Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

อากาศดีนัก 27 ที่พักเชียงดาว วิวสวยๆ และโรงแรมเปิดใหม่ ราคาถูก โฮมสเตย์เก๋ๆ ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว สำหรับคู่รักและครอบครัวจ้า

ขอแนะนำโรงแรม ที่พักดอยหลวงเชียงดาว วิวสวย ราคาถูก น่าพัก มาให้ทุกท่านเลือกกันค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทักทายสวีดัด สวัสดี๊ดีดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่งให้เว้าวอน เป็นแม่นางบังอร มานั่งสะหล่อน สไลด์มือหาข้อมูลที่พัก ที่เที่ยวโน้นนี้นั้นกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ....ย่างกรายใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะค่ะ สำหรับฤดูท่องเที่ยวช่วงหน้าหนาว ฤดูที่ใครๆหลายคน ต่างก็เฝ้าคอย เพราะว่าจะได้ไปสัมผัสอากาศหนาวที่มีแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางไปท่องเที่ยวรับลม ชมดวงดาว บนดอยสูงๆทางภาคเหนือแล้วนั้น มันเริ่ดสะแมนแตนยิ่งนักค่ะ.....

และหากจะเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งไปถึงทรวงในสำหรับคนรักธรรมชาติ รักอากาศที่บริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย วิวทิวทัศน์ก็สวยสดงดงามเริ่ดสะแมนแตนไฉไล หนึ่งในสถานที่แห่งนั้น เดี๊ยนก็คงต้องยกนิ้วโป่งให้เลยค่ะกับ ดอยหลวงเชียงดาว หนึ่งในสถานที่พักตากอากาศยอดนิยมอีกแห่งของเมืองไทยในช่วงฤดูหนาวและที่เป็นที่หมายของนักเดินทาง ผู้ที่จะไปพิชิตยอดภูผาอันสูงเสียดฟ้า ที่ร่ำลือกันว่า สวยสดงดงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกายิ่งนัก เพราะจะได้หยุดเวลามาพัก แหงนหน้ามองดูฟ้าและท้องนภาที่เต็มไปด้วยหมู่ดวงดาว ที่กำลังแพรวพราวสกาวรุ่งโรจน์ ช่วงโชติชัชวาลย์ นับแสนล้านดวง พร้อมวิวทิวทัศน์ที่พ่วงไปด้วยความโอฬารตระการตา สุดแสนจะเย็นซ่าไปถึงทรวงเอย

ใครก็แล้วแต่นะค่ะ หากได้มาเยือนและสัมผัสบรรยากาศ ดอยหลวงเชียงดาวแห่งนี้ ก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเริ่ดสะแมนแตนมากๆ มันสวยเลิศล้ำยิ่งกว่าเพชรเจ็ดสี มณีเจ็ดแสงเสียอีกนะค่ะ เพราะดอยแห่งเต็มไปด้วยธรรมชาติ แมกไม้หาดูได้ยากนานาพรรณและวิวทิวทัศน์นั้นสวยงามระยับ ประดับประดาบุปผชาติหลากสีสัน งดงามดั่งอยู่บนสรวงสวรรค์ ยิ่งถ้าได้เดินตะกายหิน ดิน ผาถ้ำ เดินย้ำลำน้ำตกเพื่อไปพิชิตยอดดอยแห่งนี้แล้วล่ะก็ จะได้เห็นหมู่มวลแมกไม้นานาพรรณ ยิ่งงามหยดย้อย ดั่งสร้อยฟ้าสว่างแพรวพราว สุขสกาวรุ่งโรจน์ ช่วงโชติชัชวาลย์ เพราะวิวทิวทัศน์นั้น สวยงามอร่ามจับตาคณานับ และยิ่งไปกว่านั้นนะค่ะ หากได้มาเที่ยวในช่วงฤดูหนาวๆ อากาศเย็นจัดแบบติดลบ 99 ล้านองศาด้วยแล้ว ก็จะมีโอกาสได้เห็นแม่คะนึ้งเรียงระยับจับเกาะบนยอดหญ้า ดุจน้ำค้างหล่นมาจากฟากฟ้า สวยขาวประดับประดาไปทั่วผืนภูผา จนต้องร้องโอ้ลั๊นลามันสวยเริ่ด บรรเจิดไปถึงห้วงหัวจิตหัวใจ และหากได้นอนก่ายหน้าผาอยู่ ก็จะเห็นทะเลหมอกคละเคล้าคลุ้ง ลอยล่องละอองฟิ้ว สายลมพลิ้ว ทิวหมอกเฆม ก็ลอยแทรกซ้อนกับภูเขาสูงชันเสียดฟ้า ได้เห็นกับตาแล้วก็สวยราวดั่งภาพวาด อากาศก็แสนจะสะอาดบริสุทธิ์ จนอยากจะหยุดเวลาไว้ ไม่ให้นาฬิกานั้นเคลือนที่ และอยากหนีจากเมืองเมืองกรุง มากางมุ้งตีพุงนอน นั่งดื่มน้ำชาร้อนๆ ชิวเว่อร์เอย 

