Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

สุดสดใส 10 ที่พักเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล บ้านเป็นหลัง บังกะโล ติดชายหาด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ มาให้เลือกจ้า

เอาใจคู่รักทะเล ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักในเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล วิวสวยๆ บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก เงียบสงบ น่าพักมาให้เลือกกันค่ะ
ก็ขอกราบสวัสดี๊ดี แอนด์ สวีดั๊ดดัดท่านผู้อ่านชาวเน็ต ทั้งเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผองชาวไทยที่ทุกท่านที่กำลังตะลุยตะไลท่องอยู่ในโลกออนไลน์หาข้อมูลที่พัก กิน เที่ยวทั่วไทย ทะลุไปไกลถึงนอกจักรวาลกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน) เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆ กากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเฮฮา ลั๊นลา บ้าๆบอๆ ทายทักและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปเรื่อยๆเปื่อยๆ มั่วๆซั่วๆ ให้ท่านได้ระรัวยิ้มยั่วอ่านกันแบบงวยๆงงๆ สับสนสมองกันเช่นเคยค่ะ

และสำหรับบล็อกวันนี้ เดี๊ยนขอมาวนเวียน เขียวน-วน มาเอาใจคนรักในทะเลไทยฝั่งอันดามันอีกครั้งนะค่ะ หากในช่วงวันหยุดลาพักร้อนปีนี้ค่ะ คู่รักฮันนีมูนท่านใด ที่วางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนนอนชมทะเลสีฟ้าคราม ตามหมู่เกาะในทะเลอันดามันนะค่ะ หนึ่งในเกาะน้ำทะเลสีฟ้าครามน่าไปนอนสำราญสักคืนสองคืน ต้องไปเกาะนี้เลยค่ะ เกาะยาวใหญ่ เกาะที่ใหญ่เว่อร์สมชื่อเสียงเรียงนามอยู่ในเขตขามของจังหวัดพังงา เป็นอีกหนึ่งเกาะสวยที่ร่ำรวยไปด้วยธรรมชาติอันแสนสะอาดตา บรรยากาศงดงามเงียบสงบ สยบความครืนเครง ไม่มีอะไรมาบรรเลงให้กวนใจ นอกจากน้ำทะเลสีใสๆ มองไปทีไรก็ชื่มดวงฤทัยทุกคราค่ะ.....และถือว่าเป็นเกาะที่มีขุมทรัพย์อัญญมณีล้ำค่าที่รายล้อมรอบไปด้วยป่าเขาและธรรมชาติอันเขียวขจี ฉวีผ่องเป็นยองใย งามวิไลอร่ามจับตา จนชาวฝรั่งมังข้าต้องเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเป้ เฮโลกันมานอนพักลั๊นลาอยู่หลายคืน สุดจะรื่นรมย์ฤดี จนไม่อยากจรลีหนีไปใหนเลยค่ะ

อย่าลืมนะค่ะ วันหยุดปีนี้ไม่รู้ไปใหนดี ลองแวะจรีลีหนีงาน มานอนร้าวรานดวงฤทัยกันที่เกาะยาวใหญ่ แห่งนี้ดูสักคืน เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะสดชื่นรื่มรมย์อุราได้ท่านปลาทะเลอร่อยรสเลิศ ตะเลิดเปิดเปิงไปถึงห้วงจิตใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนอย่างแน่นอนค๊า

