เอาใจคนมาทำธุระในกรุงเทพ แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักแถวนานา อโศก ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด เดินทางสะดวกสบาย
ขอกราบสวัสดีอนด์ สวีดั๊ดดัดเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผองชาวไทยและชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เนตอันทันสะหมอก ทันสมัย ก้าวไกลเทคโนโลยีอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน) เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเฮฮา ลันลา บ้าๆบอๆ ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปมั่วๆซั่ว ให้ท่านได้อ่านกันแบบงวยๆงงๆ สับสนสมองกันอีกครั้งนะค

และสำหรับเนื้อหาบล็อกในวันนี้นะค่ะ เดี๊ยนอยากจะขอมาเอาใจคนที่ต้องมาทำธุระสำคัญในกรุงเทแถวสุขุมวิท ย่านอโศกและย่านนานา ต้องมาประชุมอบรมสัมมนา มาติดต่อการค้าการขาย หรือมายื่นวีซ่าไปประเทศแถวยุโรป อยากได้โรงแรมที่พักราคาถูก ประหยัด ไม่แพงจนเกินไป ค้างสักคืนสองคืน แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเลือกพักที่ใหนดี เพราะโรงแรมแถวอโศกและย่านนานาแต่ละแห่ง ก็มีเยอะผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ด แตกหน่อสปอร์กระจายมีมากมายยั๊วเยี๊ยะอะไปหมด จนไม่รู้จะเลือกพักค้างที่ใหนดี.....และผอิญว่ามีเพื่อนๆของเดี๊ยนหลายๆคนจะเดินทางจากต่างจังหวัด จะมายื่นวีซ่าไปยุโรปที่ตึกอาคาเทรนดี้ ตรงสุขุมวิทซอย 13 ก็ได้กร๊งกร๊างโทรศัพท์ดิ่งด๋องมาหาเดี๊ยน ให้ช่วยแนะนำและหาที่พักให้ท พอเลิกงานประจำเสร็จวันนี้ เดี๊ยนเลยมาค้นหารายชื่อโรงแรมที่พักแถวนานา และแถวโศก ราคาถูกๆ หลักร้อย ประหยัด และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts แบบเดินไปได้สะดวกสบาย มาให้ทุกๆท่านได้เลือกพักกันค่

โดยที่พักในย่านใจกลางเมืองละศูนย์กลางธุรกิจ มองไปเห็นแต่ตึกสูงเสียดฟ้า จะถล่มลงมาเมื่อไหร่ไม่รู้ มองดูก็อู้ฮู้เห็นป้ายโรงแรมใหญ่หรูหราระดับ 4-5 ดาวอยู่รายเรียง แต่ในย่านจกลางเมือง อันแออัดในย่านแถวนานาและอโศกนี้ ็มีโรงแรมราคาถูกๆ ประหยัดๆ และใกล้รถไฟฟ้าbts เปิดให้บริการอยู่หลายแห่งค่ะ โดยเฉพาะในปัจจุบัน ก็มีโรงแรมเล็กๆแนวๆชิคๆเก๋ๆแบบโเทลและโรงแรมราคาประหยัด ห้องขนาดเล็กะทัดรัดมีห้องน้ำส่วนตัว เอาใจคนเร่งรีบ แต่เดินไปงีบนั่งๆนอนๆบนรถไฟฟ้าบีทีเอสต่อได้ และอีกอย่างห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพันต้นๆามความชอบและความสะดวกของแต่ละท่านค่ะ ยังไงลอไปเลือกพักกันดูนะค่ะ......ขอแนะนำ โรงแรมที่พักแถวนานา อโศก ใกล้รถไฟฟ้าbts ราคาถูก ประหยัดใกล้ซอยสุขุมวิท 13, 11,ซอย 21,20 แบบเดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ๆสะดวกสบายค่ะ

ดยได้แบ่งเป็น 2 หัวข้อดังนี้ค่ะ
หัวข้อที่ 1.รวมโรงแรมที่พักแถวอโศก ใกล้รถไฟฟ้าbts สุขุมวิทซอย 21 ซอย 20 ห้องพักราคาถูก ประหยัด หลักร้อย
หัวข้อที่ 2.วมโรงแรมที่พักแถวนานา ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าbts ใกล้อาคารเทรนดี้ ซอยสุขุมวิท 13, ซอย 11
**ราคาห้องพักดังกล่าว เป็นราคาจองล่วงหน้า ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ**

1.แนะนำโรงแรมแถวอโศก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพันต้นๆ ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด เดินไปรถไฟฟ้าbts ได้ใกล้ๆ มีดังนี้ค่ะ
1.1.แมด คาว โฮสเทล อโศก ที่พักหลักร้อย ใกล้bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.แมด คาว โฮสเทล อโศก (Mad Cow Hostel Asoke) ที่พักระดับ 1 ดาย่านสุขุมวิท แถวอโศก กับโรงแรมแนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าbts สถานีอโศก ที่พักอยู่ซอยสุขุมวิท 19 ใกล้อาคารเทรนดี เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 430++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16/6 สุขุมวิท 19, วัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0007353
1.2.โรงแรมอโศกมนตรี ใกล้รถไฟฟ้า ราคาถูก รีวิวที่พักีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรมอโศกมนตรี (Asoke Montri Hostel) ที่พักระดับ 1 ดาวในกรุงเทพ แถวอโศก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ห้องพักราคาถูก หลักร้อย แนวโฮสเทล ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 590++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16/19 ซ.สุชุมวิท 19 (วัฒนา) (ด้านหลังห้าง Terminal21), ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-4797612
1.3.ไลฟ์อิทอัพ ที่พักติดbts อโศก ราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ไลฟ์อิทอัพ บางกอก (LiveItUp Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ อยู่ติดรถไฟฟ้าอโศก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ห้องพักแนวโฮสเทล ที่พักแนวๆชคๆ เก๋ๆ ฮิปๆ น่ารั สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 580++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390/2-3 ชั้น3-5 ถนน สุขุมวิท, ซอยสุขุมวิท16-18, คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-258 2778