หากในช่วงปลายฝนต้นหนาวปีนี้นะค่ะ หรือในเดือนกันยายนนี้ แม้จะอยู่ฤดูฝนฟ้าจะตกพร่ำๆ แสนจะชอกช้ำระกำทรวงก็ตามนะค่ะ แต่อากาศที่ดอยหลวงเชียงดาวแห่งนี้ ก็แสนจะเย็นชื่นช่ำอุรา เหมือนได้ดูดดื่มน้ำปลาร้า เย็นซ่าไปถึงทรวงใน กายและใจก็จะได้พ่วงไปด้วยเบิกบาน ไม่ต้องพะว้าพะวงถึงเรื่องงาน แถมได้ปลดปล่อยพันธนาการ ออกมาโลดแล่นตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ชาร์ตแบ็ตให้ตัวเองด้วยค่ะ.....สำหรับใครที่วางแผนจะมาเที่ยวพักผ่อน ตากอากาศสัมผัสอันหนาวเย็นสบายในช่วงนี้ เดี๊ยนขอเชิญชวนเพื่อนๆพี่ๆน้องคุณลุงป้าน้าอา ยาย ทวด หลาน เหลนโหลน ก็หอบกันมาเที่ยวดอยหลวงเชียงดาวดูนะค่ะ รับรองท่านว่าจะได้ภาพสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม ที่ดึดดูดตาและตราตรึงใจ เก็บบันทึกไว้ในไดอารี่เฟสบุ๊หรืออินสตาแกรมของท่านอย่างแน่นอนค่ะ

และสำหรับใครที่วางแผนจะมาพักผ่อนหรือมาพิชิตดอยหลวงเชียงดาวนะค่ะ ในบล๊อกนี้เดี๊ยนเลยขออาสามาเป็นหนึ่ง ขอแนะนำโรงแรม ที่พักดอยเชียงดาว มาให้ทุกๆท่านได้เลือกกันนะค่ะ โดยที่พักในอำเภอเชียงดาวนั้น ก็มีอยู่หลากหลายแห่งเลยค่ะ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไปพักผ่อนกันอย่างไม่ขาดสายค่ะ ตั้งแต่ที่พักแบบเกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ บ้านพัก รีสอร์ท โรงแรม บังกะโล หรือว่าจะไปกางเต็นท์นอนเพื่อจะมองดูดาวก็เริ่ดไม่เบาค่ะ และอีกอย่างที่พักแต่ละแห่งก็อยู่ใกล้ดอยหลวงเชียงดาวด้วยนะค่ะ ส่วนราคาที่พักก็มีตั้งแต่ ที่พัก ราคาถูกๆ หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน มาให้เลือกกันตามงบประมาณที่มีค่ะ ใครมีงบมากก็พักดีหน่อย แบบที่พักบรรยากาศ วิวสวยๆ ส่วนใครมีงบน้อย หอยน้อย ก็พักตามมีตามเกิดได้ค่ะ หรือใครจะมากันเป็นครอบครัว หรือหมู่คณะ กลุ่มแก๊ง เด็กแนว ก็พักแบบบ้านพักนอนกันหลายคนไปเลยก็มีค่ะ ลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจกันดูค่ะ