และหากคู่รักฮันนีมูนคู่ใด วางแผนปักหมุดไว้แล้วว่าลาพักร้อนปีนี้ ต้องมานอนพักฉิมพลีความงาม ร้าวรานถึงทรวงในที่เกาะยาวใหญ่สักคืนสองคืน แต่ไม่รู้จะไปพักที่ใหนดี วันนี้เดี๊ยนก็เลยขอมาแนะนำ โรงแรมและที่พักในเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี มาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ โดยที่พักมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ บ้านพัก บังกะโล ราคาถูกๆ หลักร้อย ไปจนถึง โรงแรม แนวรีสอร์ท วิลล่า สุดหรูหราระดับ 5 ดาว มีสระว่ายน้ำ ให้ท่านได้เลือกพักกันตามใจชอบค่ะ หากใครที่งบน้อยๆ อยากพักนานๆก็เลือกนอนพักค้างแนวบังกะโลหลังคามุงจากดูค่ะ ส่่วนหากใครที่กระเป๋าหนักอยากเอาใจคู่รัก นอนพักแบบสบายเว่อร์ ปรนเปรอไปด้วยความสะดวกสบาย พร่างพรายด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ก็ต้องไปนัวเนียนอนที่รีสอร์ทโรงแรมหรูหรา ให้ได้เลือกกันพักค่ะ ยังไงก็ลองไปเลือกและนำไปประกอบการพิจารณาดูนะค่ะ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการท่องเที่ยวทั่วไทย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนกันทุกๆคนค๊า

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

เอาใจคนรักทะเลอันดามัน ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมที่พักในเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล ติดชายหาด บังกะโล บ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี วิวสวยๆ โรงแรม รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ สำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ
1.เดอะ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่ ราคาถูก ติดหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เดอะ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่ ราคาถูก ติดหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เดอะ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท (The White House Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวในเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ไม่แพง แนวบ้านพักบังกะโลเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับคู่รัก Backpacker และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หาดโละจาก หมู่ 2 ตำบลพรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 090-8649216

2.ทิวสนบีช รีสอร์ท ที่พักมีสระว่ายน้ำติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.ทิวสนบีช รีสอร์ท ที่พักมีสระว่ายน้ำติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.ทิวสนบีช รีสอร์ท (Thiwson Beach Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวในเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ แนวบ้านพักเป็นหลัง แบบบังกะโล ส่วนตัว บรรยากาศดี วิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 58/2 หมู่4 เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 081-7374420

3.บ้าน ธรัญญา รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่ มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้าน ธรัญญา รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่ มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้าน ธรัญญา รีสอร์ท (Baan Taranya Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวที่เกาะยาวใหญ่ แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 69/8 Moo.4 Baan Klong Bon อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 076-494509

4.ไฮแมต การ์เดน รีสอร์ต ที่พักใกล้ชายหาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.ไฮแมต การ์เดน รีสอร์ต (Heimat Garden Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาวในเกาะยาวใหญ่ ที่พักรายวัน ราคาประหยัด ใกล้ชายหาด ใกล้ทะเล สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 96 หมู่ 4 ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 085-7947428


5.เกาะยาวใหญ่ ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เกาะยาวใหญ่ ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท (Koh Yao Yai Hillside Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโลบนเนินเขา อยู่ใกล้ชายหาด ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวย ห้องนอน ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ฮันนีมูนและครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 57 หมู่ 4, เกาะยาวใหญ่, อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 076-490532


6.แอสเมอรอลด้า วิว รีสอร์ท บังกะโลติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
6.แอสเมอรอลด้า วิว รีสอร์ท บังกะโลติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.แอสเมอรอลด้า วิว รีสอร์ท (Esmeralda View Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่เกาะยาวใหญ่ ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาติดทะเล แนวบังกะโลบ้านพักเป็นหลังๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   
ที่อยู่ 63/7 หมู่4,ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 081-9587410

7.เกาะยาว เฮฟเว่น รีสอร์ต ที่พักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.เกาะยาว เฮฟเว่น รีสอร์ต (Koh Yao Heaven Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่งในเกาะยาวใหญ่ อยู่ติดทะเล แนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว บรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ติดชายหาดวิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  

ที่อยู่ 9/1 หมู่ 3 พรุใน, เกาะยาาวใหญ่,อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 088-5205515

8.เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์บังกะโล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์บังกะโล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล (Betterview Bed Breakfast & Bungalow)โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักในเกาะยาวใหญ่ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ร่มรืน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 58/10 ม.4 ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 062-2427881


