Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ชิวสุดๆกับ 22 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล น่าพักเว่อร์ วิวสวยๆ โรงแรม ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน บรรยากาศดีเริ่ด มาให้เลือกกันค่ะ


ขอแนะนำค่ะ รวมรายชื่อที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักเว่อร์ เอาใจคนรักทะเล
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตๆทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ นั่งครุ่นคิด จิตวุ่นวาย หาข้อมูลเที่ยวโน้นนี้นั้นมากมายอยู่ ณ ขณะนี้ค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น แนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อยๆ บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยมี นึกอะไรได้ก็เขียนไปค่ะ งงๆงวยๆ ตกๆหล่นๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวค๊า...

สำหรับเนื้อหาบทความบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนยังคงสาระวน ทำมาหากิน อยู่กับการเขียนแนะนำที่พักเหมือนเดิมค่ะ เพราะว่าคิดว่าใหนๆก็เขียนมาตั้งแต่ต้นแล้ว เดี๊ยนเลยขอตะเลิดเปิดเปิง เขียนแนะนำให้มันครบไปเลยค่ะ อย่างเช่นบล๊อกในวันนี้ก็เช่นกัน พอดีมีรุ่นน้องที่ทำงานพึ่งไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะหมาก จังหวัดตราด พร้อมซื้อของมาฝากไปสินน้ำใจด้วย เห็นรุ่นน้องเล่าให้ฟังว่า ที่เกาะหมากแห่งนี้ วิวทะเลสวยเริ่ดเลอวังอลังการ สะท้านโลกา และบรรยากาศฟินเว่อร์มากๆ พอได้ยินรุ่นน้องที่ทำงานเม้ามอยเล่าให้ฟังแล้วก็รู้สึกอิจฉา เกิดกิเลศ อยากจะไปพักผ่อน เดินกินลม ชมวิวทะเล นั่งสรวญเสเฮฮา ตามประสาคนบ้าจังเลยค่ะ เพราะเห็นว่าคุณน้องไปเที่ยวช่วงหน้าฝนด้วย แต่ถ่ายรูปภาพออกก็ได้ภาพ บรรยากาศท้องฟ้าโปร่งแจ่มใส พร้อมน้ำทะเลสีฟ้าครามสดใส สวยเริ่ดสะแมนแตนมากๆค่ะ

เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งหมู่เกาะที่มีชื่อเสียงในจังหวัดตราด ไม่แพ้เกาะช้าง และเกาะกูดเลยค่ะ เพราะที่เกาะแห่งนี้ถือเป็นแหล่งดำน้ำดูปะการัง สวยดุจดั่งวังบาดาล เว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา จนผู้คนทั่วโลกล่าต้องตามเชยชม นอกจากนี้ยังมีชายหาดทรายสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ เหมาะสำหรับนอนพักผ่อน ชมวิวท้องทะเลสีฟ้าครามสดใส ดูแล้วชื่นรื่นรมย์ฤดียิ่งนักค่ะ หากในปีนี้ใครมีแผนจะลาพักร้อน อยากจะมานั่งตีผมโป่งให้เว้าวอน มานั่งๆนอนๆ เป็นแม่นางอรชอน พักผ่อนพักริมทะเล พูดคุยสรวญเสเฮฮา พร้อมดูดดื่มน้ำปลา ให้หายซ่ากันไปเลย  ลองปักหมุดมาพักที่เกาหมากแห่งนี้ดูนะ เดี๊ยนรับรองว่า เกาะหมากแห่งนี้ จะดึงดูดตา และตราตรึงใจ ประทับซึ้งถึงทรวงในท่านไปตลอดกาลเอย

หากในปีนี้ใครที่วางแผนจะมาพักผ่อนค้างคืนดูดดื่มน้ำปลาร้า ที่เกาะแห่งสักสามสี่คืน แต่ยังไม่รู้จะไปพักที่ใหนดี วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำโรงแรมและที่พักเกาะหมาก ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูก บรรยากาศดี มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งที่พักในเกาะหมากก็อยู่หลากหลายแห่ง ส่วนใหญ่ เป็นบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บังกะโลแบบส่วนตัว ไปจนถึงเป็น รีสอร์ท โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ เงียบสงบ ส่วนราคาที่พักในเกาะหมาก ก็มีตั้งแต่โรงแรม ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ราคาประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก ฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะทุกๆท่าน ที่ชื่นชอบและรักทะเลอยากค่ะ ยังไงลองไปดูที่พักแต่ละแห่ง เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกกันดูนะค่ะ

** ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาโปรโมชั่นช่วง Low season ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**