**ราคาห้องดังกล่าวเป็นราคาช่วง low Season ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**

รวมที่พักเชียงดาว ราคาถูก หลักร้อย โรงแรม วิวสวยๆ รีสอร์ท น่าพัก บรรยากาศดี โฮมสเตย์เก๋ๆ ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว มาให้ท่านได้เลือกพักดังนี้ค่ะ  ยังไงหากจะไปช่วงฤดูท่องเที่ยว ก็ควรจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ  
1.บ้านต้นไม้ แม่แมะ เชียงดาว โฮมสเตย์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.บ้านต้นไม้ แม่แมะ เชียงดาว โฮมสเตย์ (Tree House Mae maea) ใครที่ชอบพักแนวๆโฮมสเตย์ ไม่คิดอะไรมา ลองมาพักที่นี้ดูค่ะ โฮมสเตย์ของแท้ ราคาประหยัด ท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติสีเขียขจี อากาศด เงียบสงบ เหมาะพักผ่อน ใครอยากมาพักที่นี้ ยังไจองล่วงหน้าไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ
ที่อยู่ : ตำบล แม่นะ อำเภอ เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทร : 081-111-5154, 053-317090 หรือ 086-1170434
ดูภาพห้องพักที่เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100009735153993
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามฤดท่องเที่ยว** 


2.บ้านสายหมอกโฮมสเตย์ เชียงดาว คลิ๊กดูรายละเอยดที่พักค่ะ>>
2.บ้านสายหมอกโฮมสเตย์ เชียงดาว ที่พักใกล้ดอยหลวงเชียงดาว ราคาถูก ประหยัด แนวเกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ น่าพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งค่ะ แนะนำค่ะ 
ที่อยู่  
ราคาที่พักเริ่มต้น 500 บาท/ท่าน หรือโทรสอบถามกับที่พักได้ค่ะ
เบอร์โทร 090-7608819
โฮมสเตย์ที่พักราคาถูก ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว วิวสวย
ราคาที่พักเริ่มต้น 500 บาท/ท่าน หรือโทรสอบถามกับที่พักได้ค่ะ
ที่อยู่
เบอร์โทร : 089-5598272, 087-2087086
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/บ้านวิวดอยหลวงเชียงดาวBaan-View-Doi-Luang-chiang-Dao-644159978981063/  

4.บ้าน 2 ดาว ฟาร์มสเตย์ ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ วิวสวยๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.บ้าน 2 ดาว ฟาร์มสเตย์ ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ วิวสวยๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.บ้าน 2 ดาว ฟาร์มสเตย์ (Baan 2 Dao Farmstay.) ที่พักระดับ 2 ดาวเปิดใหม่ แนวโฮมสเตย์ บ้านพักบังกะโล ราคาถูก ประหยัด ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี วิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม เปิดใหม่
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NG9ygy
ที่อยู่ 174 ,.3 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 089-2640976

5.บ้านเดี่ยว ห้องนอน ห้องน้ำส่วนตัว ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
5.บ้านเดี่ยว ห้องนอน ห้องน้ำส่วนตัว ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
5.baan Porhdoi Goidao ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ วิวสวยๆ อากาศดีๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
5.บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – เชียงดาว (Baan Porhdoi Goidao) ที่พักระดับ 2 ดาว บ้านเดี่ยวในเชียงดาวเปิดใหม่ วิวสวยๆ ที่พักตกแต่งเรียบเก๋ อยู่ท่ามกลางทุ่งนา บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เงียบสงบ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนที่ต้องการพักผ่อน หรือครอบครัว กลุ่มเพื่อนๆเล็กๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,300++บาท ที่พักเปิดใหม่
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2A8RJ6c
ที่อยู่ เชียงดาว, อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 064-9439565

