Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

สุดน่ารัก 25 ที่พักสวนผึ้ง แนวชิคๆเก๋ๆ บ้านเป็นหลังๆ บังกะโล อากาศดีสุดๆ วิวสวยๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว มานอนพักกันจ้า

อากาศดีๆ กับที่พักในสวนผึ้ง บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล แนวๆน่ารัก สไตล์วินเทจ วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ สำหรับคู่รักและครอบครัวหมู่คณะค่ะ
ขอกราบสวัสดีแอนด์สวีดัด เพื่อนๆ ี่ๆ น้องๆ ผองชาวไทยทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เน็ตั่งินเห็อร่อยเริ่ดเว่อร์ หาข้อมูลแบบเอ๋อเหรอท่องเที่ยวทั่วไทย ตะลุยกันไปไกลนอกโลกกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน) เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเอ้เล้ เฮฮา ลั๊นลา บ้าๆบอๆ ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนจนโลกเบี้ยว ไปเรื่อยเปื่อย หาสาระดีๆไม่ค่อยจะมี ให้ท่านได้ฉิมพลี ยวนยีอ่านกันแบบงงๆ สับสนสมองกันอีกครั้งนะค่ะ

ว้าว ว้าวๆๆ!! ในที่สุก็มาถึงแล้วนะค่ะ ช่วงฤดูฝนแห่งความชุ่มฉ่ำเบิกบานฤทัย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน ที่ใครก็หมายปอง เพราะถึงแม้จะเฉอะแฉะเปียกปอน แต่ก็ดีกว่าอากาศร้อนอบอ้าว ดูไม่ค่อยกาวพราวสุขสดใดเอาเสียนะค่ะ หากใครที่รักและหลงในธรรมชาติ ขุนผา ป่าเขา ลำเนาไพร งามไฉไสุดเก๋ อยากไปนอนเอ้เล้ พักผ่อนนอนสูดอากาศอันบริสุทธิ์ผุดผ่องให้เต็มปอดแล้วล่ะค่ะ วันนี้เดี๊ยนอยากจะขอเชิญชวนท่านไปเที่ยวอำเภอสวนผึ้งกันค่ะ.....สวนผึ้งหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งสำหรับคนรักธรรมชาติ เพราะอากาศที่นี้ดีเริ่ดเว่อร์มากๆค่ะ เนื่องจากแวดล้อมไปด้วหุบเขาเหลาดอยสีเขียวที่งดงามอร่ามจับตาคณานับ ระยับระย้าไปด้วยสายธาร ลำน้ำตก ที่สวยสะทกหวั่นไหว งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน ให้ท่านได้จูงแขนคู่รักและครอบครัว มานั่งกินตำซั่วอร่อยเริ่ดเว่อร์ที่อำเภอแห่งนี้กันสักครั้งนึงนะค่ะ

และหากในช่วงวันสุดสัปดาห์ หากใครที่เบื่อๆกับการอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน อยากจะพาคู่รัก หรือครอบครัวมานอนร้าวรานถึงทรวงใน ชมธรรมชาติงามวิไลที่สวนผึ้งแห่งนี้ ลองปลีกวิเวกจรลีมานอนที่นี้ดูสักครั้ง เพราะที่นี้ก็มีโรงแรมและที่พักแนวๆฮิปๆ กิ๊บๆเก๋ๆ สไตล์ยุโรปแบบวินเทจ น่ารัก มุ้งมิ้ง พรุ้งพริ้ง ให้ท่านได้เลือกนอนพักอยู่หลายแห่งเลยค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาเอาใจคู่รักและครอบครัวมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักในสวนผึ้ง แบบบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว วิวสวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ตั้งแต่ราคาแพงที่สุด ยันราคาถูกสุดๆ ที่พักติดริมแม่น้ำภาชี ท่ามกลางธรรมชาติ เห็นทะเลหมอกยามเช้ สำหรับครอบครัวและหมู่คณ หรือกลุ่มแก๊งวัยรุ่นเด็กแนว ให้ได้มาเลือกนอนแซวกันสักคืนสองคืนค่ะ ยังไงลองไปเลือกและพิจาณากันดูนะค่ะ ผิดถูกยังไง ต้องขออภัยด้วยค่ะ 
 **ราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ**

ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมที่พักสวนผึ้ง บ้านพักเป็นหลังๆ แบบบังกะโล ที่พักมีฟาร์มแกะ มีสระว่ายน้ำ สำหรับคู่รัก ครอบครัวมากันหลายๆคน และหมู่คณะกรุ๊ปทัวร์ ตั้งแต่ที่พักราคาแพงที่สุด ยันราคาถูกสุดๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่มาให้ได้เลือกกันมีดังนี้ค่ะ 
1.สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี วิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี วิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี (Swiss Valley Hip Resort Ratchaburi) ที่พักระดับ 3 ดาวสุดหรูหรา น่าพักอีกแห่ในสวนผึ้ง แนววิลล่า บังกะโล บ้านพักตากอากศเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ห้องพักตกแต่งแนวบูติค แนวินทจสุดหรูหรา น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก วิวสวยๆ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวและหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 7/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 087-7733950 
2.อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง ห้องพักสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท (Ashcarya Boutique Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว อีกหนึ่งที่พักสุดหรู แนววิลล่า บ้านพักเป็นหลังๆ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักฮันนีมูนค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/3 หมู่ 7 ตำบล สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 088-2065148 