1.4.โรงแรมแซมส์ ลอดจ์ ใกล้ bts หลักร้อย ห้องน้ำสวนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมแซมส์ ลอดจ์ (Sam's Lodge Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาวย่านอโศก ราคาถูก หลักร้อย ห้องพักกะทัดรัด ห้องน้ำส่วนตัว ราคาประหยัด ไม่แพง ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ใกล้สถานทูต ใกล้อาคารเทรนดี้ ุขุมวิท 13 เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี  ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ห้องน้ำส่วนตัว ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 28-28/1 (ชั้น 2) , เขตวัฒนา ถนนสุขุมวิทซอย 19, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2554516
1.5.ไวท์ เฮ้าส์ อโศก สุขุมวิท 18 ห้องพักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.ไวท์ เฮ้าส์ อโศก สุขุมวิท 18 (White House Asoke Sukhumvit 18) ที่พักระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่งแถวอโศก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า bts ห้องนอนน่าพัก กะทัดรัด ห้องน้ำส่วนตัว สะดกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390/20 ปากซอยสุขุมวิท ซ.18 คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6635955
1.6.โรงแรมดาร์เจลลิง บูติค ใกล้รถไฟฟ้า ราคถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรมดาร์เจลลิง บูติค (Darjelling Boutique) ที่พักระดับ 3 ดาวย่านอโศก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม ห้องน้ำส่วนตัว ราคาประหยัด ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ใกล้พร้อมพงษ์ ใกล้ terminal 21 ใกล้อาคารอินเตอร์เช้ง เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390/35-36 สุขุมวิทซอย 18, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6637272
1.7.โรงแรมเรด พลาเนต อโศก ใกล้รถไฟฟ้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรมเรด พลาเนต อโศก กทม. (Red Planet Hotel Asoke Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาวแถวอโศก น่าพักอีกแห่ง โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้ใกล้ๆ ห้องนอนน่าพัก มีมาตรฐาน สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7 สุขุมวิทซอย 14 ถนนสุขุมวิท,เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6532013
1.8.รูม แอท บางกอก โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าbts อโศก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.รูม แอท บางกอก (Room @ Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาวย่านอโศก น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส และใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt  โรงแรมอยู่ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องนอนตกแต่วแนวๆชิคๆเก๋ๆน่ารัก ห้องน่าพัก สะดวสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/16 ซอยสามมิตร (ใกล้บีทีเอสอโศก) ถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6533335
1.9.โรงแรมอโศกสวีท ที่พักติดรถไฟฟ้าbts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมอโศกสวีท (Asoke Suites Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดรถไฟฟ้าbts อโศก อยู่ตรงสีแยกอโศก ราคาประหยัด เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ใกล้ศูนย์การค้า terminal ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390/1 ถนนสุขุมวิท, เขตคลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2611134
1.10.เซน รูม สุขุมวิท ซอย 18 โรงแรมใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.เซน รูม สุขุมวิท ซอย 18 (ZEN Rooms Sukhumvit Soi 18) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวอโศก แนวหอพัก คอนโดห้องพักเช่ารายวัน ราคาประหยัด ใกล้รถไฟฟ้าทีเอส ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Located in Darjelling Boutique Hotel, 390/35-36 SUkhumvit Soi 18, คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1054354
1.11.โรงแรม 3ฮาว แอท สุขุมวิท21 ที่พักแนวชิคๆ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรม 3ฮาว แอท สุขุมวิท21 (3 Howw Hostel at Sukhumvit 21) โรงแรมระดับ 2 ดาว ย่านอโศก ยอดนิยมน่าพักอีกแห่ง ที่พักตกแต่งแนวๆชิคๆ เก๋ๆ น่ารัก เอาใจวัยรุ่น ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักใกล้ตึกบีบี (BB building) ใกล้ มศว.ประสานมิตร ใกล้ตึกแกรมมี่ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 32/9 สุขุมวิท21 ซอย1 ถนนอโศก เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-5203339