6.Villa De View ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ บ้านเป็นหลัง วิลล่าวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>> 
6.Villa De View ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ บ้านเป็นหลัง วิลล่าวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
6.Villa De View ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ บ้านเป็นหลัง วิลล่าวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
6.Villa De View ที่พักระดับ 3 ดาวเปิดใหม่ แนวบ้านพักส่วนตัว สำหรับครอบครัว สะดวกสบาย ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักคู่หรือครอบครัวมานอนพักรับอากาสเย็นๆ และทะเลหมอกสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม เปิดใหม่
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2OlDsff
ที่อยู่ Baan Tham, เชียงดาว,อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 098-9762132

7.ภูวรา วิลลา ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ บ้านพักวิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูที่พัก>>
7.ภูวรา วิลลา ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ บ้านพักวิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูที่พัก>>
7.ภูวรา วิลลา ที่พักเชียงดาวเปิดใหม่ บ้านพักวิวสวยๆ อากาศดี คลิ๊กดูที่พัก>>
7.ภูวรา วิลลา (Phu Vara Villa) ที่พักระดับ 2 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในเชียงดาว รีสอร์ทบนดอย วิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก แนววิลล่า บ้านพักส่วนตัว พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับคู่รักและครอบครัว นอนพักชมดอยสวยๆ อากาศดีๆ  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2yBHO78
ที่อยู่ 267 หมู่ 3, เชียงดาว, อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 085-1230100

8.เฮือนเจียงดาวรีสอร์ท ที่พักเชียงดาว ราคาถูก หลักร้อย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
8.เฮือนเจียงดาวรีสอร์ท ที่พักเชียงดาว ราคาถูก หลักร้อย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
8.เฮือนเจียงดาวรีสอร์ท (Huan Chiang Dao Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในเชียงดาว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพักราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ไม่แพง นอนพักสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักคู่และครอบครัว ใกล้เส้นทางไปดอยหลวงเชียงดาวอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2PF6Zgg
ที่อยู่ 99 Moo 1 T.Mae-Na, Chiang Dao, อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-046980

9.The Wes Village ที่พักเชียงดาว มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
9.The Wes Village ที่พักเชียงดาว แนวบูติค วิวสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
9.The Wes Village ที่พักเชียงดาว แนวบูติค วิวสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
9.The Wes Village ที่พักระดับ 3 ดาวในเชียงดาว วิวสวยๆ แนวบ้านพักสไตล์บูติค ล้านนา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและป่าเขาสวยๆ อากาศดีๆ ราคาประหยัด เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2yid1gd
ที่อยู่ 499 Moo. 1 Thung Lakhron Village1, อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 061-2479651

10.เชียงดาว ไพรเวซี่ รีสอร์ท ที่พักเชียงดาว บ้านเป็นหลัง กว้างขวาง คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เชียงดาว ไพรเวซี่ รีสอร์ท ที่พักเชียงดาว บ้านเป็นหลัง กว้างขวาง คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เชียงดาว ไพรเวซี่ รีสอร์ท ที่พักเชียงดาว บ้านเป็นหลัง กว้างขวาง คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เชียงดาว ไพรเวซี่ รีสอร์ท (Chiang Dao Privacy Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวแนว รีสอร์ท แนวบ้านเป็นหลังๆแบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่งในเชียงดาว ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดี วิวทิวทัศน์สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับครอบครัว คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2OpdZBE
ที่อยู่ 348 หมู่ 4 ต. เมืองงาย, อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 091-7050909

