีจุดให้บริกากางเต้นท์ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 82/3 หมู่บ้านหนองกะจะ ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 088-346 3467 
2.35.ภูรีนันต์ รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.35.ภูรีนันต์ รีสอร์ท (Phureenun Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก บ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 397-398 หมู่ 19 บ้านโนนอารีย์ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 080-0596607 
2.36.ภูชิดตะวัน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.36.ภูชิดตะวัน รีสอร์ท (Phuchittawan Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่พักที่น่าพักอีกแห่งในอำเภอปากชอง เขาใหญ่ค่ะ เนื่องจากบ้านพักเป็นหลังตกแต่งได้น่ารัก แนวการตูนคล้ายบ้านขนมปัง เหมาะสำหรับครอบครัว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
เลขที่ 388 หมู่ 10 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 084-361-2322 
2.37.ลัคกี้ฟาร์ม รีสอร์ท แนวบ้านพักส่วนตัว คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.37.ลัคกี้ฟาร์ม รีสอร์ท (Lucky Farm Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แบบบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆเป็นส่วนตัวที่ปากช่อง เขาใหญ่ เหมาะสำหรับหมู่คณะ และครอบครัว มานอนกันหลายๆคนค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 333 หมู่ 19 บ้านโนนอารีย์, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-357-606 ,082-137-0753
2.38.หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.38.หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.38.โรงแรม หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท (Hommuenlee Hill Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวบ้านพักรีสอร์ทเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว น่าพัก บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวสวยๆ คะแนนรีววิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 397 หมู่ 10 ตำบลปากช่อง, อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 044-936-057-9 
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/06/50.html
****************************************************************
3.โรงแรม ที่พักเขาใหญ่ ตั้งแต่โรงแรมระดับ 3 ดาวไปจนถึงระดับ 4-5 ดาว มีทั้งแบบโรงแรมและแบบบ้านพักส่วนตัว บังกะโล มีสระว่ายน้ำ ราคา 2100-3000 บาท แนววินเทจ แนวบูติค แนวชิคๆเก๋ๆน่าพัก ตกแต่งสไตล์ยุโรปคันทรี มีดังนี้

 โรงแรม วาลาตา เขาใหญ่รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
โรงแรม วาลาตา เขาใหญ่รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

3.1.โรงแรม วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท ระดับ 4.5 ดาว โรงแรมน่าพักบนเขาใหญ่ วิวสวยๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักส มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว แลหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร  044-983261
3.2.โรงแรม นีระ นารา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.2.โรงแรม นีระ นารา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
3.2.นีระ นารา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรม รีสอร์ท น่าพักที่เขาใหญ่ ปากช่อง ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ ติดริมแม่น้ำลำธาร รีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อนีระ นารา รีสอร์ท เบอร์โทร 081-3113636
3.3 บ้านภูนรินทร์  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูภาพห้องพัก>>