3.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต มีสระว่ายน้ำ รยากาศดี วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต มีสระว่ายน้ำ ห้องกว้างขวาง จัดโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต (The Location Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่งในอำเภอสวนผึ้ง ห้องพักกว้างขวาง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพักเรียบหรูดูดี ตกแต่งสวยงาม น่าพัก สะดวกสบาย ห้องพักมีระเบียง มองเห็นวิวสวยๆ อากาศดี สดชื่น เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 888 หมู่ 3, ตำบลสวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 097-4648866 
4.โรงแรมลา โพรวองซ์ สวนผึ้ง บ้านพักน่ารัก มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมลา โพรวองซ์ สวนผึ้ง บ้านพักวิวล่า น่ารัก จัดโปรประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมลา โพรวองซ์ สวนผึ้ง (La Provence Suan Phung Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในสวนผึ้ง แนวๆเก๋ๆชิคๆ น่ารัก สไตล์ป๊อปคันทรียุโรป น่าพักอีกแห่ง สำหรับคนรักการถ่ายรูป ที่พักบรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักมีสระว่ายน้ำ บ้านพักน่ารัก กิ๊บเก๋ๆพร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2250++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/3 ถ.บ่อหวี-ห้วยผาก หมู่ 4 บ่อหวี ต.ตะนาวศรี, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 083-7377667 
5.วิลล่า โมรีดา ที่พักติดม่น้ำ วิวสวยๆ อากาศดีๆ สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.วิลล่า โมรีดา ที่พักติดม่น้ำ ห้องพักสวยๆ จัดโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.วิลล่า โมรีดา (Villa Moreeda) โรงแรมหรูหราระดับ 4 ดาวที่สวนผึ้ง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมอยู่ติดริมแม่น้ำ น่าพัก บรรยากาศดี ห้องนอนตกแต่งเรียบหรูดูดี ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2250++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/7 หมู่ที่ 7 ตำบลสวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 091-5641699 
6.เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท ที่พักมีสระว่ายน้ำ บ้านพักเป็นหลังๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท ที่พักสวนผึ้ง มีสระว่ายน้ำ ห้องน่ารัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท (The Banyan Leaf Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัวน่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ที่พักมีม้า มีฟาร์มแกะ มีกิจกรรมให้เล่น  บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นว่ายเงียบสงบ ห้องนอนน่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2170++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 504 หมู่ 8, สวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 081-4412743 
7.สแตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท วิลล่าเป็นหลัง แนววินเทจ น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.สแตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท วิลล่าเป็นหลัง ห้องกว้างขวาง วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.สแตมป์ฮิลล์ รีสอร์ท (Stamp Hills Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว ีสอร์ตและโรงแรมที่พักแถวสวนผึ้ง น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวบังกะโล วิลล่าสไตล์ยุโรปสุดชิค สุดเก๋ น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2170++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 163/3 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 081-2563656 
8.ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท วิลลอากาศดี มีสระว่ายน้ำ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท วิลลอากาศดี มีสระว่ายน้ำ ห้องน่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท (La Toscana Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวยอดนิยมอีกแห่งใวนผึ้ง กับที่พักสไตล์ยุโรปตกแต่งสวยงาม น่ารัก บรรยากาศดี ร่มรืนย์ น่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ห้องพักสุดหรูแนววินเทจ พร้อมความสะดวกสบาย ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5/2 หมู่ 3 บ้านผาปก ตำบล สวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 084-4562008 
9.เบลลิสซิโม คาเฟ แอนด์ รีสอร์ท บ้านพักน่าพัก บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.เบลลิสซิโม คาเฟ แอนด์ รีสอร์ท บ้านพักน่าพัก บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.เบลลิสซิโม คาเฟ แอนด์ รีสอร์ท (Bellissimo Cafe & Resort)โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ บังกะโลแบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่งในสวนผึ้ง ที่พักมีฟาร์มแกะ บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งน่ารัก สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 138 หมู่ 2, สวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 089-8979839 