11.Ashi Guesthouse Chiangdao ที่พักสวยๆ ราคาถูกสุดๆ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
11.Ashi Guesthouse Chiangdao บังกะโล ห้องราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
11.Ashi Guesthouse Chiangdao ห้องน่าพัก ราคาถูกสุดๆ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
11.Ashi Guesthouse Chiangdao ที่พักระดับ 2 ดาวในเชียงดาวยอดนิยมน่าพักในเชียงดาว ราคาถูกที่สุดๆ แนวโฮมสเตย์ ราคาหลักร้อย ไม่แพง สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 350++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2yfPEnt
ที่อยู่ 394 Moo 5 Baan Tham Chiangdao อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 098-8289528

12.อาซาเลีย วิลเลจ ที่พักเชียงดา มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
12.อาซาเลีย วิลเลจ ที่พักเชียงดา วิลล่า บ้านพักส่วนตัว อากาศดีๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
12.อาซาเลีย วิลเลจ ที่พักเชียงดา มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
12.อาซาเลีย วิลเลจ (Azalea Village) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักสุดหรูหน่าพักอีกแห่งในอำเภอเชียงดาว ที่พัก รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว แนวบ้านพัก วิลล่า บังกะโลแบบส่วนตัว สะดวกสบาย แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก
ที่อยู่ 168 หมู่ 13 ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-456168 
13.มาริษา รีสอร์ทแอนด์สปา เชียง ดาว มีสระว่ายน้ำ ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
13.มาริษา รีสอร์ทแอนด์สปา เชียง ดาว ห้องน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
13.มาริษา รีสอร์ทแอนด์สปา เชียง ดาว (Marisa Resort & Spa Chiang Dao) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ท ที่พักในเชียงดาว น่าพักอีกแห่ง ที่พัมีสระว่านน้ำ บรรยากาศดี ร่มรืนย์ ห้องพักแบบส่วนตัว สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 304 หมู่ 4, ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-375517

14.เชียงดาว ฮัท ที่พักดอยเชียงดาว บังกะโลเป็นหลัง ราคาถูก ไม่แพง คลิ๊กดูที่พัก>>
14.เชียงดาว ฮัท (Chiang Dao Hut) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักในอำเภอเชียงดาวน่าพักอีกแห่ง ราคาถูกหลักร้อย ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว ห้องพักราคาประหยัด หลักร้อย อากาศดี บรรยากาศร่มร่น มีบริการจุดกางเต็นท์ ห้องพักราคาเริ่มต้นคืนละ 300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 303 หมู่ 5, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-456625  
15.บ้านธนัตชนก ที่พักดอยเชียงดาว ห้องรายวัน ราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
15.บ้านธนัตชนก (Baan Thanatchanok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในอำเภอเชียงดาว ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว บรรยากาศดี ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 420++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 324 หมู่ที่ 12 อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 080-2415886 
16.ดรีมโฮม ที่พักเชียงดาว บังกะโลส่วนตัว ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
16.ดรีมโฮม Dreamhome โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักดอยเชียงดาว น่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง บรรยากาศดี ร่มรืนย์ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 216 หมู่ 12 อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 089-8168189, 084-0869210

17.บ้านฟ้ามุ่ย เชียงดาว วิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาประหยัด คลิกดูที่พักค่ะ>>
17.บ้านฟ้ามุ่ย เชียงดาว วิลล่า บ้านพักมีสระว่ายน้ำ คลิกดูที่พักค่ะ>>
17.บ้านฟ้ามุ่ย เชียงดาว (Baan Famui) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักดอยเชียงดาว น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี เงียบสงบ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอน ที่พักมองเห็นวิวสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 423 ม. 3 เมืองนะ, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 085-7117810

