ขอแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนครพนม ราคาถูก และที่พักในอำเภอพระธาตุพนม ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวย น่าพัก
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัด คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ หาข้อมูลเว่อร์ๆ นั่งพร่ำเพร่อไปเรื่อยเปื่อยอยู่ ณ ขณะเสี้ยววินาทีนี้นะค่ะ ก่อนอื่นเลยตามธรรมเนียน เดี๊ยนขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอ เขียนเองก็งงเอง คนอ่านยิ่งงงไปกันใหญ่ ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เทอร์เป็นบ้าไปแล้วค๊า....ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว ขึ้นต้นวันใหม่ เดือนใหม่ รู้สึกว่าเป็นเดือนที่ชุ่มฉ่ำเสียจริงเชียวค่ะ เพราะในที่สุดก็เข้าช่วงหน้าฝนจริงๆแล้วนะค่ะ ว้าว...ดีใจจังเลยค๊า ซึ่งก่อนหน้าหลายเดือนที่ผ่านมานั้นนะค่ะ หลายๆท่าน รวมทั้งตัวเดี๊ยนเอง ต้องขอบอกว่าต้องอดทนกับความร้อนของแสงอัคคีที่แผดเผาลงสู่พื้นธรณี จนแผ่นดินเมืองไทยเรานี้ แทบทุกที่จะแตกระแหง ทะแยงแมงมุม สู่สุ่มอันรุ่มร้อน สะท้อนไปที่ถึงชั้นผิว สะยิวไปถึงทรวงอก สุดจะสะทกสะท้านหวั่นไหว จนแทบอยากจะถอดชุดใน ลงไปแหวกว่ายในท้องธารธารา เป็นเพื่อนกับหมู่มัจฉา ให้ชื่นฉ่ำอุราไปถึงทรวงใน  แต่พอเข้าสู่ห้วงแห่งมหาแห่งฤดูของหยาดพิรุณ ที่พร่ำไปด้วยสายฝนโปรยลงมาสู่ห้วงพื้นพสุธา ก็ช่วยให้กายยาของเดี๊ยนนั้นเย็นซ่าสดชื่น สุดจะรืนรมย์ฤดี จนอยากจะปลีกวิเวกหนีไปเที่ยวตามเกาะแก่ง แหล่งน้ำไหล พายเรือล่อง ท่องกันไป น่าจะสนุกไฉไลยิ่งนักเชียวค่ะ

สำหรับบทความบล๊อกในวันนั้น เดี๊ยนมีอะไรมาดลจิตดลใจก็มิรู้ได้นะค่ะ เพราะเกิดเหตุให้ห้วงหัวจิตหัวใจอยากจะนึกไปไหว้พระธาตุพนมขึ้นมา อยากจะไปลั๊นลาริมฝั่งโขง ไปเดินสะพานเชื่อมโยงไทยลาว ไปพ้อผู้บ่าวหนุ่มหล่อเหลา ที่กำลังหยอกเย้าผู้สาวหน้าสวยๆ เกล้าผมมวย นั่งกินก๋วยเตี๋ยวญวน หอมหวลรัญจวนใจ นึกมานึกไป ก็อยากหอบกระเป๋า นั่งรถอีแต่นไปเที่ยวนครพนมจังเลยค่ะ......โฮ้ นานมากแล้วนะค่ะ เดี๊ยนเองจำได้ว่าเคยไปเยือนจังหวัดนครพนมครั้งล่าสุดเมื่อปี 2550 แต่ถ้าไปครั้งแรกเลยก็ปี 2534 สมัยนั้นเดี๊ยนเองก็เป็นช่วงสาวสะพรั่ง ผมสลวยสวยเก๋ นั่งรถตู้เมาเอ๋เหล๋ มากับครอบครัวเพื่อไปไหว้พระธาตุพนม ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน อากาศหนาวเย็นจริงๆค่ะ นอกจากนี้ยังได้เห็นแม่น้ำโขงก็เจิงนองเต็มตะลิ่ง เห็นวิถีชีวิตของชาวเมืองนครพนม เว้าภาษาอีสานกันมวลคั๊กๆ มวลแต้ๆเจ้า นอกจากนี้แล้ว ในเรื่องอาหารการกินของเมืองนี้ ก็แซ่บหลายๆ มากมายของกิน ทั้งของฝั่งไทยและฝั่งลาว รสชาติอาหารอีสานนั้นพอได้ลิ้มลองแล้วก็รสจัดซี๊ดซ้าด จี๊ดจ๊าดถึงใจจริงๆค่ะ รสชาติเข้มข้นสุดๆ พอนึกถึงแล้วก็อยากจะไปนั่งกินไก่ย่าง ข้าวเหนียว ส้มตำ ยำเผ็ดรสเด็ด ลาบเป็ดรสเลิศ สะเดิดไปถึงไส้กรอกปิ้ง ทานแล้วรสเปรี้ยวจี๊ด อร่อยจริงๆ จนต้องสะดีดสะดิ้งยังกะลิงซนๆ แถมต่อหากเที่ยวแล้วเหนื่อยๆ ก็แวะเมื่อยไปดูดดื่มน้ำปลาร้า ให้หายซ่าไปถึงทรวงใน หยิบโน้นกินนี้เอาเข้าปากไป ความอ้วนนั้นไซร้ก็มาเยือนเจ้าค๊า

นึกขึ้นมาทีไรนะค่ะ เดี๊ยนก็อยากจะไปอีกครั้งค่ะะ ยิ่งในยุคปัจจุบัน ยุคเทคโนโลยีโลกาภิวัฒน เจริญรุดไปก้าวใกล ทุกคนก็แชร์สถานที่ท่องมาให้ดู แหม่ มันอู้ฮู่สวยงามเริ่ดเล่อเว่อร์วังอลังการ สะท้านโลก้ายิ่งนัก สำหรับการเดินทางไปเที่ยวเมืองนครพนม ก็ไม่ต้องนั่งรถนานหลายชั่วโมง เพราะมีสายการบินราคาถูก เปิดให้บริการนั่งไม่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงแล้วค่ะ สบายกว่าแต่ก่อนมากๆค่ะ แถมสถานที่ท่องเที่ยวก็มีให้เที่ยวมากมาย ที่โดดเด่นเลย ก็คือการจัดทริปไหว้พระ 9 วัด หรือใหว้พระตามปีเกิด ก็ทำให้คนรักการท่องเที่ยวไหว้พระนี้ ไม่พลาดต้องมาเยือนเมืองนครพนมแห่งนี้อีกครั้งนะค่ะ