9.โกลว์ อีลิกเซียร์ เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โกลว์ อีลิกเซียร์ เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โกลว์ อีลิกเซียร์ เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท (Glow Elixir Koh Yao Yai Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว สุดเรียบหรู น่าพักอีกแห่งในเกาะยาวใหญ่ ที่พักสไตล์วิลล่า บ้านเป็นหลังๆ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องนอน ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 99 หมู่ 3, ตำบลพรุไน อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 087-8083838


10.สันธิญาเกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.สันธิญาเกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.สันธิญา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Santhiya Koh Yao Yai Resort and Spa)โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ที่พักมีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต สปา อยู่ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศสวยงาม ห้องนอนห้องพักตกแต่งได้เรียบหรูดูดี พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 88 หมู่ 7 เกาะยาวใหญ่ ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา เบอร์โทร 076-592888
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**

และสำหรับรายชื่อโรงแรมในเกาะยาวใหญ่ ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้ ดิฉันเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะว่า คงมีประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านและนักเดินทางที่รักและชื่นชอบในทะเลฝั่งอันดามันอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่เดี๊ยนนำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระ พิมพ์ๆผิดๆ ตกๆหล่นๆ ประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยะ ขอบพระคุณทุกๆท่านสละเสียซึ่งเวลาอันมีค่า เข้ามาลั๊นลาสอดส่องดูบล็อกของเดี๊ยนค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในบล็อกถัดไปนะคะ
ขอบพระคุณค่ะ 
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
--------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ 

แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองสตูล เมืองน่าอยู่ เดินดูภาพ street Art ตามไปเที่ยวกันค่ะ>>

มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองสตูล เมืองเล็กๆน่าอยู่ เดินเช็กอินดูภาพ street art มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรอีกบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

แบ่งปันทริปรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวเมืองฮ้มบูร์ก มีที่เที่ยวอะไรให้เช็กอินบ้าง>>>

เก็บตกรีวิวเปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวเมืองฮัมบูร์ก เมืองท่าเรือเก่าแก่ มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรให้แลชมกันบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

เก็บตกรีวิวเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ ดำน้ำดูปะการังใน 1 วัน ไปที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันค่ะ>>>

แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ กับทริปโปรแกรมดำน้ำดูปะการัง 600 บาทใน 1 วัน ไปเที่ยวเกาะใหนบ้างนั้น ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

เปิดโลกกว้าง ทริปรีวิวเที่ยวกรุงเบอร์ลิน มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรให้เช็กอินบ้าง>>>
แบ่งปันทริปรีวิวแบกเป้เที่ยวกรุงเบอร์ลิน เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้เช็กอินบ้าง แวะตามไปเที่ยวชมกันดูจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

เก็บตกแบกเป้ไปเที่ยวแม่สอดในฤดูฝน มีที่เทียวสุขล้นดลฤทัย ที่ใหนบ้าง ตามไปดูกัน>>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวอำเภอแม่สอด และอำเภอบ้านตากในฤดูฝน สวยสุขล้นธรรมชาติสดใส มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
 

แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองตาก มีแหล่งท่องเที่ยวให้แวะไปกระชากใจหลายแห่ง ตาไปกันค่ะ>>
เที่ยวหน้าฝน รีวิวทริปเช่ารถเที่ยวเมืองตาก มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรให้กระชากใจบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวเมืองโรเธนเบิร์ก เมืองสวยน่ารัก มีที่เที่ยวอะไรบ้าง>>
เปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวเมืองโรแมนติก สไตล์ชิคๆน่ารักที่เมืองโรเธนเบิร์ก เดินทางไปอย่างไร มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันจ้า คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

รีวิวเช่ารถขับตะลอนเที่ยวเมืองกำแพงเพชร กินของเด็ดอร่อยเริ่ด คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันทริปแบกเป้ไปเที่ยวเมืองกำแพงเพชร กินของเด็ดเมืองกล้วยไข่  มีแหล่งท่องเที่ยวและจุดเช็กอินอะไรบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