3.3.บ้านภูนรินทร์ โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม บ้านพักส่วนตั เห็นวิวหมอกสวยๆ ยามเช้า ราคาเริ่มต้นคนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านภูนรินทร์ เบอร์โทร 089-6664565
3.4.โรงแรม แพนเทอร์ ครีก ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมสไตลยุโรป น่ารัก น่าพัก บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม แพนเทอร์ ครีก เบอร์โทรสำนักงานใหญ่ 02-9429212
3.5.เดอะ มองโกเลียนเขาใหญ่ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.5.เดอะ มองโกเลียน เขาใหญ่ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแบบกระท่อมเขาใหญ่ สไตล์มองโกเลีย บ้านพักส่วนตัว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเดอะ มองโกเลียน เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร 095-549-0195
3.6.เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.6.โรงแรม เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาที่พัเขาใหญ่ น่าพัก แนวๆเก๋น่ารัก เหมาะสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท เบอร์โทร 044-756321
3.7.โรงแรม บาลิออส รีสอร์ทเขาใหญ่ รีวิวดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.7.โรงแรม บาลิออส รีสอร์ทเขาใหญ่ รีวิวดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.7.โรงแรม บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ ระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหราบนเขาใหญ่ แนวๆเก๋ๆ น่ารัก สวยงาม มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักตกแต่งแนววินเทจ ห้องนอนน่าพัก โรงแรมบรรยากาศดี วิวสวยๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-365971-5  
3.8 โรงแรมโฮม อีเลเมนท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.8.โฮม อีเลเมนส์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ระดับ 3 ดาว ที่พักแนวๆเก๋ เรียบหรูน่าพัก สไตล์ลอฟปูนเปลือย บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูาพและรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโฮม อีเลเมนส์ รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 081-8421919 
3.9.เบลล์ วิลลาเขาใหญ่ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.9.เบลล์ วิลลา เขาใหญ่ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักในอำเภอช่อง ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ วิวสวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ  รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเบลล์ วิลลา เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร 044-297600
3.10 โรงแรม มา วิลลา รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.10.โรงแรม มา วิลลา ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ที่เขาใหญ่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น  2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ิดต่อโรงแรม มา วิลลา เบอร์โทร 080-4691646 
3.11.โรงแรม ก้องการ์เด้นรีสอร์ทเขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.11.ก้องการ์เด้นรีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักระดับ 3 ดาวโรงแรมน่าพักที่เขาใหญ่ แนวบ้านพักโฮมสเตย์ เป็นบังกะโลแบบหลังๆ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อก้องการ์เด้นรีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 081-1710884
3.12.โรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักตากอากาศดีๆใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ห้องพักเห็นวิวสวย บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ มีสระว่ายน้ำ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300  บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 044-297369
3.13.โรงแรม ภัทราวานา รีสอร์ทเขาใหญ่ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
3.13.โรงแรม ภัทราวานา รีสอร์ท เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศดี โรงแรมน่ารัก น่าพัก มีมุมถ่ายรูปน่ารัก แนวๆเก๋ๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท ห้องพักบรรยากาศดี วิวสวยๆสุด แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อภัทราวานา รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 088-504-1888 หรือ เบอร์044-756-629 
3.14.โรงแรม ลูเซอเน่ รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศเขาใหญ่ คลิ๊กดูโปรโมชั่น
3.14.บ้านพักลูเซอเน่ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม บ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านพักลูเซอเน่ รีสอร์ท เบอร์โทร 044-983049
3.15 ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.15.ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพักในอำเภอปากช่อง ที่พักแบบกางเต็นท์ดีๆ น่าพัก บรรยากาศดี วิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติ สะดวกสบาย  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-297760
3.16.วิลล์ เดอ ลา วีเขาใหญ่ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.16.โรงแรมวิลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ ระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม บ้านพักส่วนตัว บังกะโลที่เขาใหญ่บรรยากาศดี วิวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดี สดชื่น น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรมวิลล์ เดอ ลา วี เขาใหญ่ เบอร์โทร 095-472-4526
3.17 แพรรี่ฮิลล์ รีสอร์ท รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.17.โรงแรม แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมที่พักเขาใหญ่ ในอำเภอปากช่อง ที่พัมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท เบอร์โทร 087-3489888
3.18.โรงแรมเอสเคปเขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.18.โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพักที่ปากช่อง เขาใหญ่ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700 บาท ลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-756669
3.19.ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลลา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.19.โรงแรม ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่ในอำเภอมวหล็ก ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศดีน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา เบอร์โทร 036-342455
3.20.ดอะ พิ๊ก เฮาส์เดอะเเกลลอรี่เขาใหญ่ ้านเป็นหลัง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.20.ดอะ พิ๊ก เฮาส์เดอะเเกลลอรี่เขาใหญ่ ้านเป็นหลัง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.20.เดอะ พิ๊ก เฮาส์ โดย เดอะเเกลลอรี่เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 3 ดาว บ้านพักตากอากาศส่วนตัว เงียบสงบ ที่พักปากช่องเขาใหญ่ น่าพัก ีวิวที่พักเขาใหญ่ระดับยอดเยี่ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเดอะ พิ๊ก เฮาส์ โดย เดอะเเกลลอรี่เขาใหญ่ เบอร์โทร 089-821-3333 หรือ 081-545-6666
3.21 มีราเซียร่า เขาใหญ่ ห้องพักแนวบูติควินเทจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.21 มีราเซียร่า เขาใหญ่ ห้องพักแนวบูติควินเทจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.21.โรงแรม มีราเซียร่า ที่พักเขาใหญ่ระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักแนววินเทจสไตล์คันทรียุโรป บ้านพักส่วนตัวน่าพัก น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี แนะนำมาพักค่ะ เริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม มีราเซียร่า เบอร์โทร 080-2632333 
3.21.โรงแรมยูราคีรี รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.22.โรงแรมยูราคีรี รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมยูราคีรี รีสอร์ท เบอร์โทร 087-6798210, 097-108 8844 
3.23.โรงแรม กรานมอนเต้ เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.23.โรงแรม กรานมอนเต้ เกสท์เฮาส์รงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ในไร่องุ่นกรานมอนเต้ บ้านพักตากอากาศส่วนตัว น่าพัก บรรยากาศดี แนะนำค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม กรานมอนเต้ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 044-009543 
3.24 วิลล่ามาลินี เขาใหญ๋ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.24 วิลล่ามาลินี เขาใหญ๋ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.24.โรงแรม วิลลามาลินี เขาใหญ่ ระดับ 3 ดาว ที่พักแนวๆบูติค โรงแรมน่ารัก น่าพัก ที่เขาใหญ่ปากช่อง บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ดต่อโรงแรม วิลลามาลินี เขาใหญ่ เบอร์โทร 082-5633444
ที่พักแถวเขาใหญ่ ปากช่อง นำสัตว์เลี้ยงพักได้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักเขาใหญ่ สามารถนำสัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
**************************************************
4.โรงแรม ที่พักเขาใหญระดับ 4-5 ดาว บรรยากาศดีเลิศ วิวสวยๆ ราคาหลักพัน เริ่มต้น 3100-7000 บาท เอาใจคนกระเป๋าหนัก มีดังนี้ค่ะ
4.1.โรงแรม 23 องศา เขาใหญ่ ลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