1.12.ภรณี โฮสเทล โรงแรมหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.ภรณี โฮสเทล (Bharani Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย แนวโฮสเทล ย่านสุขุมวิท แถวๆอโศก พร้อมพงษ์ ตกแต่งแนวๆชิคๆเก๋ๆ น่ารักน่าพักอีกแห่ง ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ที่พักใกล้ มว.ประสานมิตร ใกล้อาคารเสริมมิตร ใกล้อาคารแกรมมี่ และย่านธุรกิจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 730++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 96/14 ตึกภรณี, สุขุมวิท 23, เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 084-5155536
1.13.เฮาส์ 23 เกสท์เฮาส์ ที่พักย่านอโศก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.เฮาส์ 23 เกสท์เฮาส์ (House 23 Guesthouse) โรงแรมระดับ 3 ดาวย่านอโศก น่าพักอีกแห่ง ที่พักบรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม แนวๆชิคๆ เก๋ๆ ทันสมัย เรียบหรูดูดี ย่าใจกลางเมืองราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20 ซอยสุขุมวิท 23, แขวงวัฒนา, เขตคลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-3063630
1.14.ทินส์ ออฟ บลู ที่พักเรียบหรู ราคาประหยัด รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรมทินส์ ออฟ บลู (Tints Of Blue Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านสุขุมวิท น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนส่วนตัวน่าพักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแถวสุขุมวิท ใกล้มศว.กล้ตึกแกรมมี่ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 47 สุขุมวิท 27 เขตวัฒนา คลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 099-2897744
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำค่ะ โรงแรมแถวนานา ที่พักใกล้รถไฟฟ้า bts  ราคาถูกๆ ประหยัด เดินไปรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ใกล้ๆ สะดวกสบายสุดๆ นำมาให้เลือกดังนี้ค่ะ
2.1.เอ 7 ฮิดเด้นโฮสเทล ที่พักติดรถไฟฟ้าbts นานา รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.เอ 7 ฮิดเด้น โฮสเทล (A7 Hidden Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว แถวนานา ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าีทีเอส สถานีนานา ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานทูตสวีเดน ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 131/7 สุขุมวิท 7/1 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2535391
2.2.รอยัล เอ็กซ์เพรส อินน์ สุขุมวิท ที่พักหลักร้อยใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.รอยัล เอ็กซ์เพรส อินน์ สุขุมวิท (Royal Express Inn Sukhumvit) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ใกล้รถไฟฟ้bts นานา ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ห้องัก ห้องน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 4/3 สุขุมวิทซอย 8 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2515615
2.3.ไอเช็ค อินน์ สุขุมวิท ซอย 11 ที่พักนานาราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.ไอเช็ค อินน์ สุขุมวิท ซอย 11 (iCheck inn Sukhumvit Soi 11) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวนานา ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนน่าพักสะดวกสบาย ราคาประหยัด ที่พักใกล้ซอยสุขุมวิท 13 ใกล้ตึกเทรนดี้(Trendy building) ใกล้ศูนย์ยื่นวีซ่าvfs อาคารทรนดี้ เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 155/17-21 สุขุมวิท ซอย11 แขวงวัฒนา เขตคลองเตยเหนือ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6510180
2.4.โรงแรม เอเวอร์ริช ที่พักแถวนานา ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรม เอเวอร์ริช (Ever Rich Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวแถวนานา ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานา เดินไป bts ได้ใกล้ๆ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย  ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 115, ระหว่างสุขุมวิท ซอย5 และ ซอย 7, เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2534250
2.5.ปาร์คเวย์ อินน์ โรงแรมแถวนานา ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.ปาร์คเวย์ อินน์ (Parkway Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านนานา อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนราคาประหยัดน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้โรงพยาบาบำรุงราษฎร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 132 ถนนสุขุมวิท, เขตคลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2553711