10.แทมมารีน วิลล่า ที่พักมีสระว่ายน้ำ วิลล่า บ้านพักส่วนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.แทมมารีน วิลล่า ที่พักมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.แทมมารีน วิลล่า (Tammarene Villa) โรงแรมระดับ 4 ดาวแนวรีสอร์ท วิลล่าสุดหรูน่าพัก มีสระว่ายน้ำ แนวบังกะโลเป็นหลังๆ บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 88/8 หมู่ 6, ตำบลท่าเคย, อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี เบอร์โทร 098-8291995 
11.ปั้นหยา ชาเลต์ สวนผึ้ง บ้านพักเป็นหลังๆ สำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.ปั้นหยา ชาเลต์ สวนผึ้ง บ้านพักเป็นหลังๆ กว้างขวาง นอนสบายๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.ปั้นหยา ชาเลต์ สวนผึ้ง (Phanya Chaley Suanphueng) ที่พักระดับ 3 ดาว อีกหนึ่งที่พักในสวนผึ้งแบบบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลเป็นส่วนตัว สไตล์บ้านไม้ เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักฮันนีมูน บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ มีบริการกางเต็นท์  พร้อมความสะดวกสบาย ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 159 ต.ท่าเคย, สวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 091-7613495 
12.โรยัล กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม ที่พักวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรยัล กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม ที่พักวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรยัล กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม (Royal Good View Resort & Farm) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรม รีสอร์ทน่าพักในสวนผึ้ง แนวบังกะโล วิลล่า บ้านพักเป็นหลังๆเป็นส่วนตัว ห้องพักแนวๆชิคๆเก๋ๆ น่าพัก ที่พักมีฟาร์มสัตว์ มีแกะ มีม้า บรรยากาศดี มีระเบียง วิวสวยๆ พร้อมความสะดวกบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 888 หมู่ 8 สวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 081-9841986 
13.เดอะ แคมป์ปิ้ง ฟีลด์ รีสอร์ท บังกโลสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.เดอะ แคมป์ปิ้ง ฟีลด์ รีสอร์ท บังกโลสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.เดอะ แคมป์ปิ้ง ฟีลด์ รีสอร์ท (The Camping Field Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว อีกหนึ่งที่พักในสวนผึ้งแนวแคมป์ กางเต็นท์สำหรับคนรักธรรมชาติ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 57 หมู่ 8 ต.ป่าหวาย, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 089-1709987 
14.มลลอฟท์ รีสอรท บังกะโลแนวๆชิคๆเรียบๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.มลลอฟท์ รีสอรท บังกะโลแนวๆชิคๆเรียบๆเก๋ๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.มลลอฟท์ รีสอร์ท (Molloft Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบังกะโล บ้านพักสไตล์ปูนเปลือย เรียบๆชิคๆเก๋ๆ ห้องนอนน่าพัก ราคาูก ประหยัด สะดวกสบาย วิวสวยๆ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนและครอบครัว หรือหมู่คณะกรุ๊ปทัวร์ค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 24 หมู่9 ต.ป่หวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 098-6239244 
15.อีเดน การ์เดน รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำภาชี อากาศดีๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.อีเดน การ์เดน รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำภาชี อากาศดีๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.อีเดน การ์เดน รีสอร์ท (Eden Garden Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรม รีสอร์ทที่พักยอดนิยมน่าพักไปพักผ่อน นอนค้างอีกแห่งในสวนผึ้ง ติดแม่น้ำภาชี แนวรีสอร์ท ห้องพักบรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 62/3-5 หมู่ 4, สวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 083-9745552-3 หรือ 081-9190838 
16.บ้านอ้อมกอดขุนเขา ที่พักวิวสวย มีสระว่ายน้ำ อากาศดีๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.บ้านอ้อมกอดขุนเขา ที่พักวิวสวย มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao) ที่พักระดับ 4 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในสวนผึ้ง แนววิลล่า บังกะโลเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ที่พักราคาถูก ห้องพักวิวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 47/2 หมู่ 2, สวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 032-711244 
17.เดอะ นากายา รีสอร์ท บ้านพักราคาประหยัด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.เดอะ นากายา รีสอร์ท บ้านพักราคาประหยัด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.เดอะ นากายา รีสอร์ท (The Nagaya Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง แนววิลล่า บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ห้องนอนน่าพัก เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวหมู่คณะ ที่ต้องการนอนพักกันหลายๆคน ในราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 234/5 ม.7 (ท่ากุลา) ต.สวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 087-0060006 