4.1.โรงแรม 23 องศา เขาใหญ่ คอนโดมีเนียม บาย รีแลกซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรม มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี ที่พักแนวคอนโดรายวันให้เช่า ใกล้เขาใหญ่ บรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 3300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ติดต่อ23 องศา เขาใหญ่ คอนโดมีเนียม บาย รีแลกซ์ เบอร์โทร-- 
4.2.โรงแรม ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.2.โรงแรม ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ ระดับ 5 ดาว โรงแรมที่เขาใหญ่น่ารัก น่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อโรงแรม ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-756-210-3 
4.3.ภูคำหอม รีสอร์ท เขาใหญ่ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.3.โรงแรม ภูคำหอม รีสอร์ท เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 4.5 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>  
ติดต่อโรงแรม ภูคำหอม รีสอร์ท เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-760444
4.4.โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.4.โรงแรม โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ทะดับ 5 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ  รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท เบอร์โทร 044-001111
4.5.คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.5.โรงแรม คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 5 ดาว โรงแรมเรียบหรูน่าพัก ที่เขาใหญ่ ดีไซต์แนว่าพัก บ้านพักส่วนตัว เงียบสงบ น่าพัก มีสระว่ายน้ำ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อคีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 044-426000
4.6.เอสเคป ทู เขาใหญ่ เซอร์วิซอพาร์ตเมนต์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.6.โรงแรม เอสเคป ทู เขาใหญ่ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมสไตล์ คอนโดให้เช่ารายวัน เพื่อค้างคืนที่เขาใหญ่ ห้องนอนน่าพัก เก๋ๆ น่ารัก ราคาห้องพักสำหรับนอน 4 ท่าน เริ่มต้น 4000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เอสเคป ทู เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-75669 หรือ 092-8232590
4.7.โรงแรมลา คาเซ็๋ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.7.โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ย์ ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพักที่เขาใหญ่ แนวๆเก๋น่าพัก สำหรับคนชอบถ่ายรูป โรงแรมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ย์ เบอร์โทร 044-756661
4.8.โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.8.โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ระดับ 4 ดาว ท่พับนเขาใหญ่แนวสไตล์ยุโรป ตกแต่งน่าพักเก๋ๆ น่ารัก มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัวและหมู่คณะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ เบอร์โทร 044-009999
4.9.โรงแรม ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ ระดับ 4 ดาว ที่พักบ้านพักตากอากาศน่าพัสำหรับคู่รัก โรงแรมน่ารัก น่าพักที่เขาใหญ่ บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ เบอร์โทร 044-756555 หรือ 084-6836555
4.10.อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.10.โรงแรม อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท ที่พักระดับ 5 ดาวที่เขาใหญ่ โรงแรมหรูน่าพัก เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 5000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>
ติดต่ออัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท เบอร์โทร 044-426000 
4.11.โรงแรม ศาลาเขาใหญ่ ระดับ 5 าว โรงแรมหรูบรรยากาศดี บ้านพักตากอากาศวิวสวยๆสุดๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 5000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม ศาลาเขาใหญ่ เบอร์โทร 089-8460500