18.บุราภัฏ รีสอร์ต ที่พักเชียงดาว มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
18.บุราภัฏ รีสอร์ต วิลล่า บ้านพักส่วนตัว สำหรับครอบครัว คลิ๊กดที่พัก>>
18.บุราภัฏ รีสอร์ต (Buraphat Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักรีสอร์ทแนวบ้านพักส่วนตัวน่าพักอีกแห่งในอำเภอเชียงดาว มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบาย อากาศดี วิวสวยๆ ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว เหมาะสำหรับพักคู่รัก และครอบครัวหมู่คณะ  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก
ที่อยู่ 458 หมู่ 3 ถนน เชียงใหม่-เชียงดาว ต.แม่นะ, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 061-807 3320 หรือ 092-456 6263  
19.ม่อนเคียงดาว รีอสร์ท ที่พักเชียงดาว ราคาประหยัดลิ๊กดูที่พัก>>
19.ม่อนเคียงดาว รีอสร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมในเชียงดาวน่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ห้องพักแบบส่วนตัว ีจุดให้บริการกางเต้นท์ ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 464 หมู่ที่ 6, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-388033
 
20.บ้านศรีเชียงดาว รีสอร์ทในเชียงดาว บ้านเป็นหลังๆ บังกะโลหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
20.บ้านศรีเชียงดาว ที่พักรายวัน น่าพัก ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
20.บ้านศรีเชียงดาว (Baan Sri Chiangdao) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเชียงดาวยอดนิยม ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี แนวรีสอร์ท บ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ ห้องนอน สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะที่ต้องการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 313 หมู่ 13 ถ.เชียงใหม่-ฝาง ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 081-8090754

21.อท โฮม เชียงดาวรีสอร์ต บ้านพักเชียงดาว สวยๆ ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.แอท โฮม เชียงดาว รีสอร์ต (At Home Chiang Dao Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในอำเภอเชียงดาว น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านรีสอร์ท บังกะโล บ้านพักตากอากาศเป็นหลังแบบส่วนตัว บรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 720++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 253 ม. 5, ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 081-580 7207 หรือ 094-635 3038 
22.มาลี เนเจอร์ เลิฟเวอร์ บังกะโล ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
22.มาลี เนเจอร์ เลิฟเวอร์ บังกะโล (Malees Nature Lovers Bungalows) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรม รีสอร์ทในอำเภอเชียงดาว น่าพัก สะดวกสบาย แนบ้านพัก บังกะโล บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบายเป็นส่วนตัว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก 

ที่อยู่ 144/2 5, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-456426
23.เชียงดาว คลาวด์ นายน์ บังกะโล ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
23.เชียงดาว คลาวด์ นายน์ (Chiangdao cloud nine) ที่พักระดับ 2 ดาว รีสอร์ทในอำเภอเชียงดาวน่าพักอีกแห่ง แนวบังกะโล บ้านพักส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรืนย์ อากาศดี สวยๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 254/2 Baantham, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 081-4791301 

24.ยางโทนฟาร์มสเตย์ ที่พักอากาศดีๆในเชียงดาว น่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
24.ยางโทนฟาร์มสเตย์ (Yang Tone Farm Stay) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเชียงดาว แบบบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ ใกล้ดอยหลวงเชียงดาว ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 208 Rong Wua ซอย 9 หมู่ 12 อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-121626 

25.บ้านดินเชียงดาว บังกะโลเป็นหลัง น่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.บ้านดินเชียงดาว (Baandin Chiangdao) ที่พักระดับ 2 ดาว สไตล์รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศน่าพักในเชียงดาว แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล กระท่อมแนวๆเก๋ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ราคาประหยัด นอนพักสบายๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 363 หมู่ 5 ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว, จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 088-2684757

26.เชียงดาว ราวน์เฮ้าส์ ที่พักแนววิลล่า บังกะโลเป็นหลัง ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
26.เชียงดาว ราวน์เฮ้าส์ (Chiang Dao Roundhouses) ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโลเป็นหลังๆ ในอำเภอเชียงดาว ราคาประหยัด สะดวกสบาย บรรยากาศดี วิวสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว หมู่คณะที่ต้องการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 356 Mu 5. Baht Tham, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 087-4961571 
 
