Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

สวยเริ่ดๆกับ 21 ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล ติดชายหาด โรงแรมกระบี่ น่าพัก ราคาถูกเว่อร์ ถึง แพงเว่อร์ มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ

ขอแนะนำ โรงแรม ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล ใกล้ชายหาด โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ เห็นวิวทะเล สวยๆน่าพัก
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอสวัสดัด สวัสดี๊ดี คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่งให้เว้าวอน เป็นแม่นางบังอร ไปนั่งสหล่อนอยู่บนหลังคากันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ...ขอต้อนรับท่านสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย หาสาระไม่ค่อยมี บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งง ตกๆหล่นๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ....หากเดือนนี้ ใครที่กำลังมีแผนลาพักร้อน อยากจะไปเที่ยวพักผ่อน ตากอากาศ กินลม ชมวิวทะเล นั่งสรวญเสเฮฮากับคนรักให้เริงร่ากันไปเลย เดี๊ยนอยากจะขอเชิญท่านไปพักผ่อนทะเลกระบี่กันค่ะ เมืองท่องเที่ยงยอดนิยมอีกแห่งของเมืองไทย ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวดึงดูดตา และตราตรึง ประทับซึ้งถึงทรวงในของใครหลายๆคนอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะแหล่งพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลอยู่หลายแห่ง อาทิเช่น เกาะพีพี เกาะลันตา เกาะไก่ หาดนพรัตนธารา หาดอ่าวนาง หรือชายหาดตามหมู่เกาะอื่นๆ ที่ทั้งดึงดูดตา และตราตรึงใจ อีกมากมายค่ะ

วันนี้เดี๊ยนอยากจะขอเชิญนักเดินทางท่องเที่ยวทุกๆท่านนะค่ะ ที่เดือนนี้ หากท่านกำลังวางแผนมาเที่ยวกระบี่ อยากได้โรงแรม ที่พักกระบี่ ติดทะเล เดี๊ยนอยากขอแนะนำ ที่พักแถวหาดไร่เลยค่ะ ชายหาดยอดนิยมอีกแห่งที่เป็นที่รู้จักโด่งดังไกลไปถึงเมืองนอก เมืองนา จนชาวฝรั่งมังข้า ต้องแอบมานอนพักลั๊นลากันหลายคืนเลย โดยเฉพาะในช่วงฤดูท่องเที่ยวช่วงเดือน พ.ย.-มี.ค.ชายหาดแห่งนี้จะคลาคลั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากๆค่ะ แต่พอเข้าสู่ช่วง Low Season ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มีค่อนข้างน้อย เดี๊ยนว่าเหมาะอย่างยิ่งนักค่ะ ที่พี่น้องผ่องเพื่อนชาวไทยเรา จะลาพักร้อน ลางาน มานอนตากอากาศ รับไอลม ชมวิวทะเล ที่หาดไร่เลย์แห่งนี้ สักคืน สองคืน เพราะที่ชายหาดแห่งนี้ นอกจากชายหาดทะเลที่สวยสดงดงามแล้ว และบรรยากาศดีที่เงียบสงบ เนื่องจากการที่จะเดินทางมาชายหาดแห่งนี้ ก็ต้องนั่งเรือเข้ามาเท่านั้นค่ะ ทำให้ชายหาดแห่งนี้มีความเงียบสงบ และมีชายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจค่ะ

นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตา และตราตรึงใจ อยู่หลากหลายแห่งไม่ใช่น้อยเลย อาทิเช่น มีถ้ำพระนาง และยังมีกิจกรรมสนุกสุดท้าทายให้ได้ลองเล่นกันอย่างไม่น่าเบื่อเลยค่ะ อาทิเช่น ไปปีนป่ายหน้าผา ซึ่งเป็นกิจกรรมโดดเด่นของหาดแห่งนี้ หรือใครจะออกกำลังแขนก็ไป พายเรือคายัดได้ค่ะ และหากใครที่อยากได้รูปวิวทิวทัศน์สวยๆของหาดทรายขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ ก็ลองไปออกกำลังกายไต่เชือกขึ้นไปชมวิวอันสวยสดงดงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา ของหาดไร่เลย์ตะวันตก และหาดไร่เลย์ตะวันออก พร้อมไปด้วยต้นมะพร้าวเรียงรายสลับลวดลาย โยกย้ายสายสบัดกิ่งก้านใบพลิ้วไหว สวยงามประดุจดั่งมรกตอัญมณีอำไพผ่อง ส่องไปทั่วท้องธารธารา สมญานามว่า หาดสวรรค์ เหมาะที่จะไปพักผ่อนกันให้เมื่อย นั่งชิวๆดูทะเลไปเรื่อยๆ เดียวก็หายเมื่อยไปเองค๊า

สำหรับใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวกระบี่ช่วง Low season เดือน สิงหาคม ถึง เดือนตุลาคมนี้ กำลังมองหาโรงแรม ที่พักเงียบสงบ บรรยากาศดีๆ ไม่วุ่นวาย เป็นส่วนตัว เงียบสงบ โรงแรม ที่พักติดทะเล หรือใกล้ชายหาด ราคาถูก ประหยัด ไม่แพงมากนัก เดี๊ยนขอแนะนำท่านลองลาพักร้อน มานอนพักตากอากาศชาร์ตแบ็ตเตอรี่ให้ตัวเองที่ หาดไร่เลย์ แห่งนี้สักคืน สองคืนได้ค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ โรงแรม ที่พักหาดไร่เลย์ มาให้ท่านได้เลือกกัน ซึ่งที่พักหาดไร่เลย์ แห่งนี้ ก็มีอยู่หลายหลายแห่งนะค่ะ ตั้งแต่ ที่พักราคาถูก หลักร้อย แนวเกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล บังกะโล ไปจนถึง โรงแรมหรูหราดีๆระดับ 4-5 ดาว มีสระว่ายน้ำ มาให้ท่านได้เลือกพักกันตามงบประมาณเลยค่ะ เพื่อให้ท่านนำไปประกอบการตัดสินใจจองที่พักค่ะ ยังไงลองไปเลือกที่พักกันดูได้ค่ะ

**ราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาโปรโมชั่นช่วง Low season ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมกระบี่ ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
1.ชิล เอาต์ บาร์ แอนด์ บังกะโล ที่พักไร่เลย์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.ชิล เอาต์ บาร์ แอนด์ บังกะโล (Chill Out Bar and Bungalow) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักหาดไร่เย์ ใกล้ชายหาด ราคาถูก หลักร้อย เหมาะสำหรับแบ๊คแพ๊คเกอร์ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 250++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ตำบลอ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 062-9439288 
2.ผาสุก รีสอร์บังกะโล หาดไร่เลย์ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.ผาสุก รีสอร์ (Paasook Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาว ี่พักไร่เลย์ แนวบ้านพัก บังกะโล ใกล้ชายหาด ติดทะเล ราคาถูก หลักร้อย สำหรับนักเดินทางแบกเป้ ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ต.อ่าวนาง,ต้นไทร, อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 089-6453013 , 084-8525709 
 3.กรีนวัลเลย์ รีสอร์ท ที่พักไร่เลย์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
 3.กรีนวัลเลย์ รีสอร์ท (Green Valley Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวหาดไร่เลย์ แนวเกสต์เฮ้าส์ บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก ประหยัด ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 420++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13 หมู่2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง, ต้นไทร, อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร--- 
4.เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท ที่พักแถวไร่เลย์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท (Mountain View Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ราคาถูก ประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 450++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หมู่ 2 ตำบลหาดต้นไทร, ต้นไทร, อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร--
5.ไดมอนด์ เคฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูที่พัก>>
5.ไดมอนด์ เคฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Diamond Cave Resort & Spa) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักไร่เลย์ ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาถูก แนวบ้านพักส่วนตัว ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36 หมู่ 1 ต.อ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-622589 
6.ไร่เลย์ การ์เดน วิว รีสอร์ท ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
6.ไร่เลย์ การ์เดน วิว รีสอร์ท ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
6.ไร่เลย์ การ์เดน วิว รีสอร์ (Railay Garden View Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาว โรงแรมติดทะเล ใกล้ชายหาดไร่เลย์ น่าพัก แนวบ้านพักบังกะโล กระท่อมน่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 147 หมู่.5 อ่าวนาง (ไร่เลย์ ตะวันออก), หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 088-765 0484
7.ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
7.ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท (Railay Viewpoint Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่หาดไร่เลย์ มีสระว่ายน้ำ ที่พักใกล้ชายหาด ราคาถูก หลักร้อย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 660++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หมู่ 2, ต.อ่าวนาง, หาดไร่เลย์, กระบี่ เบอร์โทร 075-621688 
8.อัญญาวี ไร่เลย์ รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
8.อัญญาวี ไร่เลย์ รีสอร์ท (Anyavee Railay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพักราคาถูก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390 หมู่ 2 (ไร่เลย์ตะวันออก), ต.อ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 081-5375517 
9.ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท โรงแรมไร่เลย์ มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
9.ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท (Dream Valley Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดไร่เลย์ น่าพักอีกแห่ง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาสดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43 หมู่ 2, ต้นไทร, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075 819 810- 2 หรือ 089-8731231 
10.ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท (Railay Phutawan Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดไร่เลย์ ราคาถูก อีกแห่ง โรงแรมในกระบี่ น่าพัก ติดทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 494/1 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-81 9479 หรือ 084-0600550
11.ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท ที่พักไร่เลย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
11.ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท (Tonsai Bay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดไร่เลย์ น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี เงียบสงบ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 830++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18 หมู่ 2 ต. อ่าวนาง, ต้นไทร, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 0750-637234 
12.อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
12.อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ (Avatar Railay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล ใกล้ชายหาด น่าพัก บรรยากาสดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 629 หมู่ 2 ไร่เลย์ตะวันออก ต.อ่าวนาง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-818 333
13.ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท รีวิที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
13.ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
13.ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมที่หาดไร่เลย์ น่าพัก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ทะเล ห้องนอนพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39 ม.2 ต.อ่าวนาง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-819418 
14.ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
14.ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Railay Princess Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล ใกล้ชายหาดน่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 145 /1 หมู่ 2 ตำบล อ่าวนาง อำเภอ เมือง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-624356 
15.ไร่เลย์ กรีทวิว รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
15.ไร่เลย์ กรีทวิว รีสอร์ท Railay Great View Resort โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักสุดหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง ที่หาดไร่เลย ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบา ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 588 หมู่ 2 อ่าวนาง หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-819472–3 
16.แซนด์ ซี รีสอร์ โรงแรมติดทะเล หาดไร่เลย์ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
16.แซนด์ ซี รีสอร์ (Sand Sea Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมกระบี่ หาดไร่เลย์ ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 192 ม.5 ต.ไสไทย อ.หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-819464 
17.ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
17.ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
17.ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Railay Bay Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักไร่เลย์ ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ น่าพัก ห้องักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Seasonเริ่มต้นคืนละ 2200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 145 หมู่ 2 ตำบล อ่าวนาง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-819401 
18.บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
18.บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
18.บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Bhu Nga Thani Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรู น่าพักที่ไร่เลย์ ติดทะเล ติดชายหาด สะดวกสบาย ห้องนอนห้องพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Seasonเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 479 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-819452 
19.ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
19.ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
19.ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Railay Village Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักกระบี่ แถวหาดไร่เลย์ น่าพักอีกแห่ง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 544 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 080-5313443 
20.เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
20.เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Centara Grand Beach Resort & Villas) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูหรา ติดทะเล หาดไร่เลย์ น่าพัก มีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่น Low Seasonเริ่มต้นคืนละ 4200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 396-396/1 หมู่ 2 อำเภอเมือง, อ่าวนาง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-637789 
21.โรงแรมรายาวดี ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
21.โรงแรมรายาวดี ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
21.โรงแรมรายาวดี (Rayavadee Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรู ติดหาดไร่เลย์ บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่เป็นเลิศ ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืนละ 10,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 214 ม. 2 ต. อ่าวนาง อ. เมือง, หาดไร่เลย์ อ.เมือง จังหวัดกระบี่  เบอร์โทร 075-620740
**ราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาโปรโมชั่นช่วง Low season ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

ข้อมูลรายชื่อโรงแรมในจังหวัดกระบี่ ที่พักแถวหาดไร่เลย์ ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผน มองหาโรงแรม ที่พักในกระบี่ ติดทะเล บรรยากาศดี น่าพัก อยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าว มีข้อผิดพลาด เบอร์โทร อักขระตกหล่น เนื้อหาสาระ เว้อเว้อ ยาวเหยือด ไม่ดีด้วยประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และต้องขอขอบพระคุณท่านที่เข้ามาอ่านและติดตามบล๊อกแนวๆกากของเดี๊ยนนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น
---------------------------------------------
บทความเว็ปบล็อกรีวิวท่องท่องเที่ยวที่ผ่านมา มีดังนี้จ้า
แนะนำที่พักแถวหาดนพรัตน์ธารา ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูก คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
แนะนำโรงแรมน่าพักแถวหาดนพรัตน์ธารา ราคาถูก ประหยัด มีสระว่ายน้ำ ใกล้อ่าวนาง สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>>
เอาใจคู่รักและครอบครัว ที่พักเกาะลันตา สไตล์พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
เอาใจคู่รักและครอบครัวนอนกันหลายๆคน ที่พักเกาะลันตา สไตล์พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด นอนพักริมทะเล แบบสบายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่พัก>>
ดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : https://koh-lanta-hotels-have-swimming-pool-villa.html
ขอแนะนำอัพเดทที่พักกระบี่เปิดใหม่ อยู่ใกล้สนามบิน ราคาประหยัดสุดๆ คลิ๊กดูที่พักคะ>>
รวมล่าสุด ที่พักกระบี่เปิดใหม่อยู่ใกล้สนามบิน ห้องพักราคาถูก ประหยัด นอนพักสบายๆ เดินทางได้สะดวกสุด คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อคะ>>>