ขอแนะนำคะ รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ติดชายหาด บรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ 
1.บานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.บานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล (Banana Sunset Bar and Bungalows) ที่พักระดับ 1 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท ที่พักในเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง อยู่แถวชายหาดอ่าวขาว แนวบ้านพัก บังกะโล แบบส่วนตัว ราคาหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/2 หมู่1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด ติดทะเล ชายหาดอ่าวขาว จังหวัดตราด เบอร์โทร 087-4162026,090-0821059 
2.ทะเล ไทม์ เกาะหมาก ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.ทะเล ไทม์ เกาะหมาก (Talay Time Koh Mak) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่เกาะหมากน่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักเป็นหลัง แบบส่วนตัว น่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 หมู่ 1 ต.เกาะหมาก  ติดทะเล ชายหาดอ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 083-960-1463 
3.พาโน รีสอร์ท ที่พักเกาะหมากติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.พาโน รีสอร์ท (Pano Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม รีสอร์ต ที่พักในเกาะหมาก น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักไม้ อยู่ติดทะเล ราคาประหยัด วิวสวยๆ ติดชายหาดอ่าวขาว แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 44 หมู่ที่ 1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด หาดอ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 086 -0228449 
4.บ้านชายเลย์ ครัวต้นหอม เกาะหมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.บ้านชายเลย์ ครัวต้นหอม (Baan Chai Lay Krua Tonhom) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมในเกาะหมาก แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง แบบส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17 63/4 Moo 1, อ.เกาะกูด ชายหาดอ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 080-1014763 
5.อ่าวผ่อง รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
5.อ่าวผ่อง รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
5.อ่าวผ่อง รีสอร์ท (Ao Pong Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะหมาก แนวบ้านพัก ติดทะเล แบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่งค่ะ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45/3 หมู่ 1, อ่าวนิด, เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด เบอร์โทร 082-7951085 
6.มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
6.มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก (Monkeyisland Resort Koh Mak) ที่พัก รีสอร์ตระดับ 3 ดาว โรงแรมในเกาะหมาก ติดทะเล น่าพักอีกแห่งค่ะ แนวบ้านพักเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว ติดชายหาด เห็นวิวทะเล สวยๆ ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 63/6 หมู่1 อ่าวขาว ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-524040 หรือ 089-501-6030, 086-772-7983 
7.มากะธานี รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
7.มากะธานี รีสอร์ท (Maka Thanee Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ติดชายหาดอ่าวขาว น่าพัก บรรยากาศดี วิวสวย โรงแรม มีสระว่ายน้ำ แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 50 หมู่2 ตำบลเกาะหมาก, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 085-0951700 
8.เกาะหมาก ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
8.เกาะหมาก ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต (Kohmak Riverside Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังแบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่ง ในเกาะหมาก ติดริมน้ำ ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดอ่าวขาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Wongsiri RD 64/6, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 093-7549271 
9.กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Good Time Resort and Villas) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ท ที่พักในเกาะหมาก น่าพักอีกแห่งค่ะ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โรงแรม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบายราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 68 เกาะหมาก, อ่าวพระ, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-501000 หรือ 088-8871607 
10.เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท (Koh Mak Buri Hut Natural Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท ที่พักติดทะเล ติดชายหาดอ่าวปาย แนวบ้านพักบังกะโล บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด, อ่าวปาย, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 080 -5705454 
11.แฮปปี้เดย์ รีสอร์ท ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
11.แฮปปี้เดย์ รีสอร์ท (Happy Days Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักอยู่ ติดทะเล ติดชายหาด แบบบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ วิวสวยๆ เงียบสงบ ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 24/2 หมู่ที่ 1 ต.เกาะหมาก อ่าวพระ, อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด เบอร์โทร 089-9346323 
12.เกาะหมาก รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
12.เกาะหมาก รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
12.เกาะหมาก รีสอร์ท (Koh Mak Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะหมากอยู่ติดทะเล น่าพัก บรรยากาศดี อยู่แถวชายหาดอ่าวพระ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องนอนตกแต่งน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
อยู่ 1 หมู่ 2 กิ่งอำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 089-6009597, 039-501013
13.ลิตเติ้ลมูน วิลล่า ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
13.ลิตเติ้ลมูน วิลล่า (Little Moon Villa) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะหมากแนวบ้านพัก แนวๆเก๋ น่ารัก น่าพัก รีสอร์ท ติดทะเล บรรยากาศดี สวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เกาะหมาก หมู่ 1 อ่าวมะนาว, อ่าวขนุน, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 081-8403561
14.ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
14.ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล (Islanda Resort Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูหราน่าพักอีกแห่งในเกาะหมาก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 81 หมู่2 ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 094-6936499
15.เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดชายหาดอ่าวตาน คลิ๊กดูที่พัก>>
15.เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดชายหาดอ่าวตาน คลิ๊กดูที่พัก>>
15.เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Cinnamon Art Resort and Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะหมาก ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง แนววิลล่า รีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ติดชายหาดอ่าวตาน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/7 หมู่ 2 ตำบล เกาะหมาก.อำเภอเกาะกูด, อ่าวตาน, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 099-2869714 
16.อ่าวขาว ไวท์แซนด์ บีช รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