18.โคลีนา รีสอร์ต ที่พักบังกะโลราคาถูก วิวสวยๆ กลางธรรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.โคลีนา รีสอร์ต ที่พักบังกะโลราคาถูก วิวสวยๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.โคลีนา รีสอร์ต (Collina Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล ราคาถูก ประหยัด ห้องนอนน่าพัก ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี วิวสวยๆ สำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35 หมู่ 5, สวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 088-9245456 
19.เทอรัว เมน เท็น วิลลา การ์เดน บ้านพักบังกะโล ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.เทอรัว เมน เท็น วิลลา การ์เดน ห้องน่าพักสวยๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.เทอรัว เมน เท็น วิลลา การ์เดน (Terrua Main Ten Villa Garden) โรงแรมระดับ 3 ดาวในสวนผึ้ง แนวบังกะโล บ้านพักตากอากาศ ราคาถูก ประหยัด ห้องพักตกแต่งแนวเรียบๆเก๋ๆ ดูดี น่าพักผ่อน เหมาะสำหรับคู่รัและครอบครัวค่ะ าคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66 หมู่ 5 ต.ป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 095-836-9565 
20.ไบบุรี รีสอร์ท ที่พักแนววินเทจเก๋ๆในสวนผึ้ง ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.ไบบุรี รีสอร์ท ที่พักแนววินเทจเก๋ๆในสวนผึ้ง ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.ไบบุรี รีสอร์ท (Bibury Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวยอดนิยม น่าพักที่สุดอีกแห่งในสวนผึ้ง กับที่พักสไตล์อังกฤษ แนวบูติค แนววินเทจตกแต่งได้น่ารัก ห้องนอนน่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ กิ๊บเก๋ๆชิคๆิปๆดูดี ราคาประหยัด พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักนอนพักคู่ หรือครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 298 หมู่ 2 ตะนาวศรี, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 081-1990193 
21.ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท ที่พักมีสระว่ายน้ำ วิลล่า บังกะโลส่วนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท ที่พักสวนผึ้ง มีสระว่ายน้ำ บังกะโลส่วนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท (Loft Berry Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในสวนผึ้ง มีสระว่ายน้ำ น่าพัก แนววิลล่า บ้านพักเป็นหลัง บังกาโล สไตล์ชิคๆเก๋ๆ เรียบหรูดูดี ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนสวนผึ้ง,ตำบลสวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 081-1136961 
22.โอโซโน่ รีสอร์ต ที่พักแนวๆวินเทจ ห้องน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โอโซโน่ รีสอร์ต ที่พักแนวๆวินเทจในสวนผึ้ง ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โอโซโน่ รีสอร์ต (Ozono Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในสวนผึ้ง กับที่พักตกแต่งสไตล์ยุโรป แนววินเทจ ชิคๆฮิปๆเก๋ บังกะโล ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/3 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 099-819-1025, 
23.เดอะ ฮาร์โมนี รีสอร์ท ที่พักราคาประหยัด นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.เดอะ ฮาร์โมนี รีสอร์ท ที่พักราคาประหยัด นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.เดอะ ฮาร์โมนี รีสอร์ท (The Harmony Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในสวนผึ้ง น่าพักอีกแห่ง กับบ้านพักสไตล์บูติค แนวๆชิคๆเก๋ๆ ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบบๆ สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/1 ม.2 ต.ป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 092-7355578 
24.อิงหมอก สวีท ดรีม รีสอร์ท บังกะโล ราคาถูก ไม่แพง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.อิงหมอก สวีท ดรีม รีสอร์ท บังกะโล ห้องครอบครัว ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.อิงหมอก สวีท ดรีม รีสอร์ท (Ingmhok Sweet Dream Resort) ที่พักระดับ 2 ดาแนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่งในสวนผึ้ง เหมาะสำหรับคู่รักนอนพักคู่ และครอบครัว มีที่จอดรถ สะดวกสบายกว้างขวาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29/6 หมู่ 7 สวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 080-6512366 