ส่วนในเรื่องของโรงแรม ที่พักนั้น ก็มีให้โรงแรมผุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ด แตกสปอร์กระจายไปทั่วเมืองนครพนม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและนักลงทุนที่เยือนเมืองนี้อย่างไม่ขาดสาย วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักในเมืองนครพนม และที่พักในอำเภอพระธาตุพนม พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ทุกท่านได้เลือกกันค่ะ สำหรับที่พักในตัวเมืองนครพนมนั้น ก็มีตั้งแต่ ที่พักรายวัน ราคาถูกๆ หอพัก คอนโดให้เช่ารายวัน บ้านพัก รีสอร์ท บังกะโลส่วนตัว ราคาประหยัด ไม่แพง ไปจนถึงโรงแรมดีๆมีสระว่ายน้ำ ซึ่งที่พักในเมืองนครพนมแต่ละแห่ง ราคาก็ถูก และประหยัด นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ที่พักติดริมแม่น้ำโขง ที่พักใกล้สนามบิน ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ สถานที่ราชการและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายค่ะ สำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัว หรือ หมู่คณะ ก็เลือกพักแบบบ้านพัก รีสอร์ท ที่อยู่ติดริมแม่น้ำโขงดูนะค่ะ เพราะบรรยากาศก็สวยงดงามไม่เบาเลยค่ะ

ยังไงท่านใดที่วางผนหาที่พักอยู่ ก็ลองนำไปเลือกและประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ และปีนี้ใครไม่รู้จะมีแพลนไปเที่ยวใหน ลองจัดทริปมาเที่ยวนครพนมสักครั้งสักครา เดี๊ยนว่าต้องถูกใจท่านอย่างเริ่ดเว่อร์ และเริ่ดสะแม๊นแต๊นจนขนแขนสะแตนอัพอย่างแน่นอนค่ะ  ยังไงมาเที่ยวให้ได้นะค่ะ เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้ค่ะ ต้องไปลองดู รับรองว่าต้องอู้ฮู้เริ่ดจริงๆค๊า
*ราคาที่พักดังกล่าวในเว็ปไซต์ เป็นราคาจองล่วงหน้าค่ะ ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือช่วงเทศกาลค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

1.รวมรายชื่อ โรงแรม ที่พักในเมืองนครพนม น่าพัก วิวสวย ติดริมแม่น้ำโขง ตั้งแต่ราคาถูกหลักร้อย ถึง หลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ให้ท่านได้เลือก มีดังนี้ค่ะ
1.1.เคเอส แมนชั่น ที่พักในเมืองนครพนม แนวหอพักรายวันให้เช่า คลิ๊กดูที่พัก>>
1.1.โรงแรมเคเอส แมนชั่น (KS Mansion Hotel) ที่พักระดับ 2.5 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก อยู่ในตัวเมืองนครพนม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 360++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 207/5 ถนนอภิบาลบัญชา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-511361
1.2.โรงแรมกันเกรา เพลส ที่พักราคาถูกในเมืองนครพนม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.2.โรงแรมกันเกรา เพลส (Kankrao Place Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในเมืองนครพนม แนวหอพัก ห้องเช่าราคาถูก มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 85/1 ถนนอดุลยทาน, ตัวเมืองนครพนม, อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-515607
1.3.โรงแรม รับพร อินน์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.3.โรงแรม รับพร อินน์ (Rabphorn Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเมืองนครพนม น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าน ราคาประหยัด ไม่แพง ติดถนนเลียบแม่น้ำโขง ใกล้แม่น้ำโขง ใกล้ถนนคนเดิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 125/9 ถ.พินิจรังสรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-502145
1.4.สวนยาง รีสอร์ท ที่พักในอำเภอนาแก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.4.สวนยาง รีสอร์ท (Suanyang Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในอำเภอนาแก แนวบ้านพักรีสอร์ท บังกะโลแบบส่วนตัว ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 420++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 52 Moo 8,Bangang ,อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 084-877-1715/089-940-7855
1.5.ซิกตี้ไนน์ รีสอร์ท โรงแรมในนครพนม รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.5.ซิกตี้ไนน์ รีสอร์ท (Sixty-nine Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเมืองนครพนม ห้องพักตกแต่งสวยงามน่าพัก ใกล้แม่น้ำโขง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 430++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 56 ถนน นครพนม-ท่าอุเทน ตำบลหนองแสง, อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 081-4694666