16.อ่าวขาว ไวท์แซนด์ บีช รีสอร์ท (Ao Kao White Sand Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ี่พักติดทะเล แนววิลล่า รีสอร์ต บ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศด น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/1 หมู่ 1 ถนนสุทธิธนกุล, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 083-1526564 
17.The White Cottage รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
17.The White Cottage โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 ++บาท บ้านพักตากอากาศในเกาะหมาก ติดชายหาดอ่าวขาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17 หมู่ 1, ต.เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด,ติดทะเล ชายหาดอ่าวขาว, จังหวัดตราด  เบอร์โทร 081-910-2723 
18.พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
18.พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
18.พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plub Pla Koh Mak Retreat) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดหรูหรา กับบ้านพักวิลล่า ตากอากาศ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ติดทะเล ติดชายหาดอ่าวไผ่ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 50/5 หมู่ 2, อ่าวไผ่, อ่าว ปาย, เกาะหมาก  จังหวัดตราด เบอร์โทร 087-8027575  
19.บ้านเกาะหมาก ติดทะเล ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.บ้านเกาะหมาก ที่พักในเกาะหมาก ยอดนิยม น่าพักอีกแห่งกับบ้านพัก บังกะโลแบบส่วนตัวบรรยากาศดี ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาประหยัด เมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ

ที่อยู่  17/1 หมู่ 1 เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จ. ตราด 23120 
เบอร์โทร 089-895-7592, 098-384-9954 
เว็ปไซต์ http://www.baan-koh-mak.com/th/#Your-Welcome  
20.โรงแรมซรีส เกาะหมาก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

20.โรงแรมซรีส เกาะหมาก ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ น่าพัก สะดวกสบาย มองเห็นวิวทะเลสวยๆ

ที่อยู่ ที่อยู่: 87 หมู่ 1 เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 
โทรศัพท์:081-782 8242 
เว็ปไซต์ : https://www.agoda.com/th-th/sea-breeze-koh-mak/hotel/koh-mak-trad-th.html?cid=1732276 
21.Bamboo Hideaway Resort คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
21.Bamboo Hideaway Resort แบมบูม ไฮเวย์ รีสอร์ท โรงแรมที่พักในเกาะหมาก นวบ้านพัก กระท่อมเรือนไม้ไผ่ บังกะโล ติดทะเล บรรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย 
ที่อยู่: 55/2 หมู่ 2 เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23120 
โทรศัพท์:039-501085 
เว็ปไซต์ :  https://www.agoda.com/th-th/bamboo-hideaway-resort/hotel/koh-mak-trad-th.html?cid=1732276 
22.ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท เกาะหมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ติดทะเล ติดชายหาด

ที่อยู่: 66 หมู่ 1 ตำบลเกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด 
โทรศัพท์:086-7517668
เว็ปไซต์ http://www.booking.com/hotel/th/holiday-beach-resort-ko-mak.th.html?
อัพเดทที่พักตราด อยู่ทะเล วิวสวยๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
อัพเดทล่าสุด 15 ที่พักตราด อยู่ติดทะเล ติดชายหาด ราคาประหยัด นอนพักสบาย สำหรับพักคู่และครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลภาพห้องพักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DcvPTk
รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนชิวๆ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เยือนตราด-เกาะกูด ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตราด ธ.ค.2017 เดินย่องท่องชุมชนเก่า บอกเล่าความหลัง นั่งเรือไปเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
ที่พักเกาะกูด แนวบ้านพักเป็นหลังๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักเกาะกูด ติดทะเล แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว วิวสวยๆ พร้อมอาหารเช้า สำหรับคู่รักและครอบครัวมาให้เลือพัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักแต่ละแห่งค่ะ>>
 
** ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาโปรโมชั่นช่วง Low season ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะหมาก ที่เดี๊ยนได้นำเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนจะลาพักร้อนและหาที่พักดีๆราคาถูกในเกาะหมาก ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าว มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระตกหล่น ด้วยประการใดก็แล้วแต่นะค่ะ เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอขอบพระคุณผู้อ่านทุกๆท่านที่เข้ามาสไลด์เปิดดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น
----------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวมีดังนี้จ้า 
มาเด้อ..มาเที่ยวศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 4(จบ) มาเด้อจ้า..มาเที่ยวเมืองศรีสะเกษ แดนดงดอกลำดวน หอมหวนกระเทียมดี มีทุเรียนดินภูเขาไฟ อาหารแซ่บคั๊กหลายเด้อ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2QngTUm

มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวในบุรีรัมย์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 2 มาเด้อเที่ยวเมืองบุรีรัมย์ เยือนถิ่นปราสาทหินเก่าแก่ แลภูเขาไฟ งามไฉไลเมืองกีฬาฟุตบอล แวะมาออนซอนกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวภาพที่เที่ยวจ้า>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสชาติแซ่บๆกันจ้า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 1 มาเด้อ..มาเที่ยวเมืองโคราช กินหมี่รสแซ่บอีหลี แสนสุขขีแวะทำบุญสุนทาน ร้าวรานจับใจ แวะมาเที่ยวกันนะคะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
ต้องแวะมา 6 ชายหาดยอดนิยมในชุมพร ที่ต้องแวะไปอรชรกันสักครั้ง>>
ต้องแวะมา 6 ชายหาดยอดนิยมในชุมพร ที่สวยงามอรชรตลอดกาล มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน ลิ้มลองทุเรียนจากสวนหวานฉ่ำ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน เดือน ก.ย.2018 แวะเยือนเมืองผลไม้ เมืองนี้มีอะไรให้เที่ยวชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร งามอรชรตลอดกาล เดือน ก.ย.2018 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวชุมพร เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลอนไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะลั๊ลลาหาดทรายรี สวยฉิมพลีอ่าวทุ่งมหา อาหารทะเลรสแซ่บซ่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Oc4kNZ
ตอนจบกับทริปแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรป 26 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 26 ตอนจบกับทริปตะลุยยุโรปอันยาวนาน มาสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรีวิวเดินทางกลับเมืองไทยด้วยสายการบิน flyScoot คลิ๊กดูภารีวิวการเดินทางค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xlaVuZ
แบ่งปันการเดินทางในเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองง่ายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดจ้า>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 25 แบ่งปันวิธีการเดินทางเที่ยวเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะคะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2p5eQZf
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU
รีวิวตอนที่ 23 เมื่อฉันต้องนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลีไปกรีซครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 23 ขอแบ่งปันประสบการณ์ วิธีการเดินทางนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลี ข้ามไปยังประเทศกรีซด้วยตัวเองมาฝากคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Q4tkEC
การเขียนจดหมายเพื่อขอวีซ่าท่องเที่ยว สำหรับคนทำงานประจำ คลิ๊กดูเลยจ้า>>>
แนะนำตัวอย่างการเขียนจดหมายแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษเพื่อขอวีซ่าท่องเที่ยว สำหรับคนทำงานประจำมาฝากจ้า คลิ๊กดูตัวอย่างจดหมายเลยจ้า>>>
หรือดูตัวอย่างจดหมายที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DQptcv 
รีวิวตอนที่ 22 แบกเป้ลุยเดี่ยวไปเที่ยวเมือง Sorrento คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 22 แวะทอดน่องที่เมืองซอเรนโต้ยามเย็น เดินเล่นแบชิลๆ มาดูสิว่าเมืองนี้มีวิวอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2C4PTGF
รีวิวตอนที่ 21 ลุยเดี่ยวไปเที่ยวเนเปิล-เมืองมรณะปอมเปอี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 21 แบกเป้ลุยเดี่ยวไปเที่ยวซากเมืองมรณะปอมเปอี เมืองนี้ไงที่โดนระเบิดภูเขาไฟฝั่งคนไว้ทั้งเป็น ต้องแวะให้เห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง คลิ๊กดูรายเอียดรีวิวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2oiNldZ
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL 
รีวิวตอนที่ 19 แวะเที่ยวเมืองโรแมนติคที่ฟลอเรนซ์-ปิซ่า คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 19 แวะเที่ยวเมืองฟลอเรนซ์-ปิซ่า เดินลั๊ลลาชมเมืองเก่าแสนโรแมนติด ที่คู่รักแนวชิคๆต้องมาเช็คอินน์กันสักครั้ง คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MDjbQz
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz


แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. สวัสดีค่ะ
    ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่เขียนแนะนำโรงแรมให้นะคะ และต้องขอรบกวนเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรของโรงแรมบนเวปจาก 0816333807 เป็น 0946936499 ให้ด้วยค่ะ
    ขอบคุณมากค่ะ
    แผนกขายและรับจองห้องพัก
    ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล (เกาะหมาก จ.ตราด)
    ***ไม่ทราบว่าต้องแจ้งเปลี่ยนตรงส่วนไหนจึงขออภัยที่ต้องแจ้งมาทางนี้นะคะ***

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้ใขให้เรียบร้อยค่ะ แต่ใน Google map ยังเป็นเบอร์เดิมอยู่เลยนะค่ะ รบกวนไปแก้ด้วยค่ะ

      ลบ