27.ออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว วิลล่า บ้านพักเป็นหลังๆประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.ออโรร่า รีสอร์ท เชียงดาว (Aurora Resort Chiang Dao) โรงแรมระดับ 3 ดาว สไตล์รีสอร์ท น่าพักอีกแห่งในเชียงดาว บรรยากาศดี เงียบสงบ แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัวๆ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อนและหมู่คณะที่ต้องการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 419 ม.1 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-456928  
28.เดอะ ทีค รีสอร์ต แอท เชียงดาว รีวิวที่พักพอใช้ คลิ๊กดูที่พัก>>
28.เดอะ ทีค รีสอร์ต แอท เชียงดาว (The Teak Resort @ Chiangdao) โรงแรมระดับ 3 ดาว ทีพักในตัวอำเภอเชียงดาว ราคาประหยัด สำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับพอใช้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หมู่ 12 บ้านโรงวัว, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 061-9916355
29.เชียงคำหลวง รีสอร์ท ที่พักวิวสวยๆน่าพัก ท่ามกลางธรรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.เชียงคำหลวง รีสอร์ท ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.เชียงคำหลวง รีสอร์ท (Chiangkham Luang Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดหรูน่าพักอีกแห่งในอำเภอเชียงดาว ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 437 หมู่ 2 ถ.เชียงใหม่-ฝาง ต.เชียงดาว, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 053-388333
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามฤดท่องเที่ยว** 
  
30.ดาราดาเลบ้านดินฟาร์ม ที่พักเชียงดาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
30.ดาราดาเลบ้านดินฟาร์ม รีสอร์ทน่าพัก บนดอยเชียงดาว บรรยากาศดี น่าพัก อากาศดี เป็นส่วนตัว เป็นที่พักยอดนิยมอีกแห่งที่ต้องจองล่วงหน้าเสียแต่เนิ่นๆค่ะ
ที่อยู่ 107, ตำบล ปิงโค้ง อำเภอ เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทร 089-4992878
เว็ปไซต์ : http://www.daradalay.com/
Facebook : https://www.facebook.com/daradalay/
31.โรงแรม ริมดอย รีสอร์ท เชียงดาว ราคาถูก สำหรับครอบครัว ลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
31.โรงแรม ริมดอย รีสอร์ท เชียงดาว โรงแรมในอำเภอเชียงดาว มีทั้งแบบห้องพัก บ้านพัก หรือ มีจุดบริการกางเต้นท์ให้สำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรมมีห้องบรมประชุมสัมมนา โรงแรมบรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์
ที่อยู่ ซอย 24 หมู่ 4 ตำบล เชียงดาว อำเภอ เชียงดาว เชียงใหม่ 
เบอร์โทร : 053-375028-9
เว็ปไซต์ :   http://www.rimdoiresort.com/ 
32.เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท ที่พักวิวสวยๆในเชียงดาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
32.เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท ที่พักในอำเภอเชียงดาว น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี วิวสวยๆ แนะนำค่ะ 
ที่อยู่ ตำบล ปิงโค้ง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทร : 053-106189
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/ChiangDaoGoodViewResortSpa
33.บ้านยอดเมือง โฮมสเตย์ แอนด์ บังกะโล คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
33.บ้านยอดเมือง โฮมสเตย์ แอนด์ บังกะโล (Baan Yotmuang Homestay&Bungalows) ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักในอำเภอเชียงดาว แนวบ้านพักบังกะโล แบบส่วนตัว ราคาถูกสุดๆ หลักร้อยไม่แพง เหมาะสำหรับคนงบน้อยที่ต้องการพักแนวโฮมสเตย์ บังกะโล ราคาเริ่มต้นคืนละ 370++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 251 หมู่ที่ 11, T.Mueang Ngai, อ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทรติดต่อบ้านยอดเมือง ติดต่อที่ 080-8190226
**ราคาห้องดังกล่าวเป็นราคาช่วง low Season ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ**