มาม๊ะ..เที่ยวเกาะสมุยชิลๆ ชมวิวทะเลสวยๆ รุ่มระรวยด้วยของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวจ้า>>
แบกเป้ไม่ลุยเดี่ยว เที่ยวเกาะสมุย ตะลุยเช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับรอบเกาะ เดินเลาะหาของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
มาม๊ะ มาเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แวะไปฉิมพลีที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวในเมืองสุราษฎร์ธานี เช่ารถมอเตอร์ไซต์หนีไปตามที่เที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>
แบกเป้ท่องโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวกรุงเฮก มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันจ้า>>
ท่องโลกกว้าง เดินทางไกลไปเที่ยวในกรุงเฮก(Den haag) ไปดูสิว่ามีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองนครสวรรค์ใน 1 วัน ยลสุขสันต์เมืองชุมทางสี่แคว คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครสวรรค์ ยลสุขสันต์เมืองสี่แคว งามจริงแท้ยอดเขาคีรีวง ชมอาทิตย์อัสดง งามเริ่ดสะแมนแตคลิ๊กดูภาพรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราช นอนตากอากาศที่คีรีวง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวพาคุณแม่แห่ผ้าขึ้นธาตุเมืองนคร นอนที่บ้านคีรีวง ชมวิถีชาวประมงที่ปากพนัง ต้องมาเที่ยวอีกครั้งให้ได้เลยเชียว คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>> 
รีวิวเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย แวะไปสอยเที่ยวชมกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย งามหยดย้อยธรรมชาติ ไม่พลาดมาทัศนาจรสักครั้ง ถ่ายรูปปังแน่นอน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตรัง มาอีกครั้ง ก็ยังปังเสมอ อาหารรสเลิศเลอ คลิ๊กดูรีวิวเลยจ้า>>
รีวิวเที่ยวเมืองตรังอีกครั้ง ก็ยังปังเสมอ มีอาหารรสเลิศเลอ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวเดือนมกราคม แบกเป้ไปกินลมชมเมืองประจวบฯ 3 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองประจวบ 3 วัน 2 คืน ชื่นบานใจ ไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ งามระย้าเมืองสาวอ่าว ต้องก้าวย่างมาสักครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ธันวาคม เที่ยวเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เที่ยวเมืองตราด-เกาะกูด ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตราด เดินย่องท่องชุมชนเก่า บอกเล่าความหลัง นั่งเรือไปเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 10 เยือนสวิตเซอร์แลนด์ เจนีวา-โลซาน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ตอนที่ 10 แวะเมืองเจนีวา-โลซาน ยลตระการศาลาไทย ตามรอยในหลวง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2N0X57i

รีวิวตอนที่ 21 ลุยเดี่ยวไปเที่ยวเนเปิล-เมืองมรณะปอมเปอี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 21 แบกเป้ลุยเดี่ยวไปเที่ยวซากเมืองมรณะปอมเปอี เมืองนี้ไงที่โดนระเบิดภูเขาไฟฝั่งคนไว้ทั้งเป็น ต้องแวะให้เห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง คลิ๊กดูรายเอียดรีวิวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2oiNldZ
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL 
รีวิวตอนที่ 19 แวะเที่ยวเมืองโรแมนติคที่ฟลอเรนซ์-ปิซ่า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 19 แวะเที่ยวเมืองฟลอเรนซ์-ปิซ่า เดินลั๊ลลาชมเมืองเก่าแสนโรแมนติด ที่คู่รักแนวชิคๆต้องมาเช็คอินน์กันสักครั้ง คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MDjbQz
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น