1.6.โรงแรมบ้านริมโขง นครพนม รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.6.โรงแรมบ้านริมโขง (Baan Rim Khong Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักย่านตัวเมืองนครพนม ราคาถูก ติดริมแม่น้ำโขง ห้องพัก ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 430++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/1 ถ.สุนทรวิจิตร ต.ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-521400
1.7.โรงแรมดาหลา รีโนเทล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.7.โรงแรมดาหลา รีโนเทล (Dalha Renovtel Hotel) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่พักอยู่ในตัวเมืองนครพนม ราคาถูก ห้องพักสะอาด น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 430++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 53/1 ถนนอดุลยทาน, อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-514330
1.8.โรงแรมสยามแกรนด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8.โรงแรมสยามแกรนด์ นครพนม (Siamgrand Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักในตัวเมืองนครพนม น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 520++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 218/3 ถ.นครพนม-ท่าอุเทน อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-512750
1.9.โรงแรมเดอะ รูม นครพนม รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.9.โรงแรมเดอะ รูม (The Room Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในย่านตัวเมืองนครพนม น่าพักอีกแห่ง ใกล้แม่น้ำโขง ราคาเริ่มต้นคืนละ 470++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12/2 ถ.กูบาถวาย ต.ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-521144
1.10.โรงแรม เอ็นพี เรสซิเดนท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรม เอ็นพี เรสซิเดนท์ (NP Residence) โรงแรมระดับ 1.5 ดาว ที่พักราคาถูกในเมืองนครพนม น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ไม่แพง ห้องนอนสะอาดสะอ้าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 470++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 197 ถ.อภิบาลบัญชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-513500
1.11.โรงแรม ตองเจ็ด โฮมเทล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.11.โรงแรม ตองเจ็ด โฮมเทล (777 Hometel) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองนครพนม ราคาประหยัด ไม่แพง ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ถนนคนเดิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 470++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 75/4 ถ.บำรุงเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-514777
1.12.โรงแรมเดอะ พี โฮมเทล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.12.โรงแรมเดอะ พี โฮมเทล (The P Hometel) ที่พักระดับ 1.5 ดาว โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์ น่าพัก ตกแต่งได้แนวๆเก๋ น่ารัก น่าพัก อยู่ในตัวเมืองนครพนม ใกล้หอนาฬิกา ใกล้แม่น้ำโขง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 480++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 508 ถ.ศรีเทพ อ.เมือง จ.นครพนม ติดกับหอนาฬิกาและท่าข้ามเรือไทยลาว ติดกับถนนคนเดิน, อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-512508
1.13.ไท ลาว รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.ไท ลาว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Thai Lao Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมี่นครพนม น่าพักอีกแห่อยู่ชานเมือง แนวรีสอรท บ้านพ้ก บรรยากาศดี ห้องพักสวยงาม สะอาด สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 404 หมู่2 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 093-502-8890,042-530717
1.14.โรงแรมชบาแก้ว ที่พักนครพนม ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.14.โรงแรมชบาแก้ว (Chabakaew Hotel) ที่พักระดับ 2.5 ดาว โรงแรมครพนม แนวหอพักรายวัน ให้เช่าราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 85/2 อดุลยทาน อำเภอเมือง นครพนม เบอร์โทร 042-515609