รีวิวปั่นจักรยานไปเที่ยวคุ้งบางกะเจ้า 1 วัน ยลสุขสันต์หาของกินเริ่ดๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวจ้า>>>
รีวิวทริปสั้นๆ ใกล้กรุง 1 วัน ปั่นจักรยานไปเที่ยวที่คุ้งบางกะเจ้า กินมะพร้าวอร่อยเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>> 
ทริปรีวิวเที่ยวเมืองไลพ์ซิก(Leipzig) มีที่เที่ยวชิคๆอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันทริปแบกเป้เดินทางแวะเที่ยวเมืองไลพ์ซิก มีแหล่งท่องเที่ยวชิคๆอะไรให้ชมบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>> 
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว พาไปเที่ยวเมืองเดรสเดน มีสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆอะไรบ้าง>>>
ท่องโลกกว้าง..เดินทางแบกเป้ไปเที่ยวเมืองเดรสเดน เดินเล่นรอบเมือง มีที่เที่ยวอะไรให้ชำเลืองบ้าง ตามไปดูสิ คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวเที่ยวเมืองมหาชัย แวะไปสโลว์ไลฟ์ที่บ้านท่าฉลอม 2 วัน 1 คืน คลิ๊กดูรีวิวจ้า>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวมหาชัย ไปสโลว์ไลฟ์ที่ท่าฉลอม แวะไปดอมดมชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
แบกเป้ท่องโลกว้าง เดินทางไปเมืองฟุสเซ่น เมืองเล็กๆน่ารัก มีที่เที่ยวอะไรบ้าง>>>
รีวิวทริปสั้นๆ เดินเที่ยวเมืองฟุสเซ่น เมืองเล็กน่ารักๆ มีที่เที่ยวอะไรให้นั่งพักบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดภาพแหล่งท่องเที่ยว>>>
เปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวประเทศลักเซมเบิร์ก มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
เปิดโลกกว้างเดินทางไปเที่ยวประเทศลักเซมเบิร์ก ไปดูสิว่าประเทศเล็กๆแห่งนี้ มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>
แบกเป้พาไปเที่ยวหุบเขาSigmund-Thun-Klamm เดินทางไปอย่างไร ตามไปกันเลย>>>
เก็บตก แบกเป้พาไปเที่ยวชมหุบเขา ซิกมันด์ ทูน คลัมม์ เดินทางไปอย่างไร ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
ท่องโลกกว้าง เดินทางไปกรุงบรัสเซลส์ มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวโลกกว้าง เดินทางแวะกรุงบรัสเซลส์ เบลเยี่ยม มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวเที่ยวผาแต้ม ค้างแรมรับอรุณเบิกฟ้า มีที่เที่ยวอะไรบ้างหนา ตามไปลั๊ลลากันเลย>>
บทความบล็อกเก่ามาเล่าใหม่ พารีวิวเที่ยวโขงเจียม-ผาแต้ม นอนค้างแรมสักคืน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองแห่งสปา คาร์โลวี วารี มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ในต่างแดน เที่ยวเมืองแห่งสปา คาร์โลวี วารี มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ฝึกภาษาอังกฤษด้วยการร้องเพลงลิปซิ้งยอดนิยม  มีเพลงอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำฝึกภาษาอังกฤษด้วยการร้องเพลงลิปซิ้ง พร้อมคำแปลไทย ร้องได้อย่างเพลิดเพลินใจ มีเพลงอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาเที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ไปดูสิว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
ท่องโลกกว้าง แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ชมเมืองเก่ามรดกโลก มีที่เที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>  
รีวิวแบกเป้เที่ยวกรุงปรากแบบง่ายๆ เดินทางได้ด้วยตัวเอง ตามไปดูที่เที่ยวกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวกรุงปราก เดินจนขาลาก กระชากใจเว่อร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวเลิศเลออะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรีวิวภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>> 
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองเบอร์โน่ด้วยตัวเอง มีสถานทีท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูสิ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเบอร์โน่ (Brno city) อีกหนึ่งเมืองเก่าแก่สวยงาม ที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวภาพที่เที่ยว>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวระนอง ลองแช่น้ำแร่ เช่ารถแลชมที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองระนอง ลองไปแช่น้ำแร่ เช่ารถนั่งแลชมทะเลสวยๆ และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น