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอเชียงดาว ที่เดี๊ยนนำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนหาที่พักใกล้ดอยหลวงเชียงดาวอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่เดี๊ยนได้นำเสนอในบทความนี้ มีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง ด้วยประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านและติดตามบล๊อกแนวๆกากๆในเว็ปนี้ หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะค่ะขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น
------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ และบล็อกรีวิวท่องเที่ยวไปเรื่อยเปื่อยตามเมืองต่างๆ มีดังนี้จ้า (จะทยอยเขียนเรื่อยๆเพื่อให้เว็ปบล็อกร้างไปค่ะ)
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในบ้านแม่กำปอง ที่ต้องย่องมาถ่ายรูปสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
งามเด็ด 7 ที่เที่ยวแม่กำปอง ที่ใครๆก็ต้องย่องมารับอากาศดี ถ่ายรูปเช็คอินที่นี่สักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้างตามไปกันเลย คลิ๊กดูบทความข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตยอดนิยม ที่ต้องไปเช็คอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 11 ที่เที่ยวในเกาะภูเก็ตยอดนิยม ที่ใครๆก็ต้องไปเก็บภาพ ถ่ายรูปเช็คอินกัน ไม่งั้นเดี่ยวจะหาว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำที่เที่ยวเมืองโอซาก้า นารา โกเบ ที่ใครๆก็ต้องแวะถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวเมืองโอซาก้า-นารา-โกเบ 3 เมืองสวยเก๋ ที่ใครๆก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเท่ห์ๆกันสักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดบทความที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำชายหาดสวยๆในจังหวัดตรัง แวะมาถ่ายรูปสวยปังสักครั้งสิ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
รวมเด่น 6 ชายหาดทะเลสวยในจังหวัดตรัง ต้องแวะไปถ่ายรูปให้สวยปังกันสักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง เช็คอินไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดบทความที่เที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองเกียวโต ต้องแวะไปถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ด 8 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเกียวโต ที่ใครๆก็ต้องแวะถ่ายรูปกันให้ได้ ไม่งั้นมาไม่ถึง มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูบทความข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>

แนะนำทุ่งนาสวยๆช่วงหน้าฝนในเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องไปชื่นชมกันสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
แนะนำทุ่งนาสวยฤดูฝนในเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องตามไปลั๊ลลาถ่ายรูปสวยๆ รุ่มระรวยรับอากาศดีๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>


 รีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปย่อง ท่องเมืองปาย ตอนที่ 3 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองปาย สไตล์ชิคๆ แวะกุ๊กกิ๊กถนนคนเดิน เช่ามอเตอร์ไซต์ขับเพลินๆ ดีเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 บล็อกรีวิวท่องเที่ยวเดือนตุลาคม 60 ไปตามรอยโครงการหลวง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูฝนตอนที่ 1 สวยสุขล้นตามรอยโครงการหลวง ชมพุ่มพวงดอกไม้งามเบิกบานใจ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ผมมีเพื่อนฝากหาคับ หาเจอในเน็ต บ้านสวนจรรเคียงดาว เขาเพ่ิงเปิด ชอบตรงที่มันสะดวก อากาศดี เป็นส่วนตัวคับ เพื่อนผู้หญิงก็ชอบดาวคับ กลางคืนระเบียงบ้านเห็นดาวสวยมาก เพื่อนผู้ชายก็ชอบคับ นั่งกินเหล้า เฮฮาซื้อกับข้าวมากินกัน ตื่นเช้าขับรถเล่น เดินตลาด หาข้าวขาหมูกิน ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องข้าวขาหมูคับ
    ไม่ไกล หน้าปากซอยเอง ก่อนเตรียมตัวเดินทางขึ้นดอยหลวงอีกวันคับ สะดวกดี

    ตอบลบ