1.15.โรงแรมไอ นครพนม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.15.โรงแรมไอ (I Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมย่านชานเมืองนครพนม ราคาถูก ที่พักบรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงามน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 136 Moo 14, Chayangkul Road, อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-543355
1.16.โรงแรมพักพิงอิงโขง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.16.โรงแรมพักพิงอิงโขง (Pak Ping Ing Khong Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเมืองนครพนม น่าพักอีกแห่ง ใกล้ริมแม่น้ำโขง ห้องพักตกแต่งสวยงาม แนวๆบูติคเก๋ๆ พร้อมด้วยสิอำนวยความสะดวก แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 176/1 ถ.นครพนม-ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 081-6611170 , 042-511883
1.17.โรงแรมพิมพ์ศิริ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.17.โรงแรมพิมพ์ศิริ (Pimsiri Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองนครพนม ห้องนอน่าพักสะดวกสบาย ใกล้แม่น้ำโขง ราคาประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 22/55 หมู่บ้านพิมพ์ศิริ ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-514345
1.18.โขงภูหมอก โฮมเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.18.โขงภูหมอก โฮมเทล (Khongpumork Hometel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในเมืองนครพนม น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย อยู่ใกล้แม่น้ำโขง ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ แนะนำมาพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/5 ถ.ดิษฐวงค์วิถี ต.หนองแสง อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-513323
1.19.โรงแรมวิวโขง ที่พักติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พัก>>
1.19.โรงแรมวิวโขง Viewkong Hotel โรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 2.5 ดาว ที่พักในตัวเมืองนครพนม อยู่ติดริมแม่น้ำโขง ราคาถูก เหมาะสำหรับหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 527 ถ.สุนทรวิจิตร อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-513564
1.20.โรงแรมเดอะ ริเวอร์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.20.โรงแรมเดอะ ริเวอร์ (The River Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักยอดนิยมอีกแห่งในเมืองนครพนม อยูติดริมแม่น้ำโขง ห้องนอนเห็นวิวแม่น้ำสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Mueng Nakhonphanom,อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-522999
1.21.โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.21.โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม (Fortune River View Hotel Nakhon Phanom) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท โรงแรมหรูหราอีกแห่งในเมืองนครพนม มีสระว่ายน้ำ มีห้องประชุมสัมมนา ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำโขง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9 ถนน นครพนม-ธาตุพนม ต.เมืองนครพนม อ.เมือง จ.นครพนม เบอร์โทร 042-522333
******************************************************************************
2.ขอแนะนำ รวมรายชื่อโรงแรมและที่พักในอำเภอพระธาตุพนม  ราคาถูก หลักร้อย ติดและใกล้แม่น้ำโขง ใกล้วัดพระธาตุพนม พร้อมเบอร์โทรดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรม ทอแสง รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรม ทอแสง รีสอร์ท (Tho Saeng Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกในอำเภอพระธาตุพนม ห้องพักราคประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 350++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 319 หมู่ 13, ถนนชยางกูล, อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร --
2.2.โรงแรมเอ็น.เจ. ที่พักราคาถูกใน อ.พระธาตุพนม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.โรงแรมเอ็น.เจ. (N.J. Hotel) ที่พักระดับ 2.5 ดาว โรงแรมราคาถูกในอำเภอพระธาตุพนม ใกล้แม่น้ำโขง ห้องพักราคาประหยัด หลักร้อย ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 193 หมู่ 13 ถนนชยางกูล, อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-541529
2.3.โรงแรมพรนฤมิตร รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.3.โรงแรมพรนฤมิตร (Pornnarumitr Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมและที่พักในอำเภอพระธาตุ ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 317 หมู่ 10, อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 081-6230907
2.4.ริมโขงวิว รีสอร์ท ธาตุพนม รีวิวระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.ริมโขงวิว รีสอร์ท ธาตุพนม (Rimkhong View Resort Thatphanom) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักใน อ.พระธาตุพนม ที่พักติดริมแม่น้ำโขง ห้องพักราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 ม.1 บ้านหัวบึงท่า อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 094-9096428
2.5.เรือนรจนา รีสอร์ท ริมโขงธาตุพนม ติดริมแม่น้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.5.เรือนรจนา รีสอร์ท ริมโขงธาตุพนม (Rotchana's Retreat Hotel on Mekong That Phanom) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่พักในอำเภอพระธาตุพนมน่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพัก รีสอร์ท อยู่ติดกับริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี น่าพัก วิวสวย ราคาถูก ประหยัด และไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 165 หมู่ 4, ตำบลน้ำกล่ำ, อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 087-832-5886
2.6.โรงแรม ณ ธาตุพนม เพลส รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.โรงแรม ณ ธาตุพนม เพลส (Na That Panom Place Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในตัวอำเภอพรธาตุพนม น่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก ใกล้วัดพระธาตุพนม ใกล้ร้านอาหาร ใกล้ตลาด โรงแรมน่าพัก สำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หมู่ 10 ถนนชยางกูร อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-532149
2.7.โรงแรม ภูพนม วิลล่า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.โรงแรม ภูพนม วิลล่า Phuphanom Villa โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนววิลล่า บ้านพักแบบส่วนตัว ราคาถูก ใกล้แม่น้ำโขง และใกล้วัดพระธาตุพนม ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78 Moo 11, Soi Thewet Samran, Phanom Phana Rak Road ตำบลตาด,อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 085-0596886
2.8.โรงแรม ธาตุพนม ริเวอร์ วิว โฮเต็ล คลิ๊กดูที่พัก>>
2.8.โรงแรม ธาตุพนม ริเวอร์ วิว โฮเต็ล (That Phanom River View Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอพระธาตุพนม ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก บรรยากาศดี ที่พักใกล้แม่น้ำโขง ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 258 Moo 2 Thatphanom, อำเภอธาตุพนม  จังหวัดนครพนม เบอร์โทร 042-541555

สำหรับข้อมูลรายชื่อที่พัก โรงแรมในจังหวัดนครพนม ที่เดี๊ยนนำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า คงมีประโยชน์ต่อทุกๆท่านที่กำลังวางแผนมองหาที่พักดีๆในเมืองนครพนมอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลที่พักที่เดี๊ยนนำมาเสนอในบทความนี้ มีข้อผิดพลาดประการใด อาทิ พิมพ์อักขระตกๆหล่นๆ ก.ไก่ ไม่มีขา ป.ปลาไม่มีแขน เนื้อหาสาระไม่ดีประการใดก็แล้ว เดี๊ยนต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ต้องขอขอบพระคุณท่านที่ยอมเสียสละเวลาอันมีค่าเข้ามาคลิ๊กดูเนื้อหาในบล๊อกนี้ค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นค่ะ

งามคั๊กกับ 29 ที่พักในเมืองนครพนม ติดริมแม่น้ำโขง พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน สะดวกสบาย น่าพักแหงหลาย งามคั๊กกับ 29 ที่พักในเมืองนครพนม ติดริมแม่น้ำโขง พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน สะดวกสบาย น่าพักแหงหลาย Reviewed by Khunnaiver blog on 00:46:00 Rating: 5