------------------------------------------------------------------------------- 
5.ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรม ที่พักในอำเภอวังน้ำเขียว วิวสวยๆ บ้านพักตากอากาศส่วนตัว บรรยากาศดีๆ มองเห็นวิวทะเลหมอก ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึง ราคาแพงๆหลักพัน สำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว หมู่คณะค่ะ คลิ๊กดูรายชื่อที่พักอยู่บล็อกถัดไปค่ะ>>
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ เช่นช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์ หรือเทศกาลวันหยุดยาว ถ้าช่วง Low season ห้องพักอาจมีราคาถูกและช่วง high season ห้องพักมีราคาแพง ขึ้นอยู่แต่ละโรงแรมที่เขาใหญ่ Yeild ราคาปรับขึ้นลงตามช่วงเทศกาลค่ะ

เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า รายชื่อโรงแรมที่เขาใหญ่ที่เดี๊ยนเลือกมาให้ในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อการนำไปตัดสินใจในการประกอบการเลือกที่พักของท่านไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาด พิมพ์ผิดเยอะ ข้อมูลไม่ดี ไร้สาระเกินไป เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมติดตามเดี๊ยนค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น
-------------------------------------------------------------------
รวมอัพเดทข้อมูลที่พักเขายายเที่ยง วิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักแถวเขื่อนลำตะคอง วิวสวยๆ ใกล้ปากช่องเขาใหญ่ บ้านพักบนภูเขาสูง บรรยากาศดี สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/gp9bB1
หรือเข้าไปดูรายชื่อ+เว็ปไซต์ของที่พัก+เบอร์โทรติดต่อได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2018/02/khaoyaitieng-hotels-for-family.html
แนะนำที่เที่ยวเมืองโคราช ไม่พลาดต้องไปกันสักครา แวะลั๊นลาเช็คอินถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวมเด็ด 7 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองโคราช ไม่พลาดไปเที่ยวชมสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ไปลั๊ลลากันได้เลยเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวจ้า>> 
ที่พักแถวเขาใหญ่ ปากช่อง นำสัตว์เลี้ยงพักได้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักเขาใหญ่ สามารถนำสัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. บริการที่พักติดปาลิโอ เขาใหญ่ อยู่ใกล้สวนน้ำ scenical world ห้องพักแบบ Deluxe Suit ริมสระว่ายน้ำ จุลดิศแมนชั่น 80 ตรม. 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง ห้องน้ำ เฟอร์ฯ ครัว บิ๊วอิน ติดริมสระว่ายน้ำ ฟรี internet-wifi, สระว่ายน้ำ, เข้าปาลิโอ พักได้ 4-8 ท่าน อยู่ใกล้กับ Life Park และ สวนน้ำ SCENICAL WORLD เขาใหญ่
    โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่...คุณกานต์ 081-5483736, 094-9043999, 086-7216848, (ก่อน 24.00 น.)

    คลิกดูคลิปวีดีโอที่ http://youtu.be/-73TvNSJQ9Y
    คลิกดูแผนที่ออนไลน์ https://goo.gl/maps/PkTnZk1Ru592
    คลิกดูรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/juldis5123
    คลิกดูรายละเอียดที่ http://ddkorat.blogspot.com/2017/05/scenical-world-80.html

    คุณกานต์ 094-9043999, 081-5483736, 086-7216848, (ก่อน 24.00 น.)
    (เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดเทศกาล โปรดจองล่วงหน้าก่อนห้องพักเต็ม)

    ตอบลบ