2.6.สตูดิโอ นานา บาย ไอเช็ค อินน์ ใกล้bts นานา ราคาถูก รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.สตูดิโอ นานา บาย ไอเช็ค อินน์ (Studio Nana by iCheck inn) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีนานา น่าพักอีกแห่ง ที่พักตกแต่งแนวเรียบๆ ทันสมัย สวยงาม สะดวกสบาย  ราคาเริ่มต้นคืนละ 940 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 155/14-16 ซอย สุขุมวิท 11 ถนน สุขุมวิท คลองตันเหนือ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-651 2424
2.7.เช็คอินน์กรุงเทพชิคโฮสเทล ใกล้bts นานา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.เช็คอินน์กรุงเทพชิคโฮสเทล (CheQinn - Bangkok Chic Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวใกล้รถไฟฟ้าbts นานา ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ที่พักตกแต่งสวยงาม แนวๆชิคๆเก๋ๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 21/10, สุขุมวิท 4 (นานา), คลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6567925
2.8.โรงแรมโคซี่ แอท เทน โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าbts นานา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรมโคซี่ แอท เทน (Cozy At Ten Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts นานา ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง เดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศดี อยู่ติดกับสวนชูวิทย์ ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ใกล้สถานทูตสวีเดน ใกล้ตึกเทรนดี้ซอยสุขุมวิท13 ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/17-19 ซอย 10 ถนนสุขุมวิท,เขตคลองเตย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6533934-5
2.9.ไอเช็ค อินน์ นานา ที่พักใกล้bts ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.ไอเช็ค อินน์ นาน่า (iCheck Inn Nana) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านนานา อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้สะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ที่พักใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์ ใกล้ธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 131/27 สุขุมวิท ซอย 7/1 ถ. สุขุมวิท, คลองเตย, เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6513377
2.10.โรงแรมดับเบิล วัน ห้องน่าพักใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรมดับเบิล วัน โดย แอสพิรา (Double One Hotel by Aspira) ที่พักระดับ 3 ดาวใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ราคาประหยัด ห้องนอนน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาหลักพันต้นๆ ที่พักใกล้อาคารเทรนดี้ (Trendy building) ศูนย์ยื่นวีซ่ เดินไปได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 155/25-29 ,สุขุมวิทซอย 11, ถ.สุขุมวิท, คลองเตยเหนือ,วัฒนา,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2572111
2.11.โรงแรมมาเจสติก สวีท ใกล้ bts รีวิวที่พัดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรมมาเจสติก สวีท (Majestic Suites Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวนานาอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ห้องพักเรียบหรู ราคาประหยัด หลักพันต้นๆ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 110-110/1 ถ. สุขุมวิท (ระหว่าง 4-6) นานาใต้ คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6568220

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักย่านนานาและอโศก ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกนี้ คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผน มองหาโรงแรมที่พักเพื่อค้างคืนในย่านนี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าว ที่ดิฉันได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อ อักขระพิมพ์ผิด ตกๆหล่นๆ มั่วๆซั่วๆ ประการใด เดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที้นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่สละเสียซึ่งเวลาอันมีค่า เข้ามาลั๊นลาสอดส่องดูบล็อกกันค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
ล็อกเกอร์สมัครเล่น
สะดวกสุดๆ 20 โรงแรมที่พักแถวอโศก นานา ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้ใกล้ๆ เอาใจคนงบน้อย นอนสบายเว่อร์ค่ะ สะดวกสุดๆ 20 โรงแรมที่พักแถวอโศก นานา ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินไปได้ใกล้ๆ เอาใจคนงบน้อย นอนสบายเว่อร์ค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 08:58:00 Rating: 5