25.รัก ณสวนผึ้ง รีสอร์ท ที่พักน่ารัก ราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.รัก ณสวนผึ้ง รีสอร์ท ที่พักน่ารัก ราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Rak Na Suan Pueng Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวอีกหนึ่งที่พักสวนผึ้ง แนวน่ารัก กิ๊บๆเก๋ๆ แบบบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว วิลล่า วิวสวยๆ ห้องพักราคาถูก ประหยัด เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 557 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 089-8944642
**ราคาห้องพักในเว็ปไซต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต หรือตามช่วงวันหยุดยาว**

และสำหรับรายชื่อที่พักในอำเภอสวนผึ้งที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้ ดิฉันเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า คงมีประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทุกๆท่านไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระพิมพ์ผิด ตกๆหล่นๆ ประการใด เดี๊ยนเองก็ต้องกราบขอประทานอภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่สละเสียซึ่งเวลาอันมีค่ามาลั๊นลาสอดส่องดูบล็อกของเดี๊ยนค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น  
--------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ มีดังนี้ค่ะ

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
นอนพักเพลินๆ 13 ที่พักดำเนินสะดวกติดริมน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
รวมข้อมูลรายชื่อที่พักอำเภอดำเนินสะดวก โฮมสเตย์เก๋ไก๋ในสวนผลไม้ ใกล้ตลาดน้ำ บรรยากาศดี บ้านพักเป็นหลังๆ สำหรับคู่รักและครอบครัวได้เลือกพักกัน คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลรายชื่อที่พักในอำเภอดำเนินสะดวก+เบอร์โทร์ติดต่อที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/kzDCRx
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz
รีวิวลุยเดี่ยวตอนที่ 15 แบกเป้เดินเที่ยวรอบเมืองลูเซิร์นแบบชิลๆ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 15 เดินลั๊ลลาชมเมืองลูเซิร์น เพลิดเพลินดูสะพานไม้เก่า คลอเคล้าริมทะเลสาบสุดสวย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2vjt0bK
รีวิวลุยเดี่ยวตอนที่ 14 แบกเป้ไปชมความน่ารักที่เมืองกอลมาร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวยุโรป ตอนที่ 14 แบกเป้จรลีไปที่เมืองกอลมาร์ เดินลั๊ลลาชมเมืองเก่าสุดน่ารักโรแมนติค คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2uQBBTE
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 13 วิธีการเดินทางไปจุงเฟราด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวยุโรป ตอนที่ 13 แบ่งปันรีวิววิธีการเดินทางไปพิชิตเขาจุงเฟราด้วยตัวเองมาฝากจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2LHckBV
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 12 ลุยเดี่ยวไปเมืองสปิซ-อินเทอร์ลาเก้น คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวยุโรป ตอนที่ 12 เดินทอดน่องย่องเมืองอินเทอร์ลาเก้น เดินเล่นชิลๆ ดูวิวเมืองสปิซติดทะเลสาบสวยเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2LkZvQM 
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 11 แบกเป้เที่ยวกรุงเบิร์น ดูเพลินๆสวยดีนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรป ตอนที่ 11 ระเหินระเห็ดมาเด็ดดมชมกรุงเบิร์น เดินเพลินๆดูเมืองมรดกโลก คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2uoxRbX
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 10 เยือนสวิตเซอร์แลนด์ เจนีวา-โลซาน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ตอนที่ 10 แวะเมืองเจนีวา-โลซาน ยลตระการศาลาไทย ตามรอยในหลวง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2N0X57i
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 9 เดินชมเมืองลียง ชมอัสดงที่เขาฟูรวิแยร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวยุโรปตอนที่ 9 แวะชมเมืองลียง เดินชมดงย่านชุมชนเก่า คลอเคล้าตามสายแม่น้ำ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2NyWRFA
เที่ยวยุโรปตอนที่ 8 แวะนั่งพักตากอากาศริมหาดที่เมืองนีซ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรปตอนที่ 8 แวะเดินชิลๆที่เมืองนีซ ชมเมืองพักตากอากาศอันเลื่องชื่อนี้ดูสักครั้งสิ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/dLDKAX
เที่ยวยุโรปตอนที่ 7 แวะชมประเทศโมนาโค เมืองโก้หรูริมทะเลดูสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวยุโรปตอนที่ 7 นั่งรถไฟไปประเทศโมนาโค เดินแอ๊บไฮโซริมทะเล มาดูสิว่าเมืองนี้มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดและภาพรีวิวคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/e6o4UL
รีวิวเที่ยวตอนที่ 6 แวะเที่ยวเมืองคานส์ มีอะไรให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 6 แวะเที่ยวเมืองคานส์ ยลตระการเมืองภาพยนตร์โลก อยากรู้มีอะไรให้ชะโงกเที่ยวดูบ้างนะ คลิ๊กดรายละเอียดและภาพรีวิวคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/GpiYVK

 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น